Saturday 21 November 2015

ఇక నీ పూకు దెంగుతా సమ్మగా దెంగించుకో.

జాఫర్రావే నా పిల్లలంజాఇకనీ పూకు దెంగే సమయంవచ్చిందే అంటూ నన్ను ఒకచిన్నపిల్లని ఎత్తినట్టు ఎత్తిమోసుకొంటూ వెళ్లి మంచం మీదవిసురుగావేసాడునేను దబ్బున పడ్డామంచంమీదతను టీ-షర్ట్విప్పుకొని పూర్తిగా నగ్నంగా తయారయ్యి మీదకి వచ్చి నామీద పడుకొని నా టీ-షర్ట్నిపట్టుకొని నా చేతులెత్తి లాగేసాడుతరువాత నా బ్రా విప్పిసల్లు గట్టిగా పిసికి వావ్ఏమున్నాయే లంజానీ సల్లు అని మీదకివంగి నా సల్లుచీకటంప్రారంబించాడుమొట్టమొదట సారిగా ఒక మగాడు నాసల్లు పిసుకుతూచీకుతుంటే నాకు సమ్మగా హాయిగాఉంది.
 నా నిపిల్స్నిక్కబొడుచుకొనిగట్టిగా తయారయ్యాయి వాడి చెయ్యి పడేసరికినేను ఆశ్చర్యపోయా భళే లేచి గట్టిగాఅయ్యాయే ఇవి అనుకొంటూవాడుచక్కగాచీకుతుంటే నేను ఎంజాయ్ చేస్తున్నాతను ఒక చేత్తో నావిఒకటి పిసుకుతూ ఇంకోటి చీకుతున్నాడుమార్చి మార్చి పిసుకుతూ చీకుతూఆడుకొంటున్నాడు నా సల్లతో.

అక్కడమామ్ బాత్రూమ్ నుండి బయటకు వచ్చిబెడ్ మీదున్న నన్నుజాఫర్ ని చూసిమ్లని బ్రతిమాలసాగింది “దాన్ని పాడుచేయకండిఅది చిన్నపిల్లకావాలంటేనన్ను వేసుకొండి ఇంకోసారి” అని,దానికి మ్లఅన్నాడు గుద్దముయ్యవే లంజాఅదేమి చిన్నపిల్లకాదుదాని గుద్దలుసల్లు చూడు ఎంతఏపుగాపెరిగాయోఅది పిల్లాదానిపూకు చూడుచక్కగా పరువానికివచ్చిందిచాలా ఈజీగా మింగేస్తుందినా కొడుకు మడ్డని అంటూ మామ్ నిలాగి సోఫాలోతన పక్కన కూర్చోపెట్టుకొన్నాడు.ఇంక వాడిని అడగటంవృదా అనుకొని అమ్మ నిశ్శబ్దంగా కూర్చొందివాడి పక్కనమ్ల ఒక చేత్తోఅమ్మ సల్లు పిసుకుతూమావాడు దెంగాక నేను కూడా దానిలేత పూకుని రుచి చూస్తాలే” అంటూ ఇంకో చేత్తోవిస్కీ త్రాగుతున్నాడుఇక్కడ జాఫర్ నాకాళ్లు ఎత్తి నా పేంటీలాగి,నా చిట్టి పిడతనిచూసాడుఅక్కడ వెంట్రుకలన్ని గీకేసాఅంతకుముందు రోజే దాంతో నాబిళ్ల బోడిగా నున్నగా ఉందినేను సిగ్గుతోకళ్లు మూసుకొన్నా,జాఫర్ అన్నాడు లంజాభళే ఉందే నీ కోవాబిళ్లనున్నగా అంటూ తన వేలుఒకటి లోనకు తోసాడుమెత్తగాదిగింది వాడి వేలు నాపూకులోకినేను చిన్నగామూలిగా రాపిడికివేలితో రాపాడించసాగాడు వాడు రాపిడికినా పూకులోనుండి రసాలు కారసాగాయివాడుమెల్లగా క్రిందకు వెళ్లి నా లేతపూవుమీద యుద్ధం ప్రకటించాడుముందు నా పూవుకిముద్దుపెట్టాడువెచ్చగా వాడి ఊపిరి తగిలేసరికినాకు ఎంతో హాయిగా అనిపించిందిఅక్కడ ఒకముద్దు పెట్టిఒక వేలు నా కన్నెపువ్వులోకితోసి నా గొళ్లిని(క్లిట్చీకటం మొదలెట్టాడుఆహా స్వర్గం అంటేఏంటో తెలుస్తోంది  చీకుడికినేనుకళ్లుమూసుకొని మెలికలు తిరిగిపోతున్నా వాడి నాకుడికిమాటల్లోచెప్పలేను  ఆనందాన్నివాడుచక్కగా నాకాడు నా కోవాబిళ్లని చానాసేపు.
కాసేపుకింద నాకాక మెల్లగా నాపైకి వచ్చి పూర్తిగా నామీద పడుకొని నా పెదాల మీదదాడి మొదలెట్టాడు, నా జీవితంలో తొలిముద్దు పెడుతున్నాడు ఒకమగాడు, వాడిదగ్గర నుండి వస్తున్న సిగరెట్, మందు వాసన చిరాకుగా ఉండితప్పించుకోవాలని చూసా కానీ వాడువదలకుండా గట్టిగా నా తలపట్టుకొనినా లేత పెదాల్ని తనపెదాలతో పట్టి చీకి నానోట్లోకి వాడి నాలిక నెట్టిముద్దు పెడుతుంటే, నాలో వేడి రాజుకొనికిందేమో పువ్వులో రసాలు కారతా,వాడిముద్దు కూడా తియ్యగా అనిపించసాగింది, దాంతో నేను కూడా వాడికిసహకరిస్తూ ఎంజాయ్ చేసా నా తొలిముద్దుని. అలా నా లేత పెదాల్నిఒక రెండుమూడు నిముషాలుఅనుభవించాక అన్నాడు, హరిత ఇంక నీపూకు పగలగొట్టే టైమ్ వచ్చిందే రావేనా లంజా, నా మడ్డతోనీ కన్నెపూకుని తెరిచి, మామగాళ్ల మడ్డలప్రపంచానికి బహుమతిగా అప్పగిస్తానే నీ బిళ్లని అంటూతను లేచి మోకాళ్ల మీదనిలబడి బేబీ ముందు కొంచెంనొప్పి వస్తుంది ఓర్చుకోవేతరువాత నీకు సుఖమే సుఖం” అంటుంటేనేను తన ఆయుధాన్ని చూసా, అది చానా పెద్దగా పెరిగిబుసలు కొడుతూ తన తొడల మద్యత్రాచుపాములాకసిగా ఊగిపోతు దానిఒంటి కన్నుతో నా స్వీటీని చూస్తూఎప్పుడెప్పుడు దాన్ని పగలగొడదామా అని ఎదురుచూస్తోంది. నాకేమోఆశ్చర్యంగా ఉంది అంతపెద్దమడ్డ నా చిన్ని బొక్కలోకిఎలా వెళుతుందా అని, దాంతో వాడిమగతనాదన్ని కుతుహలంగా చూస్తున్నా, నాకు తెలుసు అదిమరికొద్ది సెకన్లలో నాకన్నెరికాన్ని హరించబోతోందని. జాఫర్ నా తొడలు వెడల్పుచేసి నా కాళ్లు పట్టుకొనినిర్లక్ష్యంగా తన దగ్గరకి లాక్కొనిమడ్డ తెచ్చి నా పూపెదాలకిఆనించివచ్చి నా మీద పడుకొన్నాడు. మొట్టమొదటసారి ఒక మగాడి మడ్డనా పూకుకి తగిలేసరికి నా వళ్లు పులకరించింది.
నామీద పడుకొని నా రెండు చేతులవేళల్లో తన వేల్లు పెట్టినన్ను మంచానికి అదిమిపెట్టి తను మెళ్లగా దించుతున్నాడువాడి లావాటిబారాటి,భయంకరమైన మడ్డని నాలోకినేను భయంతో తనచేతుల్ని నొక్కేస్తూ గట్టిగా పట్టుకొన్నా తననివాడి మడ్డతన ప్రయాణాన్ని మొదలుపెట్టింది నాబిళ్లలోకినాస్వీటీకూడా తయారు అవుతోంది దానిమొట్టమొదటి పార్టనర్ ని తీసుకోవటానికిమెల్లగాపూపెదాలు విప్పుతూ దారి ఇస్తోందితనలోకివస్తున్న ఆక్రమణదారుడికివాడు బలంగా నెట్టుతున్నాడువాడి మడ్డ నాలోకి దిగటంతెలుస్తోంది వాడు నెడుతూ ఉంటేఇంతలో ఒకఅవాంతరం వచ్చిందివాడు నెడుతున్నా అది వెళ్లటం లేదుదానికి ఏదో అడ్డం పడుతోందిఅది నా కన్నెపొర అనినాకు అర్ధం అయ్యిందినేనుభయంతోఒక చిగురుటాకులా వణికిపోతూనలిగిపోతున్నా జాఫర్ బలమైన ఛాతీకిందజాఫర్ తన బలమంతా వాడుతూనా బుజ్జిదాని చీల్చుతూ వాడిమగతనాన్ని దించుతున్నాడునాకు మెల్లగా నొప్పి ప్రారంభమైఅమ్మా అమ్మా నొప్పినొప్పి అంటూ తనని నెట్టేయడానికిప్రయత్నిస్తున్నాకానీ వాడుతనబరువందా నా మీద వేసినన్ను మంచంకి అదిమిపట్టి వాడి శక్తినంతా తనమడ్డలోకి తెచ్చుకొని నా బిళ్లని చీలుస్తూనా కన్నెపొర చింపటానికిప్రయత్నిస్తున్నాడుచివరకు వాడి బలానికి నాకన్నెపొర తలవంచి చిరిగిపొయింది దెబ్బకి తనఆయుధం నా చిట్టిబొక్కలోకి విజయవంతంగాకస్సునదిగిపోయింది పూర్తిగా మొదలంటాతన గోళీలు వచ్చిచక్కగా నా గుద్దలమీద వాలిమరికాసేపట్లో వాటి చిక్కని రసాన్నినా పూకులో వదలటానికి రెఢీఅవుతూ హాయిగాసేదతీరాయినా కన్నెపొర చిరిగేసరికిఎవరో కత్తితో కోసినట్టయ్యి నాకు చెప్పలేనంత నొప్పిమంట పుట్టి గట్టిగా అరుస్తూగింజుకోసాగానుజాఫర్ నా నొప్పినితీర్చుకోవటం కోసమని నా చేతులు వదిలేసిరిలాక్స్ గా నా మీదపడుకొన్నాడునా చేతులు ఫ్రీఅయ్యేసరికి నేనువాడిని వీపుమీదగుద్దుతూ గట్టి గట్టిగా అరుస్తున్నానుతను నన్ను అలా వదిలేసాడుకాసేపు నా నొప్పిమంటతగ్గేవరకుఒక రెండునిముషాలుతరువాత మెల్లగా మంటనొప్పి తగ్గసాగాయి విదంగా నా కన్నెపువ్వుని జాఫర్విజయవంతంగా తెరిచి వాడి జెండాని నాలోపాతేసాడు.ఇప్పుడు జాఫర్ నన్ను గెలుచుకొన్నమగాడు తనుతన ఆడదాన్నినేను ఇప్పుడువాడి క్రింద నేనునలిగిపోతున్న పువ్వునివాడి దెంగుడునిభరిస్తూవాడికి ఆనందాన్ని పంచటానికి ఉన్న కన్నెపిల్లని నేనుఇక.
అక్కడమ్ల అమ్మ సల్లని బాగానొక్కుతూ మధ్య మధ్యలో అమ్మచను మొనలని చీకుతూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు. లలితా చూడవే నాకొడుకు నీ కూతుర్నిఎలాదెంగుతున్నాదో దెంగుతున్నడోడెంగుతున్నాద్డెంగుతున్నదో చూడవే. నీ కూతురు చిన్నపిల్ల అన్నావ్? చూడు  లంజఎలా హయిగాదేన్గిచుకుంటుందో చూడు.  నైట్ మొత్తం దెంగినదానికి ఏమీ కాదు చూడుఅన్నాడు. అమ్మ పాపం దాన్నివదలండి అంది. ఎంటే లంజమిమ్మల్నివదిలేది. మీ ఇద్దరి పూకులుమాకే సొంతం అన్నాడు. నాకొడుకు అయినాక నేను కూడా డెంగళీకధే దాన్ని అన్నాడు. జఫ్ఫర్జాఫ్ఫార్ హారిక మీదనుండిలేచి దాద్దయ్! ఏం సుఖంగా వుందిదాడి దీన్ని దేన్గుతుంటే. హబ్బా తల్లికన్న పిల్లఇంకా సూపర్ డాడ్. ఇకనీ వద్న్హు రా అన్నాడు. మ్లలలితని వదిలిఅల్లాగే నగ్నంగాహారిక పడుకుని వున్నా మంచం మీదకి వచ్చిహారిక తొడల మీద చేయివేసి నొక్కాడు. నున్నగా ఎర్రగా వున్నా హారిక తోలాడమెరుపుకిమ్ల కి బాగా లేచిపాయింది. హారిక మీద వాలి తొడలమీద కొరికాడు. హబ్బ్బా మెల్లిగా అంది హారిక. పిల్లలంజా ఎమున్నవే అని గట్టిగాకొరికాడుమ్ల. తన ఆకురాయి లాంటినాలుకని హారిక తడి పూకులోకి పోనిచి నాకాడు. హబ్బాఆఆఆ అంకుల్ అంది హారిక. అతనునాలిక తో చేస్తున్నదండయాత్రకి హారిక వళ్ళంత మల్లేఏవేడి వేడిగా ఐంది. సోఫాలో కూచున్నలలిత దగ్గరకి వెళ్లి జఫ్ఫార్, చూడవే ఎలా దేన్గించుకున్తుందోనీ కూతురుఅన్నాడు. లలిత మెల్లిగా నవ్విఊరుకుంది. జఫ్ఫార్ లలిత బొద్దు మీదకిస్ చేసాడు. లలిత కి హైగాఅనిపించింది.అక్కడమంచం మీద హారిక లేతఅందాలను కళ్ళతో జుర్రెస్తున్నాడు మ్లతెల్లగా మిసమిసలాడుతున్న హారిక పొట్ట మీదచేయి వేసి బాగా నిమిరాడు. హారికబొడ్డు మీద పళ్ళతో కొరికాడుహబ్బాఆ హబ్బా మెల్లిగా అంకుల్అందిఆపిల్ పండులా వున్నాహారిక బుగ్గ మీద కొరికాడుఅతని పెరిగిన గడ్డం హారికమొఖంమీద గుచుకుంటుంటే హరికకై వొల్లంత ఏదోలా ఐందిఅతనిబలమైన చేతులు హారిక సల్లని నిమరసగైహరికకి ఇంకా అక్కడ తడిస్టార్ట్ ఐంది.అతని మొడ్డ9” ఐందిమెల్లిగా హారిక చేమంతి పువ్వుమీద చేయి వేస్ నిమిరాడుచాల సేపుహారిక వొల్లంతపెనం నుండి పొయ్యిలో వేసినట్లుఐందిఅతనిచూపుడు వేలుమధ్య వేలు హారిక పువ్వులోకివేల్లినై. గట్టిగా వున్నా అతని వెళ్ళు హారికపువ్వులో నాట్యం చేస్తున్నైహారిక యెగిరి యెగిరిపద సాగింది.అతను హారిక పూకులోఅలా చేస్తూనే ఊరుతున్న హారిక జుఇసుని తననాలికతో నాకసగాడుహరిక అతని తలనితన పువ్వు కేసి గట్టిగా నొక్కుకుంది.హబ్బా అంకుల్ వదలండీ అందిఎంటే లంజావదిలేదిఇవ్వాళా నీ పూకుమీఅమ్మ పూకు చట్నీ కావాల్సిందేఅన్నాడుహరికని బోర్ల పడుకోబెట్టినున్నటిహారిక పిర్రాలని కొరికాడుహారిక ఇంకా తట్టుకోలేకపోయింది అతడు ఎప్పుడు తనచేమంతి పువ్వులో వాడి మగాడ్ని పెడతాడఅని చూసింది మ్ల్.మ్ల తర్వాతమెల్లిగా హారిక కళ్ళని వెడల్పుచేసి ఆమె పువ్వు మీదచేయి వేసి బాగా నొక్కాద్ఆమె తమకంతో అతన్నే చూసిందివెంటనే ఆమె తొడలజాయింట్లోకిస్ చేసాడుతర్వాత తన నిగిడిన అంగాన్నిహారిక లేత పూకులోకి నెమ్మదిగాతూసాడుదెబ్బ మీద దెబ్బవేస్ద్తుంటే హారిక మెలికలుతిరిగిపాయిందిఒక అరగంట పాటు హర్కనిబాగా వాయించి ఆమె బొక్కలో మొత్తంకార్చెసాడుఅతను వదిలిన కామారసాలు హారిక తొడల పక్కకికూడాకారాయిహారిక మతుగా కళ్ళుమూసుకుంది


No comments:

Post a Comment