Sunday 31 March 2024

ఇంట్లో పూకు 17

  తర్వాత రోజునుండి కాలేజీలో అన్ని క్లాసులు వెనక బెంచిలో వున్నా, మా పరిమళ మేడం క్లాస్ మాత్రం వెళ్లి ముందు కూర్చునే వాడిని మధ్యమధ్యలో మేడం నా బెంచ్ దగ్గర నిలబడి వెనక వున్న వాళ్ళని చూస్తూ చేతులు బెంచ్ మీద పెట్టి లెసన్ చెప్తుంటే మామిడి పళ్ళ లాగ జాకెట్లో బిర్రుగా వున్న మేడం సళ్ళు మెత్తగా ముదురు గోధుమ రంగులో వెన్నపూసలా వుండే పొట్ట మీదకి పడుతూ పక్కన వున్న నాకు కనిస్తుంటే నోట్లో వేసుకుని చప్పరించేయ్యాలి అన్నంత కసి వచ్చేది.

క్లాస్ అయిపోయాక కూడా ఎదో ఒక డౌట్ అని మేడం వెనకే కారిడార్ లో మేడం పిర్రలు చూస్తూ దానికి కబుర్లు చెప్తూ స్టాఫ్ రూంకి వెళ్లడం, లాబులో కూడా మా మేడం టేబుల్ దగ్గర వున్న కంప్యూటర్లో నేర్చుకోవడం, మా పరిమళ మేడం మడతలు ఊహించుకుంటూ మా అమ్మ పూకు దెంగడం లాంటివి చేస్తూ మొదటి ఇంటర్నల్ పరీక్షల టైంకి మేడంకి కాస్త క్లోజ్ అయ్యాను. 

 పరీక్షల్లో మిగతావి ఎలా వున్నా మేడం సబ్జెక్టులో బాగా మార్కులు రావటంతో ‘ నువ్వు కూడా తెలివైన వాడివే’ అంటూ స్టాఫ్ రూంలోనే టీ తాగుతూ నాతో ఒక గంట కబుర్లు చెప్పింది. నేను కూడా డౌట్ అని అది అని ఇది అని చెప్తూ ఎప్పుడు ఖాళి వున్నా వెళ్లి కబుర్లు చెప్తూ ఉంటే ‘ కాలేజీలో నువ్వే నాకు బాగా అలవాటు అయ్యావురా’ అంటూ అప్పుడప్పుడు నాతో కాంటీన్ కి కూడా వస్తుంది. ఎప్పుడైనా తనకి సాయంత్రం కాలేజీలో లేట్ అయ్యి బస్ వెళ్ళిపోతే కూడా నాకు ఫోన్ చేసి పిలిచి మరి ఇంటి దగ్గర దింపమనేది. ఒకరోజు కాలేజీకి వెళ్ళేపాటికి పరిమళ మేడం క్లాసుకి రాలేదు. ఏమైంది అని ఫోన్ చేస్తే ‘ జ్వరం ‘ అంది. సర్లే అని కాలేజీలో టైంపాస్ చేస్తుంటే మధ్యాహ్నం మేడం ఫోన్ చేసి ‘ స్టాఫ్ రూంలో టేబుల్ మీద ఒక బుక్ వుంది అది తెచ్చిస్తావా ‘ అని అడిగింది.

కాలేజీ అవ్వగానే బుక్ తీసుకుని మేడం ఇంటి దగ్గరికి వెళ్లి ఫోన్ చెయ్యగానే, జుట్టు ముడి వేసుకుని, నైటీలో నిద్ర మొహంతో బయటకి వస్తూ మెట్లు దిగుతుంటే నైటీలో సళ్ళు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి. దీనికి ఇంట్లో బ్రా అలవాటు లేదనుకుంటూ ఆ సళ్ళు చూస్తూ మొడ్డ లేపుకుని, మేడం రాగానే బుక్ ఇచ్చేసి ‘ జ్వరం తగ్గిందా ‘ అని అడిగా. తగ్గింది అని కాసేపు కబుర్లు చెప్పి వెనక్కి తిరిగి ఇంట్లోకి వెళ్తూ ఒకచేత్తో నైటీ పట్టుకుంటే అది పరిమళ మేడం పిర్రల మధ్యలోకి ఇరుక్కుని రెండు పిర్రలు గుండ్రంగా కనపడుతుంటే నేను అలా చూస్తూ ఉండగానే తను వెళ్ళింది.

నైటీ పరిమళ మేడం పిర్రల మధ్యలోకి ఇరుక్కుని రెండు పిర్రలు ఒకదాన్ని ఒకటి గుద్దుకుంటూ మేడం గుద్ద వయ్యారంగా ఊగుతూ ఉంటే నేను బండి మీద అలానే కూర్చుని ‘ఆ నైటీ పైకి ఎత్తి ఒక్కో పిర్రని ఒక్కో చేత్తో పిసుకుతూ పరిమళ మేడం లేత పూకులో నాలుక పెట్టి తిప్పాలి’ అనుకుంటూ ఉండగా ప్యాంట్లో నా మొడ్డ డాన్స్ వేస్తూ బండి పెట్రోల్ ట్యాంక్ కి బొక్క పెట్టుద్దేమో అన్నట్ట్టు గట్టిపడింది. బండి వేసుకుని మొడ్డ అలానే లేపుకుని ఇంటికి వచ్చేప్పటికి ఇంటికి తాళం వేసి మా అమ్మ పక్కింటి ఆంటీతో కలిసి ఎదో ఫంక్షన్ కి వెళ్ళింది. ‘ ఈ లంజ ఇప్పుడే వెళ్లాలా ‘ అనుకుంటూ లక్ష్మి ఆంటీ ఇంటికి బయల్దేరాను. బండి బయట పెట్టి మొడ్డ రుద్దుకుంటూ గేట్ తీసుకుని లోపలికి వెళ్ళేప్పటికి వాకిట్లో ఆంటీ మొగుడు బీడీ కాల్చుకుంటూ, నన్ను చూసి పలకరింపుగా నవ్వాడు. 

నేను బయటనే నిలబడి ఇంట్లోకి చూస్తూ ‘ నీ పెళ్ళాం ఎటు పోయింది ‘ అన్నాను. అంకుల్ అలానే నవ్వుతూ ‘ ఎందుకు నా పెళ్ళాం నీకు?’ అన్నాడు. నాకు మొడ్డ కసి ఆగక ‘ చాలా రోజులు అయ్యిందిగా పాపం పూకు ఎండిపోయింది ఏమో కాసిని నీళ్లు పోద్దాం అని వచ్చాను ‘ అని ఇంట్లోకి చూస్తుంటే, ‘ హా చాలా రోజులు అయ్యింది అసలే’ అన్నాడు. నేను అంకుల్ ని చూస్తూ ‘ అలా ఖాళీగా కూర్చోకపోతే కాసేపు ఆ లంజని కిందపడేసి దెంగొచ్చుగా ‘ అనగానే, అంకుల్ నవ్వుతూ ‘ అది నీ పెళ్ళాం అయ్యుంటే ఒకసారి దెంగి నువ్వు కూడా వదిలేసేవాడివి. పక్కనోడి పెళ్ళాం పూకు రుచి ఎప్పుడు తియ్యగానే ఉంటది లే. అది వెనక చావిట్లో వుంది వెళ్ళు ‘ అన్నాడు. 

నేను నవ్వుకుంటూ ఇంటి వెనక వైపు వున్న చావిట్లోకి వెళ్ళేప్పటికి గేదెలని కట్టేసి పెద్ద టిఫిన్ నిండా పాలు తీసి పక్కన పెడుతూ లక్ష్మి ఆంటీ దాని పెద్ద గుద్ద నాకు చూపిస్తూ అటు తిరిగి ఒంగుని వుంది. ‘ నిన్ను కూడా అలా కట్టేసి పాలు పిండాలే ‘ అనగానే వెనక్కి తిరిగి నన్ను చూసి నవ్వుతూ ‘ కట్టెయ్యడం ఎందుకు నన్ను ‘ అంది. ‘ కట్టెయ్యక పోతే నువ్వు నా మీద ఎక్కి నా మొడ్డ పిండుతావ్ ‘ అంటూ వెనక నుండి వాటేసుకుని నోట్లో నోరు పెట్టి జాకెట్లోకి చేతులు పెట్టి సళ్ళు పిసుకుతుంటే మూలుగుతూ పాల టిఫిన్ పక్కన పెట్టి సళ్ళు పిసికించుకుంటూ వుంది.

సళ్ళు పిసుకుతూ ఉంటే ‘ జాకెట్ చింపేస్తావురా ‘ అంటూ లక్ష్మి పైట కిందకి పడేసి జాకెట్ హుక్స్ విప్పుతుంటే నా మొడ్డని దాని పిర్రల మధ్యలో రుద్దుతూ ముందుకి వెనక్కి ఊపుతూ కసిగా దాని సళ్ళు పిసుకుతూ ఇద్దరం అక్కడే కింద పడ్డాం. ఆ చెత్తలో లక్ష్మి బోర్లా పడి సళ్ళు కింద నెల మీద రుద్దుకుంటుంటే నేను దాని మీద ఎక్కి చీర పైకి ఎత్తుతుంటే ‘ ఒరేయ్ లంజాకొడకా నన్ను అటు తిరగనివ్వు ‘ అంటూ అరుస్తూ వుంది. దాన్ని అలానే బోర్లా పడేసి లంగా అంతా నడుము వరకు ఎత్తి లంజ నల్ల పిర్రల మీద కొరుకుతుంటే ‘ అబ్బా లంజాకొడకా నన్ను అటు తిరగనివ్వు రా ‘ అని అరుస్తూ వుంది. అది అలా కోపంగా అరుస్తూ ఉంటే నాకు ఇంకా కసెక్కి పోతూ నా ప్యాంటు కిందకి లాక్కుని లక్ష్మి ఆంటీ పిర్రలు విడదీసి దాని నల్లటి ముడ్డి బొక్క వాసన చూస్తూ ‘గలీజ్ లంజవే నువ్వు. నా రంకు లంజా ‘ అంటూ మూడు వేళ్ళు పూకులోకి తొయ్యగానే అది పక్కనే వున్న గేదె తాడు గట్టిగా పట్టుకుంటూ ‘ అమ్మా ఆఆహ్హ్హ్ ‘ అని అరిచింది. వేళ్ళు పెట్టిన కాసేపటికే పూకులో రసాలు ఊరుతుండగా లక్ష్మి ముడ్డి నాకుతూ దాని పూకులోనుండి వేళ్ళు తీసి అక్కడే నడుము పైకి ఎత్తి వొంగోపెట్టి పిర్ర మీద గట్టిగా కొట్టా. 

అది నొప్పికి ‘ అమ్మా ‘ అని మూలుగుతుంటే నేను మోకాళ్ళమీద దాని గుద్ద దగ్గరికి జరిగి రెండు ఒక చేత్తో దాని పూకు తెరిచి పట్టుకుని రెండో చేత్తో నా మొడ్డ మీద చర్మం వెనక్కి లాక్కుని మొడ్డ గుండు పూకులోకి పెట్టి నడుము పట్టుకుని మొడ్డ ఒక్కసారి లోపలికి తొయ్యగానే ఆంటీ ముందుకి పడబోయి సర్దుకుని ‘ ఆఅహ్హ్హ్మ్మ్మ్ ఆఅహ్హ్హ్ అమ్మా హాఆఆహ్హ్ ‘ అని మూలుగుతూ పక్కన వున్న తాడు పట్టుకుని వొంగుంది.ఆంటీ నడుము గట్టిగా పట్టుకుని తపక్ తపక్ అంటూ నా వట్టలు దాని పిర్రలకి గుద్దుకుంటుంటే పిర్ర మీద కొడుతూ దెంగుతూ పరిమళ మేడం మెత్తటి పిర్రల మధ్యలో ఎంత వెచ్చగా ఉంటుందో అని మేడం లంజని ఊహించుకుంటూ కసిగా దెంగి కార్చుకుని పక్కన కూర్చున్నా. ‘ఒంగుని వొంగుని నడుములు పోతున్నాయిరా ‘ అంటూ అలానే ఒంగుని లంగాతో పిర్రల మధ్యలో నుండి పూకు తుడుచుకుంటూ ‘ మీ అమ్మ లంజ ఎవడితో ఐన పోయిందా ఏంటి కరువులో ఉన్నట్టు అంత గట్టిగా గుద్ది దేన్గావు’ అంటూ నా పక్కన కూర్చుంది.

అలాంటి పనులు చేస్తే లంజకి కుత్త కోసి కారం పెడతా ‘ అంటూ మొడ్డ తుడుచుకుంటుంటే, ఆంటీ నవ్వుతు ‘ మరి పక్కనోడి పెళ్ళాం పూకు దెంగటానికి మొడ్డ వేలాడేసుకుని నువ్వు వచ్చావు గా ‘ అంటూ చీరతో నా మొడ్డ తుడిచింది. ‘ పక్కనోడు దెంగలేక వాడి పెళ్ళాం పూకు బూజు పట్టిపోతుంటే దులిపి దెంగుతున్నా ‘ అంటూ లక్ష్మిని ఊళ్లోకి లాక్కున్నా. ‘ఇంక చాలురా నా కొడుకు వచ్చే టైం అయ్యింది. వాడు చూస్తే మళ్ళీ నా పూకు బూజు పట్టుద్ది’ అంటూ లంగా ఎత్తుకుని నా నడుము చుట్టూ కాళ్ళు వేసుకుని వచ్చి నా మొడ్డకి పూకు తగిలేలా నా వొళ్ళో కూర్చుని జాకెట్ హుక్స్ పెట్టుకుంటుంది. దాని చేతులు పక్కకి నెట్టి ‘ నీ కొడుకు మొడ్డ చూసావంటే ఎప్పుడైనా ‘ అంటూ జాకెట్ తీసి సళ్ళు పిసుకుతుంటే ‘ హ్మ్మ్ ‘ అని నవ్వుతూ ‘ మొడ్డ చూడకుండానే మిమ్మల్ని పెంచి పెద్ద చేశామా ‘ అంటూ నా చొక్కా గుండీలు తీసి నా ముచికలు గిల్లింది. ‘ నేను కూడా గిల్లుతా’ అంటూ లక్ష్మి సళ్ళు పిసుకుతుంటే అది నవ్వుతూ పూకుతో నా మొడ్డ మీద రాస్తూ ‘ వాడు వాళ్ళ నాన్నలా అవ్వకుండా ఉంటే చాలు ‘ అంది.  

నా మొడ్డ మెల్లగా లేస్తూ ఉండగా లక్ష్మి సళ్ళమీద నుండి చేతులు సంకలోకి పెట్టి వాటేసుకుని ‘ నీ మొగుడుకేం లే. పెళ్ళాం పూకు వేరే వాడు దెంగుతుంటే సంతోషంగా కాపలా కూర్చున్నాడు’ అంటూ మొడ్డని మెల్లగా పూకులోకి పెట్టి లక్ష్మిని పైకి కిందకి మెల్లగా వూపుతున్నా. నా మెడ చుట్టూ చేతులు వేసి నా ముఖాన్ని సళ్ళ మీద రుద్దుకుంటూ ‘ హా కాపలా ఐన కాస్తున్నాడు లే కనీసం ‘ అంటూ మొడ్డ మీద ఎగురుతుంటే ఇద్దరికీ బాగా కోరిక వచ్చి లక్ష్మి రెండు సళ్ళు గట్టిగా పట్టుకుని దాన్ని అలానే వెనక్కి పడుకోపెట్టి మీదపడుకుని లక్ష్మి ఆంటీ పిర్రలు పైకి లేచేలా దాన్ని కాళ్ళు దాని తల పక్కకి వచ్చేలా ఎత్తి పట్టుకుని పూకు దెంగుతుంటే అది కసిగా ‘ దెంగురా అబ్బా గట్టిగా తొయ్యి మొడ్డ అంతా, నా మొగుడికి ఇలాంటి మొడ్డ ఉంటే నలుగుర్ని కనేదాన్ని రా ‘అంటూ నా పిర్రలు పట్టుకుని మొడ్డ లోపలికి తోసుకుంటూ ఇద్దరి రసాలు ఊరుతుంటే, ఆంటీ మొగుడు పరిగెత్తుకుంటూ వస్తూ ‘ లక్ష్మి లక్ష్మి ‘ అని పిలిచాడు. 

ఆంటీ కళ్ళు మూసుకుని మొడ్డతో గుద్దించుకుంటూ పట్టించుకోకపోవడంతో అంకుల్ మా దగ్గరికి వచ్చి అలానే చూస్తూ ‘ లక్ష్మి అబ్బాయి కాలేజీ నుంచి వచ్చాడు. త్వరగా కానిచ్చి ఇంట్లోకి రా’ అంటుండగానే, ఆంటీ ఇంకా నేను ‘ హామ్మ్మమ్ ఆహ్హ్హ్ ‘ అని మూలుగుతూ కార్చేసుకున్నాం. నేను పైకి లేచి ఆంటీని లేపి కూర్చోపెట్టి అది దాని చీరతో నా మొడ్డ తుడుస్తుంటే,అంకుల్ పాల టిఫిన్ తీసుకుంటూ ‘ కానివ్వు తొందరగా ‘ అంటూ వెళ్ళిపోయాడు. ఆంటీ బట్టలు సర్దుకుని ఇంట్లోకి వెళ్ళగానే నేను కూడా వచ్చేసా.ఇంటికి వెళ్లి స్నానం చేసి భోజనాలు అయ్యాక మా అమ్మతో మొడ్డ చీకిన్చుకుంటూ మేడం పిర్రల షేపులు, నైటీలో ఎగురుతున్న బరువైన సళ్ళ షాపుల గురించి మాట్లాడుకుంటూ మా అమ్మ నోట్లో కారిస్తే ‘ అంత కసిగా వుందేంట్రా లంజ. ఇంత కార్చావు ‘ అనుకుంటూ మా అమ్మ మొత్తం శుభ్రంగా నాకేసి పడుకుంది. 

పొద్దున్నే లేచి ఎలాగో పరిమళ మేడం కాలేజీకి రాదుగా అనుకుంటూ టిఫిన్ చేసి పొలానికి మందు కొడదాం అనుకుంటూ ఇంజిన్ తీసుకుని పొలం వెళ్ళా. 10 గంటలకల్లా పని అయిపోయి పొలం గట్టు మీద కూర్చుని విక్టోరియాకి ఫోన్ చేస్తే పొలంలో కలుపు తీస్తున్నాం అంది. ‘మేరీ ఉంటే పంపు పొలానికి మందు కొట్టాలి ‘అంటే ‘అది రాలేదు పొలం ‘అని చెప్పింది. సర్లే అనుకుని విక్టోరియా ఇంటికి వెళ్ళేప్పటికి తలుపు వేసి ఉంటే బండి మీద నుండి దిగి తలుపు కొట్టి ‘విక్టోరియా’ అని పిలిచాను. కాసేపటికి తలుపు కొంచెం తెరుచుకుని జుట్టు అంతా చెరిగి పోయి ఒంటికి చీర చుట్టుకుని ఆయాసపడుతూ మేరీ తల ఒక్కటే బయటకి పెట్టింది.

మొగుడుతో పూకు పగలదెంగిచుకుంటుంది అని అర్ధం అయ్యి ‘ విక్టోరియా లేదా ‘ అని గట్టిగా అడుగుతూ దగ్గరికి వెళ్లి ‘ పొలం వెళదాం పద మొడ్డ లేచింది ‘ అనగానే, మేరీ తల అడ్డంగా ఊపుతూ ‘ అమ్మ పొలం వెళ్ళింది ‘ అని గట్టిగా చెప్పి ‘ మొగుడు వున్నాడు రాను ‘ అని లోపలికి వెళ్ళింది. ‘దీనెమ్మ లంజ ముండ ‘ అనుకుంటూ బండి ఎక్కబోతుంటే మేడం ఫోన్ చేసింది ‘ ఎక్కడున్నావ్ నువ్వు ‘ అని. ఇంట్లోనే వున్నా అని చెప్పగానే ‘ కాలేజికి ఎందుకు రాలేదు ‘అంది.

 ‘నువ్వు రాలేదు కదా ఇంకా బోర్ కొట్టుద్ది అని రాలేదు ‘ అని చెప్పగానే ‘ ఆహా అలానా ‘ అని నవ్వుతూ ‘ నేను కాలేజీలోనే వున్నా. నాకు బోర్ కొట్టుద్దిగా మరి ‘అంది. నేను చాలా ఆనందంగా ‘ జ్వరం తగ్గిందా అని అడుగుతూ, మధ్యాహ్నం మీ ల్యాబ్ కి వచ్చేస్తాను ‘ అని కాసేపు మాట్లాడి ఇంటికి వచ్చాను. స్నానం చేసి భోజనం తిని బయల్దేరి మధ్యాహ్నం ల్యాబ్ మొదలయ్యే టైంకి కాలేజీకి వెళ్ళాను.

 

                                                                                                          NEXT PART  Loading.............

No comments:

Post a Comment