Sunday 1 March 2020

కొత్త బంగారులోకం 5


                                                       కొత్త బంగారులోకం Milf rider
  టైం లో సంతోష్ ని లేపి నేను బిందు ని ఎక్కెదం అన్నంత కసి రగులుతుంది.బిందు ఇంకా కసిగా మూలుగుతూ తన నడుమును పైకి ఎత్తుతూ దెంగించుకుంటుంది.

సంతోష్,బిందు చంకల్లోంచి చేతులు పోనించి గట్టిగా గ్రిప్ పట్టుకొని మరి పొడవ సాగాడు.ఒక్కో పోటు కి సంతోష్ మొడ్డ పూర్తిగా బిందు పూకులోకి వెళ్లి బయటకు వస్తుంది.వచ్చే ప్రతిసారి బిందు రసాన్ని బయటకు తీసుకొస్తుంది.బిందు పూకు లోంచి చిక్కటి మదన రసం బయటకు దారాల పారుతూ కింద బెడ్షీట్ ని పూర్తిగా తడిపేస్తుంది.సంతోష్ ఊపిరి బిగబట్టి మరి తనని గుద్దుతున్నాడు.కింద బిందూని ఇష్టం వచ్చినట్లు నలుపుతూ నడుముని పైకి ఎత్తి మరి కుళ్ళబొడుస్తున్నాడు.తట్టుకోలేక బిందు.. హమ్మా..హబ్బా...అహ్హ్..మ్మ్
అహ్హ్..అహ్హ్.అహ్హ్హ్. అంటూ మెలికలు తిరిగిపోతూ నడుమును ఎత్తి మరి వేయించుకుంటుంది .

పైకి మంచి గా కనిపించే బిందు లో ఇంత కసి ఉందా అనిపించింది నాకు.సంతోష్ పిచ్చెక్కి పోయిన వాడిలా తనను ఇష్టం వచ్చినంట్లు దెంగుతూ సల్లను దూది ఉండాలా పిసుకుతున్నాడు.కింద బిందు నడుమును ఎగరేస్తూ సంతోష్ ని ఎదురుకుంటుంది.ఇక్కడ నాకు కూడా పిచ్చెక్కి పోతుంది.తట్టుకోలేక నా పాంట్ జిప్ కిందకు లాగేసి నా దాన్ని బయటకు తీసి సంతోష్ ఎంత ఫస్ట్ గా చేస్తున్నాడో అంతకు రెండింతల వేగంగా ఊపడం స్టార్ట్ చేసాను.
నా గుప్పిట దొరకడం లేదు నాది.అంతలా లావు అయ్యింది.లోపల సంతోష్ బిందులా కామకేళి అదిరిపోతుంది.

20 నిముషాల పాటు సంతోష్ బిందు పూకుని దున్ని దున్ని చివరికి వచేసాడు.బిందు అయిపోతుందిరా అన్నాడు..బిందు వెంటనే పిడుగు పడిన దానిల వణికిపోయింది.సంతోష్ ని తన బలం తో మీదనుండి తోసేసింది.
సంతోష్ ఎగిరి బెడ్ లో పడ్డాడు తోపుకి.వెంటనే బిందు పక్కనే వున్న గదిలోకి పోయి కండోమ్స్ ప్యాకెట్ తీసుకొచ్చింది.వాటిని చూసిన నా కళ్ళు మెరిసాయి..నేను అన్వేషిస్తున్న ఖజానా నాకు దొరికినంట్లు అనిపించింది.ఫస్ట్ గా ఒక పాకెట్ చించి దాంట్లొచ్చి ఒక కాండోమ్ ని తీసి సంతోష్ ని వెల్లికిలా పడుకోబెట్టి మెల్లిగా దానికి కండోమ్ ని తొడిగింది.సంతోష్ మొహం లో కొంచెం నిరాశ..

అంతే బిందు ఒక్కసాగారి ఆడ సింహం లా రెచ్చిపోయి సంతోష్ మీదకు ఎక్కింది.సంతోష్ మొడ్డను ఒకే జెర్క్ తో తన పూకు లోపలికి పోయేలా ఒక్క జెర్క్ ఇచ్చింది.అసలే నాని నాని ఉనాయి పూకు గోడలు. సింగిల్ దెబ్బకే లోపాపీలికంటూ పోయింది.అంతే తాను రెచ్చిపోయి కుమ్మడం స్టార్ట్ చేసింది. బిందు దెంగడం చూస్తే ఇప్పటి వరకు సంతోష్ దెంగిన దానికి తాను ప్రతీకారం తీర్చుకుంటున్నట్లు గా ఉంది. సంతోష్ కి తాను ఏమాత్రం తీసిపోవడం లేదు. చూస్తున్న నాకు చెమటలు పట్టాయి. దాని ఇచ్చే స్ట్రోక్స్ కి సంతోష్ మొడ్డ తన పూకులోనుండి బయటకు వస్తూ పోతుంది.సంతోష్ మొడ్డని పూర్తిగా మింగేస్తుంది.

ఒక ఆడదానికి ఇంత కసా.. అని అనిపించింధి... అలా ఒక 10 నిముషాల పాటు సంతోష్ మీదకెక్కి వీరంగం సృష్టించి చివరికొచ్చేసి సంతోష్ ని గట్టిగా పట్టుకొని పూర్తిగా తనలోకి సంతోష్ మొడ్డను లాగేసుకుంటు తన చిక్కటి తెల్లటి ద్రవాలను కండోమ్ తో కప్పబడిన సంతోష్ మొడ్డ మీద అభిషేకిస్తూ కార్చేసుకొని సంతోష్ మీద అలసటగా పడిపోయింది.ఏమాత్రం శక్తి లేనిదానిలా ఒక శవం లా పడిపొయింది సంతోష్ మీద.
వెంటనే సంతోష్ ఏమాత్రం లేట్ చేయకుండా బిందు ని బెడ్ లో పడేసి తన తొడలను పూర్తిగా దూరం చేసి తన మొడ్డను అందులోకి దూర్చి ఒంట్లో ఓపిక అంత తెచ్చుకుంటూ గుద్ద సాగాడు.కిందు బిందు వెర్రి గా అరుస్తూ ఇక చాలురా ... నీ మన్మధ రసాలను వదిలేయరా అంటు నడుముని పైకి లేపి సంతోష్ పిర్రలను గట్టిగా కదలకుండా పట్టుకుంది.
నిజం గా బిందు అంతటి జానా అనిపించింది.సంతోష్ కి దెంగే గ్యాప్ లేక చివరికి వచ్చేసాడు.నడుముని బలవంతం గా పైకి లేపి 10-15 పోటీలు గట్టిగా దెంగి తన వీర్యం మొత్తాన్ని పరోక్షంగా బిందు పూకులో నింపి గాలి తీసిన బెలూన్లా బిందు మీద వాలిపోయాడు..ఇక్కడ నాకు కూడా చివరికి వచ్చేసింది.గుప్పిట బిగించి మరి ఊపడం స్టార్ట్ చేసాను.అక్కడ బెడ్ లో వాళ్ళు ఒకరిమీద ఒకరు పడుకొని అప్పటివరకు కష్టపడ్డా వల్ల కష్టాన్ని చల్లార్చుకుంటున్నారు.వాళ్ళను చూస్తూ ఒక్కడా నేను నా వేడి చల్లార్చుకుంటున్న,5 నిముషాలు నాన్-స్టాప్ గా ఊపి ఊపి పక్కనే వున్న గోడ మీదికి పిచికారీ కొట్టేసా..చిక్కటి తెల్లని నా వీర్యం గోడ మీద తెల్లటి మరకని వేసేసింది.నాలో ఊపిరి వేగం తగ్గీ నెమ్మదిగా నార్మల్ కి రాసాగింది.ఇంతలో పక్కనే ... అయ్యో అంత కష్టపడ్డ ఫలితం అలా గోడ మీద పడేసి వృధా చేసేసావే.. నాలో వదిలేయొచ్చుగా అంది ఒక ఆడ కంఠం.పక్కలో బాంబు పడ్డట్లు అదిరి పడి వెన్నక్కి తిరిగి చూసా.

తాను........

ఒక్క నిముషం గుండె ఆగి కొట్టుకుంది. వెనక్కి తిరిగి చూసా ఎవరని. తాను పక్కింటి లావణ్య. బిందు క్లాస్ మాటే తాను. పైగా పక్క పక్క ఇల్లు. వాళ్ళు మంచి ఫ్రెండ్స్. లావణ్య చూడటానికి హీరోయిన్ సదా ఉంటుంది. సన్నటి శరీరం. వెడల్పాటి నడుము.నల్లటి కళ్ళు,ఎర్రటి పెదాలు. తాను మా స్కూల్ లోనే చదవింది. తనను పడగొట్టడానికి చాలా మంది సీనియర్ స్టూడెంస్ తో పాటే టీచర్లు కూడా ట్రయ్ చేశారు. కానీ ఎవరికి పడలేదు. చివరికి తన 21 ఏడు లో జెర్మనీ లో జాబ్ చేస్తాడు అని వాళ్ళ చుట్టాల అబ్భాయి కి ఇచ్చి పెళ్లి చేశారు. పాపం 6నెలలు గడవక ముందే తాను జెర్మనీ వెళ్ళాడు. తనను తీసుకేలత అన్నాడు, కానీ వీసా ప్రోబ్లెం వల్ల ఇక్కడే ఉంది పోయింది. వల్ల ఆయనే 6 నెలలకు ఒకసారి వచ్చి నెల రోజులు ఉంది వెళ్తాడు. నేను భయంతో తననే చూస్తున్న. ఏంటి రా ఎం చూస్తూ ఎం చేసావ్ అని గట్టిగా అడిగింది. నేను కంగారు గా లోపల అది..అది.. బిందు పక్కంటి సంతోష్...సంతోష్...అంటు.. జవాబు చెప్పకుండా ఆగిపోయాను. లావణ్య లోపల సంతోష్ బిందు కలిసి ఎం చేస్తునారు అంటూ గుచ్చి గుచ్చి అడిగింది. అది.. అది.. అన్నాను. చెప్పారా నాతో చెప్పడానికి భయం ఏంటి. చెప్పు అంది. అద... అది.. అన్నాను. వాళ్ళు దెంగించుకుంటున్నారు. నేను ఆశ్చర్యం గా తనను చూసాను. అవును రా. వాళ్లకు అలావుంది అని నాకు ఎప్పుడో తెలుసు. రోజు నీకు తెలిసింది అంతే అంది. మరి అది తప్పు కాదా. అన్నాను. తప్పేంటి రా. తనకు భర్త లేదు ఎన్ని రోజులు ఒంటరిగా ఉంటుంది, దానికి వాడు తగిలాడు. ఇప్పుడు నువ్వు నాకు తగిలావ్..అంటూ నవ్వింది. నేనా..అంటూ భయపడ్డ. శ్రీ నువ్ ఎం చూసావో నాకు తెలుసు, నేను వూళ్ళో వాళ్లకు చెప్తే ఎం జరుగుతుందో తెలుసా.అంది. నేను భయంతో వద్దు.. ఎవరికీ చెప్పకండి ప్లీజ్ అన్నను. అయితే పద నేను చెప్పిన ప్రకారం నడుచుకోవాలి..అంది. నేను తన వెనకాలే వెళ్తున్నా.. ఎక్కడికో ఏమో.... స్వర్గమో ..నరకమో..ఏమో
 
తన వెనక వడివడిగా నడవ సాగాను.తాను తిన్నగా తన ఇంట్లోకి తీసుకెళ్లింది... హల్ లోకి వెళ్ళగానే కూర్చో అంది.నేను కూర్చున్నాను.ఫ్యాన్ ఆన్ చేసి ఏమన్నా అంది.భయంతో నాకు ఆల్రెడీ చెమటలు పడుతున్నాయి.
కొన్ని వాటర్ ఇవ్వండి అన్నాను. నుదుటిన పట్టిన చమటలు చూసి నవ్వుకుంటూ ఫ్రిడ్జ్ లోనయ్యింది బాటిల్ తీసుకొచ్చి ఇచ్చింది. నేను గటగట బాటిల్ కాలిచేసి తనకు బాటిల్ ఇచ్చాను. తాను నవ్వుతు ఎందుకు శ్రీ అంత పడుతావు. నేను ఏమి చెయ్యను నిన్ను అంటూ చాలా దగ్గరగా కూర్చుంది. తాను కూర్చునా భంగిమ లో తన సగం వొళ్ళు తన సళ్ళు నా కుడి భుజానికి తగులుతున్నాయి. నాకు వొళ్ళు జివ్వుమంది,పాంట్ లో గురుడు నిద్రలేవడం స్టార్ట్ చేసాడు.అదికాదండి..ప్లీజ్ వద్దండి.నాకు భయం గా ఉంది.లావణ్యా హేయ్ శ్రీ అలా బయపడతావ్ ఏంటి,కోరి వచ్చిన ఆడదాన్ని కాదు అనకూడదు,వాళ్ళు శపిస్తే దేనికి కాకుండా పోతారు అంది.నాకు ఇంకా భయం వేసింది,నిజంగా అలా జరుగుతుందా అని.

లావణ్య నన్ను గట్టి గా హత్తుకుంది,తన రెండు ఎత్తులలో నన్ను ముంచేసింది,శ్రీ.. చాలా మృదువుగా వున్నావ్ ఏంటి రా..ఆచం ఆడపిల్లలా, ఓహో కన్నె చిలక కొట్టని జామపండువి కదా, రోజు కేను కొడతాను నిన్ను అంటూ ఇంకా గట్టిగా హత్తుకుంది.నాకు కొంచెం కొంచెం భయం తగ్గి నేను తనకు సపోర్ట్ చేయసాగాను.నా రెండు చెంపలను తన రొమ్ములకు అటు ఇటు రాస్తూ మెల్లిగా తనను హత్తుకొసాగాను. కౌగిలి గట్టిగా బిగించాను, అంతే తాను అమ్మ..హా అంటూ తీయగా మూల్గింది,నన్ను వదిలేసి నా రెండు భుజాలను పట్టుకొని నా కళ్ళలోకి కోరికగా చూసి ఒక్కనిముషం శ్రీ అంటూ బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళింది.

గదిలోకి వెళ్లిన లావణ్య నైటీ లో తిరిగొచ్చింది, నైటీ లో తానూ అచ్చం అప్సరసలా ఉంది,అలాగే నడుచుకుంటూ వెళ్లి మెయిన్ డోర్ మూసేసి వచ్చి నన్ను తన చేతుల్లోకి తీసుకొని బెడ్ రూం వైపు నడిపించసాగింది.తన వెనక నేను మంత్రముగ్ధుడిలా నడుస్తున్నాను.లోపలికి వెళ్ళగానే గడియ పెట్టి నా దగ్గరకు వచ్చి గట్టిగా కౌగిలించుకొని, నా పెదాలను తన పెదాలతో మూసేసింది.తీయగా వుంది తన అధరామృతం.నేను కొంచెం కొంచెం గా రెస్పాండ్ కాసాగాను.

తాను నా చొక్కా బనియన్ విప్పేసింది,తాను అలాగే ముందుకు వచ్చి నన్ను వాటేసుకుంది,నా ఛాతికి తన గట్టి రొమ్ములను వత్తుతు నన్ను రెచ్చగొట్టసాగింది,మెల్లిగా నాలో మగాడు నిద్రలేవడం స్టార్ట్ అయ్యాడు,తాను వెనక్కి తిరిగి నన్ను హత్తుకుంది.నా మగతనం తన పిరుదుల్లోకి సూటిగా గుచ్చుకుంటుంది.తన సళ్ళను ముందుకు పొడుచుకునేలా చేసి వీపును వదులు చేసింది.నాకు దాని అర్థం తెలిసింది,వెనకాల వీపు మీద వున్న నైటీ జిప్ లూస్ అయ్యింది,నేను సర్రున లాగేసాను,నైటీ తన కాళ్ళ దగ్గర కుప్పకూలిపోయింది,వెనకాల నుండి తన రూపాన్ని చూస్తే నాకు పిచ్చెక్కిపోయింది,నా పాంట్ లో గురుడు జీవం పోసుకుంటున్నాడు, తాను నా వైపు తిరిగి చేతులు చాచింది,తన వంటి మీద బ్రా,పాంటీ తప్ప బేర్ ఏమీలేవు,తన రెండు మంగళ సూత్రాలు బ్రా మధ్యలో వేలాడుతూ కసిగా కనిపిస్తున్నాయ్,తాను వేరే వాడి పెళ్ళాం అని మంగళ సూత్రాలు గుర్తుకు చేస్తుండే, వేరే వాడి పెళ్ళని నేని ఇలా చూస్తున్న అన్న కసి ఇంకో వైపు,ఎంతైనా కామము ముందు అన్ని తక్కువనే కదా,
తాను వచ్చినన్ను గట్టిగా హత్తుకొని తన ఇష్టం వచ్చినట్లు నన్ను ముద్దు పెట్టుకుంటూ కొరుకుతూ నాకు మూడ్ ని తెప్పిస్తుంది,తన చేతిని నా పాంట్ మీద వేసి జిప్ లాగి పాంట్ ని నానుండి వేరు చేసింది..

మొదటి సారి ఒక ఆడదాని ముందు నిల్చున్న, అది ఒక పెళ్లి ఐన ఆడదాని ముందు.నా అంగం డ్రాయర్ మీ చింపుకొని వచ్చేలా గట్టిగా అయి నొప్పి తాళలేకుండా ఉంది.తానూ తన మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని డ్రాయర్ మీదనుండి నా మొడ్డకి ముందు పెట్టింది,అది ఇంకా పెద్దగా అయ్యింది.దాన్ని డ్రాయర్ మీదనుండే ముద్దు పెట్టుకుంటూ తన రెండు చెంపలకు రాసుకుంటూ పిచ్చిగా అరుస్తుంది,మగతనపు సిరికి బానిసను రా నేను,
రా రా వచ్చి నా సంపదలు కొల్లగొట్టరా,మగతోడు లేని ఆడతనాన్ని అనుభవించి నన్ను ఏలుకో రా నా రాజా అంటూ ఒక్కసారిగా నా డ్రాయర్ ని లాగి పడేసింది,ఇప్పుడు నేను పూర్తి నగ్నం గా తనముందు,కొద్దిగా సిగ్గుపడ్డాను,సిగ్గెందుకు రా నా ముందు అంటూ నా దాన్ని తన గుప్పిట తీసుకుంది.

ఒక్కసారి గా గట్టిగా నిట్టూర్పు వదిలి మా అయన కన్నా పెద్దది రా నీది అంటూ నాదాని ముందోలుని వెనక్కి జరిపి గులాబీ రంగు భాగం మీద ముద్దు పెట్టుకొని నాలుకతో టికిల్ చేసింది,నా వాళ్లంతా జలదరించింది,
నా మొడ్డకి మొదటి ముద్దు అది.పులకరించి పోయాను,నన్ను అలాగే వెనక్కి ప్రొబేద్ లో పడేసి తాను బ్రా విప్పేసింది.పూర్తిగా స్వేచ్ఛగా మారిన తన రెండు పాలకుండలు బరువుగా తన నడుము వైపుకి వాలిపోతున్నాయి.తన పెళ్లి అయి దాదాపు 5 సంవత్సరాలు ఆయె ఉంటుంది,కానీ మగాడి చేయి పడక వాటి బింకం ఇంకా తగ్గలేదు.తాను బెడ్ మీదకు ఎక్కి నా మొడ్డని మళ్ళీ తన నోట్లోకి తీసుకుంది.
మెల్లిగా తన తలను ఆడిస్తూ మెల్లి మెల్లిగా నా మొడ్డని మింగేసింది.తన గొంతులోకి వెళ్తుంది.తన రెండు పెదాలు దగ్గరకు తెచ్చి మరి చీకుతుంది.ఐస్క్రీమ్ బరులా.నా గోళీకాయలను బుధు పెట్టుకుంటూ మొడ్డ మొత్తని మింగుతూ నాకు కసి రేపుతోంది,నాకు అది మొదటి సారె అయినా,తన వెంట్రుకల్లోకి చేతిని పోనిచ్చి నా మొడ్డని ఇంకా తన గొంతులోకి పెడుతున్నాను...తనకు పీఛెక్కి పోతుంది.తన పాంటీనీ చూసాను.వైట్ కాటన్ పాంటీ అది తడిగా మెరుస్తుంది.తన రెండు సళ్ళను నా రెండు అరచేతులతో బంధించి గట్టిగా పిండాను.హెమ్మ్మ్...హబ్బాఆ..అహ్హ్హ్ అంటూ మూలుగుతూ ఇంకా వేగం గా చీకుతుంది,తాను అలా చీకుతుంటే నా ప్రాణం మొత్తాన్ని నా మొడ్డ అనే స్ట్రా వేసుకొని తాగేస్తుంది అని అనిపిస్తుంది.

                                                                                                                        ఇంకావుంది ..........

No comments:

Post a Comment