Friday 30 October 2015

హాస్టల్లో అనుబవం

శనివారం రాత్రి తొమ్మిదైంది. నేను యునివర్సిటీ లో గత సోమవారమే చేరాను. ఆ రోజే నాకు హాస్టల్లో గది కూడా యిచ్చారు. నా రూమ్ మేట్ స్వప్న గురువారం వస్తుందని చెప్పింది వార్దెన్  లావణ్య. నా పుస్తకాలు, బట్టలు అన్నీ సర్దేసుకున్నాను నీట్ గా గదిలో. పొద్దున్నే హాస్టల్ మెస్ లో టిపిన్ చేసి కాలేజీ కి వెళ్ళిపోయేదాన్ని. మధ్యాహ్నం వీలుంటే మెస్ కి వచ్చి భోజనం  చెయ్యడం లేదా కాలేజి కాంటీన్ లోనే తినేదాన్ని. రెండు మూడూ రోజుల లో స్నేహితులు బాగానే అయ్యారు. అందరూ కొత్త ముఖాలు, పరిచయాలు మెల్ల మెల్లగా పెరగసాగాయి. ఇల్లు  వదిలి రావడం యిదే మొదటిసారి కావడం తో సోమ, మంగళ వారాలు కొద్దిగా కష్టంగానే గడిచాయి.

ఆ తరువాత గురువారం పొద్దున్నే నా రూమ్ మేట్ స్వప్న వచ్చింది. తను కూడా నా క్లాస్ లోనే చదువుతోంది. నన్ను చూస్తూనే సన్నగా ఈల వేసింది కన్ను కొడుతూ. మంచి చలాకీ  అయిన పిల్ల స్వప్న. సుమారుగా ఐదు అడుగుల నాలుగంగుళాల పొడవు వుంటుంది. పొడుగు తగ్గ లావు తో చక్కని ముఖం, అందమైన కళ్ళు స్వప్న వి. ఆమె గది లోకి అడుగుపెట్టగానే ఏదో కొత్త శక్తి గదిలోకి వచ్చినట్టైంది. హుషారుగా నాలుగు వైపుల తిరిగేస్తూ తెగ వాగడం మొదలుపెట్టింది. నా గురించి కనుక్కుని “బెంగ లేదు.. నేను నీకు మంచి కంపెనీ యిస్తాను. ఇల్లు  బెంగ పోగొడతాలే” అని నా చంప మీద చిన్నగా ముద్దు పెట్టుకుంది. నాకు మాత్రం రోత వచ్చింది ఆ పనికి. పైకి నవ్వేసి కాలేజీ కి వెళ్ళే తొందర లో స్నానానికని బాత్రూమ్ లోకి దూరాను.
కాలేజీ కి వెళ్ళాక తెలిసింది ఆ రోజు ఉదయమే ఎవరో రౌడీ ని చంపారు అతని శత్రువర్గం వారు సిటీ లో అని. అందుకని ఆ రోజు కాలేజీ లన్నీ బాయ్ కాట్ ట. ఎక్కువ మంది స్టూడేంట్స్కూ డా రాలేదు. ఏదో హాస్టల్ గదుల్లో ఉన్న నా లాంటి వాళ్ళు తప్ప. స్వప్న జాడ ఎక్కడా కనపడలేదు. బహుశ ప్రయాణ బడలిక తో నిద్రపోయిందేమో అనుకున్నాను. నలుగురైదుగురి తో  మాట్లాడి చేసేది ఏమీ లేక గది కి బయల్దేరాను.  గది లో కూడా లేదు స్వప్న. పుస్తకాలు టేబుల్ పైన పెట్టి మంచం మీద వాలాను బోర్ గా. మనసంతా వెలతి గా ఉంది. ఇంట్లో యిలాంటి సందర్బాల లో ఐతే టీవీ చూసేదాన్ని. అప్పుడు  గుర్తొచ్చింది స్వప్న ఏమన్నా టీవీ రూమ్ లో ఉందేమోనని. అయినా బద్ధకంగా అలాగే పడుకొని మెల్లగా నిద్ర లోకి జారాను. ఎంత సేపు ఐందో తెలియదు గానీ స్వప్న హడావడిగా గదిలోకి  రావడం తోటి నాకు మెలుకువ వచ్చింది.
నా కమీజు కిందకి జారిపోయి నా యదభాగం బాగా కనిపిస్తోంది. చున్నీ లేనేలేదు ఒంటి మీద. బిగుతుగా వున్న నా చుడీదార్ పైజామా బలిష్టమైన  నా తొడలకి అంటిపట్టుకొని ఉంది. నా అవతారం చూసి స్వప్న కన్ను కొడుతూ “ఏ రాజ కుమారిడిని ఊహించుకుంటూ పడుకున్నావమ్మా, నా అందాల బొమ్మ!” అంటూ నా బుగ్గ పట్టుకొని గిల్లింది. ఈ పిల్ల చాలా ఫాస్ట్ అనుకున్నాను. ఏ మాత్రం బెరుకు, కొత్తదనం లేవు ఈమెకి అనుకుంటూ ముసిముసిగా నవ్వుతూ లేచి కూర్చున్నాను. స్వప్న కాళ్ళు కడుక్కొని వచ్చి నా  పక్కనే మంచం మీద స్థరపడింది. నా తొడ మీద తన చేత్తో రాస్తూ ” బాగా పెంచావు.. కొబ్బరి బోండాల లాగా” అని నా కమీజు కిందకి లాగి చూసి మెల్లగా ఈల వేసింది కనుబొమ్మలెగరేస్తూ.
నాకు చాలా చికాకనిపించింది ఆమె వాటం. మరీ బరితెగించిన పిల్ల గది లో పడ్డానే అనుకుంటూండగానే ” ఇంత వరకూ అటువంటి అనుభవం లేదా రాణీ గారికి” అంటూ ఇంకా దగ్గరగా  జరిగింది. నేను మంచం చివరకు గోడవైపు జరిగాను. ఆమె నా తొడపైన తన తలపెట్టి పడుకొని పైకి నా మొహం లోకి చూస్తూ నా పొట్ట మీద తన చేయి తో రాయసాగింది. స్వప్న తల నా  మదనమందిరాన్ని నొక్కుతుంటే నా శరీరం మెల్లగా అదును తప్పుతోంది. ఎన్నడూ లేని వింత అనుభవం శరీరం అంతా కరెంట్ షాకు లా పాకుతోంది. “ఛ! ఇలా అవుతోందేమిటి”  అనుకునేలోగానే స్వప్న చేయి నా బాయిల్ మీద పడింది. నాకు మత్తుగా ఉంది ఆ తాకిడికి. నాకు తెలీకుండానే నా శరీరం వశం తప్పుతోంది. ఆమె చేయి నా చన్ను ని పట్టుకొని గట్టిగా  పిసికేస్తోంది కమీజు పైనుంచే.
నా తొడలు ఎడం చేసాను. ఆమె తలను నా పూకు దగ్గరకు జరిపింది. తన ముక్కు తో నా గొల్లి మీద రుద్దుతూ నా లో కోర్కెలు రేపసాగింది. రెండు నిమిషాల తరువాత నేను పూర్తిగా ఆమె వశం అయిపోయాను. స్వప్న లేచి గది తలుపు మూసి వచ్చింది. తన చీర విప్పిపారేసి పై జాకెట్ కూడా తీసేసింది. అప్పుడు చూసాను శ్రద్ధగా ఆమె పాల కుండల కేసి. పెద్దగానే ఉన్నాయనుకున్నాను. తన రెండు చేతులు వెనుకకు పెట్టి బ్రా హుక్స్ ఊడదీసింద్. ఆమె సళ్ళు బ్రా బంధం లోంచి బయటపడి నా కంటి కి పూర్తిగా  కనపడ్డాయి. తన సళ్ళను రెండు చేతుల తో పిసుక్కుంటూ నా దగ్గరగా వచ్చి నా చేతులు వాటి మీద వేసుకుంది. ఖాళీ అయిన తన చేతుల తో నా బాయిల్ పిసుకుతూ ఒక చేత్తో మధ్య లో  తన కింది డ్రెస్ కూడా పూరిగా తీసేసింది.
ఆమె తొడలు కలిసిన చోట దట్టంగా అడవిలాగా పెరిగి ఉన్న్నాయి ఆతులు. ఒక కాలు మంచం మీద పెట్టి తన తొడ ఎడం చేసి నా చేతి వేళ్ళను తన పూకు లో దూర్చుకుంది. “నీకు కొత్త లాగా ఉంది ఇదంతా.. ఫది రోజులైతే అలవాటై పోతుంది. ఇలాంటి సెలవలు వస్తే  ఇక్కడ ఆడపిల్లలు అదే పని లో ఉంటారు. ఎవరూ గది వదిలి బయటకు రారు. వార్దెన్ కూడా అంతే . రా నేను అన్నీ నేర్పుతాను నీకు” అంటూ నా సళ్ళను పిసకసాగింది. నాకు ఒకపక్క  జుగుప్సగా ఉన్నా ఆమె చేతి మహత్యమో ఏమో కానీ లోపల తియ్యగా ఉంది. నా పూకు లో అలజడి మొదలైంది. నా ముఖ కవళికలను గమనించిన స్వప్న నా చుడీదార్ కిందకు లాగి,  పాంటీ ని కూడా కిందకు జరిపేసింది.
నీట్ గా ఉన్న నా మదనమందిరాన్ని చుసి కనుబొమలు ఎగరేస్తూ తన అరచేతి తో మెత్తగా నొక్కింది అక్కడ. నాకు కాళ్ళ లో సన్నని వణుకు మొదలైంది. స్వప్న నా మీద పడిపోయి తన సళ్ళను నా ముఖం మీద రుద్దుతోంది. ఒక చన్ను ని నా నోటికందించింది చీకమని.  స్వప్న చనుమొనలు బాగా సూటిగా నిగిడిఉన్నాయి. నా నాలిక చాచి ఒక మొన ని నాకుతూ రెండు చేతుల తోటి బలిసిన ఆమె రెండో చన్ను ని పిసుకుతుంటే గుబురుగా ఉన్న ఆమె  ఆతుల తో నా పూకు భాగం పైన నొక్కసాగింది. నాకు గిలిగింతలు పెట్టినట్టైంది ఆ రుద్దుడికి.
ఆమె తొడలు నా తొడలను కిందకు నొక్కుతూ తన మొత్తతోటి నా పూకంతా రాసేస్తోంది ఆవేశంగా.  ఉన్నట్టుండి తన నడుం పైకెత్తి రెండు వేళ్ళు నా పూకు లో దూర్చి కెలకడం మొదలెట్టింది.  నా తొడల మీంచి తన కాళ్ళు తీసి ఇంకా లోపలికి తన వేళ్ళను జొనుపుతుంటే నా పళ్ళ తో ఆమె  చన్ను ని గట్టిగా కొరికాను. ఆమెకు బావున్నట్టుంది నా కొరుకుడు. తన వేళ్ళ స్పీడ్ పెరిగింది నా పూకు లో. అలా అయిదు నిమిషాల పాటు ఒకరినొకరు సంతృప్తి పరచు కున్నాము.

No comments:

Post a Comment