Monday 2 November 2015

లంజ అమ్మ

నాకు ముందునుంచి కూడా మా అమ్మని ఎవరైనా కసిగా దేన్గుతుంటే చూడాలని కోరిక..మేము కొట్టగా oka car డ్రైవర్ పక్కింటికి మారం. నేను, అమ్మ ఉంటాం. కొట్టగా రావడంతో అంకుల్ మా అమ్మని అదోల చూడటం నేను గమనించాను. నేను ఇతి చాడువుకునేవాడిని.
పొద్దున్న వెళితే, రాత్రికి గని రాను. ఇంట్లో అమ్మ ఒకటే ఉండేది. నేను ఇంట్లో ఉన్నప్పుడు చాలాసార్లు గమనించాను. ఆటను అమ్మ అందమైన బంతులను కోరికగా చూడటం. అమ్మ కూడా అతనికి కనపడేటట్లు చీర కొంచెం జార్చి, బంతులమధ్య గీత చక్కగా కనపడేటట్లు ఉండటం...వాళ్ళిద్దరిని అల చుస్తే నాకు సుళ్ళ లేచి నిలబడేది. అంకుల్ ని, అమ్మని ఒక రూం లోకి నెట్టేసి వారు దేన్గిచ్చుకున్తుంటే చూడాలని తపిన్చిపోఎవాడిని. కాని, చిన్నవయసు..వారిని అల చూడగానే, ఒకవైపు ఇటువంటి కోరికలు, మరో వైపు అటువంటి విషయాలు కొట్టగా ఉంది..గుండెలో దాదా..అదోలా ఉండేది. ఒకరోజు, ఆటను ఇంటికి వచ్చాడు. అమ్మ గుమ్మంలో కుర్చుని ఉంది. ఆటను అమ్మ బంతులను చూస్తూ నవ్వుకుంటూ వెళ్ళాడు. అమ్మ కూడా, పమిట సరిచేసుకోకుండా, ఆటను తన అందాల బంతులను చుసేతట్లుగా కొంచెం ముందుకి వాల్చి కూర్చుంది. ఆటను ఆ పక్కనే నున్చున్నట్లున్నాడు. చాలాసేపు తాళం తీయలేదు. అదే రోజు మల్లి బైతనుంచి వస్తు ఒక రోజా పువు అమ్మ బంతులపై విసిరాడు. అమ్మ అది తీసి జడలో పెట్టుకుంది. నాకు ఆశ్చర్యం వేసింది. అప్పటివరకు, అలాటి చేష్టలు చేస్తే ఆడవాళ్ళు కోపగించుకుంటారు అనుకునేవాడిని. కాని, ఆటను బంతులను చూడటం, ఇలా పూవులు వాటిపై విసరటం అమ్మకు నచ్చటం ఆశ్చర్యమనిపించింది. ఆ తర్వాత, చాలాసార్లు, ఆటను బైటకు వెళ్ళేటపుడు, అమ్మ తన గుడ్డ అతనికి అందేటట్లు పెట్టటం.. ఆటను నొక్కడం, కార్ లో కుర్చుని బాయ్ చెప్పడం..అమ్మ కూడా బాయ్ చెప్పడం...ఒక రోజు, నేను మెడ మీద ఉన్న, అంకుల్ కి చిన్న పాపా ఉంది. అది ఏడుస్తోంది. ఆటను పలు కావాలా అని అడుగుతున్నాడు. అమ్మ ఎక్కడ ఉండ అని చూసాను. స్నానం చేస్తోంది. కొచెం సేపటి తర్వాత పాపా ఏడుపు వినపడలేదు. నేను పట్టింహుకోలేదు. కాని, కిందకు దిగుతుంటే అంకుల్ మా ఇంటి కిటికీ దగ్గర తచ్చాడుతున్నాడు. నేను దిగడం మానేసి అక్కడే నుంచుని ఎం జరుగుతుందో చూద్దాం అనుకున్న. ఆటను కొంచెం సేపటి తర్వాత తన ఇంట్లోకి వెళ్ళడం చూసి, నేను కిటికీ దగ్గరికి వెళ్లి చుస..అమ్మ ఆ చిన్నదానికి పలు పడుతోంది. స్నానం చేసి వాళ్ళు కూడా పూర్తిగా తుడుచుకోలేదనుకుంట..జుట్టు, శరీరం తడిగా కనిపిస్తున్నాయి. బంతులను ఓపెన్ గ వదిలేసి దాన్ని వొళ్ళో పెట్టుకుని మంచం మీద కుర్చుని పలు పడుతోంది. నడుం కి చీర, వాళ్ళు తుడుచుకుని చుట్టుకున్నట్లుంది..తడిగా ఉంది..అల చూసి..నాకు మా అమ్మ బట్టలు లేకుండా ఇంట అందంగా ఉంటుందా? అనిపించింది. నాకే ఇలా అనిపిస్తే, పక్క ఇంట్లో అంకుల్ అమ్మ మీద కోరిక కలిగి ఉండటం ఆశ్చర్యం అనిపించలేదు. అంకుల్ గురించి గుర్తు రాగానే ఎక్కడ ఉన్నదో చూడాలనిపించింది. నాలో మల్లి, అంకుల్ అమ్మని దేన్గితే బాగుండు అనే కోరిక రాజుకుంది...ఈ లోపు అంకుల్ ఇంట్లో సౌండ్ అయ్యింది..వస్తున్నాడు అనుకుని నేను మెట్ల మీదికి వెళ్లాను. అంకుల్ వేగంగా వచ్చి మా ఇంట్లోకి వెళ్ళాడు. నేను నెమ్మదిగా మా కిటికీ తలుపు దగ్గరికి వెళ్లి చూడసాగాను. అంకుల్ వెళ్లి అమ్మ దగ్గర నుంచున్నాడు. లుగిలో ఉన్నాడు. సుళ్ళ లేచిఉంది. లుంగి లోంచి తన్నుకుని నిటారుగా నిలబడి ఉంది. అమ్మ తల ఎత్తలేదు. నవ్వుతు చంతిదాన్ని పాలు పట్టడం ఆపి, మంచం మీద పడుకోబెట్టింది. అప్పుడు ఆ బంతులను మరొకసారి చూసాను. తను కదులుతుంటే, ఆ బంతులు కూడా లయబద్దంగా కదులుతూ..ఓహ్..చెప్పలేను. అమ్మ చిన్నదాన్ని పడుకోబెడుతుంటే, అంకుల్ అమ్మ వీపుని నిమురుతూ, గుడ్డ మీదికి పోనిచ్చ్చాడు. అమ్మ అలాగే, చిన్నదాన్ని పడుకోబెడుతున్న భంగిమలోనే ఉంది. మరో చేతిని అందమైన బంతుల మీదికి పోనిచ్చ్చి పిసకడం మొదలుపెట్టాడు. అమ్మ అతనివైపుకు తిరిగింది. ఆటను రెండు బంతులని పిసుకుతూ, అమ్మ నోట్లో నోరు పెట్టి ఆధారాలను జుర్రుతున్నాడు. అమ్మ కూడా..ఉమ్మం..అంటూ అతని తలపై నిమురుతూ అతని కుగిట్లో ఓడిగిపాయింది..నాకు అల చూసి..నా సుళ్ళ లేచి నిలబదిపాయింది..రసం కారిపోద్దేమో అన్నంతల ఉంది...నా ఊహ నిజం అవుతున్న వేల, అల చూస్తూ ఉండిపోయాను.అంకుల్ లుంగి ఇప్పెసాడు. అమ్మ వొంటిపై బట్టలు లేవు..అంకుల్ శుర్ట్ వేసుకోలేదు..ఇద్దరు ఒకరినొకరు రెచ్చిపోయి కుగిలిన్చుకుంటూ..మూలుగుతూ..ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నారు. అంకుల్ అమ్మ మెడ మీద, పెదాలమీద, బంతులమీద, పొట్టమీద, పూకు మీద..ఇక్కడ..అక్కడ అని లేకుండా..అన్నిచోట్లా ముద్దులు పెడుతున్నాడు. అమ్మ కూడా ఎంజాయ్ చేస్తోంది..కొంచెం సేపటికి ఐపాయింది..ఇద్దరు చిన్నదాన్ని ఒకసారి చూసి నవ్వుకుని బాత్రూమ్లోకి పోయారు. అంకుల్ అమ్మ గుడ్డ మీద చేయి వేసి నొక్కుతూ..అమ్మ అంకుల్ భుజం పై వాలి..ఆ సీన్ చాల అందంగా ఉంది..కొంచెం సేపటి తర్వాత ఇద్దరు బైటకు వచ్చారు..ఇద్దరు నగ్నంగా ఉన్నారు..అంకుల్ మల్లి అమ్మని మరోసారి నోట్లో నోరు పెట్టి పేదలని జుర్రుకుని, మరోసారి తన మోద్దని దూర్చాడు.. అమ్మ కూడా నవ్వుతూ..అంకుల్ కి ముద్దులు పెడుతోంది..అంకుల్ మోద్దని బైటకు తీసి బంతులను పీల్చడం మొదలుపెట్టాడు. అమ్మ కాసేపు అతని తల నిమిరి కిందకు కూర్చుని, అతని సుల్లను నోట్లో పెట్టుకుని చీకడం మొదలుపెట్టింది...ఆటను అమ్మ తల నిమురుతూ..బంతులను నొక్కుతూ..ఆహ్..అంటూ..కొంచెం సేపటి తర్వాత..మల్ల పుకులో పెట్టి నిలబెట్టి గోడకు ఆన్చి దేన్గడం మొదలు పెట్టాడు. గదంతా ఆహ్...మ్మ్మ్మ్..మూలుగులతో నిందిపాయింది.. నాకు ఎప్పుడు కరిందో..కరిపాయింది..వాళ్లకి కొంచెం సేపటి తర్వాత కారిపాయింది.. అమ్మకి మల్లి ముద్దిచ్చి గట్టిగా సాలలు, నడుము, గుడ్డలు పిసికి అంకుల్ బైటకు వచ్చ్చాడు..నేను కంగారుగా ఇవతలకి వచ్చినా, మెట్ల వరకు వచ్చేసర్రికి అంకుల్ బైటకు వచ్చాడు..నను చూసి నవ్వాడు..నేను అదోలా మొహం పెట్టి నవ్వాను..అంకుల్ బట్టలు లేకుండానే తన ఇంట్లోకి వెళ్ళాడు..అమ్మ అలాగే బట్టలలు లేకుండా మంచ్చం మీద కుర్చుని, చిన్నదాని తల నిమురుతోంది.. నేను తలుపు దగ్గరికి వెళ్ళగానే, అమ్మకు నేను చుసిన విషయం అర్ధం అయ్యింది..దగ్గరకు పిలిచి చిన్నదాని చూడామణి, బట్టలు కట్టుకుంటానని చెప్పి నన్ను పట్టుకుని కూర్చోబెట్టి వెళ్ళింది. తను పట్టుకుని కుర్చోబెడుతుంటే, తన బంతులు నా భుజాలకు తగిలాయి..నేను ఎం మాట్లాడకుండా చిన్నదాన్ని చూస్తూ కూర్చున్నాను.ఈ లోపునా అంకుల్ మల్లి వచ్చాడు..మల్లి బట్టలు లేవు..అమ్మ వెంటనే బైటకు వచ్చింది..లంగా కట్టుకుంది..జాకెట్ వేసుకుంటోంది..ఇంకా హుక్స్ పెట్టుకోలేదు. బ్యాక్ ఓపెన్.. అంకుల్ వస్తు నన్ను చూసి నవ్వి..అమ్మని దగ్గరికి తీసుకుని..గుడ్డలను పిసుకుతూ, నోట్లో నోరు పెట్టి చీకడం మొదలు పెట్టాడు..అమ్మ..అమ్మం..అమ్మం..అంటూ కసిగా అతన్ని కుగాలించుకుంది..లంగా బొండు లాగేసాడు..జాకెట్ ఇప్పాడు..బంతులను నలుపుతూ చీకుతున్నాడు..అమ్మ నవ్వుతూ అతని తల నిమురుతూ నా వైపు చూసింది..నేను నా తల దించుకుని వెంటనే బైటకు వచ్చాను..అంకుల్ బైటకు వచ్చి అమ్మ పిలుస్తోంది రమ్మన్నాడు. వెళితే, అమ్మ దగ్గరకు తీసుకుని ముద్దు పెట్టుకుని..చూడమ్మా, అంకుల్ నీకు దాడి..అది నీకు చెల్లి..సరేనా? నువ్వు బైటకు వెళ్లనక్కరలేదు. ఇక్కడే ఉంది మమ్మల్ని చూడచ్చు. పెద్ద్వాదివవుతున్నావుగా? ఆడదాన్ని ఎలా అనుభవించాలో అంకుల్ నీకు నేర్పుతారు..నీకు అంకుల్ నన్ను దేన్గుతుంటే చూడడం ఇష్టమేనా? అని అడిగింది..నేను వెంటనే ఇష్టమే అన్నాను నవ్వుతు. అమ్మ అంకుల్ కూడా నవ్వారు..ఇక అప్పటినుంచి..వాళ్ళు నా ముందే బట్టలు లేకుండా తిరిగేవాళ్ళు.. ఒకరినొకరు నలిపెసుకునేవాళ్ళు..నేను వాళ్ళు అల దేన్గించుకోవడం, అమ్మని అంకుల్ దేన్గుతుంటే..నాకు కూడా ఒక అమ్మాయి ఉంటె బాగుండు అనిపించేది..ఒకరోజు అంకుల్ అమ్మని దేన్గుతున్నాడు నేను వాళ్ళని కసిగా చూస్తున్నాను..అంకుల్ తో వాడు ఎంతకాలం నువ్వు నన్ను దేన్గుతుంటే చూస్తాడు? వాడికి కూడా దేన్గాలి ఉంటుంది కదా? అంది..నన్ను చూసి ఇద్దరు నవ్వారు..నేను కుడా వారిని చూసి నవ్వాను..నా సుళ్ళ నా చేతిలో ఊగుతోంది..ఆ రోజు రాత్రి భోజనాలయ్యాయి...మేమిద్దరం భోజనాలు చేసి టీవీ చూస్తున్నాం. తలుపు చప్పుడైంది. తీసి చుస్తే అంకుల్.. నేను అమ్మని దేన్గుతాడు కదా ఇక టీవీ ఎందుకులే..అనుకుంటూ టీవీ కడుతూ, నా మోద్దని నలుపుకున్తున్నాను. అంకుల్ ఇదిగో నీకు కూడా..దీని పూకులో పెట్టి నలుపుకో ఆనుతు నవ్వాడు. అటు తిరిగి చుస్తే, ఒక అమ్మాయి. బాగుంది.. వెంటనే దాని దగ్గరకు వెళ్లాను. నా చేయి వణుకుతోంది. ఐయా దాన్ని దగ్గరకు తీసుకుని దాని నోట్లో నోరు పెట్టి, నడుము దగరకు తీసుకున్నాను..అమ్మ, అంకుల్ నవ్వుతున్నారు..ఇక ఆ రోజు నుంచి..నాకు ఆ అమ్మాయి భార్య, అంకుల్ కి మమ్మీ భార్య...

No comments:

Post a Comment