Wednesday 18 September 2019

అమ్మ అమెరికా ప్రయాణం 2

రారా బాత్రూమ్ కి క్లీన్ చేస్తా అంది అమ్మ . అలా కాదు నోటితో అన్నాను . చాలా ఉందిరా నీ దగ్గర తప్పదు కదా అంటూ నోట్లోకి తీసుకొని మొత్తం నాకేసి మొడ్డ లోపల పెట్టి జిప్ పెట్టుకో అని చెప్పి బాత్రూమ్ లోకి వెళ్ళింది అమ్మ . .

అమ్మ స్నానం చేసి టవల్ చుట్టుకొని వస్తుంటే అమ్మ నీకోసం బట్టలు తీసుకొని వచ్చాను అన్నాను . నా కోసం బట్టలు తెచ్చావా కన్న ఎక్కడ రా అంటే ఒక బాగ్ తీసుకొచ్చి దీని నిండా నీ బట్టలే అమ్మ అన్నాను . ఏరా బంగారం నాకోసం ఇన్ని బట్టలు కొన్నవా మీ నాన్న కూడా ఎప్పుడూ కొనలేదు అంటూ బాగ్ జిప్ తీసి ఏం బట్టలు రా ఇవి అంటూ బ్రా తీసి ఇవి కూడా తెచ్చావా నా సైజ్ ఎలా తెలుసు రా నీకు అంటుంటే ఎదో గెస్ చేస అమ్మ వెళ్లి వేసుకొని సరిపోయాయో లేవో చెప్పు అన్నాను . సరే నువ్వు బయటకు వెళ్లు వేసుకున్నాక పిలుస్తాను అని చెప్పింది అమ్మ . బయటకు వెళ్లి నుంచున్నాను . టవల్ విప్పి తుడుచుకుని బ్రా ని తీసుకుంది మంజుల . అవి వాడడం ఆపేసి చాలా కాలం అవుతుంది మళ్ళీ ఇప్పుడు కొడుకు తేవడం వలన వేసుకోవాల్సి వస్తుంది . బ్రా వేసుకొని స్ట్రిప్ పెట్టి అద్దం లో చూసుకుంది చాలా పర్ఫెక్ట్ గా ఫిట్ అయ్యింది . పాంటీ ఒకటి తీసింది బొక్కలు బొక్కలు గా ఉండి మొత్తం ట్రాన్సఫరెంట్ గా ఉంది ఇది వేసుకొని ఏమి లాభం అనుకుంటూ వేసుకుంది .

 ఒకసారి అద్దంలో చూసుకుంటే ఎంతో అందంగా కనిపించింది మంజులకి . సగం సళ్ళు బ్రా బయట ఉంటే పాంటీ లో నుండి సగం అడవి బయటకి కనిపిస్తుంటే  వెనుక పక్క పిర్రలు బయటే ఉన్నాయి . వీడికి ఇలా చూపిస్తే ఎలా ఉంటుంది అనుకోని అమ్మో వద్దులే ఇలా చూపిస్తే అలా పక్క ఎక్కిస్తాడు ఎలాగూ నోట్లో పెట్టాను కదా ఏ బొక్క ఇస్తే ఏమిలే పూకులో పెట్టిన పెడతాడు అనుకుంటూ బాగ్ లో బట్టలు చూసింది మంజుల ఒక్కటి కూడా మోకాళ్ళకి కిందగా ఉన్నది లేదు అన్ని స్లీవ్ లెస్ నే ఇంకా కొన్ని డ్రెస్ లు చూస్తే బొడ్డు కూడా బయటకు కనపడేలా ఉన్నాయి . అన్నింటిలోకి ఒక గౌన్ బాగుంది అనిపించింది స్లీవ్ లెస్ కరెక్ట్ గా తొడల వరకు ఉంది ముందుకు వంగితే గుద్ద మొత్తం బహిర్గతం అవుతుంది సరేలే ఎలాగూ పాంటీ వేసుకున్న కదా అని గౌన్ వేసుకుంది మంజుల . అమ్మ ఎంతసేపు నిలబడాలి అంటూ అరిచాను తలుపు బయట నుండి . ఏరా కన్న బయటే ఉన్నవా ఇంకా నీ రూమ్ కి వెళ్లావు అనుకున్న లోపలికి రా అంటూ పిలిచింది .  లోపలికి వెళ్ళి చూసి అలానే స్థాణువులా ఉండిపోయాను . అమ్మ నన్ను పట్టుకొని కదిపి ఏంటి రా అలా చూస్తూ ఉన్నావ్ అంది . ఏమి లేదమ్మ ప్రాణం పోసిన అమరావతి శిల్పం లా అణువణువు ఎంతో శ్రద్ధగా చెక్కినట్టు ఉన్నావు అన్నాను . చీ పో కన్న నాలుగు పదుల వయసు దాటింది కన్న ఇదే ముక్క ఏ వయసులో ఉన్న అమ్మాయికైనా చెప్పు నన్ను ఏమార్చలేవులే అంది అమ్మ . ఏంటి అమ్మ వయసులో ఉండే అమ్మాయి దగ్గర ఉండేది ఆకర్షణ ప్రౌఢ దగ్గర ఉండేది అసలైన అందం ఆకర్షణ అందంగా మారడానికి మెచ్యూరిటీ కావాలి అది నీ దగ్గర చాలా ఉంది అన్నాను .

 నా కన్న ఎన్ని మాటలు నేర్చావు రా అంటూ కౌగిలించుకుంది అమ్మ . నాచేతులు కూడా లాగాయి అమ్మ పిర్రల మీద చేయి వేసి కసిగా నొక్కమని ఇప్పుడు కాకృత్తి పడితే మొదటికే మోసం వస్తుంది అది కాకా అమ్మ కొంచం దారిలో పడినట్టు ఉంది అనిపించింది . కన్నా ఇప్పుడు ఇంకోసారి పెట్టుకుంటాను రా అంది అమ్మ . ఏమి పెట్టుకుంటావు అన్నాను . ఏరా కన్న నీకు ఆ మాత్రం అర్థం కాదా అమ్మతో బూతులు మాట్లాడలించాలి అని కాకపోతే అని అదేరా నా నోట్లో నీ మొడ్డ పెట్టుకొని గుసుస్తాను త్వరగా అలవాటు ఐపోతుంది బాగా ప్రాక్టీసు అవ్వాలి కదా అంది అమ్మ . కొత్త బిచ్చగాడు పొద్దెరగడని ఇప్పుడు చీకి మళ్ళీ అన్నం ఎలా తింటావు అసహ్యం వేయదా అన్నాను . కన్న నాది ఇప్పుడు ఒకే కోరిక అది నీతో అమెరికా వచ్చి నీతో కలిసి ఉండాలని ఇక ఈ అలవాటు అంటావా ఎందుకో నచ్చింది ఇన్ని సంవత్సరాలుగా మిస్ చేసుకున్న అనిపించింది ఇంకా మిస్ చేసుకోకుండా నీది చీకి పెడతాలే అంటూ పాంట్ జిప్ తీసి మొడ్డ ని బయటకు తీసి ఏరా నీది ఎప్పుడు  లేచే ఉంటుందా అంటూ బుగ్గలకు రాసుకుని నోట్లోకి పెట్టుకొని చిన్నగా చీకడం మొదలుపెట్టింది అమ్మ . చిన్నపిల్లలకు ఇవ్వకుండా దాచిపెట్టిన లాలీపాప్ ఇవ్వకుండా ఒక్కసారిగా ఇస్తే ఎలా చీకుతారో అలా జుబుకు జుబుకుమని చీకుతూ వట్టల్ని నిమురుతూ చీకుతుంది . ఎంతోసేపు ఆపుకోలేక అమ్మ నోట్లో కార్చేస్తే అమ్మ మింగుతూ నోరు తెరచి నోట్లో రసం చూపించి మింగేసి చూసింది .

ఆ చూపు చూస్తుంటే ఇంతకు ముందులా నోరు నిండి బయటకు కారుకుండా మింగేసాను అన్న భావన కనిపించింది . మొడ్డ మొత్తం నాకీ క్లీన్ చేసి చేతులు కడుక్కొని వంట చేసి పిలిచింది మంజుల . ఇద్దరు టివి చూస్తూ తినేశారు . నేను నా రూమ్ లో పడుకోవడానికి వెళ్లబోతుంటే నా రూమ్ లో పడుకోరా అని పిలిచింది అమ్మ . సరే అని వెళ్లి పడుకున్న బెడ్ మీద . అమ్మ పడుకునే ముందు ఇంకోసారి చీకి రసం తాగి పడుకుంది . ఉదయం నిద్ర లేవగానే చీకి రసం తాగింది . మూడే మూడు రోజుల్లో మొడ్డ చీకడంలో ఎక్స్పర్ట్ అయిపోయింది . ఇప్పుడు మొడ్డ గొంతులోకి తీసుకొని చీకుతుంది నోటిని దెంగుతున్న ఏమనకుండా దెంగించుకుంటూ తరువాత కండిషన్ ఎంటో చెప్పు అంది అమ్మ .అమ్మ డ్రెస్సింగ్ స్టయిల్ కూడా మారిపోయింది బొడ్డు కనిపించేలా టాప్ లు తొడల వరకు ఉండే మినీ స్కర్ట్స్ వేసుకుంటుంది .

ఇంకో కండిషన్ ఏంటో చెప్పాలి అంటే మళ్ళీ మనం మందు కొడుతూ మాట్లాడుకోవాలి అన్నాను . హో అలాగా మందు కొడుతూ అంటున్నావు అంటే ఈ కండిషన్ కూడా ఏదో డర్టీ దే అయ్యి ఉంటుంది అని సరే మందు బాటిల్ తీసి పెట్టు నేను గ్లాస్ లు వండి పేట్టిన చికెన్ ఫ్రై తీసుకొని వస్తాను అంటూ గుద్ద ఊపుకుంటూ వెళ్ళింది . అది చూసి ఊపవే అమ్మ ఊపు ఇంకెన్ని రోజులు ఊపుతావు లే అనుకుని మందు బాటిల్ తీసి బయట పెట్టాను . అమ్మ గ్లాస్ లు తీసుకొని వచ్చి రెండు గ్లాస్ ల్లో మందుపోసి తీసుకోరా నా బుజ్జి అంటూ ఇచ్చి నేను నీకు చిన్నప్పుడు పాలు ఎలా తాగలో నేర్పాను ఇప్పుడు వయసుకి వచ్చిన నా కొడుకు అమ్మకి మందు ఎలా తాగలో నేర్పిస్తున్నాడు అంటూ తాగుతూ చికెన్ ముక్కలు తింటుంది . నేను చిన్నగా తాగుతూ చికెన్ తింటూ ఉన్నాను . ఇప్పుడు చెప్పరా ఆ కండిషన్ ఏంటి అంది అమ్మ . ఇంకో గ్లాస్ పోసుకో అన్నాను . తన గ్లాస్ లో పోసుకొని నా గ్లాస్ లో కూడా పోసి నీళ్లు కలిపి ఇస్తూ ఇప్పుడు చెప్పు అంది అమ్మ . నువ్వు ఒక సిప్ చేయి చెప్తాను అన్నాను . అమ్మ గ్లాస్ ఎత్తి సిప్ చేస్తుంటే ఇంకో  కండిషన్ గుద్ద దెంగుడు అన్నాను . ఏంటి అంటూ షాక్ లో అంది అమ్మ . ఏమి లేదు అమ్మ సింపుల్ నీ గుద్దలో మొడ్డ పెట్టుకోవాలి అన్నాను .

 ఏంటి అమ్మ నమ్మకం లేదా ఇదిగో నీ మొబైల్ ఎలాగూ కాంఫార్మేషన్ కోసం నీ ఫ్రెండ్ రుక్మిణి కి కాల్ చేస్తావ్ గా అన్నాను కొంచం అలిగినట్టు మొహం పెట్టి . నీ మీద నమ్మకం లేక కాదు కన్న ఇంకా ఆ లంజ కి ఏం కాల్ చేయను నా కొడుకు చెప్పాక మళ్ళీ కాల్ ఎందుకు అంటూ ఈ వీసా కోసం ఈ దిక్కుమాలిన నా కొడుకులను ఏం చేయాలి అని కోపం వస్తుంది రా అంటూ చిన్నగా ఆ గ్లాస్ ఖాళీ చేసేసింది అమ్మ . ఏంటి అమ్మ ఆలోచిస్తున్నావ్ అన్నాను . ఏమి లేదురా నీ మొడ్డ ని నోట్లోకి అంటే ఎలాగోలా తీసుకోగలిగాను అది గుద్ద లోకి అంటే ఎలా అదే భయం వేస్తోంది గుద్ద కడుగుతూ వేలు లోపలికి పెట్టి కడుక్కోవాలి అంటేనే వేలు దూరి చావదు ఇంత పెద్ద నీ మొడ్డ ఎలా పెట్టుకోవలో అర్థం కావడం లేదు అదే ఆలోచిస్తున్న అంది అమ్మ . అమ్మ మొదట్లో అన్ని కష్టం గానే ఉంటాయి మొదట నీ శోభనం గదిలో నాన్న నీకు శోభనం చేసేప్పుడు నీకు నొప్పి లేదా అన్నాను . నొప్పి లేక ఏమిరా కన్న చాలా నొప్పి తరువాత నువ్వు పుట్టెప్పుడు కూడా భరించలేని నొప్పి కానీ నువ్వు పుట్టాక నిన్ను చూసాక ఆ నొప్పి పెద్దగా అనిపించలేదు రా అనగానే నా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి .

 చీ ఎందుకు రా ఆడపిల్ల లా ఏడుస్తావ్ అని కన్నీళ్లు తుడుస్తూ నువ్వు పుట్టాక మీ నాన్న మళ్ళీ ఇలాంటి పరిస్థితి రాకూడదని ఆపరేషన్ చేయించుకున్నారు అంది అమ్మ . నాకు ఒక్క క్షణం నేను చేస్తుంది తప్పు అనిపించింది  అమ్మకి నిజం చెప్పేద్దం అనిపించింది కానీ ఇప్పుడు అమ్మకి చెప్తే మొదటికే మోసం వస్తుంది అనిపించి కామ్ గా ఉన్నాను . సరే రా కన్న నోట్లో పెట్టి ఆ కష్టం గట్టెక్కించావు గుద్ద లో కూడా పెట్టి ఈ గండం గట్టెక్కించు రా అంది అమ్మ . అమ్మ నీకు ఇష్టం అయితేనే చేస్తాను కష్టం ఐతే వద్దు అన్నాను . కన్న ఆడదాని బ్రతుకులో మొదట అనింట్లో కష్టాలు బాధలు ఉంటాయి అవే తరువాత సుఖలుగా మారతాయి నేను పడ్డ మొదటి బాధ సుఖానికి ప్రతిరూపం నువ్వే అంటూ అమ్మ నన్ను కౌగిలించుకుంది . నేను అమ్మని కౌగిలించుకొని ప్రేమతో అమ్మ వీపు నిమిరాను . నా మొహం లోకి చూస్తూ ఎందుకు రా అంత బాధగా ఉన్నావు బాధలో సుఖం ఉంటుంది నువ్వు ఎక్కువ ఆలోచించక గుద్ద దెంగుడు సంగతి ఆలోచించు ఈ రాత్రికి చేసుకుందాం అంటూ వెళ్లి తన రూం లో పడుకుంది అమ్మ .సాయంత్రం నిద్రలేచి కాఫీ తీసుకొని కిరణ్ రూమ్ కి వెళ్లి కిరణ్ ని నిద్రలేపి కాఫీ ఇచ్చింది మంజుల .

కాఫీ తాగుతూ నీ చేతి కాఫీ రుచి ఎక్కడ దొరకదు అమ్మ అన్నాను . థాంక్స్ రా అని సిగ్గుపడుతూ కన్న నీ మొడ్డ నా చిన్న గుద్ద రంద్రం లో పడుతుందా ఎందుకైనా మంచిది మెడికల్ షాప్ వరకు వెళ్లి ఏదయినా జెల్ తీసుకొని రావచ్చు కదా అంది అమ్మ . సరే అమ్మ కాఫీ తాగి వెళ్తాను లే అని చెప్పి కాఫీ తాగాక బాగ్ ఓపెన్ చేసి బాగ్ లో ఉన్న జెల్ ని జేబులో పెట్టుకొని బయటకు వెళ్లి బడ్డి కొట్టులో సిగిరెట్స్ తీసుకొని ఒక సిగిరేట్ వెలించి ఐపోయాక ఇంటికి వెళ్ళాను . ఏరా కన్న తెచ్చావా అంది అమ్మ లోపలికి వస్తున్న నన్ను చూసి తెచ్చాను అమ్మ ఇదిగో అంటూ ఇదిగో అంటూ జేబులో నుండి బయటకు తీసి చూపిస్తూ నా రూమ్ లోకి వెళ్ళాను . కన్న వెళ్లి స్నానం చేసిరా తినేద్దాం అంది అమ్మ . నేను వెళ్లి స్నానం చేసి వచ్చేసరికి అన్ని సర్దేసింది అమ్మ . ఇప్పుడే తినేస్తే తరువాత ఎలా మన పనిలో ఉంటాం కదా అంది అమ్మ .  అవుననుకో కానీ రెండు పెగ్ లు వేసుకుంటే నీకు కొంచం నొప్పి తక్కువ ఉంటుందేమో మత్తులో అన్నాను (ఇందులో కొంచం స్వీయనుభవం ఉంది మా విజయలక్ష్మి అక్క (వరుసకు అక్క అవుతుంది) గుద్ద దెంగుడు అంటే అప్పుడు నాతో మందు తెప్పించుకుని తాగేస్తుంది తరువాత చేసుకునే వాళ్ళం ).

 అవును రా కన్న డాక్టర్ ఆపరేషన్ ముందు మత్తు ఇచ్చినట్టు మందు తాగితే కొంచం మత్తు దానిలో కొంచం సుఖం అంది అమ్మ .(ఇక్కడ నేను మద్యం తాగమని ఎవర్ని ప్రోత్సహించడం లేదు నా భావన నేను తెలియ చేస్తున్న అంతే ). అమ్మ వెళ్లి రెండు గ్లాస్ లు తెస్తే ఎందుకు అమ్మ ఇద్దరికి ఒకటి సరిపోదా అంటూ ఒకే గ్లాస్ లో పోసి అమ్మ కి ఇచ్చాను .అమ్మ సగం తాగి పక్కన పెట్టగానే అమ్మ కి అన్నం కలిపి ముద్దలు పెట్టాను అమ్మ తింటూ నాకు గ్లాస్ ఎత్తి తాగించి ముద్దలు కలిపి పెట్టింది ఇద్దరం నాలుగు పెగ్ లు తాగి మొత్తం తినేసి చేతులు కడుక్కొని సోఫా లో కూర్చొని టీవీ చూస్తున్నాం . టివి చూస్తుంటే మన తెలుగు తారల పాటలు చూస్తూ కూర్చున్నాం . రమ్యకృష్ణ గుద్ద ఊపుతూ డాన్స్ చేస్తుంటే అమ్మ చూసి ఏరా కన్న ఆ లంజల గుద్ద ఊపుడు చూస్తున్నవా మీ నాన్న కూడా అంతే బాబు టీవీ చూస్తూ దాని గుద్ద దీని గుద్ద అంటూ చెప్తూ  వాళ్ళ కంటే నీదే బావుంటుంది మంజు ఒకసారి ఇవ్వవే అనే వాడు నేను అసలు ఒప్పుకోలేదు చివరికి నీకు ఇవ్వాల్సివస్తుంది సరేలే మా ఇద్దరి ప్రతిరూపనివే కదా నువ్వు నా గుద్దలో పెడితే మీ నాన్న పెట్టినట్టు అనుకుంటా అంది అమ్మ .

పాపం అమ్మ నాన్న కి ఏ సుఖం అందకుండా చేసావు అందుకే దేవుడు ఈ రూపం లో నాన్న కోరికలు అన్ని నా ద్వారా తీరుస్తున్నడేమో అన్నాను . అదే నిజం అయితే సంతోషం రా మీ నాన్న కూడా ఆనందపడతాడు అంది అమ్మ . అమ్మ ఇప్పటి వరకు తెలుగు తార ల గుద్ద ఊపుడు చూసావు ఇప్పుడు ఇంగ్లీష్ తారల గుద్ద దెంగుడు చూడు నీకు తెలియాలి కదా అని ఒక నాలుగు గుద్ద దెంగుడు క్లిప్స్ చూపించాను . అయిన మీ మగళ్ళకి అదేమి పిచ్చి రా కమ్మని పూకు పెట్టుకొని నోరు గుద్ద అంటారు అంది అమ్మ .  మనిషి పుట్టుక నుండి చావు వరకు మనిషి కోరుకునేది వెరైటీ కాలాన్ని బట్టి వెరైటీ మారుతుంది మనిషి మారతాడు కాబట్టి మనం వాటి గురించి ఆలోచించకుండా ఫాలో ఐతే బెటర్ అమ్మ అన్నాను .

 అది సరే కానీ జెల్ తెచ్చావ్ కదా తొడుగు కూడా తెచ్చావా అంది అమ్మ . ఏం తొడుగు అన్నాను . అదేరా కండోమ్ అంది అమ్మ . ఇంకా అది వేసుకునే పని ఐతే ఇంకా మొడ్డ ఎందుకు అమ్మ ఏ కారేట్ కో వంకాయ కో కండోమ్ వేసుకుని పెట్టుకుంటే సరిపోతుంది కదా మన మధ్య తాకిడులు ఉంటేనే ప్రేమ పెరుగుతుంది అన్నాను . (కండోమ్ వాడటానికి నేను వ్యతిరేకిని కాదు ). అమ్మ ఇంకా పని మొదలుపెడదమా అన్నాను .  సరే రా అంటూ స్కర్ట్ విప్పేసి పాంటీ కిందకి లాగి వంగోని కానివ్వు అంది అమ్మ . అమ్మ డైరెక్ట్ గా అసలు పనిలోకి వెళ్లాడం ఏంటి అమ్మ నీకు అలవాటు అయిన మొడ్డ చీకడం తో మొదలుపెట్టు అన్నాను . సరే కన్న అంటూ పాంటీ మొత్తం విప్పేసి నా ఎదురుగా కూర్చొని మొడ్డ ని పట్టుకొని ఊపుతూ ఈ బట్టలు అడ్డం గా ఉన్నాయి రా అంటూ టాప్ ని బ్రా ని తీసేసింది . ఊగుతున్న సళ్ళతో  మొడ్డ నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ సళ్ళని చూస్తున్న నన్ను చూసి ఏంటి కన్న అలా చూస్తున్నావ్ చిన్నప్పుడు బాగా చీకినా సళ్ళే కదా అంటూ చీకుతూ వట్టల్ని నిమిరి బాగా లేచింది..

 కన్న ఇక పెడతావా అంది అమ్మ . సరే అమ్మ అని సోపా మీద వంగపెట్టి అమ్మ గుద్ద ని విడదీసి నాలుక తో నాకుతుంటే ఏంటి రా కన్న అక్కడ నోరు పెట్టావు ఛీ ఛీ లే అంటుంటే వినకుండా అమ్మ గుద్ద బొక్కలో నాలుక దూర్చి నాకుతున్నాను . అమ్మ ఆనందం తో మెలికలు తిరుగుతుంది .
అమ్మ గుద్ద నాకుతూ ఒక వేలిని చిన్నగా లోపలికి దూర్చాను ఆహ్ కన్న నొప్పిగా ఉంది రా అంది అమ్మ . నేను జెల్ తీసి బొక్క మీద వేసి మసాజ్ చేస్తూ ఒక వేలిని చిన్నగా లోపలికి దింపి మెల్లిగా అడిస్తుంటే మెల్లగా కన్న అంటూ అమ్మ ములుగుతుంటే రెండో వేలిని జత చేసి ఆడిస్తూ రెండు వేళ్ళతో గుద్దలో తిప్పుతున్నాను . ఆహ్ మెల్లిగా రా అంటుంది అమ్మ . మొడ్డ కి జెల్ ని రాసుకొని అమ్మ కొంచెం గుద్ద పైకి లేపవే అన్నాను . కొంచెం పైకి లేపి అనువుగా ఉంచింది గుద్ద బొక్క కి మొడ్డ గుండుతో రాస్తూ అమ్మ పెట్టన అన్నాను .

కొంచం చిన్నగా పెట్టారా అంటుంటే చిన్నగా నడుముని ముందుకు కదిపాను మొడ్డ గుద్ద బొక్కని పెద్దది చేస్తూ లోపలికి వెళ్తుంటే అమ్మ గట్టిగా అరుస్తూ వేడి చువ్వ పెడుతున్నట్టు ఉంది రా అంటుంది .అమ్మ అలవాటు అవుతుంది లే అంటూ ముందుకి వంగి దబ్బాపళ్ళ లాంటి సళ్ళని అందుకొని నొక్కుతుంటే అలానే నొక్కురా నా చేతికి అనటం లేదు వాటి పొగరు నువ్వైనా తగ్గించు అంటుంటే అమ్మ సళ్ళని నొక్కుతూ నిపిల్స్ ని వేళ్ళతో వత్తుతూ వెనుక నుండి కొంచం కొంచం సగం వరకు ఎక్కించాను . చిన్నప్పుడు డాక్టర్ పిర్రకి సూది వేయడానికి పిర్రని మసాజ్ చేసినట్టు నువ్వు నా సళ్ళను నొక్కుతూ నీ సూది ని గుద్దలో ఎక్కించావ్ ఇక చిన్నగా ఊగు అంది అమ్మ . మొడ్డ ని కొంచం బయటకు లాగి గట్టిగా ఒక్క తోపు తోసాను మొడ్డ మొత్తం ఒక్కసారిగా అమ్మ గుద్దలో దూరిపోవడం అమ్మ నోటి వెంట లంజకోడక అమ్మని చంపుతున్నావ్ కదరా అనడం ఒకేసారి జరిగాయి .

అదే మాట వేరొకరు అని ఉంటే కోపం వచ్చేదేమో స్వయంగా అమ్మనే అనడంతో కసి పెరిగి అమ్మ సళ్ళని పిండుతూ అవునే లంజ నేను లంజకోడుకునే అన్నాను . అమ్మ ని ఇలా బాధపెట్టడమే కాకుండా అమ్మని లంజ అంటావా రా అంది అమ్మ . ఏం అనకుడదా అమ్మ అంటూ చిన్నగా ఊగుతున్నాను . అమ్మ గుద్ద కండరాలు రీలక్స్ అయ్యి మొడ్డ జారుడుగా దిగుతుంటే అలానే కానివ్వరా అంటూ చేతితో పూకు ని రుద్దుకుంటూ మూలుగుతుంది . నేను వేగంగా గుద్దుతుంటే పూకు ని రుద్దుకుంటూ కార్చేసింది . అలా అమ్మ గుద్ద దెంగి గుద్దలో నింపేసాను . అబ్బా గుద్ద చింపేసావు కదరా అంది అమ్మ . గుద్దలో నుండి మొడ్డ బయటకు తీయగానే బాత్రూమ్ లోకి తీసుకెళ్లి మొడ్డ మొత్తం సబ్బుతో కడిగేసి ఇక నువ్వు వెళ్ళు అని చెప్పి సబ్బు వేళ్ళకి రాసుకొని గుద్ద లో కారిన రసం అంత బయటకు వచ్చేలా రెండు సార్లు కడుక్కొని ఎంత కార్చాడు వెధవ ఇదే పూకులో పడితే నెలలో నెల తప్పను అనుకుంటూ టవల్ తో తుడుచుకుని బయటకువచ్చింది మంజుల . బెడ్ మీద పడుకొని కునుకుతీస్తున్న కొడుకుని చూసి నవ్వుతూ ఇప్పటి వరకు తల్లికి చుక్కలు చూపించి ఎంత ప్రశాంతంగా పడుకున్నాడో చూడు అనుకుంటూ ప్రేమతో జుట్టుని నిమిరి వంట గదిలోకి వెళ్లి వంట చేసేసింది . కొడుకు ని లేపి ఇద్దరు తిన్నారు . ఒక గంట పాటు టీవీ చూసి కన్న పదరా పడుకుందాం అంది మంజుల . ఏమ్మా నిజంగా పడుకోవడానికేనా అన్నాను .

 నీతో రావడానికి ఎదో దిక్కుమాలిన కండిషన్స్ పెట్టావ్ కదా త్వరగా అవి పూర్తి చేస్తే కానీ ప్రశాంతత ఉండదు అంటూ చేయి పట్టుకొని లేపుతుంటే బెడ్ రూమ్ లో ఎందుకు అమ్మ ఇక్కడే చేసుకోవచ్చు కదా అన్నాను . లేదు రా కన్న కొంచం సిగ్గుగా ఉంది నా మాట వినురా ప్లీస్ అంది అమ్మ . సరే నువ్వు చెప్పినట్టే చేద్దాం నోట్లో ఐన ఇక్కడ పెట్టుకో అన్నాను . చీ పోరా ఏంటి ఆ మాటలు అంది అమ్మ సిగ్గుగా . ఏంటి అమ్మ అంత సిగ్గా నేను నోట్లో పెట్టుకో అనే అన్నాను నువ్వు వేరే దాన్లో పెట్టడానికి పిలిచావు అప్పుడు లేదా సిగ్గు అంటుంటే రేయ్ అరవకు నువ్వు చెప్పినట్టే చేస్తాను అంటూ పాంట్ లో నుండి మొడ్డ ని బయటకు తీసి బాగా బలుస్తుంది అని నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతుంటే నానోట్లో నుండి సంతోషంతో మూలుగులు వస్తుంటే అమ్మ మొడ్డ ని చీకుతూ వట్టల్ని నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరిస్తుంటే ఎదో లోకంలో తెలిపోతున్నట్టు అనిపించింది . అమ్మ ని అపమని చెప్పి వంగ మని చెప్తే రూమ్ లోకి వెళ్దాం అంది అమ్మ . లేదు ఇక్కడే అంటే రేపు చూద్దాం లేరా ఈ రోజు కు నా రూమ్ లోకి రా అంది అమ్మ . అమ్మ వెనుకే వెళ్లి అమ్మ బట్టలు అన్ని విప్పేసి అమ్మ గుద్దని కసవిస పిసుకుతూ గుద్ద బొక్కని నాకి గుద్దలో వేళ్ళు దూర్చి దెంగుతుంటే అమ్మ మత్తుగా మూలగసాగింది .

జెల్ తీసుకొని అమ్మ గుద్ద లో రాసి నా మొడ్డకి రాసుకొని అమ్మ గుద్ద లో దింపేసాను . చిన్నగా దెంగుతుంటే అమ్మ నొప్పికి తట్టుకోలేక అరుస్తుంటే అమ్మ సళ్ళు నొక్కుతూ దెంగసాగను . ఈ కొద్దీ రోజుల నా సాన్నిహిత్యంలో బూతులు బాగానే నేర్చుకుంది అమ్మ . అమ్మతో బూతులు మాట్లాడించాలని ఎన్ని సార్లు ప్రయత్నించిన కుదరలేదు కానీ గుద్ద లో మొడ్డ పెట్టి దెంగుతున్నప్పటి నుండి అమ్మ నోటి నుండి అనర్గలంగా వచ్చేస్తున్నాయి బూతులు . రేయ్ లంజకోడక మీ నాన్న ఈరోజు కూడా నన్ను ఇంతలా బాధ పెట్టి ఉండదు రా మొదటి రాత్రి నా పూకు ఎక్కడ చిరిగిపోతుందో అన్నట్టు దెంగాడు అదే అప్పుడు నీకు గాని దొరికితే మొరటుగా నొప్పి పుట్టేలా దెంగేస్తావు అని అంటూ  కానీ కన్న మీ నాన్న అన్ని రోజులు అలా దెంగిన దాని కంటే నీ మొరటు దెంగుడే బావుంది రా అంటూ చెప్తుంటే నా మొడ్డ అమ్మ గుద్ద లో ఫిస్టన్ లా కదులుతుంది . అలా అమ్మ చెప్పే వి వింటూ అమ్మ ని దెంగుతూ కార్చేసాను .

అలానే ముందుకు పడుకుంటు అలానే మీద పడుకోరా నీ మొడ్డ నా గుద్దలో నుండి దాని అంతట అదే వచ్చేస్తుంది చిన్నది అయ్యాక అంది అమ్మ . అలానే పడుకున్నాను అమ్మ అన్నట్టు నా మొడ్డ చిన్నది అవ్వలేదు మళ్ళీ లేచింది అమ్మ గుద్ద లొనే . అమ్మ లేచిందే మళ్ళీ దెంగ నా అన్నాను . నీ ఇష్టం రా ఎన్ని సార్లు ఐన దెంగుకో నేను నీకు అడ్డం చెప్పను అంది అమ్మ . అలానే దెంగి మళ్ళీ కార్చేసి పడుకున్న . వారం రోజుల్లో అమ్మ గుద్ద అదే పనిగా దెంగుతూ ఉన్నాను . ఒక వేళ నేను మర్చిపోయిన అమ్మ నే వచ్చి నా ముందు వంగి దెంగు రా అనేది . బెడ్ రూమ్ లొనే అన్న అమ్మ ఇంట్లో ఉన్న అన్ని గదులలో దెంగించుకుంది గుద్ద ని . అమ్మ నేను ఒక రోజు చెక్క ఉయ్యాల లో కూర్చొని ఊగుతున్నప్పుడు కన్న రెండు కండిషన్స్ అయిపోయాయి వాటిలో నేను ఎటువంటి ఇబ్బంది పడను ఆ మూడో కండిషన్ కూడా ఎంటో చెప్పు అది కూడా అయిపోతే ఎంచక్కా నీతో పాటు వచ్చేసాను అంది అమ్మ .
                                👉👉👉👉👉👉 ఇంకా ఉంది 

No comments:

Post a Comment