Thursday 2 November 2023

ఇంట్లో పూకు 1

(ఈ కథ వేరొకరి సొంతం)  

 

 నా పేరు అనిల్.. గుంటూరు దగ్గర ఒక పల్లెటూరు.
 ఇది మా అమ్మతో జరిగిన కథ. మా అమ్మ పేరు రాధిక. పేరుకి తగ్గట్టే సినిమా హీరోయిన్ లాగ తెల్లగా కొంచెం బొద్దుగా ఉంటది.

నాన్న పేరు ప్రసాద్. నాన్న మా వూర్లో పొలం పనులు చేసుకునే వాడు. అమ్మ ఆ రోజుల్లోనే డిగ్రీ చదివి స్కూల్ టీచర్ గా పని చేసేది. అమ్మకి వుద్యోగం చేసుకునే అబ్బాయిని చేసుకుని సిటీలో ఉండాలని కోరిక ఉండేది అని అప్పుడప్పుడు నాతో అనేది. మా అమ్మ వాళ్ళ అమ్మది  మా పక్క వూరు. మా అమ్మ వాళ్ళ నాన్న, నాన్న వాళ్ళ నాన్న ఒకరికి ఒకరు తెలిసిన వాళ్ళు కావడంతో మా అమ్మ నాన్న కి పెళ్లి చేసేసారు. అమ్మ పెళ్లి తర్వాత కూడా వుద్యోగం చేయాలనీ అనుకుంటే, పెళ్లి ఐన సంవత్సరం లోపే  నేను పుట్టడం, ఇంట్లో పనులు అవి ఇవి అంటూ వుద్యోగం మానేసి ఇంట్లోనే వుంటూ ఉండేది.


నేను స్కూల్ కి వెళ్లడం మొదలు పెట్టెప్పటికీ మా నాన్న రోజు తాగి రావడం, ఇంట్లో గొడవ పడడం జరుగుతూ ఉండేవి. నేను పెద్దగా పట్టించుకునేవాడ్ని కాదు గాని కొద్దిగా  వయస్సు వచ్చేప్పటికి వాళ్ళ గొడవలు కొంచెం కొంచెం అర్ధం అవుతూ ఉండేవి. అమ్మ ఏమో సిటీకి వెళ్లి అక్కడ ఉందాం అనేది నాన్న ఏమో వద్దు అని. ఒక రోజు ఇద్దరు బాగా గొడవపడ్డారు. రాత్రికి అన్నం తిని నేను అమ్మ మంచం మీద పడుకున్నాం. నాన్న కింద పడుకున్నాడు. మధ్య రాత్రిలో నాన్న అమ్మని మెల్లగా పిలుస్తున్నాడు. అమ్మ లేచి కిందకి వెళ్లేప్పుడు నాకు మెలకువ వచ్చి చూస్తే అమ్మ వెళ్లి కింద నాన్న పక్కలో పడుకుంటుంది. నేను లేచి అమ్మని పిలుద్దాం అనుకునేలోపు మా నాన్న అమ్మ మీదకి ఎక్కి పడుకుని ఆయన లుంగీ విప్పేసాడు. అమ్మ కూడా జాకెట్ విప్పుతూ నాన్నతో ఎదో మెల్లగా చెప్పగానే నాన్నకి కోపం వచ్చి అమ్మ మీద నుండి లేచి గట్టిపడిన మొడ్డని అలానే ఊపుకుంటూ లుంగీ చేత్తో పట్టుకుని బయటకి వెళ్లి పక్క గదిలో పడుకున్నాడు. మా అమ్మ కూడా నీరసంగ లేచి వచ్చి నా పక్కలో పడుకుని నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని పడుకుంది. 

ఈ హడావిడిలో మా అమ్మ ఇందాక విప్పిన జాకెట్ హుక్స్ మొత్తం పెట్టుకోకుండా వచ్చి నా పక్కన పడుకుని నా ముఖం అలా సళ్ళుకి వొత్తుకుంటు ఉంటే అప్పటివరకు వూర్లో చాలా మంది ఆంటీల సళ్ళు జాకెట్లో చూసి అవి గట్టిగ్గా వుంటాయేమో అనుకున్న నాకు ఆ రోజు మా అమ్మ సళ్ళు మెత్తగా ముఖానికి తగులుతుంటే  మా అమ్మ నడుము చుట్టూ చేయి వేసి నా ముక్కు మా అమ్మ సళ్ళ మధ్యలోకి పోయేలా పెట్టి సళ్ళు ఒత్తుకుంటూ పడుకున్నా. తర్వాత రోజు నుండి ఎప్పుడు నా మొడ్డని మంచానికి పెట్టి రుద్దుతూ కొట్టుకుంటున్నా మా అమ్మ సళ్ళ మధ్యలో నా ముఖం పెట్టిన క్షణాలే గుర్తుకు వచ్చి మొడ్డ బాగా గట్టిపడేది. అప్పటికే మా  క్లాస్మేట్స్ అమ్మాయిల సళ్ళు చూస్తూ ఎదో ఒక వంకతో వాటిని గట్టిగా పిసికి వాళ్ళు నవ్వుతుంటే  షర్ట్ లోపలి చేతులు పెట్టేవాడిని కానీ వాళ్ళవి చాలా చిన్న నిమ్మకాయలు లా ఉండేవి.

 కానీ మా అమ్మ సళ్ళ మెత్తదనం తెలిసాక ఆ సైజు సళ్ళ మీదనే బాగా ఇష్టం పెరిగిపోయింది. అప్పటినుండి రోజు మా అమ్మనే చూసే వాడ్ని కానీ పెద్దగా ఎం జరగకుండా వున్న రోజుల్లో మా అమ్మ జాకెట్ కుట్టాలి అని చీర, జాకెట్ ముక్క, డబ్బులు ఇచ్చి మా ఫ్రెండ్ వాళ్ళ అమ్మ కి ఇచ్చి రమ్మని పంపింది. వాడి పేరు రాజేష్. వాళ్ళ అమ్మ లక్ష్మి ఆంటీ. మా అమ్మ వయసే ఉంటుంది కానీ, చిన్నప్పటి నుండి పొలం వెళ్లడం, జాకెట్లు కుట్టడం లాంటి పనులు చేసి చేసి చామన ఛాయ రంగులో గుమ్మడి కాయ అంత గుద్ద తిప్పుకుంటూ గేదెల దగ్గర పాలు తీసి ఇంటి ఇంటికి తిరిగి పోస్తుంటే చాలా మంది ' దీనెమ్మ దీన్ని వొంగోపెట్టి పాలు పిండాలి రా ' అనుకునే వాళ్ళు. ఆ రోజు వెళ్ళేప్పటికీ ఇంట్లో ఒక్కటే జాకెట్లు కుడుతూ ఉంటే, రాజేష్ ఎక్కడికి వెళ్ళాడు అని అడిగితే ' క్రికెట్ కి వెళ్ళాడు ' అనగానే నేను కూడా ఇవి ఇచ్చేసి త్వరగా వెళ్ళాలి అని హడావిడిలో ఉండగా, ' ఒక 5 నిమిషాలు కూర్చో రా, ఈ జాకెట్ హుక్ కుట్టి అవి తీసుకుంటా ' అని ఆంటీ అనగానే చేసేదేం లేక పక్కన మంచం మీద కూర్చున్నా. 

ఆంటీ నాకు కబుర్లు చెప్తూ జాకెట్ హుక్ కుట్టి స్టూల్ పైనుండి లేచి నిలబడగానే ఆంటీ వొళ్ళో వున్న దారం, సూది రెండు కింద పడ్డాయి. అయ్యో అనుకుంటూ ఆంటీ నా ఎదురుగా వచ్చి దారం కోసం వొంగగానే ఆంటీ పైట కిందకి పడిపోయి జాకెట్ లో నుండి తెల్లటి వెన్న ముద్దలు, వాటి మీద చిన్న చిన్న ముచికలు ఎదురుగా వేలాడుతూ  కనపడగానే నేను రెండు కళ్ళు పెద్దగా చేసి చూస్తూ ఉంటే, ఆంటీ దారం తీసుకుని సూది తీసుకోడం కుదరక ' కొంచెం ఈ సూది తీయరా ' అని నా వైపుకి చూడగానే నేను కళ్ళు ఆర్పకుండా ఆంటీ సళ్ళు చూస్తుంటే నవ్వుతు  బుగ్గ మీద మెల్లగా కొట్టి ' ఎం చూస్తున్నావ్ ' అనగానే ఈ లోకంలోకి వచ్చి ఆంటీ సల్లనే చూస్తూ సూది ఇవ్వగానే  పైకి లేచి పైట సర్దుకుని నా దగ్గర డబ్బులు అవి తీసుకుని రేపు రా అంది. నేను కూడా క్రికెట్ కి వెళ్లకుండా నేరుగా మా ఇంటికి వెళ్లి ఎవరు లేకుండా చూసి మంచం మీద బోర్లా పడుకుని కానిచ్చేసా.

వీళ్ళ సళ్ళు ఊహించుకుంటూ మంచం మీద ఒక్కడినే పడుకుని మొడ్డ రుద్దుతూ ఎంజాయ్ చేశా. ఆ రోజు రాత్రి మళ్ళీ ఏమైనా మా నాన్న మా అమ్మని పిలుస్తాడేమో అని చూసా కానీ ఉపయోగం లేదు. తర్వాత రోజు సాయంత్రం జాకెట్స్ కోసం లక్ష్మి ఆంటీ ఇంటికి వెళ్లి నా ఫ్రెండ్ క్రికెట్ కి పోదాం అన్నా కూడా వెళ్లకుండా ఆంటీ దగ్గరే కూర్చుని అది ఎప్పుడు ఒంగుతుందా అని చూస్తూ కూర్చున్నా. అది చాలా సేపు నాకు కబుర్లు చెప్తూ మధ్యలో స్టూల్ మీద నుండి లేవగానే ఆశగా దాని సళ్ళు చూస్తుంటే అది నవ్వుకుంటూ వచ్చి నా పక్కన కూర్చుని జాకెట్ హుక్స్ కుడుతూ కబుర్లు చెప్తూ కూర్చుంది. నేను సళ్ళు కనపడలేదు అని బాధపడుతూ కొంచెం పక్కకి జరుగుతుంటే నా చెయ్యి ఆంటీ జాకెట్కి చీరకి మధ్యలో నడుము దగ్గర తగిలి ఆంటీ గిలిగింతలు పెడతావేంటి అని నవ్వింది. నేను కూడా ' నీకు కూడా ఉన్నాయా గిలిగింతలు ' అని నడుము నొక్కుతుంటే ఆంటీ పగలబడి నవ్వుతు జాకెట్ పక్కన పెట్టి మంచం మీదకి పడుకుని నవ్వుతుంది. నేను నడుము మీద నుండి గిలిగింతలు ఆంటీ సంకలో పెడుతూ ఆ హడావిడిలో  చేతులు అటు ఇటు అంటూ ఆంటీ సన్ను గట్టిగా నొక్కేసాను. ఆంటీ అబ్బా అంటూ సన్ను రుద్దుకుంటూ లేచి కూర్చుంది.  

నేను ' ఏమైంది ' అనగానే ' అలా గిల్లేసావ్ ఏంట్రా ' అని సన్ను రుద్దుకుంటూ జాకెట్ కుట్టి ఇచ్చేసింది. ఆ రోజు నుండి మా ఇంట్లో ఏమైనా గొడవ ఐన లేక సెలవు ఉన్నా  ఆంటీ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లి నా ఫ్రెండ్ వున్నా లేకపోయినా ఆంటీ తో కబుర్లు చెప్తూ అక్కడే వుండే వాడ్ని. ఆంటీ కూడా ఒక్కోసారి మా అమ్మ నాన్న గొడవ పడుతున్నారు అని చెప్తే ఇక్కడే వుండు అని గట్టిగా నా ముఖం సళ్ళు కి వొత్తుకునేలా వాటేసుకునేది. ఇంట్లో కూడా గొడవలు ఎక్కువ అయ్యి ఒక రోజు మా అమ్మని మా  నాన్న కొడితే దెబ్బ తగిలి హాస్పిటల్ కి తీసుకుని వెళ్లారు. నేను స్కూల్ నుండి రాగానే ఆంటీ వచ్చి ఈ రోజు మా ఇంట్లో వుండు అమ్మ రేపు వచ్చేస్తది అని తీసుకెళ్లింది. నేను కూడా సరే అని వెళ్ళా. సాయంత్రం ఆంటీ నా ఫ్రెండ్ కి తల స్నానం చేయిస్తూ నువ్వు కూడా రా అని వాడ్ని తీసుకుని బాత్రూంలో స్నానం చేయించింది. నేను వాడి స్నానం అవ్వగానే టవల్ విప్పేసి వెళ్లి ఆంటీ ఎదురుగా నిలబడగానే ఆంటీ నవ్వుతూ నన్ను స్టూల్ మీద కూర్చోపెట్టి  ముందుకి వొంగి తల  స్నానం చేపిస్తుంటే దాని సళ్ళు అలానే చూస్తుంటే కింద మొడ్డ గట్టిగా లేచింది. ఆంటీ కిసుక్కున నవ్వి లేచి నిలబడు వొళ్ళు కూడా రుద్దుతా అని ఆ వంకతో మొడ్డకి సబ్బు రాసి గట్టిగా కార్పించేసింది.

ఆంటీతో అలా కొంచెం చనువు పెరిగాక ఒక రోజు ఎండాకాలం సెలవుల్లో న ఫ్రెండ్ కోసం అని వెళ్తే వాడు వాళ్ళ అమ్మమ్మ వాళ్ళ వూరు వెళ్ళాడు అంది ఆంటీ. ఇంక వాడు కూడా లేడు  కదా అని రోజు ఆంటీ దగ్గరికి వెళ్లడం ఒక్కోసారి సాయంత్రం వరకు అక్కడే. ఒకరోజు మధ్యాహ్నం వెళ్ళేప్పటికీ ఆంటీ భోజనం చేసి మంచం మీద పడుకుని టీవీ చూస్తూ వుంది. నేను వెళ్లి ఆ నులక మంచం పట్టే మీద ఆంటీ నడుముకి నా చెయ్యి ఆనుకునేలా కూర్చుంటే, కాసేపటికి ఆంటీ 'ఎంత సేపుఅలా కూర్చుంటావు. ఇలా రా పడుకో ' అని కొంచెం పక్కకి జరగగానే నవ్వుకుంటూ అప్పటికే సగం లేచిన మొడ్డ కనపడకుండా సర్దుకుని ఆంటీ పక్కలో పడుకుని దాని పొట్ట మీద చెయ్యి వేసి అది ఒక చెయ్యి తన తల కిందపెట్టుకుంటే ఆ సంకకి దగ్గర నా మొహం పెట్టి ఆంటీ సంక వాసన చూస్తుంటే మొడ్డ గట్టిగా అయ్యింది. ఆంటీ నన్ను మా ఇంట్లో కబుర్లు అవి ఇవి అడుగుతూ గుద్ద నా వైపుకి తిప్పి పడుకుని అలానే నిద్ర పోయింది. ఇదే ఇంక మంచి టైం అనుకుని మా చెయ్యి మెల్లగా లక్ష్మి నడుము మీద మడత పడుతున్న దగ్గర వేసి అది లేస్తదేమో అని చూస్తే లక్ష్మి గురక పెడుతూ నిద్రలో వుంది. నా చెయ్యి మెల్లగా ముందుకి బొజ్జ మీదకి తీసుకెళ్లి నేను కొంచెం ముందుకు జరగగానే నా మొడ్డ ఆంటీ గుద్దలోకి గుచ్చుకోడం మొదలైంది. 

 దాని పెద్ద గుద్దకి అలా మొడ్డ ఆనిస్తూ చేతి వేళ్ళు బొజ్జ మీద నుండి కొంచెం పైకి జరపగానే ఆంటీ జాకెట్ కింద భాగం తగిలింది. అప్పటికే టెన్షన్ గా వున్నా ధైర్యం చేసుకుని పూర్తిగా కామంతో నా చిటికెన వేలు ఆంటీ జాకెట్ కింద నుండి లోపలికి పెట్టగానే మెత్తగా ఆంటీ సన్ను తగిలిగింది . కొంచెం సేపు అలానే ఉండి ఆంటీ చేతులు కొంచెం దగ్గరికి పెట్టుకోగానే సళ్ళు రెండు గట్టిగా ఒత్తుకుని జాకెట్ ఇంకొంచెం లూస్ అయ్యింది .
ఇదే ఇంక మంచి టైం అనుకుని నా చెయ్యి మొత్తం ఆంటీ జాకెట్ లోపలికి మెల్లగా పెట్టి సళ్ళు వొత్తుకుంటున్న చోట నొక్కగానే ఆంటీ కదిలి ఇటు తిరుగుతూ వెల్లకిలా పడుకోటానికి తిరగగానే ఆంటీ జాకెట్ టైట్ అయ్యి నా చెయ్యి లోపలే ఉండిపోయి ఒక సన్ను పూర్తిగా నా చేతి నిండా దొరికింది. ఆంటీకి మెలకువ వచ్చింది అనే హడావిడిలో చేతిలో వున్న ఆంటీ సన్నుని మళ్ళీ గట్టిగా నొక్కేసా . ఆంటీ అలా లేచి కూర్చుని నా చెయ్యి తీసేసి ' ఎం చేస్తున్నావ్ రా ' ' తప్పు కదా ' అంటూ జాకెట్ సర్దుకుని ' ఇంటికి వెళ్ళుపో ' ' మళ్ళీ ఇలా చేసావ్ అంటే మీ అమ్మకి చెప్తా ' అని భయపెట్టి పంపేసింది.


ఇంటికి వచ్చాక కూడా నైట్ నిద్ర పట్టక ద్దుప్పటి కప్పుకుని చూస్తూ ఉంటే మధ్య రాత్రిలో ' రాధి కిందకి రావే ' అని మా నాన్న పిలవడం వినిపించింది. ఒక 5నిమిషాల తర్వాత దుప్పటిలో నుండి ఒక కన్ను తో చూస్తుంటే మా అమ్మ మా  నాన్న పక్కన కూర్చుని నాన్న లుంగీ లోపల తల పెట్టి మొడ్డ చీకుతుంది. నేను మెల్లగా నా చెయ్యి నిక్కర్లోకి పెట్టుకుని మొడ్డ పట్టుకుని చూస్తూ ఉంటే మా అమ్మ, మా నాన్న లుంగీ తీసేసి నవ్వుతు జాకెట్ హుక్స్ తీయడం మొదలు పెట్టింది. నాన్న వెంటనే పైకి లేచి అమ్మ జాకెట్ పట్టుకుని గట్టిగా లాగగానే పెద్ద మామిడికాయల సైజు లో (ఆంటీ కన్నా పెద్దవి ) తెల్లటి సళ్ళు  జాకెట్ లో నుండి కిందకి పడగానే మా నాన్న వాటిని గట్టిగా పిసుకుతూ పైకి లేచి మళ్ళి  మా అమ్మ నోట్లో మొడ్డ పెట్టి జుట్టు పట్టుకుని వూపుతూంటే అమ్మకి ఊపిరి అందక మొడ్డని కొరికింది. నాన్న కెవ్వుమని ' లంజ దానా ఇదేమన్నా నీ రంకు మొగుడు సురేష్ గాడి మొడ్డ అనుకున్నావా .. నీ గుద్ద దేన్గుతానే ఇవాళ అని ' అమ్మ ని జుట్టు పట్టుకుని పైకి లేపి సళ్ళు చీకుతూ పక్క గది లోకి తీసుకెళ్లి.....  

మా అమ్మ నోట్లో మొడ్డ పెట్టి జుట్టు పట్టుకుని వూపుతూంటే అమ్మకి ఊపిరి అందక మొడ్డని కొరికింది. నాన్న కెవ్వుమని ' లంజ దానా ఇదేమన్నా నీ రంకు మొగుడు సురేష్ గాడి మొడ్డ అనుకున్నావా .. నీ గుద్ద దేన్గుతానే ఇవాళ అని ' అమ్మ ని జుట్టు పట్టుకుని పైకి లేపి సళ్ళు చీకుతూ పక్క గది లోకి తీసుకెళ్లాడు. నేను కూడా కొంచెం ధైర్యం చేసి మెల్లగా వాళ్ళ వెనకే వెళ్ళా. అమ్మని పక్క గదిలో వడ్ల బస్తాల మీద పడుకోపెట్టి నేను చూసేప్పటికీ నాన్న షర్ట్ విప్పుతున్నాడు. వాళ్ళు లైట్ వేసుకుని ఉండడంతో నేను గది బయటనే చీకట్లో కూర్చుని చూస్తున్నా.
                      నాన్న మెల్లగా అమ్మ రెండు కాళ్ళు పట్టుకుని పైకి ఎత్తగానే అమ్మ లంగా చీరతో పాటు మోకాళ్ళ వరకు పైకి వెళ్ళింది. అమ్మ తెల్లటి కాళ్ళ మీద ముద్దులు పెడుతూ చీర ని లంగాతో కలిపి నాన్న పైకి వెయ్యగానే అరటి బోదెలు లాగ తెల్లగా మెరిసిపోతున్న అమ్మ తొడలు కనపడి నా మొడ్డ గట్టిపడింది. నాన్న ఒక చేత్తో అమ్మ కాలు ఒకటి భుజం మీద వేసుకుని రెండో చెయ్యి అమ్మ తొడల మధ్యలో పెట్టి పూకుని పిసుకుతుంటే అమ్మ నవ్వుతు నాన్న ముచ్చికలు గట్టిగా గిల్లింది. నాన్న 'అబ్బా ' అని అమ్మ మీదకి వొంగి రెండు సళ్ళ మధ్యలో ముఖం పెట్టి సళ్ళు నాకుతూ తొడల మధ్యలో అమ్మ పూకుని గట్టిగా పిసుకుతుంటే అమ్మకి బాగా కసి వచ్చి నాన్న జుట్టు పట్టుకుని సళ్ళు కి నాన్న మొహం రుద్దుకోడం మొదలుపెట్టింది. 
నాన్న కూడా సళ్ళు చీకడం ఆపేసి లేచి నిలబడి అమ్మ జుట్టు పట్టుకుని కూర్చోపెట్టి నోట్లో మళ్ళీ మొడ్డ పెట్టి, ఆ 5అంగుళాల నల్లటి మొడ్డ మొత్తం మా అమ్మ నోట్లోకి నెట్టి అమ్మ తల కదలకుండా పట్టుకుంటే అమ్మ మెల్లగా నాన్న వట్టలు వోట్టడం మొదలు పెట్టింది. ఆ సీన్ చూస్తేనే నాకు వెళ్లి అమ్మ నోట్లో పెట్టాలి అనేంత కసి వచ్చినా, చెమట తుడుచుకుంటూ చూస్తూ వున్నా. నాన్న అమ్మ నోట్లోనే కార్చేసి మొడ్డ బయటకి తీయగానే అమ్మ నోట్లో నుండి నాన్న రసంతో పాటు ఉమ్మి కూడా కారుతుంటే నాన్న అమ్మ జుట్టు పట్టుకుని ' లంజ దాన, ఆ సురేష్ గాడి మొడ్డ కూడా ఇలానే చీకుతావా ' అని అనగానే అమ్మకి కోపం వచ్చి,  నాన్నని కిందకి లాగి అలానే సళ్ళు వేలాడేసుకుంటూ నిలబడి చీర విప్పేసి పక్కన వేసింది.
అప్పటికే కార్చుకున్న నాన్న మొడ్డని చూస్తూ అమ్మ లంగా విప్పుతుంటే పక్క నుండి చూస్తున్న నాకు అమ్మ వొంగగానే వేలాడుతున్న మామిడికాయలు లాగ తెల్లటి సళ్ళు , మడతలు పడిన బొజ్జ, తెల్లగా మీగడ కుండలాగా వున్న పిర్రలు అబ్బాహ్ నా మొడ్డ నిక్కర్ ని చించేస్తాడేమో అన్నంత గట్టిగా అయ్యింది. మా అమ్మ లంగా తీసేసి మా నాన్న వట్టలు పిసుకుతూ మా నాన్న ముచ్చికలు  చీకుతుంటే నాన్న మొడ్డ మళ్లీ గట్టిగా అయ్యింది. నాన్నని పడుకోపెట్టి మా అమ్మ ఇంకా మా నాన్న మొడ్డ మీద ఎక్కి ఎగురుతుంటే, మా అమ్మ సళ్ళు పిసుకుతూ  నాన్న ' ఇలాంటి కసి లంజవి కాబట్టే నిన్ను ఎంతమంది దెంగినా పెళ్లి చేసుకున్నానే ' అంటుంటే నేను షాక్ లో అలానే  వాళ్ళ దెంగులాట చూస్తూ మొడ్డ గట్టిగా పట్టుకుంటే అది అక్కడే కారిపోయింది. కాసేపటికి వాళ్ళిద్దరికీ కూడా కారాక నాన్న లేచి ' బట్టలు వేసుకుని రా ' అని వస్తుంటే నేను వెళ్లి మళ్ళి మంచం మీద పడుకున్నా. మా అమ్మ వచ్చేప్పటికి నేను అలసిపోయి నిద్రపోయా .

                                         పొద్దున్నే నిద్ర లెచేప్పటికీ అమ్మ నాన్న ఇద్దరు లేరు. నాకు ఆ రోజంతా అమ్మని ఎప్పుడు చూసినా రాత్రి బట్టలు లేకుండా చూసిన సీన్ ఏ కనపడుతూ, నాన్న చెప్పిన ' ఎంతమంది దెంగినా ' అనే మాటే వినబడుతూ వుంది. లక్ష్మి ఆంటీ దగ్గరికి పోవటానికి కూడా ధైర్యం చాలక ఒక రెండు రోజులు వీలైనప్పుడల్లా మంచానికి మొడ్డతో బొక్క పెడుతూ గడిపేసా. రెండ్రోజుల తర్వాత అమ్మ పిలిచి లక్ష్మి ఆంటీకి ఈ జాకెట్ ఇచ్చి కొంచెం లూస్ చెయ్యమని చెప్పు అని జాకెట్ ఇచ్చి ఆంటీ ఇంటికి పంపింది.
                                   కవర్ తీసుకుని ఆంటీ ఇంటికి వెళ్ళేప్పటికీ ఆంటీ దాని మొగుడుతో కలిసి ఎదో పనిలో వుంది. దాని మొగుడు ముందే నా సళ్ళు పిసికావ్ అని తిట్టుద్ది ఏమో అనుకుంటూ వెళ్తే, ఆంటీ చూడగానే నవ్వి ' ఏంట్రా రెండు రోజులనుండి కనపడట్లేదు ' అంటే, నేను తల దించుకుని ' ఊరకనే ' అనగానే 'వస్తున్నా కూర్చో ' అంది. హమ్మయ్య అనుకుని వెళ్లి కూర్చుంటే కాసేపటికి పని అయిపోయి దాని మొగుడు పొలం వెళ్ళొస్తా అని వెళ్ళాడు. ఆంటీ వచ్చి ' చేతులకి మట్టి అయ్యింది వచ్చి నీళ్లు పొయ్యి రా ' అని పిలవగానే బకెట్లో నీళ్లు తెచ్చి పోస్తుంటే అది వొంగి కడుగుతుంటే సళ్ళు బాగా చెమట పట్టి అటు ఇటు ఊగుతూ కనిపిస్తుంటే అలా చూస్తున్నా.
 ఆంటీ నన్ను గమనించి సళ్ళు కప్పుకుంటూ కొంచెం నీళ్లు నా మొహం మీదకి పోసి ' చూసింది చాలులే ఇంక ' అని నవ్వింది.  ఇదేదో మూడ్ లో నే వుందిలే అనుకుని, ఇంట్లోకి వెళ్ళగానే ' మొన్న అలా చేసినందుకు సారీ ' అని చెప్పా. ఆంటీ వెనక్కి వచ్చి నవ్వుతూ ' మరి అలా చెయ్యడం తప్పు కదా అందుకే నాకు కోపం వచ్చింది ' అని నవ్వుతు నన్ను వాటేసుకుని వెళ్ళింది. నెను నా చేతిలో వున్న కవర్ అక్కడే పక్కన పెట్టి  మంచి నీళ్లు తాగుతున్న ఆంటీ దగ్గరికి వెళ్లి అది నీళ్లు తాగడం అవ్వగానే వెనక నుండి వాటేసుకుని ' నీకు ఒకటి చెప్తా, ఎవ్వరికి చెప్పను అంటే ' అనగానే, అది నవ్వుతూ  మంచం మీదకి పడుకుంటూ  ' సరే చెప్పు ' అంది. నేను కూడా దాని పక్కలోకి పడుకుని అది చెయ్యి పైకి ఎత్తి తల కిందపెట్టుకుంటే దాని సంకలోకి నా ముఖం వచ్చేలా పెట్టి దాని చెమట వాసన చూస్తూ బాగా దగ్గరికి జరిగి ఆంటీ చెవిలో ' నేను మా స్కూల్ లో మా టీచర్ పూకు చూసాను ' అని చెప్పా.
అలా చెప్పగానే ఆంటీ షాక్ లో ' ఛీ ఛీ ఎం మాట్లాడుతున్నావ్ రా ' అని అనగానే ' గట్టిగా అరవకు ' అని ఆంటీ మూతి మీద చెయ్యి పెట్టి దానికి ఇంకొంచెం దగ్గరగా జరిగితే ' ఎవరు లేరు లే  వినడానికి ' అని ' ఎవరిదీ చూసావ్ రా ' ' ఎలా చూసావ్ ' అని అడుగుతూ ఉంటే, ఆంటీ పొట్ట మీదకి చెయ్యి వేసి ' తర్వాత చెప్తానే ' అని ' అలా పూకు చూసేసరికి బాగా మూడ్ వచ్చింది. నువ్వు కూడా చాలా అందంగా ఉంటావ్ కదా అందుకే ఆపుకోలేక పిసికానే ' అనగానే, ఆంటీ నా వైపుకి తిరిగి నవ్వుతూ ' బాగా డైలాగులు నేర్చావ్ ' అంది. ఆంటీ నడుము మీద చెయ్యి వేసి దగ్గరికి లాక్కోగానే నవ్వుతూ లక్ష్మి నా చుట్టూ చెయ్యి వేయగానే నెను ' ఎం డైలాగు చెప్పాను ఇప్పుడు ' అంటే, ఆంటీ నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని ' ఆపుకోలేను అన్నావ్ గా ' అంది. 
నేను ఆంటీ కళ్ళలోకి చూస్తూ ' నీకు మీ ఆయన చెప్పాడో లేదో కానీ, మీ ఆయన చాలా లక్కీ ఇంత సూపర్ పెళ్ళాం వుంది ' అనగానే ఆంటీ సిగ్గుపడుతుంటే దాన్ని గట్టిగా వాటేసుకుని మా స్కూల్ టీచర్ గురించి  చెప్తూ ఉంటే దానికికూడా మూడ్ వచ్చి నన్ను వొత్తుతుంటే మేటర్ కొంచెం కొంచెం చెప్తూ  దాని బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టాను. ఆంటీ కూడా నా బుగ్గలమీద ముద్దులు పెడుతూ మధ్యలో ఆగి ' మా వాడు కూడా చూసాడా ' అని అడిగితే ' ఆంటీ వీపు మీద చెయ్యి వేసి దగ్గరికి లాక్కుని ' మీ అబ్బాయి మంచివాడేలే ' అనగానే గట్టిగా నవ్వుతు ' నువ్వే రౌడీ పిల్లాడివి ' అంటూ ఒక కాలు ఎత్తి నా మీదకి వేసి నన్ను గట్టిగా  వాటేసుకుని ముద్దులు పెట్టింది. ఆంటీ బండ కాలు బరువు వేస్తున్నా కూడా ఆ స్పర్శ కే  నా మొడ్డ లేచి డాన్స్ మొదలు పెట్టింది.
                     అంతలో ఆంటీ ' ఏ టీచర్ పూకు రా నువ్వు చూసింది ' అంటే ' కృష్ణ కుమారి అని మా తెలుగు టీచర్ ' అని చెప్పేశా. లక్ష్మి కొంతసేపు ఆలోచించి ' ఆ బక్క టీచర్ ఏ నా ' అని నవ్వగానే, నేను కూడా ' బక్కదే కానీ పూకు చుట్టూ దట్టమైన అడవి వుందే ' అనగానే ' అంత బాగా  నచ్చిందా ' అని నవ్వింది. అప్పటి నుండి ఆంటీతో వుండే చనువు దాని మొగుడు, కొడుకు వున్నప్పుడు ఒక లాగ, వాళ్ళు లేనప్పుడు ఇంకోలాగా ఉండేది. ఆంటీతో  సరసాలు అవ్వగానే నైట్ కి మా అమ్మ నాన్న వేస్కుంటారేమో అని చూస్తూ ఉండేవాడిని. నేను 10వ క్లాస్ కి వచ్చేప్పటికి ఇంట్లో ప్రతిరోజూ గొడవలే ఉండేవి. నాన్న తాగి వచ్చి అమ్మని వాడితో పడుకున్నావ్ వీడితో పడుకున్నావ్ అనేవాడు. 
అమ్మ కూడా కోపం వచ్చి తిట్టేది. నాకుమాత్రం మా నాన్న మా అమ్మ రంకు పురాణం చెప్తుంటే మొడ్డ లేచి నిజంగానే మా అమ్మ లంజా అనే డౌట్ వచ్చేది. చదుకోడానికి అని లేదంటే వేరే వంకతో ఆంటీ దగ్గరికి పోయేవాడిని. అది కూడా మేము ఇద్దరమే ఉంటే వాటేసుకోడం ముద్దులు పెట్టడం చేసేది. నేను దానికి మా స్కూల్ లో జరిగే కథలన్నీ చెప్పేవాడిని. ఒకరోజు ఆంటీ మొగుడు దాని కొడుకు కలిసి ఎవరో చుట్టాల పెళ్ళికి ఊరెళ్ళారు అని ' ఈ రెండు రోజులు నాకు తోడు పడుకోరా ' అని పిలిచింది. ఆ రోజు నైట్ అంతా మా అమ్మ నాన్నల దెంగులాట చూసి రాత్రి లేట్ గా పడుకుని పొద్దున్నే త్వరగానే లేచినా కూడా రాత్రి సీన్ లే కళ్ల ముందు తిరుగుతున్నాయి. టిఫిన్ చేసి ఎలాగో ఆంటీ సాయంత్రం రమ్మంది కదా ఇప్పుడే వెళదాం అనుకుని, మా అమ్మకి చెప్పి ఆంటీ ఇంటికి వెళ్ళా. ఇంటి గేట్ వేసి ఉంటే పక్కన గోడ మీద నుండి దూకి లోపలికి వెళ్తే ఆంటీ ఇంట్లో లేదు. గేదెల దగ్గర ఉందేమో అనుకుని కూడా గేట్ లోపల నుండి గాడి పెట్టింది కదా అని ఆంటీ ఇంటి వెనక వైపుకి వెళ్ళేప్పటికీ చుట్టూ తాటిఆకులు పెట్టిన బాత్రూమ్ లో చీర, లంగా, జాకెట్ అన్ని పక్కన వేసి స్నానం చేస్తూ వుంది. ఎలాగో ఇంట్లో ఎవరూ లేరు కదా అని ధైర్యం చేసి మెల్లగా వెళ్లి తాటిఆకుల మధ్యలో నుండి చూస్తుంటే ఆంటీ కాళ్ళు మాత్రమే కనపడుతున్నాయి.  
ఇలా కాదు అని బాత్రూం నుండి నీళ్లు బయటకి వెళ్లే వైపుకి వెళ్లి ఒక ఆకు కొంచెం పక్కకి తీసి చూడగానే లక్ష్మి ఆంటీ అటువైపుకి తిరిగి వుంది. జుట్టు ముడి వేసి సబ్బుతో ముఖం రుద్దుతుంటే నల్లటి ఆ వీపు మీద సంకల కింద రెండు మడతలు పడి నీళ్లు పైనుండి కిందకి జారుతూ ఆ వీపు మీద నుండి ఆంటీ పిర్రల మధ్యలోకి వెళ్తుంటే లక్ష్మి సబ్బు
సంకలో రుద్దుకుని ముందు వైపు నుండి రెండు కాళ్ళు విడదీసి పూకుకి సబ్బు రుద్దుతుంటే.. ఆ నల్ల పిర్రల మధ్యలోకి వెళ్లిన నీళ్లు తొడల మీదగా కారిపోతుంటే నా మొడ్డ ఫుల్ లేచి అలా కూర్చుని చూస్తుంటే ఇబ్బందిగా వుంది అని, నిలబడి చూద్దాం అని లేచి ఒక కాలు పక్కకి వెయ్యగానే... బాత్రూం నీళ్లు వచ్చి బురద ఐన మట్టి మీద నా కాలు పడి అది జారి నేను బాలన్స్ తప్పి ముందు వున్న తాటిఆకుల మీద పడగానే అవి విరిగిపోయి నేను నేరుగా బాత్రూం లోపల స్నానం చేస్తున్న ఆంటీ మీద పడగానే, ఆంటీ పెద్దగా కేక పెట్టింది.....  

 అక్కడ బురద మీద కాలు వేసి జారగానే ముందుకి పడిపోతూ సపోర్ట్ కోసం అడ్డుగా కట్టిన తాటిఆకులు పట్టుకుని వాటిమీద పడగానే అవి నా బరువుకి ఆగలేక బాత్రూం లోపలికి ఆంటీ మీద పడ్డాను. వెనక నుండి ఎదో హఠాత్తుగా పడడంతో ఆంటీ  గట్టిగా కేక పెట్టి ముందుకి పడి అక్కడ వున్న తాటిఆకులు, వాటి మీద వున్న ఆంటీ బట్టలు కూడా పడిపోయాయి. నేను షాక్ లో లేచి నిలబడేప్పటికి ఆంటీ బట్టలు లేకుండా తడిచిన ఒంటితో బోర్లా పడుకుని ఉంటే ఆంటీ మీద తాటిఆకులు పడివున్నాయి. నేను ఆంటీకి ఏమైందో అని ఆ ఆకులు తీయగానే రెండు క్షణాలు ఎటువంటి అడ్డు లేకుండా అప్పుడే బాగా సబ్బూరుద్ది కడిగిన మా లక్ష్మి ఆంటీ నల్లటి పిర్రలు వాటి కింద స్తంభాల్లాగా తొడలు, పిర్రలమీద వయస్సు వల్ల పడిన నడుము మడతలు చూస్తుంటే ఆంటీ గబుక్కున వెల్లకిలా తిరిగేసింది.

            అప్పటివరకు పిర్రలే అనుకుంటూ చూస్తుంటే హఠాత్తుగా పిర్రలు వెనక్కి పోయి ఆంటీ నల్ల తొడల మధ్యలో కనీసం వెంట్రుక జాడ కూడా లేకుండా నున్నగా కొవ్వుపట్టిన ఆంటీ పూకు దర్శనం అయ్యింది. కళ్ళు పెద్దవి చేసి అలానే చూస్తుంటే ఆంటీ నన్ను నెట్టేసి బాత్రూంలో ఒక మూలకి కాళ్ళు పైకి ఎత్తుకుని సళ్ళు మోకాళ్ళ మధ్యలోకి వెళ్లేలా కూర్చుని ' నువ్వు ఏంట్రా ఇక్కడ ' అని కోపం గా చూసింది. బురదమీద కాలు జారింది అని చెప్తూ ఆంటీ తొడలు చూస్తుంటే రెండు తొడల మధ్యలో నలిగిపోతూ ఆంటీ పూకు కొంచెం కనిపిస్తుంటే కష్టం గానే ఆంటీ ముఖంలోకి చూడగానే, ముందుకి పడడంతో దెబ్బ తగిలి రక్తం కారుతుంది. నేను లేచి ఆంటీ దగ్గరికి వెళ్లి ' రక్తం వస్తుంది 'అని ముఖం మీద నీళ్లతో కడుగుతుంటే ఆంటీ ' ఆ బట్టలు ఇవ్వు ' అంది. పక్కన పడ్డ ఆంటీ బట్టలు ఇవ్వగానే ముందు వైపు అడ్డుపెట్టుకుని ఇంట్లోకి బయల్దేరింది నేను ఆంటీ వెనకాలే ఒకదాన్ని ఒకటి గుద్దుకుంటున్న ఆంటీ నల్ల పిర్రలు చూస్తూ ఇంట్లోకి వెళ్ళా.
            ఆంటీ పక్క గదిలో లంగా జాకెట్ వేసుకుని వచ్చి పసుపు తీసుకుని ' పసుపు రాయి ముక్కు పక్కన ' అని మంచం మీద కూర్చుని నాకు పసుపు డబ్బా ఇస్తే ఆంటీ ఎదురుగా నిలబడి పసుపుని ఆ దెబ్బ మీద వేయగానే '  అబ్బా ' అని నన్ను గట్టిగా పట్టుకుంది.ఇంక ఆంటీ లేచి చీర కట్టుకోడానికి పక్క గదిలోకి వెళ్ళగానే నేను కూడా ఆంటీ వెనకనే వెళ్లి ఆంటీని గట్టిగా వాటేసుకుని ' సారీ ' చెప్పా. ఆంటీ కూడా నన్ను వాటేసుకుని ' ఎం కాలేదు లే చిన్న దెబ్బ ' అనగానే నేను ' మా ఇంట్లో బ్యాండేజ్ వుంది. అది వేసుకుంటే తగ్గిపోద్ది తీసుకువస్తా ' అని పరిగెత్తుకుంటూ ఇంటికి వెళ్లి అమ్మని అడిగితే ' డబ్బులు తీసుకెళ్లి షాప్ లో తెచ్చుకో ' అంది. సర్లే అని అప్పటికే మధ్యాహ్నం అయ్యింది అని త్వరగా షాప్ కి వెళ్లి బ్యాండేజ్ తీసుకుంటూ ఉండగా మా నాన్న బైక్ మీద మా పొలంలో పనికి వచ్చే ఆంటీని తీసుకుని ఆ ఆంటీ ఇంటి వైపుకి వెళ్తూ కనిపించాడు. నేను లక్ష్మి హడావిడిలో అది పెద్దగా పట్టించుకోకుండా బ్యాండేజ్ తీసుకుని ఆంటీ ఇంటికి వెళ్ళా.
         ఆంటీ అప్పుడే భోజనం చేస్తూ ఉంటే నేను వెళ్లి మంచం మీద పడుకుని టీవీ చూస్తూ వున్నా. ఆంటీ భోజనం చేసి గేట్ గడియ పెట్టి వచ్చి కొంచెం జరుగు అని నా పక్కన పడుకుంది. నేను లేచి ' ముఖం నా వైపు తిప్పు బ్యాండేజ్ వేస్తా ' అనగానే ఆంటీ నవ్వుతు నా వైపు ఫేస్ తిప్పింది. ఆంటీ ముఖంలోకి నా ముఖం పెట్టి జాగ్రత్తగా బ్యాండేజ్ వేసి ఆంటీకి బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి పక్కన పడుకోగానే, ఆంటీ నవ్వుతు నా వైపు తిరిగి గట్టిగా వాటేసుకుంది. ఇద్దరం వాటేసుకుని అలానే నిద్ర పోయాం. సాయంత్రం ఇద్దరం కలిసి ఆంటీ బాత్రూం అంతా మళ్ళీ నిలబెట్టి స్నానం, తిండి అంతా ముగించుకుని పడుకున్నాం. మధ్యాహ్నంలాగ ఆంటీ నా పక్కన కాకుండా కింద పడుకుంది.
         నెను లేచి కిందకి వెళ్లి ఆంటీ పక్కలో పడుకుని ' నాకు ఒక్కడినే పడుకోటానికి భయం ' అనగానే ఆంటీ నవ్వుతూ 'ఇన్ని కబుర్లు చెప్తావ్ భయం అంట మళ్లీ ' అంది. నేను ' నేను ఇంట్లో కూడా మా అమ్మ పక్కలోనే ' అని ఆంటీ మీద చెయ్యి వేసి పడుకుంటే, ఆంటీ నవ్వుతు ' పద ఇద్దరం మంచం ఎక్కుదాం ' అని లేచింది. నేను కూడా వెళ్లి ఆంటీ పక్కలోకి దూరి ఆంటీ పొట్ట మీద చెయ్యి వేసి పడుకోగానే, ఆంటీ ' మీ అమ్మ మీద కూడా ఇంకా చంటిపిల్లోడిలా చేతులు కాళ్ళు వేసి పడుకుంటావా ' అంటే నా ముఖం ఆంటీ సంకలోకి వచ్చేలా దగ్గరికి జరిగి ' హా మధ్యరాత్రి నాన్న పిలిచేవరకు అంతే పడుకుంటా ' అని చెప్పా.ఆంటీ నవ్వుతూ తల నా వైపు తిప్పి నా ముఖంలో ముఖం పెట్టి ' ఎందుకు పిలుస్తాడు నాన్న ' అంది. నేను సమాధానం చెప్పకుండా నవ్వుతుంటే ఆంటీనే మళ్ళీ  ' చెప్పు రా ఎందుకు పిలుస్తాడు ' అనగానే నేను సిగ్గుపడుతూ ' దెంగడానికి ' అని చెప్పేశా. ఆంటీ షాక్ తో నవ్వుతూ నా బుగ్గలు ఒత్తుతూ ' నువ్వు అసలు మామూలు పిల్లోడివి కాదు రా ' అంది. నేను ఆంటీ పొట్ట చుట్టూ చెయ్యి వేసి ఆంటీ జాకెట్ కింద అంచు దగ్గర మెల్లగా తడుముతూ ' నేనేం చేశా. నువ్వేగా అడిగావు ' అన్నాను. 
ఆంటీ నావైపుకు తిరిగి ' దెంగులాట అని నీకు ఎలా తెలుసురా ' అంది. నేను ఆంటీ నడుము మడత దగ్గర చెయ్యి వేసి మెల్లగా నొక్కగానే ఆంటీ నవ్వుతు 'చెప్పరా ' అంది. నేను ' నువ్వు మళ్ళీ నన్నే తిడతావ్ ' అంటుంటే ఆంటీ నా మీదకి కాలు వేసి నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని ' తిట్టనులే చెప్పు ' అనగానే నా చెయ్యి ఆంటీ వెనకవైపు జాకెట్లోకి పోనిస్తూ ఆంటీని దగ్గరకి లాక్కుని ' మా నాన్న మా అమ్మని దెంగుతుంటే చూసాను ' అని చెప్పేశా.    ఆంటీ నోరు తెరిచి చూస్తూ ' నిజమా ' అంటుంటే నా చెయ్యి ఆంటీ జాకెట్లోకి పెట్టి వీపు మీద రుద్దుతూ ఆంటీని దగ్గరికి లాక్కుని బుగ్గమీద ముద్దు పెట్టా. ఆంటీ బుగ్గ తుడుచుకుంటూ, 'నిజంగా చెప్పరా ' అంది. నేను ' అయితే నువ్వు  ఇది ఎవ్వరికి చెప్పనని ఒట్టు వెయ్యి ' అనగానే నా బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి ' ఒట్టు వేశాలే చెప్పు ' అంది. 
 
నా చేతిని ఆంటీ వీపు మీద రుద్దుతూ మా అమ్మని జాకెట్ లాగేసి మా నాన్న మొడ్డ తీసి నోట్లో పెట్టాడు అని చెప్పగానే ఆంటీ ' అబ్బా మీ అమ్మ అసలే కసిగా ఉంటదిర లంజ ' అంది. నేను ఆంటీ వైపే చూస్తుంటే ఆంటీ నా షర్ట్ లోపలికి చెయ్యి పెట్టి నా ముచ్చిక చుట్టూ వేలు తిప్పుతుంటే నిక్కర్ లో మొడ్డ డాన్స్ మొదలు పెట్టింది.
 మళ్లీ ఆంటీకి మా అమ్మ నాన్న దెంగులాట చెప్తూ నా చెయ్యి వీపు మీదనుండి కిందకి పోనిస్తూ ' మా నాన్న మా అమ్మ గుద్ద దెంగి రసం కార్చాడు ' అని చెప్తూ మెల్లగా నా చెయ్యి ఆంటీ లంగా లో కి వెనక నుండి దూర్చి ఆంటీ పిర్రల మధ్యలోకి నా వేలు పెట్టగానే ఆంటీ ఈ లోకం లో కి వచ్చి నా చెయ్యి బయటకి తీసి నన్ను మళ్ళీ గట్టిగా వాటేసుకుంది.
ఆంటీ మెల్లగా నా షర్ట్ బటన్స్ విప్పుతూ ' మీ నాన్న మొడ్డ ఎలా వుంది రా ' అంది. అప్పటికే బాగా కసిలో వున్నా నేను ఆంటీ నడుము నొక్కుతూ ' నల్లగా పాము లాగ వుంది. మా అమ్మ పూకులో దూర్చగానే అమ్మ నోరు తెరిచింది 'అంటుంటే ఆంటీ నా మీద నుండి కాలు తీసేసి వెల్లకిలా పడుకుని పూకు మీద రుద్దుకుంటూ ' మీ అమ్మ చదువుకునే రోజుల్లో రోజుకి ఒకడు వచ్చేవాడు రా మొడ్డ ఊపుకుంటూ ' అని రెండు కాళ్ళు కొంచెం విడదీసుకుని చీర మీదనే పూకు రుద్దుకుంటుంది. నేను మళ్ళీ పొట్ట మీద చెయ్యి వేసి రుద్దుతుంటే ' మీ అమ్మకి సురేష్ అని ఒక బాయ్ ఫ్రెండ్ ఉండేవాడు రా' అని ఆంటీ చెప్పడం మొదలుపెట్టింది. 
' వాడు ఎలా దెంగేవాడో ఏమో కానీ మీ అమ్మ వాడు ఎప్పుడు పిలిస్తే అప్పుడు ఎక్కడపడితే అక్కడ వాడి మొడ్డ చీకేది లంజముండా ' అనగానే నేను నా చెయ్యి జాకెట్ మీదనే ఆంటీ సళ్ళ మీదకి తీసుకెళ్తు ' నువ్వు చూసావా మా అమ్మ దెంగులాట ' అనగానే ఆంటీ ' నాకు కూడా సురేష్ మీద ఇష్టం ఉండేది రా. ఒకసారి వాడి రూమ్ కి వెళ్ళేప్పటికీ వాడు వాడి ఫ్రెండ్ తో కలిసి మీ అమ్మని అది గట్టిగా అరుస్తున్నా కూడా పూకులో ఒకడు గుద్దలో ఒకడు దూర్చి దెంగుతున్నారు ' అని ఆంటీ కొంచెం కళ్ళు మూసుకోగానే మెల్లగా జాకెట్ మీదనే ఆంటీ సళ్ళు ఒత్తుతూ ' అయితే మా నాన్న అన్నట్టు మా అమ్మ లంజే అన్నమాట ' అనగానే ఆంటీ నవ్వుతు ' మీ అమ్మ పూకు ఎలా వుంది ' అని అడిగింది.

నేను ' తెల్లటి తొడల మధ్యలో బాగా కొవ్వు పట్టి ఉబ్బిపోయి చుట్టూ దట్టంగా పెరిగిన ఆతులు ఉండి  భలే వుందిలే ' అనగానే ఆంటీ గుడ్డ నా వైపుకి పెట్టి అటు తిరిగి పడుకోగానే కొంచెం ముందుకి జరిగి ఆంటీ వీపు మీద ముద్దులు పెడుతూ ' మరి మా అమ్మ మా నాన్నని ఎందుకు చేసుకుంది ' అని ఆంటీని అడిగి మెల్లగా చెయ్యి జాకెట్ కింద అంచుగుండా లోపలికి పెడుతుంటే  ఆంటీ  ' మీ తాత చేసేసాడు లే  అయినా కానీ పెళ్లి అయ్యాక కూడా వాడితో తిరిగేది. ఒకరోజు నేను మీ ఇంటికి వెళ్తే ఇంటి పక్కన సందులో మీ అమ్మని గోడకి ఆనించి వెనక నుండి నోరు మూసి గుద్దుతుంటే మీ అమ్మ లంజ లాగ సళ్ళు వేలాడేసుకుని వుంది ' అంది. నేను ఆంటీ జాకెట్ లోపలికి చెయ్యి పెట్టేసి ఆంటీ సన్ను పట్టుకుని ' అందుకే మా అమ్మ సళ్ళు సాగిపోయి ఉంటాయి నీలాగా గట్టిగా ఉండవ్ ' అని సన్ను వొత్తగానే ఆంటీ  మళ్లీ వెల్లకిలా పడుకుని ' నువ్వు కూడా ఆ సురేష్కే పుట్టావ్ అని మీ నాన్న అనుమానం ' అని పైట తీసేసి ' బాగా మూడ్ వచ్చింది రా ' అంటుంటే జాకెట్ లోపల ఆంటీ సళ్ళు పిసుకుతూ ' మా అమ్మ క్లాస్ లంజలా ఉంటది గాని, పూకు రొచ్చు రొచ్చుగా ఉంటది. 

నీది నల్ల పూకు ఐన కూడా చాలా క్లీన్ గా పెట్టుకున్నావు ' అనగానే ఆంటీ ' నాది కూడా చూసేసావా ' అంది. నేను ' పొద్దున్న చూసా ' అనగానే ' ఎవరికీ చెప్పకు రా ' అంటుంటే నేను ' చూద్దాం లే ' అని జాకెట్ హుక్స్ ఓపెన్ చెయ్యడానికి కష్ట పడుతుంటే ఆంటీ మెల్లగా నా నిక్కర్లోకి చెయ్యి పెట్టి నా మొడ్డ గట్టిగ పట్టుకుని ' మరి దెంగులాట చూసి నువ్వు ఎం చేస్తావ్ ' అంది. నేను  ఆంటీ సళ్ళు బయటకి తీసి పిసుకుతూ ' మంచం మీద బోర్లా పడుకుని రుద్దుకుంటా ' అనగానే ఆంటీ నవ్వుతు 'అలా కాదు ' అని లేచి కూర్చుని నా నిక్కర్ లాగేసి మొడ్డ పట్టుకుని ' ఇలా చెయ్యాలి ' అని రెండు సార్లు కొట్టి మళ్ళీ పడుకుంది. నేను ఆంటీ మీదకి ఎక్కి పడుకుని  సళ్ళు చీకుతూ ' సగంలో ఆపకు ' అనగానే  ఆంటీ నా మొడ్డ పట్టుకుని.....

                                                                                                                ఇంకా ఉంది .......

 

No comments:

Post a Comment