Tuesday 24 September 2019

అద్దె ఇల్లు ఇక్కట్లు ఆఖరి భాగం

సారీ, అనవసరంగా ఎదో అడిగినట్టు ఉన్నాను, కాకపొతే నేను మాత్రం నీ మొగుడికి చాలా పెద్ద పార్టీ ఇవ్వాలి, ఆయన పనితనం నాకు అదృష్టం కలిగించింది, నీకు సుఖం చూపిస్తాను అని అంటూ మరికాస్త మొడ్డని లోపలికి తోసాడు.

కాసేపు తంటాలు పడి ఎలాగోలా మొడ్డని పూర్తిగా ఎక్కించాడు. పాయల్ హాయిగా, అబ్బా నిండుగా ఉంది, కారిపోదుకదా నీకు అని ఆంటే, అస్సలు కారదు, నువ్వెలాంటి సందేహాలు పెట్టుకోకు అని అంటూ నెమ్మదిగా తన పూకులో ఆడించటం మొదలుపెట్టాడు. బిరుసైన కన్నె పూకులా ఉన్న పాయల్ పూకుని హాయిగా దెంగుతున్నాడు. కాసేపు నెమ్మదిగా ఆడించి పాయల్ కాస్త సర్దుకున్నాక వేగం పెంచి సమ్మగా దెంగుతున్నాడు. పాయల్ ఆనందంతో కేరింతలు కొడుతూ ఆహా ఎంత హాయిగా ఉందో, పేరుకే పెళ్ళైన దానిని, నాకన్నా చిన్న వాళ్ళూ, పెళ్లికాని వాళ్ళుకూడా ఈ సుఖాలని ఎంజాయ్ చేస్తోంటే నేను చేత్తో కెలుక్కుంటూ బ్రతికేసాను. నా జీవితం ఇంతేనేమో అని అనుకుంటుండగా నువ్వు వచ్చావు, ఈ రోజుతో నా ఆడపుట్టుకకి సార్ధకం చేకూరింది. నన్ను ఇలానే సమ్మగా వాయించి నా ఆడతనానికి ధన్యం కలిగించు అని అంటూ హాయిగా మూలుగుతూ దెంగించుకుంటోంది. పులి కూడా పాయల్ ఆనంద కేరింతలకి ఉప్పొంగిపోతూ మరింత కసిగా పాయల్ పూకులో పోట్లు వేస్తున్నాడు.

 పాయల్, ఆహా ఈ సుఖం కోసం ఎన్నాళ్ళుగా ఎదురుచూసానో అని అంటూ సుఖంతో కళ్ళు మూసుకుపోతుంటే, మాటలు సరిగ్గా రావట్లేదు, అలాగే చెయ్యి, నన్ను రోజు ఇలాగే వాయించి సుఖంతో చంపెయ్యి, నీ నుంచి దూరం చెయ్యొద్దు, మళ్ళీ మళ్ళీ నాకు ఇలాగే కావాలి అని పలవరిస్తూ దెంగించుకుంటోంది. పులి కూడా, నిన్నెలా వదులుతాను. ఎంతో మందిని దెంగాను కానీ మొదటి చూపులోనే నీమీద మనసు పారేసుకున్నాను. ఎలాగైనా, ఎంత కష్టం అయినా నిన్ను సొంతం చేసుకోవాలి అనుకున్నాను, సుఖానికి కరువాసిపోయి ఉన్న నువ్వు, నేను ఏమాత్రం కష్టపడకుండా త్వరగానే పూకు ఇచ్చేసావు, నీలాంటి అందాల పూకుని ఎట్టి పరిస్థితులలో వదిలేది లేదు అని అంటూ కసిగా దెంగుతూ చివరకి వచ్చేసి ఎంత కసి పూకే నీది తీసుకో నా అమృతం అని అంటూ తన చిక్కటి వీర్యాన్ని విడతలు విడతలుగా పూకు మొత్తం నిండిపోయి లోపల పట్టక సగం పైగా బయటకి కారేలా కక్కేసాడు. ఆ దెబ్బకి పాయల్ కూడా మరోసారి కార్చేసుకుంది. పాయల్ మీద నుంచి లేచి అలసటగా పక్కన పడుకున్నాడు. పాయల్ లేచి తన కాళ్ళ మధ్యలో చూసుకుని, వామ్మో నా మొగుడు జీవితం మోత్తం కలిపినా ఇంత కార్చలేడు, నువ్వు ఒక్కసారికే వరదలు పుట్టించావు, అతనికి గాఢంగా ముద్దు పెడుతూ చాలా థాంక్స్ అని అంది.

పులి నవ్వుతూ, థాంక్స్ నాకెందుకు కష్టపడింది అదైతే అని తన మొడ్డవైపు చూపించాడు. ఇంకా బిగిగా సగం నిలబడి ఉన్న మొడ్డని ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ, పాయల్, ఇదేంటీ ఇంకా నిలబడే ఉంది, పని అయిపోగానే వేడి తగిలిన తోటకూర కాడలాగా వొడలిపోయి పడిపోకుండా అని ఆంటే, నాదేమైనా రెండు చుక్కలు కార్చే నీ మొగుడి మొడ్డ అనుకున్నావా, కనీసం మూడు దెబ్బలు పడితే కానీ దానికి విస్రాంతి ఉండదు అని అన్నాడు. పాయల్ ఆశ్చరంతో చూస్తూ ఆనందంగా, ఆంటే నాకు ఇంకో రెండు సార్లు ఉందన్నమాట అని ఆంటే, పులి, కనీసం రెండు, టైం కుదిరితే నీకు పూకుకి ఇంకా ఎన్ని పడతాయో చెప్పలేము అని ఆంటే, పాయల్ ఆనందంగా, మొదట దీనికి థాంక్స్ చెప్పనివ్వు అని అంటూ నోరు తెరిచి పులి మొడ్డని నోట్లోకి తీసుకుంది. అనుభవం లేకుండా చీకడానికి ప్రయత్నం చేస్తోంటే, పులి ఆమె తలని తన చేతులతో సరైన పోసిషన్ లోకి పెట్టి ఇప్పుడు నీ పెదాలతో చీకుతూ పైకీ కిందకీ ఆడించు తలని అని ఆంటే, పాయల్ అలాగే చేస్తూ, దానికి ఇంకా అంటి ఉన్న ఇద్దరి రసాలని పీల్చుకుంటూ అతని మొడ్డని చీకుతోంది. కాసేపు అలా చీకగా అతని మొడ్డ పూర్తిగా గట్టిపడింది, రౌండ్ టూ అని అంటూ పాయల్ ని వెల్లికిలా పడేసి తను ఆమెమీద పడి మొడ్డని మరోసారి పాయల్ పూకులో దిగేసాడు. ఆ రోజు మొత్తం నాలుగు సార్లు దెంగుకున్నారు. పక్కని సర్దేసి తమ దెంగుడు ఆనవాళ్లు లేకుండా చూసి, ఇద్దరూ పాయల్ ఇంటికి బయలుదేరారు.

దారిలో పాయల్ బాధగా, ఇల్లు దొరికింది అని చెప్తే ఇంక నన్ను మా ఆయన బయటకి రానివ్వడు, నిన్ను కలవకుండా నేను ఉండలేను, ఇప్పుడు ఎలా అని ఆంటే, పులి, నేవ్వేమి కంగారు పడకు, ఇల్లు దొరికింది అని చెప్పకుండా ఈ వారం ఇల్లు వెతుకుతున్నట్టు నటిస్తూ ఇద్దరం దెంగుకుందాము. ఇంటివాళ్ళకేమో, ఇల్లు ఒకే, కాకపొతే మీ గురించి ఎంక్వయిరీ చేస్తున్నాను అని చెప్తాను, వాళ్ళూ కూడా నాలుగైది రోజులు ఆగుతారు,  ఆ తరువాత దొరికింది అని చెబుదాము. ఈ లోగా నేను ఎదో ఒక ఏర్పాటు చేస్తాను అని అన్నాడు. ఎదో ఒకటి చెయ్యి ప్లీజ్ అని పాయల్ దీనంగా అడిగింది. కాస్త అలసటగా కాస్తంత ఆనందంగా, మెరిసిపోతున్న మొహంతో ఇంట్లోకి వస్తున్న పెళ్ళాన్ని చూడగానే మొగుడికి ఎక్కడో కొట్టింది. అలసిపోయాను, స్నానం చేసొస్తాను, తినటానికి బయటనుంచి ఏదైనా ఆర్డర్ చెయ్యండి అని మొగుడికి చెప్తూ పాయల్ రూమ్ లోకి వెళ్ళింది. ఉదయం ప్యాంటీ తడిపాడు అన్న చికాకుతో తన మొహాన విసిరికొట్టి ఏమీ వేసుకోకుండా వెళ్ళింది, ఎంత తొందరైతే మాత్రం డ్రాయర్ వేసుకోకుండా ఎలా వెళ్ళింది, అది కూడా ఒక పరాయి మొగాడితో. ఇప్పుడు దీని వాలకం చూస్తే ఇల్లు వెతికినట్టు లేదు, మోహంలో ఆ అలసటా, ఆనందం, పెదాలమీద చెరగని ఆ నవ్వు చూస్తుంటే, ఎవడింటికో వెళ్లి బాగా కుమ్మించుకు వచ్చినట్టు కనిపిస్తోంది. నిలదీసి అడుగుదామా లేదా అనే సంశయంతో ఉన్నాడు. వెంటనే ఈ పులిగాడిని తప్పించాలి అని అనుకుంటుండగా, ఈ వారంలో కంపెనీ ఇల్లు ఖాళీ చెయ్యాలి అన్న విషయం గుర్తుకు వచ్చి, ఇప్పుడు ఎందుకొచ్చిన గొడవలే, కాస్త దగ్గరగా నిఘా వెయ్యాలి పెళ్ళాం మీద అని అనుకున్నాడు.

ఆ వారం మొత్తం ఇల్లు వెతికే నెపంతో పాయల్ పులి తో వెళ్ళింది. పులి పాయల్ ని తన ఆధీనంలో అద్దెకు ఇవ్వటానికి ఖాళీగా ఉన్న ఇళ్ళకి తీసుకెల్లి రోజంతా దెంగుతున్నాడు. అయిదు రోజులు వీళ్ళ నిరంతరాయ దెంగులాటలతో గడిచిపోయాయి. పాయల్ పూర్తిగా పులిని మరిగింది. అతనితో దెబ్బ పడకపోతే బ్రతకలేని స్థితికి వచ్చింది. రోజులు దగ్గర పడుతున్న కొద్దీ, ఎదో ఒకటి చెయ్యి అని పులిని బ్రతిమాలుతూనే ఉంది. నువ్వేమీ కంగారు పడకు అని అంటూనే ఉన్నాడు. అక్కడ పాయల్ మొగుడు రేయింపగళ్ళు పని చేసి పని మొత్తం పూర్తి చేసి ఈ వీకెండ్ తను కూడా వాళ్ళిద్దరితో వెళ్లాలని ప్లాన్ చేసాడు. శనివారం సాయంత్రం పాయల్ తో తను కూడా రెడీ అయ్యాడు. పాయల్ ఆశ్చ్చర్యంతో చూస్తోంటే, ఈ వారం పని కష్టపడి ముగించాను, ఈ రోజు నేను కూడా వస్తాను అని ఆంటే, సరే మీ ఇష్టం అని అయిష్టంగా అంది. అది గమనించిన మొగుడు, నేను వీళ్ళ దెంగుడుకి అడ్డం అని ఫీల్ అవుతోంది అనుకుంటూ, నీకు ఇబ్బందిగా ఉంటే నేను రానులే అని అన్నాడు. పాయల్ వెంటనే అలాంటిది ఏమీ లేదు మీరు కూడా రండి అని అంది. పులి వచ్చేసరికి ఇద్దరు బయట నిలబడి ఉన్నారు. పాయల్ మోహంలో చిరాకు చూడగానే పులికి విషయం అర్ధం అయ్యింది. కార్ ఆగగానే తనే కిందకి దిగుతూ. కంగ్రాట్స్, మొన్న మీకు నచ్చిన ఇల్లు ఈరోజు ఉదయమే వాళ్ళు ఒప్పుకున్నారు. ఇంక వెతికే భారం తప్పింది అని అంటే, మొగుడు ఆశ్చర్యపోతూ, అర్రే, ఇదేంటి వీళ్ళిద్దరి మీదా నిఘా వేద్దాం అని నేను అనుకుంటే ఇలా అయ్యింది, ఏదైతే ఏమి ఈ ఇల్లు సంతకం పెట్టేస్తే ఈ పులిగాడి పీడా వదిలిపోద్ది అని అనుకుంటూ మొహం మీద నవ్వు పులుముకుని చాలా థాంక్స్ పులి, నీ మేలు మర్చిపోలేను అని అంటూ లోపలికి రా నీ ఫీజు ఇస్తాను అని లోపలికి వెళ్ళాడు. పాయల్ అయోమయంగా చూస్తోంటే, అతను లోనికి వెళ్ళాడు అని నిర్ధారించుకుని, నన్ను నమ్ము, కంగారు పడకు అని అంటూ పులి కూడా లోపలికి వెళ్ళాడు.

పులి పంపిన మనుషుల సాయంతో పాయల్ వాళ్ళు తమ నూతన అద్దె ఇంటికి మారారు. మొదటి మూడు రోజులూ పులి గుర్తుకువచ్చినా, సర్దుకోవటం అవీ ఇవీ పనులతో సరిపోయింది. నాలుగవ రోజు మొగుడు ఆఫీస్ కి వెళ్ళాక ఒంటరిగా వున్న పాయల్ శరీరం పులితో సుఖం కావాలని మారాం చెయ్యసాగింది. పులికి ఫోన్ చేసింది. వెంటనే పులి ఫోన్ ఎత్తి, ఏంటి డార్లింగ్ ఫోన్ చేసావు అని అంటే, ఇప్పటికే నాలుగు రోజులు అయ్యింది, నా వల్ల కావటం లేదు, ఎదో చేస్తాను అన్నావు, ఏమీ లేదు, ఎలా అని అంటుండగా రెండు పోర్షన్ ల మధ్యన ఉన్న తలుపు గట్టిగా కొడుతున్నట్టు శబ్దం అయింది. పాయల్ భయంగా, పోర్షన్ మధ్య తాళం వేసిన తలుపును ఎవరో కొడుతున్నారు అని అంటే, మీ ముందు తలుపు తాలాంతోనే అది కూడా తెరుచుకుంటుంది, వెళ్లి తెరువు అని అన్నాడు. పాయల్ ఇంకా కంగారు పడుతూ ఏంటి నువ్వనేది, మతిపోయిందా అని అంటే, పర్లేదు ఇంటి వాళ్ళు అయ్యుంటారు, ఇందాకే నాతో చెప్పారు అని అంటే, సరే అని అంటూ ఇంకా గుండెలు గుబగుబలాడుతుండగా తలుపు తెరిచింది. ఎదురుగా ఉన్న మనిషిని చూడగానే భయం మొత్తం తుడిచిపెట్టుకుపోగా ఆనందంగా అతని కౌగిట్లో వాలిపోయింది. కథ సమాప్తం. పాయల్ పూకు పాయల్లో నిరంతరాయ రంకు మొగుడి దరువు ప్రారంభం. పులా మజాకా, పాయల్ అయినా దేని పూకు పాయలైనా మోజుపడ్డ పూకుని వాయించే వదులుతాడు.

                        😺😺😺😺 శుభం 😺😺😺😺

No comments:

Post a Comment