Wednesday 29 November 2023

ఇంట్లో పూకు 5

 మా అమ్మ షాక్ లో 'ఎం చూసావ్ ' అనగానే మా అమ్మని నా పక్కలోకి లాక్కుని సళ్ళు మీద చెయ్యి వేసి నొక్కుతూ....'అంకుల్ వెళ్లిపోయే వరకు చూసేవాడిని ' అని చెప్పగానే మా అమ్మ నావైపు తిరిగి కళ్ళు పెద్దవి చేసి చూస్తూ షాక్ తో ' ఎం చూసావ్ రా ' అంది. నెను కూడా మా అమ్మ వైపు తిరిగి ముద్దులు పెడుతూ నడుము మీద చెయ్యి వేసి నవ్వుతుంటే ' చెప్పరా ' అంది. నేను మెల్లగా మా అమ్మ సన్ను పట్టుకుని మెల్లగా ఒత్తుతూ ' కాలేజీకి అని చెప్పి బయటకి వెళ్లి నువ్వు తలుపు వేసి లోపలికి వెళ్ళగానే నేను మళ్ళీ వచ్చి మన గోడ మీద నుండి ఆ చెట్టు ఎక్కి

దాని పైనుండి వెంటిలేటర్ మీదకి ఎక్కి కూర్చునే వాడిని ' అని మా అమ్మ పైట తీసేస్తుంటే, మా అమ్మ నా చేతి మీద కొట్టి పైట సర్దుకుంటూ ' హా ఎక్కి కూర్చుని ? ' అంటూ వెల్లకిలా పడుకుంది. నేను మా అమ్మ పొట్ట మీద రుద్దుతూ జాకెట్ కింద అంచు నుండి మెల్లగా ఒక వేలు లోపలికి పెట్టి ' అంకుల్ రాగానే మీ ఇద్దరు ముద్దులు పెట్టుకోడం, అంకుల్ నిన్ను ఎత్తుకుని మంచం మీద వేసి.. నీ లంగా ఎత్తి ' అనగానే మా అమ్మ ' ఒరేయ్ అలా చూడొచ్చా అసలు ' అని మళ్ళీ  ' హా చెప్పు ' అంది.  

నెను మెల్లగా మా అమ్మ సన్ను ని మళ్ళీ జాకెట్ మీద చెయ్యి వేసి పిసుకుతూ ' లంగా ఎత్తి అంకుల్ లోపలకి దూరి ఎదో చేసేవాడు కదా ' అంటూంటేనే నా మొడ్డ గట్టిపడి మా అమ్మకి తగలడం మొదలైంది. నెను చెయ్యి మా అమ్మ పైటలోకి చెయ్యి పెట్టి జాకెట్ హుక్స్ దగ్గర కదిలిస్తుంటే ' తప్పు రా మనం ' అంటూ నా చెయ్యి పట్టుకుని ' ఎన్ని సార్లు చూసావ్ అలా ' అని అడిగింది. నేను ఏమి మాట్లాడకుండా ' నీకు నేను ఇష్టం లేదు గా ' అని చెయ్యి తీసేసి పడుకుంటే. మా అమ్మ నా వైపు తిరిగి నా మీద చెయ్యి వేసి నాకు ముద్దులు పెడుతూ ' నువ్వు నాకు అందరికన్నా చాలా ఇష్టం రా.. కానీ మనం ఇలా చెయ్యకూడదు ' అని ముద్దులు పెడుతుంటే, నేను ' నాకు నువ్వు అంటేనే చాలా ఇష్టం అమ్మ. నువ్వు ఎం చెప్పినా నా వల్ల కావట్లేదు. నేను నిన్ను నాన్న దగ్గర వున్నప్పటి నుండి చూస్తూనే వున్నాను' అని చెప్పా.

        మా అమ్మ నన్ను తన వైపుకి తిప్పుకుని గట్టిగా వాటేసుకుని ' మన సంగతి బయట తెలిస్తే చంపేస్తారు రా.. ఇలాంటివి మానేసి చదువుకో. కాలేజీ కూడా మానేస్తున్నావ్ ' అంది. నేను మా అమ్మ మీదకి ఒక కాలు వేసుకుని నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి గట్టిగా దగ్గరికి లాక్కుని ' కాలేజీకి వెళ్లినా కూడా నాకు వొంట్లో ఎదోలా అనిపిస్తుంది. అంకుల్ మీదకి నువ్వు ఎక్కి దెంగు దెంగు అని అరుస్తున్న సీన్ ఏ కనిపిస్తుంది నాకు' అని మా అమ్మ సళ్ళు, మెడకి మధ్యలోకి ముఖం పెట్టి ముద్దులు పెడుతుంటే, మా అమ్మ ' నాదే తప్పు రా. నీకు వయసు వచ్చింది అని అర్ధం చేసుకోకుండా చేసాను' అని నాకు ముద్దులు పెడుతూ నా వీపు మీద రుద్దుతోంది. మా అమ్మకి మూడ్ వస్తుంది అని అర్ధం అయ్యి ' నాన్న దగ్గర కూడా బాగానే చేసేదానివి కదా ' అని మా అమ్మ సంకల్లో గుండా చేతులు పెట్టి గట్టిగా వాటేసుకుంటుంటే, మా అమ్మ నా తల చుట్టూ చేతులు వేసి ' నువ్వు ఎలాగో నా దెంగుడు అంతా చూసేసావ్ కాబట్టి సిగ్గు వదిలిపెట్టి చెప్తున్నాను రా. నాకు చాలా ఇష్టం ఇప్పటికి కూడా దెంగిచుకోడం అంటే ' అంది.  
 
నెను నవ్వుతు మా అమ్మ పెదాల మీద ముద్దు పెట్టి ' అందుకేగా నాకు నువ్వంటే అంత ఇష్టం' అంటూ మా అమ్మ తల పట్టుకుని నోట్లో నోరు పెట్టి మెల్లగా మూతి నాకుతూ మా అమ్మ నోట్లోకి నా నాలుక పెట్టి తిప్పుతుంటే మా అమ్మ చిన్నగా మూలుగుతూ నా మీదకి వస్తూ మా అమ్మ కూడా దాని నాలుకతో నా నాలుకని నోట్లోనే పట్టుకోడానికి చూస్తూ ఇద్దరం నాలుకలు ఒక నోట్లో ఒకరం తిప్పుకుంటూ ముద్దు పెట్టుకుని నాకు ఆ ముద్దుకే మొడ్డ కారిపోడంతో ఇద్దరం ఆయాస పడుతూ ఒకరిని ఒకరం చూసుకుని నవ్వుకున్నాం.
నేను మెల్లగా జాకెట్ లోపలి చెయ్యి పెడుతుంటే చెయ్యి మీద కొట్టి ' తప్పు ఇది ' అనగానే ఇద్దరం నవ్వుకుంటూ వాటేసుకుని పడుకున్నాం. పొద్దున్నే నిద్ర లెచేప్పటికీ మా అమ్మ నా పక్కలోనే పడుకుని చూస్తూ పడుకుని వుంది. నేను లేచి మా అమ్మకి ముద్దులు పెడుతుంటే ' ఛీ ఛీ పాచి నోటితోనే ముద్దులు పెడుతున్నావు రా అని పెద్దగా నవ్వుతూ నన్ను మీదకి లాక్కుని ముద్దులు పెడుతూ హఠాత్తుగా ' అబ్బా కాలు మీద పడ్డావ్ రా నొప్పి వస్తుంది '
అనగానే నేను ముద్దులు ఆపేసి పక్కన కూర్చుని కాలు వొత్తుతుంటే, మా అమ్మ 'తగ్గిందిలే, బాత్రూంకి తీసుకెళ్ళు నన్ను' అని మంచం మీద నుండి దిగింది. మా అమ్మ చెయ్యి నా చుట్టూ వేసి నడుస్తుంటే ' నువ్వు కొంచెం స్లిమ్ అవ్వవే.. అంకుల్ మీద ఎక్కి ఎగిరినట్టు నా మీద ఎగిరితే నేను మొయ్యలేను ' అనగానే, మా అమ్మ నా జుట్టు గట్టిగా పట్టుకుని ' ఛీ ఛీ పాడైపోవావు రా ' అని జుట్టు లాగుతుంటే, మా అమ్మ ని గట్టిగా వాటేసుకుని నోట్లో నోరు పెట్టా. 
 మా అమ్మ ముద్దు ఆపేస్తూ ' బాత్రూం వస్తుంది రా. వచ్చాక ముద్దు పెడతా ' అని నన్ను లాక్కెళుతూ బాత్రూంలో దూరి ' నువ్వు ఇక్కడే వుండు ' అని డోర్ వేసుకుంది. నేను మొడ్డ పిసుక్కుంటూ బయటే నిలబడితే కాసేపటికి డోర్ తీసి ' నువ్వు రెడీ అయ్యి ఈ రోజు నుండి మానెయ్యకుండా కాలేజీకి వెళ్ళు' అని కుంటుకుంటూనే వంట గదిలోకి వెళ్ళింది. నేను స్నానం చేసి రెడీ అయ్యి వచ్చేప్పటికి వంట గదిలో పని చేసుకుంటూ అటు ఇటు తిరుగుతుంది. బాగ్ అక్కడ పెట్టి ' టిఫిన్ పెట్టు నాకు ' అంటూ వెళ్లి వెనక నుండి గట్టిగా వాటేసుకోగానే,మా అమ్మ  ' రెడీగా వుంది టిఫిన్. ప్లేట్ తీస్కో ' అంటుంటే ' ఆ టిఫిన్ కాదు 'అని నా వైపుకి తిప్పుకుని మూతి మీద ముద్దు పెట్టి, ' ఈ టిఫిన్ కావాలి' అన్నా. మా అమ్మ నవ్వుతూ ' నువ్వు రోజు కాలేజీ మానెయ్యకుండా వెళ్తే ఇస్తా ' అని వెళ్లబోతుంటే, దగ్గరికి లాక్కుని ' ఈ రోజు నుండే మొదలు పెడదాం ' అని నోట్లో నోరు పెట్టా.  
మా అమ్మ కూడా నన్ను వాటేసుకుని మెల్లగా నోరు తెరిచి నా నాలుక చీకుతూ కాసేపు ఇద్దరం అంతా మర్చిపోయి ముద్దు పెట్టుకుంటూ ఉంటే, నేను నా చేతులు మెల్లగా వీపు మీద నుండి కిందకి తీసుకెళ్లి మా అమ్మ గుద్ద మీద రుద్దుతూ రెండు పిర్రల్ని గట్టిగా వొత్తా. మా అమ్మ కెవ్వుమని ముద్దు ఆపేసి ' ఇంక వెళ్ళు ' అంటూ టిఫిన్ పెట్టి పంపించేసింది.నేను కూడా కాలేజీకి వెళ్లి సాయంత్రం వరకు ఉండి ఇంటికి రావడం, ఇంటికి రాగానే ఈ రోజైన మా అమ్మ పూకు ఇస్తది అనుకుంటూ మా అమ్మని వాటేసుకుని ముద్దులు పెట్టడం. అది కూడా కసిగా నా జుట్టు పట్టుకుని మరీ ముద్దు పెడుతూ కూడా నేను జాకెట్ విప్పుతుంటే  ఆపడం, లంగాలోకి చెయ్యి పోకుండా నా చెయ్యి గట్టిగా పెట్టుకోడం చేస్తూ ఉండడంతో ఒక రోజు కాలేజీకి వెళ్లి కూడా మొడ్డరుద్దుకుంటూ ' పూకు దెంగి చాలా రోజులు అయ్యింది' అని కూర్చున్నా. ఇంక మొడ్డని ఆపుకోలేక పార్క్ కి వెళదాం అనుకుంటూ బయల్దేరి ' మొన్నటిలాగానే లంజలు దొరక్కపోతే ఇబ్బంది పడాలి ' అనుకుని వెళ్లి మా వూరు బస్సు ఎక్కేసా.  వూర్లో బస్సు దిగి కనపడిన వాళ్లందరికీ ఎదో చిన్న పనిలే అని చెప్పుకుంటూ మా ఇంటికి వెళ్లి చూస్తే ఇంట్లో ఎవరు లేరు. సరే అనుకుంటూ లక్ష్మి ఆంటీ ఇంటికి వెళ్ళా. అక్కడకి వెళ్ళేప్పటికీ ఆంటీ ఒకటే ఇంట్లో పని చేసుకుంటూ అటు ఇటు తిరుగుతుంటే దగ్గరికి వెళ్లి గట్టిగా వాటేసుకున్నా.  
నన్ను చూసి ఆంటీ కూడా గట్టిగా వాటేసుకుని ' ఏందీ ఇలా వచ్చారు సారూ ' అని జాకెట్ కుట్టుకుంటుంటే, నేను ' నా నల్ల పూకుని దెంగి వెళదాం అని వచ్చా ' అని వెనక నుండి వాటేసుకోగానే ఆంటీ కంగారుగా ' మా ఆయన వచ్చే టైంరా . ఇప్పుడే వద్దు ' అని ఇద్దరం కబుర్లు చెప్పుకుంటూ కూర్చున్నాం. ఆంటీ మొగుడు రాగానే మా ఇద్దరికీ భోజనం పెట్టి ఆంటీ స్నానం చేసి వచ్చి అది కూడా తినెప్పటికీ దాని మొగుడు మళ్లీ పొలం వెళ్ళాడు. ఆంటీ మొగుడు గేట్ వెయ్యగానే ఆంటీ చెయ్యి పట్టుకుని లాగి మంచం మీదకి వేసి లంగా ఎత్తుతుంటే ' వెళ్లి గేట్ గడి పెట్టి రారా' అంది. గేట్ గడి పెట్టి వచ్చేప్పటికి ఆంటీ లంగా ఎత్తుకుని పంగ చాపి కొంచెం పెరిగిన ఆతులు లాక్కుంటూ ' చాలా రోజులు అయ్యింది రా ' అంటుంటే, ఆంటీ తొడల మధ్యలో ముఖం పెట్టి పూకు నాకుతూ ' నీ మొగుడు మొడ్డ మీద ఎక్కుతున్నావా ' అనగానే ' నా మొగుడు దెంగేవాడే అయితే నీ మొడ్డ ఎందుకు కుడుస్తాను రా' అని నన్ను మంచం మీదకి పడుకోపెట్టి మొడ్డ బయటకి తీసి చీకుతూ లంగా ఎత్తుకుని నా మీద ఎక్కి ఎగరడం మొదలు పెట్టింది. 
మంచం కిర్రు కిర్రు మంటుంటే ఇద్దరం మూలుగుతూ ముద్దులుపెట్టుకుంటూ దెంగుకుని కార్చేసుకుని ఆంటీ లంగాకి మొడ్డ తుడుచుకుని ఆంటీ పక్కలో పడుకుని ఉంటే, ఆంటీ మొగుడు పొలం నుండి వచ్చి గేట్ తీయమని కేకలు పెట్టాడు. ఇద్దరం కంగారుగా లేచి నేను మొడ్డ ప్యాంటులో వేసుకుని జిప్ పెట్టుకుని, ఆంటీ బట్టలు సర్దుకుంటుంటే నేను వెళ్లి గేట్ తీసా. అంకుల్ పని అయిపోయింది పొలంలో అని వచ్చి కూర్చుని మాతో కబుర్లు చెప్తూ కూర్చుంటే , ' నేను వెళ్తా ' అని చెప్పి నీరసంగా బయల్దేరా. ఆంటీ గేట్ వరకు వచ్చి ' రేపు నేను వస్తాలే గుంటూరుకి ' అని చెప్పి గేట్ వేసుకుని లోపలికి వెళ్ళిపోయింది.నేను కూడా బస్సు ఎక్కి ఇంటికి వచ్చేసి ' రేపు నా లంజ నల్ల పూకుని గట్టిగా దెంగాలి ' అనుకుంటూ మా అమ్మకి ముద్దులు పెడుతూ దాని జాకెట్ విప్పడానికి ట్రై చేస్తూ తినేసి పడుకున్నా. పొద్దున్నే కాలేజీలో పని వుంది అని టిఫిన్ కూడా తినకుండా బస్టాండ్ కి వెళ్లి ఆంటీ వచ్చే బస్సు కోసం చూస్తూ కూర్చున్నా. ఆంటీ బస్సులో నుండి దిగగానే ఆటో ఎక్కి ఇద్దరం గాంధీ పార్క్ కి వచ్చేసాం. 
ఇద్దరికీ బాగా కసిగా ఉండడంతో చెట్టు చాటుకి వెళ్ళగానే ఆంటీని కింద పడుకోపెట్టి పూకులో వేళ్ళు పెట్టి తిప్పుతూ నోట్లో నోరు పెట్టేసా. బాగా కసి వచ్చి ఆంటీ పూకులో రసాలు వూరే టైంకి దూరంగా పోలీసు విజిల్ వెయ్యడం వినపడి, ఆంటీని పైకి లేపి ఇద్దరం బట్టలు సర్దుకుని, బాగ్ లు తీసుకుని పరిగెత్తుకుంటూ బయటకి వచ్చేసాం. ఆంటీ కూడా ' అబ్బా లంజకొడుకులు మంచి టైములో వచ్చారు రా. నాకు పూకు లో జిలగా వుంది ' అంటుంటే, నేను ' ఇక్కడ ఇంకా సేఫ్ కాదు. పోలీస్ పట్టుకున్నాడు అంటే ఈ రోజంతా నిన్ను వాళ్ళే దెంగుతారు ' అని చెప్పి ' మా ఇంటికి వెళదాం పద' అని ఆటో ఎక్కి మా ఇంటికి బయల్దేరాం. ఆంటీ నాతో ' మీ ఇంట్లో ఎలా దెంగుకుంటాం ' అంటుంటే ' మా అమ్మ మంచంలోనే ఉంటుంది. మనం బయట దెంగుకుందాం ' అని ఆంటీని తీసుకుని ఇంటికి వచ్చాం. 
 
ఆంటీ, మా అమ్మ చాలా సేపు కబుర్లు చెప్పుకున్నాక మా అమ్మ ' నేను స్నానం చేసి వస్తా' అని కుంటుకుంటూ వెళ్తుంటే ఆంటీని హాల్ లో కూర్చోపెట్టి నేను బెడఁరూం కి వచ్చి అమ్మకి హెల్ప్ చేయబోతుంటే ' నువ్వు కాలేజీకి వెళ్లకుండా లక్ష్మితో ఎం చేస్తున్నావ్ ' అని మా అమ్మ అనడంతో, ' దారిలో కనిపిస్తే ఇంటికి తీసుకొచ్చా' అని మా అమ్మకి ముద్దు పెట్టగానే మా అమ్మ ' ఆంటీ చూస్తది ' అని నన్ను నెట్టేసి ' నేను వెళ్తాలే నువ్వు అంటీకి కబుర్లు చెప్పు ' అని బాత్రూమ్లో దూరింది. నేను మా అమ్మ కుంటుకుంటూ బయటకి రావటానికి టైం పట్టుద్దిలే అనుకుని హాల్లో ఆంటీని వొళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని సళ్ళు చీకుతూ పూకులో వేలు పెట్టి తిప్పుతుంటే అది ' లంజాకొడకా నన్ను దెంగడం చూపించి మీ అమ్మని ముగ్గులోకి దింపుతావా ' అంటూ లంగా ఎత్తుకుని నా వొళ్ళో నా మొడ్డ మీద కూర్చుని ఎగురుతుంటే ' ఇదేదో మంచి ఐడియా అనుకుని ' ఆంటీ నోరు మూసేసి మెల్లగా దెంగుతున్నా.  
అంతలో మా అమ్మ ఆంటీ వుంది అని త్వరగా స్నానం చేసేసి బయటకి వచ్చింది. మా బాత్రూం డోర్ సౌండ్ విని మా అమ్మ వచ్చింది అనుకుంటూ, నాకు అంటీకి కారే టైం లో ఆంటీ నోరుకి అడ్డు పెట్టిన చెయ్యి తీయగానే ఆంటీ ' అమ్మాఆఆహ్హ్ ఆఅహ్హ్హ్ ' అని గట్టిగా మూలిగింది. నేను మళ్లీ ఆంటీ నోరు మూసేసా గానీ అప్పటికే తలుపు చాటున మా అమ్మ నీడ కనిపిస్తూ ఉంటే నేను ఆంటీ సళ్ళు చీకుతూ మొడ్డని ఆంటీ లంగాకి తుడిచి, ఇద్దరం బట్టలు సర్దుకుని కూర్చున్నాం….
మా అమ్మ బట్టలు వేసుకుని వచ్చేప్పటికి ఆంటీ లంగాకి నా మొడ్డ తుడుచుకుని, ఆంటీ సళ్ళు దాని జాకెట్లోకి సర్దేసి ఇద్దరం కూర్చుని కబుర్లు చెప్పుకుంటూ వున్నాం. మా అమ్మ మమ్మల్ని చూసిన విషయం తెలియక ఆంటీ ఎం జరగనట్టు కూర్చుని కబుర్లు చెప్తుంటే, మా అమ్మ నా వైపు కొంచెం కోపంగా చూస్తూ వుంది. కాసేపటికి ఆంటీ బయల్దేరతాను అంటే నేను ' ఆంటీని బస్సు ఎక్కించి వస్తా ' అని మా అమ్మకి చెప్పి ఆంటీతో పాటు ఆటోలో బయల్దేరా. ఆటో ఎక్కగానే ఆంటీ నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి జాకెట్ మీదనే ఆంటీ సన్ను నొక్కుతుంటే, ఆంటీ కూడా చీర కొంచెం అడ్డుగా వచ్చేలా లాక్కుని ' మీ ఇంట్లోనే దెంగేసావేంట్రా నా పూకుని. మీ అమ్మ చూసుంటే ' అని గుససలాడింది. నేను ఆంటీకి కొంచెం దగ్గరగా జరిగి సన్నుని ఒత్తుతూ ' దిగుదాం పద ' అని ఇద్దరం మళ్ళీ పార్క్ దగ్గరే దిగాం. ఆటో వాడికి డబ్బులు ఇస్తుంటే ' ఎంతకి తెచ్చావ్ అన్న, లంజ గుర్రంలాగా వుంది ' అన్నాడు.  
నేను నవ్వుతు ' మొగుడు మొడ్డ చాలక వచ్చింది ' అని వాడికి డబ్బులు ఇచ్చి పంపేసా. ఆంటీ నా చెయ్యి పట్టుకుని పార్కులోకి వస్తూ ' పోలీసులు ఉంటారేమో ' అంటుంటే నేను ఆంటీ పిర్ర మీద గట్టిగా కొట్టి ' ఉంటే వాళ్ళు కూడా దెంగుతారులే ' అనగానే ఆంటీ నన్ను నెట్టేస్తూ ' వాళ్లకి ఇచ్చేస్తావా నా నల్ల పూకు ' అని ఇద్దరం చెట్టు చాటుకి వెళ్లాం.
            వెళ్ళగానే ఆంటీని గట్టిగా వాటేసుకుని నోట్లో నోరు పెట్టి ముద్దులు పెడుతూ రెండు పిర్రలు పిసుకుతుంటే నా మొడ్డ లేవడం మొదలైంది. ఆంటీ కూడా ముద్దు పెడుతూ ప్యాంటు మీదనే నా మొడ్డని రుద్దుతూ ' పూకులో దూర్చరా, నాకు ఆగట్లేదు ' అని లంగా ఎత్తిపట్టుకుని కింద పడుకోబోతుంటే ఆంటీ చెయ్యి పట్టుకుని పైకి లేపి ' నిన్ను వొంగోపెట్టి దెంగాలే ' అని ఆంటీని చెట్టు మీదకి తోయగానే ఆంటీ నవ్వుతు ' నా గుద్ద దెంగుతావా ఈ రోజు ' అని చెట్టు పట్టుకుని కొంచెం ముందుకి వొంగి ముడ్డి తిప్పుతుంటే, ఆంటీ పిర్రలమీద కొడుతూ ' లంజ దాన ' అని చీర లంగా మొత్తం పైకి ఎత్తి ఆంటీ నడుము మీదకి వేసా. 
అప్పటిదాకా ఆంటీ మీద పడుకుని దెంగుతుంటే తెలీలేదు గానీ, అలా చెట్టు పట్టుకుని లంగా పైకి ఎత్తి ఒంగుని పిర్రలు అటు ఇటు ఆడిస్తుంటే, కాళ్ళకి గిలకల దగ్గర వున్న పట్టీలు, కొంచెం పైన వెంట్రుకలు వున్న బలమైన కాళ్ళు, మోకాళ్ళ పైన గోధుమరంగులో మరీ మా అమ్మలాగ మెత్తగా కాకుండా కండ పట్టివున్న తొడలు, వాటి పైన గుండ్రంగా మెత్తగా వున్న పిర్రలు, ఆ పిర్రల మధ్యలో చిన్న చిన్న ఆతుల మధ్యలో అప్పుడే ఊరిన రసంలో తడిసి మెరిసిపోతున్న నల్లటి పూకు చూడగానే నా మొడ్డ డాన్స్ మొదలు పెట్టింది.నా రెండు వేళ్ళతో ఆంటీ పిర్రల మధ్యలో మెల్లగా రుద్దుతూ, ప్యాంటు విప్పుకుని మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని రెండు చేతులతో ఆంటీ పిర్రలు ఒత్తుతూ రెండు పిర్రలు పగలదీసి నా ముఖం దగ్గరికి తీసుకెళ్లి ఆంటీ పూకు వాసన చూడగానే, ఘాటైన ఆ వాసనకి మత్తు ఎక్కి ముక్కు కొంచెం పైకి పెట్టి ఆంటీ ముడ్డి వాసన చూస్తూ పూకు నాకడం మొదలుపెట్టా. ఆంటీ కూడా ' అబ్బా లంజాకొడకా, నీ అమ్మని దేంగ, ఎం చేస్తున్నావ్ రా హ్మ్మ్ ' అంటూ ఒక చెయ్యి వెనక్కి పెట్టి నా తలని ముడ్డి లోకి నెట్టుకుంటూ ఉంటే కసిగా ఆంటీ పూకు నాకి పైకి లేచా. 
 ఆంటీ చెయ్యి ముందుకి వేసి రెండు పిర్రలు పగలదీసి పూకులోకి నా మొడ్డ దూర్చి గట్టిగా తొయ్యగానే ఆంటీ కెవ్వుమని చెట్టుకి గుద్దుకుని ' ఆఅహ్హ్ ఈ మొడ్డ కోసమే లంజని అయ్యాను రా ' అంటూ చెట్టు పట్టుకుని వొంగుంది. నేను మూతి తుడుచుకుని ఆంటీ పూకులో నా మొడ్డతో దెంగుతూ ఒక వేలు ఆంటీ ముడ్డిలో దూర్చగానే, ' అమ్మా లంజాకొడకా అది నా ముడ్డి రా పూకు కాదు ' అని ఆంటీ అరుస్తుంటే రెండో చేత్తో ఆంటీ జడ గట్టిగా పట్టుకుని వెనక్కి లాగుతూ, ముడ్డి అంతా గెలికేస్తూ ఆంటీ పూకు దెంగి కార్చుకుని ఇద్దరం అలానే చెట్టు పక్కన కూర్చున్నాం.
ఆంటీ అలానే నా పక్కన కూర్చుని ఆయాస పడుతూ పంగ చాపుకుని పూకుని ముడ్డిని లంగాతో తుడుచుకుంటుంటే ఆంటీ తొడమీద నిమురుతూ ' సరైన లంజవే నువ్వు ' అని తొడమీద గిల్లగానే ఆంటీ కెవ్వుమని నన్ను నెట్టేసింది. నేను సారీ అంటూ ఆంటీ ఒళ్ళోకి పడుకుని తొడమీద ముద్దులు పెడుతుంటే ఆంటీ లంగా పైకి ఎత్తి అలా వెనక్కి పడుకుని పూకు మీద రుద్దుకుంటూ ' నాకు ఇంటికి వెళ్లాలని లేదు ఇప్పుడే ' అంది. నేను తొడ మీద నుండి పైకి వెళ్లి పూకు మీద ముద్దులు పెడుతూ ' రెండు మూడు రోజులు దెంగుకుందాం ఇలానే ' అంటూ పూకు నాకుతుంటేనే వెనక నుండి పోలీస్ విజిల్ వినపడి ఇద్దరం లేచి కూర్చుని బట్టలు సర్దుకుంటూ చూస్తే ఎదురుగా కానిస్టేబుల్ నిలబడి వున్నాడు.ఆంటీ గబగబా లంగా సర్దుకుంటుంటే 'లంజకి మళ్ళీ సిగ్గు ఒకటి ' అంటూ వాడు లాఠీతో ఆంటీ లంగా పైకి ఎత్తి నా వైపు చూస్తూ ' ఎంత తీసుకుంది రా నీ దగ్గర ఈ లంజ ' అనగానే నేను సైలెంట్గా తల దించుకుని కూర్చుని వున్నా. ' నీయమ్మని దెంగ లంజముండా, చిన్న పిల్లల దగ్గరకి కూడా పోతున్నావే. స్టేషన్ కి పద ఇవాళ నీ పూకుని పచ్చడి చేస్తాం ' అని వాడు ఆంటీ తొడ మీద లాఠీతో కొట్టగానే ఆంటీ అబ్బా అని తొడ మీద రుద్దుకుంటుంటే, నేను ' సర్ అది లంజ కాదు. మొగుడు మొడ్డ లేవట్లేదు అని ఇద్దరం ఇలా చేసుకుంటున్నాం 'అని చెప్పా.  
కానిస్టేబుల్ ' మొగుడు మొడ్డ లేవకపోతే ఎం మేమంతా వున్నాం గా. రోజుకి ఒకళ్ళం వచ్చినా నెలంతా పూకులో మొడ్డ ఆడుతూనే ఉంటుంది ' అని ఆంటీ చెయ్యి పట్టుకుని పైకి లేపి ' పద స్టేషన్ కి ' అన్నాడు. ఇంక ఇద్దరం వాడిని బతిమిలాడుకుని ' ఆంటీ లంజ కాదు రా ' అని వాడికి నచ్చచెప్తుంటే వాడు ఆంటీని వాటేసుకుని పైట తీసేసి సళ్ళు పిసుకుతూ ' సరే స్టేషన్ కి వద్దులే కానీ నీ అడ్రస్ చెప్పు ఎక్కడో ' అని ఆంటీ నోట్లో నోరు పెట్టి దాని తల గట్టిగా పట్టుకుని నోట్లో నాలుక పెట్టి తిప్పాడు. ఆంటీని అలానే పట్టుకుని సళ్ళు పిసుకుతూ ' ఏ వూరు మీది ' అంటూ జాకెట్ విప్పుతుంటే నెను మా అమ్మమ్మ వాళ్ళ వూరు పేరు చెప్పేశా.  
వాడు ఆంటీ జాకెట్ విప్పేసి వొళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని సళ్ళు చీకుతూ ' నువ్వు కూడా రారా. ఈ లంజని నేను ఒక్కడినే దెంగలేను ' అని ఆంటీని కింద పడుకోపెట్టి అది వద్దు అని నెట్టేస్తున్నా వినకుండా దాని మీద పడుకుని లంగా ఎత్తి దెంగుతూ ' పూకులో మొడ్డ పెట్టినట్టు లేదే లంజధాన బావిలో బిందె వేసినట్టు వుంది ' అని పైకి లేచి మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని ఆంటీ పూకులో తడిసిన మొడ్డని ఊపుతూ ఆంటీ జుట్టు పట్టుకుని కింద పడుకోపెట్టి మొడ్డ నోట్లో పెట్టి నోట్లో మొడ్డని ముందుకు వెనక్కి ఆడిస్తూ ఆంటీ నోట్లోనే దెంగాడు. జేబులో నుండి కండోమ్ తీసి నాకు ఇచ్చి ' మొడ్డకి పెట్టరా'  అని  ఆంటీని బోర్లా పడుకోపెట్టి ' ఒక్కసారిగా వాడు ఆంటీ మీదకి పడుకుని ఆంటీ గుద్దలోకి మొడ్డని నెట్టాడు. ఆంటీ పెద్దగా అరుస్తూ ఏడుస్తుంటే ఆంటీ మీద పడుకుని అలానే వాడు ఆంటీ గుడ్డ దెంగి కార్చుకుని పక్కకి కూర్చున్నాడు. ఆంటీ నొప్పి అని ఏడుస్తుంటే నేను ఆంటీ పూకు గుద్ద తుడిచి బట్టలు వేసుకున్నామ్.
వాడు కూడా బట్టలు వేసుకుని  ' కుదిరినప్పుడు మీ వూరు వస్తా' అని చెప్పేసి ఆంటీ సళ్ళు కాసేపు పిసికి
వెళ్ళిపోయాడు. ఆంటీ ' గుద్దలో నొప్పిగా ఉందిరా. కాసేపు కూర్చుందాం ' అంటే, నేను ఆంటీని వొళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని సళ్ళు పిసుకుతూ ' వాడు ముడ్డిలో దెంగాడు ఏంటే ' అంటుంటే, ' అదొక సరదా మగాళ్ళకి. మాకేమో గుద్ద వాచిపోద్ది రా ' అని ' వెళ్దాం పద వాడు మళ్లీ వస్తాడేమో ' అని ఆంటీ చీర సర్దుకుని లేచింది. నేను కూడా లేచి ఆంటీకి కాసేపు ముద్దులు పెట్టి తీసుకెళ్లి బస్సు ఎక్కించి ఇంటికి వచ్చేసా. సాయంత్రం ఇంటికి వచ్చేప్పటికి మా అమ్మ ఎదో పని చేసుకుంటూ నన్ను పట్టించుకోకుండా నాతో మాట్లాడకుండా అటు ఇటు తిరుగుతూ వుంది. నేను కూడా ఆంటీ మేటర్ వాడుకుని మా అమ్మ పూకు ఎలా దెంగాలా అని ఆలోచిస్తూ నైట్ భోజనాలు చేసి ఇద్దరం పడుకున్నాం. మా అమ్మ మెల్లగా నా వైపు తిరిగి ' నువ్వు ఎవరితో ఐన చేశావా ' అంది.
 నేను 'ఎం చెయ్యాలి ' అనగానే మా అమ్మ కోపంగా అటు తిరిగి పడుకుంది. నేను మెల్లగా మా అమ్మ గుద్దకి నా మొడ్డ ఆనిస్తూ నడుము మీద చెయ్యి వేసి వీపు మీద ముద్దులు పెడుతూ ' ఎదో అడిగావు కదా ' అంటుంటే మా అమ్మ మాట్లాడకుండా పడుకుంది. నేను మెల్లగా నా చెయ్యి మా అమ్మ పొట్ట మీద నుండి సళ్ళ మీదకి తీసుకెళ్లి జాకెట్ హుక్స్ విప్పుతుంటే, నా చేతిని వెనక్కి వేసి నా వైపుకి తిరిగి ' పొద్దున్న లక్ష్మితో నువ్వు చెయ్యడం నేను చూసాను ' అని నన్ను వెనక్కి నెట్టి మళ్ళీ అటు తిరిగి పడుకుంది. నెను మా అమ్మని వాటేసుకుని వీపు మీద ముద్దులు పెడుతూ జాకెట్ మీదనే మా అమ్మ సన్ను పట్టుకుని ' నువ్వు చూడాలి అనే దాన్ని ఇంటికి తీసుకొచ్చి దెంగాను ' అని చెప్పి జాకెట్ హుక్స్ విప్పడం మొదలు పెట్టా. మా అమ్మ ' ఏంట్రా ' అని నోరంతా తెరుచుకుని నా వైపు తిరుగుతుంటే దాన్ని దగ్గరికి లాక్కుని వెల్లకిలా పడుకోపెట్టి ' పూకులో జిల నీ ఒక్కదానికే ఉండదు కదా ' అని జాకెట్ హుక్స్ విప్పగానే మా అమ్మ సళ్ళు రెండు పక్కలకి పడిపోయాయి.
    ' దాన్ని ఎలా లైన్ లో పెట్టావ్ రా. ఐన అది ఏమైనా కుర్ర పూకా ' అని మా అమ్మ అంటుంటే, మెల్లగా పైట పక్కకి తీసి ఒక సన్ను నోట్లోకి పెట్టుకుని చీకుతూ రెండో సన్ను వొత్తా. ' అది ఐన ఎలా ఒప్పుకుంది లంజముండా కొడుకు వయస్సు వాడితో ' అని నా నోట్లో నుండి సన్ను బయటికి తీస్తుంటే నేను మళ్లీ సళ్ళు పిసుకుతూ ' నేను దెంగుతుంటే అది కేకలు పెట్టుద్ది దెంగరా బాగా ' అని చెప్పా. మా అమ్మ ' ఆహా ' అనగానే, మా అమ్మ సళ్ళు వొదిలేసి నేను వెల్లకిలా పడుకుని మా అమ్మ చెయ్యి పట్టుకుని మెల్లగా నీ నిక్కర్లోకి తీసుకెళ్తుంటే ' ఎం చేస్తున్నావ్ ' అని మా అమ్మ చెయ్యి వెనక్కి లాక్కోబోతున్నా గట్టిగా పట్టుకుని మా అమ్మ చెయ్యి నా నిక్కర్లో కి పెట్టుకుని సగం లేచి వున్న నా మొడ్డని మా అమ్మ చేతిలో పెట్టా . 
మా అమ్మ కొంచెం కంగారు పడినా, సర్దుకుని ' ఇది చిట్టి ఎలుకలా వుంది రా ' అని నవ్వుతు న మొడ్డ పిసుకుతుంటే, కళ్ళు మూసుకుని ' ఎంత మందిని దెంగినా నువ్వు మొడ్డ కొడుతుంటేనే సుఖంగా వుందే ' అంటూ మా అమ్మకి ముద్దులు పెడుతుంటే నా మొడ్డ బాగా గట్టిపడి మా అమ్మ చేతినిండా వచ్చింది. మా అమ్మ నా మొడ్డ వదిలేసి ' పెద్దవాడివి అయ్యావు రా ' అని నా మొడ్డని చూస్తుంటే, నేను ' ఆంటీ అయితే నా మొగుడు మొడ్డ కూడా చీకలేదు రా ఎపుడు అంటూ చీకుద్ది ' అని మా అమ్మ చెయ్యి మళ్ళీ మొడ్డ మీద పెట్టుకుని ఆంటీ దెంగుడు ముచ్చట్లు చెప్తూ మా అమ్మతో మొడ్డ కొట్టించుకుంటూ మెల్లగా దాని లంగాలోకి చెయ్యి పెడుతుంటే మా అమ్మ నా మొడ్డని ఇంకా గట్టిగా పిసుకుతూ ' ఆంటీ మొడ్డ ఎలా చీకుద్ది రా ' అని లేచి సళ్ళు వేలాడేసుకుని కూర్చుని నా మొడ్డ మీద స్కిన్ వెనక్కి లాగి ' చాలా రోజులు అయ్యింది రా' అంటూ.
..
                                                                                                        NEXT PART  ఇంకా ఉంది ....... 




No comments:

Post a Comment