Wednesday 11 November 2015

అమ్మ కోసం


నా శరీరం లో క్రమంగా యేవో మార్పులు వస్తున్నాయి. అద్దం లో చూసుకుంటుంటే తేడా తెలుస్తోంది.పెద్ద పిల్లను అవుతున్నాను కాబోలు .. ఒక రోజు రాత్రి మామ కొత్త బట్టలు తెచ్చాడు
ఇంకా పూలు ,పండ్లు ,స్వీట్స్ కొనుకోచ్చాడు." ఇవన్ని నీకే .,నేను చెప్పినట్టు వింటే నువ్వు ఏది అడిగినా కొనిస్తా" అన్నాడు నన్ను దగ్గరకు తీసుకుంటూ ఏంటి అడిగాను.దూరంగాజరుగుతూ ".రేపు మనం ఒక లక్షాధికారి ఇంటికి వెళ్తున్నాం .అక్కడ అయన ఏం చెబితే అది చేయాలి ,ఎదురు మాట్లాడకూడదు. సరేనా?" .


మళ్ళిదగ్గరకు లాక్కొని చెప్పాడు. సరే అన్నట్టుగా తలూపాను.మా మంచి అమల అంటూ బుగ్గపై ముద్దు పెట్టాడు.రోజు రోజుకి నీ గేమర్ పెరిగి పోతుందే.ఏంటి కథ?అన్నాడు నవ్వుతూ. అంతలో ఎవరో వచ్చారని రాజీ వచ్చి చెబితే బయటకెళ్ళాడు. మామ తెచ్చిన బట్టలు చూసాను,.బాగున్నాయి.స్వీట్ డబ్బా తీసుకుని రెండు లడ్లు తిన్నాను నిద్ర వస్తుంటే అలాగే మంచం మీద పడి నిద్ర పోయాను .ఎప్పుడు వచ్చాడో ఏమో గాని పక్కనే పడుకొని నన్ను ఆక్రమించుకున్నాడు. బాగా తాగి నట్టున్నాడు , కంపు కొడుతోంది.ఎన్నాళ్ళో నరకం. దేవుడా ....పది నిమిషాల తర్వాత నన్ను వదిలి అటు తిరిగి పడుకున్నాడు. ఒక్క సారిగా ఏడుపు వచ్చింది. అమ్మ గుర్తు కొచ్చింది. అలా ఏడుస్తూనే నిద్ర పోయాను మర్నాడు ఉదయం 10 గంటలకు లక్షాధికారి ఇంటికి వెళ్ళాం. అక్కడో అంకుల్ వున్నాడు. వయసు లో మామ కంటే పెద్దాడు లాగా వున్నాడు. అయన తో పాటు మరో కుర్రాడు కూడా ఉన్నాడు. అంకుల్ " అమ్మాయేనా" అడిగాడు నాకేసి చూస్తూ ".అవును సర్" ' అన్నాడు మామ." ఓకే, రమేష్ అతనికి కాష్ ఇచ్చి పంపు" చెప్పాడు అంకుల్ " కాష్ అంటే ఏమిటో అప్పట్లో అర్ధం కాలేదు నాకు

"
అమలా. నేను చెప్పినవన్నీ గుర్తు వున్నాయిగా , అంకుల్ చెప్పినట్టు చెయ్,,నేను గంట లో వస్తా " అంటూ మామ వెళ్లి పోయాడు . అక్కడ మిగిలింది నేను అంకుల్ మాత్రమే. పద మెడ పైకి వెళ్దాం అన్నాడు అంకుల్. ఆయనతో పాటు వెళ్ళాను . ఐస్ క్రీం తింటావా ? అడిగాడు తలూపాను . ఫ్రిజ్ లోంచి కప్ తీసి ఇచ్చాడు .టీవీ చూడు అనేసి మరో గది లో కెళ్ళాడు. చిరంజీవి శ్రీదేవి డాన్సు వేస్తూ పాట పాడుతున్నారు ..పది నిమిషాల తర్వాత అంకుల్ వచ్చి తలుపులు అన్ని వేసాడు. గది అంత రెండు నిమిషాల్లో చల్లబడి పోయింది. చలి పుడుతోంది. అంకుల్ వచ్చి నా పక్కనే కూర్చున్నాడు. నీ పేరేంటి ? వూరు ? అడిగాడు చెప్పానుశ్రీదేవి లాగా డాన్సు చేస్తావా? నీకేమి కావలన్నా ఇప్పిస్తా .అంకుల్ ఆశ పెట్టాడు .చిన్నపుడు గుడి ముందు ఇసుకలో వేసిన గెంతులు గుర్తు కొచ్చాయి. శ్రీదేవిలా డాన్సు వేయడం మొదలెట్టాను అంకుల్" గుడ్" అంటూ బుగ్గ పై ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. ఫ్రిజ్లోనుంచి మరో ఐస్ క్రీం ,చాక్లెట్లు తీసి ఇచ్చాడు. తింటూ కూర్చున్నా.ఏదో మగత గా అనిపించింది. 
 అంకుల్ వెళ్లి టీవీ మీట నొక్కాడు సారి వేరే డాన్సు వస్తోంది. వాళ్ళెవరో బట్టలు తీసేస్తూ డాన్సు చేస్తున్నారు".నువ్వు అలా చేయాలి" అన్నాడు" .ఛీ "అన్నాను." అలా వేస్తె నువ్ ఏది కోరితే దాన్ని తెప్పిస్తా"అంకుల్ మల్లి ఆశ పెట్టాడు" "అయితే అమ్మ కావాలి " అన్నాను అంకుల్ షాక్ తిన్నాడు. అమ్మ మధ్య కాలం లో పదే పదే గుర్తుకొస్తోంది. ఎలా వుందో ఏమో ??తనకు నన్ను చూడాలని వుందో లేదో గానీ నాకు మాత్రం ఆమెను చూడాలని మనసు పీకుతోంది. నాకష్టాలు గురించి,రోజు పడుతున్న నరక యాతన గురించి అమ్మ కు చెప్పు కోవాలని వుంది.హాయిగా అమ్మ ఒడిలో పడుకుని నిద్రపోవాలని వుంది. అందుకే అంకుల్ ని అమ్మ కావాలని అడిగాను . అంకుల్ నాకేసి చిత్రం గా చూసాడు.
 " మీ అమ్మ?? "" అని ఆగి పోయాడు ఆయన సందేహం అర్ధమైంది." బతికే వుంది" అంటూ కథ టూకీగా చెప్పాను. అమ్మ గురించి చెబుతుంటే నా కళ్ళలో నీళ్ళు తిరిగాయి.అంకుల్ ఏమి అనుకున్నాడో ఏమో "ఓకే ,మీ అమ్మ ఎక్కడుందో తెలుసా?? అడిగాడు " తెల్సు " అన్నానే కాని నిజానికి ఆమె ఎక్కడుందో తెలిదు.అయితే మా వూరు వెళితే వివరాలు కనుక్కోవచ్చు. నమ్మకంతోనే అలా చెప్పాను ".అయితే రేపే మీ అమ్మ దగ్గరకు పంపుతా , చూసి మళ్లీ వచ్చేయాలి " అన్నాడు ఆయన మాటలకు నాకు ఎక్కడలేని ఆనందం కల్గింది. యెగిరి గంతేయాలని అనిపించింది "ఇప్పుడు సంతోషమేనా??" .ఓకే , అయితే ఒక్క షరతు ,నేను చెప్పినట్టు వింటేనే మీ అమ్మ దగ్గరకు పంపుతాను." సిగరెట్ వెలిగించుకుంటూ చెప్పాడు అంకుల్. "సరే "అన్నాను
"
అయితే మళ్లీ డాన్సు వేద్దామా" అంకుల్ వెళ్లి ఫ్రిజ్ లో నుంచి మందు బాటిల్ సోడా తెచ్చుకుని గ్లాస్ లో పోసుకుని గట గట తాగేసాడు.నా నోట్లో కూడా పోస్తాడు ఏమో అని భయ పడ్డాను నేను బాత్ రూం కెళ్ళి వచ్చే సరికి బాటిల్ లో మందు సగం అయి పోయింది.మగాళ్ళు మందు కొడితే రాక్షసులు గా మారతారు..మామ తో అనుభవం వుండటం తో ఒళ్ళు గగుర్పొడిచింది. అంకుల్ చూస్తె మంచి వాడిగా కనపడుతున్నాడు అయితే నా అంచనా తప్పు అని క్షణం లో నాకు తెలియదు. నేను ఇలా ఆలోచిస్తుండగానే అంకుల్ బాటిల్ పూర్తిగా ఖాళీ చేసాడు. అప్పటికే ఆయన కళ్ళు యెర్ర బడ్డాయి . 
 "ఏయ్ అమల ఏంటి ఆలోచిస్తున్నావ్"?చేయి పట్టుకొని దగ్గరకు లాక్కున్నాడు." ఇదిగో ఇది తాగు " అన్నాడు." మందు నాకు వద్దు" అన్నాను" ఇది మందు కాదు మాంగో జూస్" బాటిల్ చేతి కిచ్చాడు. జూస్ తాగుతుండగా అంకుల్ వెళ్లి టీవీ సౌండ్ పెంచాడు ,వేరే కాసేట్ ఏదో పెట్టాడు. మళ్లీ బూతు డాన్సు లు మొదలైనాయి."వెళ్లి డాన్సు చేయి" అన్నాడు. ఇక తప్పదు అనుకుని డాన్సు చేశాను." అలా కాదు. అమ్మాయిలా డాన్సు చేస్తూనే మధ్య మధ్య లో బట్టలు తీసేయాలి ,అప్పుడు మజాగా వుంటుంది "అన్నాడు కసిగా .ఈసారి ఆయన చెప్పినట్టే చేశాను. మూడు డాన్సులు చేసే సరికి కళ్ళు తిరిగాయి.నాలుగో డాన్సు కి అంకుల్ కూడా స్టెప్స్ వేసాడు. "యువార్ వేరీ క్యూట్ డార్లింగ్ "అంటూ పెదాలపై ముద్దు పెట్టాడు. అంతటి తో ఆగలేదు .పెదాలు కొరికాడు మంట పుట్టి అల్లాడాను, తిడాడమని అనుకున్నా ,కానీ అమ్మ గుర్తు కొచ్చి ఆగిపోయాను."అమల యువార్ గుడ్ గర్ల్ " అంటూ వదిలాడు.భల్లూకపు పట్టు నుంచి బయట పడినట్లైంది.
 "కమాన్ మళ్లీ డాన్సు చేద్దాం " అంటూ టీవీ దగ్గరకు లాక్కెళ్ళాడు. అంకుల్ కి డాన్సు పిచ్చి ఏమిటో అర్ధం కాలేదు. సెక్స్ లో విపరీత పోకడలు ఉంటాయని అప్పట్లో నాకు తెలియదు. సారి ఇద్దరం బట్టలు లేకుండానే డాన్సు చేసాం.అప్పటికే నాకు ఏదోలా వుంది ,జూస్ తాగాక కొంచెం తేడా అన్పించింది.వొళ్ళు తేలిపోతుంది.అట్లానే డాన్సు చేస్తూ పడిపోయాను. తర్వాత ఏమి జరిగిందో పూర్తిగా గుర్తు లేదు.అంకుల్ నాపక్కనే పడుకొని ఏదేదో చెప్పలేని పనులు చేసాడు, మగత లో ఆయన ఏమి చేస్తున్నాడో అర్ధం కాలేదు. అంకుల్ ఏదేదో అంటున్నాడు. కోరుకుతున్నాడు, ముద్దులు పెడుతున్నాడు,నలుపుతున్నాడు. విరిసి విరియని  పువ్వులా  అంకుల్ కబంధ హస్తాల్లో అలా నలిగిపోయాను . రోజు గడిచింది.
మర్నాడు రమేష్ అనే అతనికి నన్ను అప్పగించాడు "అమల కు వాళ్ళ అమ్మ ను చూపించి మళ్లీ తీసుకురా ,వస్తానంటే ఆమెను తీసు కొచ్చేయ్" అంటూ నా కేసి చూసాడు . క్షణంలో నా కళ్ళలో మెరుపులు మెరిసాయి. అంకుల్ వరమిచ్చిన దేవుడిలా కన్పించాడు .నిన్న రాక్షసుడిలా ప్రవర్తించిన అంకుల్ ఈయనేనా? అనిపించింది.మనుషుల్లో మంచి వాళ్ళు ,చెడ్డ వాళ్ళు వుంటారు.మంచి చెడు కలగలసిన మనుషులు వుంటారా? ఉంటారు కాబోలు. నాకు అంతకు మించి విశ్లేషించే పరిజ్ఞానం లేదు. రమేష్ తో కార్ లో మా వూరు బయలు దేరాను.

No comments:

Post a Comment