Tuesday 27 October 2015

మొగుడు ముందే రంకుమొగుడితో దెంగులాట


నేను పిన్ని దగ్గరకి వెళ్ళి మనం రాత్రికి వెరైటీగా చేసుకుందాం అన్నాను ఎలా రా నా మొగుడు వచ్చేశాడుగా అంది అదే వెరైటీ అన్నాను దానిలో ఏమి వెరైటీ ఉందిరా? సరేలే ఏదోకటి చెయ్యి అంది నేను బయటకి వెళుతున్నాను మీకు ఏమన్న కావాలా బాబ్బాయ్ అన్నాను ఒకటే ప్రయాణాలతో నడుం పట్టేసింది ఏదైనా పేఇన్ కిల్లర్ తెచ్చిపెట్టు అన్నారు సరే అని బయటకి వెళ్ళి కొంచెం సేపటికి తిరిగి వచ్చాను తెచ్చావా అన్నారు బాబాయ్ ఆ తెచ్చాను
ఇదిగోండి అని ట్యాబ్లెట్ ఇచ్చాను ఏమి ట్యాబ్లెట్ ఇది అన్నారు ఎమో బాబాయ్ షాప్ వాడికి ఇలా నడుం పట్తేసింది అని చెప్పాను ఇది వేసుకోమనండి తెల్లారికి తగ్గిపోద్ది అన్నాడు అన్నాను అవునా ఇతే ఏదో కొత్తది వచ్చి ఉంటుంది అని వేసుకున్నారు ఆతరవాత కొంచెం సేపటికి పిన్నిని బాబాయిని వాళ్ళరూంలోపడుకోమన్నారు నాన్న మరి మీరు అన్నారు బాబాయ్ మేము ఇక్కడ పడుకుంటాంలే అంటే అబ్బే ఎందుకు మేము ఇక్కద పడుకుంటాం లే కొంచెం సేపు వీడితో కబుర్లు చెప్పినట్టుకూడాఉంటుంది అన్నారు బాబాయ్ సరే ఇతే మీఇష్టం అని వాళ్ళ రూంలోకి వెళ్ళి తలుపు వేసుకున్నారు నేను ఏంటి బాబాయ్ విష్యాలు అన్నాను బాబాయ్ బాగా నిద్ర వస్తుందిరా అలా పడుకుని మాట్లాడుకుందాం అన్నారు సరే అని చివర నేను మద్యలో బాబాయ్ ఆ చివర పిన్ని పడుకున్నాం లైట్ తీసేశాం ఒక రేండు నిముషాలకే బాబాయ్ నిద్రపోయారు నేను కదిపి చూశాను లేవలేదు నేను నిదానంగా బాబాయి పైనుండి పిన్ని పక్కకి చేరి పిన్నిని దగ్గరకి లాకున్నాను ఓయ్య్య్ ఏంటిది ఆయన లెగిస్తే కొమపలంటుకుంటాయ్ అంది అవునా?? సరే అయితే లేపుదాం అని బాబాయ్ అని చెయ్యివేసి కదిపాను పిన్ని ఒక్కసారే నాచెయ్యిని వెనక్కి లాగి ఏంటి నువ్వు చేస్తున్నది అంది కోపంగా బాబాయ్ మనల్ని ఇలా చూస్తే కొంపలంటుకుంటాయన్నవ్ కదా ఎలా అంటుకుంటాయో చూద్దామని అన్నాను ఏ పిచ్చిగానీ పట్టిందా నీకు అంది పిన్ని అవును నీ పూకు పిచ్చి పట్టింది అన్నాను పిన్నిని కౌగిలించుకుంటూ ఒరేయ్య్ వదలరా బాబు అంటూ నన్ను వెనక్కి తోస్తూ ఇవాళ నాకాపురం కూల్చేస్తావాఏంటిరా అంది పిన్నీ మన విష్యం బాబాయికి చెప్పెస్తే ఒకపని అయిపోద్ది కదా ఆతరవాత మనం విచ్చలవిడిగా దెంగించు కోవచ్చు అన్నాను నీకేదో అయ్యిందిరా బాబో అంతా తిక్క తిక్కగా మాట్లాడుతున్నావ్,ముందు అటెళ్ళి పడుకో అంది మన విషయం బాబాయికి చెప్పేసి పడుకుంటానే అన్నాను నువ్వేమి చేస్తున్నావో అర్దం అవుతుందా?? అంది నేను పిన్ని మాటలు పట్టించుకోకుండా బాబాయి చెవుదగ్గరకి వెళ్ళి బాబాయ్ నీ పెళ్ళాన్ని ఈ పదిరోజులనుండీ గుద్దపగల దెగుతున్నాను నీపెళ్ళాం ఇప్పుడు నాసొంతం తెలుసా అన్నాను ఓరేయ్య్ బాబు నీకు దణ్ణం పెడతాను రా ఏంటిరా ఈపని అంటూ పిన్ని నన్ను ప్రాదేయపడుతుంది బాబాయిని కదిపి చూశావా నేను నీకు నిజాలు చెపుతున్నానని ఎలా బ్రతిమాలాడుతుందో అన్నాను బాబాయి ఏమి కదలలేదు పిన్నికి కొంచెం అనుమానం వచ్చింది ఏంటి ఆయన అంత మొద్దు నిద్రపోతున్నాడు ఇలా అంటే లేచిపోయేవాడు అంది నీ మొగుడికి మంత్రం వేశాను అన్నాను ఏంటి నువ్వు అనేది అంది పిన్ని ఇందాకడ ఇచ్చిన ట్యాబ్లెట్ ఏంటనుకున్నావ్ అన్నాను ఏంటి అంది పిన్ని ఆ ట్యాబ్లెట్ తెల్లారేవరకూ బాబాయ్ లెగకుండా ఉండడానికి అన్నాను ఏంతిరా నువ్వు అనేది అంది నేను చెప్పేది నిజమేనే నా ముద్దుల పెళ్ళామా అంటూ పినిని కౌగిలించుకుని ముద్దులు పెట్టాను హమ్మో ఇందాకడ నుండి ఎంత నటించావురా హడిలి చచ్చాను అనుకో అంది ఊపిరి పీచుకుంటూఇంక నీ మొగుడు రేపటివరకూ లెగడు నువ్వు కగారు పడవలసిన అవసరం లేదు అన్నాను పిన్ని తో చంపేశావుకదరా నేను ఇందాకడ చాలా బయపడ్డాను తెలుసా అంది సరే ఇంక పని మొదలెడదామా అన్నాను ఉండు తలుపు గెడ పెట్టి వస్తాను అంటు మంచం దిగి తలుపు దగ్గరకి వెళుతుంటే వెనుక గుద్ద బలే ఊగుతుంది నా మొడ్డ టంగుమని లేచి నుంచుంది తలుపు గెడ పెట్టేసి వాచ్చి ఇదేంటిరోయ్ ఇలా లేచింది అంది పిన్ని నీ గుద్ద చుసి అన్నాను అవునా ఐతే నా గుద్ద పగులుద్దన్న మాట ఇవాళ్ళ అంది నవ్వుతు అవునే నీ గుద్ద పూకు పగల గొట్టకపోతే ఎలా రేపు ఊరు వెళిపోతావ్గా అంటూ కౌగిలించుకుని ముద్దులు పెట్టాను తన బండ సళ్ళూ మా ఇద్దరి మద్య నలిగిపోతున్నాయి అలా ముద్దుల పని అయ్యకా పిన్ని బాబాయి బట్టలు కూడా తీసెయ్య్ అన్నాను ఎందుకురా అంది తియ్యి చెపుతాను అంటే పిన్ని బాబాయి కట్టుకున్న లుంగీ చొక్క తీసేసింది ఊ ఇప్పుడూ బాబాయి మొడ్డ నువ్వు కుడు అన్నాను ఎందుకు రా ఇప్పుడు అంది నెను చెప్పించి చెయ్యి అన్నాను సరే అని బాబ్బయి మొడ్డ చేతిలోకి తీసుకుని బాగా నలిపి సాగ తీసి రుద్ది ఏదోలా దానిని కొంచెం పెద్దది చేసి నోటిలో పెట్టుకుంది పిన్ని బాబాయి మొడ్డ కుడుస్తుంటే పిన్ని మోకాళ్ళ దగ్గరకి బాగా మడిచి పడుకుని కుడుస్తుంది పిన్ని గుద్ద కిదనుండీ పూకు కొబ్బరి బూరిలాగా ఉబ్బి కనిపిస్తుంది ఇంక నాకు ఆగలేదు వెంటనే నా చెయ్యి పిన్ని పూకు మీద పెట్టి పూకు చీలికలోకి వేలు పోనిచ్చి రుద్దాను ఆహా పిన్ని బాబాయి మొడ్డ కుడుస్తూనే మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్ అంది గొంతుతో కొంచెం పైకి ఎత్తవే అంటూ తన పిర్రలని పట్టుకుని పైకి లేపాను పిన్ని కుడుస్తూనే గుద్ద పైకి లేపింది వాటంగా కనిపిస్తుంది పిన్ని పూకు నేను వెంటనే నా మొడ్డ పిన్ని పూ గాడిలో పెట్తి నెట్టాను అది పూబొక్కలోకి దిగిపోయింది పిన్ని బాబాయి మొడ్డ వదిలేసి ఒరేయ్య్ ఇదేం దెంగుడు రా నోట్లో ఒక మొడ్డా పూకులో ఒక మొడ్డా బలే ఉంది రా అదీ కాకుండా మొగుడు ముందే రంకుమొగుడి తో దెంగులాట ఆహా ఏముందిరా నా రాజా తలచుకుంటేనే బలే కైపెక్కి పోతుందిరా అంది అందుకేనే ఇలా ప్లాన్ చేశాను అన్నాను నువ్వు మామోలోడివి కాదురా ఊ కానీ దెంగు గుల తీరా దెంగు అంటూ బాబ్బాయి మొడ్డ ని చీకడం మళ్ళి మొదలెట్టింది తనమీదకి వాలి నాచేతులు మంచం మీద ఆంచి అచ్చం పులులు దెంగులాడుకునే విదంగా దెంగుతున్నను ఆదే విషయం పిన్నితో కుడా అన్నాను పిన్ని ఇలాగే పులులు దెంగించుకుంటాయి అన్నాను నువ్వెప్పుడు చుశావురా అంది డిస్కవరీ యానిమల్ ప్లానెట్ లో చూశాను అన్నాను వాటిల్లో జంతువుల దెంగులాటలు కూడా వేస్తారా అంది వేస్తారు కాని అప్పుడప్పుడూ వేస్తారు నైట్ టైంలో ఎక్కువగా వేస్తారు అన్నాను అవునా వాటిని చూసే ఇలా ముదిరిపోయావురా ఐతే. ఐతే అయ్యింది గాని ఈ పులుల దెంగులాట బలే సమ్మ గా ఉందిరా అంది నేను అలాగే వాయించి బాబాయి పక్కన పడుకున్నాను బాబాయిని కదిపి చూడు బాబాయ్ నీ పెళ్ళం నాతో ఎలా దెంగించుకుంటుందో మొగుడి పక్కలోనే రంకు మొగుడితో ఎలా కసిగా దెంగించుకుంటుందో అమ్మో నీ పెళ్ళాం పూకుకి ఎంత గులో అన్నాను పిన్ని నామీదకి వచ్చి నీ బానాయి దెగుడు చాలకే నీతో ఇలా కుతి తీచుకుంటున్ననురా రంకు మొగుడా ఎరా ఎప్పుడున్నా ఇంక కసిగా దెంగావేరా నన్ను అంటూ బాబాయిని చూస్తూ అంటుంది నువ్వు నా పూకు గుల తీర్చలేక పోతున్నవ్ కాబట్టే నా కొడుకునే రంకు మొగుడిగా చేసుకుని గుద్దా పూకు గుల తీర్చుకుంటున్నాను అంది ఏయ్య్ నాకు ఇంకో ఆలోచన వచ్చింది అల చేద్దామా అన్నాను ఏంటిరా అంది నువ్వు బాబాయి మీద బోర్లా పడుకో నీ మీదెక్కి నేను దెగుతాను అన్నాను ఒరేయ్య్ నా మొగుడికి మెలుకువ రాదుకదా అంది అనుమానంగా బలే దానివే రేపటివరకూ సమస్యే లేదు అన్నాను ఐతే సరే నువ్వేదో చెపుతున్నవు గా అలా చేద్దాం అంది పిన్నిని బాబాయి మీద పడుకోమని నేను బాబయి పిన్ని లమీదకి ఎక్కి వెనకనుండీ పిన్ని పూకుని ముందు కొంచెం సేపు ఆగి పిన్ని గుద్దని వాయించాను అబ్బ బలే మజాగా ఉందిరా మొగుడి ముందే రంకు మొగుడితో దెంగుచుకోవడం అదీ కాకుండా వాడి మీదెక్కించి మరీ దెంగుతున్నవ్ నీ మొగుడి ముందే నీ పూకు గుద్దా దెంగాలన్న నాకోరిక ఇలా తీరుచుకుంటున్ను అన్నాను బాబాయి పక్కకి చేసి మిషనరీ బుజాల యాగిల్ కుక్కల దెంగుడు అన్ని పిన్ని నేను కలిసి ఎంజాయ్ చేశాం ఆరాత్రంతా నిద్దరలేకుండా. తెల్లవారుజామున పడుకున్నాం ఇద్దరం బట్టలు కట్టుకుని బబయికికూడా బట్తలు వేసి పడుకున్నాం తెల్లరి 8 ఇంటికి లేచాను అదీ అమ్మ తలుపు కొడుతుంటే లేచి తలుపు తీశాను ఏరా ఏటా మొద్దు నిద్దర అదరూ అంతే ఎన్ని సార్లు తలుపు కొట్టాలి ఐనా తలుపు గెడ ఎందుకు వేశారు అంది అమ్మ ఏమో నమ్మ నేను పెందలకాడే పడుకున్నను నేను పడుకునే సరికి బాబాయి పిన్ని కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నారు ఆ తరవాత ఇదిగో నాకు ఇప్పుడే మెలుకువ వచ్చింది అని అబద్దం ఆడేశా అమ్మ పడుకున్న పిన్నిని బాబాయిని చూసి ముసి ముసిగా నవ్వుకుని వంటింటిలోకి వేళ్ళింది ఇవాళ్ళ కాలేజి ఎగ్గొట్టేసినట్టేగా అంది ఇంక వెళ్ళనులే అమ్మా అన్నాను సరే ఏదో ఒకటి చెయ్యి అని తన పనిలోపడింది పదింటికి లేచాడు బాబాయ్ అప్పుడే పిన్నికి మెలుకువ వచ్చింది ఏంటిరా అప్పుడే పదైయ్యిందా ఇంత సేపు పడుకున్ననేంటి అన్నారు బాబాయి అది సరేగానీ మీ నడుం నొప్పి ఎలా ఉంది అన్నా.ఒకసరి చూసుకుని తగ్గిపోయింది రోయ్య్ అన్నారు నేను తెచ్చిన బిళ్ళ మజాకానా అన్నా. బిళ్ళ ఏమో కానీ దుమ్ము దులిపింది అంది పిన్ని అర్దం కానట్తు పిన్నిని చూశరు బాబాయ్ అదేనండీ మీ నడుం నొప్పిని దులిపేసింది అంటున్నాను అంది బాబ్బయి ఒక నవ్వు నవ్వి బత్రూంకి వెళ్ళారు నీ నోటి దూలతో నీ అంతట నువ్వే దొరికిపోయేలా ఉన్నావ్ చూసుకో అన్నాను సరే సరే ఇంక ఆవిషయం ఎత్తను సరేనా అంది పిన్ని అదే బెటర్ అన్నాను ఆరోజు మద్యానం బోజనాలు అయ్యాకా పిన్ని బాబాయ్ వాళ్ళ ఊరు బయలు దేరారు బాబాయి మాఇంటికి ఎప్పుడొస్తావ్ అన్నారు సెలవులు ఇచ్చాకా మీ ఇంటికే వచ్చేస్తా ఊం ఆపని చెయ్యి పిన్నికి నిన్ను తోడుగా పెట్టి బయటకి వెళ్ళే పనిఏమన్న ఉంటే నేను అప్పుడు చూసేసుకుంటాను అన్నారు బాబాయ్. ఈ పదిరోజులి బాగా కలిసిపోయాం నిన్ను వదిలీ వెళ్ళాలంటే ఏదో లా ఉంది మా ఇంటికాడనుండి వెళ్ళవచ్చుగా మీ కాలేజీకి అంది పిన్ని నేను మీ ఇంటికి వచ్చేస్తే మరి అమ్మని ఎవరు చూస్తారు అన్నాను సరే సరే మీ అమ్మనే చూసుకుంటూ కుర్చోకుండా బాగా చదువుకో అంది పిన్ని అలాగే పిన్ని అన్నాను వాళ్ళు ఇద్దరూ వెళ్ళి పోయారు.

7 comments:

  1. ఎవరైన అమ్మాయి లేక ఆంటీ లేక భర్త లేని వారు కి ఇలా ఎధ్యన సమస్య ఉంటె
    1. భర్త పురుషాంగం చిన్నది 2. సెక్స్ త్వరగా కానిచేయడం , తక్కువ సెక్స్ సమయం
    , భర్త తో అసంతృప్తి. . 3 చాలా రోజులు భర్త ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళడం
    ప్లీజ్ నాకు మెసేజ్ చేయండి ... మీకు సహాయం చేసి మీ కోరిక తిరుచుతను అలాగే న కోరికలు తిర్చుకుంటాను ... ఇది చాల రహస్యంగా , సేఫ్ గ ఉంటుంది .. మీకు నమ్మకంగా ఉంటాను .. మీరు చెప్పినట్లు ఉంటాను ..
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES

    ReplyDelete
  2. హయ్ హైదరాబాద్,GUNTUR,VIJAYAWADA ఆంటీ లు నేను SRIDHAR GUNTUR లో ఉంటాను నాకు SEX అంటే చాలా ఇ ష్టం ఆంటీ లు మీలో ఎవరైనా widowed or Divorced And Unsatisfied ఆంటీ లు ఎవరైనా సుఖ పడాలి అని ఉంటే
    Call Me ----9989100589

    ReplyDelete
    Replies
    1. మీ అమ్మ నాన్న దెంగిచ్చుకోవడం చూశావా

      Delete
  3. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  4. ఎవరైన అమ్మాయి లేక ఆంటీ లేక భర్త లేని వారు కి ఇలా ఎధ్యన సమస్య ఉంటె
    1. భర్త పురుషాంగం చిన్నది 2. సెక్స్ త్వరగా కానిచేయడం , తక్కువ సెక్స్ సమయం
    , భర్త తో అసంతృప్తి. . 3 చాలా రోజులు భర్త ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళడం
    ప్లీజ్ నాకు మెసేజ్ చేయండి ...

    ReplyDelete
  5. 7013853342arjun sex chat aunty s ammayilu

    ReplyDelete