Saturday 12 December 2015

మొగుడు లేని కాపురం

అప్పుడు నాకు  20 సంవత్సరములు. రోజు ఉదయం నేను ఊరినుండి వచ్చి స్నానం చేద్దామని బాత్రూము దగరికి వెళ్ళాను అప్పుడు వదిన స్నానం చేస్తున్న శబ్దం వినబడింది .వెంటనే నేను శబ్దం చేయకుండా బాత్రూం దగ్గరకి వెళ్ళాను .అక్కడ నుంచుని తలుపు సందులోనుండి చూసాను.
 
అంతే నాకు అప్పుడు కనపడింది ఒక నల్లని రూపం అది ఎలా ఉందంటే ఎంతో బాగుంది.ఆ నల్లనితొడలు , ఎతైన పిర్ర్రాలు ,బన కడుపు ,ఒక చిన్న పొట్ట, దానికి కొంచెం పైన ఎతైన రెండు కొండలు ,వాటి పైన ఇంకా నల్లని బుడపలు , పై మెడ , పై ఆమె బండ ముఖం .
 ఆమెలో వన్న ఒక లోపం ఆమె ముఖం . నా అన్న చనిపోయి 3 ఏళ్ళు గడిచాయి .నాకు చాల రోజులనుండి వదినని దెంగాలని చాలా ఆశ వుంది .ఆరోజు తన శరిరని మొత్తం చూసాక ఇక నాలో ఉద్రేకం ఎక్కువ అయింది కానీ ఏమిచేస్తాం ,ఆమె స్నానం అయిపోవచ్చిందని నేను ఇంట్లోకివచ్చేసను.మా ఇల్లు ఎలావుందంటే మొత్తం మూడు గదులు ఒకే కప్పుకింద అంటే ఒకే ఇంటిని మూడు గదులుగా దాదాపు ఏడు అడుగుల ఎత్తు గోడలతో కట్టారు .నేను మా ఇంట్లో కుర్చీ మీద దుప్పట్లు ,బొంతలు వేసి ఎక్కి తను బట్టలు మార్చుకునేది చూడాలి అనుకున్నాను కానీ కుదరలేదు .
వదిన  ఇంట్లో బట్టలు మర్చూకోకుండా తలుపు గడియ పెట్టుకు చాపమీద కూర్చుంది. కాసేపటి నీను గమనించగా వదిన  తన మొగుడు  లేని లోటుని తిర్చుకుంటుంది. అది ఎలా అంటే తన పూకులోకి వేలు పెట్టుకొని మెల్లగా అటు ఇటు కదుపుతూ సన్నని నిట్టుర్పులు విడుస్తుంది.
అప్పుడు నాకు జ్ఞాపకం వచ్చింది అప్పుడప్పుడు ములుగుల్లు వినపడేవి ,దీని బట్టి వదిన  ప్రతి రోజు ఈవిదంగా తన కోర్కెలు తిర్చుకునేది అని అర్థమయింది .ఇక నేను ఆలస్యం చేయరాదు అని మెల్లగా వదిన  తలుపు దెగ్గరికి వెళ్లి మెల్లగా తలుపు తీసాను అంతే వదిన  ఆశ్చర్యంగా చూసింది.వదిన  లేచి నిలబడింది.
నేను మిమ్మల్ని పూర్తిగా చూసానుఅన్నా
ఎం చూసావుఅంది
నువ్వు పుకులో వెళ్ళు పెట్టుకోవడం
ఐతే ఏంటి
ఏమిలేదు మేకువున్న కోరికను నేను తీరుస్తాను
ఏమి వద్దు
ప్లీజ వదిన  వద్దు అనకు
“?”
నేను మిమ్మల్ని చాల రోజులనుండి దెంగాలని అనుకుంటున్నాను మీరు నల్లగా వున్నా మీ వంపులు చాల బాగుంటాయి
ఏంటి మాటలు
మీ సళ్ళు చాల బాగున్నై
అల మాట్లాడుతూ మెల్లగా వదిన దెగ్గరకు వెళ్ళాను . వదిన  వంటి పై టవల్ తప్ప ఏమిలేదు .
మెల్లగా వదిన  వంటి తాకా కానీ అప్పటి దాక కోపంగా మాట్లాడిన వదిన  ఏమి అనలేదు
అప్పుడు నాకు ఆర్ట్హం అయింది తను కావాలనే అంది అని
ఇక నేను వదిన  టవల్ తిసేసి పడుకోబెట్టా.ఒక చేత్తో వదిన  సళ్ళు పిసుకుతూ మరో చేతో నా బట్టలు విప్పా.తన పేదలను నా పెదాలతో బిగించాను ఇద్దరం ఒకరి నాలుకను మరొకరామ్ నక్కుంతునం
నాకు ఎప్పుడెప్పుడు దాని పుకులో పెట్టాలి అని ఆలోచిస్తున్న
మెల్లగా కిందికి జారుతూ దాని పూకు దెగ్గరికి వచాను దాని పూకు కమ్మని వాసనా వస్తుంది. పూకు పురేమ్మలను నకసగను వదిన  చిన్నగా ముల్గుతువుఒంది. వదిన  తన కాళ్ళను వెడల్పు చేసింది.నా మడ్డ బాగా నిగ్గదిసివుంది. నా మడ్డ ను దాని పుకులో మెల్లగా దుర్చ్చాను .నాకు సన్నని ముల్గు వినిపించింది. నా ఎనిమిది అడుగుల మడ్డ ను లోలోపలికి దుర్చుతుంటే నాకు ఎంత సుకం వుందో ,మెల్లగా లోపలికి బయిటి తీస్తూ పెడుతుంటే నా మడ్డ దాటికి వదిన ఓ ముల్గుతువుంది. నేను దాని పోకుని దేన్గడం వేగం పెంచాను.ఓ 20నిముషాలు ఇంతర్వత నా మడ్డ రసం దాని పుకులోకారింది . ఆరోజు నుండి ప్రతి రోజు ఒక్కసారైనా దేన్గుతూ వచ్చాను.  

1 comment:

  1. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete