Thursday 12 November 2015

నా లంజ అక్క

నా లంజ అక్క ఎం కసేక్కిస్తున్నావ్...ఇవ్వాళా నా మొడ్డ ఎంత పుణ్యం చేసుకుందో నిన్ను ఇలా కసిగా దేన్గుతున్నా..అబ్బా అక్కా...


నువ్వు అలా జుట్టు పట్టుకొని నా బొక్కలు చీల్చుతుంటే యాఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఅ
ఫక్ ఫక్ ఫక్ me more more harder
destroy అల్ మై హోల్స్ with ur ఐరన్ రాడ్
యెస్ యస్ యెస్ యెస్ యెస్ more ఫాస్టర్ మై నాటీ bro
cumon cumon cumon cumon cumon ఐ want more from ur huge డిక్


అక్క నిన్ను ఇవ్వాళా తనివితీరా అనుబవిస్తా.నిన్ను అన్ని angle's లో దెంగుతా...అక్క ఇది ఎలా ఉందే...

యాయాయాయాయాయాయాయాయాయా నీ మొడ్డకి దండేసి దండం పెట్టాలి తమ్ముడు
నా చీకుడు వల్ల నీ మొడ్డ ఇంత బలంగా, పెద్దగా తయారవుతుందని అనుకోలేదు
ఆబ్బ్బా ఆఆఆహాఆఆఆఆఆఆఆఆ హాఆఆఆఆఆఆఆఅ
ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఅ నా పూకు నా పూకు నా పూకు నా పూకు నా పూకు
నా సల్ల పాలు తాగు తమ్ముడు సునామిలా ఎగసిపడుతున్నాయి
నా పాలు తాగి మొడ్దని 200 inches చేసుకో తమ్ముడు యాయాయాయాయాయాయా


బలే వున్నాయీ అక్క నీ పాలు...నా మొడ్డ ఇంత అయింది అంటే అది నీ చీకుడు వల్లనే....

నీ స్పీడ్ కి నా సల్లు ఎగిరి ఎగిరి కొట్టుకుంటున్నాయి
బాగా కొట్టు తమ్ముడు నా సల్లని ఏ మాత్రం మాట వినట్లేదు
ఎర్రగా వాచిపోయేలా కొట్టు సల్లని
నీ కొట్టుడికి , చీకుడికి నా సల్లు పెరిగి పెరిగి 50కి వస్తాయి
యాయాయాయాయాయా కొట్టు నా లంజ సల్లని గట్టిగా కొరుకు cumon cumon cumon యెస్ యెస్ యెస్ యస్ యస్ 


ఏంటి అక్క నువ్వు ఇంత కసిగా వున్న్నావ్..ఎంత దేన్గినా నా మొడ్డకి ఇంకా ఆకలి తీరడం లేదు...

అవును తమ్ముడు నిజమే నా పూకుకి కూడా దాహం తీరట్లేదు
ఇంకా ఇంకా ఇంకా కావాలి అని గట్టిగా అరుస్తుంది
నా పాలు స్టామినా పెంచుకో తమ్ముడు
సల్లకి కూడా దూల తీరట్లేదు ఇంకా పెద్దగా పెరుగుతాము అని గోలగోల చేస్తున్నాయి
చూడు ఎలా అల్లరి చేస్తున్నాయో నా సల్లు
యాయాయాయాయా cumon cumon cumon తమ్ముడు 
 


నువ్వు అలా నన్ను రేచ్చాకోడుతున్తాయ్ నా మొడ్డ అగలేకపోతుంది..ఇంకా కసిగా నిన్ను దెంగాలని వుంది నా మోడ్డకి .....అబ్బ నిన్ను ఇలా దేంగుతుంటే బలి వుంది అక్కా....

తమ్ముడు నీ ఐరన్ రాడ్ 200 inches అయ్యింది తమ్ముడు
చీల్చు చీల్చు పూకు ఫుల్ గా చీల్చు
ఎంత చీల్చాలంటే ఒకేసారి వంద మొడ్డలు పట్టేంత చీల్చు తమ్ముడు ప్లీజ్ నీ మొడ్డ చీకుతా
ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆ
ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆ
యాయాయాయాయాయాయాయా more more more more more ఫక్ ఫక్ ఫక్ యెస్ యెస్ యస్ యెస్ యెస్  
 

 
 

No comments:

Post a Comment