Thursday 5 March 2020

కొత్త బంగారులోకం 6

                                                          కొత్త బంగారులోకం Milf rider 

హెమ్మ్మ్...హబ్బాఆ..అహ్హ్హ్ అంటూ మూలుగుతూ ఇంకా వేగం గా చీకుతుంది,తాను అలా చీకుతుంటే నా ప్రాణం మొత్తాన్ని నా మొడ్డ అనే స్ట్రా వేసుకొని తాగేస్తుంది అని అనిపిస్తుంది. 
ఇక ఆపుకోలేక పోయాను..లావణ్య నాకు ఐపోయేలాగుంది అన్నాను. తాను.. శ్రీ ప్లీజ్ రా వదిలేయ్ నా నోట్లో..అమృతం లా స్వీకరిస్తాను ప్లీజ్ అంటూ ఇంకా వేగం గా తన ఊపుతూ చీక సాగింది.నాకు కసి బాగా ఎక్కింది.తనను బెడ్ లోకి తోసేసి పాంటీ మీదుగా తన అడతనాన్ని కసిగా కొరికాను,హబ్బా... రేయ్... చంపేశావ్ రా అంటూ, తాను తన పాంటీ ని విప్పి గది మూలకు విసిరేసింది.మొదటి సారి ప్రవీణ ఆడతనం కాకుండా వేరే వాళ్ళది చూడటం.తాను నీట్ షేవ్ చేసి పెట్టుకుంది. చిన్న చిన్న వెంట్రుకలు అప్పుడే మొలుస్తున్నాయి.

రా రా నన్ను అనుభవించు. చెర నుండి నా పువ్వుకి విముక్తి ప్రసాదించు..నా తీటా మొత్తం తీర్చేయి.
నా పూకు తాట తీసి ఉతికి అరేయి.నా మొగుడికంటే పొడవుగా లావుగా వున్న నీ బాణం తో నన్ను చీల్చి చంపేయి.నా పూకు పొగరుని అణిచేయి,అంటూ పిచ్చిగా అరుస్తూ నా తలని తన పూకు లోకి లాక్కుంది, తొడలను విశాలం పుస్తకం లా సాగదీసింది.నడుముని పైకి ఎత్తి నా పేదలకు అందించింది.
చిక్కటి తన పూ మదనపు వాసన ఒక్క క్షణం నన్ను ఉక్కిరి బిక్కిరి చేసింది.


నా రెందు బొటన వేళ్ళతో తన పూ రంధ్రాన్ని వెడల్పుగా చేసి తన మదన ద్వారం బుడిపె మీద గట్టిగా ఒక్క ముద్దు పెట్టాను.కరెంటు షాక్ కొట్టిన దానిలా ఎగిరిపడింది.తన రెండు చేతులను నా చెంపలకు ఆనించి తన పూకులోకి ఇంకా గట్టిగా అదుముకుంది,నేను నా నాలికను ఆకురాయిలా చేసి తన మదన రంద్రపు అమృతాన్ని చిలక సాగాను.మెల్లిగా తాను పట్టు సడలిస్తుంది. నేను తాని పూ గోడలని నాకుతూ నా రెండు చేతులతో తన సళ్ళని పట్టుకొని కసిగా పిండటం మొదలు పెట్టాను. తాను పూర్తి స్థాయిలో సుఖాన్ని పొందుతుంది. క్షణం లో ఐన తాను కారి పోడానికి సిద్ధం గా ఉంది, గమనించిన నేను 69 పొజిషన్ మార్చాను,సుఖం తో మూలుగుతున్న తన పెదాలకు నా రాడ్డుని అందించాను,తాని ఇష్టంగా చప్పరించడం మొదలు పెట్టింది,తన కళ్ళు ఎర్రగా చింత నిప్పుల్లా మారాయి, తన కళ్ళలో కసి,వొంట్లో వేడి నుదుటి మీద చమట నాలో ఇంకా ఇంకా మొహాన్ని పెంచుతున్నాయి.తనను బెడ్ లో పడుకోబెట్టి మీదకు ఎక్కాను,తన నోటోలోకి నా మొడ్డను పెట్టి గట్టిగా వూపసాగాను.రెండు చేతులతో తన తల ను పట్టుకొని ఇష్టం వచ్చినట్లు నోటిని దెండా సాగాను,
తాను రొప్పుతూ కూడా వదల కుండా పోట్లేయించుకుంటుంది.


అబ్బా లావణ్యకు ఎంత కసి అనుకున్న, వెరైటీగా నా మొడ్డ ఇంకా కాస్త సైజు పెరిగినట్లు అనిపించించి.
శ్రీ ..చాలురా నా దాన్ని కొరికేయారా..అల్లాడి పోతుంది రా చిన్నది అంటూ మూలుగుతుంది,
మళ్ళీ పోసిషన్ 69 కి మార్చి పూ రంద్రాన్ని నా పెదాలతో కప్పేసి తన మదన రసాన్ని జుర్రుకోసాగాను.
ఇక తాను ఆపలేక పోయింది,తన చిక్కటి రసాన్ని చిమ్మేస్తూ నడుముని గాల్లోకి లేపి తొడలు వదులుచేసుకొని బెడ్ మీద పడిపోయింది,నేను మళ్ళీ తన నోట్లో నా దాన్ని పెట్టి 5 నిముషాలు అలాగే వూపసాగాను,తాను తట్టుకోలేక పోయింది, శ్రీ ప్లీజ్ రా కార్చియి రా నీ అమృతాన్ని అంటూ బ్రతిమాలా సాగింది,నేను నవ్వి, ఇంకో రెండు నిముషాలు గట్టి పోట్లేసి నా చిక్కటి ద్రవాన్ని తన నోట్లో కార్చేసి,
బెడ్ లో తన పక్కన పడుకుంది పోయాను.ఒక్క చుక్క వాడకుండా మొత్తం మింగేసి తాను నన్ను హాయిగా హత్తుకొని, కళ్ళు మూసుకొని పడుకుంది.

10 నిముషాల తర్వాత ఇద్దరం లోకం లోకి వచ్చాము,తాను నా మొడ్డని మళ్ళీ చేతుల్లోకి తీసుకుంది,తన చేయి పడగానే నా మగతనం గట్టిపడటం మొదలు పెట్టింది, శ్రీ... రా రా .. నీ మగతనాన్ని నా లోకి దింపి నా పూకుని బాధలు కొట్టు, ఎంతసేపు చేసిన ఏమి నేను, దాన్ని బద్దలు కొడతావో ,లేక చీల్చేస్తావో నీ ఇష్టం రా అంటూ తన రెండు తొడలు విశాలం చేసి నన్ను పైకి ఆహ్వానించింది.నేను తన్న నిపుల్స్ ని నా రెండు పళ్ళ మధ్యలో ఇరికించుకుని చిన్నగా కొరుకుతూ తన రెందు సళ్ళని 5 నిముషాల పాటు మార్చి మార్చి చీకసాగాను.
మెల్లిగా తన పైకి ఎక్కి తన లోతు బొడ్డు లో ఒక చిన్న ముందు పెట్టి, నాలుకతో తిప్పుతూ సళ్ళను నొక్క సాగాను,లావణ్య ఇస్స్స్..హాఆ ...హబ్బా...నా మొగుడుకూడా ఎప్పుడు నా బొడ్డుని కొరకలేదు కదరా,
నాకు నీ నాలుకతోనే కార్పించేలా వున్నావ్ మరోసారి అంటూ నన్ను అల్లుకుపొయింధి. నేను ఇక అసలు సమరానికి సిద్ధం ఐపోయాను,ఇప్పుడు నా రాడ్డు తన పువ్వుని దున్నడానికి పూర్తిగా రెడీ అయ్యింది,తన పైకి ఎక్కాను, లావణ్య తన పూ ద్వారాన్ని తెరిచి ఆతృతగా ఎదురు చూస్తుంది,కాస్త మెల్లిగా పెట్టురా ,నీది మా అయన కంటే పెద్దది,అయితే ఏంటి అన్నాను,
మొదటి సరికదా.
నా బొక్క పగులుది అంది,

అప్పటి వరకు తన పూకు మీద వున్న మొడ్డ ఇంకొక్క సెకండ్ అయితే లోపలికి దూసుకెళ్లి తన బొక్కని చితక్కోటిదే.
తాను మొదటి సారి అనగానే నాకు ప్రవీణ గుర్తుకు వచ్చింది.
అంతే నేను బెడ్ దిగి యామ్ సారి నేను ఇది చేయలేను అని బట్టలు వేసుకోవడం మొదలు పెట్టాను.
లావణ్య నన్ను పిచ్చి వాణ్ణి చూసినట్లు చూసింది.
ఏంటి శ్రీ.. ఎం జరిగింది,
నచ్చలేదా,ఇంకా బాగా ఇస్తాను రా నువు ఎలా అంటే అలాగే చేస్కో నన్ను అంది.
నేను తల అడ్డంగా ఊపుతూ.. నీలాంటి భార్య ఉంటే మగాడికి ప్రతి రాత్రి విందు భోజనమే..
కానీ..నేను ఇంకొక అమ్మాయిని ప్రేమిస్తున్నాను,
ఇప్పటి వరకు నేను చాలా తప్పు చేసాను,
కానీ తాను నన్ను చాలా ప్రేమిస్తుంది అని చెప్పి నా మొత్తం ప్రేమ కథ, రోజు మేము కలుసుకోబోతున్నది చెప్పాను.
కానీ తాను ఎవరనే పేరు మాత్రం చెప్పలేదు.
తాను బేడీషీట్ ని తన ఒంటికి చుట్టుకొని లేచి నా దగ్గరకు వచ్చి, రోజులల్లో కూడా ఎలాటి వాడు వున్నాడు అంటే  నిజం గా అమ్మయి అదృష్టవంతురాలు అని నన్ను దగ్గరకు తీస్కొని నన్ను నా నుదుటిన ముద్దు పెట్టుకుంది. ఒక్క నిముషం ఉండు రా అంటూ బాత్రూమ్ లోకి వెళ్లి స్నానం చేసి వచ్చింది,
నా ఎదురు గానే చీర కట్టుకొని నా దగ్గరకు వచ్చి నన్ను గట్టిగా హత్తుకొని,
నీలాంటి వాణ్ణి నేను పొందలేక పోయాను అని నా ఆహం దెబ్బ తింటుంది రా,
కానీ అది నీ ప్రేమ ముందు ఓడిపోయింది,
నన్ను దెంగే ఛాన్స్ వున్న కూడా, అమ్మాయికి నువు ఫస్ట్ టైం సొంతం కావాలి అనుకున్నవే అది నాకు చాలా నచ్చింది.

యామ్ సారి..వెళ్లు అల్ ది బెస్ట్,అని సాగనంపింది.
నేను నవ్వి తన దగ్గరి నుండి బయటకు వచ్చాను,
మెయిన్ డోర్ దగ్గరకు రాగానే శ్రీ..ఒక్క నిముషం అంటూ,లోపలికి పరుగెత్తుకెళ్లింది,30 సెకండ్స్ తర్వాత వచ్చి నా అరచేత్తోలో ఒక కవర్ పెట్టి, నీకు ఎప్పుడు మూడ్ వచ్చిన నా దిమ్మ నీకోసం రెడీ గా ఉంటుంది, ఎప్పటికి ఐన ఏలుకుంటావు అనే నమ్మకం నాకు వుంది రా, కానీ నువ్వు మాత్రం రావద్దు,, అమ్మాయికి ద్రోహం చేయొద్దు రా అంటూ బయటకు పంపి డోర్ వేసుకుంది. రోడ్ మీదకొచ్చి కొద్దీ దూరం నడిచాక టక్కున తాను ఇచ్చిన కవర్ ఎంత అని ఓపెన్ చేసాను, అది 10 సెట్లు వున్న కామసూత్ర కండోమ్ ప్యాకెట్.నా మొహం వెలిగి పోయింది. హుషారుగా మామిడి తోట వైపు నడవటం మొదలు పెట్టాను. అసలైన సృష్టి కార్యం కోసం

  మిట్ట మధ్యాహ్నం కావొస్తుంది,కింద చెప్పులు సరిగా లేక నడవడం సరిగా కుదరడం లేదు,
నా పాత చెప్పులతో ఇన్ని రోజులు మేనేజ్ చేశా,నేను చెప్పులు ప్రవీణ వాళ్ళ ఇంట్లోనే మర్చిపోయా అనే విషయం గుర్తుకొచ్చింది,వెంటనే మా ఇంటికి వెళ్ళాను,నాన్న దగ్గర డబ్బులు తీసుకొని ఊర్లో వున్నా ఒకే ఒక ఫుట్వెర్ షాప్ కి వెళ్ళాను,నాకు నచ్చిన చెప్పులు కొన్నుకొని ప్రవి వాళ్ళ ఇంటి వైపు వెళ్ళాను,ఇంటికి అప్పుడే తాళం వేసి అందరు కార్ లో వెళ్తున్నారు,ప్రవి కాసేపటికి రా అన్నట్లు సైగ చేసింది.నేను ఇంకా తినే పడుతుందా అనుకుంటూ ఇంటికెళ్లి భోజనం చేసి కాసేపు పడుకున్న.సాయంత్రం 4 కాగానే మెలకువ వచ్చింది,వెంటనే ఫ్రెష్ అయి,ప్రవి వాళ్ళ మామిడి తోటకు వెళ్ళాను.నా అదృష్టం కాబోలు,నేను దార్లో వెళ్ళగానే నన్ను ప్రవి చూసింది.
బావి దగ్గరకు రా అన్నట్లు సైగ చేసింది.నేను వెళ్లి అక్కడ తనకోసం వెయిట్ చేయసాగాను,
ఇంతలో ఎవరో అటువైపు వస్తున్నట్లు అనిపిస్తే పక్కనే వున్నా గడ్డి వాము వెనక్కి వెళ్లి దాక్కున్నాను,
ఎవరా అని తొంగి చూసాను.... వచ్చింది ప్రవి నే,పరిగెత్తుకుంటూ వెళ్లి తనను గట్టిగ హత్తుకున్నా,

ఎందుకో రోజు కౌగిలిలో ఎదో తెలియని తీయని అనుబంధం,ప్రవి కూడా నన్ను గట్టిగ హత్తుకొని శ్రీ నేను నిన్ను చూడకుండా ఉండలేక పోతున్నారా,నువ్వంటే నాకు అంత ఇష్టంరా అంటూ హత్తుకుంది.నేను తనకు ఇంకా గట్టి వత్తిడి ని ఇస్తూ నాతో పాటే గడ్డి వాము వైపు నడిపించుకుంటూ వెళ్ళాను...ముందు చూడలేదు కానీ,గడ్డివాము పక్కనే పచ్చటి బంతి తోట,ఏపుగా పెరిగింది మా వయసు లాగే,ఇద్దరం అక్కడ కూరుతున్నాం,

ప్రవి నా వొళ్ళో తల పెట్టుకొని కింద వున్నా గడ్డిని చేతిలోకి తీసుకొని నా పాదం మీద ఎదో రాస్తూ నన్ను గిలిగింతలు పెడుతుంది,నేను గడ్డివాముకి నా వీపుని ఆసరాగా చేసుకొని కాళ్లు చాపుకొని కూర్చున్నా.
తాను నా వైపుకి తిరిగి సూటిగా నన్ను చూస్తుంది,శ్రీ..నాదో చిన్న అనుమానం అంది,
ఏంటి రా అని అన్నాను నేను,
నన్ను జీవితాంతం ఇలాగె చేసుకుంటావా ?
నేను సారీ ప్రవి,జీవితాంతం ఇలాగె అంటే నావల్ల కాదు అన్నాను,
తాను కోపం గా చూసింది,
నేను అవును రా,
జీవితాంతం ఇలాగె అంటే నా వెన్ను వంగిపోద్ది,
నిన్ను ఇలాగె పాడుకోబెట్టుకుంటే మనకు ఇల్లు,పిల్లలు,వుద్యోగం ఎలా చెప్పు అన్నాను,
తాను కోపం గా నా గుండె మీద తన పిడికిలితో చిన్నగా కొడుతూ నవ్వుతు నన్ను అల్లుకుపోయింది.
తనను అలాగే అల్లుకుపోయాను,
నా కళ్ళలోకి సూటిగా చూస్తుంది,

 అందులో నాకు ప్రేమ,ఆరాధన,ఇష్టం,ప్రాణం అన్ని కనిపిస్తున్నాయ్,
క్షణం నేను చనిపోయిన బాగుండేది అనుభూతి లో నన్ను నేను మర్చిపోయి,తన్మయత్వం లో మునిగిపోయాను.
తనుకొద్దిగా కదులుతున్నట్లు అనిపించింది,
కళ్ళు తెరవబోయాను,తాను తన అరచేతులతో నా కళ్ళను మూసేసింది,

నా పెదాలమీద చిన్నతి చిరునవ్వు.. మరుక్షణం నా పెదాలు తన పెదాలతో తాళం వేసేసింది,
తన కింది పెదవితో నా పెదాలను చప్పరిస్తూ నన్ను ఎక్కడికో తీసుకెళ్లింది.
నేను మరో లోకం లో విహరిస్తున్నాను.
మా పెదాలు ఏకం అయిపోయి తీయటి తేనే ను పంచుకుంటున్నాను,
తనను అదే గడ్డి వాము మీద పడుకోబెట్టి తన రెండు గుండెల లోయల్లో నా చెంపలను ఆనిస్తూ కుడి ఎద పొంగులను పెదాలతో ముద్దు పెట్టుకోసాగాను,
తన చన్నుకి నా పెదవి తగలడంతోనే తన ఒంట్లో కరెంట్ పాస్ అయినట్లు కొద్దిగా వణికి నన్ను గాఢంగా హత్తుకుంది, రోజు తాను పట్టు లంగా జాకెట్ లో వుంది.
తన చున్నీని తప్పించి లంగాని తన బొడ్డు కింది వరకు లాగేసాను,సుగిగుండం లాంటి తన బొడ్లో నా చూపుడు వేలిని పెట్టి కలియ తిప్పుతూ నా నాలుక ముందు భాగం తో తనలో మెల్లిగా కోరిక రగల్చసాగాను,
తాను నా చేష్టలకు మెల్లిగా కరిగిపోయి నన్ను హత్తుకుంటూ నా నుదుటి మీద ముద్దులు పెట్టసాగింది.
నేను అలాగే ముద్దు పెట్టుకుంటూ కిందకు జారసాగాను,అడ్డుగా తన లంగా కుచ్చిళ్ళు ఎదురయ్యాయి,
కోపంతో వాటికి లాగి పడేసాను,నాడ పట్టుకొని లాగగానే మొత్తం లంగా వదులు అయ్యింది.
తన నడుము కింద నా చేతిని పోనిచ్చి దాన్ని తననుండి వేరుచేసాను,తాను సిగ్గుతో కాళ్లు ముడుచుకోసాగింది.
అలాగే పైకి వచ్చి తన జాకెట్ హుక్స్ ఒక్కక్కటి విప్పుతుంటే తాను నిలువెళ్ల సిగ్గుతో వణికిపోసాగింది.
నాలా బ్లౌజ్ హుక్స్ మొత్తం విప్పేసాను,క్రీం కలర్ బ్రా రెచ్చగొడుతుంది,దాన్ని కూడా తననుండి వేరు చేసి నా చొక్కా బనీను ప్యాంటు తీసేసాను,ఇప్పుడు తానూ బ్రా పాంటీ లో నేను కేవలం డ్రాయరు మీద మాత్రమే వున్నాము,


 


చల్లటి పైర గాలి మా వంటిని తాకుతూ మాకు చలిని ప్రసాదిస్తుంటే చల్లదనానికి మేము మరింత దగ్గరయ్యాము,నేను తన వీపుకిందకు చేతిని పోనిచ్చి తన హృదయ కారాగార తాళలకోసం అన్వేషిస్తూ తాళాలను ఒక్కొక్కటిగా తప్పిస్తూ వచ్చాను.తాను నాకు సపోర్ట్ చేస్తూ తన రెండు ఎత్తులను పైకి ఎత్తి తన తాళాలు (బ్రా హుక్స్) తీయడంలో సహాయపడుతుంది,రెండు క్షణాల్లో మొత్తం వచ్చేసాయి,
మొట్టమొదటి సారి తన రెండు చనుగుబ్బలు ఎలాంటి అడ్డంకి లేకుండా చూడబోతున్నాను.
ఒకేసారి బ్రాను తీసెయ్యాలి అనిపించలేదు. మెల్లి మెల్లిగా తీస్తూ తీసిన ప్లేస్ లో ఒక్కో ముద్దు పెడుతూ చివరికి తనకు తన జంట కొండలకు పూర్తిగా స్వతంత్రం ప్రకటించేసాను. సిగ్గుతో తాను తన రెండు చేతులను అడ్డుగా పెట్టుకుంది. ముద్దు పెట్టుకుంటూ తన చేతుల అడ్డు తెరలను తొలగించగానే, నింగికి నిటారుగా చూస్తున్న తన గులాబీ రంగు చనుమొనలు నాలుకతో టచ్ చేస్తూ ఒక చేత్తో ఎడమ చన్నుని పిండేస్తూ మరోచేత్తో కుడిదాన్ని పట్టుకొని నా రెండు పేదల మధ్యలో తన చనుమొనలను చప్పరిస్తూ గట్టిగ పిండేయా సాగాను,
శ్రీ... హబ్బా..మ్హ్హ్హ్ ..హా..హా ఇస్స్స్స్స్ ..హే.. అమ్మ.. అంటూ మత్తుగా మూలగా సాగింది.
రెండు చన్నులను ఒకదాని తర్వాత ఒకటి చప్పరిస్తూ తనకు వారు నుండి ఎంత సంతోషం కలగాలొ అంత సంతోషాన్ని ఇస్తున్నాను, తాను నా వెంట్రుకలలోకి చేతిని పంపి తన చన్నుల వైపు నొక్కిపెట్టుకుంటుంది,
నేను పూర్తిగా నోరు తెరిచి తన రెండు సళ్ళని మామిడి పళ్ళలా చీకసాగాను, ఎంతో తీయగా అనిపించాయి,
కన్నె పరువాలు కదా ఎంతైనా, పిండిన ప్రతిసారి నాకు వాటి గట్టిదనం తో ఎదురుతిరుగుతున్నాయి.


అలా ఎదురు తిరిగిన ప్రతిసారి నాలో కసి రేగి ఇంకా ఇక గట్టిగ పిండసాగాను,
ప్రవి కాస్త నొప్పితో ఇంకాస్త హాయి తో మెలికలు తిరుగుతూ వాలిని ఇంకా పైకి లేపుతూ నా నోట్లోకి దూరుస్తుంది,
సుమారు 30 నిముషాలు తన మామిడి కాయలను పిండి పిండి కొద్దిగా కిందకు దిగి బొడ్డుతో అతడుకోవడం మొదలు పెట్టాను, శ్రీ.. నన్ను చంపుతున్నవురా
నాకు ఎదో ఎక్కుతుంది,అంత నీ పిచ్చే,దాన్ని నా నారనరనా ఎక్కిస్తున్నావ్, రాత్రి అయితే నిద్ర పట్టడం కూడా కష్టమే అన్నట్లు గా వుంది రా నా పరిస్థితి, రా.... రా.... రోజు అందం అంత నీదే, కన్నె పరువుపూ వేడిని తగ్గించి నా కన్నెచెరకు విముక్తి ప్రసాదించు రా. అంటూ నన్ను తనలోకి దాచుకోడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.

నేను తన బొడ్డుని ముద్దడుతు దాంట్లోకి నా నాలికని బాగా పంపుతూ తనను ఇంకా ఇంకా ప్రేరేపించసాగాను,
తాను ఏదోలోకం లో విహరిస్తున్నట్లుగా వుంది, ఇక మా ఇద్దరి కలయికకు ఒక్క డ్రాయరు పాంటీ తప్ప ఏవి అడ్డుగోడలుగా లేవు, బొడ్డుమీద ముద్దు పెడుతూ అలాగే కిందకు వస్తూ పాంటీ ని కొద్దిగా కిరకు జరిపి తన పొత్తి కడుపు మీద ముద్దు పెడుతూ ఇంకా కిందకు దిగసాగాను, తాను విరహం భరించలేక నా తలను పట్టుకొని తన ఆడతనం వైపు దారి చూపిస్తుంది, తన పిరుదుల కిందకు నా చేతులు పోనిచ్చి మెల్లిగా తన పాంటీని కిందకు లాగేసాను, ఒక అద్భుత దృశ్యం నా కాళ్ళ ముందు, ఎలాంటి ఆచ్చాదనా లేని ఒక కన్నె పరువం నా ముందు,
ఎక్కడ ఒక్క మరక కూడా లేకుండా తెల్లగా పాలరాతి శిల్పంలా నా ముందు పడుకుంది, ఎక్కడెక్కడ ఏమేం ఉండాలో అన్ని అక్కడక్కడా చక్కగా చెక్కిన శిల్పం మాదిరి, చెక్కిన బ్రమ్మకు, వాళ్ళ అమ్మకు మనసులో దణ్ణం పెట్టుకోలేక ఉండలేకపోయాను, అలా పచట్టి వాతావరంలో బంతి పూల తోట పక్కన గడ్డివాము మీద,
ప్రకృతి ఒడిలో మేము ఇద్దరమే, స్త్రీ ని కవులు ఎందుకు ప్రకృతితో పోల్చారో నాకు అప్పుడు అర్థం అయ్యింది.
ఎత్తు పళ్ళను,కొండలు కోనలు,మైదానాలు గుండ్రటి సుడిగుండాలు,వంపులు సొగసులు, అన్ని ఒక్క ప్రదేశంలో,
నాలో ఆవేశం కట్టలు తెంచుకుంది,నా డ్రాయర్ ని తీసేసి మొదటి సారి మగాడిగా నా ప్రవి ముందు నిలుచున్నా,
తాను నా విగ్రహాన్ని చూడలేక సిగ్గుల మొగ్గలయ్యింది,రా శ్రీ.. ఇక నేను నీసొంతం అన్నట్లు చేతులు చాపింది.


నేను తన మీదకొచ్చాను, నాలో కోరిక బలంగా పెరగ సాగింది, తన కన్నె పూపొద నన్ను రా రమ్మన్నట్లు ఆహ్వానిస్తుంది. వంగి చిన్న ముందు పెట్టాను, తాను చల్లగాలిలో నా వెచ్చటి ముద్దుకి పోయింది, తన రెండు చేతులతో నా తలను పట్టుకొని నా నోటికి తన పువ్వుని,దానిలోనుండి స్రవిస్తున్న పూ మకరందాన్ని నా పెదలకు అందిస్తుంది. తన పువ్వునుండి కారుతున్న మదనరసం నేను చప్పరిస్తూ నా నాలుకతో తన కన్నె కీలను పొడవ సాగాను, తాను మోహావేశం లోనన్ను ఇంకా ఇంకా తనలోకి లాక్కుంటుంది. తన రెండు తొడలను వెడల్పు చేసి నా వీపుమీదనుండి బండి గా వేసి తన రెండు చేతులతో నా తలను పట్టుకొని తన నడుముని పైకి ఎత్తుతూ
నాకు తన పువ్వుని రుచి చూపిస్తుంది.
అలా తన మకరందాన్ని 15 నిముషాలు బావిలోంచి తవ్వి తీసినట్లు మొత్తం కాలి చేసేసా, తాను కూడా 15 నిముషాల్లో 3 సార్లు భావప్రాప్తి పొంది తన చివరి మజిలీకై చూస్తుంది, నేను పైకి లేచాను ఒక యుద్ధ వీరుడిలా.
నా ఆయుధాన్ని ఎక్కుపెట్టాను తనలోకి సందించడానికి.తానూ సిద్ధం అయిపోయింది. తన తొడలు రెండు పుస్తకం లా తెరిచి తన మొదటి సంగమానికి ద్వారం తెరిచింది.అప్పుడే పెరుగుతున్న చిన్న పూపొద మీద తన పూ రంద్రపు ద్వారం మొదలు మీద నా ఆయుధాన్ని రుద్దుతూ నా ఆయుధాన్ని,తన ఆడతనాన్ని సాన బట్టసాగాను,
3-4 నిముషాల సానబెట్టడం లో నా ఆయుధం ముందు కొంత తన ఆడతనం లో కొంత మదన రసం ఊటలా వూరింది.


ఇక దాడి చేయడమే తరువాయి,తాను మెల్లిగా కరుగుతూ ఉంటే తనలోకి మదనుడు వదిలిన విల్లులా దూసుకెళ్లి పోయానూ,తాను బాధతో ఒక్క క్షణం విలవిలాలాడిపోయింది,నా ఆయుధం తన కన్నె సంపదను చీల్చుకొని కొంత మేర దూసుకెళ్లి పోయింది,మల్లి బయటకు తీసి తన తొడలను పూర్తిగా దూరం చేసి V షాపుకి తెచ్చి మల్లి ఒక పోతూ వేసాను, సారి 90% దిగిపోయాను తనలో,నొప్పితో తానూ కళ్ళు గట్టిగా మూసుకొని పంటి బిగువున నొప్పి భరిస్తూ నన్ను తనలోకి కలుపుకుంటుంది.అలా 10-15 సార్లు తీయడం పెట్టడం వాళ్ళ తన నొప్పి కొద్దిగా తగ్గి, గట్టిగా మూసినా కళ్లు మెల్లి మెల్లిగా తెరుస్తూ నాకేసి ప్రేమగా చూడసాగింది.నేను నవ్వి, నా బంగారం,ఇప్పుడు నువ్వు నా దానివి అంటూ,తన పువ్వు లోనుండి నా ఆయుధాన్ని పూర్తిగా బయటకు తీసి గట్టిగా చివరకుకంట  ఒక్క పోటుతో దింపేసాను,నాది ఇప్పుడు తనలో 100 కు 100% దిగబడిపోయింది.
అలా దిగబడటంతోనే నేను నా మోచేతులమీద పైకి లేచి తనను చూస్తూ హేయ్ మామిడికాయ్!ఇప్పుడు నువ్వు నా దానివి,నిజంగా నాదానివి.నా సొంతం, నేను నీ వాడిని,మనల్ని ఇక ఎవ్వరు విడదీయలేరు అంటూ తనలోకి దూసుకెళ్ల సాగాను,తానూ ఆనందంతో నన్ను గట్టిగ హత్తుకుంది.

అలా తన అందాల ఆడ గనిలో ఎనెన్నో వజ్రాల్లాంటి అందాలు తవ్వి తీస్తున్నాను,తనలోకి దెబ్బ వేసే ప్రతి సారి తన మదన గుహ చిక్కటి తెల్లటి తేనే స్రవిస్తూ మా సంగమాన్నీ సునాయాసం చేస్తుంది.తన మందాన మందిరం నుండి వచ్చేశాబ్దానికి పిచ్చెక్కిపోతూ ఇంకా వేగంగా తనలోకి దూరిపోసాగాను,అపూర్వం మా కలయిక, అనిర్వచనీయం మా దేహ భావం,పసిడి కొండ లాంటి అందాలని గ్రానైట్ కొండ పగలగొట్టే కంప్రెషర్ లా పగలగొడుతున్న,తాను తట్టుకుంటూ తానూ సుఖపడుతూ నన్ను సుఖపెడుతుంది.
అలుపెరగని యుద్ధం మాది,తనుకూడా నాతో పాటు సమానం కష్టపడుతుంది,నన్ను తట్టుకుంటూ నా దాడిని తిప్పికొడుతోంది కిందనుండి అంతే వేగంగా.అలా చల్లటి సాయంత్రం ఎండు గడ్డి మాకు పట్టు పరుపు అయింది.పచ్చటి బంతి,మామిడి తోటల చల్లటి గాలి మలయా మారుతాన్ని చిందిస్తుంది.పడమరన అస్తమించే సూర్యుడి వెలుగు మాకు శోభనపు వెలుగు అయ్యింది,ఆకాశమంత మాకు గూడు అయ్యింది,అలుపెరగని యుద్ధం,నువ్వా నేనా అన్నట్లుగా.ఎంతైనా స్త్రీ కొంత సౌమ్యమైంది కదా,నా చెమటలు చూడలేక కాబోలు.. ప్రకృతి తన నడుముంది పైకి బాగా ఎత్తి నా ఆయుధాన్ని లోపకికంటా కలిపేసుకుంటూ పురుషుడిలో కరిగిపోయింది.అలసి నాకింద బానిస అయ్యింది.


గెలిచాను అని తెలిసిన నా మగతనం తన క్రూరత్వాన్ని వదలడానికి సిద్ధం అయ్యింది.తన చంకల కిందగా చేతిని పోనిచ్చి,నా బిగి కౌగిలిలో అంత దశలోకి వస్తుండగా గుర్తుకొచ్చింది కండోమ్ లేకుండా కలుస్తున్న అని.నాకే కాదు..తనకు కూడా,కంగారుపడి బయకు రాబోయాను తననుండి.కానీ తాను నా పిరుదుల మీదుగా చేయిని పెట్టి నన్ను గట్టిగ పట్టుకుంది,మరేం పర్లేదు శ్రీ.. రా నాలోనే కరిగిపో అంటూ నన్ను హత్తుకుంది.నేను నా నడుముని బాగా పైకి లేపి తన పూ రంధ్రాన్ని గురిచేస్తూ చివరి దెబ్బలు వేస్తూ,తనలోకి రాకెట్ వేగంగా దూసుకెళ్తూ నా వెచ్చటి వీర్యాన్ని తన ఆడతనపు గోడల్లోకి బలం గా చిమ్ముతూ తన బాహువుల్లో వొదిగిపోయాను,తాను..హబ్బా శ్రీ... అమ్మ ...ఆహ్ ఆహ్..ఆహ్.. అంటూ మళ్లోసారి అప్పటికి అప్పుడు మరోసారి తాను కరిగి నన్ను తనలోకి కరిగించుకుంది.
 అలా జరిగింది ప్రకృతి వొడిలో మా ప్రకృతి,పురుషుల సంగమం.
                  *************** The End 
***************

No comments:

Post a Comment