Thursday 12 November 2015

వనజ నా కీప్

ఇది నిజ సంగటన ఎప్పటికీ నేను మార్చి పొనిది. నేను ఉండే క్వార్టర్ కి ఒక 5ఇళ్ళ అవతల ఒక చిన్న ఫ్యామిలీ ఉంది. తల్లి, కూతురు. అమ్మాయి స్కూల్ లో చదువు తూండి.బాగుంటుంది. రెండు జాడలు వేసుకుని స్కూల్ యూనిఫార్మ్ లో మయ ఇంటి ముందు నుండి వెళ్ళటం రావడం ప్రతి రోజు. సెకెండ్ షిఫ్ట్ లేక నైట్ షిఫ్ట్ ఉంటే మార్నింగ్ అవర్స్ లో బయట కాంపౌండ్ లో కూర్చుని టీ తాగుతూ పేపర్ చదవడం అలవాటు. మొదట నేను గమనించ లేదు కానీ ఆ అమ్మాయి ఉదయం వెల్లేప్పుడు తప్పక మయ ఇంటి వంక చూస్తూ వెళ్లేది. ఆ రోజు కూడా అలా చూస్తూ వెళుతుంటే నేను చిన్నగా నవ్వ. తాను నవ్వుతూ వెళ్ళింది. నేను కాంపౌండ్ గతే వద్దకు వక్చి ఆ అమ్మాయి వైపు చూత్స్‌తు నిలబడ్డ. మూల మలుపు తిరుగుతూ వెనక్కు చూసింది. నేను అనాలోచితంగా చెయ్యి ఊపను తాను కూడా బై అనే లాగా చేతి ని ఊపి వెళ్ళి పోయింది.

ఇక ఇది ప్రతి రోజు సారైజీడీ. ఇంకా నా లో ఉత్సాహం పెరిగి వల్ల గురించి ఆరా తీస. వల్ల మమ్మీ ఏదో గూవ్ట్ ఆఫీస్ లో పని చేస్తుంది. డివోర్స్డ్. అమ్మాయి పేరు వనజ నినెత్ క్లాస్ లో చదువుతుంది. ఇక అమ్మాయి గురించి, 5′ 2″ హైట్ స్లిమ్ గా ఉంటుంది చిన్న చిన్న సాన్లు స్కూల్ యూనిఫార్మ్ పైనుండి చిన్న బోదిపేల్లా ఉంటై. ఒక రోసు మయ కాలొనీ లో నేను ఉండే లైన్ లోనే ఒక పెళ్లి జరుగు తూండి. నాకు తెలిసిన వాళ్లే. నేను ఒక్కడినే ఉండడం వల్ల మయ ఇంట్లో కొంత మంది బాందువులను పడుకోడానికి అరేంజ్ చేసాము. ఆ పెళ్లి సందడి లో వనజ కొరకు వేతిక. పెళ్లి మంతప్పం వనజ వల్ల ఇంటి ఎదురుగా ఏర్పాటు చేశారు. ఆ రాత్రి పెళ్లి మంటపం వేస్తున్నాము. నేను వనజ వల్ల ఇంటి గతే ముందు నిలబడి కుర్రలకు మంటపం ఎలా వేయాలో అడ్వైస్ ఇస్తున్నాను. . అందరు 17 తో 22 యియర్స్ యంగ్స్టర్స్. అందులో ఒకడు నా వద్దకు వక్చి అన్న ఒక ఫుల్ బాటల్ తెప్పియవ మార్నింగ్ ఫోర్ కల్లా మంటపం వెసేస్తాము అన్నాడు. సరే నని ఫైవ్ హండ్రెడ్ నోట్ ఇచను.

ఒక టెన్ మినిట్స్ తరువాత వనజ వల్ల మమ్మీ ఒక ఛైర్ టెక్చి వల్ల కాంపౌండ్ లో వేసి నన్ను కూర్చో మన్నది. నేను పరవాలేడండి అన్న వినిపించు కోలా. కాఫీ కూడా ఈటచి, నాకు మార్నింగ్ డ్యూటీ ఉంది ఏమయినా అవసరం ఉంటే వనజను అడగండి అని వెళ్ళి పోయింది. వనజ ఎక్కడ అని అడుగు డామను కున్నా కానీ మాట నా నోట్లోనే ఉంది పోయింది. నైట్ 12.30 కావొస్తుంది వనజ ఇంట్లో లేదు మరి ఎక్కడ ఉంది? అలా వెట్కి వొద్దమని పెళ్లి ఇంట్లో కి వెల్ల. ఇల్లంతా వేదిక. నో యూస్. అంత గందర గోళం హడావిడి.అలా నడుచు కుంటూ మయ ఇంట్లోకి వెల్ల. బాందువులంతా వారాండః బెడ్రూముల్లో కింద ఎవరికి ఎక్కడ చోటు దొరుకుతె అక్కడే పాక్‌కెశారు. నేను ఇంటి బ్యాక్ లో బోల్కొనై లోకి అందరినీ దాటు కుంటూ ఓచను. అక్కడ ఉన్నారు నలుగురు అమ్మాయిలు, వనజ తో కూడా చేతులకు గోరింటాకు పెట్టు కుంటున్నారు. నేను అక్కడే ఉన్న వాటర్ ట్యాంక్ మీద కూర్చుని వనజ వైపే చూస్తున్న. ఎర్ర పట్టు బ్లౌస్ మీద పసుపు పాక్‌చ పట్టు లంగాలో రెండు జాడలు వేసుకొని సేక్షైగా నా వంక అప్పు డప్పుడు ఒర కంటి తో చూస్తుంది. నా మొద్ద ఇంప రోడ్ ల మారింది. అక్కడే దాన్ని కశిగా డెంగలన్నంత మూడోక్చింది. వనజ మీ మమ్మీ పిలుస్తుంది ఒక ఫైవ్ మినిట్స్ కొరకు అన్నాను. నా వైపు అడోలా చూచి, ఇప్పుడే వస్తనే అని తన ఫ్రెండ్స్ కు చెప్పి లేచింది. నేను కూడా తనతో పాటు నడుస్తూ తన చేతిని నా చేతుల్లోకి తీసుకున్న. నా వంక ఒక సారి చూచి నా చేతిని కొద్దిగా నొక్కింది నేను నా ఫింగర్స్ తన ఫింగర్స్ తో కలిపి నొక్కుతూ వారి ఇంటి వద్దకు వొక్చము. ఏది మమ్మీ అంది. నేను నాకు ఇప్పుడే కాఫీ ఈక్చి మార్నింగ్ డ్యూటీ ఉంది అని పడుకుంది ఏమైన అవసరం ఉంటే వనజను అడగా మంది, అన్నాను. మరి నన్నెందుకు పిలిచావు, ఏమీ కావాలి అని ఇంట్లోకి వెళ్ళింది. నేను కూడా వెళ్ళాను. బెడ్‌రూమ్ లో వల్ల మమ్మీ పడుకొని ఉంది. వనజ శబ్దం కాకుండా బెడ్‌రూమ్ తలుపు దగ్గరకు వేసి బయటనుంది బోల్ట్ వేసి కర్టన్ సారి చేసి నా వైపు తిరిగి మెల్లిగా ఏమీ కావాలి, టీ చ్సయ్యన అంది. టీ వొద్దు అన్నాను. మరేంటీ అంది……….నేను ఇలా రా అని బ్యాక్ సైడ్ బాల్కనీ లోకి తీసుకెళ్ల. అక్కడంతా చీకటిగా ఉంది.

వనజ రెండు చేతులు పట్టుకొని నా వైపు లాక్కోని బలంగా అలుము కున్నా. తాను తేరుకొనే లోపే తన స్వీట్ పెదవులు నా నోటిలో పెట్టుకున్న. ఒక టూ మినిట్స్ కొంచెం రెసిస్ట్ చేసిన తరువాత తాను కూడా నన్ను అలుము కోండి. నా నాలుకాను తన నోట్లోకి పెట్టి తన నాలుకతో ఆడు కున్నా కొద్దిసేపు. వనజ కళ్ళు హాఫ్ తెరిచి ఆల్‌మోస్ట్ ఫేంట్ అయిన దానిల నా లో ఒదిగి పోయింది. తన ఫేస్ అంత కిస్ చేస్తూ తన రెండు సాన్లు పిసీకను. ఒక ఫైవ్ మినిట్స్ కిస్ ఇస్తూ సాన్లు పీస్‌కి నా చేతులు వనజ గుడ్డ పై వేసి కొద్దిగా లేపి నా మొద్ద కేసి వొత్త స్టిల్ నా పెదవులు వనజ నోట్లో ఉన్నాయి వనజ నా నాలుక చీకుతూ నన్ను కర్చు కొని పట్టు కుండి. వనజ కళ్ళు తెలేసి ఏదో లోకం లో ఉంది నేనేమి చేస్తున్నానో తెలుస్తుందో లేదు నాకు తెలీడం ల. నాకు బయమేసి తనని స్ట్రేట్ గా నిలబెట్టి వనజ వనజ అని మెల్లిగా పిలిచా……అహా ఏమీ జవాబు లేదు. అక్కడే ఉన్న ట్యాంక్ లో నుండి కొన్ని నీలు చేతితో తీసుకొని వనజ మొక్కం పై చల్లి నా చేతితో రాశా. ఒక టెన్ మినిట్స్ తరువాత తాను తేరుకుంది. అలాగే అలుముకొని, ఏమైంది అని అడిగా………….తెలియదు నువ్వు నన్ను అలా చేసే సరికి ఏదో మత్తు కమ్ముకుంది అంది. ఇప్పుడు ఎలా ఉంది అని అడిగా. పరవాలేదు అన్నట్టు తల ఉపింది. నేను వనజను అలాగే ఒక ఫైవ్ మినిట్స్ వరకు అలుముకొని తన గుడ్డ పైన రెండు చేతులు వేసి నా మొద్ద కేసి ఆదుముకున్న. బాగుండా అని అంటే బాగుంది అని తల ఉపింది. మళ్లీ కిస్ ఇవ్వాలంటే బయమేసింది. తన రెండు సాన్లు ఒక సారి కశిగా పీసీకి రేపు మళ్లీ చేసుకుందాము అన్నాను. సరే అంది. ఇద్దరం ఒకరి తరువాత ఒకరం బయటకు ఒక్చెశాము. మళ్లీ మాకు ఒంటరిగా చాన్స్ దొరకల పెళ్లి అయి పోయే వరకు.
టెన్ డేస్ తరువాత
నేను రోసు లాగే ఇంటి ముందు కాంపౌండ్ లో కూర్చుని మార్నింగ్ 8.45 ప్రాంతంలో పేపర్ చదువు కుంటూ గతే వంకే చూపులు పెట్టా. ఎలాగైనా వనజ ను ఎవరు చూడకుండా ఇంట్లోకి పిలుచు కోవాలని ప్లాన్. గతే వద్దకు వొక్చి వనజ ఇంటి వంక చూశా అప్పుడే వల్ల గతే తీసు కొని బయటకు వొక్చింది. నేను తొందరగా ఛైర్ పై నుండి నా షర్ట్ తీసుకొని వేసుకుంటూ మయ ఇంటి గతే తీసుకొని బయటకు వొక్చ. తాను నా ఎదురుగా నడుస్తూ వస్తుంది. ఇద్దరం దగ్గరికి రాగానే ‘ఇంట్లోకి వెళ్లు నేను ఫైవ్ మినిట్స్ లో వొస్తానని మెల్లిగా చెప్పుతునే’ తనను దాటుకొని ముందుకు వెళ్ళాను. అలా నడుచు కుంటూ లైన్ లాస్ట్ వరకు వెళ్ళి తిరిగి మయ ఇంటి వైపు వొస్తూ వనజ వల్ల ఇంటి లోకి చూచా. డోర్ దగ్గరకు వేసి ఉంది అంటే వల్ల మమ్మీ ఇంట్లోనే ఉంది అన్నమాట. నేను మయ ఇంటి గతే తీసుకొని లోనికి వొక్చి ఔట్‌సైడ్ డోర్ బోల్ట్ వేసి బెడ్‌రూమ్ లోకి ఒక్చను. వనజ బెడ్ పైన కూర్చొని ఉంది. స్కూల్ డ్రెస్ లో రెండు జాడలు వేసుకొని పిక్చ సేక్షైగా ఉంది. నేను లోకి రాగానే నా వంక చూసింది. ఏయేఏ చూపులు చూస్తేనే నాలో కాశి పెరుగు తూండి, దాని కళ్ళలో ఏడు మాయా ఉంది. నేను తన దగ్గరికి వెళ్ళి స్కూల్ బాగ్ తీసుకొని టేబల్ పయ పెట్టి తనని లేపి అలుముకున్న. ఎః వనజ, ఈ రోసు స్కూల్ ఇక్కడే. ఉంది పోతవ నాతో సాయంకాలం వరకు అన్న. తాను సరే నని నా గుండెల పై తన తల వాల్చింది. నేను వనజను అలాగే ఎత్తుకొని బెడ్ పయ పడుకో బెట్టి తన పక్కన పడుకొని తన ఒక సన్‌ను పిసుకూతూ ఇప్పుడు మన మేమి చేసుకుందామో తెలుసా అన్నాను. తెలుసు అంది. ఎలా అన్నాను. నాకు తెలుశంటే అంది. అదే ఏంటి తెలుసు అని అడుగుతున్నాను. ఇప్పుడు మన మిద్దరము ప్రేమించు కుంటాము అంది. నాకు నవ్వొక్చింది. నీకేలా తెలుసు, ఏదైన పిక్చర్ లో చూసావా అని అడిగా. అలా అడుగు ట్యూన్ తన సాన్లు నొక్కను నా కాలి తో తన కాలి పయ రాస్తూ. కాదు నిజంగా చూశనంది. నేను షాక్ తో ఒక్క సారి లేచా. వనజ ఏమైందన్‌కుల్ అంది. నేను నవ్వుతూ నా షర్ట్ విప్పి తన పయ పడుకొని రెండు చేతులు రెండు సన్‌ల పయ పెట్టి నొక్కుతూ ఇప్పుడు చెప్పు ఎక్కడ చూశావు అన్నాను. నా మొద్ద తన తోడల పయ ఉంది. మయ ఇంట్లో అంది. నేను కొద్దిగా పైకి లేచి తన బెల్ట్ తీసి తన డ్రెస్ విప్పాను. వనజ లేచి కూర్చొని డ్రెస్ అంత విప్పింది. ఓన్లీ చిన్న కట్ డ్రాయేర్ అండ్ చిన్న బ్రా లో ఉంది నేను కూడా నా లుంగీ విప్పి తనని వెనకాల నుండి అలుము కొని బోర్లా పడుకో బెట్ట. వనజ కాలి చివర నుండి ముద్దులు పెడుతూ తన మెడ వరకు కిస్సస్ ఇస్తూ వొక్క్చను…. వనజ ఆఆహ్హ…..ఆఆఆఅహ్హ అంటుంది. నేను వనజ వీపు పై కిస్ చేస్తూ నా పళ్ళతో బ్రా హుక్ విప్పి వనజను నా వైపు టిప్పూ కొని మళ్లీ వనజ పయ కెక్కను. చిన్న చిన్న సాన్లు ఇప్పుడిప్పుడే వొస్తున్నాయి. పూర్తిగా చేతికి కూడా అండడం లేదు. వాటిని కొంచం సేపు చీకి రెండు చేతులు వనజ తల సైడ్స్ లో పెట్టి పెదవుల పయ ఒక ముద్దు ఈక్చి ఇప్పుడు చెప్పు మీ ఇంట్లో ఏమీ చూశావు ఎప్పుడు చూశావు అన్నాను.

అమ్మో మీరెవరికైన చెబితే గోడవలైటవి అంది. గోడవాలేందుకావుతాయి? అసలేం చూశావు? నన్ను నమ్మవా నే నెవారికి చెప్పాను. నీకు నాకు మాదాయ అంటే అన్నాను. రమణ అంకల్ గోపి అంకల్ మమ్మీ ని ప్రేమించెప్పుడు చూశనంది. వెంకట రమణ అండ్ గోపీచంద్ వల్ల మమ్మీ కాలీగ్స్. ఎలా అని అడిగా. నేను నిద్ర పోతున్నాననుకోని వాళ్ళు ప్రేమించు కున్నారు నేను చూశాను అంది. అదే ఎప్పుడు? చాలా సార్లు టూ యియర్స్ నుండి చూస్తున్న అంది. నాకు మతి పోయింది. సరే మనము కూడా అలా ప్రేమించు కుండామ అని వనజ పయ కొంత ముండ్కు జరిగి తన పేదలు అందుకున్నాను. నోట్లో నోరు పెట్టి దాని పేదలు చీకు తూ నా మొద్ద దాని పూకు పయ పెట్టా. నన్ను గట్టిగా అలుముకొని వనజ ఉంమ్మ్ ఉంంమ్మ్ అంటూ నా వీపుపయ చేతులు వేసింది. రెండు చేతుల్లో వనజ ఫేస్ తీసుకొని నా నాలుకాను వనజ నోట్లో పెట్టగానే వనజ నా నాలుక చీకుతూ నన్ను ఇంకా గట్టిగా అలుముకుంది. మేము ఒక హాఫ్ ఆన్ అవర్ వరకు జస్ట్ నోట్లో నోరు పెట్టుకొని నాలుకాలు చీకు కుంటూ ఉన్నాము. వనజ పూర్తి గా మూడ్ లోకి వొక్చింది. నేను కొంచెం క్రిందికి జరిగి తన ఒక సన్నుని నోట్లో పెట్టు కొని చీకుతూ ఒక చేతితో మరో సన్నుని ఒత్టుతు మరో చేతి తో తన కట్ డ్రాయేర్ విప్పేస.
డ్రాయేర్ తీసేసి వనజ పైకి ఎక్కి దాని రెండు సాన్లు మార్చి మార్చి చీక. టెన్ మినిట్స్ చీకిన తరువాత కొద్ది కొద్దిగా క్రిందికి జరిగి దాని పూకు వద్దకు వొక్చ. చిన్న పూకు ఇంకా ఆటులు రాల. లేచి మోకాళ్ళ పయ కూర్చొని వనజ రెండు తోడల క్రింద చేతులు వేసి పైకి లేప. లేపి దాని పూకు వాసన చూశా. మత్తుగా ఉంది. నా నాలుక తో దాని పూకు చీలిక పయ రాశా. ఆఆఆఅహ్హ అంకల్ అని ఒక్క సారి ఆది గుడ్డ పైకి లేపింది. నా నాలుక తో దాని పూకు విడదీస్తు నా నాలుకాను లోనికి నెట్టి చీకను. ఒక ఫైవ్ మినిట్స్ చీకి దాని గుడ్డ కిందికి దింపి నేను దాని తోడల మద్య బోర్లా పడుకొని ఒక చేతి వెళ్లతో దాని పూకు విప్పుతూ నా నాలుక తో రాస్తూ మరో చేతి ఒక వెలిని పూకు లోకి పెట్టా. కొంచం కొంచాంగా నా వేలు దాని పూకులో దూర్చి లోనికి బైటకు చేసా. దాని తో వనజ రెండు కళ్ళు పోర్తిగా విడదీశింది. నా మొత్తం కాన్సెంట్రేషన్ దాని పూకు పయ పెట్టి వెళ్లతో దాని పూకు దెంగు తున్నా. ఎందుకంటే దాని పూకు మరి చిన్నగా ఉంది నా మొద్ద పెడితే ఎక్కడ చినిగి పోతుందో ఏమో నని బయం. సో దాని పూకు ఒక టెన్ మినిట్స్ నా నోటి తో వెల్ల తో డెంగా గానే ఆది ఫర్స్ట్ టైమ్ కర్చెసుకుంది. దాని వీర్య మంట తాగి కొంత వేలి తో తీసుకొని వనజ పైకి మళ్లీ ఎక్కి దాని పెదాల పయ రాస్తూ రుచి చూడు నీ పూకు లోనుండి వొక్చింది అన్నాను. ఆది ఇంకా దమ్ము తీస్తూనే ఏంటంకుల్ ఆది అంది. నీ లవ్ రసం నీ పూకు నిండా ఉంది అన్నాను.
వనజ ఎలా ఉంది ఇప్పటి వరకు బాగుందా ప్రేమ అన్న. నేను వెళ్ళాకీల పాడు కొని వనజ ను నా పైకి లాక్కున. నా పయ చిన్న పిల్ల ల పడుకొని ఇంకా ప్రేమించంకూల్ అంది. ఇంకా ఎలా నీకు తెలుసా ఎలనో అని అడిగా. మీది ఇది అని తన నడుము నా మొద్ద పయ ఒత్టుతు నా పూకులో పెట్టండి అంది. నాది చూసావా ఎలా ఉందో ఆది నీ పూకులో పడుతుందా, ఓక్ పడితే నీవె పెట్టుకో అన్న. తాను క్రిందికి క్రిందికి జరుగుతుంటే దాని సాన్లు నా శరీరం పయ వొత్తు తుంటే నా మొద్ద లేచి లేచి పడుతుంది. వనజ నా కల్లా మద్య వక్చి నా మొద్ద చేతి తో పట్టుకొని నోట్లో పెట్టు కుండి. దాని చిన్న నోరు ఒక 1/4 మొద్ద మాత్రమే తీసుకుంది. నేను అలాగే లేచి కూర్చొని వనజ ను ఇంకా పైకి జరిప. ఆది నా మొద్ద నాకు తుంటే నా మొద్ద ఇంకా ఇంకా టైట్ అవుతుంది. నేను దాని రెండు జాడలు పట్టుకొని నా మొద్ద పయ కిందకు పైకి అంటూ దాని పూకు లో నా కాలి వెల్ల తో రాశాను. నా కాలి బోటన వేలు దాని పూకు పయ రాస్తూ వనజ నోట్లో నా మొద్ద తో డెంగడాం మొదలెట్త. ఒక 15 మినిట్స్ చీకి ఆది నా పైకి వొక్చింది. దాని అలాగే అలుముకొని కొద్దిగా కిందకు జరిగి వనజ ఇప్పుడు డేగుతనే నిన్ను అన్నాను. మీ ఇస్తామన్‌కుల్ డెంగండండి. నేను దానిని అలాగే బెడ్ పయ వెళ్ళాకీల పడుకో బెట్టి దాని పైకెక్కి కిస్సస్ ఇచ కొద్ది సేపు ఆది తన రెండు కాలు నా నడుము పయ వేసింది నా మొద్ద దాని పూకు పయ ఉంది.అలాగే ఒక టెన్ మినిట్స్ దాన్ని నా లో ఆదుముకొని కొద్దిగా నడుము లేపి ఒక చేత్తో నా మొద్ద తీసుకొని దాని పూకు పయ పెట్టి నొక్క. స్లిప్ అయింది. అలా కాదని లేచి నా బెడ్ పక్కనే ఉన్న హైర్ గేల్ తీసుకొని నా మొద్ద పయ దట్టంగా రాసి దాని పూకు లోకుడా పాటించ.

ఇప్పుడు దాని రెండు కళ్ళు విడదీసి నా మొద్దను దాని పూకు పయ క్రింద నుండి పైకి రాస్తుంటే ఆది దాని గుడ్డ పయ పయ కి లేపుతుంది. నేను అలా రాస్తూ రాస్తూ నే కొద్ది కొద్దిగా మొద్ద ను దాని పూకు లోకి కూడా పొనిస్తున్న. హాఫ్ ఆన్ అవర్ కష్ట పడితే వన్ అండ్ ఆ హాఫ్ ఇంచ్ మాత్రమే వెళ్ళింది. ఇలా ఐతే లబం లేదని వనజ పయ కి వొక్చి వనజ నా మొద్ద మొత్తం పెత్టన నీ పూకులో అన్న. ఉంంమ్మ్ అంది అంటే. మరి కొద్దిగా నొప్పిగా ఉంటుంది తట్తుకోవాలి. సరే అంకల్ మీరు పెట్టండి అంది. నేను దాని సాండ్లు నొక్కుతూ స్లో స్లో గా దాని పూకు లో దెంగుతూంటే ఆది ఉహ్హ ఆహ్హ అంటూ దాని కాలు ఇంకా తెరిచింది. నేను దాని తల క్రింద ఒక చేతిని పెట్టి దాని పయ పూర్తిగా పడుకొని మరో చేథో దాని భుజం పయ ఒత్టుతు దాని నోట్లో నోరి పెట్టి ఒక్క షార్ట్ ఇక్చ……….నా మొద్ద సరర్రరర్ర్ృుణ దాని పూకు లోని దాకా వెళ్ళింది. నా బాల్స్ దాని గుద్డకు తగలగానే అనుకున్న మొత్తం దురిందని. వనజ కళ్ళు తెలేసింది కంటి నిండా నీలు. దాని నోట్లో నుండి నోరు తీయ గానే అంకల్ నొప్పి ఏదో చిరిగి పోయింది తీసేయ్యండి మీది అంటూ ఏడవడం తో నేను ఊరడిస్తూ తీస్తాను ఆగు ఒక టూ మినిట్స్ లేక పోతే మళ్లీ నొప్పిగా ఉంటుంది అని నా మొద్ద అలాగే దాని పూకు లో ఉంచి వనజను ముద్దులు పెట్టు కున్నా.. వాన నా మొద్ద నీ పూకు లో పూర్తిగా ఉంది తెలుసా అన్న దాని ఉరదించ దానికి. తీయాందన్‌కుల్ నాకొద్దు అయ్య్యూఊఊఊఊ…..అంటూ నా వీపు పై తన గొల్ల తో గట్టిగా నొక్కింది. నేను వనజ పయ అలాగే కదలకుండా ఉంది తన నోరు తెరవామని నా నాలుక ఇక్చ చీకమని. తాను నా నాలుక చీకుతూ నన్ను అలాగే కారుచుకొని పట్టు కుండి. అలా కొద్ది సేపటి తరువాత నెమ్మదిగా నా మొద్దను బైటకు తీయ బోయ. ఎక్కడ…..నా మొద్ద దాని పూకులో ఇర్రుక్‌కు పోయింది. పిక్చ టైట్ గా ఉంది దాని చిన్నారి పూకు. వనజను రెండు చేతుల్లో అలుముకొని దాని నోట్లో అలాగే నా నాలుక ఉంచి కొంత బలంగా నా నడుము వెనక్కి లాగా. స్లో స్లో గా నా మొద్ద బైటకు వస్తుంది. నా మొద్ద టిప్ చివరి వరకు లాగి మళ్లీ ఒక షాట్ కొత్త దాని తో వనజ అబ్బాఆఆఆన్‌కుల్ స్లో గా అంది. నేను స్లో స్లో గా నా మొద్ద కొద్ది కొద్దిగా మాత్రమే బైటకు తీస్తూ లోనికి పెడుతూ ఉన్న. అలా కొద్ది సేపు డెంగిన తరువాత కొద్దిగా స్పీడ్ పెంచా………..అంకుల్ నా కేమో అవుతుంది అంటూ వనజ నా పేదాలను కోరికేశింది……నేను అలాగే అదే స్పీడ్ తో దెంగుతూన్న వనజ టూ థ్రీ మినిట్స్ లో నే నన్ను ఇంకా గట్టిగా పట్టుకొని నా వీపు పై తన పీదికిలి తో గుడ్డు తూ ఆఆఆఆహ్చహ్హ అంటూ కర్చేశింది. దాని పూకు లోని రసాల తో నా మొద్ద కొంచెం ఫ్రీ గా లోనికి వెళ్తుంది ఇప్పుడు.

వనజ ఉపిరి నా మొకం పయ తగులుతుంది వేడిగా. వనజ చెంపాను కోరిక……….అబాఆ అంటూ తన గుడ్డ పయ పైకి లేపటానికి ట్రై చూస్తుంది…….నేను ఒక ఫిఫ్టీన్ మినిట్స్ వనజ పూకు మీడియమ్ స్పీడ్ లో డెంగి దాన్ని మళ్లీ గట్టిగా అలుముకొని వనజ ఇప్పుడు నీ పూకు పగులుతుందే నాకు ఐ పో వొస్తుంది రా నా మొద్దను తీసుకో అంటూ స్పీడ్ పెంచా. వనజ ఎక్స్‌పీరియెన్స్డ్ ల నా గుడ్డ పయ చేతులు వేసి దెంగు అంకుల్ ఇంకా దెంగు నీ వనజ ను అంటూ నా స్ట్రోక్స్ కి బదులిస్తుంటే నేను కాశి కశిగా దాన్ని దెంగుతూ దాని చెంపాలను పెదవులను కోరికేస. ఒక టెన్ షాట్స్ పిక్చ పిక్ఛగా దాని పూకులో కొట్టి అలాగే దాని పయ పది పోయ. నా విర్యం తో దాని పూకు నిండి పోయింది. అలాగే వనజను అలుముకొని దాని పయ పడుకున్న. నా మొద్ద దాని పూకు లోనే ఉంచేసా. ఒక టెన్ మినిట్స్ తరువాత నా మొద్ద చిన్నగా అయి దానంతట అదే బైటకు వొక్చింది. నేను పక్కకు పడుకుంటూ వనజను నా పైకి తీసుకున్న.

ఇద్దరం న్యూడ్ గా ఒకరి పయ ఒకరం…………….నా రెండు కళ్ళు వనజ కాళ్ళ తో ట్విస్ట్ చేసి దాని గుడ్డ పయ నా అర చేతి తో రాస్తుంటే వనజ నా చెస్ట్ పయ తన రెండు సండ్లను నొక్కుతూ నా మొక మంట కిస్సస్ ఈక్చింది. ఆ రోజు ఈవ్నింగ్ ఫోర్ వరకు వనజను మరో టూ టైమ్స్ కాశి కశిగా డెంగా. ఆ పిల్ల ను ఎన్ని సార్లు డెంగిన ఒక హాఫ్ ఆన్ అవర్ లోనే మళ్లీ మళ్లీ నా మొద్ద లేచేడి.

బెడ్ పైన బెడ్‌షీట్ అంత బ్లడ్ అండ్ వీరాయం తో నిండింది. ఇద్దరం స్నానం చేసినక వనజ మళ్లీ ఎప్పటి లానే స్కూల్ డ్రెస్ వేసుకొని వెల్‌లోస్ట నంది. వనజ వీక్లీ టూ టైమ్స్ అన్న ఫుల్ దాయ్ నా తో ఉంటావా అని అడిగా. సరే అంకుల్ అంది. మరో సారి దాన్ని గట్టిగా అలుముకొని దాని పెదాల పయ ముద్దు పెట్టి రేపు ఈవ్నింగ్ స్కూల్ తరువాత ఇక్కడికే ర……..ఒక హాఫ్ ఆన్ అవర్ ప్రేమించుకొని వెళ్ళి పొడువు ఎలాగూ మీ మమ్మీ ఈవ్నింగ్ సిక్స్ తరువాతే వస్తుంది కదా అన్నాను. సరే అని నా పెడవిని గట్టిగా కొరికి నవ్వుతూ పరిగెత్తి పోయింది.

No comments:

Post a Comment