Thursday 20 April 2017

ముద్దుల కొడుకు

ఓ రోజు సాయంత్రం ఆఫీసు నుంచి వచ్చాక స్నానం చేసి నైట్ డ్రెస్ కోసం వెతికితే కనిపించలేదు.బెడ్ రూం లోంచి అరిచాను, 'అమ్మా, నా పైజామా కనిపించడం లేదే' అని.'ఓ అదా, అని తీసుకుని వచ్చింది అమ్మ.
'థాంక్స్ అమ్మా' అని పైజమా తీసుకున్నాను వేసుకోవటానికి.లోపల డ్రాయర్ ఉంది గాని ఇంకా టవల్ లోనే ఉన్నాను.ఎప్పుడూ కొంచెం శ్రద్ధ గా ఉండేవాణ్ణి ఎందుకో ఇవాళ అమ్మ ఉందన్న విషయం మర్చిపోయి టవల్ కిందకి పడేసి పైజమా వేసుకోవడం మొదలు పెట్టాను.
పైన చొక్కా కూడా లేకపోవడంతో ఒక్క డ్రాయర్ మాత్రమే ఉంది ఒంటి పైన.
అమ్మ గమనించి వెనక్కి తిరిగి వెళ్ళిపో బోయింది.
తను వెళ్ళటం ఇష్టం లేక ఏదో ఒకటి చెప్పి అక్కడే ఉంచాలని 'అమ్మా' అని పిలిచాను.వెనక్కి తిరిగింది. నేను అలాగే పైజమా చేత్తో పట్టుకుని రెండు అడుగులు ముందుకి వేసాను.అలా అమ్మ కళ్ళ ముందు పడడం కొంచెం సిగ్గు గా అనిపించినా, కామం అనేది కమ్ముకుని అమ్మ నన్ను చూడాలి అనే కోరిక పుట్టింది.'ఆ ఏంటి రా పిలిచావు' అని వెనక్కి తిరిగి చూసింది.
అనుకున్నట్టే తన కళ్ళు నా మొల భాగం మీద పడ్డాయి. సిగ్గు పడింది. కాకపొతే వెంటనే తిప్పుకోలేదు. కాసేపు చూపు అక్కడ నిలిచింది. అప్పటికే కొంచెం లేచిన నా మడ్డ తన చూపు పడి ఇంకా పైకి లేచింది.
'ఆ రాత్రి డిన్నర్ కి ఎం చేస్తున్నావు?' అనడిగాను.
'ఎం చెయ్యమంటావు?' అని నన్నే అడిగింది. చూపు తిప్పుకున్నా గాని మళ్ళీ అటు వైపే చూస్తోంది అప్పుడప్పుడు.
'గుత్తి వంకాయ చెయ్యి, నీక్కూడా ఇష్టమే కదా' అన్నాను.
'ఆ!' అంది తడబాటుగా. ఆ సందర్భంలో గుత్తివంకాయ అన్నందుకు నాక్కూడా నవ్వొచ్చింది. 'అమ్మా, ఈ బొంది కట్టుకోవడం నాకెప్పుడూ సరిగ్గా రాదు. నువ్వు కట్టావా ప్లీజ్' అనడిగాను.'అది కూడా రాదా? నువ్వేం చిన్న పిల్లాడివా?' అంది నవ్వుతూ.'ప్లీజ్ ప్లీజ్, అంటూ దగ్గరకి వెళ్లాను.
నవ్వుతూ కిందకి కూర్చుని నా పైజమా బొందు పట్టుకుంది బిగించడానికి.
నా డ్రాయర్ కి న చేతులు తగలగానే ప్రాణం జివ్వుమంది.కిందకి చూసాను. వంగున్న తన జాకెట్ లోంచి పాల పొంగులు కనిపిస్తున్నాయి.

దాంతో మడ్డ ఇంకా పైకి లేచి కదలసాగింది.అమ్మ కేసి చూసాను ఏమన్నా ఎమన్నా రియాక్షన్ కోసం.తన కళ్ళు నా మడ్డ కేసే చూస్తున్నట్టు అనిపించింది.చేతులతో నెమ్మదిగా బొందు బిగించి లేచి నిల్చుంది.
'థాంక్స్ అమ్మా, రొజూ నువ్వే వెయ్యాలి నాకు లాగు చొక్కా?' అన్నాను ముద్దుగా. ఆ వాయిస్ లో అంటే ఎప్పుడూ అమ్మకి ముద్దు వస్తానుట ఎప్పుడో చెప్పింది.'ఇంకా నయం, డ్రాయర్ కూడా వెయ్యమనలేదు' అంది కొంటెగా నవ్వుతూ ఇప్పుడు షాక్ తినడం నా వంతయింది. కాని ఛాన్స్ దొరికింది కదా,'నువ్వు వేస్తానంటే ఇది కూడా వేసుకోకుండా వస్తా' అన్నాను తన కళ్ళల్లోకి సూటిగా చూస్తూ.
'ఆ! చిన్నప్పుడు అలాగే తిరిగే వాడివి బోసి మొలతో' అంది వేళాకోళంగా.
ఇప్పుడు నాకు సిగ్గేసింది. కాని ఇంత వరకు వచ్చాక తగ్గకూడదు అనుకొని,
'ఐతే నీ దగ్గర దాచేదేముంది? అలాగే తిరుగుతాను ఇప్పుడు కూడా' అని అమ్మకి దగ్గరగా జరిగాను వొంటికి తగిలేలా.ఏ చొక్కా లేని నా పై శరీరం వైపు చూసింది. ఇంత తక్కువ బట్టలతో అమ్మకి ఇంత దగ్గరగా రావటం కూడా అరుదే.అందువల్లే అనుకుంటా కొత్తగా చూస్తోంది అమ్మ నాకేసి. అమ్మ అలా చూసేసరికి కొంచెం సిగ్గు, కొంచెం గర్వం గా అనిపించింది.ఇందాకటి దానికి సమాధానంగా అంది అమ్మ,'నువ్వు ఇప్పుడు చిన్న పిల్లాడివి కాదు, చాలా పెద్ద వాడివి అయ్యావు' అంది.
నా డ్రాయర్ లోని ప్యాకేజి ని ఉద్దేశించి అని ఉండాలి ఆ మాట. 'పెద్ద వాడివి' అన్నప్పుడు తన గొంతు కంపించింది క్లియర్ గా. కావాలని కాకపోయినా ఇంకా కొంచెం దగ్గరగా జరిగి తన తొడకేసి నొక్కాను. తను తప్పకుండా ఫీల్ అయి ఉండాలి ఆ గట్టిదనం.
'నా చంటి పాపాయి ఎంత ఎదిగిపోయాడో!' అంది.
'అవునమ్మా, ఈ శరీరం అంతా నువ్వు ఇచ్చినదే. నీదే. కాని ఎంత ఎదిగినా నేను నీ చంటి పాపాయినే' అన్నాను ఇంకా దగ్గరకి హత్తుకుంటూ. 'చంటి' అంటే చన్నులు అంటుకుని తిరిగేది అని అర్థం. నేను అదే అర్థం తో అన్నాను కావాలని. ఇండైరెక్ట్ గా అయినా తన చన్నుల గురించి అన్నందుకు నాకు తియ్యగా అనిపించింది.
ఆ దగ్గరకి లాక్కోవడం వల్ల తన ఎత్తులు ఆచ్చాదన లేని నా గుండెలకి తగులుతున్నాయి మెత్తగా. నా వొంటి లోని గ్యాప్ లన్నీ తన మెత్తదనం తో నింపినట్టు ఉంటుంది.
'ఎందుకు వొణుకుతున్నావు' అని ఒక వేలితో తన గడ్డం కింద పెట్టి పైకి ఎత్తి సూటిగా కళ్ళల్లోకి చూశాను. నాతో కళ్ళు కలిపినప్పుడు చూసాను వాటిలో కోరిక, కామం. ఆడదానికి కోరిక కలిగితే అలా ఉంటుంది అని నాకు ఇన్ స్టంట్ గా అర్థం అయ్యింది.వణుకుతున్న పెదవులకేసి చూస్తూ నా మొహాన్ని ఇంకా దగ్గరకి జరిపాను, తన పెదవులకి, నా పెదవులకి ఒక్క అంగుళం గ్యాప్ లో ఆపాను.తన నిట్టూర్పులు తగిలి ఇంకా వేడెక్కిస్తున్నాయి నన్ను.
అప్పుడు తన పెదవులు విచ్చుకున్నాయి ఎడం గా. అదే ముద్దు పెట్టమని ఆహ్వానం.
ఇప్పటి వరకు దొంగతనం గా తీసుకున్న ముద్దులు కాకుండా మొట్టమొదటి సారి అమ్మ ముద్దు పెట్టుకోమని ఇస్తోంది, ఇంకేం కావాలి? దొండ పండు లాంటి కింది పెదవిని నా రెండు పెదవులతో చుంబించాను.
'ఊ' అని సన్న మూలుగు వినిపించింది. అంటే తనకి నచ్చినదన్న మాట.
ఆ ఉత్సాహం తో తన కింద పెదవిని పూర్తిగా నా పెదవుల మధ్య తీసుకుని చప్పరించేశాను.విడిపించుకోబోయింది.
కింద పెదవి వదిలేసి సన్నటి పై పెదవిని నోటిలోకి తీసుకున్నాను. దానితో నా కింద పెదవి తన నోటిలోకి చొప్పించాను.
తన నోటిలోని తడి నా నోటి తడి తో కలిసిపోయింది. అధరామృతం అని ఎందుకు అంటారో ఇప్పుడు తెలిసింది. అమృతం లా ఉన్నాయి ఆ పెదాలు. ఇంతకు ముందు లా కాకుండా తీరిగ్గా తన ఆధారాల్ని ఆస్వాదించాను. అమ్మ కూడా ఎంజాయ్ చేసే ఉండాలి లేకపోతే ఇంకా బలం గా తోసేసేది కదా ఈపాటికి.విడిపించుకోబోయింది.
అలా ఎంత సేపు చప్పరించానో తెలీదు గాని అమ్మ ఈ సారి గట్టిగా విడిపించుకుని వెనక్కు తిరిగి రెండు అడుగులు వేసింది.ఆపటానికి చెయ్యి ముందు చాచి లాగాను. కాని తన భుజం దొరకకుండా పైట దొరికింది. ఆ లాగటం తో పైట ఎద మీద నుంచి జారిపోయింది. సడన్ బ్రేక్ వేసినట్టు ఆగిపోయి వెనక్కి చూసింది నా వైపు బేలగా.'ఇచ్చేయ్ ప్లీజ్' అంది సిగ్గుగా, ముద్దుగా.నాకు ఇంకా మజాగా అనిపించింది.
'ఊహు!' అంటూ రెండడుగులు ముందుకు వేసి దగ్గరకి వెళ్లాను.అటు తిరిగిపోయి రెండు చేతులతో గుండెల్ని కప్పుకుంది.వెనక నుంచుని రెండు చేతులు నడుం చుట్టూ చుట్టి పొట్ట మీద వేశాను.చేతులతో ఆ ఎద సంపద ని కవర్ చెయ్యలేక లేకపోతోంది.లోతైన క్లీవేజ్ తో పాటు జాకెట్ అవుట్ లైన్ స్టడీ చేస్తున్నాను.'అలా చూడకూడదు రా' అంది చిన్నగా. సిగ్గు తో ఆమె గొంతులో మాట పెగలడం లేదు.

'అయినా, నేను ఇంతకు ముందు చూడనివి కాదు కదా' అని నా చేతులతో తన రెండు చేతులని పట్టుకుని అడ్డం తొలగించి కిందకి దించాను. నా ఉద్దేశం చిన్నప్పుడు పాలు తాగినప్పుడు చూశాను కదా అని!దాంతో ఇంకా సిగ్గుపడిపోయి తల దిన్చేసుకుంది.'తప్పు, అది నువ్వు చిన్నప్పుడు', అంది చిన్నగా.అడ్డు తొలగిన ఆ పాలిండ్లకేసి ఆబ గా చూస్తూ అన్నాను, 'చూడడమేనా లేకపోతే ఇంకా ఏమైనా చేశానా?'తన గుండె కొట్టుకోవడం హెచ్చి పాలిండ్లు పైకి, కిందకి కంపించడం స్పష్టం గా కనిపిస్తోంది.
బుగ్గల మీద మొహం పెట్టి పెదవులతో బుగ్గ అంతటా తడమసాగాను.
మళ్ళీ పెదవులని గట్టిగా ముద్దు పెట్టడానికి ప్రయత్నం ఇదంతా. తన పెదవుల కొనల దగ్గర వరకూ వెళ్లి ఆపాను.వేడి ఆవిరులు తనవి నాకు, నావి తనకు తగులుతున్నాయి.'ఏంటి రా అమ్మతో ఈ మాటలు?' అంది చిరుకోపంతో.'నా అమ్మవి కాబట్టే ఇంత క్లోజు. లేకపోతే ఇంకెవరివైనా ఈ ఎత్తులు చూశానా, నోట్లో పెట్టుకున్నానా?' అన్నాను.'ఛీ పో' అని మళ్ళీ విడిపించుకో బోయింది.ఇక ఉపేక్షించి లాభం లేదని, నా నోటితో తన నోటిని గట్టిగా మూసేసి నాలుకని తన నోట్లోకి చొప్పించాను. అదో కొత్త ఎక్స్పీరియన్స్. నాలుకతో తన పెదవుల్ని, లోపల తడిని పూర్తిగా అనుభవించాను.
అలా చేస్తూనే చేతులతో నడుము, నాభి భాగం అంతా తడుముతూ మెల్లిగా ఎత్తుల పైనుంచి పోనిచ్చి ఆ కొండల మీద చేతులు పెట్టి సుతారం గా నొక్కాను.ఫ్రెంచ్ కిస్ లో లీనమై ఉండడంతో ఏమీ చెయ్యలేకపోయింది.
నా చేతుల్లో పట్టలేనంత ఉన్నాయి అవి. అటు, ఇటు పూర్తిగా తడిమి వాటి చుట్టు కొలతల చుట్టూ చేతులు పోనిచ్చి ఆ కర్వ్ లు అనుభవించాను.
ఇంకా ధైర్యం చేసి ఓ చెయ్యి జాకెట్ మధ్య భాగం లో పెట్టాను.
మెత్తటి పాలిండ్లు డైరెక్ట్ గా తగిలి జివ్వు మన్నాయి నరాలు. ముఖ్యంగా అండర్ వేర్ లో ఉన్నవి.చన్నుల మధ్య చెయ్యి పెట్టి ఇంకా లోపలి తోశాను.
మెత్తటి చన్నుల మధ్య చెయ్యి తియ్యగా నలిగిపోయింది.
అక్కడ చెమట కి చెయ్యి తడిసిపోయేతట్టు ఉంది.
ఇక అన్ని వేళ్ళు లోపలి పెట్టి బలవంతం గా ఒక చేత్తో ఒక చన్నుని చేతిలోకి తీసుకున్నాను.ఇంకా బ్రా లోనే ఉంది గాని ఆ స్పర్శ అద్భుతం గా ఉంది.
అలా తీసుకుని నొక్కగానే వెంటనే నన్ను విదిలించుకుని నా చెయ్యి తీసేసి దూరం గా జరిగి చీర సద్దుకుని వెళ్ళిపోయింది.
ఆపటానికి ప్రయత్నం చేశాను గాని వీలు కాలేదు.
ఈసారి నిజంగా కోపం వచ్చినట్టు ఉంది.
ఆ మైకం లోంచి బయట పడడానికి చాలా సమయం పట్టింది. ఈ రోజు ఎంత అదృష్టం చేసుకున్నాను!
మత్తు దిగాక అనిపించింది నిజంగా అమ్మకి కోపం వచ్చిందేమో నని.
ఆ రోజు అలాగే పడుకున్నాను.మర్నాడు లేచి అమ్మని చూడగానే అర్థం అయ్యింది నిన్న చేసింది ఎంతటి తప్పో.
నాతో కళ్ళు కలపలేదు, మాట లేదు. అలా అని కొప్పడనూ లేదు. అవునులే పైకి ఎలా అంటుంది నా మీద, కాని చాలా దుఃఖం వచ్చింది. నిన్న చాలా శ్రుతి మించి ప్రవర్తించాను. అప్పుడు ఆ మత్తులో తెలియలేదు కాని అంత చొరవగా ప్రవర్తించకుండా ఉండవలసింది.
మరి అలా అని అమ్మ ముందే నన్ను వారించలేదు. తనకి కూడా నచ్చినట్టు అనిపించడం వల్లే అలా చేశాను.కాని తర్వాత అమ్మకి చెడ్డగా అనిపించి ఉంటుంది.అయినా ముద్దు పెట్టడం వరకూ ఒక ఎత్తు, కాని జాకెట్ లో చెయ్యి పెట్టి అమూల్యమైన స్తనాలని నొక్కడమా? కన్న కొడుకు చేసే పనేనా అది?
కాని మళ్ళీ అది తలపుకి రాగానే ఒళ్ళు పులకించిపోయింది.కాని ఇప్పుడు ఎంత అనర్థానికి దారి తీసింది!అమ్మతో మాట్లాడకుండా నేనుండగలనా?
అలా సతమతమవుతూనే ఆఫీసుకి వెళ్ళిపోయాను.
సాయంత్రం అయ్యింది, కాని అమ్మలో మార్పు రాలేదు. ముంబాయి చేరుకొని పని లో పడ్డాను.పగలూ రాత్రీ అమ్మ గుర్తుకొస్తూనే ఉంది.
రెండో రోజు రాత్రి పడుకునే ముందు హోటల్ నుంచి ఫోన్ చేశాను.
'ఎలా ఉన్నావురా ఒక్కడివి? ఎం తింటున్నావు?' అనడిగింది సహజమైన తల్లి ప్రేమ తో.'ఫర్వాలేదు లే. నీ చేతి వంట కాకపోయినా ఫైవ్ స్టార్ హోటల్ కదా, ఏదో అడ్జస్ట్ అవుతున్నాను' అన్నాను. నవ్వింది అమ్మ. చాలా రోజుల తర్వాత విన్నాను అది.20నిమిషాలు మాట్లాడా. ఇంట్లో కూడా అంత సేపు మాట్లాడలేదు ఈ మధ్య. కొంచెం మనశ్శాన్తి దొరికింది.ఆ వారం అంతా బిజీ గా గడిచిపోయింది.ఆదివారం ఆఫీసు కొల్లీగ్స్ తో సిటి లో తిరిగి హోటల్ కి వచ్చేసరికి రాత్రి అయ్యింది. పడుకునే ముందు ఫోన్ చేశాను అమ్మకి.కాసేపు బాగోగులు మాట్లాడుకుని 'ఈ రోజు సిటి చూడడానికి వెళ్ళాము. నువ్వు బాగా గుర్తుకొచ్చావు తెలుసా?' అన్నాను.

'ఎం ఎందుకని?' అంది.'ఎం లేదు, నువ్వు కూడా తోడూ ఉంటే బావుంటుంది అనిపిస్తుంది. ఎక్కడికైనా వెళితే నిన్ను కూడా తోడు తీసుకేల్లాలనిపిస్తుంది' అన్నాను.'నాకు తెలుసు రా నేనంటే నీకు ఎంత ఇష్టమో, కాని' అని ఏదో అనబోయింది.ఇన్నాళ్ళకి మళ్ళీ ప్రియమైన మాట విన్నాను అమ్మ నోట. చాలా సంతోషమేసింది.'ఈ రోజు జుహు బీచ్ కి వెళ్ళాము. ఎంత బావుందో. సాయంకాలం వాతావరణం, సన్ సెట్ బావున్నాయి గాని
నువ్వు పక్కనుంటే ఇంకా బ్యూటిఫుల్ గా ఉండేవి' అన్నాను.
'మీ ఆఫీసులో అమ్మాయిలూ ఎవరన్నా ఉంటే వాళ్ళతో వెళ్ళకపోయావా?' అనడిగింది.
మనసులో మాట చెప్పడం ఫోన్ లో తేలిక. ఇక చెప్పక తప్పదు.
'ఇంతకు ముందు చెప్పినదే చెప్తున్నాను. వేరే ఎవరితోనో పోల్చకు. నాకు నువ్వే స్పెషల్. నువ్వే నా దేవతవు. నువ్వే నా కళ్ళల్లోనూ మనసులోనూ కదలాడుతూ ఉంటావు.' అన్నాను.
కాసేపు మౌనం. ఏమంటుందో నని భయపడ్డాను.
'తప్పు నాన్నా, నువ్వు ఇంకా చిన్న పిల్లాడివి. నీకు తేడా తెలియడం లేదు ప్రేమకి, ' అని కాసేపు ఆగి, 'మోహానికి' అంది ఆ చివరిమాట నెమ్మదిగా.
'అది ప్రేమో, మోహమో నాకు తెలీదు. నువ్వంటే నాకిష్టం. నా ప్రాణం కన్నా ఇష్టం. కాని నువ్వు నన్ను దూరం గా ఉంచడం ఇష్టం లేదు. ఏ దూరం లేకుండా నిన్ను అంటిపెట్టుకుని ఉండాని ఉంటుంది. నీ చల్లటి ఒడి లో పడుకోవాలని ఉంటుంది. నీ బాహువుల్లో ఒదిగిపోవాలని, నీ మెత్తటి గుండెల మీద తలపెట్టి ఉండిపోవాలని ఉంటుంది. నిన్ను చూస్తే నిలువెల్లా హత్తుకోవాలనిపిస్తుంది.' అని ఆవేశం గా అనేశాను.
కాసేపు ఆగి, 'తప్పురా కన్నా, అలా మాట్లాడకూడదు.' అంది.
'నాకు అందులో తప్పేమీ కనిపించడం లేదు. అసలు నేనంటే నీకు ప్రేమ లేదని చెప్పు. నిజం గా ప్రేమ ఉంటే నన్నిలా వేరుగా చూడవు.' అన్నాను.
ఏదో చెప్పబోయింది గాని వినాలనిపించలేదు. ఫోన్ పెట్టేశాను.
తర్వాత అనిపించింది మరీ రూడ్ గా ప్రవర్తించానేమో నని గాని కనీసం ఈ రకం గా నైనా నా ఆవేదన తనకి అర్థం అయితే అదే చాలు.

రెండు రోజుల తర్వాత రాత్రి మళ్ళీ నేనే ఫోన్ చేసి,'సారి అమ్మా, మొన్న రూడ్ గా ప్రవర్తించాను' అని చెప్పాను.అమ్మ నవ్వేసి, 'ఫర్వాలేదు రా, నేనేం అనుకోలేదు లే' అంది.కొంత సేపు ఏమీ మాటలు లేవు. మళ్ళీ తనే అంది,
'ఒక్క విషయం గుర్తు పెట్టుకో కన్నా. మీ అమ్మ నువ్వు అనుకున్నదాని కన్నా ఎంతో మిన్నగా ప్రేమిస్తుంది నిన్ను'.ఇంత జరిగిన తర్వాత కూడా ఏ ఉద్దేశం తో అన్నదో అర్థం కాలేదు. కాని మనసుకి ఊరట కలిగింది.
'ఇక్కడ పని అయిపొయింది. రేపే వస్తున్నాను' అన్నాను.
'సరే, నీ కోసం ఎదురు చూస్తూ ఉంటాను' అంది.
నాకు మాత్రం తియ్యగా వినిపించాయి ఆ మాటలు. ఆ ఆలోచనలు రాకూడదు అనుకుంటూనే ఉన్నాను గాని తన గొంతులో ఉన్న మాయ అదే.ఏది ఏమైనా ఈ గ్యాప్ వల్ల అమ్మ కోపం మరచిపోయినందుకు సంతోషించాను.



No comments:

Post a Comment