Tuesday 20 February 2024

ఇంట్లో పూకు 13

 నా మొడ్డకి దాని పిర్రలు తగిలేలా ఒంగుని ఊడుస్తుంటే ప్యాంటులో మొడ్డ దాన్ని దెంగమని డాన్స్ వేస్తున్నా కూడా ‘ ఇది ఎక్కడెక్కడ తిరుగుతుందో లంజ ‘ అని భయం వేసి అలానే ఆపుకుంటూ, పని అంతా అయ్యాక దాని సళ్ళు పిసికి ఇంకో 100 ఎక్కువ ఇచ్చి పంపించివేసాను. లంజ బాగా మొడ్డ లేపిందిరా అనుకుంటూ ఇంటికి వచ్చేప్పటికి మా అమ్మ దాని పక్కనే లక్ష్మి ఆంటీ అలసిపోయి వొళ్ళు తెలీకుండా నిద్రపోతూ వున్నారు.

అలానే మొడ్డ రుద్దుకుంటూ తలుపు గడి పెట్టి వెళ్లి ఆంటీ పక్కలో పడుకుని దాని పొట్ట మీద చెయ్యి వేసి నా వైపుకు తిప్పుకుంటూ పిర్రలు పిసుకుతుంటే ఆంటీ చిన్నగా మూలుగుతూ నా వైపుకి తిరిగి కళ్ళు తెరిచి చూసి నా మీదకి కాలు వేసుకుని మళ్లీ పడుకుంది. నేను మెల్లగా ఆంటీ చీర పైకి లాగుతూ నా చెయ్యి లక్ష్మి పిర్రల మధ్యలోకి పెట్టి పూకులోకి వేలు పెట్టగానే ఆంటీ కళ్ళు తెరిచి నవ్వుకుంటూ ముద్దులు పెడుతూ దాని చెయ్యి నా ప్యాంట్లోకి పెట్టి పిర్రలు పిసకడం మొదలు పెట్టింది. 

 నేను నా ప్యాంటు ఓపెన్ చేసి కిందకి లాగేసి ఆంటీ కాలు కిందగా చెయ్యి పెట్టి నా మొడ్డని దాని పిర్రల కిందగా ముడ్డి బొక్క మీద రుద్దుతూ పూకులోకి పెట్టగానే లక్ష్మి నా మీదకి ఎక్కుతూ మొడ్డని పూకులోకి సర్దుకుని నా మీదకి ఎక్కి ఎగరడం మొదలు పెట్టింది. నాకు ఇంకా కసి వచ్చి దాని జాకెట్ విప్పేసి సళ్ళు పిసుకుతూ ఆంటీని పక్కకి పడేసి దాని మీద ఎక్కి రెండు కాళ్ళు విడదీసి తప్ తప్ అని దెంగుతుంటే అది జాకెట్ పక్కకి వేసి రెండు కాళ్ళు ఎత్తి పట్టుకుని ‘ నీ అమ్మ పక్కనే నిద్రపోతుంది. లేస్తే దాని పూకు కూడా దెంగుతావా’ అంటూ ‘ ఆఅహ్హ్హ్ మ్మ్మ్మ్మ్ నీ అమ్మ తెల్లటి పూకు కన్నా నీకు నాదే ఇష్టం లంజకొడకా దెంగుఆహ్హాన్మ్ ‘ అని మూలుగుతూ ఉంటే దాని పూకు దెంగి పూకులోనే కార్చేసి పక్కన పడుకున్నా. లక్ష్మి కూడా చీర విప్పేసి పక్కన పడేసి రెండు కాళ్ళు విడదీసి పెట్టి లంగాతో పూకు తుడుచు కుంటూ ‘ బాగా గట్టిగా గుద్దావు, మీ అమ్మ మీద ఎక్కవనుకున్నావా ‘ అంటుంటే నేను నవ్వుతు నా ప్యాంటు, షర్ట్ విప్పేసి పైకి లేచి మా అమ్మ కాళ్ళ మధ్యలో మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని మా అమ్మ కాళ్ళు దూరం జరిపి చీర లంగా పైకి ఎత్తుతుంటే, పక్కన లక్ష్మి లంగా బొందు విప్పేసి లంగా కిందకి లాక్కుంటూ నన్నే చూస్తూ వుంది.

నేను మా అమ్మ లంగా ఎత్తుతూ మా అమ్మ లంగాలోకి దూరిపోయి మా అమ్మ పూకు మీద ముద్దులు పెడుతూ ఉంటే కాసేపటికి మా అమ్మకి మెలకువ వస్తూనే ‘ ఆహ్హ్హ్మ్మ్ ఆఅహ్హ్హ్ ‘ అనుకుంటూ రెండు కాళ్ళు మోకాళ్ళ దగ్గర పైకి ఎత్తి చీర పైకి లాక్కుంటూ నా జుట్టు పట్టుకుంది. దానికి మెలకువ వచ్చిందిలే అనుకుంటూ మా అమ్మ తెల్లటి తొడల మీద నాకుతూ రెండు పూకు పెదాలు వేళ్ళతో విడదీసి వాటి మధ్యలో నాలుకతో పై నుండి పూకు బొక్క వరకు నాకుతుంటే మా అమ్మ మెల్లగా మెలికలు తిరుగుతూ నా జుట్టు లాగుతూ ‘ ఆఅహ్హ్ హ్మ్మ్ ‘ అంటూ ఒక కాలు నా భుజం మీద వేసింది. నేను మా అమ్మ పూకు పెదాలు చీకుతూ రెండు వేళ్ళు పూకులో పెట్టి గొల్లికి తగిలేలా పూకులో గెలుకుతుంటే, మా అమ్మ ‘ హాఅమ్మ్ ఆఅహ్హ్ ‘ అంటూ నా జుట్టు పట్టుకుని పైకి లాక్కుని రెండు కాళ్ళు నా చుట్టూ వేసి గట్టిగా పట్టుకుని నోట్లో నోరు పెట్టింది. నెను ఒక చేత్తో పూకులో గెలుకుతూ మా అమ్మ మూతి నాకుతూ సళ్ళు పిసుకుతుంటే నా మొడ్డ లేచి నున్నగా గొరిగిన మా అమ్మ పూకు మీద తగులుతుంటే, మా అమ్మ నా మొడ్డ సాగదీస్తూ రెండు పూకు పెదాల మధ్యలో రుద్దుకుంటూ ‘ఆఅహ్హ్ అమ్మాఆఆహ్హ్హ్ ‘ అని మూలుగుతూ పూకు బొక్క దగ్గర పెట్టగానే నేను ఒక్కతోపు తోసాను.  

మా అమ్మ ‘ఆఅహ్హ్హ్ ‘ అంటూ కళ్ళు తెరిచి నేను గట్టిగా మీద ఎక్కి గుద్దుతుంటే ఎదురొత్తులు ఇస్తూ ‘దెంగరా గట్టిగా ‘ అని అరుస్తూ పక్కకి చూసేప్పటికీ బట్టలు లేకుండా చెమట తుడుచుకుంటూ లక్ష్మి ఆంటీ మమ్మల్నే చూస్తూ కూర్చుని వుంది.మా అమ్మ కంగారుగా నన్ను దించేసి పూకుకి చెయ్యి అడ్డుపెట్టుకోబోతుంటే, నేను మళ్లీ మా అమ్మ మీదకి ఎక్కి ‘దానికి తెలుసులే మన సంగతి’ అంటూ మా అమ్మ పూకులోకి మొడ్డ పెడుతూ ఆంటీని దగ్గరకి లాగి, మా అమ్మ పూకులో పోట్లు వేస్తూ దాని చేతిని ఆంటీ సళ్ళ మీద వెయ్యగానే ఇద్దరు ఉలిక్కిపడి దూరంగా జరిగారు. నేను మెల్లగా మా అమ్మ పూకులోనుండి నా మొడ్డ బయటకి తీసి ‘సిగ్గుపడుతున్నారా లంజలు ఇద్దరు ‘ అంటూ ఆంటీ నడుము చుట్టూ పట్టుకుని దగ్గరికి లాగి మా అమ్మ మీదకి పడుకోపెట్టి ఆంటీ కాళ్ళు మా అమ్మకి అటు ఇటు వేసాను. ఇద్దర్ని ఎలా దేన్గాలో కూడా అర్ధం కాక చూస్తుంటే, ఆంటీ రెండు సల్లకి చేతులు అడ్డుపెట్టుకుని పైకి లేచి మా అమ్మ మీద కూర్చుంది.

మా అమ్మ కూడా అలానే చూస్తూ ఉంటే నేను ఆంటీని వెనక నుండి వాటేసుకుని సళ్ళు పిసుకుతూ మా అమ్మతో ‘ ఇది దీని మొగుడు మొడ్డ చీకుతూ లంజ లాగా నాతో దెంగిచుకుంది. ఇప్పుడేమో సిగ్గు పడుతుంది ‘ అంటూ ఆంటీని మా అమ్మ మీదకి పడుకోపెట్టి మా అమ్మ పూకులోకి నా మొడ్డ దూర్చి, ఆంటీ ముడ్డిలో వేలు పెట్టి తిప్పుతూ బుసలు కొడుతున్న నా మొడ్డతో మా అమ్మ పూకు దంచుతుంటే, ఆంటీ రెండు చేతులు మా అమ్మ తల పక్కన ఆనించి నేను ఊగినపుడల్లా ముందుకి వెనక్కి ఊగుతూ మా అమ్మ ముఖం మీద సళ్ళతో రుద్దుతుంటే, మా అమ్మ పూకులో వేయించుకుంటూ కసిగా ఆంటీని వాటేసుకుని దాని సళ్ళు చీకడం మొదలు పెట్టింది. మా అమ్మ పూకులో తప్ తప్ అని దెంగుతుంటే మా అమ్మ ఆంటీ సళ్ళు చీకుతూ, నేను లక్ష్మి ముడ్డిలో తిప్పుతుంటే ఆంటీకి కసి ఎక్కి మా అమ్మ మీదకి పడుకుని సళ్ళు రుద్దుతూ, అందరం గట్టిగా మూలుగుతూ కార్చుకున్నాం. నెను మొడ్డ తీస్తూ ఆంటీ పూకు కారేదాకా గెలికేసి పక్కన పడుకుంటే లక్ష్మి ఆంటీ అలానే మా అమ్మ మీద పడుకుని ఇద్దరు ఆయాసపడుతూ నోట్లో నోరు పెట్టుకుని ‘ హ్మ్మ్మామ్ ఆఅహ్హ్ ‘ అని మూలుగుతూ కసిగా ముద్దు పెట్టుకుని కూర్చున్నారు.

                                             నెను ఆయాస పడుతూనే నవ్వుతూ ‘ ఏమున్నారే లంజల్లార్రా’ అంటూ లక్ష్మి ఆంటీని నా మీదకి లాక్కుని పక్కన వేసి, ఇద్దరు చెరో పక్కనుండి నా మీద కాలు వేసుకుని సళ్ళు రుద్దుతుంటే, మా అమ్మని పైకి లేపి జుట్టు పట్టుకుని దాని ముఖం నా మొడ్డ మీద రుద్దుకుంటూ ఆంటీ నోట్లో నోరు పెట్టా. లక్ష్మి ఆంటీ నా ముచ్చిక మీద కొరుకుతూ ‘ మీ అమ్మ లంజ ఇలా మొడ్డ పంచుకుంటది అని తెలిస్తే అప్పుడే దాని పూకు నాకేదాన్ని రా ‘ అంది. మా అమ్మ నవ్వుతు ఉంటే, నెను ‘నువ్వు ఇక్కడే వుండవే రాత్రికి, దాని పూకు గుద్ద మొత్తం నాకేద్దువు ‘ అంటుంటే, ఆంటీ వద్దులేరా ఇంట్లో నా కొడుకు కూడా వున్నాడు నేను వెళ్తాను అంటూ లేచి రెడీ అయ్యింది.

లక్ష్మి లేచి ‘నా కొడుకు ఇంట్లోనే వున్నాడురా ‘ అంటూ లంగా వేసుకుని జాకెట్ కోసం వెతుక్కుంటూ ఉండగానే నేను పైకి లేచి లక్ష్మిని వెనకనుండి వాటేసుకుని సళ్ళు పిసుకుతూ, కిందకూర్చుని పూకు తుడుచుకుంటున్న మా అమ్మ వైపు తిప్పి ‘ నీ కొడుక్కి పని ఉందిలే అని చెప్పొచ్చు ‘ అంటూ ఆంటీని పరుపు మీద మా అమ్మ వొళ్ళో బోర్లా పడేసి లంగా పైకి ఎత్తి పిర్రలు నాకుతూ ఉంటే,అది నవ్వుతూ మా అమ్మని పిసకడం మొదలు పెట్టింది. నెను లక్ష్మి లంగా లాగేసి రెండు పిర్రలు విడదీసి ముడ్డిలోకి నా బొటన వేలు పెట్టి నొక్కుతూ పూకు నాకుతుంటే ‘ అబ్బా లంజాకొడకా ‘ అంటూ ఆంటీ మా అమ్మ మీదకి ఎక్కుతూ మా అమ్మ తెల్లటి సళ్ళు నోట్లో పెట్టుకుని మా పూకులోకి మూడు వేళ్ళు పెట్టింది. సాగిపోయిన పూకు అయినా ఒకేసారి మూడు వేళ్ళు పెట్టడంతో మా అమ్మ ‘ ఒసేయ్ కర్రి లంజ నా పూకు చింపేస్తావే ‘ అంటూ ఆంటీ జుట్టు పట్టుకుని లాగుతూ మూలుగుతుంటే, లక్ష్మి ఒక చేత్తో నా జుట్టు పీకుతూ రెండో చేత్తో ఇంకా కసిగా మా అమ్మ తెల్ల పూకులో తిప్పుతూ ‘ నీ పూకు చించాలి అంటే గాడిద మొడ్డ పెట్టాలె బజారు లంజ ‘ అంటూ మా అమ్మ ముచ్చిక పంటితో లాగి వదిలింది.  

మా అమ్మ నొప్పితో కసిగా అరుస్తూ నన్ను పక్కకి నెట్టేసి లక్ష్మి ఆంటీ మీదకి ఎక్కి దాని రెండు సళ్ళు పిసుకుతూ ముచికలు పట్టుకుని గట్టిగా నలిపేసి ‘ నీకన్నా బజారు లంజ ఎవరే ‘ అంటూ ఆంటీ నోట్లో నోరు పెట్టి సళ్ళు పిసుకుతూ మీద ఎక్కి కూర్చుంది. లక్ష్మి ఆంటీ మా అమ్మ పూకులో గెలుకుతానే మూలుగుతూ ఇద్దరు కసిగా మూతులు నాక్కుంటూ ఉంటే నేను లక్ష్మి ఆంటీ పూకులోకి వేళ్ళు దూరుస్తూ అప్పటికే తడిచిపోయిన మా అమ్మ పూకు రసాల వాసన చూస్తుంటే నా మొడ్డ లేచి డాన్స్ మొదలు పెట్టింది. అలానే ఆంటీ పూకులోకి మూడు వేళ్ళు దూర్చి అది మూలుగుతుంటే ఇంకా గట్టిగా పూకు అంతా గెలుకుతూ మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని మా అమ్మ ముడ్డి బొక్క దగ్గర నాకుతూ బాగా తడి చేసి నా మొడ్డ మీద చర్మం వెనక్కి అనుకుని ముడ్డి బొక్క నాకుతూ మెల్లగా లోపలికి నాలుక దూర్చగానే ఆ ఘాటు వాసనకి నాకు ఇంకా కసెక్కి పోయి మా అమ్మ ముడ్డిలో ఉమ్మి వేసి మొడ్డ గుండు బొక్కకి రుద్దుతూ మొడ్డని గట్టిగా మా అమ్మ గుద్దలోకి తొయ్యగానే ఆంటీకి ముద్దు ఆపేసి ‘ ఆమ్మో నోప్ప్పి ఆహ్హ్హ్మ్మ్ ‘ అంటూ మా అమ్మ పైకి లేవబోతుంటే నేను వెనకనుండి మా అమ్మ మెడ దగ్గర గట్టిగా పట్టుకుని ఆంటీ మీదకి పడుకోపెట్టి నా మొడ్డ అంతా మా అమ్మ ముడ్డిలోకి దూర్చేసా.

                                           మా అమ్మ అలా పడగానే లక్ష్మి మా అమ్మ నోట్లో నోరు పెట్టి నాకుతూ ‘ కొడుకు మొడ్డ పెడితే నొప్పి అంటావేంటే. నువ్వు ఎమన్నా కన్నె పూకువా లంజ దాన ‘ అంటూ మా అమ్మ బుగ్గలు కొరుకుతుంటే, నేను ఆంటీ నల్ల పూకులోకి నాలుగు వేళ్ళు పెట్టి అది ‘ ఆమ్మో అయ్యో రెండు పెట్టు రా ‘ అంటున్నా వినకుండా, ఏడుస్తూనే ఆంటీ సళ్ళు కొరుకుతున్న మా అమ్మ తెల్ల గుద్ద దెంగి దెంగి అప్పటికే పూకులోనుండి కారుతున్న రసాలా వాసన చూస్తూ మా అమ్మ మీదకి పడుకుని గుద్ద దెంగి ముడ్డిలోనే కార్చేసా. మా అమ్మ గుద్దలోనే నా మొడ్డ చిన్నది అయిపోయి రసం కారుతూ బయటకి తీయగానే ఎర్రగా కందిపోయిన ముడ్డి మీద రుద్దుకుంటూ మా అమ్మ ఏడుస్తూ ఆంటీ మీద నుండి దిగి పంగ చాపుకుని కూర్చుంది. పక్కన పడుకుని వున్న లక్ష్మి నవ్వుతు ‘ గుద్ద ఎప్పుడు దెంగిచుకోలేదా’ అంటూ మా అమ్మ పూకు మీద గిల్లింది. మా అమ్మకి నొప్పి వేసి ‘ అబ్బా కర్రి లంజ, నేనేమన్నా నీకు లాగ పని వాళ్ళతో పడుకున్నా అనుకుంటున్నావా ‘ అంటూ ఆంటీని బోర్లా వేసి రెండు వేళ్ళు ముడ్డిలో పెట్టి

తిప్పుతుంటే, లక్ష్మి ‘ వదలవే లంజా, నొప్పిగా వుంది’ అంటున్నా వినకుండా ‘ నీకు నొప్పి ఏంటే, నీ గుద్దలోకి పొట్లకాయ పోయిద్ది అని చెప్పుకుంటారే లంజ ‘ అంటూ ఆంటీ నల్ల ముడ్డి మీద గట్టిగా గిల్లి వదిలేసింది. మా అమ్మ, లక్ష్మి ఆంటీ ఇద్దరు ఎదురెదురుగా కూర్చుని పంగలు చాపుకుని గుడ్డతో ఆ ముదురు పూకులు తుడుచుకుంటూ ఇద్దరు నవ్వుకుంటూ లేచి ఒకరి ముడ్డి ఒకరు రుద్దుకుంటూ బట్టలు వేసుకున్నాక ఆంటీని బండి మీద తీసుకెళ్లి వాళ్ళ ఇంట్లో దింపి వచ్చాను.

                                            ఇంట్లో అమ్మమ్మ తాతయ్య కూడా లేకపోవడంతో నేను మా అమ్మ అసలు బట్టలు వేస్కోడమే మర్చిపోయాం. మా అమ్మ కూడా నా సొంత లంజ లాగా పొద్దున్నే లేవగానే మొడ్డ చీకడం, మొడ్డలెవగానే మీద ఎక్కడం అంటూ ఇద్దరం ఆ ఎండాకాలం గడిపేస్తూ ఉండగానే నా ఇంటర్ రిజల్ట్స్ రావడం నేను ఎలాగోలా పాస్ అవ్వడం అయిపోయింది. ఇక ఊర్లోనే వుంటూ మా తాతయ్య పొలం పనులు చేసుకుంటూ మా అమ్మ పూకు దెంగడమే అనుకుంటూ ఉండగా, పక్క వూర్లో కాలేజీ వాళ్ళు ఎంసెట్ పరీక్షకి అలా వెళ్లి ఇలా వస్తే చాలు మేమె నిన్ను చేర్చుకుంటాం అని వెంటపడుతుంటే సరే అని మా అమ్మని కూడా తీసుకుని టౌన్లో పరీక్ష రాసి అటునుండి అటే కాసేపు పార్కులో మా అమ్మని దెంగి ఇంటికి వచ్చాం.

                                                                                                          NEXT PART  Loading.............

No comments:

Post a Comment