Wednesday 18 September 2019

అమ్మ అమెరికా ప్రయాణం

హాయ్ కిరణ్ అంటూ ఆపాడు రవి అప్పుడే ఆఫీస్ నుండి ఇంట్లోకి వెళ్తున్న కిరణ్ ని . హాయ్ రా రవి ఏంటి ఇక్కడ అన్నాడు కిరణ్ . ఎం లేదు రా కిరణ్ కొంచం నీ కార్ ఇవ్వు బయటకు వెళ్ళాలి నాది షేడ్ కి వెళ్ళింది అన్నాడు రవి . ఇదిగో తీసుకో రా అంటూ ఇచ్చాడు కిరణ్ . ఎన్ని రోజులు రా కిరణ్ ఇలా ఒక్కడివే ఉంటావ్ పెళ్లి చేసుకో అన్నాడు రవి . అప్పుడే కాదు నాకు కొన్ని గోల్స్ ఉన్నాయి ఇంకా 3 ఇయర్స్ పడుతుంది అన్నాడు కిరణ్ . అయితే నా లాగే  చెయ్యి అన్నాడు రవి . యూ మదర్ ఫక్కర్ అందరూ నీలాగే ఉండరు లేరా అన్నాడు కిరణ్ . ఇంకో సారి ఆలోచించు అని వెళ్ళిపోయాడు రవి . డోర్ తీసుకొని ఇంట్లోకి వెళ్లి ఆలోచిస్తూ పడుకున్నాడు కిరణ్ . రవి గాడు ఒక సంవత్సరం క్రితం వాడి అమ్మ ని తీసుకొని వచ్చి అమ్మనే అన్నింటికి వాడుకుంటున్నాడు . ఇంటి పనులు చేసి పెడుతూ పక్క ఎక్కి సుఖాలు అందిస్తుంది వాడి అమ్మ . అలా ఆలోచిస్తూ నిద్రలోకి జారుకున్నాడు కిరణ్ . నిద్రలో అమ్మ మీద ఎక్కి తొక్కినట్టు కల వచ్చింది ఉలిక్కిపడి లేచి ఇది నిజమవుతుందా అని ఆలోచిస్తూన్నాడు .

 డాడ్ చనిపోయి మూడు సంవత్సరాలు అవుతుంది . అమ్మ మంజులదేవి వయసు 46 ఐనా 40 లాగే కనిపిస్తుంది . సంప్రదయమైన కుటుంబం అమ్మ నోటి వెంట చిన్న బూతు కుడా వినలేదు ఎప్పుడు నన్ను కూడా అంతే పద్దతిగా పెంచింది . అమ్మ పెంపకం ఎలా ఉన్నా బయట స్నేహితుల ప్రభావంతో బూతులు అలవోకగా వచ్చేసేవి ఒక వాక్యం పూర్తి చేయాలి అంటే దాన్లో 2 బూతులు అయిన ఉండేవి . అమ్మ ముందు మాట్లాడకుండా ఉండటానికి ఎంతగా ప్రయత్నించే వాడినో ఆ దేవుడికే తెలియాలి .అమ్మ మీద చిన్నప్పటి నుండి కోరిక ఉన్నా పెద్దగా పట్టించుకోలేదు . చీర లో ఐతే చాలా అందంగా ఉంటుంది ఇంకా మోడ్రన్ డ్రెస్ లు వేస్తే అనే ఆలోచనకే లేచి పోయాడు కింద ఉన్న బుడ్డోడు . అమ్మ వెనకెత్తులు చీర లొనే కసెక్కిస్తుంటాయి అని మొడ్డ ని పాముకుంటూ వెళ్లి అమ్మ ని ఒప్పించి తీసుకొని రావాలి అని చెప్పి ఆఫీస్ కి కాల్ చేసి ఒక రెండు వారాలు లీవ్ తీసుకున్నాను . వెంటనే అమ్మ కి కాల్ చేసాను . హలో అమ్మ ఎలా ఉన్నావ్ అన్నాను . ఎదో అలా ఉన్నాను రా అంది అమ్మ . అమ్మ నేను ఇండియా వస్తున్నాను రేపు ఉదయం వస్తాను అన్నాను .

ఏరా ఉదయానికి వస్తావా ఎయిర్పోర్ట్ కి రమ్మంటావా అంది అమ్మ . సరే అమ్మ ఉదయం 5 కి వస్తుంది నువ్వు మొగుడు చచ్చిన ముండా లా తెల్ల చీర కట్టుకోకుండా రా అన్నాను . ఏంటి రా అలా అంటావు ఎదో సంప్రదాయం అని కట్టుకున్నాను సరే లేరా నీ కోసం మాములు చీర కట్టుకొని వస్తాను లేరా అని అంది అమ్మ . సరే అమ్మ  ఎయిర్ పోర్ట్ లోకి ఎంటర్ అయ్యాను . నా కొడుకు ఏంటి అలా అన్నాడు ఇంకా మీదట వాడికి అలా కనిపించకూడదు అని అద్దం లో చూసుకుంది చాలా అందంగా అనిపించింది బీరువా తెరచి చీరలు చూసుకుంది రంగురంగుల సారీలు ఏడువారాల నగలు , నేక్లెస్ లు , వడ్డాణం కనిపించాయి . పింక్ కలర్ చీర దానికి మెచింగ్ లంగా జాకెట్ తీసుకొని నేక్లస్ తీసుకొని పక్కన పెట్టి రేపు ఉదయనే ఇవి వేసుకొని వెళ్ళాలి అనుకోని స్నానం చేసి కొంచం తిని ఉదయం 4 కి అలారం పెట్టుకొని పడుకొని నిద్రపోయింది మంజులదేవి . ఉదయాన్నే 4 కి అలారం మొగగానే నిద్రలేచి తలరా స్నానం చేసి రాత్రి తీసి పెట్టిన చీర కట్టుకొని నేక్లస్ పెట్టుకొని అద్దం లో చూసుకుంది మంజులదేవి . అందంగా ఠీవిగా అనిపించింది తనను అలా చూసుకోగానే . కార్ తీసి ఎయిర్ పోర్ట్ కి బయలుదేరి వెళ్ళింది . ఎయిర్ పోర్ట్ కి వెళ్లి కార్ ని పార్క్ చేసి కొడుకు కోసం ఎదురు చూడ సాగింది . ఫ్లైట్ దిగి బయటకు వచ్చి కాల్ చేసి ఎక్కడ అని అడిగాను రైట్ సైడ్ పార్కింగ్ లో ఉన్నాను రా అంది అమ్మ . అక్కడికి వెళ్లి చూస్తే అమ్మ ధగధగా మెరిసిపోతోంది వెళ్లి అమ్మని కౌగిలించుకున్నాను .

తాను కూడా కౌగిలించుకొని ఇక వదలరా వెధవ అందరూ మనల్నే చూస్తున్నారు అంది అమ్మ . సారి అమ్మ చాలా రోజులు అయ్యింది కదా అందుకే అపుకోలేకపోయాను అన్నాను . సరేలే పద వెళ్దాం అంది అమ్మ . లాగేజ్ మొత్తం డిక్కీ లో సర్దేశాను . నేను కూర్చోగానే అమ్మ కార్ స్టార్ట్ చేసి నడుపుతోంది . కొంత దూరం వెళ్లాక నాలుక పీక సాగింది సిగిరేట్ ఎప్పుడో ఫ్లైట్ ఎక్కక ముందు తాగాను ఇప్పుడు ఎలా అమ్మ ముందు తాగితే అని ఆలోచిస్తుంటే రేయ్ కిరణ్ మీ అమ్మ నీతో పాటు అమెరికా వస్తే ఎలాగూ అమ్మ ముందే కాలుస్తావ్ కదా ఏమి కాదులే అని చెప్పింది మనసు . అమ్మ కెన్ ఐ స్మోక్ అన్నాను . హో ఆ అలవాటు కూడా ఉందా సరే నీ ఇష్టం అంది అమ్మ . డోర్ గ్లాసెస్ కిందకి దింపి సిగిరేట్ వెలిగించాను . పెద్దోడివి అయ్యావు రా అమ్మ ముందు సిగిరేట్ కాల్చేంత నీకు ముక్కుకు తాడు వేయాలి అంది అమ్మ . ఏంటి అన్నాను . అదేరా నీకు మంచి పిల్లను చూసి పెళ్లి చేసేయాలి వచ్చేది అయిన అదుపులో పెడుతుంది నిన్ను అంది అమ్మ . అప్పుడే పెళ్ళెంటి అమ్మ నాకు అన్నాను . అవును బాలకుమారుడివి అంది అమ్మ నవ్వుతూ . అమ్మ నాకు ఇంకో మూడు సంవత్సరాలు పెళ్లి వద్దు అన్నాను . సరే నీ ఇష్టం నువ్వు ఈ సారి రాగానే నీకు పెళ్లి చేసి పంపిద్దం అనుకున్న అంది అమ్మ .

అమ్మ అలాంటివి ఆలోచించవద్దు కార్ ఆపు పక్కకి అన్నాను . ఏరా అంది అమ్మ . అర్జెంట్ అన్నాను . కార్ పక్కకి అపగానే వెళ్లి ఉచ్ఛపోసుకొని తిరిగి వచ్చి కార్ లో కూర్చొని పోనివ్వు అన్నాను . కార్ డ్రయవ్ చేస్తూ జిప్ పెట్టుకోరా వెధవ చూడలేక చేస్తున్న ఇంత వయసు వచ్చిన చిన్న పిల్లడిలానే చేస్తావు అంత అంది అమ్మ . జిప్ పెట్టుకొని సారి అమ్మ మర్చిపోయాను అన్నాను . సరేలే అంటూ తీసుకెళ్లి ఇంటి ముందు ఆపింది కార్ ని . లాగేజ్ తీసుకొని లోపలికి వెళ్ళాను . ఏరా కన్నా టిఫిన్ ఏం చేయమంటావ్ అంది అమ్మ . నీ చేతి తిండి తిని చాలా రోజులు అయ్యింది అమ్మ నువ్వు ఏం పెట్టిన తింటాను అన్నాను . సరే వెళ్లి స్నానం చేసిరా ఈ లోపు రెడీ చేస్తాను అంది అమ్మ . సరే అని స్నానానికి వెళ్ళాను .

బయటకు వచ్చేసరికి కన్న తిందువు రా అని పిలిచింది అమ్మ . వెళ్లి కూర్చోగానే ప్లేట్ లో పొంగిన పూరీలు వేసి తిను అంది అమ్మ . అమ్మ నీ చేత్తో తిని చాలా రోజులు అవుతుంది కదా నువ్వే తినిపించు అన్నాను . అమ్మ తినిపిస్తుంటే నేను కూడా అమ్మ కి తినిపించాను . ఇద్దరం తినేసి చేతులు కడుక్కొని కూర్చున్నాము . ఇంకేంటి అమ్మ విశేషాలు అన్నాను . ఏముందిరా కన్నా మీ నాన్న పోయాక ఒంటరిగా అనిపిస్తుంది రా ఏమి తోచడం లేదు ఏమి చేయాలో అర్థం కావడం లేదు కనీసం నీతో ఐన వచ్చి నీకు వండిపెడుతూ ఉంటాను కన్నా అంది అమ్మ . ఏంటి అమ్మ నువ్వు నాతో పాటు అమెరికా వస్తావా అన్నాను . అదే కదరా ఇప్పటి వరకు చెప్పింది అంది అమ్మ . మనసు లో అమ్మ ను అడగకుండానే అమ్మే వస్తాను అనగానే ఆనందంగా అనిపించింది . అమ్మ నిన్ను నాకు తీసుకెళ్లాలనే ఉంది కాని అమెరికాలో ఉంటున్న అబ్బాయిలు వాళ్ళ అమ్మల్ని కానీ తోబుట్టువులని కానీ తీసుకెళ్లాలి అంటే వీసా లో కొన్ని కండిషన్స్ పెట్టింది అన్నాను .

ఏమి కండిషన్స్ రా అవి అంది అమ్మ . అమ్మ నువ్వు మందు తాగుతావా అన్నాను . చీ అలాంటి పాడు అలవాట్లు మన ఇంటా వంట ఉన్నాయా లేదు రా కన్నా అంది అమ్మ . అయ్యో అమ్మ అమెరికా వెళ్ళాలి అంటే అదే మొదటి కండిషన్ అన్నాను . అయ్యోరామ అదేమి కండిషన్ రా తాగితేనే వీసా ఇస్తా అనడం ఏంటి అంది అమ్మ .ఏమో అమ్మ నాకు ఏం తెలుసు కండిషన్స్ నీకు నచ్చవు అని రవి గాడు వాళ్ళ అమ్మని తీసుకొచ్చినప్పుడు కూడా పట్టించుకులేదు అన్నాను . ఇక్కడ ఒంటరిగా ఉండడం కంటే ఆ పాడు అలవాటు ఎదో చేసుకుంటా లేరా ఇప్పుడు తాగాలా అంటూ రెండు గ్లాస్ లు తీసుకొని వచ్చింది అమ్మ . నా బాగ్ లో మందు ఉంది తీసుకొని రా అమ్మ అన్నాను . సరే కన్న అంటూ బాగ్ ఓపెన్ చేసి ఒక బాటిల్ తీసుకొని ఏరా బాగ్ నిండా నింపుకొని వచ్చావు అంది అమ్మ . నేను ఇక్కడ కొన్ని రోజులు ఉంటా కదా అమ్మ నేను అమెరికా బ్రాండ్స్ తప్ప ఏమీ తాగను మళ్ళీ ఇక్కడ దొరుకుతాయో లేదో అని తెచ్చాను అని అన్నాను . మంచి పిల్లాడివే అంటూ బాటిల్ చేతికి ఇస్తూ ఇది ఎలా తీయలో ఎలా పోయాలో చెప్పు కన్నా అంది అమ్మ . బాటిల్ తీసుకొని మూత ఎలా తీయలో ఎంత పోయాలో చూపిస్తూ పోసి వాటర్ కలిపి అమ్మ కి ఇచ్చాను . గ్లాస్ తీసుకుంటుంటే అమ్మ పైట జారితే  యద పొంగులను చూస్తుంటే అమ్మ సిగ్గు పడుతూ పమిట కొంగును సరి చేసుకుంటూ నోటికి అనించుకొని ఛీ ఇంత చేదుగా ఉంది ఎలా తాగి చస్తారురా పనికి మాలిన సంత అంటుంటే అందుకే అమ్మ మందు తాగేప్పుడు ఏదయినా స్టఫ్ ఉండాలి అన్నాను .

ఇప్పుడు స్టఫ్ అంటే ఏమి చేయాలి రా అంది అమ్మ . ఇందాక చేసిన పూరీలు ఉన్నాయి కదా అమ్మ అవే స్టఫ్ అనుకుందాం ఈ పూటకి అన్నాను . సరే అంటూ లేచి వెళ్లి పూరీలు తేవడానికి వెళ్తుంటే కనిపించిన గుద్ద చూసి మొడ్డ లేచిపోయింది . బుజ్జి ఇలా మారం చేస్తే మొదటికే మోసం వస్తుంది రా కొన్ని రోజులు ఓపిక పట్టు అమ్మ లో అణువణువు నీకు దాసోహం అవుతుందని బుజ్జిగాడికి సర్ది చెప్పి కూర్చున్నాను . ఈలోపు అమ్మ పూరీలు కూర తీసుకొని వచ్చి ఎదురుగా పెట్టింది . ఇక తాగు అమ్మ అన్నాను . అమ్మ చిన్నగా తాగుతూ పూరీలు తింటూ గ్లాస్ ఖాళీ చేసింది .

అమ్మ ఎలా ఉంది అన్నాను .ఏదోలా ఉంది రా కన్నా అంది అమ్మ . సరే మిగిలిన కండిషన్స్ కూడా ఎంటో చెప్పు అంది అమ్మ . గ్లాస్ లో మందు పోసి ఈ గ్లాస్ కూడా తాగు అమ్మ చెప్తాను అన్నాను . తాగుతాను కానీ కండిషన్స్ చెప్పు రా అంది అమ్మ . కాక్ సక్కింగ్ అన్నాను . ఏంటి రా కన్న అర్థం కాలేదు అంది అమ్మ . మొడ్డ గూడవడం అన్నాను . ఏంటి రా కన్నా ఆ బూతులు అంది అమ్మ . బూతులు కాదు అమ్మ మొడ్డ చీకడమే ఒక కండిషన్ అన్నాను . ఛీ పోరా వెధవ నన్ను ఆట పట్టిస్తున్నవా నన్ను వీసా కండిషన్స్ ఏమి అలా ఉండవు ఆగు నా ఫ్రెండ్ ని కనుక్కుంటా అని రుక్మిణి కి కాల్ చేసింది . రుక్మిణి పోన్ ఎత్తి ఎవరు అంది . నేనే మంజులదేవి ని అంది అమ్మ . హా నువ్వా చెప్పవే లంజ చాలా రోజులకు కాల్ చేశావ్ అంది రుక్మిణి . ఏమి మారలేదే నువ్వు కాలేజ్ లో ఎలా ఉన్నావో ఇప్పుడు అలానే ఉన్నవే అంది అమ్మ .అలా అలవాటు అయ్యిందే చెప్పవే నీ అమ్మ అంది రుక్మిణి . ఏం లేదే రుక్మిణి నువ్వు అమెరికా వెళ్ళవు కదా అందుకే కాల్ చేసాను అంది అమ్మ .

అవునే ఈ మధ్యనే అమెరికా వచ్చనే ఇక్కడ  చాలా బావుంది నా కొడుకు తో ఉండడం అంది రుక్మిణి . ఎదో వీసా చేంజ్ చేశారు అంట ఎదో కండిషన్స్ పెట్టారు అంట నిజమేనా అంది అమ్మ . అవునే నిజమేనే అంది రుక్మిణి . మొడ్డ కూడవడం కండిషన్ ఏంటే అంది మంజులదేవి . అవును అవి కొత్తగా పెట్టిన కండిషన్స్ నే కరెక్ట్ నేను అమెరికా తగలడేటప్పుడే పెట్టి చచ్చారు ఆ కండిషన్స్ అంది రుక్మిణి . అంటే నువ్వు కూడా అంది మంజుల . అవునే అలానే చేసాను అని ఒసేయ్ మళ్ళీ కాల్ చేస్తానే నా కొడుకు పిలుస్తున్నాడు అంటూ కాల్ కట్ చేసింది రుక్మిణి . పోన్ పెట్టేసి నా ఎదురుగా వచ్చి కుర్చోగానే ఏంటి అమ్మ నేను అబద్దాలు చెప్పేవాడిలా కనిపిస్తున్నానా ఇంతకీ ఏమంది నీ ఫ్రెండ్ రుక్మిణి అంటీ అన్నాను . నిజమే అంట రా కన్న అది కూడా మొడ్డ గుడిచే వెళ్ళింది అంట అంది అమ్మ . నేను చెప్తే వినవు కానీ నీ ఫ్రెండ్ చెప్తే నిజమే అని నాకు చెప్తున్నావ్ అన్నాను .

సారి రా కన్నా ఇక మీదట నువ్వు చెప్పేదే వింటాను రా అంటూ ఇప్పుడు మొడ్డ కూడవడం ఎలా నేర్చుకోవాలి రా అంది అమ్మ . ఏంటి అమ్మ అలా అంటావ్ డాడ్ ది ఎప్పుడు కూడవలేదా అన్నాను . లేదు రా కన్నా మీ నాన్న చాలా సార్లు అడిగాడు కానీ ఎప్పుడూ ఒప్పుకోలేదు ఆయనది గుడిచి ఉన్న ఒక ఇబ్బంది తప్పేది అంది అమ్మ . ఇప్పుడు ఏం చేయాలో అర్థం కావడం లేదు రా అంది అమ్మ . నీ ఫ్రెండ్స్ ఉంటారేమో ఎవరు ఐన హెల్ప్ చేస్తారేమో కనుక్కో అన్నాను . నాకు రుక్మిణి సుమతి తప్ప వేరే ఫ్రెండ్స్ నే లేరురా అంది అమ్మ . అయ్యో అయితే ఎలా ఆలోచించు నాకు నిద్ర వస్తుంది అంటూ గ్లాస్ ఖాళీ చేసి నా రూమ్ లోకి వెళ్లి పడుకున్న .

అమ్మ రెండో గ్లాస్ తాగుతూ ఏమి చేయాలి అని ఆలోచనలో పడింది . ఏముంది రుక్మిణీ కే కాల్ చేస్తే అదే చెప్తుంది కదా అని కాల్ చేసింది మంజులదేవి . సారి నే ఇందాక అబ్బాయి ఆఫీస్ కు వెళ్లే తొందరలో ఉండి పెట్టేసాను ఇప్పుడు చెప్పు అంది రుక్మిణీ . ఏమీలేదు రుక్కు నేను ఇక్కడ ఒక్కదాన్నే ఉండలేకపోతున్న నా కొడుక్కి చెప్పి వస్తాను అంటే ఈ కండిషన్స్ చెప్పడే నాకు ఏమి చేయాలో పాలుపోక నీకు కాల్ చేసాను అంది మంజుల . అవునా మంచి పని చేశావ్ అంది రుక్మిణీ . రుక్కు నువ్వు ఎవరి మొడ్డ కుడిచావే చెప్పు అంది మంజుల . నాకు చిన్నప్పటి నుండి మొడ్డలు ఏమి కొత్త కాదు నీకు తెలుసు కదా కాలేజ్ లో నేను ఎంత టాపరో అంది రుక్మిణీ నవ్వుతూ . తెలుసు లేవే చెప్పు అంది మంజుల . అంత టాపర్ ఐన మా ఆయన మొడ్డ ఎప్పుడు కూడవలేదు పెళ్లి అయ్యాక అన్ని తగ్గించేసా ఆయన పోయాక ఇక్కడ ఒంటరిగా ఉండడం కష్టం గా అనిపించింది నా కొడుకు తో చెప్తే నీకొడుకు లానే కండిషన్స్ చెప్పాడు ఇంకా ఎవరు దొరకక నా కొడుకు మొడ్డ నే చీకాను అంది రుక్మిణీ . ఏంటే నువ్వు చెప్పేది కన్న కొడుకుది ఛీ అలా ఎలా చీకవే అంది మంజుల . నాకు ఆ టైం లో ఎవరు దొరకలేదు   మనం కన్న బిడ్డలే కదా మనకి ఆ మాత్రం హెల్ప్ చేయలేరా అనిపించింది ఎలాగూ అమెరికలోనే ఉన్నారు కదా ఇలాంటి సెంటిమెంట్ లు ఎక్కువ ఉండవని వాడి మొడ్డ నే చీకాను అంది రుక్మిణి . ఎం మాట్లాడకుండా ఉంది మంజుల .

ఏంటే మాట్లాడవు అన్న అరుపుకు ఆలోచనల నుండి బయటకు వచ్చి ఏమి చేయాలో తోచడం లేదే అంది మంజుల . ఏముంది నన్ను ఫాలో అవ్వడమే అంది రుక్మిణీ . ఛీ ఛీ నేను అలా చేయను అంది మంజుల . అంటే ఎవరో తెలియని వాడి మొడ్డ కుడుస్తావా అంది రుక్మిణీ . లేదు లేదు అలా అనకే రుక్మిణి ఇన్ని రోజులుగా కాపాడుకున్న పాతివ్రత్యన్ని ఇలా భగ్నం చేయాల్సి వస్తుంది అంది ఏడుపు గొంతు తో . పిచ్చి మంజు అంతలా ఆలోచిస్తే పనులు కావు ఇప్పుడు ఎవడినో వెతుక్కొని ఇన్ని రోజులు కాపాడుకున్న దాన్ని వాడికి ఇవ్వడం కంటే నీ కొడుక్కే ఇచ్చావ్ అనుకో వాడు ఎలా మనల్ని జీవితాంతం తోడుగా ఉండి కాపడేవాళ్ళు ఇంకోసారి ఆలోచించుకో అని కాల్ కట్ చేసింది రుక్మిణి . కొంచం మైకంగా అనిపిస్తే తన రూం లోకి వెళ్లి పడుకుంది మంజుల . నేను మద్యాహ్నం నిద్రలేచి వంట చేసి అమ్మ ని లేపాను . టైం చూసి అయ్యో 2 అయ్యింది సారి రా వంట చేస్తాను అని వెళ్తుంటే చెయ్యి పట్టుకొని అమ్మ నేను వండేశాను వెళ్లి ఫ్రెష్ అయ్యి రా అని చెప్పాను . అమ్మ ఫ్రెష్ అయ్యి రాగానే ఇద్దరం తింటుంటే చాలా బాగుంది కన్నా నీ పెళ్ళాం ఎవరో కానీ అదృష్టవంతురాలు అని చెపుతూ మొత్తం తినేసింది . ఇద్దరం తినేసి చేతులు కడుక్కునము . వెళ్లి పడుకోపో కన్న అసలే రాత్రి జర్నీ చేసి వచ్చావ్ నాకు కూడా నిద్ర వస్తుంది అంటూ అమ్మ తన రూం లోకి వెళ్లి పడుకుని ఆలోచిస్తుంది రుక్మిణి చెప్పిన మాటలమీదకు వెళ్లాయి..

 మనకు తోడుగా ఉండి జీవితాంతం కాపడతారు అని ఇప్పుడు కొడుకు అలా అన్నం వండి పెట్టేసరికి నిజమే అనిపించింది మంజల కి . ఇప్పుడు ఎవరినో వెతుక్కుంటే మొడ్డగుడవడం దగ్గరే ఆగదు అదే కిరణ్ ఐతే ఎంత వరకు అవసరం ఐతే అంత వరకు ఉంటాడు ఎంతైనా తల్లి ని కదా కంట్రోల్ లో ఉంటాడు లే వాడు లేచాక సాయంత్రం ఒకసారి మాట్లాడాలి అనుకుని ఎంత ఉంటుందో నా కొడుకు మొడ్డ మొదటి సారి ఎవరిది దూరని అమ్మ కన్నె నోట్లో నా కొడుకు మొడ్డ పెట్టబోతున్నాడు అనుకోగానే కింద పూకులో తడి మొదలైంది . ఏంటి నేను పెట్టుకునేది నోట్లోనే కదా దానికి ఈ శరీరం ఏంటి ఇలా పులకరిస్తుంది పూకులో ఏంటి టిమటిమగా ఉంది అని చీర మీద నుండే పూకు ని ఒత్తుకొని పడుకుంది మంజులదేవి సాయంత్రం నిద్రలేచి వంట గదిలోకి వెళ్లి కాఫీ పెట్టి వెళ్లి కొడుకు ని లేపి కాఫీ ఇచ్చింది మంజుల . గుడ్ ఈవెనింగ్ అమ్మ అంటూ కప్ తీసుకొని కాఫీ తాగుతుంటే కిరణ్ నీతో మాట్లాడాలి రా అంది అమ్మ . చెప్పమ్మా అన్నాను . కన్న బాగా ఆలోచించాను రా నాకు అలాంటి వాళ్ళు ఎవరు తెలీదు పోనీ ఎవర్ని ఐన సెట్ చేసుకొని చేసిన వాడు నోట్లో పెట్టడం తో అగుతాడాని గ్యారెంటీ ఏముంది తీరా పని అయ్యాక బ్లాక్ మెయిల్ చేస్తే మన ఇంటి పరువు ఏమవుతుంది అందుకే బయట వాళ్ళతో కాకుండా నేను ఒకటి ఆలోచించాను రా అంది అమ్మ .

ఏంటి అమ్మ అన్నాను . నువ్వు చెప్పింది ఎదో నీతోనే చేస్తే పోతుంది కదా అంది అమ్మ . ఏమి చెప్పాను అమ్మ నేను అన్నాను . అదేరా నువ్వు చెప్పిన వీసా కండిషన్ మొడ్డ గూడవడం గురించి అంది అమ్మ .అది ఎలా అమ్మ నువ్వు నా కన్నతల్లివి నీతో ఎలా అన్నాను . దానిదేముందిలే కన్న చిన్నప్పుడు నువ్వు నా సల్ల పాలు తాగుతున్నావ్ అని మీ నాన్న అపమని చెప్పిన పదేళ్ల వరకు నీకు నా సల్ల పాలే పట్టాను నువ్వు నావి నోటితో చీకగా లేనిది నేను కిందది నోటితో చీకితే తప్పేమీ ఉంది నువ్వు నా సళ్ళు చీకితే వచ్చింది పాలే కదా అలానే నేను నీ కిందది చీకితే చివరికి వచ్చేది కూడా పాలే కదా అని అంటూ ఇది నా తెలివి తేటలు చూపించడానికి అనడంలేదు రా కన్న నీతో రావడానికి తప్పక చేస్తున్న నీకు నన్ను తీసుకెళ్లడం ఇష్టం లేదు అంటే చెప్పు అంటూ బుంగమూతి పెట్టి మొహం తిప్పుకుంది . అదేంటి అమ్మ అలా అంటావ్ నిన్ను ఇబ్బంది పెట్టడం ఎందుకు అని ఆలోచించానే కానీ నీ అంతట నువ్వే వచ్చి మొడ్డ గుడుస్తా అంటే నేను ఎందుకు కాదంటాను అమ్మ అన్నాను . అయితే నీకు ఇష్టమేనా ఐతే త్వరగా చీకడం నేర్చుకొని మొదటి కండిషన్ పాస్ అవుతాను రా అంది అమ్మ . సరే అమ్మ అన్నాను .

 సరే అమ్మ అనడం కాదు రా తీసి బయట పెట్టు అంది అమ్మ . నేను తీసేది ఏంటి అమ్మ నువ్వే తీసుకొని చూడు అంటూ లేచి నుంచున్న . అమ్మ మోకాళ్ళ మీద కూర్చొని జిప్ తీసి మొడ్డ ని బయటకు తీసి పట్టుకొని చాలా పెద్దగా ఉంది రా కన్న మీ నాన్న కన్నా చాలా పెద్దది రా నేను మొడ్డ పట్టుకోవడం ఇదే మొదటిసారి అంది అమ్మ . ఏంటి అమ్మ మొడ్డ పట్టుకోవడం మొదటిసారా అన్నాను . అవును రా కన్న మీ నాన్న పట్టుకో అని నోట్లో పెట్టుకో అని నీ పూకు నాకుతా అని చాలా సార్లు అడిగాడు అప్పట్లో నా మనసు ఒప్పుకోలేదు ఇప్పుడు తప్పడం లేదు అంది అమ్మ . అంత తప్పని పని ఐతే ఎందుకు అమ్మ కావాలి అంటే నేనే ఇండియా వచ్చేసాను అన్నాను . లేదులే కన్న అంత మంచి ఉద్యోగం వదిలేసి ఇక్కడికి వచ్చి ఏమి చేస్తావు కష్టమో నష్టమో నా పాట్లు నేను పడతాలేరా అంది అమ్మ (ఇక్కడ భారతదేశానికి రావొద్దు అని చెప్పడం నా ఉద్దేశం కాదు కథ కోసం అలా నడుస్తుంది . విదేశాల నుండి స్వదేశానికి వచ్చి తల్లి తండ్రులను చూసుకునే వాళ్లకు నమస్కారాలు ) .

నోరు తెరచి మొడ్డ వాసన చూసి యాక్ ఇలా ఉందేటి వాసన అంది అమ్మ . మొదటిసారి కదా అమ్మ అలానే ఉంటుంది అది కాక వాసన వచ్చే మొడ్డ రుచిగా ఉంటుందని రీసెంట్ గా చేసిన ఒక సర్వేలో తేలింది అని చెప్పారు అన్నాను . ఏమో లేరా అంటూ మొడ్డ గుండు ని నోట్లో పెట్టుకొని చప్పరించి ఎదో తెలీని రుచి రా ఒక్క నిముషం వద్దనిపిస్తుంది ఇంకో నిముషం కావలనిలనిపిస్తుంది అంటూ సగం మొడ్డ ని నోట్లోకి తీసుకొని చీకడం మొదలుపెట్టింది అమ్మ . అమ్మ అలా చీకుతుంటే కసి పెరిగి అమ్మ తల మీద చెయ్యి వేసి మొడ్డ ని లోపలికి తోసాను మొత్తం మొడ్డ గొంతు లోకి వెళ్లి అమ్మ తియ్యమని గిలగిలా తన్నుకుంటుంటే తీసాను . ఏరా కన్న ఏంటి అలా చేశావ్ నాకిదే మొదటి సారి రా అలా పెట్టాలి అంటే అలవాటు అవ్వాలి అంటూ మళ్ళీ నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతుంటే అమ్మ పైట కొంగు స్థానభ్రంశం చెంది జాకెట్ లో నుండి నిండైన సళ్ళు కనిపించాయి . అమ్మ అలానే చీకుతూ నువ్వు గ్రేట్ రా కన్న ఇరవై నిముషాల నుండి చీకుతూ ఉన్న ఇంకా అలానే ఉన్నావు అదే మీ నాన్న ఐతే గట్టిగా పది నిముషాల్లో ముగించే వాడు అంటూ నోట్లోకి తీసుకొని చీకుతుంటే అమ్మ కారిపోయేలా ఉంది అంటుంటే అమ్మ నోట్లో నుండి బయటకు తీయబోతుంటే అమ్మ తలని పట్టుకొని నోట్లోనే కార్చేసాను అమ్మ నోరు నిండి పెదాల చివరి నుండి కారుతూ సల్ల మీద పడుతుంది . మొడ్డ బయటికి తీసి మింగు అమ్మ అన్నాను . చీ అదెలా రా అంది అమ్మ . అమ్మ అది అమృతం అమ్మ  ఉసేయ్యకూడదు ముందు ముందు నికే నచ్చుతుంది లే అమ్మ అంటే కష్టపడి మింగేసింది నొట్లొది అంత తరువాత జాకెట్ మీద పడింది కూడా చేతితో తీసుకొని నోట్లో పెట్టుకుంటూ ఎదో వింత రుచిగానే ఉంది అంది అమ్మ .

నా జాకెట్ అంత పాడు చేసావు స్నానం చేయాలి అని లేస్తుంటే అమ్మ నా మొడ్డ క్లీన్ చేసి వెళ్లు అన్నాను . రారా బాత్రూమ్ కి క్లీన్ చేస్తా అంది అమ్మ . అలా కాదు నోటితో అన్నాను . చాలా ఉందిరా నీ దగ్గర తప్పదు కదా అంటూ నోట్లోకి తీసుకొని మొత్తం నాకేసి మొడ్డ లోపల పెట్టి జిప్ పెట్టుకో అని చెప్పి బాత్రూమ్ లోకి వెళ్ళింది అమ్మ . .

                                      👉👉👉👉 ఇంకా ఉంది 

No comments:

Post a Comment