Monday 5 August 2019

వయసు కోరిక

మా పెళ్ళయి పదేళ్ళయింది. రెండుసార్లు ఎబార్షన్ అవడంతో ఇంక పిల్లలు పుట్టరని భయపడింది సుశీల. కానీ కడుపు రావడంతో సుశీల ఆనందానికి హద్దు లేదు. లేటు ప్రెగ్నెన్సీ అవడంవల్ల ముందునించే మందులు వాడాల్సి వచ్చింది. ఏడో నెలరాగానే ఆమె తండ్రి వచ్చి తీసుకువెళ్ళాడు. వెళ్ళి నెల అయ్యింది. అందుకే హోటల్లో భోంచేస్తూ వంటరిగా వుంటున్నాను.

పాతికేళ్ళుంటాయి రేఖకు. ఇంకా పెళ్ళి కాలేదు. అసలా ఆలోచన లేనట్లు వుంది. గవర్నమెంటు ఆఫీసులో టైపిస్టు ఉద్యోగం చేస్తోంది. అనంతరామయ్యగారి పెద్ద కూతురు రేఖ. అరవైఏళ్ళ అనంతరామయ్య ఏదో ప్రయివేటు కంపెనీలో పనిచేసి రిటైరయ్యాడు. అనారోగ్యంతో మంచం పట్టాడు. వున్న యిల్లు ఒక్కటే ఆస్థి. రెండు పోర్షన్ల ఆ డాబాయింటిలో ఒకదానిలో ఇంటి యజమాని వుంటే మరోదానిలో మేముంటున్నాం. మేము ఇచ్చే అద్దె, రేఖ తెచ్చే పదిహేను వందలు... అంతే సంపాదన. ఇద్దరు ముగ్గురు పిల్లలు పుట్టి పోయింతర్వాత పుట్టిందట రేఖ. ఆ తరువాత మరో అమ్మాయి వుంది. ప్రస్తుతం బెనారస్ లో పిహెచ్‌డి చేస్తోంది రేఖ చెల్లెలు స్వరూప.
రేఖ పెళ్ళి చెయ్యడానికి ప్రయత్నాలు చేస్తున్నాడు అనంతరామయ్య. కానీ, ఏ సంబంధం కుదరడంలేదు. అదీగాక తను పెళ్ళిచేసుకుని వెళ్ళిపోతే తల్లీ తండ్రుల్ని చూసేవారు వుండరని, రేఖ పెళ్ళికి సుముఖత చూపడం లేదట.

రాత్రి ఎనిమిది గంటలయింది.

హోటల్లో భోజనం చేసి వస్తుంటే గేటు దగ్గర ఎదురుపడింది రేఖ.
నన్ను చూసి కొంటెగా నవ్వింది.
"తెచ్చావా?" అంది.
"ఆ... రెడీ...?" అన్నాను కన్నుగీటుతూ.
కిందపెదవిని పై పంటితో కొరుక్కుంటూ తల తిప్పుకుంది.
స్కూటర్ వరండాలోకి తీసుకువచ్చి స్టాండ్ వేసి తలుపు తాళం తీసి లోపలికి వచ్చాను. బట్టలు మార్చుకుని లుంగీ కట్టుకున్నాను.... బాత్ రూంలోకి వెళ్ళి మొహం కడుక్కుని వచ్చి ముందుగదిలో టి.వి. ఆన్ చేసి సోఫాలో కూర్చున్నాను.
టివి చూస్తున్నానన్నమాటేగానీ మనసు దానిమీద లేదు. రేఖ అందమైన శరీరం నడుస్తున్నప్పుడు పైకి క్రిందకి స్ప్రింగ్ యాక్షన్ లా కదిలే ఎత్తులు గుర్తు వస్తున్నాయి... కండపట్టి కసకసలాడుతున్న అమె శరీరాన్ని చుట్టేసి ఎత్తు పల్లాలను బలంగా అదిమేయాలన్న కోరిక మనసు నిండా నిండిపోయింది.
ఎంత ఆత్రంగా వున్న ఏం ప్రయోజనం... ఇంట్లో ముసలివాళ్ళు నిద్రపోతేగానీ రేఖ నా గదిలోకి వచ్చే అవకాశం లేదు. అప్పటివరకూ కలలు కంటూ ఎదురుచూడాల్సిందే.

టి.వి. ఆఫ్ చేశాను. గోడ గడియారం వంక చూశాను. తొమ్మిదయింది.... రేఖ గుర్తుకువచ్చి మనసంతా చికాగ్గా వుంది. టెన్నిస్ బంతుల్లా గుండ్రంగా వుండి బిగిసడలని రేఖ ఎత్తులు.... కనకనలాడే తొడలు గుర్తుకువచ్చి నరాలు బిర్రబిగిసాయి.... రక్తం పరుగులు తీస్తోంది. ఎప్పుడెప్పుడా అని మనసు ఆరాటపడుతోంది.బెడ్ మీద వెల్లకిలా పడుకున్నాను.

తలుపు మీద చిన్నగా చప్పుడు వినిపించి చటుక్కున లేచాను. రేఖ రెడీగా వుందని అర్ధమయింది నాకు.
మూడు గదుల పోర్షన్ అది. ముందు పెద్ద గది.... ఆ తరువాత బెడ్రూమ్ వంటగది వున్నాయి....
ముందుగదిలో రేఖ తల్లి తండ్రి పడుకుంటారు. మధ్యగదిలో రేఖ పడుకుంటుంది. ఆ గదికి మా గదికి మధ్య తలుపు వుంది. ఆ తలుపు మీదే చప్పుడు చేసింది రేఖ.
బెడ్ దిగి తలుపు దగ్గరకు వెళ్ళి పై బోల్టు మధ్యగెడ తీసాను. తలుపు తోసుకుని లోపలికి వచ్చింది రేఖ. గులాబి రంగు నైట్ గౌను వేసుకుంది. తలుపుమూసి గెడ వేసింది. వెనకనించి వాటేసుకుని ఎత్తులు అందుకున్నాను. నొక్కుతుంటే బిగిసడలని కండలు నా చేతులకు ఎదురు తిరుగుతున్నాయి. నిక్కబొడిచిన నా మగతనం ఆమె పిరుదులకు పొడుచుకుని మరింత గట్టిపడింది.
"అబ్బ.... ఎంత ఆత్రం" అంది రేఖ నవ్వుతూ.
"చస్తున్నాను.... ఎప్పుడు వస్తావా అని" అంటూ మెడమీద భుజాలమీద ముద్దులు పెట్టుకున్నాను.
"ఆగు... వెనకనించి తోసేస్తావా ఏం" అంటూ గుండ్రంగా తిరిగి నా భుజాలమీద చేతులు వేసింది. నోట్లో నోరు పెట్టింది. రెండు నిముషాలు పెదవులు చప్పరించుకుంటూ నాలికలు రాపాడించుకుంటూ అలాగే నిలబడ్డాము. ముద్దెట్టుకుంటూనే నా లుంగీలో చెయ్యిపెట్టి నా దడ్డు అందుకుని నొక్కింది.
నా నరాలు చిట్లిపోతున్నట్లు అనిపించింది.... జ్వరం వచ్చినట్లుగా ఒళ్ళు కాలిపోతోంది.... వేళ్ళతో నాదాన్ని బిగించి పట్టుకొని పై చర్మాన్ని వెనక్కి ముందుకు కదిపి వదిలేసింది. వీపుమీద అరచేతులు వేసి రుద్దుతూ బలంగా నాకేసి అదుముతూ ఆమె క్రింది పెదవిని చప్పరించాను. గట్టిగా వున్న ఆమె ఎత్తులు నా ఛాతీని బలంగా ఒత్తుకుంటున్నాయి.
నా చేతుల్లోంచి తప్పించుకుని బెడ్ మీద కూర్చుంది రేఖ... ఆమె ఎదురుగా నిలబడ్డాను.
గుడారంలా పైకి లేచిన నా లుంగీని చూసి తల ముందుకు వంచి ఆ ఎత్తుల మీద ముద్దు పెట్టుకుంది చిలిపిగా రేఖ. నా ఒళ్ళు పరవశంతో ఒణికింది. నాదాన్ని బయటకు తీసి చేత్తో పట్టుకుని ఆమె కళ్ళ ముందు ఆడించాను.
"మామూలుగా వున్నప్పుడు ఏమీ ఎరగనట్లు నేల చూపులు చూసే ఇది అవసరమైనప్పుడు రాడ్డులా ఎలా మారుతుందో" అంటూ నాదాన్ని అందుకుని నలిపింది.
"సృష్టి విచిత్రం అదే... అది కడ్డీలాగ మారితేనే నీలాంటి ఆడది దూల తీర్చుకుంటుంది" అన్నాను నవ్వుతూ.
పై చర్మాన్ని వెనక్కి నెట్టి పట్టుకుని దాన్ని పరీక్షించింది. లోపలి సున్నితమైన చర్మం తడితడిగా మెరుస్తోంది...
"ఏమిటిది కక్కుతోంది" అడిగింది.
"లూబ్రికెంట్ ఆయిల్... నీలాంటి టైట్ దిమ్మలు వాయించుకోవడానికి వీలుగా లూజు అవ్వాలంటే ఇది కావాలి. సరైన సమయానికి నీలోనూ ఊరుతుంది ఆయిల్" అన్నాను ఆమె బుగ్గను వేళ్ళతో నలుపుతూ.
"చరిత్ర ఎందుకులే... పనిచూడు" అంది వేలాడుతున్న నా బాల్స్ ని వేళ్లతో కదుపుతూ....
చటుక్కున లుంగీ లాగిపారేశాను. రేఖను నిలబెట్టి నైటీ తీసేసాను. లోపలేమీ లేదేమో లైటు కాంతికి ధగధగ మెరిసిపోతోంది. ఆమె నగ్న శరీరం...
ఏమాత్రం క్రిందకు జారకుండా ఎత్తిపట్టుకుని వున్నాయి బంతులు. నున్నటి అందమైన తెల్లటి శరీరం రేఖది. పలుచని పొత్తి కడుపు, లోతు బొడ్డు... జవజవలాడుతున్నాయి తొడలు....
ఆత్రంగా వాటేసుకున్నాను. దొండపండ్లలా ఎర్రగా వున్నాయి పెదవులు కింద పెదవిని చప్పరిస్తూ రెండు చేతులతో ఎత్తులు పట్టుకుని అదిమి నొక్కాను.

రేఖ ఊపిరి వేడెక్కింది... ఉద్రేకం వల్ల శరీరం ఒణుకుతోంది. నాదాన్ని పట్టుకుని ఆడిస్తూ "సుధాకర్.... సుధా... అబ్బా..." అంటూ మూల్గింది. కుడి చేతిని కిందికి దింపి తొడల మధ్య తడిమాను. గరుగ్గా తగిలింది చర్మం... చూపుడు వేలితో చీలిక వెంట పైకి కిందికి పామాను. అంటుకుపోయి వున్నాయి పెదవులు.... చిక్కుడు గింజలాంటి బుల్లిని తడిమాను.
ఎగిరిపడింది రేఖ... నా క్రింది పెదవి కొరికి వదిలింది... నా చేతుల్లోంచి జారి బెడ్ మీద కూర్చుంది. తొడల మధ్య చెయ్యి దూర్చి నా బాల్స్ ని తడుముతూ "ఏది తెచ్చావా..?" అడిగింది.
"ఆ" అన్నానే కానీ కదల్లేదు.
"ఏదీ ఇటివ్వు" అంది.
"అప్పుడేనా కాసేపు ముద్దులాడరాదూ" అన్నాను ఆశగా.
"నీకు అలానే వుంటుంది. నాకు ఆగడం లేదు. పిచ్చెక్కిపోతోంది... ఇన్నేళ్ళు ఎలా మగాడికి దూరంగా బ్రతికానో తల్చుకుంటే ఆశ్చర్యం వేస్తోంది. రుచి మరిగించావు.... రోజూ కొట్టించుకోకపోతే నిద్ర పట్టడం లేదు నాకు.... నీ పెళ్ళాం వచ్చాక నీకు దూరంగా ఎలా వుండాలో తలుచుకుంటే భయమేస్తోంది" అంది మొహం ఎత్తి నావైపు చూస్తూ.
"ఇలాంటి సమయంలో అలాంటి ఆలోచన లెందుకు లే....రా" అంటూ తల వెనుక చెయ్యి వేసి ఆమె మొహాన్ని నావైపు అదిమాను. నా దాన్ని మొదలు దగ్గర పట్టుకుని పైకెత్తింది.
"ఊ.... ఉ...." అన్నాను ఆత్రంగా నడుం వంచుతూ...
నోరు తెరిచి నాదాన్ని అందుకుంది. ఆమె ఎంగిలి చల్లగా తగిలేసరికి ఒళ్ళు పరవశించింది నాకు. రక్తం వేగంగా పరుగులు తీసింది... నోరు సున్నాలా చుట్టి పెదవులతో బిగించి పట్టుకుని తల వెనక్కి ముందుకు కదుపుతూ చప్పరించింది.
పెటేల్మని నరాలు తెగిపోతున్నట్లు అనిపించింది.... అబ్బ... ఆహా అంటూ గట్టిగా మూలిగాను... ఆమె తల వూపుతుంటే ఆమె పెదవులతోపాటు పై చర్మం వెనక్కి ముందుకు కదులుతోంది. నాలికతో దాన్ని రాపాడిస్తూ దవడలు పుక్కలిస్తూ తన్మయత్వంగా చప్పరిస్తోంది రేఖ.... ఒక చేత్తో నా పిరుదులు అదుముతూ మరోచేయిని పిరుదులు కిందికి దూర్చి బాల్స్ వెనక గోళ్ళతో గీకింది.
తట్టుకోలేకపోతున్నాను నేను. లోపలినుంచి లావా ఉధృతంగా బయటకు దూకుతున్నట్లు అనిపించి చటుక్కున వెనక్కి జరిగాను ఆమె నోట్లోంచి నాదాన్ని బయటకు లాక్కుంటూ.
నావంక చూసి నవ్వింది రేఖ... పెదవులను నాలికతో రాపాడించుకుంటూ నా తొడలు నిమిరింది. తను బాగా కసెక్కిపోయిందనీ గూటింపుకోసం అల్లాడిపోతోందని ఆమె మొహం చూస్తేనే తెలిసిపోతోంది.
ఆమె రెండు భుజాలమీద చేతులు వేసి వెనక్కి తోసాను.
"ఆగు... ముందు అది ఇటివ్వు" అంది.
"నీకు తెలియడంలా.... సుఖానికి అది అడ్డం..." అన్నాను.
"కథలు చెప్పకు... జాగ్రత్తగా వుండకపోతే ఎలా?" అంది.
దిండు కిందనుంచి నిరోధ్ ప్యాకెట్ బయటికి తీసి అందించాడు. రేపర్ చింపి తెల్లగా వున్న తొడుగు బయటికి లాగింది. ఆమె ఎంగిలి తగలడం వల్ల తడితడిగా మెరుస్తోంది నాది. రబ్బరు తొడుగు రింగును వేళ్ళతో సాగలాగి నా దడ్డుకు తొడిగింది. రంగు నాదాని మొదట్లో గట్టిగా పట్టుకుని వుండటంతో చిరాకు కలిగింది నాకు... లోపలికి దించి గుద్దుతున్నప్పుడు చర్మం రాపాడించుకుంటేనే సుఖంగా వుంటుంది. కాండోమ్ పెట్టుకోవడం వల్ల స్పర్శ సుఖం వుండదు. కానీ అది లేనిదే కొట్టించుకోదు రేఖ... కడుపు వస్తుందేమోనని తెగ భయం.
"ముసుగేసుకుంటే ముచ్చటగా వుంది నీ కడ్డీ" అంటూ మునిపళ్ళతో చివర కొరికి పైకి జరిగి వెల్లకిలా పడుకుంది. మోకాళ్ళు మడిచి తొడలు ప్రక్కకి వాల్చింది.
పైకెక్కాను. నాదాన్ని అందుకుంది. చీలికమీద రుద్దుకుంటూ కన్నంలో దించుకుంది. తోస్తుంటే గరుగ్గా వుంది. రెమ్మలకు రాపాడితే కలిగే సుఖమే వేరు.

బలంగా దించి ఏత్తెత్తి గుద్దసాగాను. అప్పటికే రసాలూరి మెత్తబడిందేమో ఈజీగా లోపలికి బయటికి కదులుతోంది నాది.
"అబ్బా... అంకుల్. యమ సమ్మగావుంది నీ దెబ్బ.... ఆహా.... సుధా... డార్లింగ్.... ఏం... గుద్దుతున్నావు.... ఓహ్..." అంటూ మెలికలు తిరిగిపోతోంది రేఖ.
మేము ఆయింట్లో అద్దెకు దిగినప్పట్నించి నన్ను అంకుల్ అని, నా భార్యను ఆంటీ అని పిలవడం అలవాటు రేఖకి.
"అబ్బా... నాకయిపోతోంది అంకుల్.... పిచ్చెక్కిపోతోంది" అంటూ అరిచి నన్ను బిగించి పట్టుకుంది. మరో నాలుగూపులు ఊపి ఆమెమీద వాలిపోయాను. నా వీపు అరచేతులతో నిమురుతూ బుగ్గలు పెదవులు ముద్దు పెట్టుకుంది రేఖ.
"ఇన్నేళ్ళు ఈ సుఖానికి దూరంగా ఎలా వున్నానో... సుధా...." అంది ఆనందంగా.
ఆమె మీంచి లేచి ప్రక్కన పడుకున్నాను. లేచి నిలబడింది... "లే" అంది. లేచి కూర్చున్నాను. కిందికి వాలిపోయిన నాదాన్ని పట్టుకుని కండోమ్ ఊడదీసి రింగును రెండు వేళ్ళతో పట్టుకుని పైకెత్తింది. అడుగున జిగట పదార్ధం తెల్లగా కనిపిస్తోంది.
"దీనీలో ఎంత పవరుందో" అంది నవ్వుతూ.
"అది నీలో పడితే ఎంత సమ్మగా వుంటుందో తెలుసా" అన్నాను.
"చాల్లే... కడుపు తీయించుకునే బాధలు నేను పడలేను" అంటూ దాన్నలాగే పట్టుకుని బాత్రూంలోకి వెళ్ళింది.

మొదటిసారి రేఖను వాయించిన సంఘటన గుర్తుకు వచ్చింది నాకు.
ఆరోజు రాత్రి ఎంత ప్రయత్నించినా నిద్ర రాలేదు. సుశీల గుర్తు వస్తుంటే నరాలు బిగిసి ఒళ్ళు తిమ్మిరిగా వుంది. బెడ్ మీద అసహనంగా అటు ఇటు దొర్లుతున్నాను.
ప్రక్క గదిలోంచి నెమ్మదిగా ఎవరో గొణుగుతున్నట్లు వినిపించింది. ముసలాళ్ళు బయట పడుకుంటారని రేఖ ఒక్కతే బెడ్ రూంలో పడుకుంటుందని తెలుసు నాకు. మాటలు ఎంతో మత్తుగా వున్నాయి... బలంగా ఊపిరి పీల్చి వదులుతున్న శబ్దం వినిపిస్తోంది.
అనుమానంగా లేచాను. తలుపు దగ్గర నిలబడి వినసాగాను.
హా... అబ్బ... అన్న మూలుగు.... భారంగా ఊపిరి పీల్చి వదలడం... ఏదో అర్ధంగాని గొణిగాడు.
"లోపల ఎవరో వున్నట్టున్నారు. పాతికేళ్ళు వచ్చినా పెళ్ళి కాని రేఖ, ఒంటి తీపు తట్టుకోలేక ఎవడ్నయినా గదిలోకి తెచ్చుకుందా" అనుకుంటూ లోపలికి చూడ్డానికి అవకాశం కోసం వెదికాను.
తలుపు పైన వెంటిలేటర్ వుంది. అది మూసి వుంది. ఒక ప్రక్క అద్దం పగిలి చిన్న చిల్లు కనిపించింది. కుర్చి తెచ్చి తలుపు దగ్గర వేసి దానిమీద ఎక్కి నిలబడి అద్దం చిల్లులోంచి లోపలికి చూశాను.
బెడ్ మీద ఒక్కతే పడుకునివుంది రేఖ.... తొడుక్కున్న నైటీ పొట్ట మీదికి జరిపి వుంది. కుడిచేతి చూపుడువేలు మధ్యవేలు రెమ్మల మధ్య దూర్చి కెలుక్కుంటూ పరవశంతో మూలుగుతోంది.
ఆ తొడలు... ఒంటి మిసమిసలు చూస్తుంటే పిచ్చెక్కిపోతోంది నాకు. పది రోజులుగా ఆ సుఖానికి దూరంగా వున్నానేమో రేఖను అలా చూసేసరికి మతిపోయింది. పాల మీగడితో చేసినట్లుగా తెల్లగా ముద్దుగా వుంది ఆమె దిమ్మ... రెమ్మల మధ్య వేళ్ళ స్పీడుగా కదులుతున్నాయి. పిరుదులు పైకి కిందికి కదిలిస్తూ మూలుగుతోంది రేఖ... పది నిముషాలు స్పీడుగా కదిలించి "అబ్బా... హా" అని మూలిగి కదలకుండా పడుకుని వేళ్ళు బయటికి లాగేసింది. నైటీని క్రిందికి లాక్కుని తొడల మధ్య తడిని అద్దుకుంటూ ప్రక్కకి తిరిగి పడుకుంది.
తిమ్మిరి తట్టుకోలేక వ్రేళ్ళు ఆడించుకుంటూ తృప్తి పడుతున్న రేఖను చూసేసరికి పిచ్చి పిచ్చి ఆలోచనలతో నా బుర్ర వేడెక్కిపోయింది.
ఇంతగా రెచ్చిపోయిన ఆడది దడ్డు రుచి మరిగితే వదిలిపెట్టదు ట్రై చేసి చూద్దాం అనిపించింది.
ఆరోజు సాయంత్రం డాబామీద రేఖ వంటరిగా వుండటం చూసి పైకి వెళ్ళాను.
"హలో... అంకుల్.... అంటీ ఎప్పుడు వస్తుంది. పాపం మీకు భోజనానికి ఇబ్బంది అనుకుంటాను" నవ్వుతూ పలకరించింది రేఖ.
భోజనానికి ఇబ్బంది సరే... రాత్రి నిద్ర పట్టడం లేదు. నరాలు తెగ ఆరాటపడుతున్నాయి" అన్నాను దగ్గరగా వెళ్ళి.
నావైపు ఆశ్చర్యంగా చూసింది. అలా అంటానని ఊహించి వుండలేదేమో బెదిరిపోయింది నణ మాటలకు.
"ప్రస్తుతం నీ పరిస్థితి లాంటిదే నాదీనూ... నువ్వెట్లా భరిస్తున్నావో కానీ ఈ బాధ నేను తట్టుకోలేక పోతున్నాను" అన్నాను ఆమె ఎత్తులవంక గుచ్చి చూస్తూ.
పైట సర్దుకుంది అవసరం లేకపోయినా.... కోపంగా నావైపు చూస్తూ మెట్లవైపు కదిలింది. చటుక్కున జబ్బ పట్టుకున్నాను.
"అంకుల్" అంది గాభరాగా.
"రాత్రి నీ బాధ నేను చూశాను. వేళ్ళతో ఎంతకాలం తంటాలు పడతావు రేఖా.... వయసులో వున్నప్పుడు సుఖం అనుభవించాలి" అన్నాను.
నా మాటలకు బెదిరిపోయింది. సిగ్గు, భయం ఆమెను ఉక్కిరిబిక్కిరి చేశాయి. చెయ్యి వదుల్చుకోవడం కూడా మరిచిపోయినట్లు తల వంచుకుని అలాగే నిలబడిపోయింది.
నడుం మీద చెయ్యి వేసాను. మీదికి లాక్కున్నాను. పెదవులపై గట్టిగా ముద్దు పెట్టాను.
"అంకుల్... ఏమిటిది వదులు" అంది.
పైట లాగేసి ఎత్తులు అందుకున్నాను. గట్టిగా అదిమాను. "అంకుల్" అంది మూలుగుతూ.

"రేఖా... నీ అందం చూస్తుంటే పిచ్చెక్కిపోతోంది. రాత్రి నీ బాధ చూసాను. ఈ వయసులో తాపం తట్టుకోవడం చాలా కష్టం. అనవసరంగా ఎందుకు బాధపడతావు చెప్పు... హాయిగా సుఖపడక" అంటూ గట్టిగా వాటేసుకుని నలిపేయసాగాను.
బలంగా విదిలించుకుని నా కౌగిలిలోంచి బయటపడింది రేఖ.
తన మొహంలోకి చూస్తూ ఏమంటుందోనని ఉగ్గబట్టుకు నిల్చున్నాను.
"అంకుల్... ఇక్కడ కాదు. రాత్రి మధ్య తలుపు తీసి వుంచు" అంటూ తడబడే అడుగులతో మెట్లు మీదగా కిందికి పరుగెత్తింది రేఖ. ఆనందంతో పొంగిపోయాను.
ఆ రాత్రి హోటల్ కి వెళుతుంటే గేటు దగ్గర నిలబడి వుంది రేఖ.
"అంకుల్ నిరోధ్ పట్రండి" అంది నాకు మాత్రమే వినపడేట్లు.
"కడుపు వస్తుందేమోనని భయపడుతోంది" అనుకున్నాను.
ఆరాత్రి మధ్య తలుపు తెరుచుకుని నా గదిలోకి వచ్చింది రేఖ.... వాటేసుకున్నాను. ఆయాసంతో రొప్పుతూ నన్ను కౌగిలించుకుంది... ఎన్నేళ్ళుగానో అణుచుకున్న తాపం... నా చేతులు పడేసరికి పొంగిపొరిలింది.... నైటీ లాగిపారేస్తే ముడుచుకుపోయింది. సిగ్గుతో నావైపు చూడలేక తల దించుకుంది. ఎత్తులు బలంగా నొక్కాను. దిమ్మను రాపాడించాను. మొహం ఎత్తులకు అదిమి చివళ్ళు చప్పరించాను... పాల పొంగులా ఆమెలో ఉద్రేకం పొంగింది. అంత మత్తులోనూ నిరోధ్ ని తొడుక్కోనిదే వదలలేదు రేఖ. "ఆహా....హా..." అంటూ రెచ్చిపోయింది. వేళ్ళతో కెలుక్కోవడం అలవాటవడం వల్లనేమో ఏ అడ్డూ లేకుండా నాది సర్రున దూసుకుపోయింది. రెండూపులూపగానే సిగ్గుపోయింది. ఎదురు గుద్దుతూ తృప్తిగా కొట్టించుకుంది. అప్పట్నుంచీ రెండు రోజులకొకసారైనా నాగదిలో దూరి నాతో తనివితీరా వాయించుకుని తృప్తి పడసాగింది రేఖ.
అయిదు నిముషాల తర్వాత లోపలికి వచ్చి నా ప్రక్కన పడుకుంది. తొడలమధ్య చెయ్యివేశాను. తడిగా తగిలింది. రెమ్మలు నిమురుతూ ఎత్తులు చప్పరించడం మొదలుపెట్టాను.
వాలిపోయిన నాదాన్ని పట్టుకుని వేళ్ళతో నలుపుతూ "ఊ.. అప్పుడే నిద్ర లేస్తోంది నీది" అంది.
ఆమె వేళ్ళతో నలుపుతుంటే నాలో ఉద్రేకం పెరగసాగింది. రెండు నిముషాల్లో కడ్డీలాగా తయారయింది నా దడ్డు.
"వారెవ్వా... బిర్ర బిగిసింది" అంటూ గుప్పిడతో పట్టుకుని ఆడించింది. పైకి లేచాను... ఎత్తులు మార్చిమార్చి చప్పరిస్తూ కిందికి జరిగాను. పొట్టమీద బొడ్డులో నాలికతో రుద్దాను. పొత్తి కడుపు కొరికాను. ఎగిరిపడింది రేఖ.
"అబ్బా... సుధా... జిలెక్కించేస్తున్నావు" అంది జుట్టులోకి వేళ్ళు జొనిపి గీరుతూ.
మొహం క్రిందకు దించాను. మదపువాసన గుప్పున కొట్టింది. నోరు తెరిచి పళ్ళతో కరిచిపట్టుకుని నాలికతో రాపాడించాను.
"సుధా... చంపేస్తున్నావు" అంటూ పిరుదులు పైకి క్రిందికి కదిలించడం మొదలుపెట్టింది.

నాలుక పూర్తిగా లోపలికి దించి చుట్టూ గుండ్రంగా తిప్పాను.
"ఓహ్" అంటూ గట్టిగా మూలిగింది.
అంచుల్ని రాపాడిస్తూ నాలికను లోపలికి బయటకు కదపసాగాను. బెడ్ మీద నిలవలేక పోతోంది రేఖ. ఒళ్ళు చలిజ్వరం వచ్చినట్లు వణికిపోతోంది.
"అంకుల్... ఆహా... చంపుతున్నావు... స్" అంటూ మూలిగింది. బాగా కెలుకుతున్నాను... అలాగే చేతులు చాచి ఎత్తుల్ని నొక్కుతూ ముచ్చికలను నలిపాను. నాలికతో బుల్లిని కదుపుతుంటే ఎగిరెగిరిపడుతోంది రేఖ.
బాగా కసెక్కిపోయిందని అనుకుని గబుక్కున పైకెక్కేసి తనని ఆక్రమించుకున్నాను.
"ఏయ్... తొడుగు... తొడుక్కో" అంది కంగారుగా.
ఆమె అలా అంటూ వుండగానే ఆమెలో నాదాన్ని కసుక్కున మూడునాలుసార్లు దిగేసాను.
"ఆహ్" అంది మూలుగుతూ.
రెమ్మలకు నాది బలంగా ఒరుసుకుంటూ దిగేసరికి ఆ రాపిడి సుఖానికి పులకరించిపోయిందేమో "అబ్బా... అంకుల్... ఆహా" అంది నా పిరుదులు అదుముతూ.
సరైన సుఖమేంటో అప్పుడు తెలిసిందేమో పిరుదులు ఎత్తెత్తి ఊపుతూ రెచ్చిపోయింది.
ఆమె బిగుతు రెమ్మల మధ్య నాదాన్ని కదిలిస్తుంటే ఎంతో సమ్మగా సుఖంగా వుంది నాకు.... అణిచిపెట్టి గుద్దడం మొదలు పెట్టాను.
పిరుదులు పట్టుకుని శరీరం పైకెత్తుతూ మూలుగుతోంది రేఖ.
"బలంగా గుద్దు సుధా... అబ్బా... ఎంతో సమ్మగా వుంది" అంటూ ఎదురు ఎత్తెత్తి ఊపుతోంది.
అరగంట తరువాత ఇద్దరం తృప్తిగా వాటేసుకు పడుకున్నాం కదలకుండా.
"ఎలావుంది తొడుగు లేకుండా... కొట్టించుకుంటే" అడిగాను.
"ఇంత బాగుంటుందని చెప్పలేదేం" అంది నా ముక్కు పట్టుకుని ఆడిస్తూ.
"కడుపొస్తుందన్న భయంతో నువ్వే వినలేదు" అన్నాను.
"నిజమే... ఈ సుఖం కోసం ఎన్ని కడుపులు తీయించుకున్నా ఫర్వాలేదు" అంటూ నా పెదవులు కొరికి వదిలింది.
అలా సుశీల వచ్చేవరకు రేఖతో హాయిగా గడిపాను. ఆ తర్వాత ఆమెను వాయించడం కుదరలేదు. తొందరలోనే నాకు ఆవూరినుంచి ట్రాన్సఫర్ అవ్వడంతో శాశ్వతంగా దూరమైంది రేఖ.

                                (అయిపోయింది)

No comments:

Post a Comment