Wednesday 20 March 2024

ఇంట్లో పూకు 16

 మా అమ్మ ఆతుల్లో నుండి అవి చుక్కలు చుక్కలుగా పడుతుంటే ఇంక ఆపుకోలేక మా అమ్మ చెయ్యి వదిలేసి ఒక వేలు మా అమ్మ పూకులోకి పెట్టా. అది ‘ ఆహ్హ్ ‘ అంటూ ఎరుగుతుంటే మా అమ్మ నోట్లోకి నోరు పెట్టి ‘ ఎం కసి లంజవే నువ్వు. కొడుకు ముందే కూర్చుని ఎరుగుతున్నావ్’ అంటూ పైకి లేచి ప్యాంటు జిప్ తీసి నా మొడ్డని చల్లగాలికి బయటకి తీసి మొడ్డ ఊపుతుంటే, మా అమ్మ నవ్వుతు నా మొడ్డ పట్టుకుని పిసుకుతూ ‘ నా ముడ్డి కడుగు లేదంటే


ఎండిపోయిద్ది ‘ అంది. ‘ లంజముండా ముడ్డి కూడా కడగాలి నీకు ‘ అంటూ మా అమ్మని పైకి లేపి వొంగోపెట్టి బాటిల్ లో నీళ్లు పోస్తూ ఆ పిర్రల మధ్యలో చెయ్యి పెట్టి వెచ్చగా వున్న మా అమ్మ ముడ్డి కడుగుతుంటే ‘ లంజాకొడకా ఎంత కసి గాడివి నువ్వు ‘ అంటూ మా అమ్మ కడిగించుకుంది. ముడ్డి కడిగాక కొంచెం పక్కకి వెళ్లి ‘ స్నానం చేసేద్దాం ఒక పని అయిపోద్ది ‘ అనుకుంటూ ఇద్దరం గుడి వెనక వున్న మెట్లు దగ్గరికి వెళ్లి అక్కడ చెట్టుకింద బ్యాగులు పెట్టి ‘ వెళ్లి మునిగి వద్దాం ‘ అని చెప్పా. మా అమ్మ ‘ తడి బట్టలు బ్యాగులో పెట్టుకుని మన ఇంటికి వెళ్ళేప్పటికి వాసన వస్తాయి ‘ అంది. ‘ అలా అయితే కానివ్వు మరి’ అంటూ నేను నా షర్ట్ విప్పేసి బ్యాగ్ మీద వేసా. మా అమ్మ సిగ్గుపడుతూ అటు ఇటు చూస్తుంటే ‘ ఇంత పొద్దున్నే ఎవరు రారులే ‘ అంటూ నా ప్యాంటు డ్రయర్ కూడా విప్పేసి మొడ్డ పిసుక్కుంటూ మా అమ్మ ఎదురుగా నిలబడ్డా. మా అమ్మ నవ్వుకుంటూ పైట కిందకి వేసి జాకెట్ హుక్స్ ఒక్కొక్కటే విప్పుతూ ‘ ఇలా ఎప్పుడూ చెయ్యలేదు ‘ అంటూ జాకెట్ విప్పేసి కింద వేసింది. నేను మాఅమ్మ దగ్గరికి జరిగి సళ్ళు పిసుకుతూ ఉంటే ‘ ఎవరైనా వస్తారేమో రా ‘ అంటూనే చీర విప్పేసి లంగా బొందు లాగింది. తెల్లటి తొడల మీదుగా లంగా కిందపడి ఉంటే నేను మా అమ్మని వాటేసుకుని దాని మెత్తటి మీగడ లాంటి పొట్ట మీద నా మొడ్డతో గుచ్చుతూ రెండు పిర్రలు చేతుల్లోకి తీసుకుని ‘ ఎవడన్నా వస్తే వాడు కూడా ఒక దెబ్బ వేస్తాడు ‘ అని పిర్రలు పిసికా. మా అమ్మ ‘ హా దెబ్బలు ఎందుకు కొడతాడు ‘ అంటూ డ్రాయేర్ కిందకి లాక్కుని నా మొడ్డ పిసుకుతుంటే, మా అమ్మకి ముద్దులు పెడుతూ గట్టిగా భుజం మీద కొరుకుతూ ‘ దెబ్బ అంటే కొట్టడం కాదె పిచ్చి లంజా, పూకులో దెబ్బలు ‘ అంటుంటే, మా అమ్మ నవ్వుతూ ‘ అవి అయితే ఇబ్బంది లేదు’ అని కిందకి కూర్చుని డ్రాయేర్ పక్కన వేసి నా మొడ్డ మీద స్కిన్ వెనక్కి నెడుతూ నా వట్టలు నోట్లోకి వేసుకుని చీకడం మొదలు పెట్టింది.  

నేను చెట్టుకి ఆనుకుని మా అమ్మ తల పట్టుకుని కళ్ళు మూసుకుని మూలుగుతుంటే నా మొడ్డ మొత్తం గొంతులోకి పెట్టుకుని ‘ అహ్హ్హ్హా ‘ అంటూ మా అమ్మ మొడ్డ చీకి నోట్లోనే కార్పించుకుంది.  చాలా రోజులనుండి ఉంచడంతో మా అమ్మ నోటి నిండా కార్చేసా. అది కార్చింది అంతా మింగుతూ ‘ ఇంత ఉందా లోపల ‘ అనుకుంటూ నా మొడ్డని శుభ్రంగా నాకింది. మా అమ్మ అలా నా మొడ్డ స్కిన్ లోపలికి నాలుక పెట్టి రసం ఆఖరి బొట్టు కూడా నాకుతుంటే నాకు వొంట్లో నరాలన్నీ లాగుతునట్టు వుండి మళ్లీ మొడ్డ లేవడం మొదలయ్యింది. మా అమ్మ నవ్వుతూ ‘ ఇంత కసి లంజకొడుకువు కాబట్టే నేను సిగ్గు లేకుండా నీ మొడ్డ కుడుస్తున్నాను ‘ అంది. మా అమ్మని పైకి లేపి నోట్లో నోరు పెట్టి నాకుతూ ‘ ఉచ్చ కంపు కొడుతున్నావే లంజా ‘ అంటూ ఇద్దరం అలానే మొత్తం విప్పుకుని వెళ్లి నీళ్ళలోకి దిగాం. మా అమ్మని వాటేసుకుని పిసుకుతూ నీళ్లలోనే పూకు నలుపుతుంటే అది కూడా నాకు ముద్దులు పెడుతూ ‘ పూకులో జిల మొదలయ్యింది రా ‘ అంటూ బయటకి వచ్చి మెట్లు పట్టుకుని పూకు అంతా తెరుచుకుని ఒంగుంటే అక్కడే మా అమ్మ మీదకి ఎక్కి ఇద్దరి కసి అంతా చల్లారేలా అది ‘ అమ్మ అమ్మా ఆఆహ్హ్హ్ ‘ అని గట్టిగా కేకలు పెడుతూ నాకు కసి పెంచుతుంటే ‘ లంజాముందా ‘ అంటూ దెంగి దాని పుకులో కార్చేసి ఇద్దరం ఆయాసపడుతూ వచ్చి చెట్టు కింద కూర్చున్నాం. ఇద్దరం కాసేపు ముద్దులు పెట్టుకుని బట్టలు వేసుకుని బయల్దేరి సాయంత్రానికి మా ఇంటికి వచ్చేసాం. 

ఇంక సెలవుల్లో లక్ష్మి ఆంటీ కూడా వూర్లో లేకపోవడంతో ఇంట్లో మా అమ్మ పూకు నాకడం, పొలంలో విక్టోరియా మీద ఎక్కడం చేస్తూ సెమిస్టరు సెలవులు పూర్తి చేసి మళ్లీ కాలేజీకి వెళ్ళాను. రెండు రోజులు మామూలుగానే అయ్యాయి గాని ఒక రోజు క్లాసులో గోల చేస్తూ ఉండగా 5’4 ఎత్తులో గుండ్రటి ముఖం నుదుటిమీద చిన్న బొట్టు బిళ్ళ, చీర కట్టుకుని నవ్వుకుంటూ పెద్ద సళ్ళు వున్న అమ్మాయి ఒకటి లోపలికి వచ్చి, ‘ నా పేరు పరిమళ. నేను మీ కొత్త ప్రోగ్రామింగ్ టీచెర్ని ‘ అని చెపుతూ వెనక్కి తిరిగి బోర్డు మీద డేట్ వేస్తుంటేనే పిర్రల కిందకి వున్న ఆమె జడ పెద్ద

డ్రమ్ములా వున్న ఆమె పిర్రల మీద కొడుతుంటే క్లాసులో అందరి మొడ్డలు ఒకేసారి లేచాయి.అప్పుడే అనుకున్న దీని గుద్దలో ఎలా అయినా మొడ్డ దూర్చాలి అనుకుంటూ ప్యాంటు మీదనే మొడ్డ ఒత్తుకుంటూ కూర్చున్నా… 

క్లాసులో లాస్ట్ బెంచిలో కూర్చుని పరిమళ మేడం క్లాస్ చెప్తున్నంత సేపు ముందు వైపు ఆమె అందమైన ముఖం, పెద్ద సళ్ళు, వెనక్కి తిరిగి బోర్డు మీద రాస్తుంటే పెద్ద పిర్రల మీద కొడుతున్న ఆ జడని చూస్తూ ఒక చేత్తో నోట్స్ రాస్తూనే ఇంకో చెయ్యి మొడ్డ మీద పెట్టుకుని నలుపుకుంటూ వున్నా. అలా నాలుగు రోజులు అయ్యేప్పటికి ఒక రోజు మధ్యాహ్నం ల్యాబ్ లోకి కూడా వచ్చేసింది. నాకున్న తెలివితేటలతో ఎక్కడో ఒక మూలన కూర్చుని ఫోన్లో చూసుకుంటూ ఉండగా హఠాత్తుగా వచ్చి ఫోన్ లాక్కుని ల్యాబ్ అయ్యాక వచ్చి కలవమని చెప్పి వెళ్లి ప్రోగ్రామ్స్ చెపుతూ వుంది. సాయంత్రం ల్యాబ్ అయ్యాక అందరు ఇంటికి వెళ్లిపోతుంటే బైక్ దాకా వెళ్ళాక ఫోన్ గుర్తొచ్చి స్టాఫ్ రూంలోకి వెళ్ళా. మిగతా వాళ్లంతా వెళ్ళాక పరిమళ మేడం కూడా బస్సు టైం అవుతుంది అనుకుంటూ తన టేబుల్ దగ్గర నిలబడి తన హ్యాండ్ బ్యాగ్ సర్దుకుంటూ నన్ను చూసి ‘ ఇలా రా ‘ అని పిలిచింది.  

దగ్గరకి వెళ్లి పక్కన నిలబడగానే తను బ్యాగ్ సర్దుకుంటూ కొంచెం ముందుకి వొంగగానే పక్కన నుండి మేడం సంకలో జాకెట్ మీద పడిన చెమట మరక దాని కిందనే ఆపిల్ పండులాంటి సన్ను, దాని కిందనే నున్నగా వున్న మేడం నడుము చూడగానే మల్లి నాకు ప్యాంట్లో డిస్కో మొదలయ్యింది. బాగ్ అడ్డుపెట్టుకుని మెత్తగా మడతలు పడుతున్న మేడం పొట్టని చుస్తూ ఉంటే,తానె ‘ నువ్వు రేపటి నుండి ముందు బెంచిలో కూర్చో. క్లాసుకి కానీ లాబ్లో కానీ ఫోన్ చూశానంటే అక్కడే పగలకొడతాను ‘ అని చెప్పి నా ఫోన్ నా చేతిలో పెట్టింది. నేను నా మొడ్డ దానికి కనపడకుండా బాగ్ అడ్డుపెట్టుకుని ‘ సరే ‘ అని తల ఊపి బయటకి వచ్చేసా. బైక్ మీద వెళ్తున్నపరిమళ మేడం నడుము గుర్తు వస్తూనే వుంది. ఇంటికి వెళ్ళి రాత్రికి భోజనం అయ్యాక మా అమ్మ నా మొడ్డ మీద ఎక్కి రెండు చేతులు జుట్టులోకి పెట్టుకుని చెమటలు కారుతూ నా మొడ్డ మీద ఎగురుతూ ‘ ఏమి ఆలోచిస్తున్నావు రా ‘ అంటుంటే, మా అమ్మ నడుము పట్టుకుని పిసుకుతూ ‘ కాలేజీలో ఇవాళ ఒక నడుము చూసానే. నువ్వు పూకు విచ్చుకోక ముందు అంత అందంగా ఉండి ఉంటావ్ ‘ అంటూ పూకు దెంగుతుంటే, మా అమ్మ నా మొడ్డ మీద కూర్చుని 8 అంకె వేస్తున్నట్టు గుద్ద తిప్పుతూ ‘ ఆఅహ్హ్హ్ హ్మ్మ్మ్మ్మ్ ‘ అని మూలుగుతూ కార్చుకుని అలానే నా మీదకి పడుకుంది. 

నా మీద పడుకుని పూకులో రసం అంతా నా మొడ్డకి పూస్తూ ‘ ఎవర్రా ఆ పిల్ల. అంత బాగుంటే పెళ్లి చేస్కో ‘ అంది. మా అమ్మని నా మీదనుండి మెల్లగా కిందకి వేసి దాని చెయ్యి నా మొడ్డ మీదకి వేసుకుని ‘ పిల్ల కాదె లంజముండా, పరిమళ అని మా లెక్చరర్’ అన్నాను. మా అమ్మ నా మొడ్డ పిసుకుతూ ‘ ఇంకో ఆంటీని పట్టావా ‘ అని నవ్వుతుంటే, ‘ దానికి ఇంకా పెళ్లి కాలేదు. పూకు కూడా నాకు తెలిసి విచ్చుకుని ఉండదు’ అంటూ మెల్లగా మొడ్డ లేస్తుంటే, ‘ దాని గుద్ద వుందే, క్లాస్ లోనే అందరు కలిసి దెంగుతారు అక్కడే టేబుల్ మీదకి వొంగోపెట్టి’ అన్నాను. మా అమ్మ కొంచెం మూతి ముడుస్తూ ‘ కుర్ర లంజలు అంతే వుంటారులే. నాలుగు మొడ్డలు దూరితే నాగుద్ద లానే అవుతాయి ‘ అంది. మా అమ్మ నోట్లో నోరు పెట్టి మూతి నాకుతూ ‘ నీగుద్ద చూసి ఆపుకోలేకే కదా నా మొడ్డ డాన్స్ వేస్తుంది ‘ అంటూ మా అమ్మని బోర్లా పడుకోపెట్టి మీద పడుకుని వీపు నాకుతూ పిర్రల మధ్యలో మొడ్డ పెట్టి రుద్దుతుంటే మా అమ్మ కాళ్ళు దూరం జరుపుతూ దిండులోకి మొహం పెట్టుకుని ‘ అంత బాగుందా మీ పరిమళ మేడం ‘ అంది.  

నేను పైకి లేచి పక్కన వున్న కొబ్బరినూనె డబ్బా తీసుకుని మా అమ్మ పిర్రల మీద నూనె పోసి ‘ నాకైతే ఒక్కసారి అది అలా వెనక్కి తిరిగి బోర్డు మీద రాసేటప్పుడు లంగా పైకి ఎత్తి రెండు పిర్రలకి మసాజ్ చెయ్యాలి అనిపించిందే ‘ అంటూ మా అమ్మ పిర్రలకి బాగా నూనె పట్టేలా మసాజ్ చేస్తూ నా బొటన వేలు నూనెతో పాటు మా అమ్మ ముడ్డిలోకి దూర్చేసా. మా అమ్మ దిండు నలిపేస్తూ ‘అమ్మా ఆఅహ్హ్హ్ ‘ అని మూలుగుతూ ‘ అలాంటి మేడంని ఎవరు లేనప్పుడు ఏ స్టాఫ్ రూంలోనో లేకపోతే బాత్రూములోనే ఎత్తుకుని దెంగుతుంటే అప్పుడు అసలు మజా ‘ అంది. నేను నా బొటన వేలు బయటకి తీసి నా మొడ్డ మీద నూనె పోసుకుని బాటిల్ పక్కన పెట్టి మొడ్డకి బాగా నూనె పట్టించి ‘ మా మేడం

నిజంగా లంగా పైకి ఎత్తి నా పూకు దెంగరా అని పిలిచినా కూడా దాని నోట్లో గుడ్డలు పెట్టి అయినా సరే దాని గుద్దలోనే దెంగుతా లంజని ‘ అంటూ మా అమ్మ మీదకి పడుకుని మొడ్డని మెత్తగా మా అమ్మ ముడ్డిలోకి తోస్తుంటే ‘ అమ్మా అమ్మాఆఆహ్హ్హ్హ్ నొప్పి ఆఅహ్హ్హ్ లంజాకొడకా నీ గాడిద మొడ్డ దూరిస్తే దాని గుద్ద పగిలిపోద్ది రా ఆఅహ్హ్హ్ అమ్మా ‘ అని అరుస్తుంటే ‘ లంజ కానా నీ గుద్ద పగల దెంగుతానే ‘ అంటూ మా అమ్మ జుట్టు పట్టుకుని వీపు మీద కొరుకుతూ ‘ ఆఅహ్హ్హ్ పరిమళ నీ అమ్మని దెంగ ఎంత కసిగా వున్నవే లంజముండా ‘ అంటూ మా అమ్మ గుద్ద దెంగుతూ మా అమ్మతో కేకలు పెట్టించి దాని గుద్దలోనే కార్చుకుని మొడ్డ బయటకి తీసా. 

మా అమ్మ మంచం మీద కూర్చుని ముడ్డి బొక్కకి వేలు అడ్డుపెట్టుకుని ‘ అబ్బా నా గుద్దంతా మంటగా వుంది రా లంజాకొడకా. పూకుకుడా దేన్గిచుకోని ఆ లంజని ఇలానే గుద్ద దెంగితే పారిపోద్ది మొద్దు లంజాకొడకా ‘ అని తిడుతుంటే, నేను వెళ్లి ఫ్రిడ్జిలో వున్న ఐస్ తీసుకొచ్చి మా అమ్మని బోర్లా పడుకోపెట్టి ముడ్డి మీద ఐస్ రుద్దుతుంటే ‘ ఆహ్హ్ అబ్బా ‘ అని నవ్వుతూ కాసేపటికి కొంచెం చల్లబడింది. నామొడ్డ కూడా కడుక్కుని ఇద్దరం పడుకున్నాం. తర్వాత రోజునుండి కాలేజీలో అన్ని క్లాసులు వెనక బెంచిలో వున్నా, మా పరిమళ మేడం క్లాస్ మాత్రం వెళ్లి ముందు కూర్చునే వాడిని

                                                                                                          NEXT PART  Loading.............

1 comment:

  1. Thanks for consistently delivering high-quality, engaging content. Join the Aviator community on our blog platform.

    ReplyDelete