Wednesday 15 November 2023

ఇంట్లో పూకు 3

అమ్మమ్మ వాళ్ళింటికి వచ్చాక, అమ్మమ్మ తాతయ్య ఇద్దరూ అమ్మని బాగా తిట్టి ' ఆ సురేష్ ని వదిలేయ్ ' అని చెప్పారు. అమ్మకూడా కోపంగా ' నేను వదలను ' అని చెప్పేసింది. నేను వాళ్ళ గొడవ వింటూ ' అందరు కలిసి ఆంటీ పూకు దెంగనివ్వకుండా చేసారు ' అనుటుకుంటూ బాధ పడుతుంటే తాతయ్య వచ్చి ' బాధపడకురా రేపటినుండి నీ 10th  పరీక్షలు అయ్యేవరకు నా టీవీఎస్ బండి తీసుకెళ్ళు స్కూలుకి ' అనడంతో నేను కూడా హ్యాపీగా ఫీల్ అయ్యా.
ఇంట్లో అందరూ ఇంకా కోపంగానే ఉండడంతో ఒక రెండు రోజులు తర్వాత తాతయ్య బండి తీసుకుని మా వూరు బయల్దేరా స్కూలుకి అని చెప్పి. మా అమ్మ కూడా హాస్పిటల్ అది ఇది అని తిరగకుండా ఇంట్లోనే వుంటూ వుంది. ఆదివారం రోజు పొద్దున్నే టిఫిన్ చేసి ఇంట్లో వాళ్లకి ట్యూషన్ వుంది అని చెప్పి ఆంటీ ఎలా వుందో అనుకుంటూ ఆంటీ ఇంటికి వెళ్ళేప్పటికీ దాని ఇంటికి చుట్టాలు వచ్చి ఇల్లంతా కిటకిటలాడుతూ వుంది. నేను ఆంటీ మొగుడిని పలకరించి నా ఫ్రెండ్ గురించి అడిగి ఇంక ఆంటీని దెంగడం అవ్వదులే అనుకుంటూ ఇంటికి వెళ్ళిపోయా.
 
            వారం రోజుల నుండి మా అమ్మ దెంగుడు చూడక, ఇంకో పక్క ఆంటీ పూకు లేక మొడ్డ కొట్టుకున్నా కూడా లోపల ఎదో లేని ఫీలింగ్.  రేపు స్కూలుకి సెలవు పెట్టి ఆంటీ దగ్గరికి వెళదాంలే అనుకుంటూ ఆదివారం రాత్రి భోజనం చేసి పడుకునే ముందు స్నానం చేద్దాం అని బాత్రూంలోకి వెళ్ళేప్పటికి, సాయంత్రం మా అమ్మ స్నానం చేసాక విప్పేసిన చీర జాకెట్, లంగా మూడు బాత్రూంలోనే తీగ మీద  పడేసి వున్నాయి. నేను బట్టలు మొత్తం విప్పుకుని ఒకచేత్తో నా మొడ్డ పట్టుకుని పిసుక్కుంటూ వెళ్లి మా అమ్మ చీర పక్కకి వేసి జాకెట్ తీసుకుని నా ఒక చెయ్యి జాకెట్ చేతిలోకి పెట్టి ఆ సంక దగ్గర వాసన చూడగానే ఆ మత్తుకి కింద మొడ్డ లేచి నిలబడింది.
                  ఇంక మా అమ్మ జాకెట్ తగిలించుకుని ఒక చేత్తో సళ్ళ దగ్గర వచ్చే జాకెట్ పిసుకుతూ కళ్ళు మూసుకుని ఇంకో చేత్తో మొడ్డ మీద చర్మం వెనక్కి నెట్టుకుని మా అమ్మ తెల్లటి జారిపోయిన సళ్ళు పిసుకుతున్న భ్రమలో మొడ్డ కొట్టుకుంటూ ఉంటే, మా అమ్మ దెంగులాట అయ్యాక పూకుని లంగాకి తుడుచుకోడం గుర్తొచ్చి, లంగా తీసుకుని చూస్తే చిన్న తడి మరకలు లాగ కనిపించాయి. ' ఇది మా అమ్మ లంజ పూకు నుంచి కారిందా లేక గుద్దలో నుండి కారిందా ' అనుకుంటూ లంగా నా ముఖం మీద వేసుకుని వాసన చూస్తూ జాకెట్ నలుపుతూ కార్చేసాను. అమ్మని అంతలా ఎప్పుడు ఊహించుకోక పోవడంతో మొడ్డలోనుండి రసం వరదలాగా వచ్చి పడింది. స్నానం ముగించి వెళ్ళేప్పటికీ అమ్మమ్మ తాతయ్య వాళ్ళ మంచాల మీద పడుకుని నిద్రపోతున్నారు. అమ్మ ఇంట్లో ఒకపక్కకి నేలమీదనే చాప దుప్పటి వేసి పడుకుని ఎదో ఆలోచిస్తూ వుంది.  
            నెను నిక్కర్ వేసుకుని షర్ట్ లేకుండా వెళ్లి అమ్మ పక్కన పడుకోగానే, అమ్మ నా వైపుకి తిరిగి నా మీదకి చెయ్యి వేసి దగ్గరికి లాక్కుని బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టగానే మొడ్డలో మళ్ళీ కదలిక వచ్చింది. నేను కూడా అమ్మని గట్టిగా వాటేసుకుని ' సురేష్ ఎవరు అమ్మ ' అని అడగగానే అమ్మ ' చదువుకునేప్పుడు నేను పెళ్లి చేసుకుందాం అనుకున్న అబ్బాయి ' అని ఏడుస్తుంటే, అమ్మ నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి దగ్గరికి లాక్కుంటూ ' అడగను లే ఏడవకు ' అని అమ్మ సళ్ళు మధ్యలోకి నా ముఖం పెట్టి గట్టిగా వాటేసుకుని పడుకున్నా.
              పొద్దున్నే నిద్ర లేచి రెడీ అయ్యి, ఇంట్లో స్కూలుకి అని చెప్పి ఆంటీ దగ్గరికి వెళ్ళాను. అప్పటికే  నా ఫ్రెండ్ స్కూలుకి వెళ్ళిపోయాడు , ఆంటీ మొగుడు కూడా పొలం వెళ్లడంతో ఆంటీ ఒక్కటే వంట చేసుకుంటూ వుంది. గేట్ గడి పెట్టి లోపలికి వెళ్లి వెనక నుండి ఆంటీని వాటేసుకోగానే ఆంటీ గట్టిగా నవ్వుతూ ' ఎప్పుడు వచ్చావ్ ' అని వాటేసుకుని నోట్లో నోరు పెట్టింది. నేను కూడా బాగ్ పక్కన వేసి ఆంటీకి గట్టిగా ఒక ముద్దు పెట్టి దాన్ని మంచం మీదకి లాక్కుని వెళ్తుంటే ' ఒరేయ్ ఇప్పుడే కాదు ఆగు ' అని వెళ్లి వంట చేస్తుంది. వెనక నుండి వాటేసుకుని ఆంటీ జాకెట్ విప్పుతూ ' నీకోసం స్కూల్ మానేసి వస్తే నువ్వు వంట చేసుకుంటున్నావా ' అంటే, ఆంటీ ' నా కోసం వచ్చావా లేక నా పూకు కోసమా ' అంది. ' నీపూకు కోసమే వచ్చా' అని ఆంటీ జాకెట్ ఓపెన్ చేసి సళ్ళు పిసుకుతుంటే ' నా పూకుని అలా వదిలేసి వెళ్లిపోయావ్ గా ' అని ఆంటీ పైట తీసి నడుము చుట్టూ కట్టుకుని జాకెట్ విప్పేసింది. నాకు మొడ్డ లేచి ఆంటీ ముందుకి వెళ్లి సళ్ళు చీకుతూ లంగా లోకి చెయ్యి పెట్టి రెండు వేళ్ళతో పూకులో తిప్పడం మొదలు పెట్టా. 
 
ఆంటీ స్టవ్ కట్టేసి నన్ను ఎత్తుకుని మంచం మీదకి వేసి సళ్ళు ఊపుకుంటూ ' నిక్కర్ విప్పరా ' అని చీర లంగా మొత్తం పైకి ఎత్తింది. నేను నిక్కర్ కిందకి లాక్కుని మొడ్డ పిసుక్కుంటూ ' చీకుతావా ' అంటుంటే ' చీకితే నా పూకు జిల ఎలా తగ్గుద్ది ' అని ఒక కాలు  ఎత్తి మంచం మీద పెట్టగానే ఆంటీ నల్లటి పూకు విచ్చుకుని లోపల ఎర్రగా తడిగా వుంది. నేను రెండు వేళ్ళతో ఆంటీ పూకు పెదాలు రుద్దుతుంటే మంచం ఎక్కి నా మీద అటో కాలు ఇటో కాలు వేసి మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని ' పూకులోకి దూర్చరా మొడ్డని ' అంటూ చేత్తో నా మొడ్డని పూకులోకి పెట్టుకుని నా మీద కూర్చుంది . నేను నోరు తెరిచి ' అమ్మా ఆఅహ్హ్ పందిలా ఇంత బరువున్నావ్ ఏంటే లంజా ' అనగానే నా మొడ్డ మీద ఎగురుతూ ' పూకు దెంగడం అంటే మాటలు కాదు' అంటూ మంచం విరగొట్టేలా నన్ను దెంగి కార్చుకుని నా మీదకి పడుకుంది.  

ఇద్దరం చెమటతో అలానే పడుకుని ముద్దులు పెట్టుకుంటుంటే ఆంటీ టైం చూసి ' నా మొగుడు నా కొడుకు వచ్చే టైం అయ్యింది. నువ్వు వెళ్ళి కాసేపు ఆగి రా ' అని మంచం మీద నుండి లేస్తుంటే, ఆంటీ లంగాతో మొడ్డ తుడుచుకుంటూ ' నువ్వు కూడా మా అమ్మ లాగ హాస్పిటల్ అని చెప్పి రావే రోజు దెంగుకుందాం ' అంటుంటే.. ఆంటీ కిందకి దిగి పూకు తుడుచుకుని జాకెట్ హుక్స్ పెట్టుకుంటూ ' నేను మీ అమ్మ లాగ బరితెగించిన లంజని కాదులేరా ' అంది. సర్లే అని ఆంటీకి ముద్దులు పెట్టి బాగ్ తీసుకుని 'తినేసి వస్తా ' అని చెప్పి బండి తీసుకుని మా ఇంటికి వెళ్ళేప్పటికీ మా నాన్నతో పాటు ఇంట్లో మా పొలంలో పనికి వచ్చే ఆవిడ కూడా వుంది. నాన్న వచ్చి ఏంటిరా అంటే ' బుక్ కావలి ' అని ఒక బుక్ తీసుకుని అక్కడ ఉండలేక కాసేపు బండి మీద అటు ఇటు తిరిగి తెచ్చుకున్న భోజనం తిని రెండు గంటల తర్వాత మళ్ళీ ఆంటీ ఇంటికి వచ్చా.  
ఆంటీ అప్పుడే భోజనం చేస్తుంటే వెళ్లి ఆంటీ పక్కన కూర్చుని ఆంటీని పైకి లేపి ఊళ్లోకి లాక్కుని కుర్చోపెట్టుకున్నా. ఆంటీ తింటుంటే పైట తీసేసి మళ్ళి జాకెట్ విప్పేసి ' నేను వెళ్లే వరకు నువ్వు బట్టలు విప్పేసి వుండు ' అని ఆంటీ చీర లాగుతుంటే ' తిననివ్వు ' అని సళ్ళు ఊపుకుంటూ అన్నం తినేసి వచ్చి మంచం మీద నా పక్కలోకి చేరింది.నేను ఆంటీ పూకులో వేళ్ళు పెట్టి తిప్పుతుంటే ఆంటీ ' ఏమంటుంది మీ అమ్మ ' అంది. నేను ' ఏడుస్తుంది పాపం ' అనగానే లంగా బొందుకి వున్న ముడి విప్పుతూ ' పాపం ఎందుకు?
ఇక నుండి సురేష్ తో ఇష్టం వాచినట్టు దెంగిచుకోవచ్చు గా ' అని గుద్ద పైకి ఎత్తి లంగా విప్పేసి పక్కన వేసింది. నేను మెల్లగా సళ్ళు చీకుతూ కొంచెం కిందకి వెళ్లి ఆంటీ బొడ్డులో నాకుతూ అప్పుడే కొంచెం పెరిగిన ఆంటీ ఆతులు లాగుతుంటే ఆంటీ ' మీ నాన్న కూడా ఆ పనిచేసే ముండని తెచ్చుకున్నాడు గా. రెండు రోజులనుండి అది మీ ఇంట్లోనే ఉంటుంది' అంది. నేను ' ఇందాక చూసానే దాన్ని. మా అమ్మ కన్నా గొప్పగా ఎం లేదు.. మరి దాని పూకు ఎం నచ్చిందో ' అంటూ ఆంటీ పూకు మీద ఆతులు నాకుతూ వాసన చూస్తుంటే ' పూకు గొప్పతనం అదే ' అంటూ ఆంటీ రెండు కాళ్ళు విడదీసి పెట్టింది. 
 
నేను ఆంటీ కాళ్ళ మధ్యలోకి వచ్చి ' నిన్న స్నానం చేస్తూ మా అమ్మ లంగా వాసన చూసానే.. అది కూడా నీ పూకు వాసన లాగానే వుంది ' అంటూ ఆంటీ పూకు రెండు పెదాలు విడదీసి వాసన చూస్తూ నాకుతుంటే, ఆంటీ ' లంజాకొడకా ఎదో ఒక రోజు నీ అమ్మనే దెంగుతావు నువ్వు ' అని  ' ఎలా దెంగుదాం 'అనుకుంటున్నావు అంది. ' నేను పూకులో నుండి ముఖం పైకిఎత్తి  ' ఏమో నే నువ్వు కూడా దాని లాంటి లంజవె కదా నువ్వు ఏమైనా ఐడియా చెప్పవే ' అని నాలుకతో కింద నుండి పైవరకు ఆంటీ పూకు నాకి ఆంటీని చూస్తుంటే అది న భుజం మీద ఒక కాలు వేసి నా తలమీద చెయ్యి పెట్టి పూకు మీద మొహం రుద్దుకుంటూ ' నన్ను దెంగాలని వుంది అని నాకు అర్ధం అయ్యేలాగా సళ్ళు పిసికి చెప్పావ్ కదా. అలానే ముందు మీ అమ్మకి నీకు దాని మీద కోరిక ఉందని తెలిసేలా చెయ్యి ' అని మూలుగుతూ ఉంటే నాకు కసి పెరిగి ఆంటీ కాళ్ళు భుజాల మీద వేసుకుని ఆంటీ మీద ఎక్కి దేంగా. సాయంత్రం అవుతుంటే ' మళ్ళీ వస్తానే ' అని స్కూల్ టైంకి బయల్దేరి అమ్మమ్మా వాళ్ళ ఇంటికి వచ్చేసా.

ఇంటికి వెళ్ళినప్పటినుండి అమ్మకి ఎలా తెలిసేలా చెయ్యాలి అని ఆలోచిస్తూ  మళ్ళీ బాత్రూంలో వున్న లంగా జాకెట్ కి కొట్టాను. నైట్ అమ్మ పక్కలోకి దూరి పొట్ట మీద చెయ్యి వేసి మెల్లగా రుద్దుతూ అమ్మ మీద కాలు వేసి జాకెట్ కింద వైపు నా వేళ్ళకి తగిలేలా చెయ్యి పెట్టి ' మధ్యాహ్నం ఇంటికి వెళ్తే ఇంట్లో నాన్నతో పాటు పనికి వచ్చే ఆంటీ కూడా వుంది ఇంట్లో ' అని చెప్పా. అమ్మ అటు వైపుకి తిరిగి పడుకుంటే అమ్మ సళ్ళు ఒత్తుకుంటూ జాకెట్ కొంచెం లూస్ అయ్యి చెయ్యి లోపలికి వెళ్ళడానికి పెట్టె ఖాళి వచ్చింది. నాకు ఆంటీ సళ్ళు పిసికిన క్షణం గుర్తొచ్చి కూడా అసలే అమ్మ కదా, కొట్టుద్ది ఏమో అని భయం వేసి పొట్ట మీద రుద్దుతూ పడుకున్నా. అలా అప్పుడప్పుడు ఆంటీని దెంగుతూ, రోజు మా అమ్మ లంగా వాసన చూస్తూ మొడ్డ కొట్టుకోడం చేస్తూనే ఎగ్జామ్స్ పాస్ ఐపోయాను.  
కాలేజీకి రోజు వెళ్లిరావడం ఇబ్బంది అని టౌన్ లో నే ఒక చిన్న ఇల్లు అద్దెకి తీసుకుని నేను మా అమ్మ ఉంటున్నాం. రోజు కాలేజీకి వెళ్ళిరాటం ఇంట్లో పనుల్లో అమ్మకి హెల్ప్ చెయ్యడం చేస్తూ అమ్మకి చాలా క్లోజ్ అయ్యాను అని అనుకుంటుండగా, ఒక రోజు లక్ష్మి ఆంటీ అమ్మతో ఫోన్లో మాట్లాడుతూ ఉంటే నేను కూడా అవి ఇవి మాట్లాడుతుంటే ఆంటీ ' రేపు నేను ఒక్కదాన్నే టౌన్ కి వస్తున్నాను. నా కొడుకు హాస్టల్ మధ్యాహ్నం నుండి పేరెంట్స్ కోసం ఓపెన్ చేస్తారు కానీ నేను పొద్దున్నే వస్తా 'అని చెప్పింది.
నేను పొద్దున్నే కాలేజీకి అని రెడీ అయ్యి వెళ్లి ఆంటీని బస్సు దగ్గర కలిసాక ' ఎన్నాళ్లకు వచ్చావే లంజదాన ' అని వాటేసుకుంటే ' రోడ్ మీదనే దెంగుతావా ' అని ' పద ఆటో ఎక్కి ఎటైనా పార్క్ కి వెళదాం. నేను మళ్ళీ మధ్యాహ్నంకి వెళ్ళాలి ' అనగానే ఆటో ఎక్కి మా గుంటూరులో బాగా ఫేమస్ ఐన గాంధీ పార్క్ కి వెళ్ళాం. లోపలికి వెళ్లి ఒక మూల చెట్లమధ్యలో కుర్చుంటుంటే ఒక 45-46 వయస్సు వున్న ఆవిడ వచ్చి ' 100 ఇస్తే ఐస్ఫ్రూప్ట్ ఇస్తా ' అంది. నేను నవ్వుతు పక్కన లక్ష్మి ఆంటీని చూపిస్తూ ' నా లంజ డబ్బులు ఇవ్వకపోయినా ఇచ్చుద్ది లే ' అనగానే ఆ లంజ మూతి తిప్పుకుంటూ వెళ్ళిపోయింది. కాసేపు ఆంటీ వొళ్ళో పడుకుని సళ్ళు చీకి తర్వాత దాన్ని నా వొళ్ళో పడుకోపెట్టుకుని మొడ్డ చీకించి అక్కడే చెట్టు చాటున కింద పడుకోపెట్టి లంగా ఎత్తి దెంగుతుంటే ' పార్కులో తిరిగే లంజని చేసావు రా నన్ను ' అని పంగ చాపి రెండు సార్లు వేయించుకుంది.

ఇంక ఆంటీ టైం అవుతుందిలే అని వెళ్ళగానే సినిమాకి వెళదాం అనుకుని చూస్తే డబ్బులు సరిపోక సిటీ బస్సు ఎక్కి ఇంటికి బయల్దేరా. బస్సు దిగి ఇంటి గేట్ తీయగానే ఎవరివో బూట్లు బయట విప్పి వున్నాయి. అంటీని దెంగిన మూడ్లో ' ఎవడో ఎదో లెక్కలకు వచ్చి ఉంటాడు లే ' అనుకుని వెళ్లి తలుపు నెడుతుంటే అది లోపల నుండి గడి  పెట్టి వుంది.  ఒక్కసారిగా ' దీనెమ్మ లంజముండా ఎవడినో తెచ్చుకుంది ' అనుకుంటూ ఇంటి వెనక్కి వెళ్లి గోడ పక్కన వున్న చెట్టు మీద నుండి మెల్లగా మా బెడ్ రూమ్ వెంటిలేటర్ మీదకి ఎక్కి లోపలి చూడగానే బట్టలు లేకుండా....

మా అమ్మ లంజ కసిగా మూలుగుతున్న శబ్దాలు వినపడుతుంటే అప్పటిదాకా ఆంటీని దెంగి పడుకున్న నా మొడ్డ మళ్ళీ లేచి మా అమ్మ పూకు వెతకడం మొదలు పెట్టింది. నేను మా గోడ పక్కనే వున్న చెట్టు ఎక్కి మెల్లగా మా కిటికీ మీద వేసిన స్లాబు మీద కుర్చుని చుట్టుపక్కల వాళ్లకి కనపడకుండా చెట్టు కొమ్మలు అడ్డుపెట్టుకుని వెంటిలేటర్ లో నుండి లోపలికి చూసేప్పటికీ మా అమ్మ బట్టలు లేకుండా ఒకడి మొడ్డ మీద ఎగురుతూ ‘ సురేష్ అప్పుడే కార్చుకోకు నాకు ఇంకా కావాలి ‘ అని అరుస్తుంటే, నేను మా అమ్మ వెనక వైపు కిటికీ మీద ఉండడంతో మా అమ్మ తెల్లటి వీపు, దాని కింద నడుము మీద అంకుల్ చేతిలో నలిగిపోతున్న మడతలు, దాని కిందగా మా అమ్మ తెల్లటి పిర్రల మధ్యలో ముడ్డి బొక్క కిందగా మా అమ్మ పూకులోకి వెళ్తూ వస్తున్న అంకుల్ నల్లటి మొడ్డ కనపడి నేను కూడా ప్యాంటు బటన్ తీసి డ్రాయేర్లో మొడ్డని నలుపుకోడం మొదలుపెట్టా.

             మా అమ్మ ' అప్పుడే కార్చుకోకు నాకు ఇంకా అవ్వలేదు ' అంటూ ఉండగానే అంకుల్ మొడ్డ కార్చేసి మా అమ్మ పూకులో నుండి మెల్లగా బయటకి వచ్చేస్తుంది. మా అమ్మ ' నాకు ఇంకా అవ్వలేదు ' అనగానే అంకుల్ మా అమ్మని కిందకి పడుకోపెట్టి రొచ్చు రొచ్చుగా వున్న పూకులోకి మూడు వేళ్ళు పెట్టి సళ్ళు చీకుతూ వేళ్ళు తిప్పుతుంటే మా అమ్మ నడుము పైకి ఎత్తి మూలుగుతూ ' ఆఆహ్హ్ ' అంటుంటే నేను మా అమ్మ ఒకేసారి కార్చేసుకున్నాం. ఇద్దరు కాసేపు అలానే వాటేసుకుని పడుకుని  మంచం మీద నుండి లేవగానే మా అమ్మ మళ్ళీ అంకుల్ మొడ్డ పట్టుకుని పిసుకుతుంటే అంకుల్ ' టైం అవుతుంది వెళ్ళాలి.. మళ్ళీ రెండు రోజుల తర్వాత వస్తా ' అని బట్టలు వేసుకుని అమ్మకి ముద్దులు పెట్టి వెళ్ళిపోయాడు. నేను చెట్టులో నుండి కిందకి దిగి కాసేపు అటు ఇటు తిరిగి ఇంటికి వెళ్ళేప్పటికీ అమ్మ స్నానం చేసి అస్సలు ఏమీ జరగనట్టు మంచం మీద దుప్పట్లు కూడా మార్చేసింది.
          అలా నాకు వాళ్ళ దెంగులాట చూడ్డం అలవాటు అయ్యి ఎలా ఐన మా అమ్మని అది నన్ను చూసేలాగా వెళ్లి నిలబడాలి  అని అనుకున్నా. కానీ వాళ్ళు ఇంట్లో దెంగుకునేప్పుడు చాలా సార్లు వాకిలి తలుపు తీద్దాం అని ట్రై చేశా కానీ వాళ్ళు డోర్ కి మధ్యలో వుండే లాక్ తో పాటు డోర్ పైన గడి పెట్టుకుని దెంగుకుంటూ ఉండడంతో చాలా రోజులు చెట్టు ఎక్కడమే సరిపోయేది. ఇలా కాదు ఇంక అనుకుని ఒక రోజు అమ్మ స్నానం చేసే టైం లో డోర్ కి పైన వున్న గడి స్క్రూ లూస్ గా చేసి గట్టిగా తోస్తే ఊడి పడేలా పెట్టి అంకుల్ వచ్చే రోజు కోసం ఎదురు చూస్తూ వున్నా. అంకుల్ చెప్పిన టైంకే  వచ్చి, రావడంతోనే మా అమ్మని ఎత్తుకుని మంచం మీద వేసి పూకు వాసన చూస్తుంటే మా అమ్మ లంగా అంతా  ఎత్తుకుని పూకు పెదాలు విడదీస్తుంటే అంకుల్ మా అమ్మ పూకు నాకుతూ ఇద్దరు నవ్వుకుంటూ అంకుల్ అలానే మా అమ్మ మీదకి ఎక్కి పూకు లో దూర్చి ఊగుతూ
' నా పెళ్ళాం పూకు కూడా ఇంత కసి ఇవ్వట్లేదు ' అంటూ దెంగి మా అమ్మ పక్కలో ప్యాంటు కిందకి జార్చుకుని పడుకుంటే, కాసేపటికి మా అమ్మ లేచి జాకెట్ విప్పి పక్కన వేసి ' నీ పెళ్ళానికి ఈ మొడ్డ విలువ తెలీట్లేదు ' అంటూ అంకుల్ మొడ్డ సళ్ళ మీద రుద్దుకుంటూ చీర విప్పేసి మొడ్డ చీకడం మొదలు పెట్టింది. అంకుల్ కూడా షర్ట్ తీసేసి మా అమ్మ సళ్ళు పిసుకుతూ పిర్రల మధ్యలోకి వేళ్ళు పెట్టి పూకు లో తిప్పుతూ మా అమ్మ తొడలు పట్టుకుని ఎత్తి మా అమ్మ ముడ్డి అంకుల్ ముఖం మీదకి వచ్చేలా మా అమ్మని లాక్కుని మా అమ్మ గుద్ద నాకుతుంటే అది మూలుగుతూ అంకుల్ వట్టలు చీకుతూ వాడి మొడ్డ లేవగానే అంకుల్ మీదకి ఎక్కి మొడ్డని పూకులో దూర్చుకుంటూ ఉండగా నేను చెట్టు దిగి ఇంటి ముందుకి వెళ్లి నా దగ్గర లాక్ తో డోర్ మధ్యలో వుండే లాక్ ఓపెన్ చేసి డోర్ కొంచెం నెట్టగానే అప్పటికే లూజ్ గా పైన గడి ఊడిపోయి డోర్ ఓపెన్ అయ్యింది.
 
 నేను మెల్లగా బాగ్ హాల్ లో నే పడేసి బెడఁరూం దగ్గరికి వెళ్ళేప్పటికీ మా అమ్మ జుట్టులో చేతులు ఎత్తుకుని పైకి చూస్తూ ' అమ్మ ఆఆహ్హ్ ' అని మూలుగుతూ పెద్ద పెద్ద తెల్లటి సళ్ళు పైకి కిందకి ఊగుతూ చెమట పట్టి మెరిసిపోతుంటే అంకుల్ మా అమ్మ నడుము గట్టిగా పట్టుకుని మడతలు నలిపేస్తూ ఉంటే అంకుల్ మొడ్డ మీద ఎగురుతూ వుంది. నేను అలానే కళ్ళు పెద్దవి చేసుకుని మా అమ్మనే చూస్తూ ఉంటే మా అమ్మ ఇంకా అంకుల్ ఇద్దరు ' అయిపోతుంది ' అని అరుస్తూ కార్చుకున్నాక మా అమ్మ నవ్వుతు తల కిందకి దించేప్పుడు ఎదురుగా నన్ను చూసి కెవ్వుమని మంచం మీద నుండి కిందకి పడి కాళ్ళు దగ్గరికి పెట్టుకుని సళ్ళు కనపడకుండా కుర్చుంటుంటే అంకుల్ హడావిడిగా లేచి ప్యాంటు వేసుకుని షర్ట్ అలానే పట్టుకుని వెళ్ళిపోయాడు.

అంకుల్ వెళ్ళాక డోర్ వేసి వచ్చేప్పటికి మా అమ్మ అలానే కూర్చుని దూరంగా పడి వున్న బట్టలు కోసం చూస్తూ ఉంటే వెళ్లి బట్టలు తీసుకుని మా అమ్మ దగ్గరికి వెళ్ళేప్పటికి జుట్టు చిరిగిపోయి, చెమటలు పట్టి, ఆయాస పడుతూ ముడుచుకుని వున్న తొడల మధ్యలో నుండి రసాలు కారుతూ, అచ్చమైన బజారు లంజలా కనపడింది. అమ్మ ఇంక ఎం మాట్లాడకుండా బట్టలు అడ్డుపెట్టుకుని బాత్రూంలోకి వెళ్లిపోయింది. నేను మంచం మీద మా అమ్మ రసాలు వాసన చూస్తూ ఉంటే, అప్పటి దాకా చాలా కసిగా వున్న నాకు అంకుల్ అలా మా అమ్మని దెంగడం ఎందుకో చాలా కోపం ఇంకా చాలా అసూయ కలిగించింది. వీడ్ని పక్కకి తోస్తే గాని నాకు లైన్ క్లియర్ అవ్వదు అనుకుంటూ నైట్ భోజనం చేసి పడుకుంటే మా అమ్మ వచ్చి నా పక్కలో పడుకుని మీద చెయ్యి వేసి ' నువ్వు అలా వచేస్తావ్ అనుకోలేదు రా ' అంది. నేను మా అమ్మ వైపు తిరిగి నడుము మీద చేయి వేసుకుని పడుకుంటూ ' కాలేజీ త్వరగా అయిపోయింది. 
 
 నువ్వు ఒక్కదానివే ఉండి విసుగు పుట్టుద్ది కదా, నిన్ను సినిమాకి తీసుకెళదాం అని వచ్చా ' అని అబద్దం చెప్పేశా. మా అమ్మ నన్ను ఇంకొంచెం గట్టిగా వాటేసుకుంటూ మెల్లగా 'హ్మ్మ్ ' అనగానే నేను ' ఈయనేనా సురేష్ అంటే ' అని అడగగానే అమ్మ వెల్లకిలా పడుకుంటూ పొట్ట మీద నా చెయ్యి వేసుకుని ' నీకు తెలుసా ' అనగానే నేను ' మొన్న గొడవ అయ్యాక చాలా మంది అన్నారు ' అని చెప్పా. మా అమ్మ నావైపు చూస్తూ ' ఎం అన్నారు ' అని అడిగితే ' నువ్వు ఈయనతో ఉండడం వల్లే నాన్న వదిలేసాడు ' అని చెప్పా. మా అమ్మ చిన్నగా ఏడుస్తూ ' పెళ్లి అయ్యాక నేను అంకుల్ ని కలవలేదు రా. మీ నాన్నే నన్ను వదిలేసి వేరే వాళ్ళతో తిరుగుతూ నాతో గొడవ పడుతుంటే ఆ టైంలో అంకుల్ కి తెలిసి మల్లి ఇద్దరం మాట్లాడుకోడం మొదలుపెట్టాం' అని ఏడుస్తుంటే అమ్మ సంకలోకి ముఖం పెట్టి గట్టిగా వాటేసుకుని ' ఏడవకు ' అంటూ ముద్దులు పెట్టి అలానే నిద్రపోయాం.

   ఇంక మా అమ్మకి నా కోరిక తెలిసేలా చెయ్యాల్సిందే అనుకుని రెండు రోజుల తర్వాత ఆదివారం ఇంట్లోనే ఉండి అమ్మ కూరగాయలకు బయటకి వెళ్ళాక, ఈ రోజు అమ్మకి ఎలా ఐన నా కోరిక తెలిసేలా చెయ్యాలి అనుకుంటూ మా అమ్మ బయట గేట్ లో కి రాగానే వెళ్లి బాత్రూమ్లో దూరి డోర్ వేసుకోకుండా మా అమ్మ లంగా వాసన చూస్తూ మొడ్డ కొట్టుకోడం మొదలుపెట్టా. మొడ్డ బాగా లేచి కారే టైం కి అమ్మ ఇంట్లోకి వచ్చి బాత్రూం డోర్ తీయగానే మొడ్డ కొట్టుకుంటున్న నన్ను చూసి 'అనిల్ ' అని అరిచి బాత్రూం డోర్ దగ్గరికి వేసేసింది. నెను మొడ్డ కొట్టుకుని కారాకా కడుక్కుని బయటకి వచ్చేప్పటికి మా అమ్మ నా వైపు సీరియస్ గా ఒక లుక్ ఇచ్చి పని చేసుకుంటూ వుంది. నేను కూడా ఎం మాట్లాడకుండా కాసేపు బయటకి వెళ్లి టైంపాస్ చేసి నైట్ డిన్నర్ చేసి పడుకున్నాక మా  అమ్మ నా పక్కలో దూరి ' పొద్దున్న ఎం చేస్తున్నావ్ రా నా లంగాతో'  అంది. ఇప్పుడు ధైర్యం చెయ్యకపోతే పూకు దొరకదు అనుకుంటూ ' నువ్వు తిట్టాను అంటేనే చెప్తా' అని మా అమ్మ మీదకి కాలు వేసి పడుకుంటే నా కాలు తీసేసి ' చెప్పు' అంది. నేను ' నిన్ను అంకుల్తో చూసాక నాకు ఏంటో అదోలా వుంది అమ్మ ' అనగానే మా అమ్మ ' ఎలా వుంది ' అంది.
 
 నేను దగ్గరికి జరిగి ' ఏమో తెలీదు కానీ పొద్దున్న అలా చేస్తే చాలా బాగా అనిపించింది ' అని పడుకున్నా. మా అమ్మ నా చుట్టూ చెయ్యి వేసి ' పొద్దున్న చేసిన పని తప్పు కాదు. నీ వయస్సు పిల్లలు చేసేదే కానీ అమ్మ లంగా పట్టుకుని చెయ్యడం తప్పు ' అని అంది. .నెను అమ్మని వాటేసుకుంటూ ' నాకు నువ్వు తప్ప ఇంకెవరు వద్దు. నాకు నువ్వు అంటేనే చాలా ఇష్టం ' అని ముద్దులు పెడుతుంటే మా అమ్మ నవ్వుకుంటూ నాకు ముద్దులు పెట్టి ' ఎక్కువ సార్లు చెయ్యకు అలా ' అని పడుకుంది. అమ్మ ఒప్పుకుంది అని అనుకున్నా కానీ తర్వాత రోజు నుండి మా అమ్మ విప్పిన బట్టలు బాత్రూమ్లోనే ఉంచడం ఆపేసింది.

   కొంచెం గాప్ తర్వాత మళ్ళీ అంకుల్ రావడం మొదలైంది. అమ్మ డోర్ రిపేర్ చేయించడంతో నేను చెట్టు ఎక్కడమే దిక్కు అయ్యింది. కానీ నాకు ఇంతకు ముందులా అంకుల్ దేన్గుతుంటే కసి రాకుండా అంకుల్ మీద కోపం ఎక్కువ అయ్యింది. ఒక రోజు మా అమ్మమతో ఫోన్ మాట్లాడుతుంటే 'రెండురోజుల్లో ఇద్దరం వస్తాం. మీ అమ్మకి చెప్పు ' అని అమ్మమ్మ చెప్పింది. అమ్మకి చెపుదాం అని వంటింట్లోకి వెళ్లి అమ్మని గట్టిగా వాటేసుకుని ముద్దులు పెడుతుంటే అమ్మ కూడా నవ్వుతు ' ఏంటి సర్ మంచి మూడ్ లో వున్నారు ' అంది. అమ్మమ్మ వాళ్ళు వస్తారంట అని చెప్పబోయి కూడా అదే రోజు దెంగటానికి అంకుల్ వస్తాడు అని గుర్తుకువచ్చి ఆ విషయం చెప్పకుండా ' సినిమాకి వెల్దామా ఇద్దరం' అని ఆ ఆదివారం అంత మా అమ్మతో తిరుగుతూ ముద్దులు పెడుతూ గడిపేసా. సోమవారం కాలేజీతో ఐపోగా మంగళవారం కాలేజీకి అని వెళ్లి మళ్లీ వచ్చి చెట్టు ఎక్కి మా అమ్మ దెంగులాట చూస్తూ ఉంటే ఇంతలో ఆటో ఒకటి వచ్చి ఆగింది. మా అమ్మ అప్పటికే బాగా అంకుల్ మొడ్డతో పోట్లు వేయించుకుంటూ ఉండగా డోర్ బెల్ మోగింది. 
 
మా అమ్మ లేచి కంగారుగా బట్టలు వేసుకుని తలుపు తీసేప్పటికీ ఎదురుగా అమ్మమ్మ తాతయ్య వున్నారు. అప్పుడే గదిలో నుండి అంకుల్ బయటకి రావడంతోనే తాతయ్య అంకుల్ ని కొట్టబోతుంటే అంకుల్ బయటకి వెళ్ళిపోయాడు. తాతయ్య కాసేపు మా అమ్మని తిట్టి ' ఈ రోజు వాడి అంతు తెలుస్తా ' అని అంకుల్ ఇంటికి వెళ్ళాడు. నేను హమ్మయ్య ఇంక ఈ పూకు నాదే అనుకుంటూ చెట్టు దిగి అటు ఇటు తిరిగి వచ్చేప్పటికి ఇంట్లో అంత కోపంగా వున్నారు. నేను రాగానే తాతయ్య ' మనం ఊరెళ్తున్నాం ' అన్నాడు. మా అమ్మ ఎం మాట్లాడకుండా ఏడుపు మొహంతో చూస్తుంటే నేను తాతయ్యతో ' ఇప్పుడు వెళ్తే ఎలా. నాకు పరీక్షలకి చాలా ఇబ్బంది ' అని చాలా సేపు గొడవపడి అమ్మమ్మ తాతయ్యలను తీసుకెళ్లి బస్సు ఎక్కించి వచ్చేప్పటికి మా అమ్మ ఏడుస్తూ వంట చేస్తూ వుంది.

నేను వెనక నుండి వాటేసుకుని ' వూరు వెళ్లట్లేదు కదా మనం ' అని బుగ్గ మీద ముద్దులు పెడుతున్నా మా అమ్మ ఏడుస్తూనే ఉంటే మా అమ్మని నా వైపు తిప్పుకుని దాని చేతులు నా భుజాల చుట్టూ వేసుకుని మా అమ్మ సళ్ళు నాకు వొత్తుకునేలా గట్టిగా వాటేసుకుని వీపు మీద తడుతూ ' ఏమైంది ' అనగానే మా అమ్మ నన్ను గట్టిగా పట్టుకుని ఏడుస్తూ ' పొద్దున్న అంకుల్ వున్నప్పుడు వచ్చారు వీళ్ళు ' అనగానే నేను ఏమి తెలియనట్లు ' గొడవ అయ్యిందా ' అని అడగానే మా అమ్మ తల ఊపింది. నేను మా అమ్మ నడుము చుట్టూ చేతులు వేసి వీపు మీద రుద్దుతూ చేతులు అలా పైకి తీసుకొచ్చి మా అమ్మ కళ్ళు తుడుస్తూ బుగ్గలు పట్టుకుని ముద్దులు పెడుతూ అది కొంచెం ఏడుపు ఆపగానే ' నువ్వు కూడా ఇంక ఆపెయ్యోచ్చు కదా అంకుల్ తో.. వూర్లో ఇప్పటికే పరువు పోయింది' అనగానే మా అమ్మ నన్ను వాటేసుకుని సైలెంట్ గా వుంది. తర్వాత కొన్ని రోజులకి ఒక ఆదివారం అంకుల్ నేను వున్నప్పుడే మా ఇంటికి వచ్చి 'ఇంట్లో పెద్ద గొడవ అయ్యింది. అందుకని వేరే వూరు వెళ్తున్నాం ' అని చెప్పి వెళ్ళిపోయాడు. అమ్మ బాధపడుతూ కూర్చుంటే మధ్యాహ్నం అంకుల్ ఫ్రెండ్ ఫోన్ చేసాడు. మా ఇంటి నుండి వెళ్లేప్పుడు ఆక్సిడెంట్ అయ్యి అంకుల్ పోయాడు అని...
                                                                                                                         ఇంకా ఉంది ....... 

No comments:

Post a Comment