Friday 15 December 2023

ఇంట్లో పూకు 7

 

ఇంటికి  చూసేప్పటికీ అమ్మమ్మ తాతయ్య ఇంట్లో వున్నారు. మా అమ్మని దెంగుదాం అనుకుంటుంటే మధ్యలో వీళ్ళు ఏంటా అనుకుంటూ లోపలికి వెళ్లి వాళ్ళతో మాట్లాడుతూ ఉంటే, అప్పుడు తాతయ్య చెప్పాడు 'రాత్రికి ట్రైన్లో ఇద్దరు కాశీ వెళ్తున్నాం. ఒక పది రోజులు తరవాత వస్తాం. బండి ఇక్కడ పెట్టి వెళ్ళడానికి వచ్చాం' అని. హమ్మయ్య అనుకుని కాసేపు వాళ్ళతో కబుర్లు చెప్పి భోజనం చేసాక అమ్మమ్మా వాళ్ళని ట్రైన్ ఎక్కించడానికి అని బయల్దేరాను. బయటకి వచ్చి అమ్మమ్మ వాళ్ళని ఆటో ఎక్కించి మా అమ్మతో ' నువ్వు కూడా వస్తావా' అంటే మా అమ్మ ' ఆటోలో సరిపోము కదా ' అంది. నేను బండి తాళం తీసుకుని ' మనం బండి మీద వెళ్లి వద్దాం ' అని మా అమ్మని కూడా తీసుకుని స్టేషన్ కి వెళ్లి తాతయ్య వాళ్ళని ట్రైన్ ఎక్కించి బయటకి వచ్చాము. అప్పటికి టైం రాత్రి 9 కావొస్తుంది. నేను మెల్లగా మా అమ్మ భుజం మీద చెయ్యి వేసి దగ్గరికి లాక్కుని ' అప్పుడే ఇంటికి వెళ్లి ఎం చేస్తాం. నాకు రేపు కాలేజీ కూడా లేదు' అనగానే, మా అమ్మ కూడా నా నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేస్తూ ' ఇంత చీకట్లో ఇప్పుడేం చేస్తాం రా ' అంటూ నిలబడింది. నేను నా చెయ్యి భుజం మీద నుండి నడుము మీదకి తీసుకొచ్చి ' పార్కుకి వెల్దామా ' అనగానే ' ఇంత చీకట్లో ఎం చూస్తావ్ పార్కులో, నేను రాను ' అంది మా అమ్మ. అక్కడే మా అమ్మ నడుము మెల్లగా గిల్లుతూ ' సినిమాకి వస్తావా సెకండ్ షో ' అన్నాను. మా అమ్మ నవ్వుతూ ' పద వెళదాం. ఎప్పుడో సురేష్ తో వెళ్ళా సెకండ్ షో కి ' అంటూ వచ్చి బండి మీద నా వెనక కూర్చుంది.

                                                              హాల్ దగ్గర బండి స్టాండ్లో పెట్టి మా అమ్మని అక్కడే ఉండమని వెళ్లి టిక్కెట్లు తీసుకుని చిల్లర లెక్కపెడుతుంటే పక్కన టిక్కెట్లు తీసుకుంటున్న కుర్రాళ్ళు ఇద్దరు ' అబ్బా ఏముందిరా ఆంటీ, రేట్ ఎక్కువైనా గాని నైట్ మన రూమ్ కి వస్తే ఇద్దరం దెంగొచ్చు ' అనుకుంటుంటే, అంత సూపర్ ఆంటీ ఎవరా అని డబ్బులు లెక్కపెట్టకుండానే జేబులో పెట్టుకుని అటు చూస్తే వాళ్ళు ఇద్దరు మా అమ్మని చూస్తూ అక్కడే సొల్లు కారుస్తున్నారు.
నేను నవ్వుకుంటూ మా అమ్మ దగ్గరికి వెళ్ళగానే, మా అమ్మ ' ఏంట్రా నవ్వుతున్నావ్ ' అంది. నేను ' ఎం లేదు లే పద టైం అవుతుంది ' అని లోపలికి తీసుకెళ్లి మాకు వచ్చిన కార్నర్ సీట్లలో కూర్చున్నాం. మా అమ్మ గోడకి ఆనుకుని కూర్చుంటూ నా వైపు చూసి ' ఇందాక నన్ను చూసే కదా నవ్వుతున్నావ్. కార్నర్ సీట్ దొరికింది అని ' అంది. నేను మా అమ్మ భుజం మీదకి చెయ్యి వేసి ' కార్నర్ సీట్ దొరికితే ఏంటి ? ' అని అడగగానే,  మా అమ్మ సిగ్గుపడుతూ ' మరి ఎందుకు నవ్వుకున్నావో ? ' అని సినిమా చూస్తూ వుంది. నేను మా అమ్మ బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి ' నువ్వు తిట్టను అంటే చెప్తా ' అనగానే ' సర్లే చెప్పు ' అంది. మా ముందు వరుసలో కూర్చున్న కుర్రాళ్ళని చూపిస్తూ ' వాళ్ళు ఇందాక నిన్ను చూస్తూ  అబ్బా ఆంటీని ఇక్కడే ఎత్తుకుని దెంగుతూ సినిమా చూడాలి అనుకుంటున్నారు ' అని నవ్వేసా. మా అమ్మ కోపంగా నా వైపు చూస్తూ ' వాళ్ళు అన్నారా లేక నువ్వే చెప్తున్నావా ' అంటూ నన్ను గట్టిగా గిల్లింది.

                                                          నేను 'అబ్బా' అని రుద్దుకుంటూ మెల్లగా మా అమ్మ భుజం మీద నుండి నా చెయ్యి పైట లోపలికి పెడుతూ ' వాళ్ళు దెంగాలి అనుకున్నారు. నేను సినిమా హాల్ లో ఎత్తుకుని దెంగాలి అనుకున్నాను ' అంటూ మా అమ్మ సన్ను సంక దగ్గర కలిసే చోట గిల్లాను. మా అమ్మ కొంచెం గట్టిగానే ' అబ్బా' అని అరిచి నన్ను 'గిల్లకు రా ' అని కొడుతుంటే ముందున్న వాళ్ళు కూడా వెనక్కి చూసి మళ్ళీ అటు తిరిగారు. నేను మా అమ్మ జాకెట్లోకి నా చెయ్యి అంతా పెట్టి సన్ను పిసుకుతూ ' వాళ్ళు నిన్ను తలుచుకుని మొడ్డ కొట్టుకుంటున్నారేమోనే ' అంటూ మా అమ్మ ముచ్చిక నలుపుతుంటే, మా అమ్మ కూడా నా ప్యాంటులోకి చెయ్యి పెడుతూ 'లంజ అనుకుంటున్నారేమో ' అంటూ నా డ్రాయర్లోకి చెయ్యి పెట్టి నా మొడ్డ చివర వున్న స్కిన్ ని నలుపుతూ వుంది. నేను సళ్ళు రెండు మార్చి మార్చి పిసుకుతూ ' అనుకునేది ఏముంది నువ్వు నా లంజవేగా ' అంటూ మా అమ్మని దగ్గరికి లాక్కుని నోట్లో నోరు పెట్టా. మా అమ్మ కూడా నా మొడ్డ పిసుకుతూ ముద్దు పెడుతుంటే, డ్రాయేర్లో మొడ్డ బాగా గట్టిగా అయ్యింది. నేను మా అమ్మ జాకెట్లో నుండి చెయ్యి తీసి నా ప్యాంటు బటన్ జిప్ తీసి డ్రాయేర్ ప్యాంటు రెండూ కొంచెం కిందకి లాక్కోగానే నా మొడ్డ బిర్రుగా లేచి మా అమ్మ చేతిలో డాన్సు వేస్తుంది. మా అమ్మ అలానే సిగ్గుపడుతూ నా మొడ్డ మీద స్కిన్ వెనక్కి లాగి ' నువ్వు నా కొడుకువి అయ్యుండక పోతే లంగా ఎత్తుకుని నీ వొళ్ళో కూర్చునే దాన్ని రా ' అంటూ చేత్తోనే మొడ్డ ఆడిస్తుంది. 
నేను సీట్ లో వెనక్కి వాలిపోయి మా అమ్మ సళ్ళు పిసుకుతూ ' నువ్వు నా అమ్మవి ఐన సరే నీ పూకు దెంగాలని ఎన్నాళ్ళనుంచో మొడ్డ ఊపుకుంటూ ఎదురు చుస్తున్నానే ' అనగానే మా అమ్మ నా మొడ్డని గట్టిగా పట్టుకుని ' నాకు ఎప్పుడో అర్ధం అయ్యింది గా' అంటూ ముందుకి వొంగి ముద్దు పెట్టబోయింది. నేను మా అమ్మ ముఖం అలానే పట్టుకుని ' ముద్దులు సరిపోవే లంజదానా ' అంటూ అలా మా అమ్మని నా మొడ్డ మీదకి వొంగోపెట్టా. మా అమ్మ నా మొడ్డ కొడుతూనే నా మొడ్డ చివరి గుండు మీద ముద్దు పెట్టి నాలుకతో ఆ గుండు మీద వున్న చీలికలో నాకుతుంటే
నేను కళ్ళు మూసుకుని మా అమ్మ జుట్టు గట్టిగా పట్టుకుని మా అమ్మ తల కిందకి పైకి ఆడిస్తుంటే మా అమ్మ నా మొడ్డ చీకుతూ రసం మొడ్డలో నుండి బయటికి వచ్చే టైం లో నా మొడ్డ గుండుని మెల్లగా పంటితో కొరికింది. నేను ఒక పక్క నొప్పి ఒక పక్క రసం వస్తుంటే మా అమ్మ తల కదలకుండా గట్టిగా పట్టుకుని, దాని నోట్లోకి మొడ్డ దూర్చి ' ఆఅహ్హ్ అమ్మా ' అంటూ మా అమ్మ నోట్లో కార్చేసాను.

                                                                            నా అరుపుకి ముందు వున్న కుర్రాళ్ళు చూస్తున్నా కూడా మా అమ్మని అలానే మొడ్డ నోట్లో పెట్టి జుట్టు పట్టుకుని వట్టల్లో రసం అంతా కారుస్తుంటే, మా అమ్మ మొడ్డ నాకుతూ నా వట్టలు కూడా చీకుతూ పైకి లేచి మూతి చుట్టూ ఐన రసం చూపిస్తూ నవ్వుతూ నా నోట్లో నోరు పెట్టేసింది. మా అమ్మ నోరంతా అప్పటికే నా మొడ్డ రసం వాసన వస్తుంటే ఇంకా కసిగా మా అమ్మ మూతి నాకుతూ ఇద్దరం ముద్దు పెట్టుకుని ఆయాసపడుతూ మూతులు తుడుచుకుంటూ బట్టలు సర్దుకుని కూర్చోగానే ఇంటర్వెల్ అని లైట్లు వేశారు. కొంచెం ఆయాసం ఆవేశం తగ్గాక నేను సీట్లో నుండి లేచి ' వెళదాం పద ' అన్నాను. మా అమ్మ నవ్వుతూ ' సగం ఏ కదా అయ్యింది. నాకు మొత్తం కావాలి' అంటూ నన్ను మళ్ళీ సీట్ లోకి లాగింది. నేను ' మిగతా అంత మన ఇంటికి వెళ్ళాక చూపిస్తా పద ' అని మా అమ్మ చెయ్యి పట్టుకుని లాక్కుని బయటకి తీసుకొస్తుంటే మా అమ్మ నవ్వుతు ' నాకు ఇప్పుడే కావాలి. ఇప్పుడే ఇవ్వు ' అంటూ నవ్వుతు వచ్చింది. నెను పార్కింగ్ లో బండి తీసుకుని మా అమ్మ దగ్గరికి వచ్చి మా అమ్మ బండి ఎక్కబోతుంటే  వెనక నుండి మా ముందు వరస కుర్రాళ్లలో ఒకడు పిలిచాడు. 
మా అమ్మ బండి ఎక్కకుండా చూస్తూ ఉంటే అతనే మా దగ్గరికి వచ్చి ఆలోచిస్తూ మా అమ్మ వైపు నా వైపు చూస్తూ నాతో ' బ్రదర్ ఎంత ఇచ్చి తీసుకొచ్చావ్ ' అన్నాడు. వాడు అడిగింది నాకు అర్ధం ఐన కూడా అలానే చూస్తుంటే, మా అమ్మ ' ఎం తీసుకొచ్చాడు ' అంది. అతనే మళ్లీ  మా అమ్మని చూస్తూ ' ఎంత తీసుకున్నావ్ ఆంటీ ' అన్నాడు. నేను నవ్వుతు ' ఎందుకు బ్రదర్ ' అనగానే, అతనే ' మేము ఇద్దరం వున్నాం. పక్కనే రూమ్ వుంది. నీకు ఇష్టం అయితే మనం షేర్ చేసుకుందాం ' అన్నాడు. మా అమ్మ నవ్వుతు ' ఎంత ఇస్తావ్ ఏంటి ' అంది. అతను మా అమ్మని కింద నుండి పైకి చూస్తూ ' మంచి జెర్సీ ఆవులా వున్నావ్. ఒక దెబ్బకి 1000 ఇస్తాము లంజదాన' అన్నాడు. మా అమ్మ కోపంగా ' నువ్వు ఇచ్చే 1000 కి పూకు కూడా నాకించుకోను రా ' అంటూ బండి ఎక్కి కూర్చుంది. అతను కూడా ' సినిమా హాల్ లో మొడ్డ చీకుతావా మరి ' అనగానే, మా అమ్మకి కోపం వచ్చి నన్ను గట్టిగా పట్టుకుని 'పద వెళదాం ' అనగానే, వెనక వాడు ' రావే లంజముండా ' అని అరుస్తున్న వినిపించుకోకుండా బయల్దేరాం. బండి మీద మా అమ్మ ఎం మాట్లాడకుండా కూర్చుంటే ' లంజ అన్నందుకు ఫీల్ అయ్యావా ' అని అడిగా. మా అమ్మ నన్ను వీపు మీద కొడుతూ ' నువ్వు కూడా నన్ను లంజ అంటావా ' అంటూ, ఇంటికి రాగానే ఏడుస్తూ లోపలికి వెళ్లి మంచం మీద పడుకుంది.
                                                       నేను బండి లోపల పెట్టి తలుపు అన్ని వేసి బెడ్ రూమ్ కి వెళ్ళేప్పటికీ మంచం మీద పడుకుని వుంది. నేను లైట్లు అన్ని ఆపేసి, నా బట్టలు మొత్తం విప్పుకుని ఫోన్ తీసుకుని వెళ్లి మా అమ్మ పక్కలో పడుకుని మీద చెయ్యి వెయ్యగానే మా అమ్మ అటు తిరిగి గుద్ద నా వైపు తిప్పి పడుకుంది. నేను మా అమ్మ చుట్టూ చెయ్యి వేసి నా వైపుకి తిప్పుకుని ' ఎందుకు ఏడుస్తున్నావ్ ' అని ముద్దులు పెడుతుంటే, మా అమ్మ చిన్నగా ఏడుస్తునే ' వాడు చూడు నన్ను ఎలా తిట్టాడో ' అంటూ నా మీద చెయ్యి వేసుకుని వాటేసుకుని పడుకుంది. నేను మా మధ్యలో వున్న మా అమ్మ పైట పక్కకి తీసేసి ముద్దులు పెడుతూ ' ఏమని తిట్టాడు మా బుజ్జి అమ్మని ' అనగానే, నా వైపు చూస్తూ ముద్దులు పెట్టించుకుంటూ ' నన్ను వాడు లంజ ముండ అన్నాడు కదా ' అని మూతి కొంచెం ముందుకి పెట్టింది. నేను మా అమ్మని దగ్గరికి లాక్కుంటూ ఒక చెయ్యి వీపు మీదనుండి మా అమ్మ పిర్రల మధ్యలోకి పెడుతూ '
నీకు చెప్పా కదా నువ్వు నా లంజవె అని ' అంటూ మా అమ్మ నోట్లో నోరు పెట్టబోతుంటే నన్ను నెట్టేసి ' నెను నీకే లంజని. ఊరంతా కాదు ' అని మళ్ళీ అటు తిరిగి పడుకుంది. నేను ఒక కాలు మా అమ్మ మీదకి వేసి ఒక చెయ్యి మా అమ్మ సంక్యలో గుండా మా అమ్మ ముందుకి పెట్టి ' అవును నువ్వు నా ఒక్కడికే లంజవి 'అంటూ నా ఫోన్ లో వున్న ఆంటీ వీడియో ఒకటి ఓపెన్ చేసి ఫుల్ సౌండ్ పెట్టి మా అమ్మ ఎదురుగా పెట్టా. మా అమ్మ నా చేతిలో నుండి ఫోన్ తీసుకుంటూ ' ఇదేంటి రా ' అంటూ చూస్తుంటే, నేను మా అమ్మ సంకలోకి నా చెయ్యి తీసుకొచ్చి మా అమ్మ సళ్ళు పిసుకుతూ 'చూడు నువ్వే ' అని మా అమ్మ వీపు మీదకి నా తల పెట్టి నేను కూడా చూస్తూ వున్నా.

                                                        కాసేపటికే అందులో ఆంటీ ఆ కుర్రాడి ముందే బట్టలు విప్పేస్తుంటే మా అమ్మ నోరు తెరుచుకుని చూస్తూ ' ఏమవుతారు రా వాళ్ళు ఇద్దరు ' అంటుంటే నేను మా అమ్మ జాకెట్ హూక్లు ఓపెన్ చేస్తూ నా నాలుక మా అమ్మ చెవిలో పెట్టి తిప్పా. మా అమ్మ గట్టిగా నవ్వుతు వీడియోలో ఆంటీ బట్టలు విప్పి ఆ కుర్రాడికి ముద్దులు పెడుతుంటే ' ఇలా కూడా చేసుకుంటారా అమ్మ కొడుకులు ' అంటూ చూస్తూ వొళ్ళు పూర్తిగా నాకు ఇచ్చేసి, నేను జాకెట్ విప్పి సళ్ళు పిసుకుతుంటే మూలుగుతూ వీడియో చూస్తూ వుంది. నెను వీడియో చూడడం ఆపేసి మా అమ్మ వీపు మీద నాకుతూ కిందకి వచ్చి మా అమ్మ నడుము మడత మీద కొరకగానే మా అమ్మ ' ఆఅహ్హ్ ఆఅహ్హ్ ఈ లంజ చూడరా కొడుకుతో పూకు ఎలా నాకించు కుంటుందో ' అంటుంటే, నేను మా అమ్మ మడత నాకుతూ ' నీ పూకు కూడా అలా నాకమంటావా ' అనగానే మా అమ్మ వీడియో చూస్తూనే ' వాడి మొడ్డ కూడా చీకుతుంది రా అమ్మో ' అంటూ ముడ్డి అటు ఇటు తిప్పుతుంటే నెను పైకి లేచి బోర్లా పడుకున్న మా అమ్మ పక్కన కూర్చుని  చీర లంగా మొత్తం పైకి లాగుతుంటే మా అమ్మ ముడ్డి పైకి ఎత్తుతూ లంగా మొత్తం ఎత్తడానికి హెల్ప్ చేసింది. ఎదురుగా మా అమ్మ తెల్లటి పిర్రలు చూస్తూ అప్పటికే వీడియోలో ఆంటీ ఆ కుర్రాడి మొడ్డ మీద ఎక్కి ' ఆఅహ్హ్ మ్మ్మ్మ్ ' అని గట్టిగా కేకలు పెడుతుంటే కసి ఆపుకోలేక మా అమ్మ కాళ్ళు కొంచెం విడదీసి రెండు పిర్రలు పక్కకి లాగి పట్టుకుని నా ముఖం మా అమ్మ పిర్రల మధ్యలోకి దూర్చేసి మా అమ్మ ముడ్డి నాకుతుంటే, ' అబ్బా ఒరేయ్ ముడ్డి నాకుతున్నావ్ రా అది పూకు కాదు ఆఅహ్హ్ హమ్మ్మా హా ' అంటూ మా అమ్మ వీడియో చూస్తూనే నా ముఖం మీద ముడ్డి అటు ఇటు తిప్పుతూ వుంది. నేను అలానే మా అమ్మ మీదకి పడుకుని అప్పటికే డాన్సు చేస్తున్న నా మొడ్డని మా అమ్మ పిర్రల మీద రుద్దుతూ మా అమ్మని మంచానికి వొత్తుతుంటే, మా అమ్మ ' హమ్మా ఈ లంజ చూడరా కొడుకు మొడ్డ మీద ఎక్కి ఎలా అరుస్తుందో ' అంటూ మా అమ్మ కాళ్ళు కొంచెం విడదీయగానే నా మొడ్డ మా అమ్మ పిర్రల మధ్యలోకి పడి మా అమ్మ ముడ్డి బొక్క మీద గుచ్చుకుంటూ నాకు ఇంకా కసి తెపిస్తూ వుంది. 

నేను మెల్లగా మా అమ్మ మీద ముందుకు వెనక్కి ఊగుతూ, ఒక చెయ్యి నా మొడ్డ దగ్గరికి పెట్టుకుని మొడ్డ చివర వున్న చర్మం వెనక్కి అనుకుని కొంచెం కిందకు జరిగి ఆతులమధ్యలో వున్న మా అమ్మ పూకుకి గుచ్చగానే నాకు వొంట్లో కరెంటు వచ్చి, నా మొడ్డ గుండు మా అమ్మ పూకులోకి గుచ్చి కసి అంత  మా అమ్మ పూకులోకి పంపేలా గట్టిగా తొయ్యగానే నా మొడ్డ మా అమ్మ పూకులోకి దూరింది.

వీడియోలో ఆంటీ అప్పటికే అరుస్తూ ఉంటే మా అమ్మ ఫోన్ కిందకి పెట్టేసి బోర్లా పడుకుని రెండు చేతులతో మంచం గట్టిగా పట్టుకుంటే, మా అమ్మ మీద పడుకుని దాని భుజాలు పట్టుకుని వీపు మీద కొరుకుతూ వీడియోలో ఆంటీ అరుపులు వింటూ మా అమ్మ పూకులో మొడ్డ పెట్టి దెంగి దెంగి వీడియో అయిపోయి రూంలో మా ఇద్దరి మూలుగుళ్లే వినపడుతుంటే ఇద్దరం కార్చుకుని, విడిపోయి చెరో పక్కకి తిరిగి పడుకుని నిద్రపోయాం...

 మా అమ్మ మీద నుండి దిగి సిగ్గుతో నేను అటు తిరిగి పడుకుని మెల్లగా వెనక్కి చూసేప్పటికీ మా అమ్మ కూడా నా వైపు వీపు ఉండేలా తిరిగి పడుకుని వుంది. అప్పటికి లక్ష్మి ఆంటీని అన్ని సార్లు దెంగినా కూడా ఎందుకో మా అమ్మ మీద అలా పడుకుని దాని పిర్రల మధ్యలో నుండి నా మొడ్డని ముందుకు తోస్తూ మా అమ్మ లంజ లూజ్ పూకు దెంగి పక్కన పడుకున్నాక కూడా నా గుండె వేగంగా కొట్టుకుంటునే మళ్ళీ ఇంకోసారి ఆ పూకుని దెంగాలి అంటూ నా మొడ్డ మెల్లగా లేవడం మొదలు పెట్టింది. గదిలో అంతా నిశ్శబ్దంగా ఉంటే మా అమ్మ దెంగిచుకుని నిద్ర పోయింది ఏమో అనుకుంటూ నేను మెల్లగా నా ఫోన్ తీసుకుని వెల్లకిలా పడుకుని ఫోన్లో ఇంకో వీడియో చూద్దాం అనుకుంటూ మా అమ్మ వైపు చూస్తే అటు వైపు తిరిగి లంగా కిందకి కూడా లాక్కోకుండా అలానే పడుకుని అస్సలు కదలకుండా వుంది. నేను మెల్లగా మా అమ్మ వైపుకి తిరిగి ఒక చెయ్యి మా అమ్మ నడుము మీద మడత పడే దగ్గర వేసి నొక్కగానే మా అమ్మ ' హామ్మ్ ' అంటూ నా వైపుకు తిరిగి ' నువ్వు నిద్రపోలేదా ఇంకా ' అంటూ నవ్వుతు మళ్ళీ అటు తిరిగి పడుకుంది. నేను మా అమ్మతో ' ఇటు తిరిగి పడుకోవే ' అని నా వైపుకి తిప్పుకుంటున్నా నవ్వుకుంటూ అలానే పడుకుని ఉంటే, నేను మా అమ్మకి దగ్గరగా జరిగి సగం లేచిన నా మొడ్డ మా అమ్మ పిర్రల మధ్యలోకి వెళ్లేలా ఆనించి నా కాలు మా అమ్మ మీదకి వేసుకుని చేత్తో మా అమ్మ సళ్ళు వొత్తగానే మా అమ్మ కూడా కొంచెం వెనక్కి జరిగి సళ్ళ మీద వున్న నా చెయ్యి పట్టుకుని పడుకుని వుంది.

                   నేను మెల్లగా మా అమ్మ సళ్ళు జాకెట్ మీదనే ఒత్తుతూ రెండో చేత్తో ఫోన్లో ' ఆంటీ ఇంక కుర్రాడు ' దెంగిచ్చుకునే వీడియో ఓపెన్ చేసి మా అమ్మ ఎదురుగా పెట్టా. మా అమ్మ నవ్వుతూ నా చెయ్యి వదిలేసి ఫోన్ పట్టుకుని వీడియో సౌండ్ పెంచుతూ ' కుర్ర మొడ్డలు అంటే ఏ పూకుకి అయినా ఇష్టమే ' అంటూ వెల్లకిలా తిరిగి పడుకుని వీడియో చూస్తుంటే నేను మా అమ్మ జాకెట్ ఓపెన్ చేస్తూ ' నీకు ఎప్పుడైనా  అంకుల్ ఇంకా నాన్న ఇద్దరితో కలిసి ఒకేసారి చెయ్యాలని అనిపించిందా ' అంటూ మా అమ్మ సళ్ళు చీకుతుంటే, మా అమ్మ చిన్నగా మూలుగుతూ ఫోన్లో వీడియోని తల పక్కకి కూడా తిప్పకుండా చూస్తూ ' నాకు అంకుల్ మీద ఇష్టం కాబట్టి పెళ్లి ఐన కొత్తలో అంకుల్ తో చేసాను.తర్వాత తర్వాత అలా అలవాటు అయిపోయింది కానీ మీ నాన్న నా పూకుని చింపేసేవాడు' అని సిగ్గు పడుతూ ఫోన్ ని మీద పెట్టుకుంది. నేను నవ్వుతు మా అమ్మ సన్ను ముచిక గిల్లుతూ ' నీ పూకు చూస్తే నాకే చించెయ్యాలి అనిపిస్తుంది ' అంటుంటే మా అమ్మ సిగ్గు పడుతూ ఫోన్ పక్కకి పెట్టి ఒక చెయ్యి కిందకి పోనించి నా మొడ్డ పట్టుకుని ' వాళ్లలో నీదే పెద్దది ' అంటూ నా వైపుకి తిరిగి చేత్తో మొడ్డ కొడుతూ నోట్లో నోరు పెట్టింది.
 
నేను మెల్లగా నా కాలు మా  అమ్మ  తొడల మధ్యలోకి పెట్టి నా మోకాలితో మా అమ్మ పూకు మీద కొంచెం గట్టిగా రుద్దుతుంటే మా అమ్మ మెల్లగా కిందకి పైకి ఊగుతూ దాని నాలుక మొత్తం నా నోట్లోకి పెట్టేసి తిప్పుతూ నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని తన మీదకి లాక్కుని రెండు కాళ్ళు నా చుట్టూ వేసి ' పూకులో మొడ్డ పెట్టి గట్టిగా దెంగరా ' అంటూ నా మొడ్డ సాగదీస్తూ పూకు మీద రుద్దుకుంటుంటే నేను నా రెండు కాళ్ళు మంచం పట్టె కి గట్టిగా ఆనించి పెట్టి మా అమ్మ భుజం కిందుగా ఒక చెయ్యి పెట్టి రెండో చేత్తో నా మొడ్డని మెల్లగా మా అమ్మ పూకులోకి పెట్టి నా నడుము కొంచెం ముందుకు తోస్తు రెండో చెయ్యి కూడా మా అమ్మ భుజం కిందుగా పెట్టి రెండు చేతులతో మా అమ్మ తల గట్టిగా పట్టుకుని పూకులోకి నా మొడ్డ తొయ్యగానే మా అమ్మ ' హమ్మా' అంటూ నా కళ్ళలోకి చూస్తూ నోరు తెరిచి నా జుట్టు గట్టిగా పట్టుకుని నా నోట్లోకి నోరు పెట్టి నా పిర్రలు పిసుకుతూ మొడ్డని లోపలికి తోసుకుంటుంటే, నేను మా అమ్మ జుట్టు పట్టుకుని పూకులో నా మొడ్డతో దంచుతూ మొత్తం మా అమ్మ పూకులోకి కార్చేసి కిందకి దిగుతుంటే ' మొడ్డ బయటకు తీయకురా. ఇలానే సమ్మగా వుంది ' అంటూ మా అమ్మ నన్ను అలానే వాటేసుకుని ముద్దులు పెడుతూ ఆ చెమటలోనే ఇద్దరం అలసి పోయి నిద్రపోయాం.
పొద్దున్నే నిద్ర లెచేప్పటికీ మంచం మీద ఒక్కడినే బట్టలు లేకుండా పడుకుని వున్నా. మా అమ్మ ఎటు వెళ్లిందా అనుకుంటూ బట్టలు వేసుకోకుండానే మంచం మీద నుండి దిగేప్పటికీ ఆ చల్లదనానికి రాత్రి జరిగిన విషయం గుర్తొచ్చి మొడ్డ మెల్లగా లేచి మా అమ్మ కోసం చూస్తూ వుంది. మొడ్డని పిసుక్కుంటూ బయటకి వచ్చేప్పటికి అప్పుడే కాలకృత్యాలు ముగించుకుని మా అమ్మ బాత్రూంలో నుండి బయటకు వస్తూ నన్ను చూసి ' పొద్దున్నే ఈ దర్శనం ఏంటో నాకు ' అంటూ వంటింట్లోకి వెళ్తుంటే మా అమ్మని చెయ్యి పట్టుకుని దగ్గరికి లాక్కుని ' ఒక రౌండ్ వేసుకుందాం పద ' అని ఎత్తుకోగానే ' ఒరేయ్ తెల్లారింది రా ఎవరైనా చూస్తే చండాలంగా ఉంటుంది వదిలేయ్ నన్ను' అంటూ కిందకి దిగుతుంటే మా అమ్మని గట్టిగా పట్టుకుని మంచం మీదకి లాక్కెళ్లి మంచం మీదకి తోసి రెండు కాళ్ళు పట్టుకుని నైటీ పైకి ఎత్తగానే ' నీకు దండం పెడతా ఇప్పుడు వద్దు రా. తలుపు కూడా వెయ్యలేదు' అంటుంటే,
మా అమ్మ మీదకి పడుకుని నా మొడ్డ చేత్తో పట్టుకుని మా అమ్మ తొడల మధ్యలో రుద్దుతుంటే, మా అమ్మ కూడా నా తల పట్టుకుని ' అంత కోరిక పుట్టిందా పొద్దున్నే' అంటూ రెండు కాళ్ళు విడదీసి నోట్లో నోరు పెట్టి నా మొడ్డ సాగదీస్తుంటే పాలు పోయడానికి వచ్చిన ఆంటీ బయట నుండి ' అమ్మ గారు ' అని కేక పెట్టడంతో మా అమ్మ నన్ను నెట్టేసి ' చెప్పను కదా నేను ' అని బుంగమూతి పెడుతూ నైటీ సర్దుకుంటూ బయటకి పరుగెత్తింది.
 ఎక్కడకి వెళ్తాదిలే పూకు ఇవ్వకుండా అనుకుంటూ నేను బాత్రూంలోకి వెళ్లి స్నానం చేస్తూ ఈ విషయం ఆంటీకి చెప్పాలి అనుకుంటూ బయటకి వచ్చి రెడీ అవుతుంటేనే మా అమ్మ ' టిఫిన్ రెడీ అయ్యింది ' అని పిలుస్తుంటే బట్టలు వేసుకుని కిచెన్ లోకి వెళ్ళా. మా అమ్మ ' పాలు తాగుతావా లేక టిఫిన్  ఏ నా ' అనగానే వెనక నుండి వాటేసుకుని నైటీ గుండీలు విప్పుతూ ' పాలు ఇవ్వు తాగుతా ' అంటే మా అమ్మ నవ్వుతు ' ఇంత హడావిడి నేను తట్టుకోలేను. ముందు నువ్వు చదువుకో. ఎగ్జామ్స్ వస్తున్నాయి ' అంటూ టిఫిన్ పెట్టి ఇచ్చి నైటీ సర్దుకుంటూ పని చేసుకుంటూ వుంది. నేను తినేసి మా అమ్మకి ముద్దులు పెట్టి ఫ్రెండ్ ఇంట్లో చదువుకుని వస్తా అని బయటకి వచ్చి ఆంటీ కోసం అని వూరు బయల్దేరా.... 
                                                                                                                               NEXT PART



 

No comments:

Post a Comment