Thursday 10 December 2015

రారా తమ్ముడూ

ఆఫీసె అడ్రస్ కి అక్క రాసిన ఉత్తరం వచ్చింది. మొగుడితో అత్తవారి ఊరు సెలవులకి వెళ్ళిందట. అత్తగారు, మామగారు యాత్రలనుండి వచ్చేదాకా అక్కడే ఉండాలట. అక్క మొగుడు చెట్టుమీదనుంచి పడ్డాడు. కాలికి దెబ్బ తగిలింది. "నువ్వు రారా తమ్ముడూ. నిన్ను చూసాక అయినా కాస్త ధైర్యం తెచ్చుకుంటా " అని రాసింది అక్క.
రేపు బయలుదేరి వెళ్లాలి. అక్క నా తొలి లవ్. తనకి పెళ్ళి అయి పోవడంతో నాకు దూరం కాలేదు. మానసికంగా దగ్గరగానే వుంది. ఇంటికి వచ్చాను. రమ భోజనం వడ్డించింది. సోఫాలో తన తొడలపై పడుకున్నాను.

"ఏమిటి కామూ, నీకు మరీ చిన్న బుధ్ధులు వస్తున్నాయి."

"చిలిపిదాన్ని చూస్తే అలాంటి బుధ్ధులే వస్తాయి."

"తొందరగా తిను. పద్మ ఇంటికి పెళ్ళికి వెళ్ళాలి. "

"నేను రాను. మన పాలసీ నీకు తెలుసుగా. "
"నువ్వు పెళ్ళిళ్ళకి ఎందుకు వస్తావు. శోభనాలకి వస్తావు. ఓ శోభనాల స్కూల్ పెట్టు. కుతి తీరుతుంది. డబ్బులు వస్తాయి."
"అలాంటి స్కూల్స్ విదేశాల్లో ఉన్నాయి. దెంగులాట కూడా ఓ శాస్త్రం. బొక్కలో సుత్తి కొట్టడం కాదు. కష్టపడి నేర్చుకోవాలి."
"రతి నేర్చుకోవడం ఎందుకు? వయసే నేర్పుతుంది. నీకు ఎవడు నేర్పాడు బొక్క కొట్టడం? అలాగే అందరికీనూ. " "నువ్వెంత అజ్ఞానంలో ఉన్నావు రమా. కామ శాస్త్రి పెళ్ళాం చెప్పాల్సింది అదా? "
"నీ పాండిత్యంతో కిరీటాలు తగిలించక్కర్లేదు కాని సుఖ రోగాలు మాత్రం ప్రసాదించకు " గల గలా నవ్వింది రమ.
"ఈ రాత్రి దున్నుతూ నీకు కామం నేర్పిస్తాను. " "నేను పెళ్ళికి పోయి తెల్లారి కాని రాను. " "మీ అమ్మ వస్తోందా? " "ఏం. నేను లేకపోతే ఆమెని ఎక్కేద్దామనుకున్నావా? నీకు అసలు వావి వరుస లేదు. నన్ను, అమ్మని, అక్కని వాయించేవు. " "కుక్కలు కులగోత్రం చూసుకుంటాయా?" "మనం పశువులం కాదు కదా. " "కామం కళ్ళుగప్పితే మనకి పశుత్వమే. పెళ్ళికి లేటు వెళ్ళినా పరవాలేదు. ఓ షో వేసుకుందాం. రా. "
"నీకో దండం బాబూ. రెండు గంటలు శ్రమ పడి మేకప్ అయ్యాను. ఇపుడు నన్ను పొర్లి శరీరం పేడ పేడ చేయకు. రేపు ఎక్కుదువు గాని. "
"రేపు ఊరికి వెళుతున్నా. " అక్క దగ్గరికని చెప్పలేదు. తను అసూయపడుతుందని. "ఊరికి వెళితే మీకు పండగే. కొత్త పూకులు చూడొచ్చు." "నీ పాత పూకు చూడకూడదా? " "ఇది పెర్మనెంట్ పూకే కదా. దాన్ని చూడడానికి ఆత్రం దేనికి? " రమ నేను అన్నం తినగానే పరుగెత్తుకు పోయింది. ఆగితే నేను ఉంచేస్తానని. ఆడాళ్ళకి పెళ్ళిళ్ళు అంటే ఇష్టం. అలంకరించుకుని బొమ్మల్లా తిరగొచ్చని.మర్నాడు సాయంత్రం అక్క వూరిలో ఉన్నాను. చెరువు గట్టు మీది డాబా. అక్క మొగుడు బ్యాండేజీతో ఉన్నాడు. నన్ను మర్యాదగా పలకరించాడు. "అలా ఎలా పడ్డారు? మీకు చెట్టేక్కే పని ఏముంది?" "కొబ్బరికాయలు ఎవరిచేతనయినా తీయిస్తే, ఓ కాయ పట్టుకు పోతాడని - లోభం తో ఈయనే చెట్టు ఎక్కారు. జారి పడ్డారు. " అంది అక్క. "సంచీ లాభం చిల్లు పూడ్చింది. " నవ్వాడు బావ. "టైం అలాంటిది. ఏం చేస్తాం మరి. " సానుభూతిగా అన్నాను. అక్క నాకు డాబా మీద ప్రక్క వేసింది. అక్కని ఎక్కడం కుదరదేమో. మొగుడుండగా ఎలా వస్తుంది. రమ్మనడం మర్యాద కాదు.
చల్ల గాలికి చల్లటి స్పర్శ , గాజుల గలగల అక్క తెల్ల చీరలో యవ్వనం మూటగట్టినట్లు నా పక్కన కూర్చుంది. తన పిరుదులు తగులుతున్నాయి.
"మీ ఆయన ఉన్నాడని పిలువ లేదు. లేస్తాడేమో.... " "నిద్ర మాత్ర వేసుకుంటారు. తెల్లారేదాకా లేవరు. నెల రోజులనుంచి దెబ్బ లేదు. నాకు పిచ్చెక్కిపోతోంది. ఆయన మరో ఆరు నెలలదాకా ఎక్కేలా లేరు. అంతకాలం ఎలా ఉంటాను. అందుకే నిన్ను రమ్మన్నా. " "నీకు పూకు పూజకి ఈ పూజరే కావలసి వచ్చాడా అక్కా... " "నువ్వు దెంగితే కాని నాకు మజాగా ఉండదురా తమ్ముడూ." అక్క జడలోని మల్లెలు కోరికని పెంచుతున్నాయి. జాకెట్టులోనుంచి బ్రాలో బంధించిన రొమ్ములు సవాల్ గా కనిపిస్తున్నాయి. వెన్నెలలో అక్క దిగంబరం గా తయారయ్యింది. దానమ్మా- అక్కలో అంత కసి కన్నె పిల్లగా కూడా చూడలేదు. ఆడదానికి నడి వయసులో కామం ఎక్కువగా ఉంటుంది. అసలు ఆమెకి కామం ఎక్కినపుడు, మగాడు వాయిస్తేనే మజా. మగాడికి కసి ఎక్కినపుడు తోసి కొట్టడంలో విచిత్రం లేదు. ఆడదానికి కామం ఎక్కిన వేళే మనం చెప్పినట్టు వింటుంది. అక్కకి లుంగీలోని మేడ్రం చూపించాను. అక్క మెత్తటి చేయి పడగానే నా బొక్కల స్పెషల్ లేచి ఆడుతోంది. "ఇంతగా బలపడిందేమిటి? గునపం తవ్వగా తవ్వగా పదునెక్కుతోంది. నీ సుల్ల పూకుల్లో మునిగి మునిగి పేట్రేగిపోతుందేమిటి బాబూ " అంటూ ముందోలు సపోటా తొక్కలా వొలిచింది అక్క. "కామానికి కారణ జన్ముడిని అక్కా. పూకులే నా గమ్యం. పూకులే నా లక్ష్యం. ప్రాణం ఉన్నంతసేపు పూకులు దున్నడమే నా లక్ష్త్యం." "నీకు ముసలితనం లేదురా తమ్ముడూ. ఎన్ని పువ్వులనయినా చూస్తావు/" అంది అక్క కైపుగా.అక్క నా సుల్లని పట్టి నోట్లో పెట్టుకుంది. తన చుక్కలాంటి నోట్లో నా గాడిద మొడ్డ గంటలా వ్రేలాడుతోంది. నడుం ఎత్తాను. నా మొడ్డ గొంతుకి తగిలినట్లుంది. తీసేసింది. "నువ్వు ఇలాంటి పనులు చేస్తే మొడ్డ కొరికేస్తా " అంది అక్క బెదరింపుగా. "ఓసి నా పూకుల రాణీ, ఆ పని చేయకు. నా నిజమైన ఆస్థి అదే అక్కా. " నా మొడ్డని చప్పరిస్తోంది అక్క. వెనక్కి ముందుకీ లాగుతోంది. అక్క పాల రొమ్ములు పిండుతున్నాను. రొమ్ములు సైజు పెరిగినట్లున్నాయి. గట్టిగానే ఉన్నాయి. "నీ మొగుడికోసమా అక్కా ఇదంతా." "నీ కోసమే తమ్ముడూ. నేను పెంట లంజలా ఉంటే దెంగుతావా? నీకోసమే తాపత్రయమంతా. మా ఆయనకి దండంతో పని లేదు. చీకటి వేళ కన్నంలో తోసి వేడి దింపేయడమే. లైటు కూడా వేయనీయరు. " "అదేమిటి. మగాదు సిగ్గు పడడం విచిత్రం గా వుందే." "లైటులో ఆడదాన్ని వాయిస్తే వికారాలు ఎక్కువవుతాయట. నేను లైటు వేద్దామన్నా వేయనీయరు. ఆదివారం కాని, సెలవు రోజుల్లో కాని పగలు చేసుకుందామన్నా ఒప్పుకోరు. దాన్నో పాపంగా భావిస్తారు." అక్క శరీరం తెల్లగా నున్నగా మెరుస్తోంది వెన్నెలలో. అక్క తొడల్ని నా తొడలతో నొక్కేస్తున్నాను. అక్క మైకం గా నా చేష్టలకి కరిగిపోతోంది. అక్క పొత్తి కడుపు పిసుకుతున్నాను. చళ్ళు తర్వాత ఆడదాని ప్రధాన కామ కేంద్రం ఇదే. దాన్ని నొక్కే కొద్దీ కామం పెరుగుతుందని హావలాక్ ఎల్లీస్ కూడ చెప్పాడు. ప్రవాహం మీది పడవలా నిశ్చింతగా ఉంది. గాలి ఉన్నప్పుడు పడవకి చుక్కాని దేనికి? అక్క తీట వదల్చడానికి నేను రంగంలో ఉన్నాను. వేడి నిట్టూర్పులు విడుస్తూ అక్క కేరింతాలు కొడుతోంది. అక్క ఎత్తయిన పిరుదులు డన్ లప్ పరుపులా మెత్తగా ఉన్నాయి. పిరుదులనుంచి తోముడు ప్రారంభించి, తొడల దగ్గర ఆపుతున్నాను. ఆ పిసుకుడు అక్కకి పండగలాగే ఉంది. కామానికి ఉపశమనంగా ఉంది. అక్క తన తొడలు చాచి "నా పూకు చూడరా తమ్ముడూ. కావలిస్తే నీ ప్రక్కన బ్యాటరీ లైటు వుంది వేసుకో." అంది. "వెన్నెలలో కనిపిస్తోంది. ఇంకా లైటు ఎందుకు అక్కా? " అన్నాను నేను. " ఇంకా బాగా కనబడుతుందని....." అక్క త్రుప్తికోసం వేశాను. లైటింగ్ పూకునిండా పడింది. సర్వీసు బొక్క మదపు పూటలో మెరుస్తోంది. నిలువు రెమ్మలు వాటంగా చీలి ఉన్నాయి. అక్క పూకు శిఖరాగ్రాన ఉన్న బొడిపె నొక్కి, వాలు నిలువు రెమ్మలగుండా లాగుతూ, అక్క సొరంగంలో ఆడేను. అక్క పూకు చెమ్మగా ఉంది. తీసిన వేలు అక్కకిచ్చేను. "నాది నాకిస్తావెందుకు? నువ్వు నాకితే బాగుంటుంది కాని " అంది అక్క చిలిపిగా నవ్వుతూ. పూకుని దోపిడి చేశాను. కొరికేశాను పంగల కర్రని. తొడల్ని, పూకు రెమ్మల్ని కొరుకుతూంటే , నా అక్కలో నషాలం అంటుతోంది. "నన్ను ఊపుతూ దెంగరా తమ్ముడూ. ఇంకా ఆపావంటే చచ్చిపోతా."నా భోగాల దండాన్ని అక్క పూకుకేసి నడిపించాను. రెమ్మల్ని దాతుకుంటూ లోపలికి పోయింది. అక్క పూకు చివరి అంచుకి తాకింది. అక్క హాయిగా మూలిగింది. తీయగా కలవరిస్తోంది నా అక్క.
రొమ్ముని నోటితో కరిచి పిచ్చిబాదుడు ప్రారంభించాను. కాళ్ళు ఎత్తేస్తోంది అక్క. బుగ్గలే కొరుకుతున్నానో, తొడలే పిసుకుతున్నానో నాకే తెలియడం లేదు. వెన్నెల, పూల వాసన, అక్క మెత్తటి శరీరం నా కామాన్ని పెంచాయి. నా మొడ్డ అక్క పూకులో కామ పురాణం రాస్తోంది. ఎన్నో పూకుల్లో రాసిన పెన్ను అది. నా రాతకి ఆమె వ్యసనం చెల్లు అవుతూ వస్తోంది. అక్క నన్ను ఉషారు చేస్తోంది.

నా మొడ్డ లోపలికి పోగానే, అక్కకి ప్రాణం పోతున్నట్టు ఉంది. దెంగులాటకి రోజూ నిరీక్షిస్తోందేమో, ఈ దెబ్బే రోజూ పడితే బాగుండుననిపిస్తోంది అక్కకి.
"అక్కా నీ పూకును చించి పారేయనా?"
"నీ మొడ్డ ఏమి చేసినా నాకు ఆనందమేరా తమ్ముడూ..."

"మరి పూకు ఏది అని బావ అడిగితే?"

"అది నా తమ్ముడి పూకయ్యా అని చెపుతాను, భయమేమిటి? "
ఆడది ఓ దశ దాకా భయపడుతుంది.అదే ఎదురు తిరిగితే మగాడు భయపడాలి.
గునపం తో అక్క గుండెలకి తగిలేలా గుద్దుతున్నాను. నా వూపులు కసిగా ఆపుకుంటోంది అక్క. వుయ్యాల వూగుతున్నప్పుడు చిన్న పిల్ల వాడు తాళ్ళు పట్టుకున్నట్లు అక్క నా నడుం పట్టుకుంది. అక్క పంగ రేగి ఉంది. మామూలు గుద్దు లాభం లేదుకదా మరి. దంచికొట్టి పంగ పగలదెంగాలి.

అక్క పూకులో రసాలు వూరుతున్నాయి. దడ్డు పాకుడులో పరుగులు తీస్తోంది. రొమ్ములమీద కరుకుళ్ళు పడుతున్నాయి.

"అక్కా....పూకులో ఎలా ఉందే? "

"నీ మొడ్డ పెట్టాకా మిఠాయి పొట్లం తింటున్నత్లుందిరా తమ్ముడూ..."

"మళ్ళీ చేసుకుందామా, అప్దుకుంటావా?"

"నువ్వు వచ్చాకా పడకేమిటి? శివ రాత్రే. "

"మీ ఆయన లేస్తాడేమో. ఓ సారి చూసి రా."

"తెల్లారేదాకా ఆయన్ని చూడక్కరలేదురా తమ్ముడూ."

అక్క నడుం పట్టుకుని వూగుతున్నాను. నా మొడ్డ అక్క పూకు చివరిదాకా పరుగులు తీస్తోంది. అక్క పూకులో చెమ్మ ఎక్కువయ్యింది. ఇద్దరికీ చెమటలు పట్టాయి.అక్క తీయగా మూలుగుతోంటే,మొడ్డ జాడింపులు ఎక్కువ చేశాను. మొడ్డలోని రసం అక్క పూకులో కుమ్మరించి, తనని కరుచుకు పోయాను.

"లే, తమ్ముడూ, నీ బరువు భరించ లేకపోతున్నాను. లెమ్మంటూంటే..."

"ఇప్పటిదాకా ఎలా ఎక్కించుకున్నావే అక్కా.... " అంటూ పక్కకి జరిగేను.

అక్క కడుక్కుని వచ్చింది. నేనూ కడుక్కున్నాను. అక్క ఏవో స్వీట్లూ, పాలూ ఇచ్చింది. వాటిని లాగించి సిగరెట్ వెలిగించాను. అక్క దిగంబరంగానే నా గుండెలకి ఆనుకుని కూర్చుంది.

సెకండ్ షోకి ప్రారంభం గా, నడుం నొక్కుతూ, అక్క బుగ్గలు కొరికాను. మా ఇద్దరిలో తిరిగి కరెంట్ ప్రవహిస్తోంది. అదో కామ రాత్రి మరి.

No comments:

Post a Comment