Monday 5 February 2024

ఇంట్లో పూకు 11

నేను వెళ్లి అంకుల్ ని చూసి పక్కనే మంచం మీద కూర్చున్నా. ఆంటీ నన్ను చూసి నవ్వుకుంటూ అమ్మమ్మ గురించి అంతా అడిగి కాఫీ తెచ్చి ఇచ్చి నా పక్కనే కూర్చుంది... మేము మంచం మీద ఒకళ్ళకి ఒకళ్ళం అతుక్కుని కూర్చుని ఉంటే అంకుల్ మమ్మల్నే చూస్తూ వున్నాడు. నేను మొడ్డ ఆపుకోలేక అంకుల్ బయటకి వెళ్తే ఆంటీ గుద్ద దెంగుదాం అనుకుంటూ కాఫీ తాగుతుండగానే అంకుల్ లేచి ఇంట్లోకి వెళ్ళాడు. నాకోసమే వెళ్ళాడు అనుకుని, ఆంటీని గట్టిగా వాటేసుకుని సళ్ళు పిసుకుతూ లంగా పైకి ఎత్తి దాని పూకు గెలికి నా మొడ్డ దాని పూకులోకి గుచ్చి స్టవ్ దగ్గరే ఆంటీ జుట్టు పట్టుకుని దెంగుతుంటే అంకుల్ వెనక గదిలోనుండి బయటకి వచ్చాడు.


అంకుల్ని చూసి నేను ఆంటీ పూకులో నుండి మొడ్డ బయటకి తీసి పక్కన నిలబడగానే, ఆంటీ లంగా ఎత్తి పట్టుకుని ‘ ఇప్పుడు బయటకి తీసావేంట్రా లంజాకొడకా ‘ అంటూ నన్ను మంచం మీదకి పడుకోపెట్టి నా మీద ఎక్కింది. అంకుల్ కూడా పక్కనే కింద కూర్చుని మమ్మల్ని చూస్తూ ఉంటే ఆంటీ నా చేతులు సళ్ళ మీద వేసుకుని నా మొడ్డ మీద ఎగురుతూ ‘ అబ్బా నా మొగుడి చేత నీ మొడ్డ చీకించాలి రా లంజాకొడకా. అప్పుడైనా వాడి మొడ్డ లేస్తది.’ అంటూ ఎగురుతూ ‘ హాఅమ్మ్మ్ ఆఅహ్హ్హ్మ్మ్ ‘ అని గట్టిగా మూలుగుతుంటే నేను ఆంటీ సళ్ళు పిసుకుతూ మా అమ్మమ్మ మీద కసి అంతా ఆంటీ పూకులోకి కార్చేసి అది అలానే నా మీదకి పడుకుంటే దాని పిర్రలు పిసుకుతూ పడుకున్నా. 

అంకుల్ పైకి లేవగానే లుంగీలో సగం లేచిన మొడ్డ వేలాడుతూ ఉంటే, ఆంటీ నవ్వుతూ ‘ నీ పెళ్ళాం పూకు ఎవడో ఒకడు దెంగుతుంటే గాని నీ మొడ్డ లేవట్లేదు ‘ అంటూ అంకుల్ని దగ్గరికి లాక్కుని లుంగీ తీసేసి నా పక్కలో పడుకుని అలానే అంకుల్ వట్టలు పిసుకుతూ వాడి మొడ్డ సాగదీస్తుంటే నాకు మళ్ళీ మొడ్డ లేవడం మొదలయ్యింది. నేను ఆంటీని బోర్లా పడుకోపెట్టి పిర్రల మధ్యలో మొడ్డ రుద్దుతుంటే అది ‘ఆఅహ్హ్హ్ నా రంకు మొగుడు మళ్లీ మొదలుపెట్టాడు ‘ అంటూ ఒంగుని అంకుల్ మొడ్డ చీకుతుంటే నేను వెనక నుండి దాని పూకులో మొడ్డ దూర్చి ముడ్డి లో వేలు పెట్టి తిప్పుతూ నేను పూకులో, అంకుల్ దాని నోట్లో కార్చేసి ముగ్గురం మంచం మీద కుర్చున్నామ్ ...

అమ్మమ్మ ఏంటో పాతకాలపు నంగనాచి లాగా ఏంటా అభ్యంతరాలు? కొడుకుకు కావలసిన పూకు అమ్మ పదిలంగా తన మొలలో ఉంచుకుంది. అమ్మ పూకుకి తగ్గ మొడ్డ కొడుకు తన మొలలో వేలాడేసుకు తిరుగుతున్నాడు. మరి అటువంటప్పుడు ఎవళ్ళో పరాయి వాళ్ళని వెతుక్కునే కన్నా, అమ్మ తన పూకులో కొడుకు మొడ్డని దిగేసుకుని కన్నకొడుకుతో దెంగించుకుంటే తప్పేంటి? అంత కష్టపడి తొమ్మిది నెలలు మోసి కని, తన బాయిలు కుడిపి పెంచి పెద్ద చేసిన తల్లికి కొడుకు తన మొడ్డతో సుఖపెడితే తప్పేంటి? తనకి ఆ సుఖం లేదని ఏడుపేమో అమ్మమ్మకి. అమ్మమ్మని కూడా దెంగి పెడితే పోదూ! ఏవంటారు?

దెంగుకుని అలా మంచం మీద కూర్చుని ఉంటే అంకుల్ పైకి లేచి వెళ్లి పక్కన పది ఉన్న లుంగీ తీసుకుని కట్టుకుంటూ ‘ నేను ఊరెళ్ళి అబ్బాయిని తీసుకుని రేపు పొద్దున్న వస్తాను ‘ అని బయటకి వెళ్ళాడు. నేను మొడ్డ కడుక్కుందాం అని లేవగానే ఆంటీ నన్ను దగ్గరకి లాక్కుని నా చుట్టూ కాళ్ళు వేసి నా మొడ్డ మీద ముద్దులు పెట్టి నా పిర్రల మధ్యలోకి ఒక వేలు పెట్టి నా ముడ్డి బొక్క మీద రుద్దుతూ ‘ మా ఆయన ఎందుకు వెళ్లిపోయాడో తెలుసా ‘ అంటూ వేలు మెల్లగా నా ముడ్డిలోకి నెట్టింది. నేను అబ్బా లంజదాన అంటూ ఆంటీ జుట్టు పట్టుకుంటే అది నా మొడ్డ నోట్లో పెట్టుకుంటూ ‘ రాత్రికి ఇక్కడే పడుకో నేను ఒక్కదాన్నే ఉంటా కదా ‘ అంటూ మొడ్డ చీకుతూ నా ముడ్డిలో గెలుకుతుంటే నేను కళ్ళు మూసుకుని మూలుగుతూ ఆంటీ జుట్టు గట్టిగా పట్టుకుని మొడ్డ దాని గొంతులోకి తోస్తూ ఉండగానే అంకుల్ మాంసం తీసుకుని ఇంట్లోకి వచ్చి మమ్మల్ని చూస్తూనే సంచి అక్కడ పెట్టేసి నా వట్టలు చీకుతున్న వాడి పెళ్ళానికి వూరికి వెళ్తున్న అని చెప్తుంటే అది మొడ్డ నోట్లోనే పెట్టుకుని ‘హ్మ్మ్ ‘ అని మూలిగింది.

నాకు కసి ఎక్కి దాని నోట్లోనే దెంగి దాని నోట్లో మళ్ళీ కార్చేసి ‘ ఇంటికి వెళ్లి స్నానం చేసి వెంటనే వచ్చేస్తా ‘ అని బయల్దేరి వచ్చేసా. ఇంటికి వచ్చి కాసేపు అమ్మతో సరసాలాడి స్నానం చేసి రాత్రికి ఆంటీ దగ్గరే అని అమ్మకి చెప్పి ఆంటీ ఇంటికి వచ్చేప్పటికి ఇల్లంతా శుభ్రం చేసి వంట చేస్తూ వుంది. బండి లోపల పెట్టి ఇంట్లోకి వెళ్లి ఆంటీని వెనక నుండి గట్టిగా వాటేసుకోగానే అది నవ్వుతు పని చేసుకుంటూ వుంది. నల్లటి వొళ్ళు ఐన బాగా పని చేసే మనిషి కావడంతో లక్ష్మి ఆంటీ బాగా బలంగా ఉంటది. జామ పళ్ళు లాంటి తెల్లటి సళ్ళు వాటి మీద పావలా బిళ్ళ అంత చిన్న నల్లటి ముచిక, జాకెట్ విప్పగానే ఎండ తగలని చోట అంతా తెల్లగా మిగతా వొళ్ళు నల్లగా, సంకలో చేత్తో పీకటానికి దొరకని సైజులో బొచ్చు, వీపు మీద సంకల కిందగా పడే రెండు మడతలు, ఒకదాన్ని ఒకటి గుద్దుకునే పిర్రలు, తొడలమధ్యలో దట్టంగా పెరిగిన ఆతుల్లో ఉంటే నల్లటి పూకు మొత్తంగా నాటు లంజ. 

అది వంటలో ఉంటే నేను నడుము మడతలు గిల్లుతూ వీపు మీద గాట్లు పడేలా కొరకగానే ‘అబ్బా అలా కొరికావేంట్రా’ అంటూ నన్ను నెట్టి రుద్దుకుంటూ ఉంటే ఆంటీని వాటేసుకుని నోట్లో నోరు పెట్టి ‘ ఆకలి అవుతుందే అంటూ సళ్ళు పిసుకుతుంటే ‘ అయిపోయింది అంటూ నన్ను విడిపించుకుని వంట ముగించి ఇద్దరికీ భోజనం పెట్టేసింది. నేను తింటూ ఉండగానే అది తినేసి ‘ నేను స్నానము చేసి వస్తాను ‘ అంటూ వెళ్లి నా భోజనం అయ్యేప్పటికీ స్నానం చేసి లంగా జాకెట్ మాత్రం వేసుకుని చీర చుట్టుకుని వచ్చేసింది.

                        ఆంటీ టవల్తో తడి తుడుచుకుంటూ చీర పక్కకి పడేసి అలానే లంగాలో పిర్రలు తిప్పుకుంటూ ‘ మంచం సర్దుతా వుండు ‘ అంటుంటే, ఆంటీ ఎదురుగా నిలబడి జాకెట్ మీదనే సళ్ళు పిసుకుతూ ఆంటీ లంగా బొందు పట్టుకుని లాగగానే లంగా జారి కిందకి పడింది. ఆంటీ వెంటనే టవల్ పూకుకి అడ్డుగా పెట్టుకుంటుంటే నేను టవల్ పక్కకి నెడుతూ ఆంటీ ఆతుల్లోకి నా వేళ్ళు పెట్టి ఆతులు మెల్లగా లాగుతూ ‘ నీకు సిగ్గు ఎందుకె లంజదాన అంటూ రెండు పిర్రలు గట్టిగా పట్టుకుని ఆంటీని పైకి ఎత్తగానే అది రెండు కాళ్ళు నా నడుము చుట్టూ వేసుకుని నా మీద ఎక్కి కూర్చుంది. చేతిలో వున్న టవల్ పక్కకి పడేసి తడి జుట్టు నా మొహం మీదకి వేసి జాకెట్ విప్పుతూ ‘ అనవసరంగా బట్టలు నలిగిపోతాయి ‘ అంటుంటే, నేను దాని పిర్రలు పిసుకుతూ ‘ ఇద్దరమే వున్నాం కదా ఎలాగో నీ మొగుడు కూడా దెంగుకోమన్నాడు. ఇవాళ బయట పడుకుందాం ‘ అంటూ లక్ష్మిని అలానే ఎత్తుకుని బయటకి తీసుకు వస్తుంటే ‘ ఒరేయ్ లంజాకొడకా బయట దెంగుతావా. ఇంకా నయం రోడ్ మీద దెంగుతా అనలేదు. 

ఇంట్లో దెంగు బయట ఎవరన్నా చూస్తారు ‘ అని అరుస్తున్నా వినిపించుకోకుండా అలానే ఎత్తుకుని తీసుకొచ్చి బయట వున్న మంచం మీద వెయ్యగానే దానికి పూకు కప్పుకోడానికి టవల్ కూడా లేక రెండు చేతులు పూకుకి అడ్డుగా

పెట్టుకుని కాళ్ళు ముడుచుకుని పడుకుంది. ఆంటీని అలా చూడగానే నాకు ఇంకా కసి పెరిగి అది వద్దురా బయట అంటున్నా వినకుండా మంచం పక్కన నిలబడి ఆంటీ గిలకలు పట్టుకుని రెండు కాళ్ళు విడదీయగానే దాని చేతులు పక్కనుండి కనపడుతున్న ఆతులు చూస్తూ నా ప్యాంటు కిందకి లాక్కుని ‘ నీకు ఇంత సిగ్గు ఎందుకె లంజా ముండా ‘ అంటూ ఆతులు గట్టిగా పీకా. ఆంటీ ‘ నొప్పిరా’ అంటూ అరుస్తూ పూకు మీద రుద్దుకుంటుంటే అలానే దాని మీదకి పడుకుని కాళ్ళు వొత్తిపట్టి రెండు చేతులు పైకి పెట్టి మొడ్డని ఆంటీ నల్ల పూకులోకి దూర్చి పైకి లేచి దాని కాళ్ళు విడదీసి పట్టుకుని ఆరుబయటనే దెంగుతుంటే, లక్ష్మి రెండు చేతులు మొహం మీదకి పెట్టుకుని తప్ తప్ అని గుడ్దుతుంటే ‘ అమ్మఅహ్హ్హ్హ్ హ్హాఆఒద్న్ఫ్ ‘ అని మూలుగుతూ ‘ బజారు లంజని చేసేలా వున్నావ్ కదరా లంజ కొడకా’ అంటూ ఊగుతూ పూకు దెంగిచుకుని నేను కార్చగానే నన్ను మంచం మీదకి నెట్టి పూకులో నుండి రసాలు తొడల మీదుగా కారుతుంటే అలానే పూకు తుడుచుకుంటూ నల్లటి పిర్రలు ఊపుకుంటూ లోపలికి పరుగెత్తింది.

   నేను మంచం మీద నుండి లేచి బయటనే నా ప్యాంటు విప్పేసి ఆంటీ వెనకాలే లోపలికి వచ్చేప్పటికి లక్ష్మి మంచం మీద ఒక కాలు పెట్టి టవల్ తో పూకు తుడుచుకుంటూ నిలబడింది. వెనక నుండి నా చెయ్యి ఆంటీ పూకులోకి పెట్టి పూకు నలుపుతూ ‘ లోపలికి వచ్చావేంటే లంజా ‘ అంటూ పూకు నలుపుతూ బయటకి లాక్కెళ్తుంటే ఆంటీ ‘వద్దు రా లోపలే దెంగు. కావాలంటే నా గుద్ద కూడా దెంగు కానీ బయటకి వద్దురా ‘ అంటున్నా వినకుండా దాన్ని బయటకి లాక్కొచ్చి మంచం మీదకి తోసి తలుపు గడి పెట్టి నేను కూడా మంచం మీదకి దూకా. ఆంటీ నావైపుకి తిరిగి ఒక కాలు నా మీదకి వేసుకుని దాని పూకు మీద వున్న ఆతులతో నా మొడ్డ మీద రుద్దుతూ నన్ను దగ్గరికి లాక్కుంటూ దొండపండు లాంటి దాని ముదురు పెదాలతో నా నోట్లోకి నోరు పెట్టి దాని నాలుక నా నోట్లో తిప్పుతూ సళ్ళు నాకు రుద్దుతుంటే లక్ష్మిని గట్టిగా వాటేసుకుని పిర్రలు పిసుకుతూ మెల్లగా ఒక వేలు దాని ముడ్డిలోకి దూర్చగానే నా నాలుకని దాని నోట్లోకి తీసుకుని చప్పరిస్తూ అలా నా మీదకి జరిగి నా పైన ఎక్కి కూర్చుంది.

 

                                                                                                        NEXT PART  Loading.............

No comments:

Post a Comment