Sunday 25 October 2015

మగాడికి కావల్సింది నమ్మకం

రత్తమ్మ వచ్చి వంట పని పూర్తి చేసింది, ఏంటమ్మగొరు తిఫ్ఫిని లు తినలేదా ఇద్దరూ అని అడిగింది అప్పుడు గుర్తొచ్చింది నాకు ఇద్దరం తిఫ్ఫిన్లు చేయలేదని, నాకు ఒంట్లో బాగోక తిన బుద్దికాలేదు రత్తమ్మ అవి నువ్వు తీస్కెల్లిపో మేము బోజనాలు చేసెస్తాము లే అన్నాను. రత్తమ్మే వడ్దించింది మాకు బోజనాలు టేబుల్ దగ్గర నా పక్కనే కూర్చుని రవి కూడా తింటున్నాడు ఎప్పుడు అవకాసం దొరికినా నన్ను తాకుతూనే ఉన్నాడు నీ గుల మొత్తం తీరుద్ది ఆగరా అని నేను మనసులో అనుకున్నాను పైకి మత్రం ఏమీ కనపడనివ్వలేదు. కాసేపటికి రత్తమ్మ అన్ని సర్దేసి వెళ్ళిపోయింది మరసటి రోజు పోద్దున్నే ఒస్తది మళ్ళీ. సరే రా నాకు నిద్ర వస్తుంది నేను వెళ్ళి పడుకుంటాను అన్నాను అదేంటి పనామె వెళ్ళిపోయాక చూస్కుందం అన్నావు గా అన్నాడు వాడు వాడిని ఉడికిద్దం అని నాకు నిద్రొస్తుందని చెప్పనా అంటూ వాడి వైపు కాస్త సీరియస్ గా చూసాను వాడేమనుకున్నాడో ఏమో సరే నేను కూడా ఒచ్చి నీ దగ్గర పడుకుంటాను అన్నాడు వాడి తెలివికి ముచ్చటేసింది సరే రా పడుకుందం అని కొంచెం హస్కీ గా అన్నాను వాడికెక్కడొ లొపల సిగ్నల్ అందినట్టుంది నేను వెళ్ళి అలానే చీరలో పడుకున్నాను వాడు కాసేపటికి ఒచ్చాడు బాక్సర్ ఎస్కున్నాడు ద్రవ్యెర్ కన్నా కాస్త పొడుగ్గా ఉంది అది అంతే పైన హాఫ్ బనీన్ వేస్కున్నాడు ఏంత్ర ఈ అవతారమ అన్నాను నేను పడుకునేటప్పుడూ ఇలాగే పడుకుంటాను వదినా అన్నాడు అమ్మనీ నువ్వు నన్ను మించిపోయావురా అనుకుని సర్లె ఒచ్చి పడుకో అన్నాను మంచం ఎక్కి నాకు కాస్త దూరంగానే పడుకున్నడు నిజంగానే నిద్రపొతాడా ఏంటి అనుకున్నాను, కాసేపటికి వదినా దుప్పటి కప్పుకుందామా అన్నాడు నికు కావాలంతే కప్పుకొ నన్ను అడగటం ఎందుకు ఐనా మిట్ట మద్యానం దుప్పటి కప్పుకొటం ఏంటి నీ బొంద అన్నాను, అలా కాదు ఇద్దరము కప్పుకుందాం బాఉంటది అన్నాడు కావాలంటే ఏ.సి. ఆన్ చేస్తా అన్నాడు సరే దుప్పట్లో వీడు ఏం చేస్తాడో చూద్దం అని ఎదోకటి లే కాని అన్నాను ఏ.సి. ఆన్ చేసి ఒక పెద్ద దుప్పటి తెచ్చి ఇద్దరికి కలిపి కప్పాడు….
దూరంగా ఉంటే దుప్పటి చాలడం లేదని దగ్గరకి జరిగాడు దాదాపు అతుక్కున్నట్టు పడుకున్నాడు ఇద్దరం ఎదురెదురుగా ఉన్నాం ఒకళ్ళ ఊపిరి ఒకళ్ళకి తగుల్తుంది నిదానంగా వాడి చెయ్యి తీసి నా నడూము మెద వేసాడు అలాగే సూతిగా నా కళ్ళళ్ళొకి చూస్తున్నాడు నేను ఏమీ మాత్లాడట్లేదు నడుము నొప్పి తగ్గిందా వదినా అన్నాడు చిన్న గొంతుతో ఏ తగ్గకపోతే ఏం చేస్తావెంతి అన్నాను నేను అలానే చిన్న గొంతుతో తగ్గిస్తాను ఉండు అంటూ వాడి చేయి నెమ్మడిగా నా నడుము మీద పాముతూ బొడ్డు దగ్గరకి తీసుకోచ్చి వేలుతో రౌండ్లు చుడుతూ చేయి నెమ్మదిగా కుచ్చిళ్ళ లోపలకి పోనిస్తున్నాడు నేను కళ్ళు మూసుకునే ఏయ్ చేయి ఎక్కడకి పోనిస్తున్నావ్ ర అన్నాను నీ నొప్పి తగ్గించటానికి అంటూ చేయి లోపలకి దూర్చేసాడు అలానే నా పంటీ లోపలకి చొప్పించి నా పూకు పైన పాముతున్నాడు వాడి తలని నా చేత్తో దగ్గరకి లాక్కుని వాడి పెదాలు అందుకని గట్టిగా జుర్రుకోడం మొదలుపెట్టాను వాడు కూడా అలాగే జుర్రుతూ కిందా చేత్తో నా పూకు ని నలిపేస్తున్నాడు నా నరాలు జివ్వున లాగేస్తున్నాయి నాలుగైదు రోజులుగా ఒచ్చిన గాప్ ఇంకా పొద్దున్న జరిగిన సంఘటనల వల్ల అనుకుంట ఒళ్ళు మంచి తాపం మీద ఉన్నట్టుంది నా చేతిని వాడి బాక్సర్ లోపల పెట్టాను అప్పటికే మంచి ఊపు మీద ఉంది వాడిది కూడా అలానే పట్టుకుని పైకీ కిందకీ ఆడిస్తున్నాను వాడు నా పైట లాగేసి జాకెట్ బ్రా కూడా కింద కి లాగి నా సన్ను ఒకటి తీసి నోట్లో పెట్టుకుని చీకెస్తూ మళ్ళీ చేతిని కింద చీర లోపల పెట్టి పూకు నలిపేస్తున్నాడు, నలుపుతూ నలుపుతూ ఒక వేలు పూకు లొపల తోసి పైకి కిందకి ఆడిస్తున్నాడు నేను కూడా అలానే వాడి మొడ్డ ని ఆడిస్తూ వేగం పెంచాను కాసేపటికి వాడు వదినా ఇఫొతుంది ఇపొథుంది అంటూ నా చేతులోనే కార్చేసాడు, చీరతో కారిన రసాన్ని వాడి మోడ్డా ని తుదిచి వడి వైపు చూసాను ఎదో తప్పు చేసిన వాడిలా తల దించుకుని ఉన్నాడు ఎమైందిరా అన్నాను, సారీ వదినా అన్నాడు దేనికి సారీ అన్నాను నాది అయిపోయింది గా అన్నాడు, ఇతే ఏంటి మళ్ళి లెగవదా అంటూ వాడి మోడ్డ పట్టుకుని నలిపాను అది మళ్ళి నిదానంగా ఊపిరి పోసుకోటం మొదలెట్టింది చుసావా కంగారు పడకు ఏమి కాదు అన్నాను.
నీకిది మోదటిసారి కదా అన్నాను, లేదు నాకు గర్ల్ ఫ్రండు ఉంది అని చెప్పాగా పొద్దున్న అన్నాను, పొద్దున్న నాకు చెప్పింది కాక ఇంకేమన్నా చేసావా అసలు ఇంకా ఏమేమి చేస్తారో తెలుసా నీకు అన్నాను మరీ అంత ఎర్రోద్ని కాదు లే వదినా నాకు తెలుసు కాని అవన్ని చెయటానికి నాకు ఇంకా అవకాసం రాలేదు లె అన్నాడు. అవకాసం ఒస్తే చేస్తావా లేక ఇలానే చేతులలో కారుస్తావా అన్నాను. చేయాలనే గా పొద్దున్నుంచి నీ చుట్టు తిరుగుతుంది, నీ జాకెట్టు బ్రా తీసెస్తావా నాకు వాటిని చూడాలనుంది అన్నాడు వేటిని అన్నాను వాడిని ఆట పట్టిస్తూ వీటిని అంటీ నా శన్ను ఒక చేత్తో పట్టుకుని పిసికాడు మొత్తం విప్పేస్తాను నేను చెప్పినట్టు చేయాలి ఆవేసపడకూడధు మరి అన్నాను, నువ్వు చెప్పినట్టే వింటాను కాని నాకిలా తొందరగా కారిపోకుండా ఉండేటట్టూ నేర్పించు అన్నాడు థప్పకుండా నీ సైజు కూడా బానే ఉంది పనితనం నేర్చుకుంటే అదరగొట్తేస్తావు అన్నాను దానికి వాడు సిగ్గు పడుతూ నా సళ్ళ మద్య తల పెట్టుకుని నన్ను గట్టిగా వాటేసుకున్నాడు, కాసేపటికి అలానే దుప్పటి లొపల ఉండి బట్టలన్ని విప్పి, ఇద్దరము నగ్నంగా తయారయ్యాము, అబ్బా ఎంత బౌన్నావో తెలుసా నువ్వు అంటూ గాలి కూడా దూరనంత గట్టిగా వాటేసుకుంటున్నాడు, నేను కూడా అంతే వటేసుకున్నను వాడ్ని. వాడు అలానే నా నుదుటి మీద ముద్దు పెట్టుకున్నాడు తరవాత నా రెండు కళ్ళ మీద థరవత బుగ్గల మీద ముద్దుతో పాటు బుగ్గల్ని వాడి నోట్లోకి తీసుకుని చప్పరిస్తున్నాడు అబ్బో వీడికి చలానే తెలుసు అనుకున్నాను అలా మెడ దగరకి ఒచ్చి పీల్చేస్తున్నాడు అలానే ముద్దు పెట్టుకుంటూ కిందకి జరిగి నా శల్ల ని మార్చి మార్చి చీకుతూ పిసుకుతూ నాలుక తో గుండ్రాలు చుడుతూ నా మచ్చికలని నొట్లోకి తీస్కుని చీకుతూ చిన్న చిన్న గా కొరుకుతూ పిచ్చెక్కించేసాడు. ఏరా ఏమి చెయలేదు అన్నావ్ ఇవన్ని ఎలా తెలుసు రా నీకు నరాలు మెలిపెట్టేస్తున్నవ్ గా అన్నాను చేయలేదు అన్న కాని చూడలేదు అన్నానా లెక్కలేనన్ని బ్.ఏఫ్ లు చూసా గా అన్నాడు అలానే కిందకి జరుగుతూ నా పొట్ట మొత్తం నాకేస్తూ బొడ్డు లో నాలుక దూర్చీ నాకుతూ తరవాత నా బొడ్డు మొత్తం నోట్లోకి తీసుకుని దానిని పీల్చేస్తూ కొరుకుతూ నాకుతున్నాడు నా మూలుగుల సౌండు పెరుగుతొండి ఇక ఆగలేక అలానే వాడి తలని కింద నా పువ్వు దగ్గరకి తోసాను వాడికి తన తక్షన కర్తవ్యం అర్దమయ్యి వెంటనే పనిలోకి దిగాడు…
ఇక వాడి నోటికి నా పువ్వు తినే పని చేప్పి చేతులు పైకి చాచి నా శళ్ళు రెండు పట్టుకుని పిండి పిసికే పని అప్పచెప్పాడు నేను మాట్రం గల్లొ తేలిపోతున్నాను, ఇంతకు ముందు చాలా మంది తో చాలా సర్లు ఇవన్న్ని చేయించుకున్నాను కాని ఇదేదో కొత్తగా ఉంది ఇప్పటి వరకు నా మీద ఎక్కిన ఒక్కడు కూడా కచ్చితమయిన బ్రహ్మచారి కాదు మా ఆయనతో కలుపుకుని అని నాకు నిన్ననే అర్దమయ్యింది కానివ్వర మా ఆయనకి మీ అమ్మ కన్నెరికం చేసింది నీకు నేను చేస్తా అని మనుసులో అనుకున్నాను, వాడు నా పూకు మొత్తం పీల్చి పిప్పి చేసెసి నాకు రెండు సార్లు కార్పించేసాడు మొత్తం నా రసాలన్ని మల్లీ చీకేస్తూ ఇంకా ఆపకుండా నొతి పని చేతిపని చేస్కుంటూనే ఉన్నాడు ఇక నేనే వాడి తల పట్టుకుని పైకి లేపి నా మీదకు తీసుకుని వాడి మడ్డ ని పత్తుకున్నాను, పొయ్యిలో కడ్డి లా కాలిపోతుంది ఇక అసలు పని లోకి వెల్దామా అన్నాను సరే అన్నట్టు తలౌఉపాడు నెమ్మడిగా నా పూకు ముందు దారి చూసుకుని కరక్టు పొజిషన్ లొ పెట్టి నెమ్మడిగా లోపలకి నెట్టు అన్నాను , వాడు కూడా అలానాఎ నిదానంగా లోపలకి తోసాడు పూర్తిగా లోపలకి వెళ్ళిపోయింది నా పూకు నిండా సరిగ్గా సరిపోయింది వాడిది అలానే నెదుతూ ముందుకీ వెనక్కీ ఊగుతున్నాడు కాసేపు అయ్యాకా నిదానంగా వేగం పెచమన్నాను దానికోసమే ఎదురు చూస్తున్న వాడిలా కస్సు మని ఒక్కసారిగా లోపలకి తోసేసాడు అలానే గత్టి గట్టి గా ఊపుతూ నా మొహమంతా ముద్దులు పెడుతూ నిన్ను జీవితాంతం మర్క్హిపోను వదినా అంత సుకాన్ని ఇస్తున్నావ్ అంటున్నాడు నిన్ను కూడా అని నేను అంటూ వాడ్ని ఆపి కిందకి తోసి నేను వాడి పైకి ఒచ్చి వాడి మీద కూర్చుని మోడ్డా తీసి నా పూకులో పెట్టుకుని ఊగటం మొదలెట్టాను నన్ను అల్ల చూస్తూ వాడు దాదాపు పిచ్చొడైపొYఆడు నాకు ఎదురొత్తులిస్తూ నా సళ్ళు పట్టుకుని నలుపుతూ ఇద్దరం అసల ఈ ప్రపంచాన్ని మర్చిపోయాం వాడు నన్ను అలానే పట్టుకుని లింకు ఊడిపోకుండా నన్ను కిందకి తీసుకొచ్చి వాడు పైకొచ్చి కస కసా పొడు
కాసేపటికి పక్కకిజరిగి నన్ను వాటేసుకుని దగ్గరకి లాక్కుని ముద్దు పెట్టుకుని అయ్యిందా నికు అన్నాడు, అదరగొట్టేసావ్ ర మొత్తం మూడు సార్లు కార్పించావ్ నాకు అని వాడ్ణి ఇంకా గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకున్నాను, వాడు కూడా ఆనందంతో ఉక్కిరి బిక్కిరి ఇపొయాడు. ఇలా మొదటిసారి చేసినప్పుడు మగాడికి కావల్సింది నమ్మకం అది వాడికి ఇచ్చేసాను ఇక జీవితంలో వాడికి ఒపిక ఉన్నన్నాళ్ళు దుమ్ము లేపేస్తాడు…..

స్తున్నాడు నాకు దాదాపు ఇఫొవచ్చింది తారస్తాయికి చేరుకున్నాను గత్తి గత్తి మూలుగులు వేడి వేడి నిట్టుర్పులు వస్తున్నాయి నానుంచి వాడికి కూడా ఇపొవచ్చింది అనుకుంట ఇంకో నాలుగూపులు ఊపి , ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ అంటూ గట్టిగా నన్ను కరుచుకుపోయి లోపల పిచికారి చేసాడూలానే గట్టిగా నన్ను వాటేసుకుని నా మీద ఉండిపోయాడు

No comments:

Post a Comment