Friday 23 October 2015

కారు లో నా మొదటి అనుభవం

హాయ్. నా పేరు రవి. నా కు జరిగిన ఒక సంఘటన మీకు చెప్పాలి. ముందుగా నా గురించి చెబుతాను. నేను ఇరవై ఒక్క ఏళ్ల కాలేజ్ స్టూడెంట్ ని. బి కాం చదువుతున్నా. కాలేజ్ సంగతి మీకు తెలుసుకదా, క్లాసులు పెద్దగా జరగవు. అందుకని మేము కోచింగ్ క్లాసులకు వెళ్తాము. నేనూ ఒక ఇన్స్టిట్యూట్ లో జాయిన్ అయ్యాను. అది కో ఎడుకేషన్. మా క్లాసులో ఆర్తి అనే అమ్మాయి ఉండేది. నాతొ బాగానే మాట్లాడేది, గానీ నా కే ధైర్యం సరిపోక తప్పించుకు తిరిగేవాన్ని.

ఒక రోజు మేము క్లాస్ లో వుండగా వర్షం పడింది. దాంతో కరెంట్ కూడా పోయింది. పది నిమిషాల వరకూ కరెంట్ రాకపోవడం తో సార్ క్లాస్ క్లోజ్ చేసి, వేల్లిపోమ్మన్నాడు. బయట ఇంకా వర్షం పడుతూనే వుంది. అప్పుడే కరెంట్ వచ్చింది. మేము ఇళ్ళకు వెళ్ళడానికి కిందికి దిగాము. ఆర్తి నా దగ్గరకు వచ్చి, ‘ఉండు, నేను కార్లో నిన్ను డ్రాప్ చేస్తాను’ అని చెప్పింది. అక్కడ అందరికీ వెహికిల్స్ వున్నాయి, నాకూ ఇంకో ఇద్దరికీ తప్ప. వాళ్ళు వేరే వాళ్ళ బైక్ల పై వెళ్ళిపోయారు. ఆర్తీ వాళ్ళ ఫాదర్ కి పెద్ద ఇండస్ట్రీ ఉంది. అందుకని రోజూ కార్లో వస్తుంది. నేను బెరుగ్గానే, ‘సరే’ అన్నాను. ఆమె కార్ ని బయటకి తెచ్చింది. నేను ఎక్కి కూర్చున్నాను.
ఆర్తి కార్ నడుపుతుంటే నేను మాట్లాడకుండా చేతులు ఒల్లో పెట్టుకుని కూర్చున్నా. ఆర్తి ఒక సారి నావైపు, నా చేతుల వైపు చూసి, ‘ఏం దాచుకున్నావ్ అక్కడ, చేతులు అడ్డం పెట్టుకున్నావ్?’ అంది. నాకు వెంటనే వెలగలేదు. అర్ధం అయ్యిన వెంటనే చేతులు ఒల్లో నుండి తీసేసాను. ఆమె నవ్వింది. నాకు సిగ్గు అనిపించింది. ‘ఏదీ, చూడనీ, ఏం దాచావో’ అంటూ ఆమె ఎడమ చెయ్యి నా పాంట్ జిప్ పైన వేసింది. నాకు జివ్వు మంది. లోపల జూనియర్ గాడు నిద్ర లేచాడు. వాడు ఆమె చేతి కిందే లావు అవ్వడం మొదలెట్టాడు. అది ఆమె గమనించింది కాబోలు, ‘ఏయ్ ఏంటిది, లోపల ఏదో దాచావ్. అది పెరుగుతోంది’ అంది నవ్వుతూ, చెయ్యి తియ్యకుండానే. నేను ఎంత కంట్రోల్ చేద్దామన్నా కుదరడం లేడు, మా వాడు పెరుగుతూనే వున్నాడు. నాకు పాంట్ లోపల టైట్ అయ్యి నొప్పి పుడుతోంది. ఆమె కార్ ని ఒక గ్రౌండ్ లో కి తీసుకెళ్ళింది. చీకటి, వర్షం అవ్వడం తో అక్కడ ఎవ్వరూ లేరు. ఆమె కారని ఆపి, లైట్లను తీసేసింది.
నేను చూస్తుండగానే ఆర్తి నా పాంట్ జిప్ తీసి, నా దుడ్డు ని బయటకు లాగింది. కాసేపు దాన్ని చేత్తో రుద్ది, సడెన్ గా నోట్లో పెట్టేసుకుంది. వెచ్చని ఆమె నోరు నా సుల్లి ని చుట్టేస్తుంటే నాకు అదోలా ఉంది. ఆమె ఒక్క సారి గట్టిగా సుల్లిని పీల్చి, తల లేపి ఆ ఉమ్మును బయటకు వూసింది. మళ్ళీ వంగి సుల్లిని చీకడం మొదలెట్టింది. నేను ఏం చేయాలో తెలియక ఆమె తల పట్టుకున్నాను. నాకు సుల్లి లో ఏదో అయిపోతున్నట్టు అనిపించింది. నా నడుము ను లేపి లేపి ఆమె నోటికి సుల్లి అందిస్తున్నాను. ఆమె కొంచెం కూడా ఖాళీ ఇవ్వకుండా చీకుతోంది.
నేను ఆమె తలను నా సుల్లి కేసి నొక్కుకుంతున్నాను. నా సుల్లి ఆమె గొంతు లోపలి కి వెళ్లి వస్తోంది. అంతకు ముందు నేను ఎప్పుడూ సుల్లిని రుద్దుకున్నది లేదు. అలాటిది ఒక అమ్మాయి సుల్లిని చీకడం నాకు భలే హాయినిచ్చింది. కొంచెం సేపటికి సుల్లిలో ఏదో ఊరుతున్నట్టు అనిపించింది. అది సర్రున సుల్లి మొదల్లో నుండి సుల్లి చివరకు చిమ్మినట్టు అనిపించింది. నాకు నరాలన్నీ ఒక్కసారి బిగుసుకుని వదులు అయ్యాయి. నేను నా పిర్రలు ఎత్తి పట్టి ఉంచాను. నా సుల్లి రసం ఆర్తి నోట్లో కి కొట్టింది. ఆర్తి నోరు సుల్లిపై నుండి తీయకుండానే నన్ను చూసింది. ఒక్కసారి గట్టిగా పీల్చి, ఆ రసాన్ని నోట్లోనే ఉంచుకుని బయట ఊసింది.
నోరు చున్నీ తో తుడుచుకుని, ‘బావుందా’ అని అడిగింది. నేను తల ఊపాను. నా సుల్లి మళ్ళీ ఒరిజినల్ సైజు కి తగ్గి పోయింది. ఆర్తి నా మెత్తబడ్డ సుల్లిని పట్టుకుని ఊపి, ‘నేను నీకు సుఖం ఇచ్చాను కదా, మరి నువ్వు నాకు ఏం ఇస్తావు?’ అంది. నేను, ‘ఏం కావాలి’ అన్నాను. ‘అది రేపు చెబుతా. అప్పుడు ఇవ్వు’ అంది. నేను సరే అన్నాను, నా సుల్లి పాంట్లో పెట్టుకుంటూ.
ఆర్తి కార్ స్టార్ట్ చేసింది.

No comments:

Post a Comment