Wednesday 21 August 2019

పాత ఇంట్లో కథల పుస్తకం దుమ్ము దులిపింది 2

 వీళ్ళు నిజంగానే ఇలా చేసి ఉంటారా లేక ఊరికే రాసుకుని ఉంటారా అని ఆలోచిస్తూ వెళ్లి కడుక్కుని వచ్చి పడుకుంది. టైం చుస్తే పిల్లలు వచ్చే టైం.

పిల్లలు వచ్చాక వాళ్లకు భోజనం పెట్టి కాసేపు ఇద్దరితో ఆడుకుని నిద్రబుచ్చి కార్తీక్ కోసం వేచి చూస్తూ ఉండగా కథ గుర్తొచ్చి ఒక నవ్వు నవ్వి వెళ్లి స్నానం చేసి తాను కూడా లోపల ఏమి వేసుకోకుండా ఒక నైటీ వేసుకొని వచ్చి అద్దం ముందు నిలబడి చూసుకుంది. తన ఎత్తయిన సళ్ళు పలుచటి నైటీ లో గుండ్రంగా ఎత్తుగా కనిపిస్తున్నాయ్ ముచ్చికలు కొద్దిగా నిక్కబొడుచుకుని ఉన్నాయ్. కావాలనే పైన ఉన్న ఒక బటన్ విప్పేసింది. అంతలో కార్తీక్ రావడంతో వెళ్లి నీళ్లు ఇచ్చి కార్తీక్ ని స్నానానికి పంపింది. కార్తీక్ వచ్చి భోజనానికి కూర్చున్నాక ఇందు బాగా వొంగి వడ్డిస్తుంటే కార్తీక్ చూపు ఇందు సళ్ళ మీద పడింది. కార్తీ: ఏంటి ఇది ఏమి వేస్కోలేదా లోపల అని ఒక సన్నుని పట్టుకుని పిసికాడు. ఇందుకు కార్తీ అలా పిసకగానే చిలిపిగా అనిపించి వచ్చి కార్తీ వొళ్ళో కూర్చుంది. అప్పటికే ఇద్దరు శృంగారం చేసి కొన్ని రోజులు కావడం ఇందు కోరుకున్నట్టు కార్తీ కూడా స్పందించడం ఇందు కి ఆనందంగా ఉంది. కార్తీ: భోజనం చేసాక చేద్దాం అని సళ్ళని పిసికాడు. ఇందు: మీరు మీ పని కానివ్వండి నేను తినిపిస్తాను అని కలిపి తినిపించడం మొదలుపెట్టింది. కార్తీ చాలా రోజులకి దొరికిన తన భార్య సళ్ళని కసిగా నలుపుతూ ఉన్నాడు. ఇందు నైటీ బటన్స్ అన్ని విప్పేసి సళ్ళని బయట పెట్టి ముచికలని నలుపుతూ ఉంటె ఇందు కసెక్కిపోతూ మొగుడికి ప్రేమగా ముద్దలు పెడుతుంది. ఇద్దరు భోజనం పూర్తి చేసాక గదిలోకి వెళ్లారు. ఇందుని అలాగే పడేసి కసిగా ముద్దులు పెడుతున్నాడు కార్తీ. సళ్ళను ఎలా పడితే అలా పిసుకుతూ ఇద్దరు బట్టలు విప్పెసారు. కార్తీ మెల్లగా మొడ్డను ఇందు పూకులో పెట్టి సళ్ళని నలుపుతూ దెంగుతుంటే ఇందు మెల్లగా మూలుగుతూ ఆస్వాదిస్తుంది. అలా ఇద్దరు కసితీరా కోరికలను తీర్చుకుని కార్చుకుని అలా పడుకున్నారు. కాసేపటికే కార్తీ నిద్రలోకి జారుకున్నాడు. ఇందు మాత్రం తనలో కొత్త కోరికలు రేపి కోరికలను తీరేలా చేసినందుకు ఆ పుస్తకానికి థాంక్స్ చెప్పుకోవాలని అనుకుంటూ నిద్ర రాకపోయేసరికి పుస్తకం తీసుకుని నైటీ వేసుకొని హాల్ లో కూర్చుని చదవటం కొనసాగించింది.

వాడు అలా నా సళ్ళని ముద్దు పెట్టగానే నాలో కోరికలు ప్రవాహం పెరిగిపోతుంది వాడు ఇంకా ఏదైనా చేస్తే బాగుండు అని కోరుకుంటూ అలాగా ఉన్నా. రవి కొద్ది సేపు అలా చూసి నేను నిద్రలోనే ఉన్నా అనుకుంటూ మెల్లగా సళ్ళని నలపడం మొదలుపెట్టాడు. వాడు నలుపుతుంటే నేను మూలుగులు అదుపు చేసుకుంటూ పడుకున్నాను. వాడు ఇంకా పిసకాలని ఇంకా ఏదో చేయాలనీ కోరుకుంటూ ఉండగా వాడు పిసికి పిసికి బాత్రూం లోకి వెళ్లి మళ్ళీ వచ్చి పడుకున్నాడు. వాడు పడుకున్నాక నేను మెల్లగా వేలుతో నా పూకుని కెలుక్కుంటూ కార్చుకుని పడుకున్నాను. తరువాత రోజు పొద్దున్నే లేచే సమయానికి వాడి చేయి నా సన్ను మొద్ద పది ఉంది వాడి గుడారం కూడా కనిపిస్తుంది కానీ వాడు నిద్రలోనే ఉన్నాడు. నేను మెల్లిగా లేచి నిన్న వాడు నన్ను చీరలో చూడాలని అడగటం గుర్తొచ్చి స్నానం చేసి మెల్లగా బ్లౌజ్ లంగా వేసుకున్న. వాడు కదలడం గమనించి చీర మెల్లగా కట్టుకుంటూ ఉన్న వాడి వైపు తిరిగి. వాడు కళ్ళు తెరిచి నన్ను చూసి ఆపుకోలేక 'అక్కా' అన్నాడు వాడి కళ్ళను వాడే నమ్మలేక. నేను వెంటనే వెనక్కి తిరిగేసాను నా వీపు వాడికి కనిపించేలా. అవాక్కయినట్టు చేతిలో ఉన్న పైటను వదిలేసా. నువ్వు పడుకున్నావు అనుకుని ఇక్కడే మార్చుకున్నా రా తప్పుగా అనుకోకు అని వొంగి పైట తీసుకున్నా. అయ్యో నీ గదిలోనే కదా పర్లేదులే నేనే వెళ్తా అని మెల్లగా లేచి బయటకి వెళ్లి తలుపు వేస్తూ తలుపు దగ్గర నిల్చుని నన్ను చూడటం నాకు తెలుస్తూనే ఉంది. నేను ఏమి తేలినట్టు వాడి వైపుకు తిరిగి చీర కట్టుకున్న. నేను బయటకి కదలడం చూసి వాడు వెళ్లి పక్కన కూర్చున్నాడు. నేను చీర కట్టుకుని వాడి ముందుకు వెళ్లి నిలబడ్డ. నువ్వు అడిగినట్టే కట్టుకున్నా రా ఎలా ఉన్నాను అని అడిగితే వాడు కింద నుండి పై వరకు నన్ను చూసి భలే ఉన్నవాక్క అన్నాడు. వాడి చూపులు నాకు అర్ధమయ్యి నేను తినడానికి తీసుకొస్తా నువ్వు కూడా స్నానం చేసి రా అని చెప్పి వంట గదిలోకి వెళ్ళా. కాసేపు తర్వాత వాడు రావడం నాకు తెలుస్తూనే ఉంది కానీ పట్టించుకోకుండా నేను పని చేసుకుంటూ ఉన్నాను. వాడు వెనుక నుండి వచ్చి నా భుజం మీద చేతులు వేసి బాగా దగ్గరకి వచ్చాడు. వాడి మొడ్డ తగిలి తగలనట్టుగా నాకు తగులుతుంది. వెనక్కి తిరిగి చుస్తే వాడు బనియన్ మరియు లుంగీ కట్టుకుని వచ్చాడు.

నేను వాడిని చూసి నవ్వి 'ఏంట్రా ఇది' అని అడిగా. 'ఇంట్లో మనమే కదా అక్కా ఉన్నాం పర్లేదు కదా నీకు ఏదైనా ఇబ్బందిగా ఉంటె చెప్పు అంటూ ఇంకా దగ్గరకి వచ్చాడు. వాడి మొడ్డ నా పిర్రలకి బాగా తగులుతుంది కానీ వాడ్ని ఆపాలని అనిపించలేదు నేను కూడా అలాగే పని చేసుకుంటూ ఉన్నా. కాసేపు చూసి మెల్లగా వాడి చేతులు నా భుజాల మీద నుండి నా నడుము వైపు కదులుతున్నాయి. నాకు ఏమి చేయాలో తేలిక ఉన్నట్టుండి వెనక్కి తిరిగి నా సళ్ళు వాడి చాతికి తగిలేలా బాగా దగ్గరగా నిలబడ్డ.వాడి మొడ్డ నా తొడ మీద గుచ్చుకుంటూ ఉంది. పైన ఉన్న డబ్బా అందివ్వు అని చెప్పా వాడికి. ఇద్దరి గుండెలు వేగంగా కొట్టుకుంటున్నాయి. వాడు ఆ డబ్బా చూసి అక్కా నాకు అందడం కష్టమే నన్ను ఎత్తుకొ అని అన్నాడు. నేను ఎత్తలేను కావాలంటే నన్ను ఎత్తుకు అని ముందుకి వచ్చా. వాడు న వెనక్కి వచ్చి నా తొడల చుట్టూ చేతులు వేసి గట్టిగ పట్టుకుని వాడి ముఖం నా గుద్ద మీదకు వచ్చేలా పట్టుకుని ఎత్తాడు. నేను వాడి స్పర్శని ఆస్వాదిస్తూ మెల్లగా తీస్తున్నాను. వాడు అప్పుడప్పుడు మెల్లగా వాడి ముఖాన్ని నా గుద్ద మీద పెట్టి ముద్దు పెడుతున్నాడు మెల్లగా. నేను డబ్బా తీసుకున్నాక నన్ను దింపేసి వాడు మాట్లాడకుండా వెళ్ళిపోయాడు.నేను టిఫిన్ చేసి ప్లేట్ లో పెట్టి తీసుకెళ్ల ఇద్దరం తినేసి అది ఇది మాట్లాడుకుంటూ ఉన్నాం.అలా మాట్లాడుతూ ఉన్నంత సేపు వాడు ఏదో తప్పు చేసిన వాడిలా నన్ను సరిగా పట్టించుకోకుండా నన్ను ఎప్పటిలాగా చూడకుండా మాట్లాడుతున్నాడు. నా వల్ల వాడేమైనా బాధ పడ్డాడేమో అనిపించింది మా మధ్య ఉన్న ఈ సంకోచాన్ని వెంటనే తొలగించాలని అనిపించింది. వాడి చూపుని ఎప్పటిలాగే ఆకర్షించాలని ఆశ కలిగింది. వాడిని మెల్లగా నా వొళ్ళో పడుకోబెట్టుకున్నా. వాడు ఏమి అనలేదు. నేను నా పైటని కొద్దిగా సర్ది బాగా ఉక్కగా ఉంది కదరా అంటూ పైటని ఊపుతున్న ఇద్దరికి గాలి వచ్చేలా. ఈ క్రమంలో నా నడుము కొద్దిగా వాడి ముఖానికి బాగా దగ్గరగా ఉంది జాకెట్ లోని నా సళ్ళు వాడి చూపు కోసం తహతహలాడుతున్నాయ్. నువ్వు పడుకో నేను వెళ్లి నైటీ వేసుకొని వస్తా అని లేవబోతుంటే వాడు నా చేయి పట్టుకుని ఆపాడు. 'అక్కా కాసెపు చీరలోనే ఉండవ ముచ్చటగా ఉన్నావ్' అన్నాడు. సరే వాసి ముచ్చట ఎందుకు కాదనాలి అని వచ్చి కూర్చున్నా.లేచి కూర్చోవడంతో చీర కొద్దిగా కిందకి జారీ బొడ్డు దర్శనమిస్తుంది. వాడి చూపులు నా బొడ్డుని తడుముతుంటే నాలో కోరికలు మళ్ళీ ఎగసిపడుతున్నాయి. 'అక్కా కొంచం స్పీడుగా ఉపవా పైటని గాలి రావట్లేదు' అన్నాడు. నేను అలాగే కొద్దిగా వేగం పెంచి ఊపడంతో నా సళ్ళు కొద్దిగా కదలడం అది వాడు చూడటం నేను గమనించా. కాసేపు ఊపి ఇంకా నా వల్ల కాదు నాకు చేతులు నాపెడుతున్నాయ్ అని చెప్పా. దాంతో వాడు ఎం అనుకున్నాడో ఎమో ఠక్కున లేచి కూర్చున్నాడు. అక్కా నా వొళ్ళో పడుకో నేను ఊపుతా అని భుజం మీద చేయి వేసాడు. వీడు ఏదో చిలిపి పని కోసమే అనుకుంటూ పడుకున్న నవ్వుకుని. పడుకోగానే అక్కా పైట ఇవ్వు అన్నాడు. అప్పుడు అర్ధం అయింది నాకు. నాలో నేనే నవ్వుకుంటూ నా పైటని ఇచ్చా. వాడు మెల్లగా పైటని జాకెట్ మీద నుండి మెల్లగా లాగేసి ఊపుతున్నాడు. వాడికి నా సళ్ళు పైట లేకుండా కేవలం జాకెట్ లో కనిపిస్తున్నాయ్. నేను పడుకుని ఉండటంతో మధ్యలో పాయ బాగా కనిపిస్తుంది. వాడి మొడ్డ లేచి నా తలకు గుచ్చుకుంటుంది. నాకు కోరిక ఎక్కువయి లేచి నా గదిలోకి వెళ్ళిపోయా. వేళ్ళతో పూకులో కెలుక్కొని కార్చుకుని లోపల ఏమి లేకుండా నైటీ వేసుకునే వచ్చా. వాడు నన్ను చూస్తున్నాడు నేనేమి మాట్లాడకుండా వంట చేయడానికి వంట గదిలోకి వెళ్ళిపోయా. కాసేపు తర్వాత వాడు లుంగీ పైకి కట్టుకుని వచ్చి వెనక నుండి నా భుజం మీద వాడి గడ్డం పెట్టి మెల్లగా దగ్గరకి వస్తున్నాడు. నేనేమి మాట్లాడకపోయినా వాడే ఏదేదో మాట్లాడుతూ ఏదో ఒక వంకతో నన్ను పట్టుకుంటూ ఉన్నాడు. అక్కా నాకు కూడా వంట నేర్పిస్తావా అని మెల్లగా నడుము మీద చేతులు వేసాడు. నేను లోపల ఏమి వేసుకోలేదు వాడు లుంగీ తప్ప ఏమి వేసుకోలేదు లోపల. వాడి మొడ్డ నా పిర్రల మీద వెచ్చగా తగులుతూనే ఉంది నాకు.

వాడి మొడ్డ అలా నా పిర్రలను గుచ్చుతుంటే నేను పట్టు కోల్పోతానేమో అనిపిస్తుంది. వాడు మాత్రం ధైర్యంగా ఇంకా ముందుకి వచ్చి గుచ్చుతూనే ఉన్నాడు బహుశా నేను ఏమి అనలేదని అలా చేసాడేమో. నేను కూరగాయలు తరగడం నేర్పిస్తా అని చెప్పా రవికి. వాడు నడుము మీద నుండి చేతులను నా చేతుల మీద వేసి పట్టుకున్నాడు ఇంకా ముందుకు జరిగి. ఇప్పుడు సరిగ్గా వాడి మొడ్డ నా రెండు పిర్రల మధ్యలో ఇరుక్కుంది. అలా గుచ్చగానే నేను మెల్లగా హ్మ్మ్ అని మూలిగా నాకే తెలీకుండా. వాడికి నేను ఇచ్చిన చనువుతో ఇంకా ముందుకి వచ్చి నా భుజం మీద వాలిపోయాడు పూర్తిగా. నేను ఎలాగోలా అదుపు తప్పకుండ నిలబడి పని చేస్తున్నాను. కాసేపు అలా ఉంది ఎం అనుకున్నాడో ఏమో వెళ్ళిపోయాడు. వాడు నేరుగా బాత్రూం లోకి వెళ్లడం చూసి హమ్మయ్య ఇప్పటికి అయిపోయింది అనుకుని వంట పని పూర్తి చేసి వచ్చి కూర్చున్న. అప్పటికే కొద్దిగా చెమట పట్టి నైటీ నా ఒంటికి అక్కడక్కడా అతుక్కుని ఉంది.
అలా ఇందు చదువుతూ ఉండగా తన చిన్న కొడుకు తన వైపు రావడం చూసి నైటీని కొద్దిగా సర్దుకుని కూర్చుంది. రాజీవ్ కి తన పక్కన అమ్మ ఉండాలి రాత్రి లేకుంటే సరిగా నిద్రపోడు అలా అలవాటు అయింది. నేరుగా వచ్చి అమ్మ ని కౌగలించుకుని సళ్ళ మీద తల పెట్టి గట్టిగ పట్టుకుని పడుకున్నాడు. ఇందు: ఏంటి కన్నా నిద్ర రావట్లేదా అని ప్రేమగా ముద్దు పెట్టింది దగ్గరకి తీసుకుంటూ. రాజీవ్: లేదు అమ్మా అని కౌగలించుకుని పడుకున్నాడు. ఇందు నైటీకి బటన్స్ పెట్టడం మర్చిపోవడంతో తన కొడుకు ఊపిరి నేరుగా సళ్లకు తగులుతుంది. మెల్లగా రాజీవ్ నిద్రలోకి జారుకున్నాడు.

 ఇందు తిరిగి చదవటం మొదలుపెట్టింది.నేను హాల్ లోకి రాగానే వాడు సోఫా లో లేచి కూర్చున్నాడు నన్ను కూర్చోమని చెప్తున్నట్టు. నేను వెళ్లి వాడి పక్కనే కూర్చున్నాను బాగా చెమటలు పట్టడంతో పైన రెండు గుండీలు ఓపెన్ చేశా నైటీవి. 'అక్కా బాగా చెమట పట్టి ఉంది అని ఫ్యాన్ బాగా స్పీడ్ పెంచాడు. అయినా సరిపోదన్నట్టు ఒక అట్ట తీసుకుని విసరడం మొదలుపెట్టాడు. ఆ గాలికి నైటీ పై భాగం బటన్స్ పెట్టకపోవడంతో కదులుతూ ఉంది. అలా చల్లాగా గాలి తగలడంతో నాకు ఆవలింతలు రావడం చూసి నన్ను పడుకోమని చెప్పాడు వాడి వొళ్ళో. నేను కూడా కాదనలేక వాడి వొళ్ళో పడుకున్నాను. వాడికి నా సళ్ళు కొద్దిగా కనిపిస్తున్నాయ్. నేను అలసిపోవడంతో నిద్రపోయాను. కాసేపటికి నాకు మెలకువ వచ్చింది కానీ కళ్ళు తెరవలేదు . ఎం జరుగుతుందో నాకు అర్ధం అవుతుంది. రవి గాడు నా నైటీని వేళ్ళతో పైకి లేపి నా సళ్ళని చూడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు. నేను ఏ కదలిక లేకుండా అలాగే ఉండటంతో వాడికి అనుమానం రాలేదు. వాడు ఇక ఆగలేక నైటీ మూడో బటన్ కూడా తీసేసాడు. తీసేసి నైటీని కొద్దిగా పక్కకి జరిపి ఒక సన్నుని బయట పెట్టాడు. నా గుండె వేగంగా కొట్టుకోవడం మొదలయింది. వాడితో చిలిపి పనులు చేయాలనుకున్నాను కానీ ఇప్పుడు నా చేయి దాటిపోతుందా అని ఆలోచిస్తుండగా వాడు మెల్లగా నా సన్నుని పట్టుకున్నాడు. మొదటిసారి నా సళ్ళు నలగటం అది కూడా నా తమ్ముడి చేతులో. నాకు ఏదేదో అయిపోతున్నట్టు ఉంది. వాడు మాత్రం ప్రశాంతంగా నా ముచ్చికతో ఆడుకుంటూ సళ్ళని నలుపుతున్నాడు. నేను వాడి నలుపుడికి అలవాటు పడుతున్న సమయంలో ఉన్నట్టుండి వాడు ముందుకు వొంగి నా పెదాల మీద వాడి పెదాలను పెట్టాడు. నాకు గుండె కొట్టుకోవడం ఒక్క క్షణం ఆగిపోయినట్టైంది. ఆ షాక్ లో కొద్దిగా నోరు తెరిచేసా. దాంతో వాడు నా పెదాలను చీకడం మొదలుపెట్టాడు సళ్ళని మార్చి మార్చి నలుపుతూ. నేను ఏమి చేయలేక అలాగే పడుకుని నా తమ్ముడి చేతిలో నలిగిపోతున్నాను సుఖంగా. నిజానికి నాకు చాలా బాగుంది కానీ ఎక్కడో చిన్న భయం.
Adhi చదువుతూ ఇందు మళ్ళీ వేడెక్కుతుంది. అదే సమయంలో రాజి నిద్రలో కొద్దిగా పట్టు వదిలి ఇందు సన్ను మీద మూతి పెట్టెల జారాడు. ఇందు అసలే కథ చదువుతూ కసెక్కి ఉంది. ఇంతలో తన సళ్ళ మీద వెచ్చని స్పర్శ కి మెల్లగా మూలిగింది.
రాజి పెదాలు తన సళ్ళని వెచ్చగా తడుముతుంటే ఇందు కి తెలియని సుఖంగా ఉంది. రాజి ని తప్పించకుండా అలాగే వదిలేసి కథలో మునిగింది మళ్ళీ.
వాడు అలా నా సళ్ళని నలిపేస్తూ నా పెదాలను ముద్దు పెడుతుంటే నాకు సమ్మగా ఉంది. మెల్లగా ముద్దు ఘాఢత్వం పెంచుతున్నాడు నా పెదాలను చప్పరిస్తూ ముచ్చికని నలుపుతున్నాడు నేను తట్టుకోలేక మూలిగా. దాంతో నేను నిద్రలేచానేమో అనుకుని నా సళ్ళని వదిలేసి మాములుగా కూర్చుండిపోయాడు. సళ్ళని లోపల పెట్టేసి నైటీ లాగేసాడు కానీ బటన్ పెట్టడం మర్చిపోయాడు. నేను లేచి వాడిని చూసా. వాడు ఏమి తేలినట్టు మామూలుగానే ఉంది కొద్దిగా టెన్షన్ గా నా నైటీ బటన్స్ ని చూస్తున్నాడు నేను కనిపెట్టేస్తానేమో అని. నేను ఏమి మాట్లాడకుండా వెళ్లి ముఖం కడుక్కుని వచ్చా. కావాలని బటన్స్ పెట్టుకోకుండా అలానే ఉంచేసా. వాడిని భోజనానికి రమ్మని చెప్పి వొంగి వొంగి వడ్డించా. వాడు నన్ను నా సళ్ళని చూసి లుంగీలో లేస్తున్న వాడి గుడారాన్ని నాకు కనిపించకుండా చేయి అడ్డు పెట్టుకుని తింటున్నాడు. తినేసి వెంటనే నా గదిలోకి వెళ్ళిపోయాడు. నేను కూడా తినేసి పనులు అన్ని అయ్యాక కాసేపు హాల్ లోనే కూర్చుని ఆలోచించా. మేము చేస్తున్నది తప్పే కానీ సుఖాన్నిస్తుంది కదా అని నాకు నేనే సర్దిచెప్పుకుని గదిలోకి వెళ్ళా. వాడు పడుకొని ఉన్నాడు లుంగీలో వాడి మొడ్డ లేచి పెద్ద గుడారం లాగ ఉంది లుంగీ. నేను చూసి నవ్వుకుని వాడిని పిలిచా. వాడు కావాలని పలకలేదో లేక నిద్రలో ఉన్నదో తెలీదు. నేను మెల్లగా వాడి పక్కన పడుకున్న. రెండు నిముషాలు చూసా వాడిలో చలనం లేదు. ఎలా ఐతే అలా అయింది అనుకుని వాడి లుంగీ మెల్లగా పైకి లేపి వాడి పొట్ట మెడ వేసా. మొట్ట మొదటిసారి మొడ్డని నేరుగా చూడటం నాకు వెంటనే ఏదేదో చేసేయాలనిపించింది. మెల్లగా నా చేతులతో వాడి మొడ్డని పట్టుకున్న. వెచ్చగా గట్టిగా నిగిడి ఉంది. మెల్లగా నలుపుతున్న వాడు లేస్తాడేమో అని. కాసేపు చూసి ఆడించడం మొదలుపెట్టా పైకి కిందకి. అలా ఒక చేత్తో మొడ్డని ఆడిస్తూ వాడి చాతి మెడ తల పెట్టి పడుకున్న. రెండు నిముషాల తర్వాత నన్ను వాడు కౌగిలించుకున్నాడు. అప్పుడు అర్ధమయింది వాడు మేలుకొని ఉన్నాడని. అది తెలియగానే నాలో కసి ఇంకా పెరిగిపోయి మొడ్డని ఇంకా ఆడించడం మొదలుపెట్టా కసిగా. వాడు నన్ను గట్టిగా పట్టుకుని మెల్లగా మూలుగుతూ కార్చేసాడు. నాకు ఎం చేయాలో అర్ధం కాలేదు నేను వాడి మొడ్డతో ఆడుకున్న విషయం ఇప్పుడు వాడికి తెలిసిపోయింది. అంటే మెల్లగా మా మధ్య తెరలు తొలగిపోతున్నాయి అనిపించి అలాగే పడుకుని నిద్రపోయా. అలా చాలా సేపు పడుకున్నట్లున్నాము సాయంత్రం మెలకువ వచ్చి లేచా. వాడి మెడ ఎలా పడుకున్నానో అలాగే ఉన్నా వాడి కౌగిలిలో. వాడి లుంగీ ఇంకా అలాగే ఉంది వాడి మొడ్డ కూడా నిద్రలో ఉంది. కొద్ది కొద్దిగా చీకటి పడటం తెలుస్తుంది. నేను వాడి మెడ నుండి లేచి పక్కకి పడుకున్నా ఆలోచిస్తూ. అలా ఒక పది నిముషాల తర్వాత వాడికి మెలకువ వచ్చి లేచి కూర్చున్నాడు. వాడి మొడ్డ మీద  లుంగీ లేకపోవడం చూసి మధ్యాహ్నం జరిగింది గుర్తొచ్చినట్టుంది నా వైపు చూసాడు. నేను వెంటనే కళ్ళు మూసుకున్నా. వాడు నేరుగా నా ముఖం పట్టుకుని పెదాలను ముద్దు పెడుతున్నాడు. మెల్లగా పెదాల నుండి మెడ అలా ఇంకా కిందకి వెలుతూ సళ్ళ దగ్గర ఆగాడు. ఒక్క క్షణం ఆగి నైటీ తెరిచి సళ్ళని పట్టుకున్నాడు. మెల్లగా నలుపుతూ రెండు ముచికలని గిల్లాడు. నేను మెల్లగా మూలిగా. వాడికి అర్ధమయినట్టుంది నేను లేచే ఉన్నా అని అయినా వాడు ఆపకుండా ఇంకా రెచ్చిపోతూ సళ్ళని ముద్దులు పెడుతూ నోట్లోకి తీసుకుని చప్పరిస్తూ చీకుతున్నాడు. నాకు కసెక్కిపోతూ ఉంది వాడు అలా చేస్తుంటే. వాడు సళ్ళని నలుపుతూ చీకుతూ పిసుకుతుంటే నేను తట్టుకోలేక మూలుగుతూ ఒక చేయి తీసుకెళ్లి పూకు మీద రుద్దుకుంటున్నా. అలానే కార్చేసా కొంచం గట్టిగా మూలుగుతూ. వెంటనే వాడు లేచి వెళ్ళిపోయాడు. నేను బాత్రూం లోకి వెళ్లి కడుక్కుని వచ్చి కూర్చున్న. ఇప్పుడు ఇద్దరికి అర్ధం అయింది ఒకరిని ఒకరు కోరుకుంటున్నారని.

అది చదువుతూ ఇందు బాగా కసెక్కిపోయి ఉంది. తన నైటి బాగా తెరిచి రాజి తలని తన సళ్ళ మీద పెట్టుకుంది. రాజి లేవకుండా తన కొడుకు చేతిని తీసి సళ్ళ మీద వేసుకుంది. తన చేత్తో పూకుని కెలుక్కొని అలాగే కార్చుకుంది. కార్చిన వెంటనే తన మీద తాను చేసిన పని మీద తనకే ఆశ్చర్యం వేసింది. తన కొడుకుని సళ్ళ మీద పడుకోబెట్టి పూకు కెలుక్కుని కార్చుకున్నానేంటి అని. తనని థానే తిట్టుకుని రాజి ని ఎత్తుకుని వెళ్లి పడుకోబెట్టి తాను కూడా పిల్లలతోనే పడుకుంది.

పొద్దున మెలకువ వచ్చి చుస్తే పెద్ద కొడుకు రాహుల్ మూతి నైటీ నుండి బయటకి వచ్చింది ముచ్చిక మీద ఉంది. ఖంగారు పది లేచింది. రాత్రి గుండీలు పెట్టుకోవడం మర్చిపోయింది అని గుర్తొచ్చింది. రాత్రి చిన్నోడితో కలిసి కెలుక్కుని కార్చుకోవడం గుర్తొచ్చి నవ్వుకుని మళ్ళీ పడుకుంది. ఇంకా సళ్ళని నైటీని సర్దుకోకుండానే అలాగే పడుకుంది. ఈసారి కావాలనే తన ముచ్చికని పెద్దొది మూతి మీద రుద్ది చిలిపిగా నవ్వుకుంది. పిల్లలకి పాలివ్వడం ఆపేసి చాలా సంవత్సరాలు అయింది. కార్తీక్ కొన్ని రోజులు మారం చేస్తే కార్తీక్ కి మాత్రమే ఇచ్చేది పాలు. తర్వాత అది కూడా మెల్లగా ఆపేసినది. తనలో మళ్ళీ ఈ చిలిపి కోరికలు ఏంటి అది కూడా పెద్దవాళ్ళైనా కొడుకులతో అనుకుని లేచి నైటీ సర్దుకుని వెళ్లి రోజూ లాగే చేయాల్సిన పనులు అన్ని చేసి పిల్లల్ని కార్తీక్ ని పంపింది. ఇక మిగతా వంట పనులు కూడా చేసేసి పుస్తకం తీసుకుని పైట పక్కకి పెట్టి పడుకుంది. తన ఎత్తైన సళ్ళు అలా చూసుకుంటుంటే కావ్య రవిని ఎలా రెచ్చగొడుతుందో అలా తనని ఊహించుకుంటుంది. అదే తనకి అలా ఒక తమ్ముడు ఉండి ఉంటె బాగుండేది నేను కూడా రెచ్చగొట్టేదాన్ని అనుకుంటూ 'చి ఛీ నేనేంటి ఇలా ఆలోచిస్తున్నాను' అనుకుని పుస్తకంలోకి దూరింది.

                👉👉👉👉👉👉👉 ఇంకా ఉంది 

No comments:

Post a Comment