Friday 14 April 2017

తమ్ముడి పుట్టినరోజు కానుక


నా పేరు గంగ. సాయంకాలం బ్యాంకునుండి ఇంటికి వస్తూనే "గంగా, నీకో గుడ్ న్యూస్ " అన్నాడు మావయ్య. నాకు మావయ్యతో పెండ్లి అయ్యింది. మొదటి రాత్రే మావయ్యకు మొడ్డ లేదని, దెంగలేడనీ తెలిసింది. తరవాత నా తమ్ముడు కామ శాస్త్రి నాకు రంకు మొగుడయ్యాడు. "మీకు హైదరబాద్ నుండి మద్రాస్ కి ట్రాన్స్ఫర్ అయ్యిందా" అన్నాను ఆత్రంగా, కనీసం రోజు విడచి రోజైనా తమ్ముడి చేత దెంగించుకోవచ్చని."అంత కాదు కాని, కొంచెం తక్కువ గుడ్ న్యూస్" అన్నాడు మావయ్య."అయితే మద్రాస్ కి ఆఫీసు పని మీద పంపుతున్నారా ?" అన్నాను దక్కిందే దక్కుడనుకుంటూ."కాదులే, మీ తమ్ముడు బాబు ఆఫీసు పని మీద ఇవాళ వస్తున్నాడు. మీ మరదలు రావడం లేదు. మన ఇంట్లోనే ఉండమన్నాను. 3నిద్రలు ఇక్కడే చేస్తాడట " అన్నాడు మావయ్య నవ్వుతూ.
"నిజం గా " అన్నాను, తొడల మధ్య తడి తెలుస్తోంది నాకు, 3 రొజులు నా పూకు దూల తీర్చే తమ్ముడు వస్తున్నాడని అనుకోగానే."ఎయిర్ పోర్ట్ కి వెడుతున్నాను. కొత్త ఇంటికి మారేకా బాబు రాలేదు కదూ హైదరాబాద్ " అంటూ, బయటకు బయలుదేరారు."అయ్యో ఉండండి, కాఫీ తాగి వెళ్ళండి " అన్నాను.
"గుర్తుందా ఇవాళ మీ బాబు పుట్టిన రోజు. విందు భోజనం రెడీ చెయ్యి" అంటూ వెళ్ళిపోయాడు మావయ్య.
అబ్బా  5 నెలలయ్యింది చూసి. ఏప్రిల్ లో నా పుట్టిన రోజుకి మావయ్య నన్ను తీసుకు వెళ్ళాడు. "ఒకసారి తమ్ముడి దగ్గరకు వెళ్ళి ఒక అర గంట ఉండి వెడదామా " అన్నాను ఆశగా.
మావయ్య మాట్లాడలేదు. కారు మహాబలిపురం చేరింది. చాలా పెద్ద హొటెల్ ముందు ఆగింది. సూట్ లోపలికి వెళ్ళాను మావయ్య వెనుకగా. మగాళ్ళకి ఆడదాని మనసు తెలియదు. ఎవడికి కావాలి హొటెల్ , అవీ, దెంగలేని మొగుడితో అనుకుంటూ పక్కమీదకి వాలేను.
మావయ్య ఇదేమీ పట్టనట్టు సోఫా మీద కూర్చుని సినిమా పత్రిక చూస్తున్నాడు. 10నిముషాల తరువాత కాలింగ్ బెల్ మ్రోగితే "చూడు ఎవరొచ్చారో" అంటూ పత్రికలో మునిగిపోయాడు మావయ్య.
తలుపు దగ్గరకు వెడుతూ, ఎవడైనా కానీ, మగాడయితే చాలు, వాడి మొడ్డ నా పూకులో దోపేసుకుంటా, తిక్క కుదురుతుంది మావయ్యకి అనుకుంటూ విసురుగా తలుపు తీసాను.
నా కళ్ళని నేనే నమ్మలేకపోయాను. ఎదురుగా 6 అడుగుల నా తమ్ముడు, నా రంకు మొగుడు, కామ శాస్త్రి. వెనక్కి తిరిగి చూస్తే మావయ్య నవ్వుతున్నాడు.తలుపు తోసుకుని బాబు లోపలికి వచ్చాడు.
నా ఎదురుగా బాబు నిల్చుని కొంటెగా నా పైట వైపు చూసాడు. దాన్ని కిందికి వదిలేసాను. మత్తుగా నా జాకెట్ వైపు చూసేడు బాబు. కొద్దిగా వణుకుతున్న చేతుల్తో దాన్ని విప్పేసి కళ్ళు మూసుకున్నాను. ఒక క్షణం నిశ్శబ్దం. అక్కా అనే పిలుపుతో కళ్ళు తెరిచేను. నా బ్రాసియర్ వైపు కళ్ళతోనే సమ్జ చేసేడు. సిగ్గుతో కళ్ళు మూసుకుని చేతులు వెనక్కి పోనిచ్చి బ్రా హుక్ ఊడదియ్యడానికి ప్రయత్నించాను. ఉద్రేకం తో స్తనాలు పొంగడం చేత బిగుసుకుని అది రాలేదు. నా అవస్త చూసి బాబు నా వెనక్కి వచ్చి బ్రా హుక్ ఊడదీసి మళ్ళీ నా ముందర నిలబడ్డాడు. నేను భుజాలనుంచి స్ట్రాప్స్ కిందకు జార్చగానే రెండు చేతులూ పైకెత్తమని సమ్జ చేసాడు. పని చేసి సిగ్గుగా కళ్ళు మూసుకున్నాను. మళ్ళీ అక్కా అన్న పిలుపుతో ఏమిటన్నట్టు చూసేను.
నా మంగళసూత్రాల బిళ్ళలవైపు సైగ చేసాడు. చైన్ పొడుగ్గా ఉండడంతో అవి నా చనుమొనల్ని కవర్ చేస్తున్నాయి. చేతుల్ని దింపకుండానే భుజాల్ని జెర్క్ చేసాను. కొబ్బరికాయల్లాంటి నా స్తనాలు జోడు బంతుల్లా కదిలి కత్తి మొనల్లా బిర్రబిగిసిన నా చనుమొనలమీదనుంచి మంగళసూత్రాల్ని మెడ వెనక్కి తోసాయి. బాబు అదంతా గుర్తుకు వచ్చి పూకులో జిల మొదలయ్యింది. ఇవాళ తమ్ముడి బర్త్ డే. ఏమి గిఫ్ట్ ఇవ్వను, నా తనువు, మనస్సు వాడిదే. చూద్దాం , బాబుకే తెలుసు, వాడికి ఏమి కావాలో కొసరి కొసరి తీసుకుంటాడు అనుకుంటూ నవ్వుకున్నాను.
బాత్ రూం లో దూరి స్లీవ్ జాకెట్టు వేసుకోవాలని, చంకల్లో జుత్తు తీసుకుంటూంటే తొడల మధ్యది కూడా గుర్తుకొచ్చింది. దానినికూడా కానిచ్చి స్నానం చేసాను. పడక గదిలోకి దూరి ఎదురుగా ఉన్న నిలువుటద్దంలో చూసుకున్నాను. నాలో అందం కన్నా ఆకర్షణ ఎక్కువ అనిపించింది.
మేలిమి బంగారు ఒంటి రంగు. 5' 6" ఎత్తు. 40-32-38 కొలతలు. మెరిసే కళ్ళు. పిరుదులదాకా బిరుసైన చిక్కని నల్లని జుట్టు. మెడ కిందివైపు తేనె రంగు పుట్టుమచ్చ. కొనదేరిన ముక్కు. చిన్ని నోరు. తేనెలూరుతుట్లు ఎప్పుడూ చెమ్మగా ఉండే పెదాలు. (తమ్ముడి బాషలో దానర్ధం - నా నిలువు పెదాలు ....నా పూకు పెదాలు... ఎప్పుడూ తడిగా ఉండి నేనెప్పుడైనా ...పనికి..అదేనండీ దెంగించుకోవడానికి సిద్ధం అనిట.) వాటిని తెగ జుర్రుకుంటాడు బాబు.
గుండ్రని భుజాలు. బాగా పెరిగిన కొబ్బరికాయల సైజులో , అదే గట్టితనం తో కుదురు కట్టి ఒకదానికొకటి ఒరుసుకునే బింకమైన గుండ్రటి స్థనాలు. చనుమొనలు కొంచెం చిన్న సైజు నావి. చిన్న చింతగింజల సైజులో ఉంటాయి. బాబు వాట్ని లాగుతూ ఇవి ఇంకా పొడుగ్గా ఉంటే బాగుండేది చిన్నక్క చళ్ళలాగ అంటుంటాడు., వాటిని లాగుతూ. స్తనాల బరువుతో నా భుజాలు కొంచెం ముందుకి వంగుంటాయి.
సన్నని నడుము. లోతైన బొడ్డు. ఇద్దరు పిల్లల తల్లినైనా (నాన్న వల్ల కూతురు, తమ్ముడు బాబు వల్ల కొడుకు పుట్టేరన్న నిజం కామ శాస్త్రి మీకు వావి వరుస మొదటి రెండు భాగాల్లో చెప్పేడు కదా, నేను కూడా బాబుతో నీ చెల్లి , నీ కొడుకు అంటూ ఉంటాను ఏకాంతం లో నా పిల్లల గురించి బాబుతో ) బిగువైన పల్చటి పొత్తి కడుపు, ముందుకు పక్కలకు వంగితే దానిపై అందం గా కనిపించే మూడు మడతలు. (నాకు రెండూ నార్మల్ డెలివరీలే). పొంకంగా బింకంగా ఉండే గుండ్రని పిరుదులు. నేను నడుస్తుంటే అవి ఒకదానిపై మరొకటి ఎక్కుతున్నట్టున్నట్లున్న బంతుల్లా ఉంటాయని మన కామ శాస్త్రి కవిత్వం. దాంతో అందితే వాటిని కసిగా పిసకాలనే కోరిక మగాడిలో రేపుతాయట - బాబు అంటుంటాడు.బలమైన తొడలు. వాటిని నడుము చుట్టూ గట్టిగా పెనవేస్తే విడిపించుకోవడం కష్టమని నా తమ్ముడు ఒప్పుకున్నాడు. ఆతుల్ని తీసేసాను కదా. రెండు వేళ్ళ పొడవున్న అప్పుడే ఫ్రిజ్ లోంచి తీసిన కార్బరీ చాక్లెట్ బిళ్ళలా మెరిసిపోతున్నాయి నా పూకు పెదాలు. నా అవయవాల అందాల్ని, బింకాల్ని చూసుకుని, ఇవాళ తమ్ముడికి బర్త్ డే గిఫ్ట్ ఇవే అనుకున్నాను.
ఎప్పుడొస్తాడో బాబు అనుకుంటూ జాకెట్టు వేసుకున్నాను. లోపల బ్రా లేదు. అయినా నా చళ్ళు నిక్కపొడుచుకునే ఉన్నాయి. రూపాయ సైజులో మొదలై వెన్ను పూస దాకా వెళ్ళిందా అనిపించేట్టున్న లోతైన బొడ్డు. దానికి బెత్తెడు కిందగా అందం గా దోపిన కుచ్చెళ్లు.
ఇవాళ తమ్ముడు నన్ను చూసి, మోకాళ్ళమీద నిలబడి నా పల్చటి నడుం పైనా , బొడ్డు చుట్టూ ముద్దుల వర్షం కురిపించి నేనే చీర విప్పేసుకునేలా చేస్తాడో , లేకపోతే ఒక్క గుంజుతో కుచ్చెళ్ళు లాగేసి నన్ను దెంగుతాడో ఇవాళ చూద్దాం అనుకున్నాను.అలా ఆలోచనల్లో ఉండగా, మావయ్య , బాబు లోపలికి రావడం గమనించనే లేదు.
"లంజా " అని చెవిలొ వినబడగానే ఆనందం గా తల ఎత్తి చూసేను. బాబుకి మూడ్ వస్తే నన్ను లంజా అని పిలుస్తాడు. అక్క అన్నప్పటికన్నా, చాలా కసిగా దెంగుతాడు లంజా అని పిలిచాడంటే.
ఇంతలో మావయ్య చిన్న టేబుల్ పై, రాయల్ చాలెంజ్ విస్కీ, జీడి పప్పు, చపాతీ, కూరలు అన్నీ సర్దుతున్నాడు , మా పడక గదిలో.ఇదే మొదటి సారి, బెడ్ రూం లో, పక్కమీద తమ్ముడితో దెంగించుకోవడం అనుకోగానే ఒల్లంతా జిల్ మంది.ఇప్పుడే వస్తా అంటూ నన్ను మంచం మీద దించి, తమ్ముడు బాత్ రూం లోకి దూరేడు. బాత్ రూం లో బాబు విజిల్స్ వింటూంటే వాడి ఉత్సాహం తెలిసిపోయింది. ఇంక నాతో ఆడుకుంటాడు. నన్ను బాగా రెచ్చగొట్టి పూకు దెంగుతాడు అనే ఆలోచనల్లో ఉండగా బాబు టవల్ చుట్టుకుని, ఇంకొక టవల్ తో తల తుడుచుకుంటూ బయటికొచ్చాడు. విశాలమైన చాతీపై మెరిసే బంగారు చైను. కండలు తిరిగిన దండలు. డ్రెస్సర్ లోంచి లుంగీ తీసి బాబుకి ఇచ్చాడు మావయ్య. బాబు లుంగీ కట్టుకుంటూ మంచం మీద వెల్లకిలా పడుకున్న నా వైపు చూసి పని కట్టుకుని లుంగీని విప్పేసి తిరిగి కట్టుకుంటూంటగా , సిగ్గుగా బోర్లా తిరిగినా డ్రెస్సింగ్ టేబుల్ అద్దం లో తన నగ్న శరీరాన్ని ఓర కంట చూస్తున్నాను.
సింహంలాంటి నడుము. బలిష్టమైన పొత్తి కడుపు. పూర్తిగా లేచిన తరువాత మూడు వేళ్ళ వెడల్పు ఉండే పొడుగాటి మొడ్డ. ఏడు అంగుళాల పైనే ఉంటుంది తమ్ముడి మొడ్డ నిక్కినప్పుడు. అదీ, తన బలమైన తొడలూ క్షణ కాలం కనిపించి మాయమయ్యాయి. నన్ను చూసి కన్ను కొట్టాడు తమ్ముడు. నా ఊపిరి వేగం పెరిగింది. ఎగసి పడే నా చళ్ళని పరుపుకొత్తుకుంటూ ఎర్రబడ్డ మొహాన్ని దిండులో దాచుకున్నాను.
బాబు నెమ్మదిగా నా పక్కన చేరి ఒక చేత్తో నా జుట్టు సవిరిస్తూ మరొక చేత్తో నా వెన్ను కాసేపు నిమిరాడు. నా మెడ మీద బాబు వెచ్చటి ఊపిరి కితకితలు పెడుతోంది. నా జుట్టు మెడ పైకి తోసి అక్కడ సున్నితం గా ముద్దు పెట్టుకున్నాడు బాబు. కొద్దిసేపాగి మళ్ళీ మళ్ళీ ముద్దులు పెట్టుకుంటూ నన్నేమార్చి నా చీర కుచ్చిళ్ళు లాగేసాడు. చీర ఊడిపోయింది. లోపల లంగా లేదు. ఇంక నా ఒంటి పై జాకెట్టు మాత్రమే ఉంది. వీపుపై ఉన్న జాకెట్టు బటన్ లు ఊడదీసి నన్ను కూర్చోబెట్టి ఒక్క ఉదుటున నా జాకెట్టు విప్పేసాడు. నా ఒంటిపై నూలు పోగు కూడా లేదు. అప్పుడే పుట్టిన పాపాయిలా నగ్నం గా ఉన్నాను.
మావయ్యకి ఇదేమీ పట్టినట్టు లేదు. గ్లాసులో విస్కీ పోసుకుని చీర్స్ అంటూ తాగసాగాడు."ఇవాళ బాబు పుట్టిన రోజు కదా, వాడి వంటి మీద లుంగీ తీసేయ్యి గంగా " అన్నాడు మావయ్య.
మాటకోసమే ఎదురు చూస్తున్నట్టు, నేను వెంటనే బాబు లుంగీ విప్పేసాను. ఇద్దరం పూర్తి నగ్నం గా ఉన్నాము, నేను, నా తమ్ముడూ. మావయ్య కళ్ళు తిప్పుకోకుండా బాబు మొడ్డ చూస్తున్నాడు. భూమికి సమాంతరం గా తమ్ముడి మొడ్డ , ఐరన్ రాడ్ లా నిల్చుని ఉంది. ఎన్ని సార్లు చూసినా, బాబు మొడ్డ ప్రతీసారి కొత్తగానే ఉంటుంది నాకు.బాబు నన్ను వెళ్ళకిలా పడుకోబెట్టి నా మీద తను పడుకుని నన్ను పూర్తిగా ఆక్రమించేసేడు. మావయ్య చూస్తుండగానే, తమ్ముడు నా మెడ వంపుల్లో, నా కంఠం మీద ముద్దులు కురిపిస్తుంటే నేనింక ఆగలేక నా పెదాలని తమ్ముడి పెదాలతో జత చేసాను. బాబు నా నోట్లోకి తన నాలిక జొప్పించి, నా దానితో పెన వేసి, నా పెదాల్ని జుర్రుకోసాగాడు. నాకు ఊపిరి అందడం లేదు. నా కళ్ళలోకి మత్తుగా చూస్తూ, ఐదు వేళ్ళ గోళ్ళతో కుదుళ్ళ దగ్గరనుంచి నా చనుమొనల వరకూ సున్నితం గా రాయసాగాడు తమ్ముడు. ఒళ్ళు జల్లుమంది నాకు. నాకు తెలియకుండానే నా వీపు పైకి లేచింది , నా చళ్లని తమ్ముడికి అందిందామనే తపనతో. నా సన్నటి పొడవైన వేళ్ళతో తమ్ముడి నిగడ దన్నిన మొడ్డని రుద్దుతున్నాను. తమ్ముడి మొడ్డని నా రెమ్మల్లో దోపుకుందామనే కాంక్షతో నాకు కైపెక్కిపోతోంది. కుదుళ్ళనుండి చనుమొనలదాకా అలా కొంతసేపు రుద్దేడు తమ్ముడు. రెండు చళ్ళనీ అర చేతుల్లో ఇమడ్చుకుని బొటన వేలు, చూపుడు వేళ్ళ మధ్య చనుమొనల్ని నలుపుతూ, ఇంకొంతసేపు నా స్థనాల లోయలో మొహం దింపేసి రుద్దుకుంటూ , చనుమొనల్ని నోట్లోకి తీసుకున్నాడు.
బాబు పొజిషన్ మారినప్పుడల్లా అప్పుడే కొలిమిలోంచి తీసిన ఉక్కు కడ్డీలా ఉన్న వాడి మొడ్డ నా బొడ్డుని, తొడల్ని, రెమ్మల్ని , బొడిపిని రుద్దుకుంది. నేను తొడల్ని పుస్తకం లా తెరిచాను. అప్పటిదాక నా తొడల మధ్య ఉన్న బాబు, ఉన్నట్టుండి బయటకు వచ్చి, నా బొడ్డుని, పొత్తి కడుపుని ముద్దాదుతూ, నెమ్మదిగా వాడి నడుం నా భుజాల వైపు తెచ్చాడు. ఒక్క వెంట్రుక లేకుండా మెరుస్తున్న , తమ్ముడి పొత్తి కడుపుని, కాలిపోతున్న వాడి గాడిద మొడ్డని, బిగువైన వృషణాలని సున్నితం గా నిమిరాను నేను. బాబు రెచ్చిపోయాడు. వాడి గాడిద మొడ్డని నా నోట్లో పెట్టడానికి ప్రయత్నిస్తూ, నా పూకు రెమ్మల్ని వాడి నాలుకతో రుద్దడం మొదలెట్టాడు.
"బా...బూ...నేనింక ఆగలేనురా .." అని మూలిగాను, నా నడుం పైకెత్తి అటూ ఇటూ తిప్పుతూ.
"అక్కా..." అంటూ బాబు నా బొడిపెను ముని పంటితో సుతారం గా కొరుకుతుంటే అప్రయత్నంగా వాడి మొడ్డని దగ్గరికి లాక్కుని, బిర్ర బిగిసిన తన వృషణాలని ముద్దులతో ముంచెత్తాను. తమ్ముడి మొడ్డ పొడవంతా ముద్దులు కురిపిస్తూ, గుండు వరకూ వెళ్ళి దాన్ని నెమ్మదిగా నాలికతో రాయసాగాను.బాబు ఇబ్బందిగా కదిలి ' ...అక్కా.... నీ నోట్లోకి తీసుకో నా మొడ్డని లంజా.. " అని మత్తుగా అడిగేసరికి నేను వాడి మొడ్డని పట్టినంతవరకూ నా నోట్లోకి తీసుకున్నాను. నా గొంతు వరకూ వాడి మొడ్డ పెట్టినా, ఇంకా రెండు అంగుళాలు బయటే ఉండిపోయింది, "లంజ కొడకా...ఏమి పోసి పెంచావురా గాడిద మొడ్డని అనుకోకుండా ఉండలేకపోయాను.
బాబు మొడ్డని , వౄషణాలనీ నా గోళ్ళతో సున్నితం గా దువ్వుతూ, గుండు వరకూ నోట్లోకి తీసుకుంటూ, బయటకు తీస్తూ, మధ్య మధ్యలో నాలిక కొసతో వాడి మొడ్డని నాకుతూ, ఉన్నట్టుండి తలకిందులుగా తిరిగి నా పెదాలు తమ్ముడి పెదాలకందిస్తూ , నా చేతికి నిండుగా ఉన్న బుసగొట్టే పాములాంటి వాడి మొడ్డని నా పూకు రెమ్మల మధ్య ఇరికించుకుని , నడుం పైకెత్తాను.
గుల్ల నేలలో గునపం లా నా తమ్ముడి మొడ్డ నా పూకు లోపలికంటా దిగబడింది.
"బొడ్డు దాకా పెట్టాడా నీ తమ్ముడు .." అంటూ మా ఆయన పరామర్స.
బాబు తన రోకలి బండని పూర్తిగా బయటకి లాగేసి మరో గెంటు గెంటాడు.
కసి కసిగా దెంగుతున్నాడు తమ్ముడు నన్ను. మెల్ల గా మొదలైన నా మూలుగులు అరుపులుగా మారేయి.
"ఏయ్ గంగా...నీ అరుపులకి పక్కింటి వాళ్లు పరుగెత్తుకొస్తారు...జాగ్రత్త " అన్నాడు మావయ్య నవ్వుతూ. ఓర కంట మావయ్యను చేసాను. తాగుడు మైకం లో మావయ్య ఒంటి మీద లుంగీ ఎప్పుడో జారినట్టుంది. చిన్న పిల్లల సుల్ల లా రెండు అంగుళాలు ఉంది మావయ్య సుల్ల. పైగా మెత్తగా వేలాడుతోంది. ఇంతలా పెళ్ళాం లైవ్ షో చూస్తున్నా కూడా లేవని మావయ్య మొడ్డ చూస్తే నాకు జాలి వేసింది తనపై.
బాబు తన మొడ్డని నా పూకులోంచి పూర్తిగా బయటకు తీసి , రెమ్మలమీద రాయసాగాడు. వెంటనే గబగబా జానతోను, వేళ్ళతోనూ కొలిచేశా వాడి మొడ్డని. నా వేళ్ళ కదలికతో రెచ్చిపోయిన బాబు, నా పిరుదులకింద చేతులు వేసి తన మీదకి లాక్కుని, ఒక్కసారి వాడి మొడ్డని నా పూకు లోపలికంటా గెంటాడు.మావయ్య విస్కీ 4 రౌండ్ లో ఉన్నాదు. "ఏమిటి కొలిచేవా బాబు మొడ్డని, ఎంత ఉంది? " అని అడిగాడు నన్ను.
"జానా బెత్తెడు..." అన్నాను ఆయాసంగా.
"అంటే..ఎంత పొడవు" అన్నాడు మావయ్య మళ్ళీ.
"8.5 అంగుళాలు ఉండచ్చు" అన్నాను మత్తుగా.
"వెడల్పు కొలు మరి " అన్నాడు మావయ్య.
బొటన వేలు , మధ్య వేల్లతో సరి పోయింది తమ్ముడి మొడ్డ చుట్టుకొలత.
మావయ్య మాటలతో కైపెక్కిన బాబు, నా కాళ్ళని తన భుజాలమీద వేసుకుని తన మొడ్డని వెనక్కీ ముందుకీ నా పూకులో దెంగసాగాడు. ప్రతి పోటుకీ నేనెగజిమ్మడం నాకు తెలుస్తోంది. నాలుగు గంటల తరువాత కళ్ళు మూసుకుని నా ఎడం చేయిని తమ్ముడి పొత్తి కడుపు వైపు పోనిచ్చాను. వాడి వౄషణాలు నా వేళ్ళకి తగిలాయి. వాటిని ఒకసారి నిమిరి కిందికి వేళ్ళని జార్చాను. రెండు వేళ్ళవరకూ పొడిగానే ఉంది. కింద నా తడి.
బాబు తన మొడ్డని మళ్ళీ ఒకసారి పూర్తిగా బయటకు లాగి ఒక్కసారిగా నా పూకులోపలికి బలంగా దిగబడ్డాడు. తప్ అనే చప్పుడు. నా కళ్ళు బైర్లు కమ్మాయి. "అమ్మా..." అన్న మూల్గులు నా నోటినుండి వస్తున్నాయి. కొసకంటా దిగిపోయాడు బాబు.
బాబు తన నడుము గుండ్రం గా తిప్పడం మొదలు పెట్టాడు. నా రెమ్మల్ని రుద్దే తమ్ముడి వౄషణాల స్పర్శ తెలుస్తూనే ఉంది. నా పిరుదుల కింద తడి. వాడి గూటం పై నరాలు మరింత పొటకరించి ఉన్నాయి. నా పూకు గోడలమీద వాటి గరుకైన స్పర్శతో నేను మరింత చెమ్మగిల్లుతున్నాను. వరద నా పూకు పెదాలని దాటి నా తొడలమీదనుంచి పరుపుమీదకి కారుతోంది.మావయ్య నా పూకు పెదాలను విడదీసి, బెడ్ షీట్ తో మళ్ళీ మళ్ళీ తుడుస్తున్నాడు.నా తొడల మధ్య కప్పలా కూర్చుని తన మొడ్డని నెమ్మదిగానే దింపుతున్నాదు తమ్ముడు. కాసేపు తర్వాత స్పీడ్ పెంచాడు. పిరుదుల కింద చేతులు వేసి..."లంజా..లంజా...అక్కా...అక్కా.." అంటూ కసి కసిగా దెంగుతున్నాడు నన్ను బాబు. నా మొత్తని తన మొత్తకి గుద్దుకుంటూనే ముందుకి వంగి నా పెదాలందుకోబోయాదు. పొజిషన్ లో నిక్కపొడుచుకున్న నా చనుమొనలు వాడికందుతున్నాయి. వాటిని తమ్ముడు కసిగా కొరికేస్తున్నాడు. మత్తైన నొప్పిని భరిస్తూనే నవ్వుకున్నాను. బాబు ఇంకా రెచ్చిపోయాడు నా నవ్వు చూసి. నా పిరుదులని ఒదిలేసి పూర్తిగా నా మీద పడిపోయి కసి కసిగా వాడి గాడిద మొడ్డని నా పూకులోపలికంటా దిగేస్తూనే , అప్పుడప్పుడు నా పెదాలందుకుంటున్నాడు. నేను కైపుగా బాబు తలని నా చళ్ళపైకి లాక్కున్నాను. నా చళ్ళు నలిపేస్తూ, మధ్య మధ్యలో వాటిని కొరికేస్తూ, "ఎదురొత్తులివ్వవే లంజా.." అన్నాడు బాబు.మావయ్య చూస్తుండగా నేనా పని చేయలేక వాడి కోరికలు తీర్చడానికి నా శరీరాన్ని మెలికలు తిప్పేస్తూ తమ్ముడికి అప్పగించేసాను.
"మావయ్యా...అక్క ఎదురొత్తుల్కివ్వడం లేదు.." అన్నాడు తమ్ముడు.
"గంగా...ఇవాళ నీ తమ్ముడి పుట్టిన రోజు, వాడు అడగకుండానే వాడికి కావలసినది ఇవ్వాలి నువ్వు. అడిగినా ఇవ్వకపోతే ఎలా. దెంగించుకోవే లంజలా నీ తమ్ముడి మొడ్డని నీ పూకులోపలికంటా దోపుకుని, ఎదురొత్తులిస్తూ...వాడికి స్వర్గం చూపించు. నువ్వు కూడా నీ దూల తీర్చుకో...నాకు ఇలా లైవ్ షో చూడడం చాలా బాగుంది. మీ ఇద్దరికీ నా థాంక్స్ ఎలా చెప్పాలో తెలియడం లేదు" అన్నాదు మావయ్య తాగిన మైకం లో.
అంతే. బాబు తన నడుముని చుట్టిన నా తొడలని మొరటుగా పక్కలకి విడదీసి, తన చేతుల్ని నా చళ్ళ పక్కనే మంచం మీద మోపి మదించిన ఎద్దులా నాలోకి దిగబడ్డాడు. నా కళ్ళు బైర్లు కమ్మాయి. నేను నా నడుం పైకెత్తుతూ తమ్ముడి పోట్లకి ఎదురొత్తులివ్వడం మొదలు పెట్టాను.బాబు నా మోకాళ్ళకింద తన చేతుల్ని దూర్చి నా తొడల్ని పక్కలకి విరగదీసి ఆగకుండా 20 నిముషాలు వాడి కసిదీరా నా కుతి తీరా, మావయ్యకి నేత్రానదం కలిగించేలా దెం..గి....దెం...గి...ఆఖరిలో వాడి బారెడు మొ....డ్డ....ని....నా పూ...కు...లోపలికంటా దింపి తన వీర్యాన్ని నా లోపల వదిలేస్తుంటే, నేను నా కుడి చేతి వేళ్ళతో వాడి మొడ్డ పిడి దగ్గరున్న నరాల్ని కసిగా రుద్దుతూ, ఎడం చేతి వేళ్ళతో తమ్ముడి వౄషణాలని సున్నితంగా వత్తేను.
"అక్కా...." అంటూ బాబు మరింతగా వాడి వెచ్చటి వీర్యాన్ని నా పూకులోపలికంటా చిమ్మేసి, నా మీదకి వాలిపోయాడు.
తరువాత ఇద్దరం లేచి, నగ్నం గానే ఒకళ్ళ నోట్లో మరొకరం భోజనం పెట్టుకున్నాము. మావయ్య సోఫా మీద గురక పెడుతున్నాడు.టైము రాత్రి 11:30 అయ్యింది.మళ్ళీ షో మొదలయింది. నా మీద బోర్లా పడుకుని వాడి గాడిద మొడ్డని నా పూకునిండా దోపి, కసి కసిగా దెంగుతూ సరిగ్గా 12 గంటలకి వాడి వెచ్చటి వీర్యాన్ని నా పూకు నిండా పోసి "అక్కా, ఇదిగో నా మొడ్డ పాలు నీ పూకులో పోస్తున్నాను. నీలాంటి కూతురుని నాకు కని, నీ చను పాలు నాకు తిరిగి ఇవ్వాలి వచ్చే జూన్ నెలకల్లా " అంటూ నన్ను కౌగిలించుకుని పడుకున్నాడు.ఇంతకీ బాబు పుట్టిన రోజుకి నేను వాడికి బహుమతి ఇచ్చానా ? తమ్ముడే నాకు వాడి పుట్టిన రోజు కానుకగా నన్ను సుఖ పెట్టాడా? మేమిద్దరమూ కలిసి మావయ్యకు ఆనందం ఇచ్చామా? అనుకుంటూ నేను నిద్రలోకి జారుకున్నాను.


No comments:

Post a Comment