Thursday 21 December 2023

ఇంట్లో పూకు 8

 చదువుకోడానికి వెళ్తున్నాను అని చెప్పి మా అమ్మకి గట్టిగా ఒక ముద్దు పెట్టి ఇంట్లో నుండి బయటకి వచ్చా. బస్సు ఎక్కి మా వూరు వెళ్లి ఆంటీ ఇంటికి అని వెళ్తుంటేనే ఆంటీ మొగుడు పొలం వెళ్తూ ఎదురయ్యాడు. వాడితో మాట్లాడుతున్నంత సేపు నాకు ఆంటీ నల్ల పూకు వాడి మొహం మీద కనిపిస్తూ వుంది. అంకుల్ వెళ్ళిపోయాక ఆంటీ ఇంటికి వెళ్ళేప్పటికీ ఇంట్లో ఆంటీ లేదు.  ఈ లంజ ఎవడి మొడ్డ చీకుతుందో అనుకుంటూ గేట్ కి గడి పెట్టి ఇంటి వెనక వైపున్న గేదెల కొట్టం వైపుకి వెళ్ళేప్పటికీ లక్ష్మి ఆంటీ గేదెలకి నీళ్లు పెడుతూ పనిలో వుంది. ఆంటీ దగ్గరికి వెళ్లి

వెనకనుండి గట్టిగా వాటేసుకోగానే ఆంటీ కెవ్వుమని నావైపు చూసి నవ్వుతూ ' నువ్వెప్పుడు వచ్చావు రా ' అంటూ గేదెని కట్టెయ్యడానికి ముందుకి వొంగింది. నేను ఆంటీ వెనక్కి జరిగి నడుము గట్టిగా పట్టుకుని చీరమీదనే ఆంటీ గుద్దకి నామొడ్డ రుద్దుతూ ముందుకి వెనక్కి ఊపుతుంటే ఆంటీ బాలన్స్ చేసుకోలేక గేదెని కట్టేసి పైకి లేస్తూ ' ఆ పక్కింటి లంజల కళ్లన్నీ ఇటే ఉంటాయి. ఆ లంజలు చుసాయంటే ఊరంతా కంపు చేస్తారు. నేను కూడా నీ అమ్మ లాగ లంజని అవుతాను.ఇంట్లోకి పోదాం పద ' అంటూ లేవబోతుంటే నేను ఆంటీని వెనక నుండి గట్టిగా వాటేసుకుని సళ్ళు పిసుకుతూ ' నువ్వు లంజవి కాక ఇంకేంటి మరి ' అని పైట లాగి నా మొడ్డతో ఆంటీ గుద్ద మీద గుద్దగానే ఆంటీ గేదెని పట్టుకుని నిలబడుతూ ' లంజాకొడకా ఇంట్లో దెంగరా ' అంది. ' అంత సేపు ఆగలేనే లంజ దాన' అంటూ ఆంటీని కొంచెం చాటుకి తీసుకెళ్లి గోడకి ఒత్తిపట్టుకుని చీరమీదనే మొడ్డతో గుద్దుతుంటే ' మొడ్డ లేపుకుని వస్తావు రా నా పూకు పచ్చడి చెయ్యడానికి' అంటూ ఆంటీ నా వైపుకి తిరిగి పక్కనే వున్న రాయి మీద కూర్చుని చీర మోకాళ్ళ వరకు లాక్కుని ఒక చేత్తో నా మొడ్డ పిసుకుతూ పంగ చాపి పూకు చూపించింది. ' కర్రి లంజ కాన ' అంటూ నేను ప్యాంటు విప్పగానే రెండు చేతులతో నా మొడ్డ పట్టుకుని పైకి ఎత్తి నా వట్టల మీద గట్టిగా ముద్దు పెట్టింది. నాకు వొంట్లో నరాలన్నీ జివ్వు మంటుంటే అలానే నిలబడి లక్ష్మి ఆంటీ జడ నా చేతికి చుట్టుకుని అది నా మొడ్డ చీకుతుంటే ఆంటీ నోట్లో మొడ్డ ముందుకి వెనక్కి ఆడిస్తూ దాని నోట్లోనే అంతా కార్చేసాను.

                               ఆంటీ అక్కడే కూర్చుని నా మొడ్డకి ఐన తడి కూడా నాకుతూ ' స్నానం చేసి వస్తాను రా నా పూకు జిల తీరుద్దువు ' అని లేచి నాకు ముద్దులు పెట్టి ఇద్దరం ఇంట్లోకి వచ్చాం. అంటీని మళ్ళీ వాటేసుకుని ముద్దులు పెడుతూ ఉండగా బయట నుండి ఎవరో పిలవడంతో ఆంటీ ముద్దులు ఆపేసి బయటకి వెళ్లి కాసేపటికి లోపలికి వచ్చి 'ఎవరో కూలి వాళ్ళు అంకుల్ కోసం వచ్చారులే, నేను స్నానం చేసి వస్తా ' అని బట్టలు తీసుకుని బయట వున్న బాత్రూమ్ లోకి దూరింది. నేను కూడా ఎలానో అంకుల్ లేడు కదా అనుకుంటూ వెళ్లి బాత్రూం డోర్ మీద కొట్టగానే ఆంటీ ' ఏంట్రా ' అంది. 'నేను కూడా వస్తానే ' అనగానే ' ఛీ నువ్వు ఎందుకు లోపలికి 'అంటూ ఆంటీ చీర విప్పేసి బాత్రూం డోర్ మీద వేసింది. అబ్బా లంజ ముండా అనుకుంటూ ' నేను నా మొడ్డ కడుక్కోవాలి కదా తలుపు తీయి నేను కూడా వస్తా ' అంటూ మెల్లగా డోర్ మీద కొడుతుంటే, ఆంటీ డోర్ కొంచెం ఓపెన్ చేసి ' దీనితో తుడుచుకో ' అంటూ అది విప్పేసిన జాకెట్ నా చేతిలో పెట్టి మళ్ళి తలుపు వేసేసింది. నేను ఆంటీ తడి జాకెట్లో దాని చెమట వాసన చూస్తూ ' లంజ దాన నేను ఈ జాకెట్ ఐన బాగుండేదే , నీ సళ్ళు పట్టుకుని ఉండిపోయేవాడ్ని ' అనగానే ఆంటీ తలుపు తీసి ' గట్టిగా అరవకు రా లంజాకొడకా, ఏ లంజ ఐన చూసింది అంటే రంకు బయట పడుద్ది. లోపలికి రా ' అని పిలిచింది. 
నేను జాకెట్ అక్కడే పడేసి లోపలికి వెళ్ళేప్పటికీ ఆంటీ లంగా ఒకటే వేసుకుని సళ్ళు ఊపుకుంటూ పెద్ద డ్రమ్ములో నుండి నీళ్లు బకెట్లోకి పోసుకుంటూ ' కాసేపు బయట వుండు రా నాకు కడుపులో తేడాగా వుంది. పని అయ్యాక స్నానము చేసేప్పుడు వద్దువు ' అంటూ ముద్దు పెట్టింది. నేను నా షర్ట్ విప్పేస్తూ ' నా ముందు ఎరగటానికి సిగ్గు పడుతున్నావా లంజ కాన' అనగానే, ' కాసేపు బయట ఉండొచ్చు కదా నాకు అర్జెంటు గా వస్తుంది ' అంటూ లంగా విప్పేసి పక్కన వేసి బుంగమూతి పెట్టి నిలబడింది. నేను బట్టలు విప్పేస్తూ ' నీ గుద్ద నేను చూసా కదా ఇంకెందుకు అంత సిగ్గు ' అంటూ నా బట్టలు పక్కన పెట్టి ఖాళీ బకెట్ బోర్లా వేసుకుని ఆంటీ ఎదురుగా కూర్చున్నా. ఆంటీ ఇంక చేసేదేం లేక కమోడ్ పైకి ఎక్కి సిగ్గుపడుతూనే నా ఎదురుగా కూర్చుంది.
                                 వెస్ట్రన్ కమోడ్ కాకపోవడంతో ఆంటీ అలా కూర్చోగానే రెండు తొడల మధ్యలో పూకు పెదాలు విచ్చుకుని ఎర్రగా పూకు కనిపిస్తూ ఉండగానే ఆంటీ ముడ్డిలో నుండి అశుద్ధం బయటకి రావడం మొదలైంది. అలా చూస్తూ దాని కంపులోనే ' లంజ దాన ఇలానే నీ గుద్ద దెంగాలని వుందే ' అనగానే ఆంటీ నవ్వుతు ' నీ మొడ్డకి నా పెంట అంతా అవుద్ది ' అంది. నేను నా మొడ్డ నలుపుకుంటూ ' చీకడానికి నువ్వు వున్నావ్ గా ' అని పైకి లేచి ఆంటీ ఉచ్చ పోస్తూ ఉంటే దగ్గరికి వెళ్లి పూకులో వేలు పెట్టబోతుంటే ' ఆమ్మో అలా చెయ్యకు 'అంటూ ఆంటీ నీళ్లు కొట్టేసి ముడ్డి కడుక్కోబోతుంటే ' నేను కడుగుతానే ' అని ఆంటీని పైకి లేపుతుంటే ' ఛీ ఛీ వద్దురా ' అంటూ ఆంటీ కడుక్కోబోతుంటే దాని చెయ్యి పట్టుకుని పైకి లేపి గట్టిగా వాటేసుకున్నా. ' నాకు గుద్దలంటే ఇష్టమే మా అమ్మ లంజ గుద్ద ఎలాగో కుదరదు. కనీసం  నీ ముడ్డి ఐన కడగనివ్వు ' అంటూ రెండు పిర్రలు పిసుకుతుంటే, ఆంటీ ' సర్లే తొందరగా కడుగు మళ్ళి ఎండిపోద్ది ' అని నవ్వుకుంటూ గోడ వైపుకి తిరిగి రెండు కాళ్ళు దూరంగా పెట్టి నిలబడింది. నెను నీళ్లు తీసుకుని ఆంటీ ముడ్డి మీద పోస్తూ చెయ్యి మొత్తం రెండు పిర్రల మధ్యలో పెట్టి కిందకి పైకి తిప్పుతూ కడుగుతుంటే ఆంటీ సిగ్గుపడుతూ ముడ్డి అటు ఇటు తిప్పుతూ ' అబ్బా నీ అమ్మని దెంగా లంజాకొడకా ఎం చేస్తున్నావ్ రా. ముదురు పూకు లంజని నాకే పూకు తడిసిపోతుంది ' అంటూ నా వైపు తిరిగి నా తల గట్టిగా పట్టుకుని నోట్లో నోరు పెట్టింది. ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఇద్దరం పిర్రలు పిసుక్కుంటూ ఉండగా నాకు కసి ఎక్కువ అయ్యి ఆంటీ ఒక కాలు ఎత్తి పట్టుకుని నా చుట్టూ వేసుకుని ఆంటీ రెండు పిర్రలు పట్టుకుని పైకి ఎత్తా. ఆంటీ ముద్దు ఆపేసి నవ్వుతు ' మొయ్యగలవా నన్ను ' అంటూ నా మీదకి ఎక్కుతుంటే దాని బరువు తట్టుకోలేక ఆంటీని కిందకి దింపి ఆయాసపడుతూ ఉంటే ఆంటీ నవ్వుకుంటూ బకెట్లో స్నానం కోసం నీళ్లు పోసుకోడానికి అటు తిరిగి ' ఎత్తుకోలేవు గాని మొడ్డ మీద మాత్రం ఎక్కించుకుంటావ్ ' అంటూ నీళ్లు పోసుకుంటుంటే ఆంటీ పిర్రల మధ్యలోకి రెండు వేళ్ళు పెట్టి పూకులోకి వేలు దూర్చి బయటకి లోపలకి తోస్తుంటే ఆంటీ రెండు పిర్రలు దగ్గరకి తీసుకొచ్చి నవ్వుతు ' హ్మ్మ్ హ్హ ' అని మూలుగుతూ నిలబడింది.
                    ఆంటీ పిర్రల మధ్యలో నుండి పూకు గెలుకుతూ సళ్ళు పిసుకుతుంటే అది నవ్వుతు ఇద్దరి మీద నీళ్లు పోస్తూ మూలుగుతూ ' సమ్మగా వుంది రా పూకులో ' అంటుంటే, ఇద్దరం సబ్బు తీసుకుని ఒకళ్ళ ఒంటికి ఒకళ్ళం పూసుకుని గట్టిగా వాటేసుకుని వొళ్ళు జారిపోతూ ఉంటే ఆంటీని గోడకి ఆనించి కాలు ఎత్తి పక్కన వున్న డ్రమ్ము మీద పెట్టగానే ఆంటీ కళ్ళు మూసుకుంటూ ' పూకు లోపల కూడా తడిసిపోతుంది రా ' అంటూ నన్ను దగ్గరికి లాక్కుని నా పిర్రలు గట్టిగా పట్టుకుని నేను మొడ్డని పూకు లోకి తొయ్యగానే ' హమ్మయాహ్హ్ ' అంటూ గట్టిగా మూలిగింది. నేను దాని నోరు మూస్తూ ' పక్కింటి లంజలు వింటారు ' అంటూ పూకులో మొడ్డ తోస్తు దెంగుతుంటే ' నీ అమ్మ లంజ నీ మొడ్డ రుచి చూసింది అంటే ఇంక నాకు కూడా ఇవ్వదు రా లంజాకొడకా ' అంటూ ' హమ్మయాహా ' అని గట్టిగా మూలుగుతూ దాని నడుము ముందుకు వెనక్కి అంటూ ఎదురొత్తులు ఇస్తుంటే ఆంటీ సళ్ళు చీకుతూ పూకులో కార్చేసా. ఆంటీ కాలు కిందకి దించుకుంటూ ' సబ్బు అయిందో లేక నీ మొడ్డ రసం అయిందో తెలీట్లేదు ' అంటూ నీళ్లు పోసి ఇద్దరిని శుభ్రం చేసింది. టవల్ తీసుకుని ఆంటీ వొళ్ళంతా తుడుస్తూ ఆంటీ చేతులు పైకి ఎత్తి రెండు సంకలు వాసన చూస్తుంటే కింద నా మొడ్డ మెల్లగా లేచి ఆంటీకి గుచ్చుకుంటూ వుంది. ఆంటీ నవ్వుతు ' బట్టలు వేస్కో ఇంట్లోకి వెళదాం ' అంటూ నా వొళ్ళంతా తుడిచి నా మొడ్డని చేత్తో పట్టుకుని సాగదీస్తూ ' ఇంకో దెబ్బ వేయించుకోవాలి అని వుంది రా ' అంటూ మొడ్డ మీద ముద్దు పెట్టి  ఇద్దరం బట్టలు వేసుకుని ముద్దు పెట్టుకుంటూ తలుపు తీసుకుని బయటకి వచ్చేప్పటికి, ఆంటీ విప్పేసిన జాకెట్ చేతిలో పట్టుకుని ఆంటీ మొగుడు ఎదురుగా నిలబడి మమ్మల్నే చూస్తూ వున్నాడు..... 

అంకుల్ని అలా చూడగానే నాకు భయం వేసి ఏమి ఆలోచించకుండా బయటకి పరుగెత్తాను. ఇంటి బయటకి వచ్చి కంగారుగా చూస్తూ ఉంటే చెప్పులు అక్కడే  మర్చిపోయా అని గుర్తొచ్చి పాపం ఆంటీని తంతున్నాడేమో అనుకుంటూ మళ్ళీ ఆంటీ ఇంటి గేట్ దగ్గరికి వెళ్లి లోపలికి తొంగి చూసా. ఆంటీ ఇంకా దాని మొగుడు ఇద్దరు లోపలికి వెళ్లిపోయారు. నేను కూడా మెల్లగా లోపలికి వెళ్ళి ఇంట్లోకి కాకుండా ఇంటి వెనక్కి వెళ్ళేప్పటికి వెనక గదిలో ఇద్దరు గట్టిగా అరుసుకుంటున్నారు. నేను పక్కన వున్న కిటికీ దగ్గరికి వెళ్లి కొంచెం ఓపెన్ చేసి వాళ్ళ మాటలు వింటూ ఉంటే, అంకుల్ ' లంజ ముండా కానా నీ కొడుకు వయసు వాడి మొడ్డ గుడుస్తున్నావంటే సిగ్గు లేని బజారు లంజా ' అంటూ ఆంటీని గట్టిగా కొడుతున్నాడు. ఆంటీ ఏడుస్తూ ' కొట్టొద్దు ' అంటూ ఉంటే, అంకుల్ ' నీ అమ్మని దేంగా లంజల్లారా, ఎవడి మొడ్డ అయినా చీకుతారా సిగ్గులేని బజారు లంజల్లారా ' అన్నాడు. అప్పటికే కిందపడి ఏడుస్తున్న ఆంటీకి కోపం వచ్చి ఏడుస్తూనే ' లంజ కొడకా నా అమ్మ ఎం చేసింది రా, నీ అమ్మ లాగ మొడ్డ లేవని కొజ్జా గాడ్ని కనలేదు గా ' అనగానే అంకుల్కి కోపం వచ్చి ఆంటీని గట్టిగా కాలితో తన్నాడు. ఆంటీ పెద్దగా ఏడుస్తూ కోపంగా పైకి లేచి అంకుల్ ని మంచం మీదకి తోసి ' అంత కోపం వచ్చిందారా నీకు. అంత పౌరుషం వున్న లంజకొడుకువి నా పూకు దెంగు వచ్చి ' అంటూనే ఆంటీ లంగా పైకి ఎత్తుకుని అంకుల్ దగ్గరికి వెళ్లి నిలబడింది. అంకుల్ ఎం మాట్లాడకుండా పడుకుని ఉంటే ఆంటీ మళ్ళి ' దెంగురా నీ మొడ్డలో దమ్ము ఉంటే లేచి నా పూకు దెంగురా నా కొడకా ' అంటూ అంకుల్ లుంగీ లాగేసి పక్కన వేసింది. ఆంటీ అడ్డుగా ఉండడంతో నాకు అంకుల్ మొడ్డ సరిగ్గా కనపడలేదు గానీ ఆంటీ మాత్రం ' నువ్వు ఇలాంటి కొజ్జా గాడివి అని తెలిస్తే అసలు పెళ్లే చూసుకునేదాన్ని కాదు రా. వాడు దెంగుతుంటే అంత కోపం వచ్చింది మరి నువ్వు నా పూకు వాసన చూసి ఎన్నేళ్లు అవుతుంది ' అంటూ ఆంటీ అంకుల్ మొడ్డ చేత్తో పట్టుకుని సాగదీయడం  మొదలు పెట్టింది.
                                              నేను దెంగక పోయినా అంకుల్ దెంగడం చూద్దాంలే అనుకుంటూ కిటికీ దగ్గర నిలబడి లోపలికి చూస్తుంటే  ఆంటీ అలానే లంగా పైకి ఎత్తుకుని అంకుల్ మొడ్డ వదిలేసి మంచం మీద ఏడుస్తూ అంకుల్ పక్కలో పడుకుంది. అంకుల్ లుంగీ కోసం లేవగానే చిన్న మిరపకాయ సైజులో వున్న అంకుల్ మొడ్డ చూసి నేను నవ్వు ఆపుకుంటూ ఉంటే, ఆంటీ ' పెద్ద కోపంగా మగాడిలా అరిసావ్ గా ఇప్పుడు నన్ను దెంగు ' అంటూ అంకుల్ ని మీదకి లాక్కుని నడుము చుట్టూ కాళ్ళు వేసి అంకుల్ పిర్రలు గట్టిగా పట్టుకుని మొడ్డని పూకు మీద రుద్దుకుంటుంటే బయట నాకు మొడ్డ లేచిపోయి ఆంటీ మీద ఎక్కుదాం అనేంత కసి వచ్చింది. నేను అలా మొడ్డ నలుపుకుంటూ చూస్తూ ఉంటే అంకుల్ ఆంటీ మీద నుండి లేచి మొడ్డ అలానే వేలాడేసుకుని చూస్తూ ' మరీ అంత చిన్న పిల్లాడితో అంత బరితెగిస్తే బాగోదు కదా అని కోపం వచ్చిందే ' అంటూ లుంగీ తీసుకుని కట్టుకున్నాడు. ఆంటీ కోపంగా పంగ చాపుకుని చూస్తూ ' మరి నాపూకు బూజు పట్టి పోయినా పర్లేదా' అని పూకుమీద రుద్దుకుంటుంటే అంకుల్ కింద కూర్చుని ఆంటీ పూకు పెదాలని చేత్తో విడదీస్తూ ' వాడు మరీ నీ కొడుకు వయసు వాడే ' అంటుంటే ఆంటీకి కోపం వచ్చి అంకుల్ని కాలితో నెట్టేసి ' ఇంకోసారి ఇదే మాట అన్నావ్ అంటే  నిన్ను ఇక్కడే కూర్చోపెట్టి నీ ముందే వాడి మొడ్డ చీకుతా ' అంటుంటే అంకుల్ ఏమి చెయ్యలేక పైకి లేచి బట్టలు సర్దుకుంటూ ' నేను పొలం వెళ్ళొస్తా ' అని ఆంటీకి చెప్పి బయటకి వెళ్ళిపోయాడు. అంకుల్ వెళ్లి బయట గేట్ వెయ్యగానే నేను ఇంట్లోకి వెళ్లి వెనక గదిలోకి వెళ్ళేప్పటికీ ఆంటీ ఇంకా అలానే లంగా ఎత్తుకుని పూకు పెదాలమీద వేలు పెట్టుకుని తిప్పుకుంటూ కళ్ళు మూసుకుని పడుకుని వుంది. నేను మెల్లగా వెళ్లి మంచం పక్కన మోకాళ్ళమీద కూర్చుని ఆంటీ పూకు వాసన చూస్తూ నాలుకతో ఆంటీ పూకు పెదాల మధ్యలో నాకగానే ఆంటీ ' హ్మ్మ్ ' అంటూ రెండు కాళ్ళు దగ్గరికి తీసుకొచ్చి ' నీకు మొడ్డ లేవకపోయినా నేను ఎప్పుడైనా ఏమైనా అన్నానా. ఎందుకు అలా కొట్టావు నన్ను ' అంటూ మళ్ళీ కాళ్ళు విడదీసి రెండు వేళ్ళతో పూకు పెదాలు విడదీసి పట్టుకుంటే వాటి మధ్యలో నా ముక్కుతో రుద్దుతూ ఆంటీ పూకు ఘాటు వాసన పీలుస్తూ పూకులోకి నాలుక పెట్టి తిప్పుతుంటే ' హమ్మయాహ్హ్ ఇదెక్కడ నేర్చుకున్నావు పెళ్లి ఐన ఇన్నాళ్లకు ' అంటూ మూలుగుతూ నా జుట్టు పట్టుకుని పైకి లేపి కళ్ళు తెరిసి చూడగానే అవాక్కయ్యి ' నువ్వెంట్రా ఇక్కడ. మా ఆయన అనుకున్నాను ' అంటూ పైకి లేచి కూర్చుని చీర అంతా సర్దుకుంది. నేను నవ్వుతు " నీ మొగుడే ' నా పెళ్ళాన్ని దెంగురా ' అని నన్ను లోపలి పంపి వెళ్ళిపోయాడు " అంటూ ఆంటీని మంచం మీదకి పడుకోపెట్టి మీదకి ఎక్కుతుంటే, ఆంటీ ' ఇప్పుడు వద్దు రా నాకు అస్సలు మూడ్ లేదు ' అని నన్ను కిందకి నెట్టేసి పైకి లేచి కూర్చుంది.
                                       నేను నవ్వుతు ఆంటీ మంచం పక్కన నిలబడి ' పూకు నాకుతుంటే పంగ చాపి మరి నాకించుకున్నావు కదే లంజా ' అంటూ ఆంటీని మెడ దగ్గర గట్టిగా పట్టుకుని మంచం మీదకి బోర్లా పడుకోబెట్టి మీద ఎక్కి కూర్చున్నా. ఆంటీ గొంతు మంచం పట్టెకి వొత్తుకుంటుంటే ' ఒరేయ్ గొంతు పట్టెకేసి వొత్తుతున్నావ్ రా ' అని అరుస్తున్నా వినిపించుకోకుండా ఆంటీ అలాగే ఒత్తిపెట్టి రెండో చేత్తో చీర లంగా మొత్తం నడుము దాకా పైకి లాగి గట్టిగా పిర్రల మీద ఒక్కటి కొట్టా. ఆంటీ కోపంగా పైకి లేవడానికి చూస్తూ చేతులతో నన్ను పట్టుకోడానికి ట్రై చేస్తూ ' లంజా కొడకా అసలే చిర్రెత్తి పోయి వున్నాను ' అంటూ చేతులు వెనక్కి పెట్టి నన్ను పట్టుకోడానికి చూస్తూ వుంది. నెను నవ్వుతు ' కోపంగా వున్న లంజని ఎప్పుడు దెంగలేదే నేను ' అంటూ ఆంటీ కాళ్ళ మధ్యలో కూర్చుంటూ రెండు కాళ్ళు విడదీసి చేత్తో ఆంటీ పిర్రలు విడదీస్తుంటే నల్లటి పిర్రలమధ్యలో ఇంకా నల్లగా మెరిసిపోతూ ఆంటీ ముడ్డి బొక్క కనపడింది. ఒక చేత్తో దాన్ని మెడ దగ్గర పట్టుకుని రెండో చెయ్యి మధ్య వేలుని ఆంటీ ముడ్డిలోకి దూర్చగానే ఆంటీ మెలికలు తిరిగిపోతూ ' ఆమ్మో ఆఆహ్హ్ ముడ్డిలో పేట్టావేంట్రా ' అంటూ పిర్రలు తిప్పుతుంటే  ఆంటీ మీదకి పడుకుని దాని చెవిలోకి నా నాలుక పెడుతూ ' కసి ఎక్కిస్తున్నావే ' అంటూ దాని మీద వదిలేసి నా ప్యాంటు కిందకి లాక్కోగానే అప్పటికే డాన్స్ వేస్తున్న నా మొడ్డ బయటకి వచ్చింది. మళ్ళీ ఆంటీ మీద దగ్గర పట్టుకుని ముడ్డిలో పెట్టిన వేలు బయటకి తీస్తూ లోపలికి తోస్తుంటే ఆంటీకి కసెక్కి పోయి రెండు చేతులతో మంచం గట్టిగా పట్టుకుని ' వదలరా లంజా కొడకా ' అని అరుస్తూ ముడ్డి అటు ఇటు తిప్పుతూ వుంది. నేను ముడ్డిలో వేలు తిప్పుతూ నా వేలుని కొక్కెంలాగ చేసి ఆంటీ ముడ్డిలో నుండి బయటకు లాగుతుంటే ఆంటీ ' హామ్మ్మ్ అబ్బ్బాఆఆహ్హ్ ' అని మూలుగుతూ వేలు బయటకి తీయగానే ' హ్మ్మ్ ఆఆహ్హ్ ' అని గట్టిగా అరిచింది. నేను ఆంటీని అలానే వొట్టి పట్టుకుని దాని ముడ్డిలో పెట్టిన వేలు వాసన చూస్తూ నా మొడ్డని ఆంటీ పూకులోకి దూర్చి గట్టిగా లోపలి ఒక తోపు తోసాను. ఆంటీ తల పైకి ఎత్తడానికి ట్రై చేస్తుంటే దాన్ని అలానే గట్టిగా పట్టుకుని పూకులో మొడ్డ పెట్టి దెంగుతూ ముడ్డిలో వేలు పెట్టి అది అటు ఇటు కదులుతుంటే ' నేనేమన్నా నీ మొగుడు లాగ మొడ్డ లేవని వాడ్ని అనుకుంటున్నావా లంజ ముందు కాన ' అంటూ దెంగి ఆంటీ పూకులోనే కారుస్తూ ముడ్డిలో తిప్పుతుంటే అది కూడా ' హమ్మా నాకు కూడా అయిపోతుంది రా ' అంటూ ' మొడ్డ లోపలే వుంచు బయటకి తీయకు ' అంటుంటే, ఆంటీ మీదకి పడుకుని దాని వీపు మీద గట్టిగా కొరికా. అలానే పడుకుని ఉంటే, ఆంటీ నన్ను పక్కకి తోసి బయటికెళ్లి తడి గుడ్డ తీసుకొచ్చి నా మొడ్డ అంతా తుడిచి లంగా ఎట్టి పూకు తుడుచుకుంటుంటే ' ఈ రాత్రి నేను ఉంటానే. ఎలానో నీ మొగుడు చూసేసాడు కదా ' అంటూ ఆంటీ తొడ మీద ముద్దులు పెడుతుంటే ' అంత బరితెగించలేను రా అప్పుడే. మా ఆయన వున్నపుడు ఎలా దెంగిచుకుంటాను అయినా ' అంటూ ఆంటీ నన్ను పంపేసింది.  
                                                       ఆంటీని అలా కసిగా దెంగి కార్చేసరికి ఒంట్లో వున్న ఓపిక అంత అయిపోయినట్టు అయ్యి నీరసంగా బస్సు ఎక్కి బయల్దేరా. అలానే ఇంటికి వెళ్తే మా అమ్మకి డౌట్ వస్తుందేమో అని ఇంటికి వెళ్లే దారిలోనే ఫ్రెండ్ దగ్గరికి వెళ్లి కొన్ని పుస్తకాలు తీసుకుని ఇంటికి వెళ్ళా. తలుపు తీసుకుని లోపలికి వెళ్ళేప్పటికీ మా అమ్మ నన్ను చూస్తూ ' ఎంట్రోయ్ బాగా కష్టపడ్డట్టు వున్నావ్. అంతలా అలసిపోయావ్ ' అంటూ కిచెన్లోకి వెళ్లి తినటానికి తెచ్చి ఇచ్చి పక్కన కూర్చుంది. నేను తింటూ ఉండగా పక్కన కూర్చుని నీరసంగా వున్నావు పాలు ఇస్తా వుండు అనగానే నేను ' నీకు పాలు వస్తున్నాయా ' అని మా అమ్మని దగ్గరికి లాక్కుని జాకెట్ మీదనే ముద్దులు పెడుతుంటే , ' నీకెప్పుడు అదే గోల ' అని నన్ను వాటేసుకుని ' ఛీ ఛీ ఏంట్రా ఇంత చెమట వాసన వస్తున్నావ్. తిన్నాక స్నానం చెయ్యి ' అంటూ వెళ్లి పాల గ్లాస్ తెచ్చి ఇచ్చి నా ఎగ్జామ్స్ అవి ఇవి అడుగుతూ కూర్చుంది. నేను తినేసి స్నానానికి వెళ్తూ 'తల స్నానం చేస్తా రేపటి నుండి అసలే ఎగ్జామ్స్ కదా ' అని చెప్పగానే మా అమ్మ 'నీళ్లు పట్టుకుని వుండు. కుంకుడు కాయలు తెస్తా ' అని లోపలికి వెళ్ళింది. నేను మొత్తం విప్పేసి వేడి నీళ్లు పట్టుకుని బాత్రూంలో నిలబడి ఉంటే మా అమ్మ ఒక చేత్తో గిన్నె పట్టుకుని రెండో చేత్తో కుకుందుకాయలు పిసుకుతూ బాత్రూం లోపలికి రాగానే నన్ను అలా చూసి 'ఒరేయ్ ' అంటూ వెనక్కి తిరిగింది. నేను నవ్వుతు వెళ్లి వెనక నుండి వాటేసుకుని 'ఇదంతా సిగ్గేనా ' అంటూ పిర్రలకి మొడ్డ రుద్దుతుంటే మా అమ్మ సిగ్గుపడుతూ నా వైపు తిరిగి 'నీకు సిగ్గు లేకుండా పోతుంది 'అంటూ వచ్చి నన్ను కూర్చోపెట్టి తల రుద్దుతుంటే నేను మా అమ్మ నడుము పట్టుకుని బొద్దు మీద ముద్దులు పెడుతూ మా అమ్మ బొజ్జ నాకుతూ లంగా లోపలికి చెయ్యి పెట్టి ఆతులు లాగుతూ ఉంటే నా మొడ్డ మళ్ళీ లేవడం నాకు తెలుస్తూనే వుంది. మా అమ్మ చిన్నగా నవ్వుతూ  'తల అయిపోయింది పైకి లెగువు నేను చేపిస్తా స్నానం ' అంటూ గిన్నె పక్కన పెట్టి చీర మోకాళ్ళ వరకు ఎత్తుకుని ఒక చేత్తో సబ్బు పట్టుకుని రెండో చేత్తో నా మొడ్డ సాగదీస్తూ ' పొద్దున్న నుండి నువ్వు ఎప్పుడు ఇంటికి వస్తావా ఎప్పుడు నా మీద ఎక్కుతావా అని ఎదురుచూస్తున్నాను ' అంటూ నా ముందే స్టూల్ మీద కూర్చుని నా మొడ్డ నోట్లో పెట్టుకోగానే బయట ఎవరో డోర్ బెల్ కొట్టారు....NEXT PART







No comments:

Post a Comment