Sunday 1 November 2015

ఒకే దెబ్బకు రెండు పిట్టలు

చెన్నై లో నేను ఆఫీస్ జనరల్ మానేజర్ గా కొత్త ఉద్యోగం లో చేరాను. యాభై మంది నా కింద పనిచేస్తున్నారు. నేను ఒంటరివాడిని. పని వత్తిడివల్ల ఇల్లు వెతుక్కోవడం కష్టంగా వుంది. ఒక ఏజెంట్ సహాయం అడిగాను. అతను వారం రోజులపాటు చాలా యిళ్ళు చూపించాడు గానీ నాకు నచ్చలేదు. ఆ వారం రోజులు కంపెనీ వాళ్ళు ఇచ్చిన హొటల్ గదిలోనే కాలక్షేపం చేసాను. హొటల్ లో పనిచేసే నమిత బాగా పరిచయం అయింది. ఆమె భర్త ఆ హొటల్ లోనే ఎకౌంట్స్ విభాగం లో పనిచేస్తున్నాడు. నమిత ఎప్పుడు సీరియస్ గా వుంటుంది. రిసెప్షనిస్టు గా పనిచేస్తున్న నమిత చూడడానికి పెద్దింటి పిల్లలాగా వుంటుంది. తీరైన కను ముక్కు తోటి చాలా ఆకర్షణీయంగా వుంటుంది. పెద్ద కళ్ళు, ముచ్చటైన పెదాలు ఆమె మొహానికి అందం తెచ్చిపెడతాయి.

నమిత రాత్రి డ్యూటీ లో వున్నప్పుడు నేను ఆమె ముందు కూర్చుని బాతాఖానీ వెయ్యడం అలవాటు అయింది. నా తోటి ఆమెకి బిడియం పోగొట్టాను. హాయిగా మాట్లాడసాగింది రెండు రోజులకల్లా. సుమారుగా ముప్ఫై ఏళ్ళు వుంటాయి. చక్కని విగ్రహం. మొగుడు తోటి సంబంధం సరిగ్గా లేదని మాటల్లో చెప్పుకొచ్చింది. అందుకే నైట్ డ్యూటీ చెయ్యడానికి ఒప్పుకుందని చెప్పింది. పిల్లలు లేరు. పెద్ద యిల్లు వుంది గానీ ప్రశాంతత లేదు నా జీవితం లో అని కంటతడిపెట్టింది ఒక రాత్రి. ఆమె పరిస్తితి చూసి నాకు జాలేసింది. మెల్లగా మాటలలో పెట్టి నా గదికి రమ్మని చెప్పి నా గదికి వెళ్ళిపోయాను ఒక్కడినే. మొదట జంకుగా వున్నా ఒక అరగంట తరువాత నమిత గదికి వచ్చింది. అప్పుడే బాత్రూమ్ లోంచి వచ్చిన నేను నడుము కి తువ్వాలు కట్టుకొని వున్నాను. ఆమె బెల్ కొట్టగానే అలాగే వెళ్ళి తలుపు తీసాను. కొంచెం సిగ్గుపడింది. ఫరవాలేదు లోపలికి రమ్మని చెప్పి ఆమె వెనుకే తలుపు వేసేసాను.
ఐదు నిమిషాలపాటు పిచ్చాపాటీ కబుర్లు చెప్పి ఆమె మనసు తేలికపరచాను. లైన్ లో పడింది పిట్ట అని నిర్థారించుకున్నాక ఆమె పక్కనే సోఫాలో కూర్చున్నాను. నమిత తొడ మీద నా చేయి వేసాను. ఆమె ఒళ్ళు ఘల్లు మంది నా చేయి తగలగానే. ఆమె నుండి ఎటువంటి ప్రతిఘటన లేకపోవడం చూసి ధైర్యం చేసాను. ఆమె ముఖం రెండు చేతులలోకి తీసుకొని పెదాల మీద గాఢంగా ముద్దుపెట్టుకున్నాను. నమిత చీర కట్టుకొని వుంది.మెల్లగా ఆమెను మంచం వైపు నడిపించాను. ఆమె పైట తప్పించి జాకెట్ హుక్స్ విప్పాను. తెల్లని బ్రా లో నమిత సళ్ళు పాలకుండల లాగా బిగుతుగా వున్నాయి.
వాటి పటుత్వం చూసి నా మోడ్డ ఠంగున లేచింది. బ్రా మీదనుంచే నమిత సళ్ళు గట్టిగా పిసికాను. మత్తుగా మూలిగింది. నా చేతులు ఆమె వీపు మీదకు తీసుకొని వెళ్ళి బ్రా తప్పించాను. గుండ్రంగా వున్న నమిత సళ్ళు ఒక్క ఉదుటున బయటకు ఉబికాయి. సళ్ళ మీది ముచికలు నిక్కబొడుచుకొని వున్నాయి. ఆ చనుమొనలు చూడగానే నా లవుడా పూర్తిగా విజృంభించింది నా తువ్వాలు లో. ఆమె సళ్ళు రెండు చేతుల తోటి పిసుకుతూ చనుమొనలు నాలికతోటి టికిల్ చేసాను. ఆమె చేతులు నా తువ్వాలు లాగేసాయి. డ్రాయరు కిందకి తోసేసి నా మోడ్డ తన గుప్పిట బిగించింది. నమిత మొహం లో కనిపించిన కసి నన్ను బాగా పిచ్చివాళ్ళి చేసేసింది. ఎంతకాలం అయిందో ఈ పిల్ల దెంగించుకొని అన్నట్టుగా వుంది ఆమె మొహం లోని భావం. నమిత చీర విప్పేసాను, లంగా బొందు లాగేసి మొత్తం నగ్నంగా చేసేసాను. నమిత నా డ్రాయర్ పూర్తిగా కిందకి లాగేసింది. నా ఆయుధం ఆమె చేతుల లో నలిగిపోతోంది.
నమిత ని మంచం మీదకు తోసి ఆమె ను పూర్తిగా ఆక్రమించేసాను. తన తొడలు వెడల్పు చేసి నా మోడ్డ కి స్వాగతం పలికింది ఆమె పూకు. బాగా బిగుతుగా వుంది నమిత మదనమందిరం. మొగుడి తోటి తోయించుకొని ఎన్ని ఏళ్ళు అయిందో కదా మరి! సామాన్యంగా హొటల్ లో పనిచేసే ఆడవాళ్ళకి తొడసంబంధాలు సర్వసామాన్యం అనుకునే ఈ రోజుల్లో నమిత లాంటి వాళ్ళు కూడా వుంటారా అని ఆశ్చర్యం వేసింది నాకు. ఏదైనా నా అదృష్టం కొద్దీ దొరికింది నమిత ఈ ఊరులో అనుకుంటూ నా మోడ్డ ఆమె పూకు లోకి బలంగా తోసాను. “ఊహ్.. ఆహ్… ” అంటూ కసిగా మూలుగుతూ తన తొడలు ఎడం చేసి నా మోడ్డ తన పూకు లోకి బాగా దిగబడడానికి దారి కల్పించింది. రెండు నిమిషాల పోటు కే నమిత పూకు భళ్ళున కక్కేసింది. ఆమె పూకు రసాలలో నా మోడ్డ స్నానం చేస్తుంటే నా మోడ్డ ఇంకా నిగడసాగింది.
నమిత పూకు రసాలలో జలకాలాడుతున్న నా మోడ్డ తన చేతులలోకి తీసుకొని గుడపసాగింది. నా మీదకు ఎక్కమనగానే నమిత రెడీగా లేచింది. నా మీద కూర్చుని ఎర్రగా కాలిపోతున్న నా మోడ్డ కేసి ఆప్యాయంగా చూస్తూ తన పూకు లోకి దూర్చుకొని నా పైన స్వారీ చెయ్యసాగింది. నా మీద ఊగుతుంటే ఆమె సళ్ళు చెట్టుకొమ్మనుంచి వేళ్ళాడుతున్న మామిడిపళ్ళలాగా ఊగుతున్నాయి. ఆమె సళ్ళు చేతులతో పట్టుకొని చనుమొనలు నా వేళ్ళ మధ్య నొక్కుతూ ఒకదాని తరువాత ఒక చన్ను చీకుతుంటే నమిత
రెచ్చిపోయింది. “అబ్బ ఎంత సమ్మగా దెంగుతున్నారండీ! మీ బారాటి మోడ్డ నా పూకు బూజు దులిపేస్తోంది! దెంగండి.. బాగా తొయ్యండి.. నా పూకు పచ్చడైపోవాలి ఈ రోజు” అంటూ మత్తుగా మూలుగుతోంది నమిత.
నమిత నా మీద లేచి లేచి దెంగుతుంటే ఆమె మొత్త నా మొత్త కి తగిలి తపక్ తపక్ మన్న శబ్దం వస్తోంది. ఆ చప్పుడు విని యిద్దరిలో కసి బాగా పెరిగిపోతుంటే పావుగంట పాటు వివిధ భంగిమలలో రంజుగా దెంగుకున్నాము. రెండు సార్లు నా మోడ్డ రసం ఆమె పూకు లోకి పిచికారి చేసేసాను. ఆమె పూకు రసాలలో నా మోడ్డ మూడు సార్లు తడిసిపోయింది ఆ రాత్రి.
అలసిపోయి యిద్దరం ఒకరినొకరు అంటుకొని అలాగే వుండిపోయాము చాలా సేపు. నమిత కురులు ఆప్యాయంగా నిమురుతూ నా యింటి విషయం చెప్పాను. ఎగిరిగంతేసినంత పని చేసింది నమిత. “మా యింట్లో కింద భాగం ఖాళీగా వుంది. మీ కిష్టం అయితే మా ఆయనతోటి మాట్లాడతాను” అనగానే నా బుర్ర వేగంగా పనిచేసింది. నమిత ని గట్టిగా హత్తేసుకొని “రేపే వచ్చి చేరతాను. నచ్చినా నచ్చకపోయినా. నువ్వు వుంటావు అదే చాలు. మన తొడ సంబంధం కోసం ఏ హొటలో వెతుక్కోవక్కరలేదు” అనగానే నమిత కళ్ళు తళక్కున మెరిసాయి.
రెండు రోజులలో నమిత వాళ్ళ యింటిలోకి మారిపోయాను. ఇద్దరికి అడ్డు, అదుపు లేకుండా పోయింది. నమిత భర్త తరచు టూర్ వెళతాడు. ఆ రాత్రిళ్ళు మాకు ప్రతి రాత్రి శోభనమే! ఎవరికి అనుమానం రాకుండా మా యిద్దరి దెంగులాట నిర్విరామంగా సాగించుకున్నాము.

No comments:

Post a Comment