Tuesday 29 December 2015

నా పూకు నీ కోసమేరా నా లంజ కొడుకా ..

నా పూకు నీ కోసమేరా నా లంజ కొడుకా ..

నా పేరు కిశోర్ ఇక్కడ నాకు మా వనజ పిన్ని తో జరిగిన రంకు సంబంధం
అప్పుడు మా పిన్ని వయస్సు 28 అయిన ఇంకా కాలేజీ గర్ల్ లాగానే వుంటుంది. ఆవిడ కొలతలు 34 -30 -36 ఆవిడ  గుద్ద  మాత్రం చూడటానికి స్వర్గమే.మాది వుమ్మడి కుటుంబం, నాది మా పిన్ని వాళ్ళ బెడ్ రూమ్స్ పక్క పక్కనే వుంటయి.

అప్పుడు ఒకరోజు పిన్ని వాళ్ళ రూం నుండి కేకలు వినిపించాయి మా బాబాయి పిన్ని ని దెంగు చున్నాడు నెమ్మదిగా అని పిన్ని అంటుంది కాని బాబాయి అవేమి పట్టనట్లు దెంగుచున్నాడు
వాళ్ళు ప్రతి మూడు రోజుల కొకసారి దెంగించుకునేవారు నాకు అరుపులు వినిపించేవి నేను తలుపు బొక్క లో నుండి చూసేవాడిని  ఒక రోజు బాబాయి తను హైదరాబాద్ లో కొత్త బిజినెస్ స్టార్ట్ చేస్తున్నాను హైదరాబాద్ వెళ్తున్నాను అని చెప్పాడు .కానీ అదే నాకు ఎంతో మేలు చేస్తుందని ఉహించ లేదు.బాబాయి ఒక్కడే బిజినెస్ పనిమీద వెళ్ళాడు పిన్ని వారి పాపా వయస్సు 3  ఇక్కడే వున్నారు.పిన్ని నా రూం కి ఎక్కువగా వచ్చేది ఒక రోజు ఆవిడ కొత్త చీర లో కట్ జాకెట్ తో నా రూం లోకి వచ్చింది పిన్ని కొత్త చీరా అని అడిగాను అవునని చెప్పింది. తర్వాత తను తుడుస్తుంటే తన సళ్ళు నా కంట పడ్డాయి అమ్మో అవి చాల పెద్దగ వున్నాయి నేను అలాగే చూస్తున్నాను తను నన్ను చూడటము కూడా మరచిపోయి నేను తన బంగారు కలశాలను చూస్తున్నాను ఏమిటి చూస్తున్నావు అన్నది నీ జాకెట్  మోడల్ బాగుంది పిన్ని అన్నాను ఆవిడ నవ్వి వెళ్ళిపోయింది నేను ఆవిడ వంకే చూస్తూ అలాగే వుండి పోయాను ఏమిటి చూస్తున్నావు అంది నీ అందము చూస్తుంటే నాకు పిచ్చెక్కి పోతుంది పిన్ని అన్నాను నీవు నా కోసం దిగి వచ్చిన దేవత లగున్నావు పిన్ని అన్నాను . పిన్ని కళ్ళలో కోరిక నాకు కనిపించింది ఇదే మంచి సమయము ఏమైనా ఈవిడను రోజు దేంగేయాలనుకున్నాను అందుకే ఆవిడ సళ్ళు పట్టుకున్నాను పిన్ని నేను బానిసను అన్నాను మీ బాబాయి కి దూరముగా కష్టం గా వుంది అయిన వున్నపుడు నన్నేమి సుక పెట్టదులే అంది. నాతో నీపిన్నిని  నీ ఇష్ట మొచ్చినట్లు దేన్గుకో అంది. అంటీ నా మొడ్డ పట్టుకుని ఆడించటము మొదలు పెట్టింది ఇద్దరమూ వేడెక్కి పోయాము పిన్ని ఆనందముతో నన్ను నన్ను తన కేసి హత్తుకుంది తన సను మొనలు నా ఛాతి కి పొడుచు కుంటుంటే నా మొడ్డ త్రాచు పాములా బుసలు కొడుతుంది
నన్ను త్వరగా దెంగర నా బుజ్జిగా అంది. పిన్నిని ముద్దులు పెట్టు కుంటూ తన సాలలు కొరుకుతూ మరల స్పీడ్ పెంచి దెంగు చున్నాను నేను స్పీడ్ పెంచినపుడు పిన్ని అరుస్తున్నది కొద్దిగా పూకు లో రసాలు ఊరిన తర్వాత నేను స్పీడ్ పెంచి దెంగాను పిన్ని మాత్రం చాల బాగా నా దెంగుడు ఎంజాయ్ చేస్తున్నది నేను ఒక 15 నిమిషాలలో నా రసము తన పూకు లో కార్చాను నేను బాగా అలసి పోయి ఉండుట వలన తన ఫై పండుకుని పోయా. 

పిన్ని బెడ్ పైనుండి లేచి తన చీర సర్దుకొని, నాకు ఒక ముద్దు పెట్టి, ఏమి సుకం ఇచ్చావురా నా మిండ గాడా అని,  ఇల్లు ఊడవడానికి వెళ్ళింది. నేను పది నిముషాలు అలాగే బెడ్ పైన పడుకున్నాను. తరువాత లేచి టవల్ కట్టుకొని, పిన్ని ఏమి చేస్తుందా అని అనుకుంటూ కిచెన్ లోకి వెళ్ళాను, అప్పుడు తను వొంగొని వంట గది ఊడవ సాగింది. దాని వెనుక భాగం పెద్ద పెద్ద పిర్రలతో సెక్సీ గా కనిపించసాగింది. దాని గుద్ద పైన గట్టిగా చరిచాను. పిన్ని అబ్బ అంటూ అరిచింది. ఏమిటి అప్పుడే తీట తయారయిందా నీ మొడ్డకు అన్నది. అవునే నా ముద్దుల దొంగ లంజ ముండ నీ గుద్దను చూస్తుంటేనే, నీ గుద్దలోకి వెళ్తానని లేచి మారం చేస్తుండే అని అన్నాను.అప్పుడు పిన్ని అబ్బో నీ మొడ్డగానికి అంత తీటగా ఉందా, నా మొగుడే నా గుద్దను ఇంత వరకు దెంగ లేదు వద్దు అంది. ఏమి కాదు నా ముద్దుల రంకు లంజా….. అంటూ పిన్ని ని వొంగోబెట్టి చీరను పైకి లేపాను. దాని గుద్ద ఛామన చాయ రంగులో పెద్ద పిర్రలతో, నడుమ చీలికతో రెండు కొండల మధ్య సన్నని బాటలా సెక్సీ గా దర్శనం ఇచ్చింది. పిన్ని రెండు పిర్రల పైన ముద్దు పెట్టి, గట్టిగా కొరికాను.
‘’అబ్బ ఏమి చేస్తున్నావురా నా లంజ కొడుకా’’ అలానేనా కొరికేది అంటూ కోప్పడింది. ‘’అవునే నా రంకు లంజా నీ గుద్దను చూస్తుంటే కొరకాలని అనిపించిందే నా గుద్ద లంజ’’ అని అన్నాను. రెండు పిర్రలను విడదీసి దాని గుద్ద పొక్కలోకి వేలును పెట్టాను. దాని గుద్ద చాలా టైట్ గా ఉంది. ఒరేయ్ నొప్పిగా ఉందిరా అంటుంది, అయినా వేలును తీయకుండా లోపలికి నెట్టాను. అబ్బా.. తీయిరా అని అరవసాగింది. అయినా వినకుండా లోపలికి వెలుపలికి అనసాగాను. అప్పటికే నా మొడ్డ లేచి గట్టిగ అయింది. నా మొడ్డను పట్టుకొని దాని గుద్ద పొక్క పైన పెట్టి వత్తసాగాను కానీ లోపలికి వెళ్ళడం లేదు. పక్కనే అలమారలో ఉన్న కొబ్బరి నూనెను తీసుకొని దాని గుద్ద పొక్క పైన పోసి, నా మొడ్డను పెట్టి వత్తాను. నా మొడ్డ ఎర్రటి గుండు కొద్దిగా లోపలికి వెళ్ళింది. నేను గట్టిగా గుద్ద పోక్కలోకి తోసాను. నా మొడ్డ సాంతం దాని గుద్దలోకి వెళ్ళింది. అప్పుడు పిన్నిఒరేయ్ ….నొప్పిగా ఉందిరా,  నా గుద్దను చింపుతావురా నా లంజ కొడుకా’’ అని అరవసాగింది. నేను నా మొడ్డను దాని గుద్దలో లోపలికి వెలుపలికి అన సాగాను. చాల టైట్ గా వెల్ల సాగింది మొడ్డ దాని గుద్దలోకి. నేను అప్పుడు ఇంకా కొంత కొబ్బరి నూనెను నా మొడ్డ దాని గుద్దలో దూరిన జాయింట్ కాడా పోసాను. అప్పుడు నా మోడ్డను లోపలికి తోసాను, లూసుగా వెళ్ళ సాగింది దాని గుద్దలోకి. అది అప్పుడు”ఉమ్మ్ …. ఇస్స్ …. అంటూ మూలుగసాగింది. ఏమి దెంగు తున్నావురా నా మిండగాడా,   గుద్ద దెంగుడు ఎక్కడ నేర్చుకున్నావురా నా రంకు మొగుడా అన సాగింది. అవునే నా పిన్ని లంజ  నీ గుద్దను చూస్తుంటేనే దెంగా లనిపిస్తాoదే. ఇంకా వేరే దగ్గరా చూసి నేర్చుకోవాలనే, నీ గుద్ద అలా ఉంటదే నా గుద్ద లంజ అంటూ దాని గుద్దను దెంగ సాగాను.
 అది ‘’ఇస్స్ ……. అబ్బా ….. ఏమి సుఖంరా నా మిండగాడా దెంగు ….. బాగా దెంగు …… నా గుద్ద పగిలేల దెంగు’’ అంటూ అరవసాగింది. దాని గుద్దలోకి నా మొడ్డతో స్ట్రోక్స్ ఇస్తూఉంటే గుద్దను వెనుకకు నెట్ట సాగింది. నా లంజ ఏమి ఉండే నీ గుద్ద …. అంటూ గుద్దను దేంగా సాగాను. అలా దెంగి దెంగి దాని గుద్దలో నా వెచ్చటి లావాను కార్చాను. రాత్రి మరో రెండు సార్లు పిన్ని ని దెంగాను మా దెంగుడు ఒక సంవ త్సరము సాగింది. తర్వాత పిన్ని వాళ్ళు హైదరాబాద్ షిఫ్ అయిన ఎక్కడ అవకాశము దొరికితే క్కడ పిన్ని ని దెంగుతున్నాను.                                                                                                    
                                    …………The End…………………

No comments:

Post a Comment