Tuesday 8 December 2015

పెళ్లి కూతురు

"నీ రెండో శొబనమ్ పెళ్లి కూతురు రెడీ....."అంది కన్ను గీటుతూ. సరోజ చౌదరి  మధ్యలో కల్పించుకొని "ఉండక్క...నేను వెళ్లి చూసి వొస్తాను ..."అంటూ కిచెన్ లోకి వెళ్లి తిరిగి వొచ్చి బెడ్ రూం లోకి దూరింది. రెండు నిమిషాల తర్వాత బయటకి వొచ్చి నవ్వుతు నా వైపు చూస్తూ "వెళ్లి ..పండగ ..చేస్కో..."అంది.బెడ్ రూం డోర్ తీస్కొని లోపలి వెళ్ళాను. బెడ్ మీద చూస్తే హష్మిత చౌదరి  అంటీ లేదు. ఎక్కదికెల్లిన్దా అని అటు ఇటు చూసాను. కనిపించలేదు. వెనకనుండి వొచ్చి గట్టిగ పట్టుకుంది. "ఎక్కడ ఉన్నారు.." అన్నాను తన చేతుల మీద చేతులు వేసి నొక్కుతూ. తను తన సల్లని నా వీపు కి గట్టిగ నొక్కుతూ "డోర్ వెనకాలా...బెడ్ మీద సిగ్గు పడుతూ కుర్చుంటా అనుకున్నవా...!!"అంది. "శొబనమ్ అంటే obviously అంతే కదా ..."అన్నాను నవ్వుతు. "ఎన్ని రోజులకి దొరికావు రా...అయిపోయావు నా చేతిలో ఈ రోజు నువ్వు...." అంది ఇంకా గట్టిగ సల్లని వీపు కి గుచ్చుతు. "అవునా....అదీ చూద్దాం...ఎవరి చేతిలో ఎవరి పని అయిపోతుందో...."అంటూ వెనకకు తిరిగి నెట్టుకుంటూతిస్కేల్లి గోడ కేసి నొక్కుతూ రెండు సల్లు పట్టి కసిగా పిసికాను. "ఓయి ..నేను శొబనమ్ పెళ్లి కూతురిని రా..అపుడే అల పట్టేస్తే ఎలా...."అంది మత్తుగా. "నువ్వు బెడ్ మీద సిగ్గు పడుతూ కూర్చుంటే అలాగే చేసేవాడిని స్లో గా.."అంటూ ముచికలని నొక్కాను blouse పై నుండి. "స్స్స్స్...అబ్బ...నేను ఒకటి అడుగుతా చెప్తావ..."అంది. అడుగు అన్నట్టుగా చూసాను. "మా ముగ్గురిలో ఎవరిలో ఎం ఎక్కువ నీకు ఇష్టమో చెప్పు...."అంది. నేను కొంచెం సేపు అలోచించి "హ్మ్మ్....సరోజ చౌదరి  ముచ్చికలు బాగుంటాయి...హ్మ్మం.....అలౌకిక చౌదరి   ఆంటీ సల్లు బాగుంటాయి....హ్మ్మం....నీలో అయితే సీట్ బాగుంటుంది ...."అన్నాను ముచ్చికలని అలాగే నలుపుతూ. "సీట్ అంటె గుర్తోచింది....ఇవ్వాళా నీకు...గు..ద్ద..రి..కం.. చేస్తా "అన్నాను చెవిలో గుసగుసగా సల్లని కసిగా నొక్కుతూ. "స్స్స్స్....అబ్బ...అల నలపకు....శొబనమ్ రోజు దాన్ని చేయరు రా....."అంది మత్తుగా. "మరి దేన్నీ చేస్తారు ...."అంటూ చేతులని సల్ల మీద నుండి వెనక వైపు పిర్రల మీద వేస్తూ కసిగా మడ్డ కేసి నొక్కాను . "పూ....కు....ని.."అంది కసి గా కళ్ళలోకి చూస్తూ. "ఇలాగె నిల్చోపెట్టి దెంగనా...."అన్నాను కసెక్కిపొతు నేను కూడా. "అమ్మ్మో...వొద్దు....పాడు పిల్లాడివి....ఆ రోజే నిల్చోపెట్టే వాయించి పడేసావు....టైం ఉంది కదా ....నీకు నచినట్టుగా బెడ్ మీద చేస్కో ...."అంది. వెనకకు తిప్పి పట్టుకొని బెడ్ వరకు తిస్కేల్లాను మెడ మీద కొరుకుతూ. నన్ను బెడ్ మీద కూర్చోపెట్టి, నా కళ్ళలోకి కసిగా చూస్తూ షార్ట్ ని కిందకు అంది. తనకు ఎం కావాలో అర్ధం అయి కొంచెం నడుము లేపాను. సర్రున లాగేసింది షార్ట్ ని. నేను T షర్టు ని తీసేసాను. బ్రీఫ్ మీద నుండి మడ్డని తమకంగా రాస్తూ "అప్పుడే లేపెసాడు.....పాడు పిల్లోడు....."అంది తొడ మీద గిచ్చుతూ. "స్స్స్ ..అబ్బ...."అంటూ పైట ను తీసి పక్కకు వేసాను. జాకెట్ లో నుండి సల్లు ఉబికి వొస్తున్నాయి. చూడ ముచ్చట ఉంది వాటిని చూస్తుంటే. "అబ్బ ఎం పెంచావు సల్లని...అంటీ....."అన్నాను జాకెట్లో కి రెండు సల్ల మధ్య చేతిని పెడ్తూ.

No comments:

Post a Comment