Thursday 7 December 2023

ఇంట్లో పూకు 6

 మా అమ్మ లేచి నా పక్కన కూర్చుని ' ఆంటీ ఎలా చీకుద్ది రా నీ మొడ్డ ' అంటూ మెల్లగా నా మొడ్డ మీద స్కిన్ ని కొంచెం వెనక్కి లాగి ' చాలా రోజులు అయ్యింది ' అని నా మొడ్డని పిసుకుతుంటే, నేను ' లక్ష్మి ఆంటీ కూడా ఇంతేనే స్కిన్ వెనక్కి నెట్టి నాలుకతో నా మొడ్డ చివర నాకుతుంటే, నాకు వొంట్లో నరాలన్నీ జివ్వుమనేవి ' అని చెప్తూ మెల్లగా మా అమ్మ తొడ మీద చెయ్యి వేసి రుద్దడం మొదలు పెట్టా.

మా అమ్మ ఒక చేత్తో నా మొడ్డ మెల్లగా కొడుతూ ' అది నల్లపుకు లంజరా.  చిన్నపటినుండీ నాకన్నా దానికే ఎక్కువ కసి ఉండేది' అంటూ రెండో చేత్తో నా వట్టలు పట్టుకుని మెల్లగా నిమురుతూ ' పెద్దవాడివి అయ్యావు ' అని నవ్వుతుంటే, నేను మా అమ్మ తొడ మీద రుద్దుతూ ' నువ్వు మొదటిసారి ఎప్పుడు దెంగిచుకున్నావ్ అమ్మ ' అన్నాను. మా అమ్మ నావైపు చూస్తూ ' ఛీ ఏంట్రా అలా అడుగుతావ్ ' అంటుంటే, ' జాకెట్ విప్పుకుని సళ్ళు ఊపుకుంటూ అర్ధరాత్రి నా మొడ్డ చేత్తో పట్టుకుని చీకుదామా వద్దా అని ఆలోచిస్తూ కుర్చున్నావ్. మళ్ళీ నీకు నాదగ్గర సిగ్గు ఒకటి ' అని మా అమ్మ కాలు చాపి నా మీదకి వేసుకుని చీరమీదనే మెల్లగా తొడ మీద రుద్దుతూ వున్నా. మా అమ్మ కాసేపు ఎం మాట్లాడకుండా వుంది.

నేను ' చెప్పమ్మా బాగా మూడ్ వస్తుంది ' అంటే, నా వట్టలు వదిలేసి మెల్లగా నా పక్కలోకి పడుకుని మళ్లీ నా మొడ్డ పట్టుకుని పిసుకుతూ ' దెంగులాట చెయ్యలేదు గానీ, స్కూల్ లో వున్నప్పుడు సుబ్బయ్య అని మాకు లెక్కలు చెప్పే మాస్టర్ ఉండేవాడు' అనగానే నేను ' అమ్మమ్మ వాళ్ళ వూర్లో గుడి వెనక వుండే ముసలోడేనా ' అనగానే ' హా ఆయనే ' అంది మా అమ్మ. నేను మా అమ్మ సన్ను పిసుకుతూ సంకలోకి నా ముఖం పెట్టి మా అమ్మ చెప్పేది వింటూ ఉంటే ' నేను పది చదివేప్పుడు సాయంత్రం ట్యూషన్ ఉండేది స్కూల్లోనే . ఆయన మేము అందరం ఒకే చోట కూర్చుంటే కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నాం అని అందర్నీ దూరంగా కుర్చోపెట్టేవాడు. నన్ను ఒక రూంలోనో లేక మూలలోనో కూర్చోపెట్టి ఎవరు చూడకుండా వచ్చి నా వెనక నిలబడి నా షర్ట్ పైన గుండి ఓపెన్ చేసి సళ్ళు పిసికేవాడు ' అంది.  'దెంగలేదా నిన్ను ' అని నేను అనగానే నా పొట్ట మీద కొట్టి 'నేను అంతమందితో పడుకోలేదులే ' అని మా అమ్మ కోపంగా చూస్తుంటే, సారీ చెప్పి సన్ను నోట్లోకి పెట్టుకుని చీకుతూ మధ్యలో ఆపి ' ఇంకేం చేసాడు ' అని సన్ను చీకుతూ మా అమ్మ తొడల మధ్యలోకి చేయి పోనిస్తూ వున్నా. ' ట్యూషన్ అయ్యాక కూడా అప్పుడప్పుడు నన్ను ఎదో ఒక పని అని ఆగమని అడిగేవాడు కానీ నేను ఇంట్లో పని అని వచ్చేసే దాన్ని. ఒక రోజు సగం దూరం వచ్చాక బుక్ అక్కడే మర్చిపోయా అనుకుంటూ వెనక్కి వెళ్ళేప్పటికీ, క్లాస్ రూంలోనే టేబుల్ మీద లక్ష్మిని పడుకోపెట్టి దాని డ్రాయేర్ చేత్తో పట్టుకుని వాసన చూస్తూ దాన్ని దెంగుతున్నాడు ' అని చెప్తుంటే నేను సన్ను చీకడం కూడా మర్చిపోయి ' లక్ష్మి ఆంటీ అరుస్తూ ఉందా అప్పుడు ' అనగానే, ' ముఖానికి చెయ్యి అడ్డుపెట్టుకుని వుంది ' అని చెప్పింది మా అమ్మ.
నేను ' అది నల్ల లంజ అయినా కూడా చాలా కసి లంజ. నా మీద ఎక్కి ఎగురుతుంటే మంచం విరిగిపోద్దేమో అని భయం వేసేది నాకు ' అంటూ మెల్లగా మా అమ్మ కాళ్ళు విడదీసి లంగా పైకి లాగడం మొదలుపెట్టా. మా అమ్మ నా మొడ్డ గట్టిగా కొడుతూ ' అది అంతే నాటు లంజ' అంది. నేను మా అమ్మ లంగా మోకాళ్ళ వరకు లాగి నా చెయ్యి లోపలికి పెడుతూ ' మొడ్డ మీద ఎక్కేవి అన్నీ నాటు లంజలెనా ?' అనగానే మా అమ్మకి అంకుల్తో నేను చుసిన దెంగులాట గుర్తుకు వచ్చి సిగ్గు పడుతూ ' అన్ని కాదులే. కొన్ని క్లాస్ పూకులు కూడా అని సిగ్గుపడుతూ నా మొడ్డ వదిలేసి నా వైపుకు తిరిగి పడుకుని నా మీద ఒక కాలు ఒక చెయ్యి వేసి పడుకుంది.
నేను ' తర్వాత ఎం చేసావ్ దెంగులాట చూసి ' అంటూ మా అమ్మని కాలు కింద చెయ్యి వేసి నా మీదకి లాక్కుని పిర్రల మీద రుద్దుతుంటే, మా అమ్మ నా పొట్ట మీద చేత్తో రుద్దుతూ ' వాళ్ళ దెంగులాట చూస్తూ కూర్చున్నా. ఆ మాస్టర్ అప్పటికే ముసలోడు కదా, లక్ష్మిని దెంగి దెంగి మొడ్డ బయటకి తీసి కార్చగానే నాలుగు చుక్కలు పడ్డాయి ' అని గట్టిగా నవ్వేసింది. నేను నవ్వుతు న చెయ్యి పైకి తీసుకొచ్చి నడుము పిసుకుతూ అలా సంకలోకి చెయ్యి పెట్టి మా అమ్మ గట్టిగా నవ్వుతుంటే నా మీద నుండి మా అమ్మ చెయ్యి పైకి ఎత్తి జాకెట్ వెనక్కి నెట్టి సంఖ్యలో ముద్దు పెట్టేసా. మా అమ్మ నవ్వుతు ' గిలిగింతలు రా' అంటుంటే మా అమ్మ ఒక చేతిని జాకెట్ లో నుండి బయటకి తీసి చెయ్యి పైకి ఎత్తి పట్టుకుని సంఖ్యలో వాసన చూస్తూ, ఆ ఘాటు చెమట వాసనకి మత్తెక్కిపోయి నా నాలుకతో మా అమ్మ సంక నాకేసాను. మా అమ్మ నవ్వు తగ్గించి ' హ్మ్మ్ ' అని మూలుగుతూ చెయ్యి నా మీదకి వేసి నన్ను పైకి లాక్కుని ' మూడ్ వస్తుంది రా ' అంటూ నోట్లో నోరు పెట్టేసింది. ఇద్దరం పెదాల మీద ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఉంటే నేను మెల్లగా మా అమ్మ వీపు మీదనుండి నా చెయ్యి మా అమ్మ పిర్రల మీదకి తీసుకెళ్లి గట్టిగ పిర్ర మీద కొట్టా.
మా అమ్మ 'అబ్బా ' అని ముద్దు ఆపేసి మూతి తుడుచుకుని నన్ను వాటేసుకుని పడుకుంది. నేను మెల్లగా మా అమ్మ చీర లంగా పైకి లాగుతూ ' మరి నిన్ను ఎలా దేన్గారు మొదటిసారి ' అని అడగగానే, ' కాలేజీలో ఇంటర్ అప్పటి నుండే సురేష్ తెలుసు నాకు. ఇష్టం కూడా ఉండేది కానీ చెప్పలేదు. తర్వాత నాకోసం అనే మా డిగ్రీ కాలేజీలో జాయిన్ అయ్యాడు. నేను కూడా తను మొదటిసారి లవ్ అని చెప్పగానే ఒప్పేసుకున్నా. సెకండ్ ఇయర్ అప్పుడు ఒకరోజు కాలేజీ మధ్యాహ్నం సెలవు ఇస్తే అందరు సినిమాకి వెళ్తున్నారు. అప్పుడు సురేష్ అడిగాడు వాళ్ళ రూంలో ఎవరు వుండరు. కాసేపు కబుర్లు చెప్పుకుందాం అని తీసుకెళ్లాడు ' అని మా అమ్మ మంచి మూడ్ లో చెప్తూ ఉంటే నెను చీర తొడల వరకు ఎత్తి వెనక వైపు నుండి నా చెయ్యి మా అమ్మ లంగాలోకి పెట్టేసి మా అమ్మ తొడలు మెల్లగా పిసకడం మొదలు పెట్టా. మా అమ్మ కూడా నా చెయ్యి పైకి వెళ్ళటానికి వీలుగా రెండు కాళ్ళు కొంచెం దూరంగా జరుపుతుంటే న చెయ్యి పైకి పెడుతూ ' రూమ్ అని పిలిస్తే దెంగడానికి అని నీకు తెలీలేదా అప్పుడు ' అని అడగగానే, మా అమ్మ ' తెలీకుండా ఎలా ఉంటది రా ' అని సిగ్గు పడింది. నేను చెయ్యి మా అమ్మ పిర్రల మీదకి తీసుకెళ్లి మెత్తగా వున్న మా అమ్మ పిర్రలు పిసుకుతూ ' నువ్వు కూడా నాటు లంజవే ' అంటూ చూపుడు వేలుతో రెండు పిర్రల మధ్యలో రాస్తూ ముడ్డి బొక్క దగ్గర పొడవగానే మా అమ్మ నోరు తెరిచి ' హ్మ్మ్ ' అంటూ నా పొట్ట మీద నుండి తన చెయ్యి పైకి తీసుకొచ్చి ' పూకులో జిల అలా ఉండేది ఆ వయసులో ' అంటూ నా ముచ్చికని గిల్లింది. 
నేను మా అమ్మ పిర్ర గట్టిగా పిసుకుతూ ' ఈ వయసులో కన్న కొడుకుని నా మొడ్డే ఆగట్లేదు నిన్ను చూస్తే, పాపం అంకుల్ ఎన్ని రాత్రులు మొడ్డకోట్టుకుంటూ పడుకున్నాడో ' అంటూ మా అమ్మ మూతి మీద చిన్న ముద్దులు పెడుతూ నా చూపుడు వేలు కిందకి తీసుకెళ్లి మా అమ్మ పూకులోకి కసుక్కున దించేసా. మా అమ్మ గుద్ద ముందుకి అని చిన్న జర్క్ ఇచ్చి 'హ్మ్మ్ ' అని మూలుగుతూ నోరు తెరిచి రెండు తొడలు దగ్గరికి తీసుకొచ్చి నా చేతిని అలానే వొత్తి పట్టింది. నేను మా అమ్మ మీదకి జరుగుతూ మా అమ్మ పెదాలు అందుకుని ముద్దులు పెడుతూ పూకులో వేలు పెట్టి తిప్పుతుంటే మా అమ్మకి బాగా మూడ్ వచ్చి నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని నా నోట్లో నోరు పెట్టి నాలుక మొత్తం నా నోట్లోకి పెట్టి తన చెయ్యి నా వెనక గుండా నా  నిక్కర్లోకి పెట్టి నా పిర్రలు గట్టిగా పిసుకుతుంటే బాగా కసి వచ్చి మా అమ్మ పూకులోకి రెండో వేలు కూడా పెట్టి తిప్పుతూ మా అమ్మని గట్టిగా వాటేసుకుని వెల్లకిలా  పడుకునేలా తిప్పి మా అమ్మ మీదకి ఎక్కా. ముద్దు ఆపేసి ఇద్దరం ఆయాసపడుతూ ఒకర్ని చూసి ఒకరం నవ్వుకుంటూ ఉంటే మా అమ్మ ' ఇంక చాలు రా లెగువు పైకి ' అంది. నేను ' నాకు ఆగట్లేదే ' అంటూ మా అమ్మ పూకులో వేళ్ళతో తిప్పుతుంటే మా అమ్మ ' వద్దురా ప్లీజ్ ' అంటూ నన్ను పక్కకి నెడుతూ ఉంటే ' ఇప్పటి దాకా నా మొడ్డ పిసికి ఇప్పుడు వద్దు అంటే నేను ఏమైపోవాలి. ఈ టైములో ఆంటీ దగ్గరికి కూడా పోలేను ' అంటూ మా అమ్మ సళ్ళు చీకుతూ పూకులో మొత్తం గెలికేసి మా అమ్మ వద్దు వద్దు అంటూనే కళ్ళు మూసుకుని మూలుగుతుంటే మా అమ్మకి కార్పించేసాను. మా అమ్మ కూడా ' హా అమ్మఅహ్హ్ ' అని మూలుగుతూ కార్చుకుని ఆయాసపడుతూ అలానే మంచం మీద పడుకుని వుంది.  

నేను మంచం మీదనుండి కిందకి దిగిపోతుంటే మా అమ్మ నన్ను మీదకి లాక్కుని ' అంతా అయిపోయింది అని అలా వెళ్లిపోకూడదు ' అంటూ ఆయాసపడుతూనే ముద్దులు పెడుతుంటే ' నీకు అయ్యింది. మరి నాది అవ్వలేదుగా ' అనగానే మా అమ్మ నవ్వుతు ' నేను వున్నాగా ' అని మొడ్డ పట్టుకుపోతుంటే నేను మంచం మీదనుండి కిందకి దిగి నా నిక్కర్ విప్పేస్తూ వెళ్లి రూంలో లైట్ వేసాను. మా అమ్మ పెద్దగా నవ్వుతు దుప్పటి అడ్డుపెట్టుకుంటూ ' లైట్ ఎందుకు రా ' అని నవ్వుతూ పూకుకి దుప్పటి అడ్డుపెట్టుకుని పడుకుంటే, నేను నా నల్లటి మొడ్డ చేత్తో పట్టుకుని ఊపుకుంటూ మంచం దగ్గరికి వెళ్లి ' నీ పూకు కిటికీలో నుంచి చూడడమేనా. ఇంత దగ్గరగా చూడలేదు కదా అందుకే ఇకనుండి మనం ఎప్పుడు దెంగుకున్నా లైట్ వేసుకునే దెంగుకుందాం ' అని దుప్పటి లాగెయ్యగానే మా అమ్మ నవ్వుతు కాళ్ళు దగ్గరికి పెట్టుకుని సల్లకి చేతులు అడ్డుపెట్టుకుని పడుకుంది. నేను ' నా మొడ్డ కొడతా అన్నావ్ కదా ' అని సళ్ళ మీద వున్న చెయ్యి లాగేసి మంచం మీదకి ఎక్కి ' నీపూకు కోసం ఎప్పటినుండో చుస్తున్నానే ' అంటూ మా అమ్మ రెండు కాళ్ళు పట్టుకుని  విడదీస్తుంటే మా అమ్మ సిగ్గుపడుతూ ' వద్దురా ' అని కాళ్ళు గట్టిగా దగ్గరికి పెట్టుకుని నవ్వుతు వుంది. నేను మా అమ్మ తొడల మీద ముద్దులు పెడుతూ ' చూపివే నీ బుజ్జి పూకుని ' అంటుంటే 'తప్పు రా అమ్మ పూకు చూడడం ' అంది. నెను మంచం మీదకి పడుకుని ' నీయమ్మ ఇప్పటిదాకా దెంగిచుకున్నావ్ గా ' అని పిర్రల దగ్గర వేలుతో గట్టిగా గిల్లగానే 'అబ్బా మెల్లగా రా ' అంటూ మా అమ్మ పంగ చాపింది. అప్పటిదాకా రసాలు కారిపోయి ఆతులు కూడా తడిచి తెల్ల తొడల మధ్యలో లైట్ పడి మెరిసిపోతూ మా అమ్మ పూకు కనపడగానే...

గిల్లగానే ' అబ్బా మెల్లగా రా ' అంటూ మా అమ్మ పంగ చాపింది. నేను అప్పటిదాకా పూకులో వేళ్ళు పెట్టి తిప్పి తిప్పి మా అమ్మ తొడల మధ్యలో అంతా రొచ్చురొచ్చుగా అయ్యింది. ఆతులు కూడా తడిసిపోయి మా అమ్మ పూకు పెదాలకి అంటుకుని ఉంటే తెల్లటి తొడల మధ్యలో తడిసిపోయి లైట్ వెలుగులో మెరిసిపోతూ మా అమ్మ పూకు ఎదురుగా కనపడగానే ' నీయమ్మ లంజ దాన, దీని కోసమే ఇన్నాళ్ళనుండి ఎదురు చూస్తున్నానే ' అంటూ నా ముఖాన్ని మా
అమ్మ తొడల మధ్యలో తడిసిపోయిన ఆతుల మీద రుద్దుతుంటే మా అమ్మ ' హా హాఆ ' అని అరుస్తూ గట్టిగా నవ్వుతుంటే నా ముక్కుని మా అమ్మ పూ పెదాల మధ్యలో కిందకి పైకి ఆడిస్తూ గట్టిగా రసాలతో నిండిన మా అమ్మ పూకు వాసన చూస్తుంటే మా అమ్మ ఆతులు నా ముక్కుకి తగిలి తుమ్ముకుంటూ పైకి లేచా. మా అమ్మ నవ్వుతు నన్ను పైకి లాక్కుని ' ముఖం నిండా పూసుకున్నావ్ ' అంటూ నా ముఖానికి ఐన మా అమ్మ పూకు రసాలు తుడుస్తుంటే, నేను మా అమ్మ చెయ్యి పట్టుకుని నా ముఖాన్ని మా అమ్మ ముఖం మీద రుద్దుతూ మా అమ్మ నోట్లోకి మెల్లగా నా నాలుక పెట్టి మా అమ్మ పళ్ళు నా నాలుకతో శుభ్రం చెయ్యడం మొదలుపెట్టా. 
 
మా అమ్మ కూడా నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని నా నాలుక చీకుతూ రెండు చేతులూ నా వీపు మీద నుండి కిందకి వెళ్లి నా పిర్రలు పిసుకుతుంటే అప్పటికే గట్టిపడి డాన్సు వేస్తున్న నా మొడ్డని మా అమ్మ పొట్ట మీదరుద్దుతూ మెల్లగా నా నడుము కిందకి అంటూ మొడ్డని మా అమ్మ ఆతుల్లో రుద్దుతుంటే మా అమ్మ నా రెండు పిర్రలు నలిపేస్తూ పంగ చాపుకుని రెండు కాళ్ళు నా చుట్టు వేసి నాతో ముద్దు ఆపేసి గట్టిగా నా భుజం మీద కొరికింది.
నేను నొప్పితో ' అబ్బా లంజముండ కాన అలా కోరుకుతావెంటే ' అంటూ పైకి లేస్తుంటే మా అమ్మ నా చుట్టూ కాళ్ళు తీసి 'బాగా మూడ్ వచ్చింది రా ' అంటూ నన్ను పక్కకి పడుకోపెట్టింది. నెను మళ్లీ మా అమ్మ మీదకి ఎక్కుతుంటే ' మనం ఇది చెయ్యకూడదు రా తప్పు' అంటూ మా అమ్మ నా మొడ్డ పట్టుకుని పిసకడం మొదలుపెట్టింది. నేను ' ఇందాక దెంగిచుకోడానికే కదా పంగ చాపేవు ' అన్నా. ' నువ్వు అలా చేస్తుంటే నాకు బాగా కసి వచ్చింది. అందుకే అలా చేశాను ' అని మా అమ్మ నా మీదకి కాలు వేసుకుని నా మొడ్డ పిసుకుతూ నా భుజం మీద ముద్దులు పెట్టింది. ' కసి వచ్చినప్పుడు దెంగిచుకోవచ్చు కదా. 
 
అంకుల్ మీద ఎక్కినట్టు నా మీద ఎక్కు ' అని మా అమ్మని నా మీదకి లాక్కుంటుంటే, లేచి న పక్కన కూర్చుని జాకెట్ విప్పి పక్కన వేసి నా మొడ్డ చివరివరకు వున్న స్కిన్ కొంచెం వెనక్కి లాగుతూ ' కన్న కొడుకు మొడ్డ మీద ఎక్కడం అంటే అదోలా వుంది నాకు ' అంటూ నా మొడ్డ చివర ఎర్రటి గుండు మీద వేలుతో కొట్టింది. నాకు నరాలు జివ్వుమంటుంటే ' పూకు జిల వున్న లంజలకి కొడుకు మొడ్డ ఐన మొగుడు మొడ్డ ఐన తేడా ఉండదు' అంటూ మా అమ్మ తొడ మీద చెయ్యి వేసి లంగా పక్కకి అంటూ పూకు దగ్గరగా వెళ్తుంటే, మా అమ్మ కూడా కాళ్ళు కొంచెం దూరంగా పెట్టుకుంటూ ' కొడుకు మొడ్డతో ఏ లంజలు దెంగిచుకుంటాయి చెప్పు ' అంది. నేను మా అమ్మ ఆతులు లాగుతూ ' లక్ష్మి ఆంటీ నాతో వేయిచుకుందిగా లంజ ' అనగానే ' నువ్వు ఎంతైనా దానికి పరాయి వాడివేగా ' అంటూ మా అమ్మ ఒక చేత్తో నా మొడ్డ కొడుతూ రెండో చేత్తో నా వట్టలు నిమురుతుంటే, నేను ' కానీ చాలా మంది అమ్మ కొడుకులు చేస్తారే. బయటకి చెప్పరు అంతే ' అంటూ మా అమ్మ కాలు పైకి ఎత్తి పూకులోకి నా వేలు పెట్టి తిప్పడం మొదలు పెట్టా.
మా అమ్మ కూడా చిన్నగా మూలుగుతూ ' అమ్మ కొడుకు చెయ్యరు రా అసలు ' అంటుంటే కొంచెం ముందుకి వొంగి నా వైపు చూసి నవ్వుతూ నాలుక మొత్తం బయటకి పెట్టి నా మొడ్డని గట్టిగా పట్టుకుని దాని నాలుకతో నా మొడ్డ చివర గుండుని నాకింది. నాకు వొంట్లో కరెంటు వెళ్లినట్టు అనిపించి రెండు కాళ్ళు దగ్గరికి తీసుకొచ్చి ముడుచుకుంటుంటే, మా అమ్మ నవ్వుతు 'లక్ష్మి ఆంటీ మొడ్డ చీకింది అని చెప్పావు మరి నేను ముట్టుకుంటేనే ముడుచుకుపోయావ్ ' అని నవ్వుతు నా మొడ్డ పట్టుకుని కూర్చుంది. నేను మెల్లగా నా మొడ్డని మళ్ళీ  మా అమ్మ ఎదురుగా పెడుతూ ' ఎన్ని లంజల్ని దెంగినా నీ పూకు ముందు అన్నీ తక్కువే 'అంటూ మా అమ్మని నా మీదకి లాక్కుని ముద్దులు పెడుతూ పూకులో గెలుకుతుంటే అది కూడా నా మొడ్డ పిసుకుతూ 'నిజంగానే అమ్మ కొడుకు చేసుకుంటున్నారా రా ' అంటూనే ముందుకి వొంగి నా మొడ్డ నోట్లోకి పెట్టుకుంది. నేను సుఖంగా మూలుగుతూ మా అమ్మ జుట్టు పట్టుకుని పైకి లేపి అది నవ్వుతు నన్ను చూస్తుంటే ' నీకు రేపు చూపిస్తానే అమ్మ కొడుకుల దెంగులాట ' అని మా అమ్మ జుట్టు పట్టుకుని మళ్ళీ నా మొడ్డ మీదకి పెట్టగానే మా అమ్మ మొడ్డ చీకడం మొదలు పెట్టింది. నేను ' అమ్మ అమ్మ ' అంటుంటే నా మొడ్డ మీద స్కిన్ అంతా వెనక్కి నెట్టి నా మొడ్డ గుండుని నాకుతూ 'మ్మ్మ్మ్మ్ ' అని మూలుగుతూ తలని కిందకి పైకి ఆడిస్తుంది.
 
 నేను కూడా దాని కాలు కిందగా పూకులోకి వేళ్ళు పెట్టి తిప్పుతూ నా చెయ్యి బయటకి తీసి మా అమ్మ నడుము చుట్టూ నా చెయ్యి వేసి మా అమ్మని నా వైపుకి లాగుతుంటే అది మొడ్డ చీకుతూనే నా వైపుకి జరుగుతూ మెల్లగా నా మీదకి ఎక్కింది. నేను మా అమ్మ కాలు పట్టుకుని ' నా మీదనుండి అటు పక్కకి వేసుకుని నా పొట్ట మీద కూర్చో' అంటూ కాలు జరుపుతుంటే మా అమ్మ మొడ్డ చీకడం ఆపి కాళ్లు నా మీద అటు ఇటు వేసుకుని నా గుండెల మీద కూర్చుని ముందుకి వొంగి నా మొడ్డ చీకుతుంటే, నా ముఖం ఎదురుగా మా అమ్మ ఎర్రటి పుత్తి పువ్వులాగా విచ్చుకుని ముడ్డి బొక్క, దాని కిందనే మా అమ్మ పూకు బొక్క నా వైపు చూస్తుంటే నా కసి ఆగక మా అమ్మ రెండు పిర్రలు విడదీసి పట్టుకుని మా అమ్మ గుద్ద నాకడం మొదలు పెట్టా. మా అమ్మ కూడా దాని నడుము ముందుకు వెనక్కి ఆడిస్తూ మొడ్డ చీకుతుంటే, నేను మా అమ్మ పూకులోకి వేలు పెట్టి తిప్పుతూ దాని గుడ్డ వాసన చూస్తూ నాకుతూ కార్చేసుకున్నా. మా అమ్మ నా రసాలు చీకుతూ నా ముఖం మీద దాని ముడ్డి తిప్పుతుంటే పూకులోనుండి వేలు తీసి నా నాలుక మా అమ్మ పూకులోకి దూర్చి లోపల నా నాలుక తిప్పుతూ మా అమ్మ ముడ్డిలోకి వేలు పెట్టగానే ' అమ్మ లంజాకొడకా ముడ్డిలో వేలు పెట్టావు రా ' అంటూ మా అమ్మ నా నోట్లోనే కార్చేసింది.

ఇద్దరికీ ఆవేశం పూర్తిగా తగ్గాక మా అమ్మ నా మీద నుండి కిందకి దిగి అలానే సళ్ళు ఊపుకుంటూ వచ్చి నా పక్కలో పడుకుంటే ' నాన్న దెంగాక కూడా ఇలానే వచ్చి లంజ లాగ నా పక్కలో పడుకునే దానివే ' అంటూ సళ్ళు చీకుతుంటే, మా అమ్మ ' ఇంక నాకు ఓపిక లేదు రా ' అంటూ నన్ను సళ్ళకి ఒత్తుకుంటూ పడుకుంది. నేను కూడా సళ్ళు చీకుతూ మా అమ్మని అలానే గట్టిగా వాటేసుకుని నిద్రపోయా. పొద్దున్నే నిద్రలేచేప్పటికీ కొంచెం లేట్ అయ్యింది. మంచంలో నుండి లెచేప్పటికీ నా బట్టలు పక్కన పడి వున్నాయి. ఎలాగో కాలేజీకి రెడీ అవ్వాలి కదా అనుకుంటూ, సగం లేచిన నా మొడ్డని పిసుక్కుంటూ బయటకి వచ్చేప్పటికి మా అమ్మ వంట గదిలో పనిచేసుకుంటూ కనపడింది. నేను అలానే వెళ్లి వెనక నుండి గట్టిగా వాటేసుకోగానే మా అమ్మ కెవ్వుమని ' లేచావా ' అంటూ వెనక్కి తిరగగానే నా మొడ్డ చూస్తూ కళ్ళు మూసుకుని ' ఛీ ఛీ  పొద్దున్నే ఏంట్రా అలా ఊపుకుంటూ తిరుగుతున్నావు' అంటూ అటు తిరిగింది. 
 
నేను అలానే వాటేసుకుని నా మొడ్డని మా అమ్మ పిర్రలకి రుద్దుతూ ' రాత్రి ఎవరో మీద ఎక్కి మరీ చీకేసారు ' అంటూ పిర్ర మీద కొట్టగానే, మా అమ్మ ' అబ్బా ' అంటూ పిర్ర మీద రుద్దుకుంటూ ' వెళ్లి స్నానం చెయ్యి ' అంది. నెను మా అమ్మ నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి నొక్కుతూ ' నువ్వు కూడా చెయ్యాలి కదా, ఇద్దరం వెళదాం పద ' అంటూ మా అమ్మ జాకెట్ విప్పడం మొదలుపెట్టా. మా అమ్మ నా చెయ్యి పట్టుకుంటూ ' ఇప్పుడు కాదు. నువ్వు వెళ్లి స్నానం చెయ్యి ' అనగానే నా నడుముని కొంచెం ముందుకి నెడుతూ, మా అమ్మ ' ఎం చేస్తున్నావురా ' అని నవ్వుతుంటే మా అమ్మని కిచెన్ గట్టుకి గట్టిగా అదిమి పట్టి మా అమ్మ మీదకి వాలిపోయి ' నిన్ను ఎవరైనా ఎప్పుడైనా కిచెన్ లో దెంగారా అమ్మ ' అంటూ జాకెట్ మీదనే రెండు సళ్ళు గట్టిగా పిసుకుతుంటే ' మంచం మీదనే నన్ను ' అంటూ మా అమ్మ నా చేతులు లాగేస్తూ వుంది.
 
మా అమ్మ సళ్ళ మీదనుండి చేతులు తీసేసి  మా అమ్మ భుజాలు గట్టిగా పట్టుకుని మా అమ్మని కిచెన్ గట్టు మీదకి వొంగో పెట్టి మెల్లగా చీర మీదనే నా నడుము ముందుకి వెనక్కి అంటూ గుద్దుతుంటే, మా అమ్మ గట్టు పట్టుకుని ' వదలరా, ఎవరైనా చూస్తారు.
వదిలిపెట్ట్ట్ అహ్హ్ వదులు హ్మ్మ్ ' అంటూ అరుస్తుంటే మా అమ్మ గుద్దకి మొడ్డతో కొట్టుకుని చీర మీదనే కార్చేసుకుని మా అమ్మ మీదకి పడుకున్నా.
మా అమ్మ పైకి లేచి ' ఛీ పోరా ఎవరైనా చూస్తే చంపేస్తారు 'అంటుంటే మా అమ్మని గట్టిగా వాటేసుకుని 'ఎవరూ చూడకపోతే వేయించుకుంటావా ' అని ముద్దులు పెడుతుంటే మా అమ్మ నవ్వుతూ ' కాలేజీకి పో రెడీ అయ్యి ' అని నన్ను నెట్టేసింది. 
నేను కూడా రెడీ కాలేజీకి వెళ్ళా. కాలేజీలో క్లాసులు అయిపోయాయి ఇంక వచ్చేవారం నుండి పరీక్షలు కాబట్టి చదువుకొని పరీక్షలు బాగా రాయమని హాల్ టికెట్ ఇచ్చి మధ్యానానికే పంపేశారు. ఇంటికి వెళ్లి మా అమ్మని లైన్ లో పెడదాం అని వెళ్తూ వెళ్తూ దారిలో గుర్తొచ్చి ఫోన్ తీసుకుని ఇంటర్నెట్ సెంటర్ కి వెళ్ళా. వాడికి డబ్బులు ఇచ్చి మెమొరీకార్డ్ లోపల మంచి వీడియోలు లోడ్ చెయ్యమని చెప్తే వాడు ఒక్కోటిగా పెద్దవాళ్ళు దెంగుకునే వీడియోలు వేస్తూ వున్నాడు. వాటికైతే పని జరగదు అనుకుని నేనే ఆంటీతో 20 సంవత్సరాల కుర్రాడు దెంగే వీడియోలు సెలెక్ట్ చేసుకుని ఫోన్లో వేసుకుని ఎలా ఐన ఈ రోజు మా అమ్మకి ఇవి చూపిస్తూ మా అమ్మ పూకు దెంగాల్సిందే అనుకుంటూ హుషారుగా ఇంటికి వచ్చి తలుపు తీసుకుని లోపలికి వచ్చేప్పటికి మా ఇంట్లో అమ్మమ్మా తాతయ్య వూరు నుంచి వచ్చారు....
                                                                                                                NEXT PART  ఇంకా ఉంది ....... 

No comments:

Post a Comment