Thursday 29 February 2024

ఇంట్లో పూకు 14

  మా అమ్మని కూడా తీసుకుని టౌన్లో పరీక్ష రాసి అటునుండి అటే కాసేపు పార్కులో మా అమ్మని దెంగి ఇంటికి వచ్చాం.వాళ్ళు కూడా అన్నట్టు గానే కాలేజీలో సీట్ ఇచ్చేసి నన్ను కూడా ఇంజనీర్ చేసేసారు. పొలం పనులు మొదలవ్వగానే నేను మా అమ్మ ఇద్దరం పొలం వెళ్లి వున్న ఆ రెండు ఎకరాల్లో మేమె పనులు చేసుకుంటూ ఉండగానే నాకు కాలేజీ మొదలయ్యింది. మా తాతయ్య పాత బండి, ఇంకా అమ్మమ్మ బంగారం అమ్మేసి కొత్త బైక్ కొనుక్కుని నేను కాలేజ్ కి పోతు ఉంటే మా అమ్మ పొలం పనులు చూసుకుంటూ నేను ఇంటికి వచ్చేప్పటికి లంగా పైకి ఎత్తుకుని రెడీగాఉండేది. పల్లెటూర్లో కాలేజీ కావడంతో క్లాసులో కూడా అంతా ఏవరేజ్ ఫిగర్లే వుండేవాళ్ళు. క్లాసులో లాబ్లో కలిసి తిరుగుతూ ఉండగా వాళ్లలోనే ఒక అమ్మాయి గీత పరిచయం అయ్యింది.  

మొహం కొంచెం కళగా వున్నా గాని చాలా బక్కగా ఉండేది. అప్పుడప్పుడు పెన్లు పుస్తకాలు కిందపడినప్పుడు తీయడానికి వొంగితే కూడా చిన్న చిన్న నిమ్మకాయల సైజులో నల్లటి సళ్ళు ఉండేవి. అందరు అందర్నీ తగులుకోడంతో ఎదో ఒకటిలే అనుకుంటూ దాన్నే బైక్ మీద తిప్పుతూ క్లోజ్ అవ్వడానికి చూస్తూ ఉండేవాడిని. ఒకరోజు సాయంత్రమే ఇంటికి వచ్చి బయట అంట్లు కడుక్కుంటూ వున్న మా అమ్మని లోపలి లాక్కొచ్చి లంగా పైకి ఎత్తి మొడ్డతో పూకు పెదాల మీద రాస్తూ ఎత్తుకుని ఎగరేస్తూ దెంగుతున్న టైములో ఫోన్ మోగుతుంటే మా అమ్మ ఫోన్ తీసుకుని కిందకి దిగకుండా మొడ్డ అలానే పూకులో పెట్టుకుని ఆయాసపడుతూ ఫోన్ మాట్లాడి పెట్టేసి కిందకి దిగింది. కసి లంజ అలా దిగగానే నేను ఏమైంది అంటుండగానే ‘ మీ నాన్నకి ఆక్సిడెంట్ అయ్యింది అంట. హాస్పిటల్కి వెళదాం పద అంది’.

                       ఇద్దరికీ పెద్దగా బాధ వెయ్యలేదులే గాని, వెళ్ళాలి కదా అనుకుంటూ బట్టలు సర్దుకుని హాస్పిటల్కి వెళ్ళేప్పటికి అప్పటికే చనిపోయాడు. వూర్లో చుట్టాలందరికి కబురు చేసి మేము అంబులెన్సులో మా వూరు వెళ్ళేప్పటికి బాగా చీకటి పడడంతో, ఆ తర్వాత రోజు కార్యక్రమాలు అన్నీ నేనే పూర్తిచేశాను. అంత అయ్యాక ఇంటికి వెళ్ళేప్పటికి మా నాన్న ఉంచుకున్న ఆమె, ఇంకా ఆమె మొగుడు వూర్లో పెద్దలు అందరు కూర్చుని మా అమ్మతో మాట్లాడుతూ వున్నారు. నేను వెళ్ళగానే మా అమ్మ వూర్లో వాళ్ళతో ‘ ఏదైనా నా కొడుకుతో మాట్లాడుకోండి ‘ అని చెప్పి పక్కన కూర్చుంది. నెను వాళ్ళని అడగగా తెలిసింది ఏంటంటే మా పొలాలు, ఇల్లు, డబ్బులు అన్నీ మా నాన్న తర్వాత నాకే వచ్చేలా రాసి పెట్టి వున్నాయి. గడచిన మూడు సంవత్సరాలుగా మా నాన్నతో ఉన్న ఆమెకి అందులోనుండి ఏమి రావు అని. లోపల చాలా సంతోషం వేసినా కూడా పైకి చూపించకుండా ‘తర్వాత మాట్లాడుకుందాం ‘ అని అందర్నీ పంపించేసి తలుపు వేసి వచ్చి మా అమ్మని గట్టిగా వాటేసుకుని ముద్దులు పెడుతూ ఎత్తుకుని చిన్నప్పుడు నాన్న దెంగుతుంటే నేను తొంగి తొంగి చూసే గదిలోకి తీసుకెళ్లి లంగా అంతా పైకి ఎత్తి కసిగా గుద్దుతుంటే మా అమ్మ నోటికి చెయ్యి అడ్డుపెట్టుకుని నవ్వుతూ ‘ దానికి ఎం ఇవ్వకురా ‘ అంటూ మొగుడు పోయిన రోజే నాతో కసిగా ఆనందంగా దెంగిచుకుని అలానే లంగా ఎత్తుకుని నా మొడ్డ రసాలు కార్చుకుంటూ ఇల్లంతా తిరిగింది.  

నేను కూడా అమ్మమ్మ వాళ్ళ వూర్లో ఇల్లు ఖాళి చేసేసి అక్కడ పొలం చూసుకోమని వేరే వాళ్లకి అప్పచెప్పి మా అమ్మ లంజతో సహా మళ్ళీ మా ఇంటికి వచ్చేసాం. నేను కాలేజీ పనులు పొలం పనులు అంటూ తిరుగుతూ ఉండగానే మా నాన్న ఉంచుకున్న లంజ నాలుగైదు సార్లు మా ఇంటికి వచ్చి వెళ్ళింది. నాకు కూడా అంతలోనే ఇంటర్నల్ ఎగ్జామ్స్ మొదలయ్యి ఒక వారం మా అమ్మ పూకు చూడడానికే టైంలేకుండా అయిపోయింది.పరీక్షలు అయ్యాక పండగ సెలవుల్లో పొలం పనులు చూపిస్తూ ఒక రోజు సాయంత్రం పొలం గట్టు మీద చెట్టు కింద కూర్చుని ఉంటే దూరంగా మా నాన్న ఉంచుకున్న విక్టోరియా ఆంటీ దానితో పాటు ఇంకో కుర్ర లంజని తీసుకుని గట్టు మీద వస్తూ కనిపించారు. కాసేపటికి నా దగ్గరికి వచ్చి విక్టోరియా కొంచెం వొంగి ‘నమస్తే బాబు ‘ అంది. నేను ‘ కూర్చో’ అనగానే ఏ మాత్రం సిగ్గుపడకుండా నాకు ఆనుకుని నా పక్కనే కూర్చుని ‘ ఇది నా కూతురు రాణి బాబు ‘ అంటూ పక్కన వున్న ఫిగర్ ని చూపించింది. 18-19 వయస్సులో పొలం పనులు చేసి చేసి చర్మం నల్లగా వున్నా కూడా 34 28 34 సైజులో లంగా జాకెట్ వేసుకుని లంజ పిటా పిటా లాడుతూవుంది. దాన్ని అలా చూడగానే నా లుంగీలో మొడ్డ డాన్స్ మొదలయ్యి, మొడ్డ నలుపుకుంటూ కూర్చున్నా. విక్టోరియా ‘ కూతురికి పెళ్లి పెట్టుకున్నా బాబు. నాన్న ఉండుంటే సహాయం చేసేవాడు. నువ్వే చూడాలి ‘ అని చెపుతూ ఉంటే, మధ్యలో నేను మాట్లాడుతూ ‘ నువ్వు ఎన్నాళ్ళ నుండి వున్నావ్ మా నాన్నతో ‘ అన్నాను. విక్టోరియా కూతురు వైపు చూస్తూ ‘ 3 ఏళ్ళు ‘ అంది. 


నేను ‘ మా ఇంట్లో కాదు. మా నాన్నతో ఎప్పటి నుండి పడుకుంటున్నావ్ ‘ అనగానే దాని కూతురు నా వైపు కొంచెం కోపంగా చూస్తున్నా, నేను విక్టోరియా భుజం మీద చెయ్యి వేసి ‘ మనం ఇద్దరం దాచి పెట్టుకోడానికి ఏమి లేదు. నేనేం చిన్నపిల్లాడిని కాదు కదా ‘ అంటుంటే, అది ‘ దాదాపు 10 ఏళ్ళ ముందు నుండి వుంది మాకు ‘ అంది. నెను ‘ మరి ఇన్నేళ్ళలో ఒక ఎకరం పొలం రాయించుకోలేకపోయావా ‘ అనగానే, అది ఏడ్చిందో లేక నటించిందో గాని, ఏడుస్తూ ‘ నేను అలాంటి దాన్ని కాదు ‘ అంటుంటే నా చెయ్యి భుజం మీద నుండి తీసి విక్టోరియా నడుము చుట్టూ వేసి నలుపుతూ దాన్ని ఓదారుస్తూ ‘ పెళ్ళికి ఎంత అవుద్ది’ అన్నాను. అది కళ్ళ నీళ్లు తుడుచుకుంటుంటే దాని కూతుర్ని పిలిచి ‘ ఇటు రా ‘ అన్నాను. అది పైకి లేచి గుద్దకి అంటుకున్న మట్టి దులుపుకుంటూ వచ్చి నా పక్కన కూర్చోబోతుంటే, దాని పిర్రల కిందుగా చెయ్యి పెట్టి నా వొళ్లోకి లాక్కుని కూర్చోపెట్టుకుని, విక్టోరియా వైపు చుస్తు ‘ నేను చూసుకుంటాలే ‘ అంటూ దాని నడుము, దాని కూతురు నడుము ఒకేసారి నొక్కాను.. నడుము అలా పిసకగానే ఇద్దరు కొంచెం ఇబ్బంది పడ్డారు గానీ, డబ్బులు అవసరం ఉండడంతో మాట్లాడకుండా కూర్చున్నారు.  

నేను చేతులు విక్టోరియా కూతురు చుట్టూ వేసి పేరు అడుగుతూ మెల్లగా దాని లంగా పైకి ఎత్తుతుంటే వద్దు అన్నట్టు గానే లంగా పట్టుకుంటూ ‘ మేరీ ‘ అని పేరు చెప్పింది. నేను నాచేతులు దాని లేత తొడల మీద ఆడిస్తూ విక్టోరియాతో ‘ ఎంత కావాలి పెళ్ళికి ‘ అని అడగగానే, నేను ఎం చేస్తున్నానో దానికి అర్ధం అయ్యి నా పక్కన నుండి కొంచెం పక్కకి జరుగుతూ ‘ ఒక యాభై వేలు అవుతాయి బాబు ‘ అంది. నేను వేళ్ళతో మేరీ తొడల మధ్యలో డ్రాయేర్ మీద రుద్దుతూ ఉంటే పూకుకి కొంచెం పక్కాగా డ్రాయేర్కి వున్న బొక్క నా వేలుకి తగిలింది. నా మధ్య వేలు అందులోగుండా దూర్చి మేరీ పూకు పెదాల మీద రాస్తుంటే అది రెండు చేతులు గట్టిగా పిడికిలి బిగించి, కళ్ళు మూసుకుని మెలికలు తిరగడం మొదలు పెట్టింది. ఆ డ్రాయేర్ బొక్కని ఇంకొంచెం పెద్దది చేస్తూ నా వేలు మేరీ పూకు లోకి మెల్లగా తోస్తుంటే అప్పటికే ఊరుతున్న దాని పూకు రసాలు నా వేలుకి తగులుతూ లోపలికి వెళ్ళడానికి దారి చేస్తున్నాయి. 

మేరీ పూకులోనుండి నా వేలు బయటకి తీస్తూ మెల్లగా లోపలికి తోస్తు ఉంటే అది దాని పిర్రలు నా మొడ్డ మీద తిప్పుతూ దాని అమ్మ పక్కనే వున్నా విషయం కూడా మర్చిపోయి మెల్లగా మూలుగుతూ ఉంటే, నేను దాని పూకులో నుండి నా వేలు తీసి దాని ఘాటు పూకు రసాల వాసన చూస్తూ, నడుము పట్టుకుని దాన్ని నా వొళ్ళో నుండి మెల్లగా పైకి ఎత్తాను. అది ముడ్డి నా ముఖం ఎదురుగా వచ్చేలా ఒంగుని ఉంటే, దాని పిర్రల మధ్యలో ముద్దులు పెడుతూ లంగాలో చేతులు పెట్టి దాని డ్రాయేర్ పట్టుకుని కిందకి లాగేసాను. డ్రాయేర్ మోకాళ్ళ కిందకి వచ్చాక నా లుంగీ పక్కకి జరుపుకుని నా రెండు బొటన వేళ్ళతో దాని పిర్రలు విడదీస్తూ మెల్లగా పూకు బొక్క నా మొడ్డ మీదకి వచ్చేలా కుర్చోపెట్టుకుంటే, పూకుకి మొడ్డ తగలగానే అది ఉలిక్కి పడి మళ్ళీ సర్దుకుని మెల్లగా నా మొడ్డ మీద విచ్చుకున్న దాని పూకు ఆనిస్తూ నా వొళ్ళో కుర్చుంటుంటే వెన్నపూసలోకి కత్తిదిగినట్టు మెల్లగా నా మొడ్డ మేరీ నల్ల పూకులోకి వెళ్ళిపోయింది.

                                               అప్పటిదాకా లూజు పూకు లంజల్ని దెంగితే ఏమి తెలీలేదు గానీ, మేరీ పూకు నా మొడ్డ చుట్టూ గట్టిగా చుట్టుకుని నా మొడ్డ మీద చర్మాన్ని కూడా వెనక్కి నెట్టేసేంత గట్టిగా నా మొడ్డ మీద కిందకి పైకి ఊగుతుంటే అది పూర్తిగా వెనక్కి వాలిపోయి చేతులు వెనక్కి పెట్టి నా జుట్టు పీకుతూ రెండు పిర్రలు దగ్గరికి తీసుకొస్తూ నా మొడ్డని దాని పూకుతో ఇంకా గట్టిగా పట్టుకుంటూ ‘ అమ్మా ఆఅమ్మాఅహ్హ్హ్ ‘ అని పెద్ద పెద్దగా అరుస్తూ ఏడుస్తుంటే , దాని సన్నని నడుము పట్టుకుని నా మొడ్డ అంత లోపలి పోయేదాకా గట్టిగా తోస్తు మేరీని నా మొడ్డ మీద పైకి కిందకి ఆడిస్తుంటే నాకు కసి పెరిగిపోయి దాని మెడ మీద కొరుకుతూ దాని పూకులో దానితో పాటే కార్చేసా. దాని పూకులో నుండి రసాలు నా మొడ్డ మీదుగా కిందకి కారుతుంటే నా మొడ్డ పూకులో నుండి బయటకి తీసి మేరీని చుస్తూ ‘ చీకే అలవాటు ఉందా ? ‘ అని అడిగా. కళ్ళలో నీళ్లు తుడుచుకుంటూ ‘ లేదు ‘ అంది. 

నేను ‘ నేను అలవాటు చేస్తాలే ‘ అంటూ మొడ్డని చేత్తో పట్టుకుని పిసుక్కుంటుంటే మేరీ పైకి లేచి రెండు కాళ్ళు విడదీసి నా ముఖం ఎదురుగా పూకు పెట్టి దాని లంగాతో పూకు పెదాలు విడదీసి లోపలికి వేలు పెట్టుకుని మరీ తుడుచుకుంటుంటే చేతిలో మొడ్డ మళ్ళీ లేవడం మొదలయ్యింది. మొడ్డ లేవడం చూస్తూనే విక్టోరియా ‘ సరే బాబు ఇంక మేము బయల్దేరుతాము ‘ అంటూ కిందకి జారిన మేరీ డ్రాయేర్ పైకి లాగబోతుంటే, మేరీ ‘ వుండవే లోపల అంత తుడుచుకోనివ్వు ‘ అంటూ అలా నా ఎదురుగా పూకులో వేలు పెట్టుకుంది. నేను పైకి లేచి నిలబడి లుంగీ విప్పేసి కింద పరుస్తూ మేరీ వెనక నిలబడి నా మొడ్డని దాని నల్ల పిర్రల మధ్యలోకి పెట్టి రుద్దుతుంటే అది ‘ తుడుచుకోనివ్వు నన్ను ‘ అంటుంది. నేను ‘ నేను తుడుస్తా రా ‘ అంటూ దాన్ని గట్టు మీదనే లుంగీ మీద పడుకోపెట్టి రెండు కాళ్ళు గిలకల దగ్గర పట్టుకుని దాని పంగ చాపి మీద పడుకుని కాళ్ళు నా భుజాల మీదకి వేసుకుని పూకులోకి మొడ్డ పెట్టి తొయ్యగానే ‘ ఆఆహ్హ్హ్హ్ హమ్మా ఆహాహ్ ‘ అంటూ నా జుట్టు పీకడం మొదలు పెట్టింది.  

దాన్ని అలానే గట్టు మీదనే పడుకోపెట్టి వాళ్ళ అమ్మకి దాని పూకులోకి వెళ్తున్న నా మొడ్డ కనపడేలా గట్టిగా దెంగుతుంటే మేరీ కూడా ఎదురొత్తులు ఇస్తూ పూకులోనే కార్పించుకుని పూకుకి డ్రాయేర్ అడ్డు పెట్టుకుని లంగా సర్దుకుంటూ లేచి నిలబడింది. నేను కూడా లేచి లుంగీ కట్టుకుని ‘ అక్కడ కాలువ వుంది వెళ్లి కడుక్కో ‘ అని మేరీని పంపించి విక్టోరియాని బాగా ఆనుకుని గట్టు మీదనే కూర్చున్నాను.మేరీ అలానే పూకుకి డ్రాయేర్ అడ్డుపెట్టుకుని లంగా ఎట్టి పట్టుకుని నడుచుకుంటూ వెళ్తుంటే, విక్టోరియా భుజం మీద చెయ్యి వేసి దగ్గరకి లాక్కుంటూ ‘ రేపు డబ్బులు తెచ్చి ఇస్తాను నీకు. దాని పెళ్లి చేసేయి ‘ అంటూ మెల్లగా విక్టోరియాని నా వొళ్ళోకి లాక్కుంటుంటే దాని అంతా అర్ధం అయ్యి నా లుంగీ పక్కకి జరుపుతూ నా ఒళ్ళోకి పడుకుని సగం లేచి తడిచిపోయి వున్న నా మొడ్డని చేత్తో సాగదీస్తూ నోట్లోకి పెట్టుకుని చీకడం మొదలు పెట్టింది. అప్పటికే మేరీ పూకులో మొత్తం కార్చెయ్యడంతో ఇంక లేచే ఓపిక లేక నా మొడ్డ పడుకుంటుంటే విక్టోరియాని పైకి లేపి ‘ రేపు వస్తాలే ‘ అని చెప్పి వాళ్ళని పంపేసి, నేను కూడా ఇంటికి వచ్చేసాను.

                                                                                                          NEXT PART  Loading.............

No comments:

Post a Comment