Thursday 9 November 2023

ఇంట్లో పూకు 2

 నేను ఆంటీ మీదకి ఎక్కి పడుకుని  సళ్ళు చీకుతూ ' సగంలో ఆపకు ' అనగానే  ఆంటీ నా మొడ్డ పట్టుకుని...

 

నవ్వుకుంటూ నన్ను పక్కకి తోసి జారిపోయిన పైట కూడా సర్దుకోకుండా న పక్కన మంచం మీదనే కూర్చుంది. జాకెట్ హుక్స్ అప్పటికే నేను విప్పేయడంతో ఆంటీ సళ్ళు హాయిగా వేలాడుతూ ఉండగా ఆంటీ నా రెండు కాళ్ళ మధ్యలోకి కూర్చుని నా నిక్కర్ గుండీ ఓపెన్ చేసి నిక్కర్ని కిందకి లాగగానే లోపల అప్పటిదాకా డాన్స్ వేస్తున్న నా మొడ్డ ఆంటీ ఎదురుగా వచ్చి అటెంషన్ లో నిలబడి వుంది. నేను ఆంటీ సళ్ళు పిసుకుదాం అని లేయబోతుంటే నా పొట్ట మీద చెయ్యి వేసి నన్ను పడుకోమని మంచానికి వొట్టి పట్టి నా మొడ్డ ఆంటీ ఒళ్ళోకి వచ్చేలా నన్ను లాక్కుని ' నాకు చాలా కసిగా వుంది రా, కానీ నువ్వు ఎవరికైనా చెప్తావ్ అని భయం వేస్తుంది ' అని నా మొడ్డ మీద వేలుతో రాస్తుంటే నేను మూలుగుతూ ' అబ్బా నీ నల్ల పూకు మీద వొట్టే  మొడ్డ ఆగట్లేదు ' అనగానే ఆంటీ నేను చూస్తూ ఉండగానే నా మొడ్డ పట్టుకుని మెల్లగా చివర వున్న చర్మం వెనక్కి అంటూ ' ఎప్పుడైనా ఎవరిని ఐన దెంగావా రా ' అంటుతూనే నేను సగం మూసిన కళ్ళతో ' స్కూల్ లో వాని అని ఉంటదే.. దాని పూకులో రెండు సార్లు దూర్చా ' అని చెప్పి మూలుగుతుంటే ' అబ్బా నువ్వు కూడా మీ అమ్మ లంజ లాగా స్కూల్ నుంచే మొదలు పెట్టావు గా ' అంటూ మొడ్డ మీద స్కిన్ ని వెనక్కి నెట్టి ' అబ్బా నా మొగుడు మొడ్డ కన్నా లావుగా వుంది రా నీది ' అని ఒక చేత్తో మొడ్డ మీద స్కిన్ కిందకి పైకి అంటూ ఇంకో చేత్తో నా వట్టలు నిమురుతూ 'ఎలా వుంది రా ' అంటుంటే నేను ' నిన్ను వొంగోపెట్టి గుద్ద దెంగాలని వుందే ' అన్నాను.

                                 ఆంటీ అలానే చూస్తూ ' ఛీ ఎవరు నేర్పించారు ఈ మాటలు ' అని నా వట్టలు ఒత్తడం మొదలుపెట్టింది. నేను మెలికలు తిరుగుతూ ' మా నాన్న మా అమ్మని అలానే అంటాడు దెంగేప్పుడు ' అని ఆంటీ నడుము చుట్టూ నా కాళ్ళు వేసి క్లైమాక్స్ కి రాగానే ' అమ్మా అమ్మా ' అని మూలుగుతూ  ఆంటీ  చేతిలోనే కార్చేసా. ఆంటీ నవ్వుకుంటూ మంచం మీద నుండి లేచి పైట వేసుకుని ' గుడ్డ తెస్తా  వుండు ' అని వెళ్లి చెయ్యి కడుక్కుని తడి గుడ్డ తెచ్చి  నా మీదకి వొంగి నా మొడ్డ తుడుస్తుంటే నేను మెల్లగా ఆంటీ పైట పక్కకి అని వేలాడుతున్న సళ్ళు లాగుతుంటే 'అబ్బా మెల్లగా రా ' అంటూ నా మొడ్డ తుడిచి పైకి లేవబోతుంటేనే ఆంటీ ని మంచం మీదకి లాగి ' పడుకో ఇక్కడ తర్వాత తుడుచుకుందాం ' అని లాక్కుని ఆంటీని వాటేసుకుని నా తల ఆంటీ భుజం మీదకి పెట్టి సళ్ళు పిసుకుతుంటే ' ఇంక చాలు పడుకో ' అని ఆంటీ జాకెట్ హుక్స్ పెట్టుకోటానికి లేచింది.
నేను ఆంటీ ని పట్టుకుని ' ఇప్పుడు నిద్ర ఎలా వస్తది ' అని ఆంటీ పక్కన కూర్చుని వేలాడుతున్న సళ్ళు పిసుకుతూ 'జాకెట్ ఎందుకు ఇప్పుడు నీకు ఇంత చెమటలో ' అని ఒక వైపు జాకెట్ లో నుండి ఆంటీ చెయ్యి బయటకి తీస్తుంటే ' అబ్బా ఆగరా చెయ్యి మెలిక పడుద్ది ' అని నవ్వుకుంటూ ఆంటీఏ జాకెట్ విప్పేసింది. నడుము నుండి పైకి ఏమి లేకుండా ఆంటీ సిగ్గుపడుతూ కూర్చుంటే ఆంటీని మంచం మీదకి పడుకోపెట్టి పక్కన పడుకుని ఆంటీ సన్ను మీద ముద్దులు పెడుతుంటే ఆంటీ నవ్వుతూ ' అబ్బా నిన్ను పెళ్లి చేసుకున్నా బాగుండేది రా ' అంటుంటే, ఆంటీ సన్ను మొత్తం నోట్లోకి పెట్టుకుని చీకుతూ 'హ్మ్మ్ ' అని మూలుగుతూ దాని రెండో సన్ను గట్టిగా పిసికా. 
 
ఆంటీకి కూడా మూడ్ వచ్చి నన్ను మీదకి లాక్కుని సళ్ళు కి నా ముఖం రుద్దుకుంటూ మూలుగుతుంది. నేను ఆంటీ సళ్ళు రెండు చేతుల్లో పట్టుకుని పిసుకుతూ సళ్ళ మధ్యలో ముద్దు పెట్టి అలా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ పైకి వెళ్లి సగం లేచిన మొడ్డ ఆంటీ పొట్ట మీద రుద్దుతూ ఆంటీ ముఖం లో ముఖం పెట్టి చూసి ఇద్దరం నవ్వుకుంటుంటే నేను ఆంటీ సళ్ళు వదిలేసి దాని చెంపల మీద పట్టుకుని  దొండపండు లాంటి ఆంటీ పెదాలకి నా పెదాలు గట్టిగా ఆనించేసాను. ఆంటీ కొంచెం మూతి ముందుకి పెట్టడంతో అలా నా పెదాలు గట్టిగా ఆనించి తీసి ' ఎలా వుంది నా ఫ్రెంచ్ కిస్ ' అనగానే ఆంటీ గట్టిగా నవ్వింది.
నేను అయోమయంగా చూస్తుంటే ' ఇది ముద్దు కాదు' అని నన్ను పక్కన మంచం మీదకి పడుకోపెట్టి లేచి కూర్చుని రెండు చేతులు ఎట్టి జుట్టు ముడివేసుకుంటుంటే బలమైన ఆ భుజాలు కింద వేలాడుతున్న సళ్ళు చూసి మొడ్డ నిలబడడం ఇద్దరికీ కనిపిస్తూనే వుంది. ఆంటీ నవ్వుతు నా నిక్కర్ తీసేసి పక్కన వేసి నా పక్కన మంచము మీద మోకాళ్లపై కూర్చుని నన్ను మంచం మధ్యలోకి లాగి ఒక మోకాలు నా మీదగా అటు పక్కకి వేసి నా మొడ్డ చీరమీదనే ఆంటీ పూకు దగ్గర రుద్దుకునేలా కూర్చుని నవ్వుతు నా మీదకి వొంగి మెల్లగా నా పెదాల మీద దాని పెదాలు ఆనిస్తూ నా తల గట్టిగా పట్టుకుంది.నేను అలానే ఆంటీ కింద నలిగిపోతూ దాని తల పట్టుకుని ముద్దుపెడుతుంటే ఆంటీ మెల్లగా నా కింద పెదవి దాని పెదాల మధ్యలోకి తీసుకుని చీకడం మొదలు పెట్టింది. నాకు బాగా కసి వచ్చి ఆంటీ తల వదిలేసి దాని మెత్తటి వీపు మీద చేతులు వేసి రుద్దుతుంటే ఆంటీ నా జుట్టులోకి వేళ్ళు పెట్టి జుట్టు గట్టిగా పట్టుకోగానే నేను కొంచెం నోరు తెరిచా. ఆంటీ నా పెదవి చీకడం ఆపేసి మళ్ళీ  రెండు పెదాలు ఆనిస్తే నేను చేతులు మెల్లగా ఆంటీ నడుము మీదకి తీసుకెళ్లి నాకు చాలా ఇష్టమైన దాని మడతలు నొక్కుతుంటే అది కొంచెం గట్టిగా గాలి పీలుస్తూ వదులుతూ నా నోట్లోకి దాని నాలుక పెట్టింది.
               మొదటిసారి స్కూల్లో వాణి పూకులో నా సుల్లి దూర్చినప్పుడు నా గుండె ఎలా కొట్టుకుందో ఇప్పుడు కూడా అలానే వేగంగా కొట్టుకుంటుంటే ఆంటీ నడుము గట్టిగా నొక్కుతూ మెల్లగా ఆంటీ నాలుక చీకడం మొదలుపెట్టా. ఆంటీ కూడా నాలుక నా నోట్లో తిప్పుతూ వెనక్కి తీయగానే దాన్ని పట్టుకోడానికి నా నాలుక ఆంటీ నోట్లోకి పెట్టేసా. ఆంటీ నా నాలుక చీకుతుంటే రెండు చేతులు ఆంటీ వీపు మీదుగా చీరలో వున్న లంగా లోపలికి పెట్టి అందినంత వరకు ఆంటీ పిర్రలు నొక్కుతుంటే ఇద్దరం ఆయాసపడుతూ కూడా నాలుకలతో ఆడుకుంటుండగా నేను ఆంటీ రెండు పిర్రలు కొంచెం విడదీస్తూ కుడి చేతి మధ్యవేలు పిర్రల మధ్యలోకి పెట్టి అక్కడ నా వేలుకి తగిలిన బొక్కలోకి పెట్టేసి గట్టిగా లోపలికి తోసా. అంతే ఆంటీ కెవ్వుమని అరిచి ఆయాసపడుతూ సళ్ళు ఎగిరెగిరి పడుతుండగా ముద్దు ఆపేసి నా మీద కూర్చుని ' అబ్బా లంజాకొడకా గుద్దలో వేలు పేట్టావేంట్రా ' అని పైకి లేచింది.
నా వేలు అలానే ఆంటీ ముడ్డిలో పెట్టి మెల్లగా తిప్పుతుంటే, నా మీద కూర్చుని మెలికలు తిరుగుతూ ' అబ్బా అది ముడ్డి రా పూకు కాదు. తీయి వేలు ' అని నా చెయ్యి పట్టుకుని తీసేసింది. నేను వేలు మంచానికి తుడుచుకుని మళ్ళి ఆంటీని నా మీదకి లాక్కుని సళ్ళు పిసుకుతూ మళ్ళీ నోట్లో నోరు పెట్టుకుని ఇద్దరం మూలుగుతూ ఒకరి మూతి ఒకరు నాక్కుంటూ ముద్దు పెట్టుకుంటుంటే నేను మళ్ళి చీర మీదనే ఆంటీ పిర్రలు నొక్కుతూ మెల్లగా ఆంటీ చీర లంగాతో కలిపి పైకి లాగడానికి చూస్తుంటే ఆంటీ మోకాళ్ళమీద కూర్చోడంతో అది రాలేదు. నాకు కసి ఆగక ఆంటీని గట్టిగా నామీదకి లాకోడంతో ఆంటీ పూర్తిగా నా మీదకి పడుకుంది. అలానే ఆంటీ బరువుకి దాని కింద నలిగిపోతూ ముద్దులు పెడ్తూ చీర పైకి లాగడం మొదలు పెట్టా. సగం లాగేప్పటికీ ఆంటీ బరువు మొయ్యలేక ఆంటీని పక్కకి పడుకోపెట్టి దాని సళ్ళు చీకుతూ చీర మోకాల్లపైకి లాగగానే ఆంటీ నామీద కాలు వేసుకుని నోట్లో నోరు పెట్టింది. నేను కసిగా దాని నాలుక చీకుతూ కుడి చెయ్యి లంగాలోకి పెట్టగానే ఆంటీ కాలు కొంచెం పైకి ఎత్తి చీర లూస్ చేసి నా చెయ్యి లోపలికి పెట్టడానికి హెల్ప్ చేసింది.
 నాకు ఇంకా కసి పెరిగి ఒక చేత్తో ఆంటీ ని దగ్గరికి పట్టుకుని రెండో చేత్తో దాని తొడలు రుద్దుతూ చెయ్యి లోపలికి పెడుతుంటే తొడల చివర్లో మెత్తగా వున్న స్కిన్ దగ్గర కొంచెం తడిగా వున్న ఆంటీ పూకు చేతికి తగిలింది. ఒక్కసారిగా బాగా కసి వచ్చి అరచేతిలోకి పూకు పెదాలు పట్టుకుని ఆంటీ పూకు పిసకగానే ఆంటీ ముద్దు కూడా ఆపేసి ' అమ్మా ' అని మూలిగింది. ఇద్దరం ఒకర్ని ఒకరు చూసుకుని నవ్వుకుంటూ ముద్దులు పెట్టుకుంటుంటే నేను రెండు వేళ్ళు ఆంటీ పూకులోకి తోసేసాను. ఆంటీ ముద్దు ఆపేసి వెల్లకిలా పడుకుని రెండు కాళ్ళు విడదీస్తుంటే పూకులో నుండి వేళ్ళు తీసి ఆంటీ చీర పూర్తిగా నడుము పైన వరకు లాగి నా ఒక కాలు ఆంటీ తొడ మీద వేసి వొత్తి పట్టుకుని ఆంటీ పూకు పెదాలు రుద్దుతూ మళ్లీ పూకులోకి వేళ్ళు పెట్టి తిప్పుతుంటే ఆంటీ సళ్ళు పిసుక్కుంటూ ' అబ్బా లంజాకొడకా నా పూకునే
గెలుకుతున్నావ్ కదరా.. సమ్మగా వుంది రా ' అని అంటుంటే ఆంటీ చెయ్యి తీసేసి సన్ను నా నోట్లో కి తీసుకుని చీకుతూ ' హా లంజ కాన పంగ చాపావ్ కదా ' అని కొంచెం స్పీడ్ పెంచి పూకు గెలుకుతుంటే ' హా అయిపోతుంది రా లంజాకొడకా అప్పుడే కారేలా వుంది.  
నా మొగుడు మొడ్డ పెట్టినా కారట్లేదు నాకు నువ్వు వేళ్ళు పెడితే అయిపోతుంది రా ' అంటూ క్లైమాక్స్ కి వచ్చి కార్చేసి ' అమ్మా ఎన్నాళ్ళు అయ్యింది రా ఇంత కసిగా కార్చి అని లంగాతో పూకు తుడుచుకుంటూ లంగా బొందు విప్పేసి మంచం మీద నుండి లేచి పక్కన నిలబడి చీర విప్పి పక్కన వేసి లంగా బొందు పట్టుకుని నా వైపు చూస్తూ ' నీతో ఇప్పుడే పూకు చినిగిపోయేలా దెంగిచుకోవాలని వుంది రా, కానీ నువ్వు నాకు కొడుకు వయస్సు వాడివి. అలా అని ఇప్పుడు ఈ కసి తగ్గక పోతే నాకు పిచ్చి ఎక్కేలా వుంది. ఎం చెయ్యాలో ఏంటో ' అంటూనే లంగా కూడా విప్పేసి నగ్నంగా నిలబడింది. నేను మొడ్డ రుద్దుకుంటూ నోరు తెరుచుకుని దాన్నే చూస్తుంటే ' నువ్వు కూడా కసి లంజకొడుకువి రా ' అని వచ్చి నా కాళ్ళ మధ్యలో పడుకుంటూ నా రెండు కాళ్ళు విడదీసి దాని ముఖం నా మొడ్డ దగ్గరికి తీసుకొచ్చి నా చెయ్యి తీసేసి మొడ్డ చివర ఎర్రటి గుండు మీద ముద్దు పెట్టింది.
       నాకు వొంట్లో నరాలన్నీ జివ్వుమంటుంటే మెల్లగా నా మొడ్డని నోట్లోకి పెట్టుకుని నా వైపు చూస్తూ నా వట్టలు పిసికి కన్నుకొట్టింది. నేను సగం కళ్ళు మూసుకుని దాని తల మీద చేతులు పెట్టి ' నీ అమ్మ పూకుని దెంగ మొన్న సళ్ళు పిసికితే అంత చేసి ఇప్పుడు లంజముండ లాగ మొడ్డ చీకుతున్నావే లక్ష్మి ' అంటూ అరుస్తుంటే నా మొడ్డ మీద తల కిందకి పైకి ఊపుతూ మధ్యలో  మొడ్డ బయటకి తీసి వట్టలు చీకుతూ మెల్లగా కొరికింది. నాకు వొంట్లో కరెంటు పాస్ అయ్యి మూలుగుతుంటే నా మొడ్డ చీకుతూ వట్టలు వొత్తగానే నాకు వట్టల్లో నుండి రసం మొదలై  ' ఆఆహ్హ్ వచేస్తుందే లంజదాన నువ్వు చీకినట్టే మా అమ్మ లంజతో కూడా మొడ్డ చీకించుకోవాలె ' అంటూనే  ఆంటీ నోట్లో కార్చేసా. ఆంటీ నా అమ్మ గురించి వినగానే మొడ్డ బయటకి తీసి నావైపు చూస్తుంటే ' చీకవే లంజ ' అని తల పట్టుకుని మొడ్డ నోట్లోకి పెట్టగానే మొడ్డ అంతా శుభ్రంగ చీకి రసం అంతా నాకేసి తడి గుడ్డతో మూతి తుడుచుకుని వచ్చి అలానే బట్టలు లేకుండా నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని ' మీ అమ్మతో చీకించుకుంటావా మొడ్డ ' అని ఆశ్చర్యంగా అడుగుతుంటే ' ముందు నిన్ను దెంగాకనే మా అమ్మ లంజని దెంగుతాలే ' అని ఆంటీ సళ్ళు నోట్లో పెట్టుకుని నిద్రపోయా ......

పొద్దున్నే నిద్రలేచేప్పటికి పక్కలో ఆంటీ లేదు. నేను అలానే బట్టలు లేకుండా పడుకుని వున్నా. మంచం మీద నుండి లేచి పక్కన వున్న నా బట్టలు వేసుకుని బయటకి వచ్చేప్పటికి ఆంటీ ఇంటికి వెనక వైపు వున్న వాళ్ళ గేదెల కొట్టంలో పాలు పితుకుతు వుంది. వెళ్లి ఆంటీకి ముద్దు పెడుతూ ' నీ పాలు కూడా పిండమంటావా ' అనగానే నవ్వుతు ' నేనేం గేదెని కాదు పాలు పిండడానికి ' అంది. నేను మెల్లగా సళ్ళు పిసకడానికి చెయ్యి జాకెట్లో పెడుతుంటే ' ఒరేయ్ ఇక్కడ ఎవరన్నా చూశారంటే చంపేస్తారు. లోపలి పద టిఫిన్ చేద్దాం ' అంది. నేను ' నేను ఇంటికి వెళ్లి బట్టలు మార్చుకుని స్నానం చేసి వస్తా అప్పుడు చేసుకుందాం ' అనేసి మా ఇంటికి వచ్చేసాను. ఇంటికి వచ్చేప్పటికి అమ్మ రెడీ అవుతూ వుంది. నేను పెద్దగా పట్టించుకోకుండా బాత్రూంలో దూరా. బయటనుండి అమ్మ ' అప్పుడే వచ్చావేంట్రా ఆంటీ దగ్గరనుండి ' అనగానే నేను ' స్నానము చేసి వెళ్తా. టిఫిన్ కి కూడా అక్కడకే రమ్మంది ' అని చెప్పా. మా అమ్మ ' సరే అయితే నాకు హాస్పిటల్ కి వెళ్లే పని వుంది. టౌన్ కి వెళ్తున్న' అని వెళ్ళిపోయింది. నేను స్నానం పూర్తిచేసుకుని వచ్చి రెడీ అవుతుంటే మా నాన్న అప్పుడే ఇంటికి వచ్చి ' మీ అమ్మ ఏది రా ' అన్నాడు. నేను ' హాస్పిటల్ కి అని చెప్పి ఇప్పుడే వెళ్ళింది ' అనగానే, నాన్న చిన్నగా గొణుగుతూ ' లంజ వెళ్లిందా మళ్ళీ ' అని ' సరే బయటకి వెళ్తే ఇల్లు తాళం వేసి వెళ్ళు ' అని వెళ్ళిపోయాడు.
               నేను రెడీ అయ్యి ఇంటికి తాళం పెట్టి ఆంటీ ఇంటికి బయల్దేరాను. ఆంటీ ఇంటికి వెళ్లి బయట గేట్ మూసేసి లోపల నుండి గడి పెట్టి ఇంట్లోకి వెళ్ళేప్పటికీ ఆంటీ పొయ్యి దగ్గర దోశలు వేస్తూ నిలబడి వుంది. నేను వెళ్లి వెనక నుండి ఆంటీని వాటేసుకుని వీపు మీద ముద్దు పెట్టగానే ఆంటీ నవ్వుతు ' ఇంత లేట్ అయ్యింది ఏంటి ' అంటూ నా వైపుకి తిరిగి గట్టిగా వాటేసుకుని బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టింది. నేను ' మా అమ్మ వొఊరెళ్లింది ' అనగానే ఆంటీ చిన్నగా నవ్వి ' మళ్ళీ వెళ్లిందా ' అంటూ దోశ వెయ్యడానికి అటు తిరుగుతుంటే నేను ఆంటీ ని గట్టిగా దగ్గరకి లాక్కుని నోట్లో నోరు పెట్టేసా. అది 'మ్మ్ ' అని మూలుగుతూనే నన్ను ఆపేస్తూ ' ఎవరైనా చూస్తారు రా ' అని అటు తిరిగింది . నేను ఆంటీ వీపు మీద ముద్దులు పెడుతూ రెండు చేతులు సళ్ళు మీదకి వేసి మెల్లగా పిసకగానే ఆంటీ ఒక్కక్షణం ఉలిక్కి పడి దాని గుద్దతో నన్ను కొంచెం వెనక్కి నెట్టింది. నేను నవ్వుకుంటూ రెండు సళ్ళు ఒత్తుతూ ' నాకు పాలు కావాలి ' అంటే, ఆంటీ ' టిఫిన్ చెయ్యి అంతలోకి కలుపుతా ' అంది. నా చేతులు ఆంటీ జాకెట్ హుక్స్ దగ్గరికి తీసుకొచ్చి ఒక్కో హుక్ ఓపెన్ చేస్తూ ' ఈ పాలు కావాలి ' అని జాకెట్ ఓపెన్ చెయ్యగానే ఆంటీ నా చేతుల మీద దాని చేతులు పెట్టి ' పొద్దున్నే నా ' అంటుంటే ' పాలు ఇవ్వు ' అని ఆంటీ వీపు మీద కొరికా.
     ఆంటీ కెవ్వుమని ప్లేట్లో దోసెలు వేసుకుని వచ్చి మంచం మీద కూర్చుంటే వెళ్లి పక్కన కూర్చుని పాలు ఇవ్వు అంటూ ఆంటీ వొళ్లో పడుకుని పైట నా ముఖం మీదకి కప్పుకుని ఆంటీ సన్ను చీకడం మొదలుపెట్టా. అప్పటిదాకా చిన్నగా వున్న ఆంటీ ముచ్చిక గట్టిగా అవుతూ ఉంటే పైట పక్కకి పడేసి ఆంటీ ముఖం లోకి చూసి నవ్వుతు ఒక సన్ను చీకుతూ ఇంకో సన్ను ఒత్తుతూ వున్నా. ఆంటీ కూడా ప్లేట్ పక్కన పెట్టేసి రెండు కాళ్ళు మడతవేసుకుని

మంచం మీదకి కూర్చుని నా తల పట్టుకుని ఒక సన్నుని నా నోటికి అందిస్తూ ఆంటీ ఒక చెయ్యి నా నిక్కర్లోకి పెట్టి మొడ్డ పిసకడం మొదలు పెట్టింది. నాకు బాగా కసి వచ్చి ఆంటీ నల్లటి ముచ్చికని పంటితో పట్టుకుని కొంచెం లాగి వదలగానే ఆంటీ సన్ను ఊగిపోతూ నా ఉమ్మి తడికి మెరిసిపోతూ కనిపించింది.  
ఆంటీ 'అబ్బా ' అని  పిసుకుతూ ఉంటే అది గట్టిపడి నిక్కర్లో డాన్స్ వేస్తుంది. నేను ఆంటీ సళ్ళు నాకుతూ చిన్నగా కోరుకుకుతుంటే ఆంటీ హఠాత్తుగా ' ఇంక ఇప్పటికి చాలు ' అని పైటతో సళ్ళు తుడుచుకుని నన్ను పైకి లేపింది. నేను మంచం మీద నుండి కిందకి దిగి ' ఇంకొంచెంసేపు ఇవ్వు పాలు ' అంటుంటే, లక్ష్మి ఆంటీ నన్ను దగ్గరికి లాక్కుని జాకెట్ హుక్స్ పెట్టుకుంటూ మూతి ముందుకి పెట్టగానే నేను ఆంటీ మూతి నాకడం మొదలు పెట్టా. జాకెట్ హుక్స్ పెట్టుకుని, నా తల పట్టుకుని ఒక్క క్షణం నా నోట్లోకి దాని నాలుక పెట్టి తిప్పుతూ దాని చెయ్యి నా తొడల మీద రుద్దుతుంటే, నా మొడ్డ దెబ్బకి నిక్కర్ చినిగిపోద్దేమో అని భయం వేసేంతగా మొడ్డ లేచింది. నేను కూడా దాని తల పట్టుకుని ఆంటీ నాలుక చీకుతుంటే అది నా నిక్కర్ గుండీలు విప్పేసి అలా మంచం మీదనుండి దిగి కిన్దకుర్చుంది. నేను ముద్దు ఆపేసింది అని చూస్తూ ఉంటే నా నిక్కర్ విప్పేసి కింద కూర్చుని నా మొడ్డ చేత్తో పట్టుకుని ముందుకి వెనక్కి ఆడిస్తూ మొడ్డని కొంచెం పైకి ఎత్తి వట్టలు చీకడం మొదలు పెట్టింది. నేను మత్తుగా మూలుగుతుంటే మొడ్డ కొడుతూ వట్టలు మీద మెల్లగా కొరికి నేను అరుస్తుంటే, నా మొడ్డ నోట్లో పెట్టుకుని చీకి చీకి కార్పించేసింది. వొంట్లో శక్తి అంత పోయినట్టు మొడ్డలో రసం అంతా ఆంటీ నోట్లో కార్చాక, ఇద్దరం టిఫిన్ చేసాం.
       వంట అంతా ఆంటీ చేస్తుంటే నేను కాసేపు నిద్రపోయి లేచా. ఆంటీ వంట ముగించి స్టూల్ మీద కూర్చుని జాకెట్లు కొడుతుంటే పక్కన మంచం మీద పడుకుని  ఆంటీ బొజ్జ మీద పడిన మడతలు, మామిడికాయలు లాంటి ఆంటీ సళ్ళు చూస్తూ మొడ్డ రుద్దుకుంటూ ఆంటీ వెనక్కి వెళ్లి వీపు మీద మొడ్డ రుద్దడం మొదలు పెట్టా. ఆంటీ నవ్వుతు ' గుచ్చుకుంటుంది రా ' అంటుంటే గట్టిగా వాటేసుకుని ఆంటీ మెల్లగా స్టూల్ మీద నుండి వెనక్కి లాగుతుంటే ' పడిపోతాను రా ' అని అరుస్తూ  ఆంటీ స్టూల్ మీద నుండి దిగింది. లక్ష్మిని గట్టిగా వాటేసుకుని చీర మీదనే పిర్రలు పిసుకుతూ వెనక్కి వెనక్కి నెట్టి మంచం మీదకి వేసా. ' అబ్బా మళ్ళీ మొదలు పెట్టావా ' అని ఆంటీ నవ్వుతుంటే ఆంటీ రెండు కాళ్ళు పట్టుకుని పైకి ఎత్తగానే చీర లంగా రెండు నడుము వరకు పైకి లేచి బలంగా ఉంటే ఆంటీ తొడలు, వాటి మధ్యలో ఆంటీ నల్లపూకు బయట పడ్డాయి.  

ఆంటీ ' ఒరేయ్ తలుపులు తీసే వున్నాయి రా ఎవరైనా వస్తే పరువు పోద్ది ' అంటున్న వినకుండ ఆంటీ పూకులోకి రెండు వేళ్ళు పెట్టి తిప్పుతూ తొడ మీద గట్టిగా కొరికా. ఆంటీ నోటికి చెయ్యి అడ్డుపెట్టుకుని గట్టిగా అరుస్తుంటే పూకులో నుండి వేళ్ళు తీసి మంచం మీదకి ఎక్కి ' మా నాన్న మా అమ్మ పూకు నాకుతుంటే ఛీ ఇదేం గలీజ్ పని అనుకున్నానే. ఇప్పుడు నీ నల్ల పూకు చూస్తుంటే మొత్తం తినెయ్యాలని వుంది ' అంటూ నా ముఖం అప్పుడే తడి ఊరుతున్న ఆంటీ పూకు మీద రుద్దుతుంటే దాని పూకు వాసనకి నాకు ఇంకా కామం ఎక్కువ అయ్యి అలానే రుద్దుతూ నా నిక్కర్ విప్పేసి మెల్లగా ముఖాన్ని ఆంటీ పొట్ట మీదగా వచ్చి నోట్లో నోరు పెట్టగానే ఆంటీకి పూకు పెదాలమీద నా మొడ్డ తగిలి కళ్ళు మూసుకుని పంగ చాపి నాకు ముద్దు పెడుతూనే నా మొడ్డని పూకు మీద రుద్దుకోడం మొదలుపెట్టింది. ఇద్దరికీ కసి ఎక్కువ అవుతూ ఉంటే నేను పైకి లేచి నా మొడ్డ పట్టుకుని ఆంటీ పూకు బొక్కలోకి పెట్టి లోపలికి తొయ్యగానే ఇద్దరం ఒకేసారి ' అమ్మా ' అనుకుని, నేను ఆంటీ మీద పడుకుని సగం మూసుకు పోయిన కళ్ళతో ఆంటీని చూస్తూ మొడ్డని పూకులో  వూపుతూంటే, మంచం కిర్రు కిర్రుమంటూ, ఆంటీ ' ఆఆహ్హ్హా ' అని మూలుగుతూ ఇద్దరం ఒకేసారి కార్చుకుని ముద్దులు పెట్టుకుంటూ అలానే పడుకున్నాం.

ఆంటీ కాసేపు నాకు ముద్దులు పెట్టి, దాని లంగాతోనే దాని పూకు, నా మొడ్డ శుభ్రంగా తుడిచి ' చాలా రోజుల తర్వాత సుఖంగా వుంది రా ' అని నోట్లో నోరు పెట్టింది. కాసేపు ముద్దులు పెట్టుకుని ఇద్దరం మంచంలో నుండి లేచి అది జాకెట్లు కుట్టుకుంటుంటే నేను కూడా దానికి చిన్న చిన్న హెల్ప్ చేస్తూ ఇద్దరం మధ్యాహ్నం భోజనము చేసి ఇంటి తలుపులు అన్ని వేసేసుకుని మంచం ఎక్కి మళ్ళీ ఒకసారి దెంగుకుని బట్టలు లేకుండా వాటేసుకుని పడుకున్నాం. అప్పుడు ఆంటీ ' ఈ విషయం ఎవరితోనూ చెప్పకు రా. మా ఆయనకి తెలిస్తే చంపేస్తాడు ' అంటుంటే తొడల మధ్యలో కొవ్వుపట్టి ఉబ్బిన ఆంటీ పూకుని చేత్తో పిసుకుతూ ' చెప్పను లే ' అని మళ్ళి పిసుకుతుంటే ' నిన్న రాత్రి నేను నీ మొడ్డ చీకుతుంటే ఒక మాట అన్నావ్ ' అంది. నెను పూకు పిసకడం ఆపేసి సళ్ళ మీద చెయ్యి వేస్తూ ఆంటీ సంకలోకి నా ముఖం పెట్టి ' ఎం మాట ' అన్నాను. ఆంటీ ' అదే మా అమ్మతో కూడా మొడ్డ చీకించుకోవాలి ' అని అంది. 

ఆంటీ సంకలో నుండి ముఖం పైకి ఎత్తి నవ్వుతు ' హా అన్నాను ' అన్నా. ఆంటీ ' నిజంగానే చీకించుకుంటావా ' అని నోరు తెరిచి అడుగుతుంటే, ఆంటీ సంకలో చెమట వాసన గట్టిగా పీల్చి నవ్వుతు ' నాకు మా అమ్మ పూకు చూసాక అస్సలు ఆగట్లేదే. ఎలా ఐన దెంగాలి అని వుంది కానీ ఏమైద్దో అని భయం ' అంటుంటే ఆంటీ ' ఛీ అలాంటి పని చెయ్యకు తప్పు అది అంది' . నేను మెల్లగా ఆంటీ మీదకి ఎక్కి రెండు తొడలు విడదీసి సళ్ళు మీద పడుకుంటే ఆంటీ కాళ్ళు నా చుట్టూ వేసి ' అమ్మతో కష్టం కదా రా ' అంది.  నేను ఆంటీ సళ్ళు మధ్యలో నాకుతూ ' నీతో అస్సలు అవ్వదు అని

అనుకున్నానే మొదట్లో ' అని చెప్పగానే ఆంటీ నవ్వుతూ ' ఐన మీ అమ్మ లంజకి ఎన్ని మొడ్డలు ఐన చాలవు రా ' అంటూ నా పిర్రలు పిసుకుతూ చల్లబడిన నా మొడ్డని దాని పూకు మీద రుద్దుకుంటూ వుంది. నేను ' ఎంత మంది దేన్గారు ' అని అడిగితే, ' ఈ రోజు హాస్పిటల్ కి అని వెళ్ళటం కూడా నాకు తెలిసి దాని లవర్ సురేష్ ని కలవటానికి వెళ్లి ఉంటది ' అనగానే నేను ' నీయమ్మ అది మరీ అంత లంజ కాదులే ' అని సగం లేచిన మొడ్డ ఆంటీ పూకుకి రుద్దుతూ ఆంటీ సంక నాకడం మొదలు పెట్టా. లక్ష్మి ఆంటీ గట్టిగా నవ్వుతు ' ఒరేయ్ లంజాకొడకా సంక నాకుతావేంట్రా చక్కలిగిలి పుడుతుంది ' అంటూ నా జుట్టు పట్టుకుని లాగుతుంటే గట్టిగా ఆంటీ సంకలో కొరికి గట్టిపడిన మొడ్డని ఆంటీ పూకులోకి దూర్చి సళ్ళు చీకుతూ దెంగుతుంటే ఆంటీ మొగుడు ఫోన్ చేసాడు. నేను ఫోన్ ని చూస్తుంటే ఆంటీ ' అబ్బా ఆపకురా దెంగు. పూకు లో జిలగా వుంది ' అని దెంగుతుంటే మళ్ళీ ఫోన్ మోగడంతో, ఆంటీ ' అర్జెంటు ఏమో రా మొడ్డ ఊపకుండా అలానే వుండు ' అని ఫోన్ ఎత్తింది. ఎదో మాట్లాడుకుంటూ ఉండగా నేను కొంచెం పైకి లేచి నా మొడ్డ పూకులో నుండి బయటకు తీస్తూ ఒక్కసారిగా గట్టిగా తోయగానే ఆంటీ ఫోన్ లోనే ' అమాహ్హ్ ' అంది. నేను నవ్వుతు చూస్తుంటే మొగుడికి ' కాలుకి మంచం తగిలింది ' అని చెప్పి ఫోన్ పెట్టేసి గట్టిగా నా పిర్ర మీద గిల్లి ' మా ఆయన రాత్రికి వచేస్తాడంట రా ' అని నాకు చెప్పింది. నేను ' రాత్రికి కదా అని రెండు సళ్ళు గట్టిగా పిసుకుతూ ఆంటీ నోట్లో నోరు పెట్టి దెంగి కార్చేసా.
ఇద్దరం రాత్రి వరకు తలుపులు వేసుకుని దెంగుకుని రాత్రి భోజనం చేసి ' నేను ఇంటికి వెళ్లి మా అమ్మ పూకు దెంగుడు చూడాలి ' అని ఆంటీకి చెప్పి ఇంటికి వచ్చేప్పటికి ఇంట్లో అమ్మ నాన్న గొడవ పడుతూ వున్నారు. అమ్మమ్మ వాళ్ళు, నాన్నమ్మ వాళ్ళు అంతా వచ్చారు. ఎం జరుగుతుందా అని నేను వింటూ కూర్చుంటే నాన్న ' ఈ లంజ ముండ ఈ రోజు టౌన్ లో సిగ్గు లేకుండా పార్క్ లో ఆ సురేష్ గాడితో దెంగిచ్చుకుంటుంటే చూసాను ' అన్నాడు. నేను షాక్ అయ్యి మా అమ్మని చుస్తూ ఉంటే మా అమ్మ కూడా ' నువ్వు మాత్రం ఆ మాదిగ లంజ గుడిసెకి వెళ్లి పడుకోట్లేదా దానితో ' అని ఇద్దరు ఫైట్ చేసుకుంటున్నారు. నేను కొంచెం పక్కకి కూర్చుని ' ఇంత దెంగులాట చూడలేకపోయానా ' అని బాధపడుతుంటే మా అమ్మమ్మ వచ్చి ' మన వూరెళదాం పద ' అని అలానే నన్ను అమ్మని తీసుకెళ్తుంటే, బస్సు దగ్గరికి వెళ్ళేదాకా ' ఇప్పుడే కదా లక్ష్మి పూకు దొరికింది. మళ్ళీ మొడ్డ రుద్దుకోడమేనా ' అని బాధలో బస్సు ఎక్కి మా అమ్మమ్మ వూరు వచ్చేసాం..

                                                                                                                                 ఇంకా ఉంది ....... 

No comments:

Post a Comment