Thursday 23 November 2023

ఇంట్లో పూకు 4

మా ఇంటి నుండి వెళ్లేప్పుడు ఆక్సిడెంట్ అయ్యి అంకుల్ పోయాడు అని ఫోన్ రాగానే అమ్మ ఏడుస్తూ అలానే కూర్చుండిపోయింది. నేను అమ్మ దగ్గరికి వెళ్లి ఓదారుస్తూ అమ్మ నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి రుద్దుతూ అమ్మని గట్టిగా వాటేసుకుని కూర్చున్నా. కాసేపటికి అమ్మ కళ్ళు తుడుచుకుంటూ ' అంకుల్ ఇంటికి వెళదాం పద ' అని పైకి లేచి పైట సర్దుకుంటుంటే, నేను ' ఇప్పుడు  నిన్ను చూసి గొడవ చేస్తారేమో ' అంటున్నా వినకుండా  బయల్దేరింది.నేను ఇల్లు తాళం వేసి ఆటోలో అమ్మని తీసుకుని అంకుల్ ఇంటికి బయల్దేరాం.  అక్కడికి వెళ్ళాక అందరు ఏడుస్తూ ఉంటే నేను గేట్ దగ్గరే నిలబడి అమ్మని వెళ్ళమనగానే అమ్మ ఏడుపు ముఖంతో లోపలికి వెళ్ళింది. 

అక్కడ అంకుల్ పెళ్ళాం మా అమ్మని చూడగానే కోపంగా ' లంజముండకాన నా మొగుడ్ని చంపేసి మళ్ళీ చూడ్డానికి వచ్చావా ' అంటూ ఒక్కసారిగా అమ్మ మీదకి వచ్చి కొడుతుంటే వాళ్ళ చుట్టాల్లో ఒకడు వచ్చి అమ్మ జుట్టు గట్టిగా పట్టుకుని లాగబోతుంటే నేను పరిగెత్తుకుంటూ వెళ్లి అమ్మని విడిపించడానికి ట్రై చేస్తుంటే ఆ పెనుగులాటలో వాడు మా అమ్మని గట్టిగా నెట్టేశాడు. అంకుల్ పెళ్ళాం అప్పటికే అమ్మ గొంతు దగ్గర పట్టుకుని ఉండడంతో అమ్మ కింద పడేప్పుడు ఆంటీ గోర్లు అమ్మకి బాగా గీరుకుపోయి, నేను  పైకి లేపటానికి వెళ్ళేప్పటికీ అమ్మకి గొంతు కింద నుండి సళ్ళ మధ్యలో వరకు నాలుగు వరసలుగా గోరు గీతలు పడ్డాయి.

నేను అడ్డు వెళ్తున్నా అని ఒకడు నన్ను కూడా కొట్టడంతో నాకు కూడా దెబ్బలు తగిలాయి. నేను అమ్మ  దగ్గరికి వెళ్లి ఏడుస్తూ కూర్చుని ఉంటే పైకి లేపి అక్కడనుండి బయటకి తీసుకొచ్చి ఆటోలో ఇంటికి వచ్చేవరకు వాళ్ళు మళ్ళీ గొడవ చేస్తారేమో అని కంగారుగానే వుంది నాకు. ఇంటికి రాగానే తలుపులకి గడి పెట్టి లోపలికి వెళ్ళేప్పటికీ నాకు మెడ మీద దెబ్బ తగిలి కొంచెం నెత్తురు వస్తుంటే అమ్మ హడావిడిగా పసుపు కోసం వంటగదిలోకి వెళ్తూ కాలు నొప్పి అని అక్కడే కూర్చుండిపోయింది. నేను వెళ్లి ఏమైంది అని కాలు మెల్లగా వొత్తుతుంటే ' 'మోకాలు దగ్గర నొప్పిగా వుంది ఇందాక పడినప్పటి నుండి ' అని చెప్పింది. మళ్ళీ అమ్మని తీసుకుని పక్కనే వున్న హాస్పిటల్ కి వెళ్తే అక్కడ డాక్టర్ ' కాలులో నరం పక్కకి జరిగింది ' అని చెప్పి నా దెబ్బలకి కట్టుకట్టి, అమ్మకి నొప్పికి బిళ్ళలు, కాలుకి ఆయిల్ ఇచ్చాడు. 
 
ఒక రెండు రోజులు బెడ్ మీదనుండి దిగకుండా కాలుకి మసాజ్ చెయ్యాలి అని చెప్పాడు. అమ్మని తీసుకుని ఇంటికి వచ్చాక అమ్మని మంచం మీద పడుకోపెట్టి బయటికి వెళ్లి తినడానికి ఫుడ్ తెచ్చేప్పటికీ అమ్మ మంచం మీద కూర్చుని చీర తొడల వరకు ఎత్తుకుని మోకాళ్ళు నొక్కుకుంటూ కూర్చుని ఉంటే, నేను ' నొప్పిగా వుందా ' అని అడిగా. మా అమ్మ ' కొంచెం నొప్పిగానే వుంది. తిన్నాక పడుకునే ముందు ఆయిల్ రాయి ' అనగానే, ఇద్దరం ఫుడ్ తిని, నేను ఆయిల్ తీసుకుని బెడ్ రూమ్ లోకి వచ్చి అమ్మ పక్కన మంచం మీద కూర్చుని అమ్మ చీర ఎత్తడం మొదలుపెట్టా.

  అప్పటివరకు అమ్మకి నొప్పి అనే ఆలోచనలోనే వున్న నాకు అమ్మ చీర లంగా ఎత్తుతుంటే దాని పూకు నాకడానికి ఎత్తుతున్న ఫీల్ వచ్చి నిక్కర్లో మొడ్డ లేవడం మొదలైంది. చీర మోకాళ్ళ పైకి ఎత్తి తెల్లగా మెరిసిపోతున్న మా అమ్మ కాలు పట్టుకోగానే, మెత్తగా వెన్నపూసలాగ వున్న మా అమ్మ కాలు చేతికి తగలగానే నిక్కర్లో మొడ్డ డాన్స్ మొదలు పెట్టింది. కొంచెం కంట్రోల్ చేసుకుంటూ ఆయిల్ తీసుకుని మా అమ్మ కాలుకి మసాజ్ చేస్తూ మెల్లగా పిసుకుతుంటే మొడ్డ నిక్కర్ చింపేస్తాదేమో అన్న అనుమానం వచ్చి 'మసాజ్ అయిపోయింది. నేను వెళ్లి చెయ్యి కడుక్కుంటా ' అని మా అమ్మకి చెప్పి మంచం మీద నుండి దిగి నిలబడగానే మా అమ్మ ఎదురుగా నిక్కర్లో లేచి బుసలు కొడుతున్న మొడ్డతో అలానే నిలబడ్డా. 
 
మా అమ్మ నా మొడ్డ వైపు చూసి నవ్వుతూ ' ఎక్కువసేపు ఉండకు బాత్ రూంలో ' అనగానే నెను సిగ్గుపడుతూ బాత్రూంలోకి పరుగెత్తి చేతులు కడుక్కుని మొడ్డ కొంచెం చల్లబడ్డాక బయటకి వచ్చి బెడఁరూం లోకి వెళ్ళేప్పటికీ మా అమ్మ చీర అలానే ఎత్తుకుని పడుకుని వుంది. నేను లైట్స్ ఆపేసి వెళ్లి మా అమ్మ పక్కలో పడుకుని ' కాలు నొప్పి తగ్గిందా 'అని అడగగానే మా అమ్మ నా వైపుకి తిరిగి నా మెడ మీద దెబ్బ చూస్తూ ' నువ్వెందుకు వచ్చావ్ మధ్యలో ' అని ఏడుస్తూ నా మీదకి ఒక కాలు వేసుకుని నన్ను వాటేసుకుని పడుకుంది. ' నిన్ను అలా చేస్తుంటే చూస్తూ ఎలా వుంటాను ' అని మా అమ్మ నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి దగ్గరికి లాక్కుని బుగ్గమీద ముద్దు పెట్టగానే మా అమ్మ నవ్వుతు కళ్ళు తుడుచుకుని, నన్ను మళ్లీ గట్టిగా వాటేసుకుని ' నా బంగారం నువ్వు' అని బుగ్గ మీద గట్టిగా ముద్దు పెట్టింది. 
 
నెను అమ్మ వీపు మీద రుద్దుతూ నవ్వుకుంటూ న ముఖాన్ని మా అమ్మ గొంతు కింద రుద్దగానే మా అమ్మ 'అబ్బా నొప్పి ' అని అరిచింది. నేను కొంచెం వెనక్కి జరిగి చూడగానే గొంతు కింద గోరు గీతలు కనబడి, నేను వెళ్లి లైట్ వేసా. మా అమ్మ లేచి కూర్చుని పైట తీసేసి చూస్తే గోటి గీతలు ఎర్రగా కనిపించాయి. నేను ' కొబ్బరి నూనె రాస్తే నొప్పి లేకుండా ఉంటది ' అని వెళ్లి ఆయిల్ డబ్బా తెచ్చి ఇవ్వగానే మా అమ్మ ఒక చేతిలో నూనె వేసుకుని పైకి చూస్తూ గొంతు కిందనుండి నూనె రాసుకుంటుంటే ఒక నూనె బొట్టు మా అమ్మ తెల్లటి సళ్ళమధ్యలో వున్న పెద్ద లోయలోకి వెళ్లి మాయమైపోయింది. అలా నూనె కొంచెం జాకెట్ కి కూడా అయ్యి మా అమ్మ పైట తీసేసి నూనె పూసుకుని మెరుస్తున్న సళ్ళతో చీర మోకాళ్ళ వరకు ఎత్తుకుని మంచం మీద ' వచ్చి నా పూకు దెంగరా ' అన్నట్టు కూర్చుని ఉంటే, నేను నోరు తెరుచుకుని మా అమ్మ సళ్ళనే చూస్తూ ఉంటే, మా అమ్మ చిన్నగా దగ్గుతూ ' చూడ్డం అయిపోతే పడుకుందాం. లేట్ అవుతుంది ' అని నవ్వుతు కూర్చుంది. నేను సిగ్గు పడుతూ వెళ్లి లైట్ ఆపేసి మా అమ్మ పక్కలోకి దూరి ముద్దులు పెడుతూ పడుకున్నా.
పొద్దున్నే నాకు మెలకువ వచ్చేప్పటికి మా అమ్మ బాగా నిద్రలో చిన్నగా గురక పెడుతూ నా మీదకి కాలు వేసుకుని న చుట్టూ చెయ్యి వేసి నిద్రపోతూ వుంది. నేను మెల్లగా నా చెయ్యి మా అమ్మ నడుము మీద వేసి మా అమ్మ నడుము మడత నొక్కగానే అమ్మ గురక ఆపేసి కొంచెం కదిలింది కానీ మెలకువ రాలేదు. నేను ఇంకొంచెం ధైర్యం తెచ్చుకుని నా చెయ్యి మా అమ్మ పిర్రమీదకి వేసి మెల్లగా రుద్దుతుంటే మా అమ్మ తన కాలు ఇంకొంచెం నా మీదకి వేస్తూ నన్ను గట్టిగా సల్లకి ఒత్తుకుంటూ నిద్రపోతుంది. పొద్దున్నే బాగా మూడ్లో ఉందేమో అనుకుని మెల్లగా మా అమ్మ చీర పైకి లాగుతూ మా అమ్మ కాలు నామీదకి లాక్కుని మా అమ్మ సన్నుకి ముద్దు పెట్టా. మా అమ్మ నిద్రలోనే నా ముఖం సళ్ళకి వొత్తుకుంటుంటే ఇంక కసి ఆపుకోలేక అప్పటికే పిర్రల దాకా లేచిన చీరలోకి చెయ్యి పెట్టి మా అమ్మ తొడ మీద మెల్లగా నిమురుతూ నా ముఖం పైకి వెళ్లి మా అమ్మ ముఖాన్ని చూస్తూ మెల్లగా మా అమ్మ బుగ్గ మీద ముద్దు పెడుతూ ఉంటే మా అమ్మకి మెలకువ వచ్చినా అలానే పడుకుని నన్ను పట్టుకుని సగం తెరిచిన కళ్ళతో చూస్తూ ఉంటే నా చెయ్యి మా అమ్మ చీర లోపల పిర్రమీదకి తీసుకెళ్తు మా అమ్మ పెదాలకు నా పెదాలు ఆనించి పిర్రని మెల్లగా వొత్తా.
 
 నన్ను నెట్టేస్తుందేమో అనుకున్న మా అమ్మ నన్ను గట్టిగా పట్టుకుని ' ఉమ్మ్మ్' అని మూలుగుతూ  నా నోట్లోకి నోరు పెట్టేసి నేను పిర్రని పిసుకుతూ ఉంటే ముద్దు పెట్టి హఠాత్తుగా ముద్దు ఆపేసి లేచి కూర్చుంది. అప్పటికే నా మొడ్డ లేచి నేను బాగా మూడ్ లో ఉండడంతో మా అమ్మని మళ్ళీ నా మీదకి లాక్కుని ' గుడ్ మార్నింగ్ ' అని చెప్తూ నోట్లో నోరు పెట్టి ముద్దు పెట్టుకుని లేచి వెళ్లి బాత్రూంలో దూరా.కాసేపటికి మా అమ్మ డోర్ కొడుతూ ' త్వరగా రారా నాకు అర్జెంటు ' అని అరుస్తుంటే మొడ్డ కొట్టుకోడం సగంలో ఆపి స్నానం చేసేసి వచ్చా. అమ్మ బాత్రూం  అర్జెంటు రా అంటుంటే పట్టుకుని బాత్రూంలోకి తీసుకెళ్లి కూర్చోపెట్టి బయట నిలబడ్డా. అమ్మ పని అయ్యాక పిలవగానే లోపలి వెళ్లి అమ్మని తీసుకొచ్చి మంచం మీద పడుకోపెట్టి ' టిఫిన్ తెస్తా ' అని వెళ్లి టిఫిన్ తెచ్చుకుని తిన్నాక, అమ్మ ' స్నానం చెయ్యాలి రా' అనగానే బాత్రూంలో నీళ్లు పట్టి రెండు స్టూల్ వేసి వచ్చి అమ్మని పట్టుకుని తీసుకెళ్లి ఒక స్టూల్ మీద కుర్చోపెట్టా. రెండో స్టూల్ మీద అమ్మ కాలు పెట్టుకుని కూర్చున్నాక, అమ్మ బట్టలన్నీ విప్పాలంటే నిలబడాలి.. నిలబడాలి అంటే నెను పట్టుకుని అక్కడే ఉండాలి.. 
 
కాసేపు ఆలోచించాక నేను ' నాకు కాలేజీ టైం అవుతుందే ' అనగానే అమ్మ నన్ను పట్టుకుని  స్టూల్ పై నుండి లేచి తల దించుకుని ' బట్టలు విప్పాలి ' అంది. నేను నవ్వుతూ ముద్దు పెట్టుకుని ' నా బట్టలా ' అనగానే నన్ను ఒకటి కొట్టి  పైట తీసి చీర విప్పేసింది. నేను అలానే చూస్తూ  ఉంటే ' అటు వైపు చూడు నువ్వు ' అంటూ నా తల పక్కకి తిప్పి లంగా బొందు విప్పేసి లంగ కింద పడేసింది. నేను తల వెనక్కి తిప్పుకుని మా అమ్మ పూకు గురించి ఆలోచిస్తూ ఉండగానే మా అమ్మ మెల్లగా స్టూల్ మీద కూర్చుని ' నువ్వు వెళ్ళు.. అయ్యాక నేను పిలుస్తా ' అనగానే మా అమ్మని వదిలేసి కింద వున్న లంగా తీసుకుని బయటకి వెళ్లబోతుంటే మా అమ్మ ' దాంట్లో చెయ్యకు ' అని నవ్వింది. నేను బయటకి వచ్చి మా అమ్మ లంగా వాసన చూస్తూ లోపల సౌండ్స్ వింటూ మా అమ్మ లంగాలోనే కార్చేసాను.

 ఇంతలో మా అమ్మ స్నానము అయిపోయి నన్ను పిలిచింది. నేను లోపలికి వెళ్ళేప్పటికీ తల మీదనుండి కారుతున్న నీళ్లు మా అమ్మ తెల్లటి వీపు మీదగుండా మడతల్లో పడుతూ కిందకి పోతుంటే మా అమ్మ అటు తిరిగి కూర్చుని 'టవల్ ఇవ్వు 'అంది. నేను టవల్ ఇంకా జాకెట్ ఇవ్వగానే జాకెట్ వేసుకుని టవల్ పూకుకి  అడ్డుపెట్టుకుని చేతులు పైకి ఎత్తింది. మా అమ్మని పట్టుకుని బెడఁరూంలొకి తీసుకొచ్చి లంగా, చీర ఇవ్వగానే మా అమ్మ ఒక చేత్తో టవల్ పూకు కి అడ్డుగాపెట్టుకోడంతో నేను మా అమ్మ ఎదురుగ కింద కూర్చుని లంగా పట్టుకుని ఉంటే మా అమ్మ ఒక కాలు అందులోకి పెట్టి రెండో కాలు పెట్టబోతు, లెగ్ పెయిన్ వచ్చి ' అబ్బా నొప్పి '  అని అరుస్తూ మంచం మీదకి కూర్చోపోయి కిందకి జారి పడింది. పడే టైంలో సపోర్ట్ కోసం ఒక చేత్తో మంచం ఒక చెయ్యి నేల మీద పెట్టేసరికి టవల్ కాస్త పడిపోయి రెండు కాళ్ళు బాగా చాపుకుని నా ఎదురుగా పూకు చూపిస్తూ కిందపడింది. నేను మా అమ్మ పూకుని చూసి నవ్వుతు లంగా పక్కకి వేసి మా అమ్మని అలానే ఎత్తుకుని మంచం మీదకి పడుకోపెట్టి  టవల్ తీసి మళ్ళీ మా అమ్మ తొడల మధ్యలో పూకు మీద పెట్టగానే మా అమ్మ ' అబ్బా కాలు నొప్పి రా ' అని గట్టిగా నవ్వుతు నన్ను వాటేసుకుని మీదకి లాక్కుంది.

నేను ' పప్పీ షేమ్ ' అని నవ్వుతుంటే ముద్దు పెట్టి నన్ను మంచం మీద నుండి కిందకి తోసేసి పూకుకి టవల్ అడ్డుపెట్టుకుంది. నాకు బాగా కసి పెరిగి ' నన్నే తోస్తావా ' అని మంచం మీదకి ఎక్కి మా అమ్మకి గిలిగింతలు పెడుతుంటే అది గట్టిగా నవ్వుతు కాసేపు వదలరా అని అరిచి అరిచి అలానే పెద్దగా నవ్వుతు పూకు మీద నుండి చేతులు తీసేసి నన్ను నెట్టేస్తూ ఇద్దరం మంచి మూడ్లోకి వస్తుండగా కాలితో నన్ను గట్టిగ మళ్ళీ మంచం మీదనుండి కిందకి తోసేసి నవ్వుతు నన్ను వెక్కిరించడం మొదలుపెట్టింది నేను మల్లి మంచం మీదకి ఎక్కి మా అమ్మ రెండు కాళ్ళు గట్టిగా పట్టుకుని దాని మీదకి పడుకుని పొట్ట మీద కొరుకుతుంటే మా అమ్మ ' హా వదలరా' అని నవ్వుతు నా జుట్టు పట్టుకుని పైకి లాక్కుని నోట్లో నోరు పెట్టింది. ఇద్దరం కసిగా ఒకరి నోట్లో ఒకరం నాలుకతో నాక్కుంటూ ముద్దు పెట్టుకుంటుండగా నేను మెల్లగా మా అమ్మ ఆతులు పీకుతూ రెండు వేళ్ళు మా అమ్మ తెల్ల పూకులోకి దూర్చేసా. మా అమ్మ కెవ్వుమని ముద్దు ఆపేసి పక్కకి జరిగి మళ్ళీ టవల్ అడ్డుపెట్టుకుని ' ఇది తప్పు రా '  అని ఆయాసపడుతూ ముద్దు ఆపేసి నన్ను పక్కకి నెట్టి టవల్ కాళ్ళ మధ్యలో పెట్టుకుని కూర్చుంది. 

నాకు అప్పటికే బాగా కసి ఎక్కిపోయి మా అమ్మ పూకులో నుండి తీసిన వేళ్ళు వాసన చూస్తూ ' నీకు ఇష్టం ఉందా లేదా చెప్పు ' అని మా అమ్మ కాళ్ళు పట్టుకుని న దగ్గరికి లాక్కుంటుంటే ' వద్దు రా.. తప్పు మనం చేసేది.. నాకు కాలు నొప్పి వస్తుంది ' అని అరుస్తూ మా అమ్మ పూకు మీద టవల్ అడ్డుపెట్టుకుని నా ఎదురుగా ఏడుస్తూ పడుకుంది. నేను నిక్కర్ మీదనే మొడ్డ రుద్దుకుంటూ ' నా వల్ల కాదు ఇప్పుడు ' అని మా అమ్మ మీదకి పడుకుని నోట్లో నోరు పెట్టగానే మా అమ్మ మళ్ళీ నన్ను పక్కకి నెట్టి నా ఎదురుగా కూర్చుని నిక్కర్ మీదనే నా మొడ్డని రుద్దటం మొదలు పెట్టింది. నేను మంచం మీదకి పడుకుని మా అమ్మ తొడలమీద చేత్తో రుద్దుతూ పూకు దగ్గరికి వెళ్తుంటే మా అమ్మ ఒక చేత్తో టవల్ గట్టిగా పూకుకి అడ్డు పెట్టుకుని రెండో చేత్తో నా మొడ్డ మీద రుద్దుతూ ' ఇంత సేపు ఐన కారలేదు ఏంటి నీకు.. ఎవరితో ఐన చేశావా అప్పుడే ' అనగానే మా అమ్మ చెయ్యి పట్టుకుని నిక్కర్ లోపలికి పెట్టుకుని నా మొడ్డ మా అమ్మ చేతిలో పెట్టి నిక్కర్ గుండీలు తీస్తూ ' ఇప్పుడు కారుద్ధి ' అని మా అమ్మ తొడలు ముద్దులు పెట్టుకుంటూ మా అమ్మతో చేతి పని కానిచేసాను. కార్చుకున్నాక లేచి బాత్రూంకి వెళ్లి మొడ్డ కడుక్కుని వచ్చేప్పటికి మా అమ్మ లంగా వేసుకుని మంచం మీద కూర్చుని ఉంటే ' టిఫిన్ తీసుకువస్తా ' అని వచ్చి మా ఇద్దరికీ టిఫిన్ తీసుకుని వెళ్లి తిన్నాక కాలేజీకి వెళ్తున్నా అని మా అమ్మకి చెప్పి బయటకి వచ్చేసా.

       కాలేజీకి అని వచ్చా కానీ బాగా కసిగా వుంది. అక్కడే వుంది చూడడానికి అంకుల్ కూడా రాడు. వూర్లో వున్న ఆంటీ దగ్గరికి పోదాం అంటే దాని మొగుడు ఇంట్లోనే ఉంటే ఇబ్బంది అని ఆలోచించుకుంటూ  అలానే కాలేజీకి వెళ్ళా. మధ్యాహ్నం వరకు కాలేజీ లోనే వుండి, మనసంతా ఇంట్లో మా అమ్మ పూకుమీదనే ఉండడంతో కాలేజీ నుండి ఎదో ఒక పూకు దెంగాలి అనుకుంటూ పార్క్ కి వెళ్ళేప్పటికీ ఆ పొదల్లో అప్పటికే నాలుగైదు జంటలు రకరకాల భంగిమల్లో కసిగా చేస్తూఉంటే నెను కూడా ఒక చెట్టు పక్కకి వెళ్లి కూర్చుని ప్యాంటు కిందకి లాక్కుని మొడ్డ బయటకి తీసి పొద్దున్న మా అమ్మ పూకులో వేలు పెట్టినది గుర్తుచేసుకుంటూ కళ్ళు మూసుకుని మొడ్డ కొట్టుకుంటుంటే ' ఒక 50 ఇస్తే నెను కొట్టిపెడతా ' అని వినపడి కళ్ళు తెరిచి చూస్తే ఎదురుగా ఒక ఆంటీ నవ్వుతు నిలబడి వుంది.
' నీకోసమే చూస్తున్నా' అనగానే వచ్చి పక్కన కూర్చుని మొడ్డ చేత్తో పట్టుకుని ' డబ్బులు 'అంది. నేను ' డబ్బులు ఉంటే ఏ లంజనో తీసుకుని లాడ్జికి పోతా కదా ' అనగానే నా మొడ్డ వదిలేసి ' 20 అన్నా ఇవ్వు ' అంది. నేను నవ్వుతు ' 20 ఇస్తే చీకుతావా ' అనగానే ' ముందు ఇవ్వు అని మళ్ళీ మొడ్డ పట్టుకుంది. నేను నవ్వుతు ' చీకితేనే ' అనగానే మొడ్డ వదిలేసి లేచి వెళ్ళిపోయింది. నెను దాన్ని పిలుస్తూ ప్యాంటు సర్దుకుని వెళ్ళేప్పటికీ ఎటు వెళ్లిందో కనపడలేదు. సర్లే అనుకుని పక్కనే దెంగిచుకుంటున్న జంటల్లో మంచి కసిగా వున్న లంజల్ని చూస్తూ మొడ్డ కొట్టుకుని కార్చుకున్నా.

ఇంక ఎవరు దొరక్క ఇంటికి వచ్చి నా దగ్గర వున్నా తాళంతో డోర్ తీసుకుని వెళ్ళేప్పటికి మా అమ్మ కాలు నొప్పితోనే వంటగదిలో  చేసుకుంటూ వుంది. బాగ్ పక్కన పడేసి లోపలికి వెళ్ళగానే మా అమ్మ ' అప్పుడే వచ్చావేంట్రా ' అంది. నేను మా అమ్మని వెనక నుండి వాటేసుకుంటూ ' మూడ్ బాలేదు ఈ రోజు. అందుకే వచ్చేసా ' అని చెప్పగానే మా అమ్మ నా  తిరిగి నా మెడ చుట్టూ చేతులు వేసి ' ఎందుకు బాలేదో మూడ్ ' అని బుగ్గ మీద  పెడుతూ ' అబ్బా కాలు మళ్ళీ నొప్పి రా ' అంది. నేను ' ఆయిల్ రాస్తాను పద ' అని మా అమ్మని అక్కడే కుర్చీలో కూర్చోపెట్టి వెళ్లి ఆయిల్ తీసుకుని వచ్చి మా అమ్మ ఎదురుగా కింద కూర్చున్నా.  
మా అమ్మ కాలు వొళ్ళో పెట్టుకుని లంగా ఎత్తి ఆయిల్ పూస్తూ ' ఇలా వీలుగా లేదే ' అని మా అమ్మ కాలు నా భుజం మీద పెట్టుకుంటుంటే, మా అమ్మ ' ఇంతకీ ఎందుకు మూడ్ లేదో చెప్పలేదు ' అంటూ అడుగుతుంటే కాలు భుజం మీద పెట్టుకుని తల ఎత్తగానే ఎదురుగా మా అమ్మ తెల్లటి తొడల మధ్యలో చీకట్లో కుర్చీకి, తొడలకి మధ్యలో నలిగిపోతూ మా అమ్మ పూకు కనిపించింది. మా అమ్మ పిలుస్తున్నా వినిపించుకోకుండా అలానే చూస్తుంటే మా అమ్మ ' ఎం చూస్తున్నావ్ రా ' అంటూ కాలు భుజం మీద నుండి దించేసింది. మా అమ్మ వైపు సీరియస్గా చూసి నేను కూడా ఒక కుర్చీ తెచ్చుకుని కూర్చుకుని మా అమ్మ కాలు వొళ్ళో పెట్టుకుని రెండు చేతులతో మోకాలి నుండి తొడల వరకు గట్టిగ పిసుకుతుంటే మా అమ్మ మెల్లగా కళ్ళు మూసుకుని కాలి వేళ్ళు ఒకదానికి ఒకటి రుద్దుకోడం మొదలుపెట్టింది.
                    
 దీనికి మూడ్ వస్తుంది అనుకుని ఎడమ చేత్తో కాలు మస్సాజ్ చేస్తూ నా కుడి చెయ్యి మా అమ్మ తొడ కిందకి పెట్టి మెల్లగా లోపలికి తీసుకెళ్లడం మొదలుపెట్టా. లోపలికి వెళ్లే కొద్దీ మా అమ్మ తొడ ఇంకా మెత్తగా తగులుతుంటే నా మొడ్డ లేవడం మొదలైంది. మెల్లగా నా వేళ్ళు మా అమ్మ గజ్జల్లోకి తీసుకెళ్లి మధ్యవేలుతో మా అమ్మ పూకు పెదాలమీద వున్న ఆతులు మెల్లగా  కదిలిస్తూ రెండో చేత్తో తొడ మీద నొక్కుతుంటే, మా అమ్మ గజ్జల్లో న వేలు తగలగానే చిన్నగా ఉలిక్కి పడి కాలు కొంచెం పక్కకి జరపగానే నా మొడ్డ తగిలి మా అమ్మ కళ్ళు తెరిచి కాలు పక్కకి తీసింది. నేను మా అమ్మ చీరలోకి చేతులు పెట్టి తొడ పట్టుకుని, మొడ్డ లేపుకుని మా అమ్మ ఎదురుగా కూర్చుని ఉంటే, ' ఇంక చాలు లేరా ' అని మా అమ్మ లేచి కుంటుకుంటా వెళ్లి వంట పని చేసుకోడం మొదలు పెట్టింది. 'చేతులు కడుక్కుని వస్తా ' అనగానే మా అమ్మ అటు తిరిగే ' త్వరగా కానిచ్చి రా ' అని నవ్వింది. నేను ఇంక ఇలానే ఉంటే ఇది నన్ను రోజూ ఇలానే రెచ్చగొట్టుద్ది అనుకుంటూ చేతులు తుడుచుకుని అలానే సగం లేచిన మొడ్డ ఊపుకుంటూ వెళ్లి వెనక నుండి మా అమ్మ పిర్రలకి మొడ్డ గుచ్చుకునేలాగా గట్టిగా వాటేసుకున్నా.
             
మా అమ్మ ' ఆఅ ' అని 'వదలరా ' అంటుంటే, 'నువ్వే కదా త్వరగా రమ్మన్నావ్ ' అని మెల్లగా నా మొడ్డని మా అమ్మ పిర్రలమీద దానికి పూర్తిగా తెలిసేలా కిందనుండి పైకి రుద్దుతూ పొట్ట చుట్టూ చేతులు వేసి మీద ముద్దు పెట్టా. మా అమ్మ నవ్వుతు ' ఆఅవ్ ' అని తల అటు ఇటు అంటూ 'కితకితలు వేస్తున్నాయి రా వదులు ' అంటుంటే నా మొడ్డ మెల్లగా మా అమ్మ పిర్రల మధ్యలోకి పెట్టి మా అమ్మ చీర అంతా పిర్రల మధ్యలోకి పోతూ ఉంటే మా అమ్మ ఎర్రటి
నడుము మీద రెండు పక్కలా పడిన మడతలు గట్టిగా నొక్కి వదిలి మా అమ్మని కిచెన్ గట్టుకి ఆనించి నా మొడ్డతో గట్టిగా అదిమి పట్టుకుని వీపు మీద ముద్దులుపెడుతూ రెండు చేతులు మా అమ్మ సళ్ళ మీదకి పెట్టి అది వొద్దు అనేలోపు చాలా గట్టిగా మా అమ్మ సళ్ళు పిసికేసాను.
మా అమ్మ నన్ను వెనక్కి నెట్టేయడంతో ఒక్కసారి నాకు కామం దిగిపోయి చూస్తే మా అమ్మ రెండు సళ్ళ మీద చేతులు పెట్టుకుని నొప్పి అనుకుంటూ కూర్చుంది. నేను కంగారుగా మా అమ్మ దగ్గరికి వెళ్ళేప్పటికీ ఏడుపు మొహంతో ' అంత గట్టిగానా  పిసికేది ' అంది. నాకు ఎం చెయ్యాలో తెలీక మా అమ్మని పట్టుకుని తీసుకొచ్చి బెడఁరూం లో మంచం మీద కుర్చోపెట్టి పక్కన కూర్చుంటే ' చాలా మంటగా వుంది రా ' అని సళ్ళు మీద రుద్దుకుంటూ అలానే కూర్చుంది. నేను మా అమ్మకి సారీ చెప్తూ తన భుజం చుట్టూ చెయ్యి వేసి కూర్చున్నా. కాసేపటికి మా అమ్మ ఏడుపు ఆపేసి మంచం మీదకి పడుకుంటే నేను పక్కన పడుకుని ' అమ్మ తగ్గిందా ' అని అడిగా. మా అమ్మ ' కొంచెం నొప్పిగానే వుంది' అని అనగానే మా అమ్మ మీదకి వెళ్లి బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టి సారీ చెప్తూ ' పొద్దున్న నుండి ఇలానే వుంది. ఎం చేస్తున్నానో అస్సలు అర్ధం కావట్లేదు నాకు ' అని చెప్పా. మా అమ్మ సళ్ళు మీద రుద్దుకుంటూ ' పొద్దున్న మనం చేసింది, ఇప్పుడు నువ్వు చేసింది తప్పు రా ' అంది. నేను మెల్లగా చెయ్యి మా అమ్మ పొట్ట మీద వేసి ' నువ్వు మరి అంకుల్ తో చేసావ్ కదా ' అన్నాను. 
 
మా అమ్మ నా వైపు చూస్తూ ' అది కూడా తప్పే, అందుకే నేను ఇలా అయ్యాను, అంకుల్ అలా అయ్యాడు ' అని చిన్నగా ఏడుస్తుంటే మా అమ్మని నా వైపుకి తిప్పుకుని వాటేసుకుని ముద్దులు పెడుతూ ' తప్పు ఐన కూడా చేసావ్ కదా ' అన్నాను. మా అమ్మ కళ్ళు తుడుచుకుంటూ ' చేసాను. అంకుల్ అంటే ఇష్టం నాకు, అందుకే చేసాను' అని నా మీద చెయ్యి వేసుకుని పడుకుంటే, నేను ' అయితే నేను ఇష్టం లేదా నీకు ' అని సీరియస్ గా చూస్తుంటే ' నువ్వు నాకు అందరికన్నా ఎక్కువ ఇష్టం' అని మా అమ్మ నా ముఖం మీద ముద్దులు పెడుతుంటే నెను మా అమ్మ నడుము పట్టుకుని నొక్కుతూ ' మరి నాతో కూడా అంకుల్ తో చేసింది చెయ్యి ' అన్నాను. మా అమ్మ నవ్వుతు నా మీదకి కాలు వేసుకుని ' ఎం చేసాను అంకుల్ తో ' అంది. నేను మా అమ్మ పెదాల మీద ముద్దులు పెడుతూ ' బట్టలన్నీ విప్పుకుని అంకుల్ మీద ఎక్కి ఎగురుతూ, మూలుగుతూ దెంగిచుకునేదానివి కదా ' అన్నాను. 
మా అమ్మ ముద్దులు ఆపేసి ' ఆ రోజు నువ్వు చూసినప్పుడు ఎం చెయ్యలేదుగా ' అంది. నేను మెల్లగా మా అమ్మ సళ్ళమీద రుద్దుతూ ' నేను రోజు మీ దెంగులాట కిటికీలో నుండి చూస్తూనే వుంటాను ' అని చెప్పగానే మా అమ్మ లేచి కూర్చుని పైట సర్దుకుంటూ ' చూసేవాడివా.. ఎలా రా ' అనగానే పక్కన వున్న వెంటిలేటర్ చూపిస్తూ 'చెట్టుమీదనుండి ఆ వెంటిలేటర్ ఎక్కి కూర్చుంటే నువ్వు అంకుల్ ప్యాంటు విప్పిన దగ్గర నుండి అంకుల్ వెళ్లిపోయే వరకు అంతా చూసేవాడిని ' అని చెప్పా. మా అమ్మ షాక్ లో 'ఎం చూసావ్ ' అనగానే మా అమ్మని నా పక్కలోకి లాక్కుని సళ్ళు మీద చెయ్యి వేసి నొక్కుతూ....
                                                                                                                         
                                                                                                                 NEXT PART  ఇంకా ఉంది ....... 


No comments:

Post a Comment