Sunday 2 April 2017

అక్క- తమ్ముడు

అక్కను దెంగిన తమ్ముడు

అప్పుడు నా వయసు 20. మాంచి పదును మీద ఉన్నాను. మా అక్కయ్యకుపెళ్లి అయింది. అప్పుడు దానికి 29. మొగుడు ఉద్యోగంవెతుక్కుంటూ దేశాలుపట్టుకొని తిరుగుతుంటే అక్క మా ఇంట్లోనే ఉండి పోయింది. అప్పుడప్పుడు నేను ఉన్నాను అంటూ వచ్చి నాలుగు రోజులు ఉండి అక్కయ్యను దెంగి పొయ్యే వాడు. తేనే తుట్టను కదిపితే కందిరీగలు జుయ్యిమన్నట్టు తొడల మధ్య ఉన్న పూకును కదిపితే కోరికలు జుయ్యిమంటూ రొదపెడతాయి అది తట్టుకోలేక నానా అవస్థ పడుతుండేదిమా అక్కయ్య.


నాది బాంక్ ఉద్యోగం. నాన్న లేడు మిగిలింది అమ్మ చెల్లి. చెల్లి కాలేజీ అమ్మకుదాని సేవలోనే సరిపోయేది. అందుకని నేను అక్కయ్యతో ఎక్కువగా క్లోజ్ గా ఉండేవాడిని. వయసు వచ్చిన వెధవనుకాబట్టి అక్కయ్య అవస్థ పసిగట్టాను. ఒక రోజు అమ్మతో ఈ విషయంకదిపాను. అమ్మకు నా విషయం తెలుసు. అప్పటికే నేనుమా పెద్దమ్మ కూతురికి పిల్లలులేకపోతే దెంగికడుపు చేసాను. ఈ విషయం మా అమ్మకు తెలుసు.

"అమ్మా! అమ్మా! అక్కయ్య అవస్థ చూడమ్మా. పాపం ఆయన ఊళ్లు పట్టుకొని తిరుగుతుంటే ఇది ఇక్కడ అవస్థ పడుతూ ఉంది. మొగుడి పక్కలో పడుకొవల్సిన వయసులో ఒంటరిగా దిండు వాటేసుకొని పడుకుంటూ ఉంది. నాలుగు రోజులు చూసి అది ఎవడితోనన్నా సంబంధంపెట్టుకున్నా మనం ఆశ్చర్య పడవలసిన పనిలేదు" అన్నాను.
"ఆవిషయం నాకు తెలుసురా. మరి దీనికి పరిష్కారం ఏమిటి ?" అంది అమ్మ
"నువ్వు ఏమీ అనుకోనంటే" అని నీళ్లునమిలాను.
"ఆహా మీ పెద్దమ్మ కూతురికి కడుపు చేయ్యడానికి నా సలహా అడిగావా. చూడూ ఇలాంటివి చర్చించకూడదు. అలా చేసుకుంటూ పోవడమే. కాస్త నా కంట పడకుండా చూడు. అది కూడా ఇబ్బందుల్లో పడకుండా చూడు. తమరి గాలి సోకితేనే కడుపు వస్తుందని మీ పెద్దమ్మ కూతురే నిరూపించింది. కాస్త జాగ్రత్త" అంది అమ్మ నర్మగర్భంగా.
నాకు అమ్మ గ్రీన్ సిగ్నల్ ఇచ్చినట్టైంది. చిన్నప్పటినుండి అక్కయ్యా నేను చాలా క్లోజ్ గా ఉండె వాళ్లము. అది సమర్త అయ్యే దాకా ఇద్దరం ఒకేమంచమ్మీద పడుకొనే వాళ్లము. ఇద్దరమొకే దుప్పట్లో ఒకరిని ఒకరం వాటేసుకొనిపడుకొనే వాళ్లము. అప్పుడు నా అక్కకు నిమ్మకాయలంత సళ్లు ఉండేవి. అవి జామకాయలంత తరువాత బత్తయి కాయలంత అయ్యాయి.
నాకు 16 వయసు అప్పటి నుండే బూతు పుస్తకాలు అలవాటయ్యాయి. మధు పుస్తకాలు అద్దెకు తెచ్చి చదువుతుండే వాడిని. ఒక్కో సారి నేను తెచ్చుకున్న పుస్తకాలుమా అక్కయ్యకూడా చదువుతుండేది. అలా చదువుతున్నపుడు దాని చెయ్యి తొడల మధ్య ఉండేది.
ఒక రోజు నేను దానికి కనపడేట్టు ఒక బూతు కధలు బొమ్మలూన్న పుస్తకంతెచ్చి నా పరుపుకింద దాచాను. మామూలుగానేనుపడుకున్నాను. నిద్రపోతున్నట్టు కళ్లుమూసుకొనిపడుకున్నాను. అది నా బెడ్ పైకి ఎత్తి ఆ బుక్ తీసింది. చదివింది చదువుతున్నప్పుడు దాని మొహమెర్రగా అయింది. ఒక చెయ్యి తొడలమధ్య స్పీడ్ గా ఆడుతూ ఉంది. ఆ రోజు రాత్రి అది తన తొడను నా నడుము మీదవేసిపడుకుండి. దాని మెత్తటి తొడలు నా మొడ్డకుమెత్తగా తగులుతూ ఉండింది. అలా ఇద్దరం చాలా క్లోజ్ గా ఉండే వాళ్లము.
ఒక రోజు సాయంత్రం నేను బాంక్ నుండి వచ్చేటప్పటికి అక్కయ్య బాగా అలంకరించుకొని తయారుగా ఉంది. ఏమిటే ఎక్కడికి ప్రయాణం అన్నాను. ఇంతలో మా అమ్మ వచ్చి ఒరేయి దానికి బోర్ గా ఉందట సినిమాకట తీసుకెళ్లరా అంది. ఐతే చెల్లిని కూడా రానియ్యి అందరం కలిసే సెకండ్ షో కు వెల్దాము అన్నాను . ఓరి బడుద్ధాయి అది దాని ఫ్రెండ్స్ తో వెలుతూనే ఉంది నేను కూడా పక్కింటి పిన్నిగారితో వెలుతూనే ఉన్నాను. పాపం మీ అక్కయ్య మాత్రం ఎక్కడికికదలడం లేదు. దానిని మాత్రంతీసుకెళ్లరా" అంది అమ్మ నా వంక అదోలా చూస్తూ.
నాకు అర్ధం అయింది. సరేలే అన్నాను నేను అక్కయ్య నా బైక్ మీద సినిమాకు వెళ్లాము. బైక్ మీద పోతుంటే అక్కయ్య నా బుజమ్మీద ఒక చెయ్యి నడుముచుట్టూ ఒక చెయ్యి వేసి పట్టుకుంది దాని సళ్లునా వీపుకు మెత్తగా తగులుతున్నాయి. సినిమా హాల్ల్ లోకూడా మంచి రొమాంటిక్ సీన్లు వచ్చినప్పుడు అది నా తొడ మీద చెయ్యి వేసి నిమరడం నా తొడ మీద అదమడం చేసింది. అమ్మ కూడా దీనికి హింట్ ఇచ్చినట్టుంది అందుకే రెచ్చి పోతూ ఉంది అనుకున్నాను. ఎందుకంటె ఒక్కో సారి దాని చెయ్యి నా మొడ్డ దాకా వచ్చేది.దానిముని వేళ్లు నా మొడ్డకుకూడా తగిలాయి.తరువాత ఇంటి కెళ్లాము.
భోజనం చేసి నేను సిగరెట్ కోసం బయటకు వచ్చాను. ఎందుకన్నా మంచిదని ఒక కండోం పాకెట్ కొని జేబులోపెట్టుకున్నాను. నేను తీసుకెళ్లిన కండోంస్ నా అక్కయ్య చూచేట్టు అల్మారాలోపెట్టాను. నా గదిలోకి చెల్లాయి కాని అమ్మ కాని రారు. ఎక్కువగా అక్కయ్యే వస్తుంది.
ఆ రోజు చెల్లాయి దాని ఫ్రెండ్ ఇంట్లో చదువుకోడానికి వెళ్లింది అమ్మ పక్కింటి పిన్ని గారితో సెకండ్ షో కు వెళ్లింది నేను అక్కయ్య ఒంటరిగా ఉన్నాముమామూలుగా ఐతే దాని పాటికి అది నా పాటికి నేనూనిద్రపొయ్యే వాళ్లము. కాని నా మనసులో కొత్త ఆలోచనలు వస్తున్నాయి కదా . అందుకని మనసంతా అదోలా ఉంది. ఎలాproceed అవ్వాలా అని. అక్కయ్యకూడా భోజనం చేసి వంట ఇల్లు సర్ది వచ్చింది నా పక్కనే కూర్చుంది. దాని తొడలు నా తొడలకు తగులుతున్నాయి. దాని తొడల మెత్తదనానికి నా మొడ్డ గట్టి పడటం మొదలైంది అది తన కాలు నొక్కుకుంటూ ఉంది.
ఏమిటే అక్క ఏమైంది అన్నాను.
కాలు ఎందుకోనొప్పిగా ఉందిరా అంది అక్కయ్య.
అమ్రుతాంజనం రాయలేక పోయావా అన్నాను.
రాయాలిరా కాని బద్ధకం అంది విలాసంగా వెనక్కుజారగిలబడిఓసి నీ బద్ధకం పాడు గాను అంటూ నేను వెళ్లి అమ్రుతాంజనం తీసుకొని వచ్చాను
ఏ కాలికే నొప్పి అన్నాను.
అది కాలు ఎత్తి చూపించింది
నేనుకింద కూర్చుని దాని కాలునా ఒడిలో పెట్టుకొని అమ్రుతాంజన్ రాస్తున్నాను.దాని పాదం నా మొడ్డ కు తగులుతూ ఉంది. నేను దాని నైటీ మోకాళ్ల దాకా ఎత్తి పెట్టాను దాని మోకాళ్లమీద రాస్తున్నాను.
అబ్బా అక్కడ కాదురా నొప్పికాస్త పైన అంది అక్కయ్యకళ్లుమూసుకొని.
దాని చర్మం సాఫ్ట్ గా స్మూత్ గా ఉంది. నేను ఇంకొంచెం దాని నైటీ పైకి జరిపి దాని తొడలు రుద్దుతున్నాను. దాని మెత్తటి తొడలు రుద్దుతుంటే నాకు అదేపనిగా మొడ్డ లేచిపోతూ ఉంది. దాని తొడలు మెత్తగా పాల మీగడ మాదిరి ఉన్నాయి. నన్ను కంట్రోల్ చేసుకోలేక పోతున్నాను. దాని తొడల మీద ఒక ముద్దు పెట్టాను. నా నాలుకతో దాని మెత్తటి తొడలమీద నాకుతున్నాను.
అక్కయ్య చూచింది. ఏమీ అనలేదు మరల కళ్లు మూసుకుంది నేను నా చేతిని అలా అలా పై కితీసుకుని వెళ్లాను. దానిపూకు తగిలింది. దాని పూకు దాకా రుద్దుతున్నాను.
అది తన తొడలను బాగా విడదీసింది. ఇంక నాకు అర్ధమయింది. అమ్మ గారికి తొడల మధ్య అగ్గి రాజుకుందని. నేను నా మొహం దాని తొడల మధ్యపెట్టి దాని పూకు మీద చుప్ మని ఒక ముద్దు పెట్టాను.
అది తన నడుమును ముందుకు జరిపింది. దాని పూకును నానోటికి అనువుగా పెట్టింది. రెండు చేతులూ తల వెనకపెట్టుకొని జారగిల పడుకుంది. నేను నా రెండు చేతులు పైకిపోనిచ్చాను. దాని సళ్లు పట్టుకున్నాను. దాని సల్లు పిసుకుతూ నా నాలుకతో దాని పూకు మీద తొడలమీద నాకుతున్నాను. అది సన్నగా మూలుగుతూ ఉంది.తన పిర్రలు ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ ఉంది. నేను పైకి లేచాను. దాని నడుము మీద నా నడుముపెట్టాను అంటే నా మొడ్డ దాని తొడల మధ్య తగులుతూ ఉంది.
దాని మెడ చుట్టూ చేతులు వేసాను అక్కా అక్కా అన్నాను అది కళ్లు మూసుకొనే ఉమ్మ్మ్ అంది.
అమ్మ చెప్పిందా అని అడిగాను దాని చెవిలో.
"అవును" అన్నట్టు తల ఊపింది.
"నీకు ఇష్టమేనా" అని అడిగాను రహస్యంగా.
మరల ఉమ్మ్మ్ అంది కళ్లు మూసుకొనే.
నేను దాని చేతిని తీసుకొని నా మొడ్డ మీద వేసుకున్నాను.
'పట్టుకో" అన్నాను.
అది తనమునివేళ్లతో పట్టుకుంది.
బాగా పట్టుకోవే నీ తమ్ముడి మడ్డను " అన్నాను.
ఇంక సంకొచించలేదు. నా మొడ్డను గట్టిగా పట్టుకుంది.
"అక్కా అక్కా మీ ఆయన మొడ్డ కూడా బాగా లావుగా పొడుగ్గా ఉంటుందా" అన్నాను దాని బుగ్గలకు నా బుగ్గలు నిమురుతూ.
"ఊహూ" అంది.
"అంటె చిన్నదా" అన్నాను.
"అవును" అని తలాడించింది.
"ఎంత చిన్నదే" అన్నాను దాని సన్ను ముచికను చీకుతూ.
అది సన్నగానవ్వి తన చిటికిన వేలును చూపించింది.
"మరీ అంత చిన్నదా" అన్నాను.
"అవును" అన్నట్టు తల ఊపింది.
నేను దాని పూకు మీద చెయ్యి పెట్టి తడిమాను. దాని పూకు బాగా ఉబ్బి పెద్ద సైజు దిబ్బ రొట్టి లాగా ఉంది.
"మరి ఇందులో సరిపోతుందా మీ ఆయనది" అని అడిగాను దాని చెవిలో
"అదినవ్వి మొదటి సారి నోరు విప్పింది "బాల్చీ లో స్పూన్ పెట్టినట్టు ఉంటుంది" అంది నవ్వుతూ నా గుండెల్లో మొహం దాచుకొని.
నాకు కసి ఎక్కువ అయింది. దానిని గట్టిగా వాటేసుకున్నాను. అదికూడా నా వీపుచుట్టూ చేతులు వేసి నన్ను గట్టిగా కౌగలించుకుంది.
నా చెవిలో "ఆయన వాటేసుకుంటే ఇలా టైట్ గా ఉండదు. ఏదో లూజ్ గా ఉంటుంది." అంది.
ఆ మాటలకు ఇంకా నా కౌగిలిని బిగించాను అది కూడా నాకు పోటీగా ఇంకా గట్టిగా నన్ను తన కేసి అదుముకుంది. దాని సళ్లు నా గుండెలకు అదుముకొని చపాతీల లాగా అయ్యాయి. సళ్ళు మెత్తగా మంగళ సూత్రాలు గట్టిగా ఓత్తుకున్నాయి.
అది నా మెడ మీద ముద్దు పెట్టి నా చెవి లో "ఒరేయి తమ్ముడూ నీ కౌగిట్లో ఇలాగే ఉండి పోవాలని ఉందిరా. ఎంతో హాయిగా ఉందిరా. ఇనాల్ళు తెలియలేదురా నీలో ఇంత బలం ఉందని ఇంకా గట్టిగా వాటేసుకోరా నన్నునలిపెయ్యరా నన్ను" అంటూనన్ను గట్టిగా అదుముకుంది.
నేను కూడా దానిని ఇంకా ఇంకా మా మధ్య గాలి కూడా చొబడ్డానికి వీలు లేకుండా వాటేసుకున్నాను. అలా ఒకరికౌగిట్లో ఒకరం చాలాసేపు ఉన్నాము. అది తన రెండు చేతుల్లోకి నా మొహం తీసుకొని నా పెదాల మీద ముద్దు పెట్టుకుంటూ "ఒరేయి తమ్ముడూ ఎంత ముద్దొస్తున్నవురా" అంది నన్ను ప్రేమగా చూస్తూ.
నేను కూడా దానిపెదిమలు నాపెదిమలతో అదిమాను. నానాలుక దాని నాలుక పెనవేసుకున్నాయి. ఒకరి ఎంగిలి ఒకరం జుర్రుకుంటూ ముద్దులాడుకున్నాము.
అలా ముద్దులాడుకుంటుంటే "నువ్వు తెచ్చిన పాకెట్ తెచ్చుకున్నావా" అని అడిగింది చెవిలో
"ఏమి పాకెట్" అన్నాను.
చీ ఫో అన్నీ చెప్పాలి. అదేరా ఇందాక తెచ్చావే" అంది
అది కండోం పాకెట్ గురించి అడుగుతూ ఉందని అర్ధం అయింది.
"తీసుకురానా" అని అడిగాను
"మరి తీసుకురా" అంది నా వంక కొంటెగా చూస్తూ.
అమ్మ గారికి నా మొడ్డ రుచి చూడాలని ఆత్రం గా ఉన్నట్టు అర్ధం అయింది. నేను నా పాకెట్ లో ఉన్న కండోం తీసాను. దాని చేతికి ఇచ్చాను.
అది చూసి "ఒరేయి ఇది మనం ఆడుకొనే బుడగ లాగుందిరా" అంది.
"కొంపదీసి ఊదకే ఉబ్బుతుంది" అన్నాను అది పక్కున నవ్వింది.
ఇంత కాలం ఏదో పోగొట్టుకున్నట్టు గా ఉండె అక్కయ్యమొహం లో తనివిదీరా నవ్వు చూసాను
"అక్కా అక్కా ఎప్పుడూ ఇలా నవ్వుతూ ఉండాలే" అన్నాను.
"మరినువ్వు ప్రతిరోజూ ఈ బుడగలు కొనుక్కు రావాలి" అంది.
నేను తెచ్చినవి మూడు కండోంస్. అంటె రోజూమూడుసార్లు దెంగమని సంకేతం అన్న మాట
అమ్మ అక్కయ్యా నీకు ఎన్ని తెలివితేటలు ఉన్నాయే అనుకున్నాను.
నేను లేచి దానికి ఎదురుగా నిలబడ్డాను. నా మొడ్డ బాగా లేచి దాని మొహం ఎదురుగా ఆడుతూ ఉంది. అది తన చేతిలో ఉన్న కండోం నా మొడ్డకు తొడిగింది.
"అక్కా అక్కా నీకు ఎలా తెలుసే కండోం తొడగడం" అన్నాను.
ఏంటిబాబూ మాకు ఎలా తెలుసా. మా ఆయన కూడా తన దానికి తొడిగించుకున్నాడు. నాకూ నేర్పాడు." అంది అక్కయ్య
"మరి రోజూ బావ మొడ్డకు కండోం తొడిగేదానివా" అన్నాను.
"రెండు రోజులు తొడిగానురా. మూడో రోజు కూడా చేతికి ఇచ్చి తొడగమన్నాడు.నేను దానిని అవతల పారేసి ఇంతలేసి దానికి కండోం కూడానా అలాగేపెట్టండి" అన్నాను" అంది అక్కయ్య.
నేను నవ్వు ఆపుకోలేక పకాలున నవ్వాను. అక్కయ్య కూడా నాతోపాటు నవ్వేసింది.
"లేకపొతే ఏంట్రా. నీ దాని మాదిరి పెద్ద సైజు చిలగడ దుంపలాగా ఉంటే కండోం తొడిగినా అందం చందం గానీ నా చిటికిన వేలంత ఉన్న దానికి కండోం ఎందుకూ అదొక దండగ" అంది అక్కయ్య నవ్వుతూ.
మరి మొదలెట్టనా అన్నాను.
"ఇలాంటివి అన్నీ అడక్కూడదు బాబూ. అలా చేసేయ్యడమే" అంది అక్కయ్య అన తొడలు విడదీస్తూ.
అక్కయ్య జాణ తనానికి ముగ్ధుడిని అయ్యాను.
"ఒసేయి అక్కయ్యా నువ్వు నాకు అక్కవు కాకపోతే నిన్నే పెళ్లి చేసుకొనేవాడినే" అన్నాను.
"చీ ఫో వెధవా. ఏమిటా మాటలు." అంది నా వీపుమీద కొడుతూ.
"ఎందుకే కొట్టావు" అన్నాను.
"నువ్వు నా ముద్దుల తమ్ముడివిరా. నువ్వు నాకు తమ్ముడి లాగానే ఉండాలి. అప్పుడె కసిగా చేసుకోవచ్చు. అదే మొగుడు అనుకున్నావనుకో. మామూలై పోతుంది. రంజు ఉండదా. నువ్వు అక్కా అక్కా అంటూ దెంగుతూ ఉంటే కసిగా ఉంటుంది.” అంది అక్కయ్య కండోం మీది నుండె నా మొడ్డను నిమురుతూ.
"అక్కా అక్కా నీ జాణ తనానికి దాసోహమే." అన్నాను.
"మాటలు చాలించి పనిలోకి దిగవోయి బడుద్ధాయి తమ్ముడ” అంది నన్ను తన మీదికి లాక్కుంటూ.
"ఇదిగో ముందే చెబుతున్నా. ఇప్పటి దాకాబాగా కసెక్కి ఉన్నాను. పైగా నీ పూకునాకు కొత్త. పెట్టంగానే పడి పోతే నన్ను తిట్టకు" అన్నాను.
అక్కయ్యనా కళ్లలోకి చూస్తూ నా పెదాల మీద ముద్దుపెట్టుకొని నాకు ఇంత సుఖం ఇస్తున్న వాడిని ఎందుకు తిడతానురా కన్నా. నాకు దీని సంగతి తెలియదా. అంది ఒంగి నా మొడ్డ మీద ముద్దులుపెట్టుకుంటూ
నేను అక్కయ్య తొడలను బాగా పైకి ఎత్తి నా మొడ్డను అక్కయ్య పూకులోకి దోపానుముందు నా మొడ్డ మాత్రం పోయింది.
అక్కయ్య ఇస్స్స్స్స్ అంది.
అక్కా నొప్పిగా ఉందా అన్నాను
నొప్పీ లేదు ఏమీ లేదు నీ పనికానివ్వు అంది అక్కయ్య.
నేను అక్కయ్య పూకు పెదాలువిడదీసి నా మొడ్డను అక్కయ్య పూకులోకి నెట్టాను. నా మొడ్డ సాంతం అక్క పూకులోకి దిగబడింది. అక్కయ్య నా వీపుచుట్టూ చేతులు వేసి గట్టిగా అదుముకుంది
అలాగే లోపల పెట్టి ఉంచరా నిండుగా ఉంది. అంది అక్కయ్య.
నేను పది నిమిషాలు నా మొడ్డను అక్క పూకులో నాన బెట్టాను. అప్పటికి తేరుకుంది అక్కయ్య.
"ఉమ్మ్ తమ్ముడూ ఇంత హాయి ఎన్నడూ అనుభవించలేదురా. అబ్బా ఎంత మధురంగా ఉందిరా. కడుపునిండా ఉనట్టుందిరా నాకు ఇందాక చెప్పినట్టు నువు నన్ను గట్టిగా వాటేసుకొని నీ దాన్ని నా లోనిండుగా ఉంచుకొంటే ఇంక స్వర్గం ఎందుకురా. ఇక్కడె ఉంది స్వర్గం అంది అక్కయ్య.
నా మగతనం మీద అక్కయ్య చెప్పే మాటలు వింటుంటె నాకు కొంచెం గర్వంగా ఉంది.
"నేను నీ దగ్గరే ఉంటాను కదేనేను ఎక్కడకు పోతాను. నువ్వు ఎప్పుడంటే అప్పుడే. నీకుస్వర్గం చూపిస్తాను" అని భరోసా ఇచ్చాను.
అలా కొంచెం సెపు ఉంచి కదలడం స్టార్ట్ చేసాను.అలా అక్కయ్య పూకులో నా మొడ్డను పెట్టి పది నిమిషాలు దెంగి కండోం నిండా కార్చుకున్నాను.
అక్కయ్యనా మొడ్డకు ఉన్న కండోం తీసి బాత్ రూం కు వెళ్లి flush లో వేసి వాటర్ పోసింది. తన పూకును శుభ్రంగా కడుక్కొని వచ్చింది. ఇప్పుడు అక్కయ్య ఇదివరకటి మాదిరి సిగ్గు పడటం లేదు.
రా రా తమ్ముడూ అమ్మ రావడానికి ఇంకా గంట టైం ఉంది బెడ్ రూం కు పోదాము అంది
ఇద్దరం నాబెడ్ రూం లోకి వెళ్లాము. అక్కయ్య బెడ్ మీద వెల్లకిలా పడుకొంది
తమ్ముడూ రా రా నా మీద పడుకో అంది
.నేను వెళ్లి అక్క మీద పడుకోబోయాను.
ఓరి బడ్డు వెధవా అలా కాదురా నువ్వు నా తల వైపు కాళ్లు పెట్టిపడుకో అప్పుడు తమరి మొడ్డ నా మొహమ్మీద ఉంటుంది అంది.
ఉమ్మ్మ్ అక్కా అంటె 69 పొజిషనా అన్నాను.
ఏమి పొజిషనో ఏమిటొ నాకేం తెలుసురా వెధవా. నువ్వు నా పూకునాకు నేనునీ మొడ్డ చీకుతా అదీ కార్యక్రమం అంది అక్కయ్య.
నేను అక్క మీద పడుకున్నాను. నా మొడ్డ అక్క మొహం మీద పెట్టాను.నేను నా మొహం అక్క తొడల మధ్య పెట్టాను. అక్కయ్య తొడలు బాగా విడదీసింది.నామెడ చుట్టూ తన తొడలు వేసి అదిమింది. అక్కయ్య బలిసిన పూకు నా మొహం దగ్గరగా ఉంది నేను అక్కయ్య పూకు పెదాలు విడదీసి నా నాలుక అక్కయ్య బొక్కలోపెట్టి నాకుతున్నాను. అక్కయ్య నా మొడ్డను పూర్తిగా తన నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ ఉంది.
ఇద్దరి మధ్య మూలుగులు తప్ప మాటలు రావడం లేదు. ఎందుకంటె ఇద్దరి నోటిలో మొడ్డ పూకు నిండుగా ఉన్నాయి కాబట్టి. అక్కయ్య తన పిర్రలు ఎత్తెత్తి నా మొహమ్మీద అదుముతూ ఉంది. నేను కూడా స్పీడ్ గా నా నాలుకను అక్కయ్య పూకు నిండా పెట్టి నాకుతున్నాను.
తమ్ముడూ లేరా అంది
నేను లేచాను.అక్కయ్య నా మొహం చూచి పక్కున నవ్వింది
.నామొహం అంతా అక్కయ్య పూకు రసంతో చిత్తడిగా ఉంది.
ఏంటె నవ్వుతున్నావు అన్నాను.
నీ మొహం అంతా చూడరా ఎలా పులుముకున్నావో అంటూ తన చున్నీ తీసి నా మొహం తుడిచింది.
నా బుగ్గ మీద చుప్ మని ముద్దు పెట్టుకుంది. అలాగే నన్ను వెనక్కు తోసింది. నేను బెడ్మీదపడ్డాను. అక్కయ్య నా మీదికి ఎక్కి నా నడుముమీద కూర్చుంది. నామొడ్డను రెండు చేతులతో పట్టుకుంది. రెండు అరిచేతుల మధ్య నా మొడ్డను పెట్టి నలుపుతూ ఉంది. కవ్వం తో మజ్జిగ చిలికినట్టు నా మొడ్డను తన అరిచేతుల మధ్యలో పెట్టి రుద్దుతూ ఉంది.
నా మొడ్డ కస్సున లేచింది. అక్కయ్య తన నడుము పైకి ఎత్తి నా మొడ్డను తన పూకుపెదాలమధ్య పెట్టుకొని నా మొడ్డ మీద కూర్చుంది. నా మొడ్డ అక్కయ్య పూకులోకి సర్రున దూరింది. నా మొడ్డను సాంతం అక్కయ్య పూకుమింగేసింది. అక్కయ్యనా మీద కూర్చుని ఉంది.
అక్కా అక్కా నామొడ్డ ఏదే అన్నాను.
నా పూకు మింగేసింది అంది అక్కయ్య నవ్వుతూ.
అక్కయ్య లో ఇంత చిలిపితనం ఉందని ఇంత కాలం తెలియదు నాకు. అక్కయ్య మొహం సంతోషంతో వెలిగిపోతూ ఉంది. అక్కయ్యను సంతోష పెట్టగలిగినందుకు నాలో నేనే పొంగిపోయాను. అక్కయ్య తన పిర్రలు నా మొడ్డ మీద కదిలిస్తూ గుల్లిస్తూ ఉంది.
అక్కా అక్కా ఎలా ఉందే నీకు అన్నాను.
చాలా హాపీ గా ఉందిరా అంది అక్కయ్య.
ఇన్నాళ్లకు నీకు సంతోషం కలిగించే పని చేసాను నాకు అంతే చాలు అక్కా అన్నాను.
 నాకేకాదురాఅమ్మకుకూడానువ్వుఇదేసంతోషంకలిగించాలిరాఅందిఅక్కయ్య.నాకుఏమీఅర్ధంకాలేదు.ఏంటేనువ్వుఅనేదిఅన్నాను.అవునురాఅమ్మమనకోసంఇంతచేస్తూఉందికదా. మనంఅమ్మకుఏమిచేసాము .నాన్నపోయినప్పటినుండిఅమ్మకుసుఖంలేదుకదా. ఒకసంవత్సరంమొగుడుపక్కలోలేకపోతేనేనాకుఇంకకుత్తజిలగాఉందేమరిఅమ్మకు6ఏళ్లనుండిమగవాసనలేదు,ఎలాఉండాలిరాఅంది అమ్మకుఅంది అక్కయ్యనామొడ్డమీదతనపూకునుఅదుముతూ."దానికిమనంఏమిచేస్తాంఅక్కానీకన్నబావవచ్చితీసుకెల్తాడుఅనేఆశఉంది.కానిఅమ్మకుఅదీలేదుకదా" అన్నాను."నేనూఅదేచెప్పేదిమొద్దువెధవా. అమ్మసంగతినువ్వుచూడాలి. ఎలాచేస్తావోనీఇష్టంఅంతకన్ననేనేంచెప్పను అమ్మపూకులోనీమడ్డదిగాలి" అందిఅక్కయ్యతనపిర్రలుపైకిఎత్తినామొడ్డమీదదించుతూ."మరిఅమ్మకుఇష్టమేనాఅక్కా" అన్నాను."ఒరేయిజడ్డివెధవా. ఎవరూనాకుకావాలనిఅడగరురా. చేస్తేచేయించుకుంటారు" అందిఅక్కయ్య."సరేఅక్కా" అన్నాను.

No comments:

Post a Comment