Sunday 11 February 2024

ఇంట్లో పూకు 12

 మెల్లగా ఒక వేలు దాని ముడ్డిలోకి దూర్చగానే నా నాలుకని దాని నోట్లోకి తీసుకుని చప్పరిస్తూ అలా నా మీదకి జరిగి నా పైన ఎక్కి కూర్చుంది. ఆ చీకట్లో ఎవరూ మమ్మల్ని చూడరులే అన్న ధైర్యంతో అలానే సళ్ళు వేలాడేసుకుని నా మొడ్డని పిర్రల మధ్యలో పెట్టి నలుపుతూ లక్ష్మి నడుము గుండ్రంగా తిప్పుతుంటే దాని పొట్ట చుట్టూ చెయ్యి వేసి ‘ నీకు ఇంత పూకు జిల వుంది కదా, నీ మొగుడికేమో పదేళ్ల నుండి మొడ్డ లేవట్లేదు అన్నావు.

మరి ఇన్నాళ్లు ఎం చేసావే ‘ అంటూ దాని సళ్ళు పిసుకుతుంటే, తల పైకి ఎత్తి ఆకాశంలోకి చూస్తూ రెండు చేతులు పైకి ఎత్తి జుట్టు ముడివేసుకుంటునే నా మొడ్డని పిర్రల మధ్యలో నలుపుతూ ‘ మీ అమ్మ చేసే పనులే ‘ అంది. నేను దాని ముచ్చికని గట్టిగా గిల్లుతూ ‘ బరితెగించారే లంజల్లారా ‘ అనగానే, నా వైపు చూస్తూ సన్ను మీద రుద్దుకుంటూ ‘ మీ అమ్మ పూకుకి ఉన్నంత అదృష్టం నా పూకుకి లేదు లే. అది ఆ సురేష్ గాడు చచ్చాక పూకు ఎండపెట్టింది కానీ, అంతకు ముందు రోజు ఒక మొడ్డ పూకులో పెట్టుకుని పడుకునేది లంజ ముండా’ అంది.  

అప్పటికే ఆంటీ పిర్రల మధ్యలో లేచిన నా మొడ్డని దాని పూకులోకి పెట్టడానికి లక్ష్మిని గుద్ద కొంచెం పైకి ఎత్తమని మొడ్డ తో పూకు పెదాల మీద రుద్దుతూ పూకులోకి దూర్చగానే లక్ష్మి నా మీద కూర్చుంటూ మొడ్డని పూకులోకి తోసుకుంది. నేను రెండు చేతులతో మంచం పెట్టెలు గట్టిగా పట్టుకుని నడుము పైకి కిందకి ఊపుతూ ‘ పూకు ఎండపెట్టుకోవాల్సిన అవసరం ఏముంది దానికి ‘ అన్నా. నా మొడ్డ మీద ఎగురుతూనే ‘ అబ్బా లంజ మళ్ళీ ఎవడినైనా తగులుకుందా ‘ అంటూ నా గుండెల మీద చేతులు పెట్టి ముడ్డి పైకి కిందకి అంటూ నా మొడ్డ మీద ఎగురుతుంటే మంచం కిర్రు కిర్రు మంటూ వుంది. లక్ష్మి సళ్ళు పట్టుకుని గట్టిగా లాగుతూ నా మీదకి పడుకోపెట్టుకుని కింద పూకులో మొడ్డ ఊపుతూ ‘ నేనే తగులుకున్నా లంజని ‘ అనగానే ఆంటీ ‘ఏంట్రా ‘ అనుకుంటూ నా మీద నుండి మంచం మీదకి దిగి నా పక్కన సర్దుకుని కూర్చుంది.

                      నేను ఆంటీ సళ్ళు గట్టిగా పిసుకుతూ ‘ మధ్యలో దిగుతావేంటే లంజా ‘అంటూ గట్టిగా చెంప మీద కొట్టగానే, ఆంటీ అబ్బా అని బుగ్గ మీద రుద్దుకుంటూ, ‘ చెప్పరా నిజంగానే మీ అమ్మ పూకు దేన్గావా ‘ అంది. నేను మంచం మీద నుండి పైకి లేచి ఇంట్లోకి వెళ్తూ ‘ చెప్పా కదా నీకు దాన్ని దెంగుతా అని ‘ అన్నాను. ఇంట్లోకి వెళ్లి ఆంటీ బట్టల దగ్గర వున్న కండోమ్ ప్యాకెట్ తీసుకుని పక్కనే వున్న కొబ్బరి నూనె సీసాతో బయటకి వచ్చాను. ఆంటీ నా వైపే చూస్తూ ‘ అది ఒప్పుకుందా వెంటనే ‘ అంది. నేను ‘ పడుకోవే లంజ. నీ పూకు దెంగుదామని నేను వస్తే వేరే పూకు ముచ్చట్లు అడుగుతావేంటే ‘ అంటూ కొబ్బరి నూనె కింద పెట్టి ఆంటీ పక్కలో పడుకున్నా. లక్ష్మి నా వైపుకి తిరిగి చేత్తో మొడ్డ సాగదీస్తూ ‘ కొడుకు మొడ్డ ఎలా కుడిసింది అని కదా నా ఆత్రం ‘ అంది. నేను ఆంటీ కాలు నా మీదకి లాక్కుంటూ దాని వైపు తిరిగి ‘ నువ్వు ఆ రోజు పార్కులో పోలీస్ వాడితో దెంగిచుకున్నావ్ కదా గుర్తుందా ‘ అన్నాను. ఆంటీ పూకుని నా మొడ్డ దగ్గరికి తెస్తూ ‘ ఎందుకు గుర్తులేదు లంజాకొడుకు పోలీస్ స్టేషన్ లో దెంగిస్తాడేమో అని భయపడి సచ్చా ‘ అంది. నేను ‘ ఆ తర్వాత రోజు మా ఇంట్లో దేంగా కదా నిన్ను?’ అంటే ఆంటీ ‘ అవును. దెంగి పంపావు’ అంది. నేను ఆంటీని గట్టిగా వాటేసుకుంటూ పూకులోకి మొడ్డ తోస్తూ ‘ ఆ రోజు మా అమ్మ చూస్తున్నప్పుడే నిన్ను దెంగాను. దానికి పూకులో రసాలు ఊరాయి నిన్ను అలా దెంగుతుంటే ‘ అని మెల్లగా మొడ్డని పూకులో వూపుతూంటే ‘ దొంగనాకొడక దాని ముందే దేన్గావా ‘ అంది.  

నేను ఆంటీ పూకులో నుండి మొడ్డ మెల్లగా బయటకి తీసి దాన్ని బోర్లా పడుకోపెట్టి పిర్రలు పిసుకుతూ నా మొడ్డకి కండోమ్ వేసుకుని నూనె పూసుకుంటూ ‘ ఆ రోజు నిన్ను దెంగడం చూసాక మా అమ్మ ఇది తప్పు కాదా అంది. తప్పు అయితే నువ్వు దెంగిచుకున్నావ్ గా అని చెప్పా ‘ అంటూ ఆంటీ మీదకి పడుకుని దాని చెవిలో ‘ ఆ రోజు మా అమ్మ లంజ కూడా ఇలానే పడుకుంటే లంగా మొత్తం ఎత్తి దూర్చా ‘ అని చెపుతూ ఆంటీ కాళ్ళు విడదీసి ఆంటీ పిర్రల మధ్యలో బాగా నూనె పోసి మొడ్డని ఆంటీ ముడ్డిలోకి దూర్చి గట్టిగా తొయ్యబోతుంటే ఆంటీ మంచం పట్టె గట్టిగా పట్టుకుని రెండు పిర్రలు దగ్గరగా తెచ్చి గట్టిగా అరుస్తూ ‘ వామ్మో ముడ్డిలో వద్దురా ‘ అంటూ గిల గిల కొట్టుకుంటూ వుంది. దాని జుట్టు నా చేతికి చుట్టుకుని పైకి లాగి రెండో చేత్తో నా మొడ్డ ఆంటీ ముడ్డిలో పెట్టి గట్టిగా తోసా. 

మొడ్డ లోపలికి పోగానే ఆంటీ గిల గిల కొట్టుకుంటూ ‘ నొప్పిరా ముడ్డి చినిగిపోద్ది ‘ అని అరుస్తున్నా వినకుండా ‘ మా అమ్మ లంజని కూడా ఇలానే దెంగానే పూకులో ‘ అంటూ మా అమ్మని మొదటిసారి దెంగిన క్షణాలు తల్చుకుంటూ ఆంటీని గట్టిగా అరిపిస్తూ గుద్ద దెంగి దాని మీదకి పడిపోయా. ఆంటీ కూడా కాసేపు నొప్పి అని ఏడ్చి ఏడ్చి ఇద్దరం అలానే బట్టలు లేకుండా వాటేసుకుని పడుకున్నాం.

నేను బాగా నిద్రలో ఉండగా ఆంటీ నన్ను నిద్ర లేపుతుంటే ‘ మొడ్డ చీకవే లంజా ‘ అంటూ ఉండగా ఆంటీ నన్ను లేపి ‘ మీ అమ్మ ఫోన్ చేసిందిరా. అమ్మమ్మకి మళ్లీ బాలేదంట ‘ అని చెప్పింది..నేను వెంటనే లేచి బట్టలు వేసుకుని టైం చూస్తే పొద్దున్నే 5 అవుతుంది. మా అమ్మకి ఫోన్ చెయ్యగానే ఆటోలో హాస్పిటల్ కి తీసుకెళ్తున్నా అని చెప్పింది. నేను బండి తీసుకుని హాస్పిటల్కి వెళ్ళేప్పటికి అమ్మమ్మని అప్పటికే ఆపరేషన్ చెయ్యాలి అని రెడీ చేస్తున్నారు. అమ్మమ్మని లోపలికి తీసుకెళ్లాక మా అమ్మ నేను అక్కడే ఎదురుచూస్తూ ఉంటే కాసేపటికే డాక్టర్ వచ్చి అమ్మమ్మ చనిపోయింది అని చెప్పాడు. 

అమ్మ ఏడుస్తూ ఉంటే వూర్లో తెలిసిన వాళ్లకి ఫోన్లు చేసి విషయం చెప్పి హాస్పిటల్ నుండి ఇంటికి తీసుకొచ్చి ఆ రోజు కార్యక్రమాలు అన్నీ చేసేప్పటికీ సాయంత్రం అయిపోయింది. పొద్దున్న నుండి ఏమీ తినక నీరసంగా ఉండడంతో రాత్రికి ఇద్దరం తిని పడుకుని నిద్రపోయాం. ఆ తర్వాత నాలుగు రోజుల పాటు మా అమ్మని పలకరించడానికి వచ్చి పోయే చుట్టాలతో హడావిడిగా గడిచిపోయింది. తర్వాత రోజు మా అమ్మతో 11వ రోజు చెయ్యాల్సిన కార్యక్రమం గురించి మాట్లాడుతూ భోజనాలకి ఎవరెవర్ని పిలవాలి అనుకుంటూ ఉండగా, నేను ‘ లక్ష్మి ఆంటీని పిలుస్తాం కదా, దాన్ని పొద్దున్నే రమ్మని చెప్తా. నీకు కూడా కొంచెం తోడుగా ఉంటది పనిలో’ అనగానే, మా అమ్మ నవ్వుతూ ‘ అవునవును నాకే అది తోడు కావాలి’ అంది. నేను నవ్వుతుంటే మా అమ్మ వచ్చి నా పక్కన కూర్చుంటూ ‘ మొన్న రాత్రంతా అక్కడే వున్నావు కదా, దాని మొగుడు లేడా ‘ అంది. నేను మా అమ్మ భుజం మీదకి చెయ్యి వేసి మెల్లగా చెయ్యి జాకెట్లోకి పెడుతూ ‘ దాని మొగుడు లేడు అని అది పిలిస్తేనే వెళ్లాను. లేదంటే నీ పూకే దున్నేవాడిని కదా ‘ అంటూ సన్ను వొత్తగానే, మా అమ్మ ‘ ఆహ్హ్ ‘ అంటూ ‘ తలుపులు తీసే వున్నాయి ‘ అంది. చెయ్యి ఇంకొంచెం లోపలికి పెడుతూ ‘ సిగ్గు పడుతున్నావా లేక భయపడుతున్నావా ‘అంటూ మా అమ్మ ముచ్చిక నలుపుతుంటే ‘ నాకు ఎందుకు భయం ‘ అంటూ దగ్గరికి జరిగి కూర్చుంది.

                        మా అమ్మ పైట మెల్లగా పక్కకి లాగుతూ ‘ ఒకరోజు లక్ష్మిని వాళ్ళ బాత్రూంలో దెంగుతుంటే బయటకి వచ్చేప్పటికి దాని మొగుడు వున్నాడు ఎదురుగా ‘ అని చెప్పా. మా అమ్మ నోరు తెరుచుకుని నా వైపు చూస్తూ ‘ వామ్మో.. ఏమైంది మరి ?’ అంది. ‘ నేను పారిపోయి గేట్ బయటకి వచ్చా, వాళ్ళు లోపలికి వెళ్లారు’ అనగానే ‘ కొట్టాడా దాన్ని ?’ అంటూ మా అమ్మ మెల్లగా నా మొడ్డ మీదకి చెయ్యి పెట్టి నొక్కడం మొదలు పెట్టింది. నేను లేచి వెళ్లి తలుపు దగ్గరికి వేసి వస్తూ ‘ నేను కూడా అదే అనుకున్నా, కానీ చూసేప్పటికీ లక్ష్మి ఆంటీ లంగా ఎత్తుకుని అంకుల్కి పూకు చూపిస్తూ దమ్ముంటే వచ్చి దెంగురా అని అరుస్తూ వుంది’ అని చెప్తూ మా అమ్మ కాళ్ళ దగ్గర కింద కూర్చుని మా అమ్మ కాళ్ళు ఎత్తి మంచం మీద పెట్టి లంగా పైకి ఎత్తా. మా అమ్మ పూకుని నా మొహం దగ్గరికి తీసుకొస్తూ ‘ దెంగలేదా వాడు?’ అంటుంటే నున్నగా గీకిన మా అమ్మ పూకు మీద నాలుకతో నాకుతూ దాని కాళ్ళు నా భుజాల మీదుగా వేసుకుని నేను మంచం కిందకి కూర్చుంటూ ‘ వాడికి పదేళ్ల నుండి మొడ్డ లేవట్లేదు అంట’ అని చెపుతూ మా అమ్మ పూకు మీద కొరికా. మా అమ్మ ‘ ఆఅహ్హ్ ‘ అని మూలుగుతూ నా జుట్టు పట్టుకుని ‘ కొరక్కు నొప్పి పుట్టుద్ది ‘ అంటూ ‘ మొడ్డలేవదా? అయ్యో పాపం ‘ అంటూ నవ్వింది. నేను ‘ నీకెందుకే అంత ఆనందం ‘ అంటూ పూకు నాకుతుంటే,’ హామ్మ్మ్మ్ ఆఅహ్హ్హ్హ్ ‘ అంటూ నా మొహాన్ని పూకు మీదకి ఒత్తుకుంటూ ‘ అది నేను సురేష్ తో దెంగిచుకుంటూ ఉంటే కుళ్ళుకునేది. పెళ్లి అయ్యాక కూడా నాకు సోది చెప్పేది అలా దెంగిచుకోవద్దు ఇలా వద్దు అని’ అంటూ ‘ ఆఅహ్హ్హ్హ్ హ్మ్మ్మ్మమ్ ‘ అని మూలుగుతుండగా మా అమ్మ పూకు తడి అవ్వడం నాకు తెలుస్తూనే వుంది. 

మా అమ్మ కాళ్ళు నా మెడ చుట్టూ వేసి మంచం మీదకి పడుకుని మూలుగుతూ ఉంటే మా అమ్మ నున్నటి పూకు పెదాలు విడదీసి నా ముఖం మీద పూకు తడి అయ్యేలా రుద్దుకుంటూ నాలుక పూకులో పెట్టి తిప్పుతుంటే మా అమ్మ నా జుట్టు గట్టిగా లాగుతూ నన్ను మంచం మీదకి లాక్కుని రెండు కాళ్ళు పైకి ఎత్తుతూ ‘ చాలా రోజులు అయ్యింది ‘ అంటుండగా బయట నుండి భోజనాల ఏర్పాట్ల వాళ్ళు పిలుస్తా వున్నారు ..

ఇద్దరం బట్టలు సర్దుకుని బయటకి వెళ్లి పని వాళ్లకి సరుకులు రాసి ఇవ్వడం చుట్టాలని పిలవడం ఇలా పనుల్లోనే ఇంకో నాలుగు రోజులు అయిపోయాయి. నేను ముందు రోజే చుట్టాలందరిని పిలిచి ఆంటీ ఇంటికి కూడా వెళ్లి తెల్లారి పొద్దున్నే రమ్మని చెప్పి వచ్చా. రాత్రి ఇద్దరం కాసేపు పిసుకున్నాం కానీ అలసిపోయి ఉండడంతో వెంటనే నిద్రపోయాం. మా అమ్మ పొద్దున్నే లేచి పనుల్లో ఉండగా కాసేపటికి ఆంటీ కూడా వచ్చింది నేను కూడా వంట పనులు చూసుకుంటూ ఆ రోజు అన్ని కార్యక్రమాలు పూర్తిచేసి అందరికి భోజనాలు అయ్యేప్పటికీ మధ్యాహ్నం 2 అయ్యింది. నేను మా అమ్మతో ‘ నువ్వు, ఆంటీ వెళ్లి పడుకోండి. నేను అంత శుభ్రం చేయించి వస్తా ‘ అని చెప్పి, ఇద్దరు పనివాళ్ళతో శుభ్రం చేయిస్తూ కూర్చున్నా. పొలాల్లో పనులు చేసేవాళ్ళే ఊర్లలో ఫంక్షన్లు అయ్యాక శుభ్రం చెయ్యడానికి వస్తారు. ఇద్దరు ఆడవాళ్లు కూడా నల్లగా సన్నగా వున్నారు.

ఒక అమ్మాయి గిన్నెలు అన్ని వేసుకుని ఒక పక్కన కూర్చుని కడుగుతుంటే, రెండో అమ్మాయి ఊడుస్తూ కుర్చీలు బల్లలు సర్దుతుంది నాతో పాటు. నెను ఒక బల్ల తీస్తూ అక్కడ కింద ఊడవమని పిలవగానే చీపురు పట్టుకుని పరిగెత్తుకు వచ్చి ముందుకు వొంగి లంగా పైకి కట్టుకుని ఊడుస్తుంటే జాకెట్లో జాంపళ్ళు ముచ్చికలతో పాటు కనిపించాయి.

అలా చూస్తూ ఉండగానే ఊడవడం అయిపోయి ఆ అమ్మాయి తల పైకి ఎత్తి నేను ఎక్కడ చూస్తున్నానో అర్ధం అయ్యి ‘ బాబు అయిపోయిందా ‘ అంది. నేను కొంచెం తేరుకుని నవ్వుతు ‘ అలాగే ఊడువు అంతా ‘ అంటుంటే అది నవ్వుకుంటూ సిగ్గుపడకుండా అలానే చూపిస్తూవుంది. నేను కుర్చీలు బల్లలు అన్ని సర్దేసి ఒక పక్కన పెడుతూ మధ్య మధ్యలో దాన్ని అక్కడ ఇక్కడ అని చెప్తూ పిర్రల మీద రుద్దుతూ ఉండగా ‘ ఇక్కడ కూడా ఊడవనివ్వండి ‘ అనుకుంటూ వచ్చి నా మొడ్డకి దాని పిర్రలు తగిలేలా ఒంగుని ఊడుస్తుంటే ప్యాంటులో మొడ్డ దాన్ని దెంగమని డాన్స్ వేస్తున్నా కూడా ‘ ఇది ఎక్కడెక్కడ తిరుగుతుందో లంజ ‘ అని భయం వేసి అలానే ఆపుకుంటూ, పని అంతా అయ్యాక దాని సళ్ళు పిసికి ఇంకో 100 ఎక్కువ ఇచ్చి పంపించివేసాను.

                                                                                                         NEXT PART  Loading.............

No comments:

Post a Comment