Thursday 8 August 2019

ముద్దుల వదిన రూపతో తొలిరాత్రి

నేను వంశీ.. నా తొలి స్టోరీ(మా ముద్దుల వదిన రూప)చదివే ఉంటారు అని ఆశిస్తున్నా.. ఇక
ఆ రోజు సాయంత్రం వరకు రెండు రౌండ్స్ దెంగాను.. నా రూప ను.. 7గంటల ప్రాంతంలో అన్న డిన్నర్ తీసుకుని ఇంటికి వచ్చారు. మేము దెంగులాటలో ఉండి వంట కూడా చేయలేదు.. అందుకే అన్న కి ఫోన్ చేసి బయట ఏదైనా తీసుకుని రమ్మని చెప్పింది రూప.

అన్న రెడీ అయ్యాక అందరూ కలసి భోజనాలు చేశాము.. తిన్న తర్వాత అందరూ టివి చూస్తూ మాట్లాడుతూ ఉండగా.. అన్న నాకు కాస్త తలనొప్పిగా ఉంది మీరు మాట్లాడుకోండి నేను మాత్ర వేసుకుని పడుకుంటాను.. అని బెడ్ రూమ్ కి వెళ్ళి పోయారు..

రేయ్.. వంశీ ఎంత లక్ రా మనకు అంటూ.. బెడ్ రూమ్ కి వెళ్లింది.. మనకు లక్కు అని బెడ్ రూం కి వెళుతుంది ఏంటి అనుకున్నాను.. కాసేపు తర్వాత వచ్చింది బయటకు వచ్చి డోర్ మూసి నా దగ్గరకు వచ్చి.. ఇలా అంది.

ఓరి.. నా రాజా.. పైకి లేచి నాతో రా.. అంటూ మరో బెడ్ రూం కి తీసుకుని వెళ్లి బాత్రూమ్ లోకి తోసి నువ్వు స్నానం చేసి బయటికి వచ్చి బెడ్ మీద పెట్టిన బట్టలు వేసుకుని రెడీ గా ఉండు నేను వచ్చేవరకు అని.. తలుపు మూసుకుని వెళ్ళింది..

నేను స్నానం చేసి వచ్చే లోపల బెడ్ బాగా రెడీ చేసింది.. వైట్ బెడ్ షీట్ వేసి, మంచి రూమ్ ప్రెష్ నర్ కొట్టి.. బెడ్ మీద వైట్ షర్ట్, పంచె.. ఉంచింది.. శోభనం కోసం చేసినట్లు ఉంది. నాతో కలిసిన ఆనందం లో ఇది ఏమి చేస్తోంది.. అన్న కి తెలిస్తే అంతే.. రాని దీనికి చెప్తను.. అని అనుకోని బట్టలు కూడా వేసుకోకుండా అలాగే బెడ్ మీద కూర్చుని ఉండిపోయాను..

దాదాపు 40 నిమిషాలు తర్వాత నా తలుపు తీసి లోపలికి అడుగు పెట్టింది… తెల్ల చీర కట్టుకుని మల్లెపూలు పెట్టి చేతిలో పాల గ్లాసు తో దర్శనం ఇచ్చింది.. అలా చూడగానే ఆ అందం నాకు దక్కిందా.. అని నాకు ఆశ్చర్యం కలిగిస్తోంది.. అంతలోనే అన్న గుర్తుకు వచ్చి ఏయ్ ఏం చేస్తున్నావు.. అన్న కి తెలిస్తే నేను లైఫ్ లో నా మొఖం చూపించలేను ప్లీజ్ వెళ్ళిపో అంటూ ఉండేలోపు నా దగ్గరకు వచ్చేసింది..

నా ఒళ్ళో కూర్చుని, బుగ్గ మీద ముద్దులు పెడుతూ.. నా బుజ్జి బంగారు.. ఏ ఆలోచనలు పట్టించుకోకుండా ముందు పాలు తాగరా.. కన్నా.. అంటూ.. నోటికి పాల గ్లాసు అందిస్తుంది..

అపురూప మైన నా రూప నా ఒళ్ళో కూర్చొని ఉంటే నా మడ్డ టవల్ లోపలి నుంచే రూప తొడల మధ్యలో గుచ్చడం మొదలయింది..

ఒరేయ్ వంశీ.. మీ అన్న బిజినెస్ టెన్షన్ తో ఇంటికి వస్తే.. తనకు నిద్ర పట్టలేదు అని.. ఎప్పుడైనా తలనొప్పి అనిపించింది అంటే నిద్ర మాత్ర వేసుకుని పడుకుంటారు.. అలా పడుకున్న వాడు ఉదయం7 గంటల తర్వాత లేస్తారు…. కన్నా.. మ్. మ్. మ్.. మ్మ..
అని ముద్దు పెట్టుకుని.. తను అలా అనగానే మనకు ఈ రోజు శోభనం అని పిక్సయ్యాను. ఎందుకైనా మంచిదని మీ అన్న వెనుక వెళ్లి టాబ్లెట్ వేసుకునేందుకు నీళ్ళు ఇచ్చి వేసుకున్న తర్వాత వచ్చాను బేబీ..

ఓహో.. అలాగా.. బేబీ ఇంద అని పాల గ్లాసు తన నోటికి ఎడమ చేత్తో అందిస్తూ… కుడి చేతిని వీపుకి సపోర్ట్ చేస్తూ తన నడుము దగ్గర వేళ్ళతో మెల్లగా మీటుతూ.. ఉండగా తను పాలు తాగుతూ తన ఎడమ చేతిని నా మెడ చుట్టూ వేసి తన యదను నాకు దగ్గరగా తీసుకుని వచ్చింది.

తన బిగువైన యద సంపదను చూస్తూ నాతల కాస్త దగ్గరగా తీసుకుని వెళ్ళి నిగనిగలాడే తన శంఖం లాంటి మెడకు దగ్గరగా వెళ్ళి.. తన శరీరం నుండి వచ్చే సువాసన బాగా ఆశ్వాదిస్తూ.. వెచ్చని శ్వాస తన మెడమీద వదలగానే.. తను పులకించి తాగుతున్న పాలు తొనికి.. తన గులాబీ రంగు పెదాలను తడుపుతూ.. మెడమీద, యద వరకూ.. పాల బిందువులు పడ్డాయి..

ఇంకా కొద్దిగా పాలు మిగిలి ఉన్నాయి గ్లాసులో.. గ్లాసు పక్కకు నెట్టి పాల బిందువులను ఒక్కొక్కటిగా నా నాలుకతో నాకుతూ.. యద దగ్గర నుండి మొదలు పెట్టి తన పెదాల దాకా వెళ్ళి.. ఆ అధరామృతం ను జుర్రుకుంటూ.. ఉన్నాను….

రేయ్… ఏంటి బంగారం.. బట్టలు కూడా వేసుకోకుండా.. విప్పడానికి టైం వేస్ట్ అని అలాగే ఉన్నావా… అంత తొందరగా ఉందా.. నా రాజా… నా బుజ్జి గాడు రాడ్ లా తయారయ్యి కింద నుంచి పొడుస్తూ ఉన్నాడు…

అవును బేబీ.. నీ తోడల మద్యలో ఉన్న అయస్కాంతం నా రాడ్డును.. తన వైపు ఆకర్షిస్తుంది.. కదా…
అయితే ఎందుకు మగడా.. ఆలస్యం కలిపెయ్.. వాటిని..
ఆ మరుక్షణమే తనను అలాగే బెడ్ మీద ఒకసైడుకు పడుకోబెట్టి.. తన మీదకి వెళ్ళి ఆదరాలు చుంబిస్తూ.. నా చేతులు తన బంతులను నొక్కుతూ ఉంటే..
అఅఆఆఆ.. హ్. హ్. హ్ నీ చేయి పడగానే వాటి మీద జాకెట్టు కూడా పట్టనంతగా తయారయ్యాయి.. అవి లోపలే పెట్టి నొక్కుతూ ఉంటే జాకెట్టు చిరిగిపోతుంది..

అవునా.. అంటూ కొద్దిగా పైకి లేస్తూ.. ఒక్కొక్కటిగా హుక్స్ తీసుకుంటూ వస్తున్నా.. బాగా టైట్ గా ఉన్నాయి.. ఎంత అంటే చివరి హుక్ అదే టప్ మంటూ.. ఎగిరిపోయి సన్నులు అమాంతం బయట పడ్డాయి… ఒక్కొక్కటి నా చేయి నిండుగా ఉన్నాయి…
వాటిని నలుపుతూ.. నోటిని దగ్గరగా తీసుకుని వెళ్ళి.. నాలుకతో సనుమొనను.. నాకుతూ ఉంటే..

ఒక్కసారిగా.. తన చేతులతో నన్ను అల్లుకుపోయి.. ఇప్పుడే చెబుతున్నా.. రేయ్ ఈరోజు నన్ను నిద్రపోనివ్వ  కుండా నలిపేయాలి… పెళ్లికి ముందు మొగుడు అలా చేస్తాడు ఇలా చేస్తాడు.. అని ప్రెండ్స్ చెప్పిన మాటలు ఇంకా ఇంటి దగ్గర మొగుడి సుఖం మరిగిన తర్వాత మమ్మల్ని కూడా మరచిపోతావు అన్న మాటలు,.. ఏడాది తిరిగే లోపు పండంటి బిడ్డను ఇవ్వాలన్న మాటలు.. మీ అన్న ద్వారా నాకు ఎటువంటి విదంగా.. ఆ కోర్కె తీరకుండానే ఉంటుంది ఏమో అని. రెండున్నర నెలలపాటు నేను ఎంతో కుమిలిపోతున్నాను..
కానీ నీ అమ్మ నా కోరిక తీర్చడానికి కన్నట్లు ఉంది.. అబ్. బ్బా.. ఏమి చీకుతున్నావురా.. ఇప్పుడు కదరా.. గ్లాసు పాలుత తాపాను. ఈ పాలు కూడా వచ్చే దాకా వదలవా..
ఓయ్.. దిస్ ప్రాపర్టీ బిలాంగ్స్ టు వంశీ.. నీది ఏదైనా ఉంటే.. టవల్ లోపల బుసలు కొడుతోంది చూడు..

అవునా….

నా చేతులు మెల్లగా కిందకు నిమురుతూ వెళ్ళి నడుము పట్టుకుని నొక్కాను..అబ్బ… ఎక్కువ మీటకు వీణ.. నరాలు తెగిపోతాయి.. కన్నా.. అసలే కొత్త.. కాస్త స్మూత్ గా వాడరాదే..

తల వంచి నాలుక బొడ్డులో పెట్టి గెలుకుతూ.. మునిపంటి తో కొరకే సరికి… నడుము ఒక్క సారి ఎగరేసి..

నన్ను ఏదో చెయ్యాలి అని డిసైడ్ అయ్యావు.. కానీ..

ఇంకా కాస్త కిందకెళ్ళి.. పంటితో చీర కుచ్చిళ్ళు లాగేసాను… చేతులతో లంగా ముడి విప్పి కొంచెం కిందకి లాగి పూకు మీద గట్టిగా ఒక ముద్దు పెట్టుకుని లంగా అంతా లాగి పడేశాను… ఇంకా పైన ఎందుకు ఇది అంటూ జాకెట్టు కూడా పక్కకు విసిరేశాను..

రూప ఒంటి మీద నూలు పోగు కూడా లేదు.. నిగనిగలాడే శరీరం.. చూడగానే కైపు ఎక్కించే చూపు.. అపురూపమైన యద సంపద… అన్నింటినీ మించిన నాకు దాసోహం చేసిన తన ఆడతనం.. పేరు రూప అని ఎప్పుడు పెట్టారో కానీ రూపంలో ఏ మాత్రం తీసిపోని అందం తనది..

ఇటువంటి అందం వర్ణించు కుంటూ ఉంటే అది పూర్తి కాదు కానీ.. అని తన కాళ్ళు ఎడం చేసి మీదకు వాలుతుంటే..

ఏయ్.. ఆగు..

ఏంటి…

ఆఆఆఆ… నాకు ఒంటిపై ఏమీ లేకుండా చేసి అంతా నాది అంటూ…. కళ్ళు ఆర్పకుండా చూశావుగా..

అయితే..

నీది కూడా తీసెయ్.. అని టవల్ లాగింది…
ఒరేయ్ ఏంటి రా.. ఇది.. ఇది పెట్టావ…. లోపలికి.. అంటూ నోరెల్లపెట్టింది…

అందుకే సమ్మగా.. వాయించుకున్నావు కదా…

వామ్మో.. అందుకే నాకు ప్రాణాలు పోయినట్లు అయింది.. నిజం చెప్పనా.. నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు దీనిని…
ఇది.. అది.. కాదు మడ్డ అను..
అదే.. మడ్డను.. మీ అన్న మడ్డ ఇంత ఉంటుంది అంటూ చూపుడు వేలిని చూపించి.. కానీ ఎప్పుడూ గట్టి పడలేదు.. కొద్దీ రోజుల పాటు ట్రై చేశారు.. తర్వాత వదిలేసారు.. అయినా ఇప్పుడు ఎందుకు.. నా మడ్డతో నేను ఎంజాయ్ చేస్తా…

మడ్డతో పూ పెదాలను గెలుకుతున్నా..అప్పటికే బాగా ఊరిపోయి ఉంది..

అబ్బాబ్బా.. బుజ్జి.. వేడిగా ఉంది రా..కందిపోతుంది..

మడ్డ పూకు దగ్గర పెట్టి.. మెల్లగా.. లోపలికి దించుతూ ఉంటే.. తన. ఊపిరి బిగించి.. చేతులు బెడ్ ను నలుపుతూ ఉంది..

తనకు పూకు ఇంకా టైట్ గానే ఉంది.. తనకు నొప్పి కలిగించే ఇష్టం లేక కొంచెం వెనక్కి లాగి.. అక్కడక్కడే ఊపుతూ ఉన్నాను..

తను రిలాక్స్ అయిన తర్వాత మెల్లమెల్లగా లోపల దించసాగాను..

ఇప్పుడు అంతా దూరిపోయింది..నేను పూర్తిగా రూప మీద వాలిపోయాను..

మెల్లగా పూ కండరాల బిగువు తగ్గే కొద్దీ..పూకులో ఊట.. ,రూప లో మాట…బయటకు రావడం మొదలు పెట్టింది…

Aaaahhhh… mmmmaaahhh  బుజ్జి… చంపుతున్నావు.. రా… అబ్బా..ఏమి దెంగుతున్నావు మగడా… దెంగు.. దెంగు
నీ మడ్డే గతి జీవితాంతం.. నాకు సంబంధించినంత వరకూ నువ్వే నా మొగుడు..

ఒసేయ్.. ఎంత టైట్ పూకు నీది.. నీ పూకు లో నా మడ్డ దూరినప్పుడే ఇది నాదైయిపోయింది… ఎలా పెంచావే ఇన్ని అందాలు.. అంటూ సల్లు నలుపుతూ అప్పుడప్పుడు చీకుతుంటే..

హహహహాహ్… అహ్.. హ్్ నీయమ్మ చంపుతున్నావు రా.. నన్ను..
ఎమి సుఖం.. అమ్మా. ఆఆహహాహ్్్
ఈ క్షణాలు ఇలాగే ఆగిపోతే ఎంత బాగుంటుందో..
నా పూకు నిండా మడ్డ పెట్టేశావు.. హాయ్ గాను ఉంది ఇంకా.. గుచ్చుకుంటుంది.. రా.. అహ్.. హాహ్్
హమ్మా.. లోపల ఎక్కడో తగులుతుంది.. నీ మడ్డ

నీ అయస్కాంతం బేబీ.. ఎక్కడ దాకా లాగితే అక్కడ వరకూ వెళ్తుంది..

అంత పొడవునా ఉంది నీది.. నోట్లో ఉంది అనుకున్నావా.. అయస్కాంతం.. దూల తీరుతోంది.. రా
బాబు…

బేబీ.. బేబీ నా ముద్దు గుమ్మ… నిన్ను దెంగుతూ పోయినా.. సంతోషంగా పోతా..
నా నోరు మూసింది..
నువ్వు లేని జీవితం ఇకపై నాకు వద్దు.. అంది

కాసేపటికి స్పీడ్ పెంచాను..తపక్ తపక్ మంటూ.. ఒక వైపు..

ఇంకో వైపు. ఒరేయ్.. దెంగు బాగా దెంగు.. ఇంకా.. అమ్మా.. అబ్బా.. అంటూనే నడుము ఎత్తి ఎత్తి దెంగించుకుంటూ.. అఆ.. హ్ హ్… నీయమ్మ… నాకు ఏదో అయిపోతుంది.. అంటూ.. గోర్లతో గట్టిగా పట్టుకొని కార్చేసుకుంది..

నా మడ్డ కూడా తారాస్థాయికి చేరుకోవడంతో.. కాసేపు కుమ్మేసి.. పూకులోకి బాగా అదిమి పెట్టి కార్చుకున్నాను…

ఇద్దరూ అలాగే ఉండిపోయాము..

అప్పటికే టైం ఒంటి గంట కావస్తోంది.. కాసేపు మాట్లాడుతూ ఉన్నాము..తర్వాత మా తొలిరాత్రి ని కలకాలం గుర్తుంచుకోడానికి మలి విడత కోసం పూనుకోవాడానికి..సిద్దం అయ్యాము...
                            😀😀😀😀 శుభం 😀😀😀😆

No comments:

Post a Comment