Monday 26 October 2015

నెట్ నుంచి మంచం మీదకి

నాకు ఇంటర్నెట్ లో ఛాట్ చెయ్యడమంటే మహా సరదా. సాయంత్రం ఆఫీస్ నుండి రాగానే రెండు గంటల సేపు ఛాట్ చేస్తాను. భోజనం అయ్యాక మళ్ళీ షురూ! రెండు నెలల క్రితం శిఖ నాకు పరిచయం అయింది నెట్ లో. ఆమె తో సరదాగా మొదలైన నా స్నేహం ఊహించని రీతి లో మలుపు తిరిగింది. ఒకరి ఫొటొలు ఒకరు చూసుకుంటూ సరదాగా చాలా సేపు పిచ్చాపాటీ చెప్పుకునే వాళ్ళము. కొంత పరిచయం పెరిగాక ఆమె తన సెల్ నంబరు యిచ్చింది. అప్పటి నుంచి రోజూ రాత్రి పూట గంటల తరబడి ఫోన్ లో మాట్లాడుకునే వాళ్ళం . ఆమె ఊరు నేనుండే సిటీ కి రెండు వందల మైళ్ళు. శిఖ ని కలవాలన్న తపన నాలో బాగా పెరిగిపోసాగింది.
ఫోన్ లో చాలా కవ్వించే విధంగా మాట్లాడుతుంది. సెక్స్ విషయం మాత్రం చాలా నేర్పుగా తప్పించేస్తుంది. నన్ను ఊరిస్తుంది, కవ్విస్తుంది. కొంచెం కూడా నా మాటల లో తన అందాల గురించి దొర్లితే ఫోన్ కట్ చేసేది. శిఖ నాకు అంతుపట్టకుండా ఊరిస్తోంది.
ఒక శుక్రవారం రాత్రి బయల్దేరి ఆమె ఊరుకి వెళ్ళాను. ముందుగానే శిఖ కి నా ప్రోగ్రామ్ గురించి చెప్పాను. ఒక హొటల్ లో గది బుక్ చేసి వుంచింది. శనివారం పొద్దున్న ఫది గంటలకల్లా నా రూమ్ కి వచ్చింది. నేను ఫొటో లొ చూసిన దానికంటే అందంగానే వుంది శిఖ. కొద్దిగా బొద్దుగా వుంది. ఆమె చర్మం నున్నగా వుంది. శిఖ వయస్సు సుమారుగా 28 ఏళ్ళు వుంటాయి. యవ్వనపు నిగారింపు తోటి ధగధగా మెరిసిపోతోంది. గది లోకి అడుగుపెడుతూనే నా సెల్ ఫోన్ కి ఫోన్ చేసింది. ఎదురుగా వున్నదిఈ నేనే నా కదా అని నిర్ధారించుకుంది అనమాట. ఎంత జాగ్రత్త మనిషికి అని ఆశ్చర్యపోయాను. కరచాలనం చేసి ఒకరినొకరు పైనుంచి కిందదాకా తనివితీరా చూసుకున్నాము. రోజంతా ఊళ్ళొ వివిధ ప్రదేశాలకు తీసుకొని వెళ్ళింది. ఆటో లో వెళుతుంటే శిఖ శరీరం నా ఒంటి కి తగులుతుంటే మజ మజాగా వుంది. డ్రెస్ లోంచి ఆమె సళ్ళు కొద్ది కొద్దిగా కనపడుతున్నాయి. నా తొడల మీద తన చేత్తో మెత్తగా రాస్తూ రోడ్డు కి రెండువైపులా వున్న ప్రదేశాలను చుపిస్తూ నాకు చాలా దగ్గరగా కూర్చొని నన్ను రోజంతా అలరించింది
సాయంత్రం వేళ కి ఊరు చివర వున్న పెద్ద సరోవరం లాంటి దగ్గరకు వెళ్ళాము. ఆ చెరువు లో బోటింగ్ చేసాము. మేమిద్దరమే ఒక బోటు అద్దెకి తీసుకొని తెడ్ల తో తోసుకుంటూ సరదాగా చెరువు అంతా తిరిగాము బోట్ లో. రాత్రి భోజనం వేళకి గది కి చేరాము. హడావడిగా శిఖ బాత్రూమ్ లోకి దూరి పావుగంట తరవాత ఫ్రెష్ అయి వచ్చింది. ఆమె డ్రెస్ కూడా మార్చేసుకుంది. చక్కని చీర కట్టుకుంది. ఆమె కుచ్చిళ్ళ పై భాగం బొడ్డు కిందకి ఉంది. ఆమె పల్చని పొట్ట లైట్ల కాంతి లో మరింత మెరిసిపోతోంది. జాకెట్ లోంచి ఆమె సళ్ళు నన్ను కవ్విస్తున్నాయి. దగ్గరగా వెళ్ళి ఆమె నడుము మీద చేయి వేసాను. లతలాగా నన్ను అల్లుకుపోయింది. “ఎంత సేపు పట్టింది ఈ పొజిషన్ లోకి రావడానికి!” అని నన్ను వెక్కిరిస్తూ నా గుండె మీద తన వాల్చి నన్ను మంచం మీదకి తోసింది.
నా పాంటు జిప్ లాగింది. నా డ్రాయర్ లో చేయి దూర్చి నా మగతనాన్ని గుప్పిట బిగించి పట్టుకుంది. నా చేతులు ఆమె జాకెట్ హుక్స్ తప్పిస్తున్నాయి. లోపల బ్రా కూడా లేకుండా ఉండడం తోటి ఆమె సళ్ళు గబుక్కున నా చేతుల లోకి ఉరికాయి. మంచి బిగువుగా వున్నాయి శిఖ సళ్ళు. నా నోటిని ఆమె సళ్ళ మీదకు తెచ్చి ఒకదాని తరువాత ఒకటి చీకుతుంటే శిఖ నా అంగాన్ని తన చేతుల తో గుడుస్తోంది. శిఖ బాగా వేడెక్కిపోయివుంది. నా పెదాలను పిచ్చిగా ముద్దుపెడుతూ నా మోడ్డ ని వేగంగా గుడిచేస్తోంది. నాకు శరీరం అంతా గాలిలో తేలిపోతున్నట్టనిపిస్తోంది. నా బట్టలు పూర్తిగా విప్పేసింది. నేను కూడా ఆమెను వివస్త్రను చేసాను. మళ్ళీ నా మీద పడి నా రెండు తొడల మధ్య తన తల పెట్టింది. నా మోడ్డని తన నోట్లోకి తీసుకొని ఐస్ క్రీమ్ చీకినట్టు చీకేస్తోంది. నా వట్టలు ఆమె చేతుల లో నలిగిపోతుంటే నా చేతుల తో ఆమె సళ్ళను పిసికేస్తున్నాను. నా పొడవాటి మోడ్డ మీద తన నాలిక తోటి సుతారంగా నాకుతూ తల పైకి కిందకీ ఊపుతూ నా వట్టలు పిసికేస్తోంది శిఖ.
తన తలని నా మోడ్డ కేసి నొక్కుకుంటూ ఆమె చను మొనలని నా నాలిక తో టికిల్ చేసాను. ఆమె కి ఆవేశం కట్టలుతెంచుకుంటోంది. నా మోడ్డ ని వేగంగా గుడిచేస్తూ నన్ను త్వరగా తారాస్థాయికి చేర్చింది. శిఖ నా మీద నుంచి లేచి మంచం మీద వెల్లకిల్లా పడుకుంది. ఆమె తొడలు పుస్తకంలాగా తెరచి నా మోడ్డ ని తన పూకు లోకి ఆహ్వానిస్తోంది. నేను ఆమె మీదకి ఎక్కి నా మోడ్ద తో పూకు మీద గట్టిగా రుద్దుతూ ఒక్క తోపు తోసాను లోపలికి. ఆమె శరీరం మొత్తం కంపించిపోయింది ఆ నూకుడు ప్రభావానికి. నా వీపు మీద గోళ్ళ తో గుచ్చుతూ నన్ను తనకు హత్తేసుకుంది తమకంగా. ఈ పిల్ల కన్నెపొర ఎప్పుడో చిరిగిపోయినట్టువుందే అనుకుంటూ నా మోడ్డ ని మెల్లమెల్లగా తన పూకు లోకి దిగేసాను. వెచ్చని శిఖ పూకు లోకి నా లవుడా మెత్తగా దిగబడుతుంటే తన పిర్రలు ఎత్తి నన్ను ఇంకా బాగా లోపలి దాకా దూర్చేసుకుంది. నా మోడ్డ పూకు చివరకంటా దిగబడ్డాక నా నడుము వేగంగా ఊపుతూ ఆమె పూకు 20 నిమిషాల పాటు పగలదెంగేసాను. నా తోపుడు కి లయబద్ధంగా తన నడుము, పిర్రలు ఊపుతూ నన్ను పూర్తిగా తన లో ఇమిడ్చేసుకుంది శిఖ
నాకు కారిపోతుందని అనుమానం రాగానే ఆమె మీదనుండి పైకి లేచాను. శిఖ ని మంచం మీద ఒంగో పెట్టి ఆమె వెనుక నుంచి నా లండు ని ఆమె పూకు లోకి తోస్తూ గుద్ద బొక్క లో నా వేళ్ళు జొనిపాను. ఆమె శరీరం మరొకసారి కంపించింది. నా వేళ్ళు ఆమె గుద్ద లో వీరంగం చేస్తుంటే మరొక చేతి వేళ్ళ తో ఆమె క్లిటోరిస్ ని టికిల్ చేసాను. ఈ డబుల్ ఎటాక్ కి తట్టుకోలేక శిఖ విలవిలలాడిపోతోంది. ఆమె పిర్రలు బిగుసుకొని నా మోడ్డ మీద సర్రున కార్చేసింది. నా తొడల మీద ఆమె రసాలు జారుతూ దుప్పటి ని తడిపేస్తున్నాయి. ఆ తడికి నా మోడ్డ కూడా స్ఖలించింది. ఆమె పూకు లోకి ఫౌంటేన్ లాగా చిమ్మేసాను. ఆ రోజు నుంచీ ప్రతి శనివారం శిఖ తో నేను స్వర్గ సుఖాలు అనుభవించాను. రెండు సంవత్సరాలు శిఖ ని తనివితీరా దెంగాను. నాకు ఉద్యోగం మారడం తోటి వేరే సిటీకి వెళ్ళిపోయాను.

No comments:

Post a Comment