Monday 5 August 2019

నా అక్కకి మగాడైతే చాలు అది మొగుడే కానక్కరలేదు!

★ అనుకోకుండా....!

యామ్ చందు... చంద్రశేఖర్. నేను ఇప్పుడు మీకు చెప్పబోయే సంఘటన రెణ్ణెళ్ళ క్రితం జరిగింది. ముందుగా మా ఫ్యామిళీ విషయానికొస్తే — అమ్మా నాన్నా అక్కా ఇంకా నేనూ ఉన్నాము. అమ్మ (సంగీతా) హోమ్ మేకర్; నాన్న (గురుస్వామి) రైల్వే డిపార్ట్*మెంట్ ఎంప్లాయీ... అక్క పేరు అనూరాధ. మా బావగారు (సంజయ్) కోయంబత్తూరులో కోక్ & కోల్ డీలింగ్ బిజినెస్ చేస్తున్నారు. ఈ మధ్యే మా అక్క నాకో బుజ్జి మేనళ్ళుడిని కూడా ఇచ్చింది. ఇక రెండేళ్ళ క్రితం వాళ్ళ పెళ్ళిలో మా బావగారి చెల్లెలు శిరీషని చూడగానే నా గుండె "లబ్.. డబ్" అనడం మానేసి, "లవ్.. లవ్..!" అంటూ కొట్టుకోవడం మొదలెట్టింది. పొరపాటున దేవలోకంనుండి భూలోకానికి జారిపడిన అప్సరసలా అనిపించింది తను. ఇక నేనైతే ఆ పెళ్ళిలో తన దృష్టిని నా వైపుకి తిప్పుకోవడానికి చాలానే ప్రయత్నించాను. అయితే, అదృష్టవశాత్తు మా బావగారే తనని నాకు పరిచయం చేసారు. తను చాలా ఫ్రెండ్లీ... కాసేపు మాట్లాడుకున్న తర్వాత ఇద్దరం ఫోన్ నెంబర్స్ ఎక్సఛేంజ్ చేస్కున్నాం. ఇక ఆ రోజునించీ ఊరకే తనకి మెసేజ్ చేసేవాడిని. తనతో అంతలా చాటింగ్ చేసినా తనపై నా ప్రేమని ఎలా బయటపెట్టాలో అర్ధంకాలేదు. ఓసారి మా అక్కకి మొత్తం మేటర్ చెప్పి తన సలహా కోరాను.
"ప్రేమకి సిఫార్సులు, సలహాలు ఏమీ అక్కరలేదురా... ఇష్టమైతే డైరెక్టుగా పోయి చెప్పు... నీ లవ్ సిన్సియర్* అయితే తను ఖచ్చితంగా ఒప్పుకుంటుంది. ఆ తర్వాత కావాలంటే మా ఆయన్నీ, అత్తమామల్నీ ఒప్పించే బాధ్యత నాది" అని తను ధైర్యం చెప్పడంతో సరే అనుకుని ఓ రోజు తనకి ప్రపోజ్ చేసా... లవ్  యూ టూ !' అంటూ తీయని కబురు చెప్పింది. ఆ క్షణం ఆకశాన్ని తాకినంత ఆనందం కలిగింది.

ఇక చూస్కోండీ...ఆ రోజునుండీ మా మెసేజెస్ చాలా కలర్ ఫుల్ గా మారిపోయాయి...! ఎప్పుడెప్పుడు కలుస్తామా... అని మా ఇద్దరికీ మనసు లాగేసేది.

ఇంతలో మా మేనల్లుడి బారసాలని(నామకరణానికి) మా యింట్లో ఫంక్షన్ ఎరేంజ్ చేయడంతో ఇల్లంతా జనాలతో సందడిగా మారింది. తను కూడా వచ్చింది. నెమలిరంగు చీరలో తనని చూస్తుంటే... అబ్బా...! మైండ్ బ్లాక్ అయిపోయింది. తను కూడా నన్ను కవ్విస్తూ నా ముందు తిప్పుకుంటూ నడిచేది... ఇక ఆగలేక 'స్టోర్ రూమ్ కి రా..!' అంటూ చీటీలో రాసి ఓ కుర్రాడికి ఇచ్చి ఆ ఆంటీకి ఇవ్వమని వాడికి తనని చూపించి నేను స్టోర్ రూమ్*లో దూరాను.

కొద్దిసేపటికి తను వచ్చింది. నేను ముందే లైట్ కట్టేయడంతో తను ఆ చీకటికి కాస్త కంగారుపడింది. నేను వెంటనే తలుపు మూసేసి తనని కౌగిలించుకుని తన పెదవులపై దాడి చేసాను. హటాత్పరినామానికీ తను కాస్త షాకై మొదట నన్ను వదిలించుకోడానికి ప్రయత్నించింది. కానీ నేను పట్టు విడవకపోవడంతో మెల్లగా తను కూడా నా ముద్దుకి రెస్పాండ్ అవ్వడం మొదలెట్టింది. తన తేనెలూరే పెదాలని ఆబగా జుర్రుకోసాగాను. నెమ్మదిగా నా చేతుల్ని తీసుకెళ్ళి తన స్తనాలమీద వేసి గట్టిగా పట్టుకుని ఓసారి నొక్కాను... ఆరాటంలో తన స్తనాలు మరికాస్త పెద్దవిగా అనిపించాయి... రెండు స్తనాలని మార్చి మార్చి పిసుకుతూ తన బ్లౌజు హుక్స్ ఒక్కొక్కటిగా తీసేసాను.

తన పైటని తొలగించి బ్లౌజుని కూడా విప్పేసి నేలమీద పడేసాను. బ్రాని తనే తీసేసి నా తల పట్టుకుని తన కుడి స్తనానికి అదుముకుంది. తను కూడా మంచి కసిమీదుంది అనుకుంటూ నేను తన నిపల్ ని నోట్లోకి తీస్కొని పంటితో పట్టుకుని చీకడం మొదలెట్టాను. ఆశ్చర్యం! తన స్తనాలనుండి పాలు వస్తున్నాయ్.! అప్పుడర్ధమైంది... తను శిరీష కాదనీ, స్వయానా నా అక్క అనూరాధ అనీ.....! చీటీని ఆంటీకి ఇవ్వమని నేను శిరీష ని చూపిస్తే వాడు కన్ఫ్యూజ్ అయ్యి తన పక్కనున్న మా అక్కకి ఇచ్చి చచ్చాడు! హుఫ్... ఇప్పుడేం చెయ్యాలి??? మా అక్క అందగత్తె కాదని కాదు... పెళ్ళయిన తర్వాత ఇంతకుముందు కన్నా నిండుగా పళ్ళ మార్కెట్ లాగ తయారయింది తను... ఇప్పుడు తన వొంట్లో ప్రధాన ఆకర్షణ పుచ్చకాయల్లాంటి తన పిరుదులు. తనని చాలామంది ఆ దృష్టితో చూడటం నేను చాలాసార్లు గమనించాను... కాకపోతే నేనెప్పుడూ తనని ఆ వుద్దేశంతో చూడలేదు. ఇప్పుడు నేను కనసాగించాలా...? వద్దా..? నేనీ డైలమాలో ఉండగా తను నా 8'' inch రాడ్ ని పేంట్ మీదనుంచే పట్టుకుని నొక్కుతూ, "సంజూ... చీకరా...!" అంది నా ముఖాన్ని తన యదకు అదుముకుంది... మెల్లగా తన చన్ను మొనను నోట్లోకి తీసుకుని చీకసాగాను... తన పాలు నా కడుపులోకి జారడం తెలుస్తున్నది... తను నా పేంట్ బటన్ విప్పి అండర్వేర్ లోకి తన చేతిని తోసింది. నాకు చిన్నగా వణుకు పుట్టింది, తనెక్కడ తేడా కనిపెట్టేస్తుందోనని... తను మోకాళ్ళమీద కూర్చొని నా అంగాన్ని తన పిడికట్లో బిగించి పట్టుకొని రెండు క్షణాలు అలా ఉండిపోయింది...

భయంతో చెమట్లు పడుతున్నాయి నాకు. కానీ, తను మెల్లగా దాన్ని ఆడిస్తూ తన నాలికతో గుండుని రాసింది... నేను ఓ వేడి నిట్టూర్పుని వదిలి చిన్నగా కంపించాను... తర్వాత నా మొత్తం అంగాన్నీ తన నోట్లోకి తీసుకుని చీకసాగింది. తను తన భర్త చేస్తున్నాననుకుని నాకు చేస్తుండటంతో నేను చాలా థ్రిల్ ఫీలయ్యాను. "మ్.... మ్...!" అంటూ తన నోటినుండి సౌండ్స్ వస్తున్నాయ్. నా పిరుదుల్ని పట్టుకుని నా అంగాన్ని వేగంగా చీకసాగింది... తన నాలిక కదలికకి నా నరాలు జివ్వుమంటున్నాయి... ముఖ్యంగా నా అంగమ్మీద తేలివున్న నరాలు! కాసేపటికి నేనూ తన తలని పట్టుకుని తన నోటిని దెంగసాగాను. నా ఆయుధం తన గొంతువరకూ వెళ్తున్నా తను ఏమాత్రం ఇబ్బందిగా ఫీలవుతున్నట్టు నాకనిపించడంలేదు. ఓ పది నిముషాలకి నేను నా రసాలని తన నోట్లో కక్కేసాను. తను అదంతా జుర్రేసింది. నేను వెంటనే తనని పైకి లేపి తన పెదాలను ముద్దాడాను... తనుకూడా కసిగా నాకు ముద్దు పెట్టింది.

ముద్దు పెడుతూనే నేను మెల్లగా తన కుచ్చిళ్ళు లాగేసి తన లంగాలోకి చెయిపెట్టి పేంటీ మీదనుంచే తన ఆడతనాన్ని సుతారంగా నొక్కాను... "ఆ..హ్" అంటూ మత్తుగా మూల్గి నా పెదవిని చిన్నగా కొరికింది. నెమ్మదిగా పేంటీలోకి నా చేతిని దూర్చి తన పూ.. పెదాలని ఓసారి పామి మెల్లగా నా మధ్యవేలును ఆమె యోనిలోనికి తోసాను... ఆహ్...హా... అంటూ సన్నగా మూల్గులు తన నోటిని వీడాయి. శబ్దాలు బయటకి రాకుండా నేను తన నోటిని మూసేసాను. తన యోనిని షేవ్ చేసినట్టుంది... కాస్త గరుగ్గా తగులుతోంది... నేను నా మోకాళ్లమీద కూర్చుని తన లంగా ముడి విప్పేసి పేంటీనీ కిందకు లాగేసాను. ఓమారు ఆ ప్రదేశాన్ని తడిమి తన పూ.. పెదాలని విడదీసి నా నాలుకని అందులో దూర్చాను. తన మదనరసాలు నా జిహ్వని తడుపుతున్నాయి. నా నాలికను తన పూ.. గోడలకి తాకిస్తూనే ముందున్న బొడిపెను కూడా నాకేవాడిని...

ఒకవేలును తన యోని ద్వారంలోకి తోసి మెల్లగా ముందుకు వెనక్కు ఆడించసాగాను... అలా ఓ పదిహేను నిముషాలు చేసాక తను కాస్త వంగి నా భుజాలు పట్టుకుని తన గోళ్ళని నా శరీరంలోకి దించుతూ గట్టిగా ఓమారు మూల్గి తన భావప్రాప్తిని పొందింది. నేను నా నాకుడుని ఆపకుండా మరింత వేగంగా finger fuck చేసాను. తన మూల్గులు నన్ను ఇంకా ఉద్రేకపరచాయి. ఈసారి మరోవేలుని కూడా దూర్చాను.. 'అక్..' ఏదో వాయిద్యాన్ని మీటుతున్నట్టుగా తన యోనిని కెలకుతుంటే తను రాగాలు తీస్తోంది. తను నా తలను గట్టిగా ఒడిసిపట్టుకుని తన పువ్వును నాకు విందుగా అందించసాగింది. మరో పదిహేను నిముషాలు గడిచేసరికి తను రెండు సార్లు నా మొహంమీద పిచకారీ చేసింది. అంతకంతకూ పెరుగుతున్న కామదాహం ఈ రసాలతో చల్లారేలాలేదు... మళ్ళీ మా ఇద్దరి పెదవులు పెనవేసుకుపోయాయి.

ఒక్క క్షణం కూడా వేస్ట్ చేయకూడదన్నట్టుగా తను నాకు ముద్దు పెడుతూనే నా మగసిరిని ఆడించసాగింది. నాది వేడి కడ్డీ మాదిరిగా తయ్యారై ఆమె గుహని ప్రవేశించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నది. తను కిందకు వంగి డాగీ పొజిషన్*లోకి మారి నా ఆయుధాన్ని తన బొక్క దగ్గర పెట్టి తొయ్యమన్నట్టుగా సిగ్నల్ ఇచ్చింది. నేను కసుక్కున ఓ తోపు తోయగానే నా అంగం తనలోకి మొత్తంగా దూరిపోయింది. తనకి కాస్త నొప్పిగా అనిపించి కాస్త ఆగమని అన్నా నేను వినకుండా దాన్ని బయటకుతీసి మళ్ళీ బలంగా ఓ తోపు తోసాను. తను చిన్నగా పొలికేక పెట్టి, "నెమ్మదిగారా... లం... కొడకా..!" అంది. తన నోటినుండి బూతులు వినడం ఇదే మొదటిసారి. సెక్స్ చేసే టైంలో బూతులు ఉద్రేకాన్ని పెంచుతాయని ఎందుకంటారో నాకారోజు తెలిసింది. తను అలా బూతు తిట్టగానే నేను తన నడుమును బిగించి పట్టుకుని ఇంకా కసిగా దెంగడం మొదలెట్టాను. మెల్లగా తన మీదకు వంగి తన పాలిండ్లను నొక్కతూ కింద తన పూ.. గోడలను చీల్చసాగాను... తను 'మ్మ్....ఆ...హ్..!' అంటూ కైపుగా మూల్గుతోంది.

తన రసప్రవాహం నా వేగానికి ఆజ్యం పోసింది. తన యోనిలోకి నా మొడ్డ చాలా ఈజీగా పోతున్నది.
ప్రతీ పోటుకీ వెన్న చిలికినట్టుగా శబ్దం వచ్చేది. మా అక్క కూడా... "దెంగు... ఇంకా.... మ్...వేగంగా...హ్...మ్..!" అంటూ తమకంతో మూలుగుతోంది. తను మరోసారి భావప్రాప్తికి చేరువైందని తెలిసి రెట్టించిన ఉత్సాహంతో వేగంగా కుమ్మసాగాను. అక్కని దెంగడం ఇంత బాగుంటుందని నేనెప్పుడూ అనుకోలేదు. ఇందాక తిట్టుకున్న ఆ కుర్రాడికి మనసులోనే థాంక్స్ చెప్పుకున్నాను. కాసేపు అలా దెంగాక తను, "నాకు అయిపో..తోందీ...!" అంటూ చిన్నగా నిట్టూర్పు వదిలింది. నేను తన నిపల్స్ చేత్తో పట్టుకుని గట్టిగా పిసికాను... తను సన్నగా వణుకుతూ "స్...ఆ..హ్...హ్..హా.." అని మత్తుగా మూల్గి చరమాంకానికి చెరుకుంది... నేను కూడా దాదాపుగా అదే సమయానికి నా రసాల్ని తన యోనిలో కక్కేసి ఆమె మీద పడిపోయాను.

ఓ ఇరవై నిముషాలు అలాగే ఉండిపోయి నెమ్మదిగా తనని నా వైపు తిప్పుకుని తన పాలను త్రాగేసి ఆమె స్తనాలను ఖాళీ చేసేసాను. తర్వాత తన మీదనుండి లేచి చీకట్లోనే బట్టలు కట్టుకున్నాను... తను కూడా తన చీర కట్టుకుని వెళ్ళి లైటేసింది. నన్ను అక్కడ చూసి షాకయ్యింది. ఇద్దరం ఒకరినొకరు చూస్కుంటూ అలా కాసేపు ఉండిపోయాం. నేను ఏదైతే అదయిందని తన దగ్గరకు వెళ్ళి తెరచివున్న తన నోటిని నా నోటితో మూసేసాను.

కాసేపటికి తను కూడా రెస్పాండ్ అవ్వింది. అప్పుడు తెలసింది నాకు.... నా అక్కకి మగాడైతే చాలు అది మొగుడే కానక్కరలేదని! ఆ రోజు ఆ అదృష్టం నాకు దక్కింది, అంతే! ఓ పది నిముషాలు అలా పెనవేసుకుపోయిన మా పెదాలు విడిపోయాయి.
తను ఏమీ మాట్లాడక తలుపు వైపు నడిచింది. నేను తన పిరుదుల ఊపును చూస్తూ, "అక్కా... నిన్ను ఇంకా దెంగాల్సిన ప్రదేశాలు మిగులేవున్నాయి... ముందుముందు నిన్నెలా దేంగుతానో... కాస్కో!" అన్నాను. నాకు సంబంధించినంత వరకూ తనింక నా లంజ!
                                    ---సమాప్తం---

No comments:

Post a Comment