Friday 2 October 2015

లవడా చేసేపని వంకాయ చేయ్యలేదు కదా

నా పేరు పంకంజం. దాదాపు రెండు నెలలనుండి ఈ వూర్లో స్కూల్లో టీచరుగా పనిచేస్తున్నా. బాగా పొడిపించుకునే 35 సంవత్సరాల వయసులోనే మొగుడు పోవడంతో, మహా దిగులుగా కాలం నెట్టుకొస్తున్నా, కింద తొడల మధ్య తీట భరించలేక మార్కెట్నుండి ప్రత్యేకంగా ఏరుకొని తీసుకొచ్చిన వంకాయలనెన్ని నా దూల పప్పలో దూర్చుకుని కొట్టుకున్నా, మొడ్డ దిగితే వచ్చే హాయి మాత్రం రావట్లేదు. 

 

మొగుడు బతికున్నంత కాలం రోజుకి రెండు మూడు సార్లు రకరకాలుగా నాకు కావల్సి వచ్చినట్లు దెంగించుకునేదాన్ని. నా మొగుడు మహా దూల గాడు కావడంతో ఎన్నో రకాలుగా నన్ను దెంగి బూతు పనుల్లో ఉండే మజా మొత్తం చూపించాడు. నన్ను ఒంగోపెట్టి వెనక నుండి ఇరగ దెంగుతూ నా పిర్రలని పిసుకుతూంటే నాకు స్వర్గం కనబడేది.

 

 ఆయనకి నన్ను ఒంగోపెట్టి దెంగంటమటే బాగా ఇష్టం. నన్నలా దెంగుతూ బెడ్రూములో చుట్టుతా నన్ను ఆడగుర్రంలా ఒంగోపెట్టే తిప్పుతూ అరగంట సేపూ నా పూకు దూలని తెగ తీర్చేవాడు. నా పిరుదులని తెగ ఊపుతూ ఆయన ఇంకా రెచ్చిపోయేట్లు వాటిని పిసికించుకుంటూ పచ్చిబూతులు తిడుతూ ఆయన్ని రెచ్చగొటి మరీ పచ్చిలంజలా దెంగించుకునేదాన్ని. అదేమిటొ ఈ మధ్య ఒక వంకాయ కాదు, రెండు వంకాయలు ఒకేసారి పూకులో దూర్చుకుని దెంగించుకున్నా , దెంగించుకున్నంత సేపూ యమ హాయిగా సమ్మగా ఉంటోంది కాని ఆ తర్వాత నా కుత్త పాట్లు కుక్కలకు కూడా రాకూడదు అనుకుంటా అప్పుడప్పుడు!!



ఎందుకంటే , కుత్తలో ఐతే వంకాయలు దింపుకోవచ్చుకాని సళ్ళు ఎవరుపిసుకుతారు?. నా సళ్ళు నేనే పిసుక్కున్నా ఇంకొక మగాడు పిసికితే వచ్చే ఆనందం వేరే కదా!! అప్పటికీ పడుకునేటప్పుడు బోర్లా పడుకుంటా, సళ్ళకి వత్తిడి కోసం. రెండు సళ్ళు పరుపుకు వత్తిపెట్టి రుద్దుతూ కొద్దిసేపన్నా సళ్ళతీపు తీర్చుకునేదాన్ని. కుత్తలో కుతి పెరిగిపోయి , దానికి తోడు సళ్ళ తీపు బాగా ఎక్కువైపోయి ఎవరిచేతైనా అదేపనిగా కనీసం గంటసేపు ఆపకుండా పిసికించుకుంటూ చీకించుకుంటే కానీ తగ్గేటట్లు లేవు.

 

 అక్కడికీ నా బాయిలు కొద్దిగా పెద్దవవటం వల్ల వాటిని పాలా సీసాల్లా కొద్దిగా నా రెండుచేతులతో పైకి ఎత్తిపట్టుకొని అందినంత మేరకి నా బాయిలని నేనే నాకునేదాన్ని. కాని వాటిని నాకిన కొద్దీ ఇంకా కసి పెరిగిపోయి గుల పెరిగిపోయి, ఇక పళ్ళతో నా బాయిలని నేనేకొరుక్కునేదాన్ని. అతి కష్టం బాగా ప్రయత్నం చేయ్యగా నా nipples ని నా నాలికతో టచ్ చెయ్యగలిగా. ఇక అప్పటినుండీ తీరిక ఉన్నప్పుడల్లా జాకెట్ విప్పేసి రెండు బాయిలని బాగా పిసుక్కుంటూ కసెక్కిపోతూ, ఒక చేతితోకుడి బాయిని పాల సీసాలాగా ఎత్తిపట్టుకుని నా నాలికతో కుతితీరా నాకుతూ, రెండొ చేతితో పూకులో వంకాయని ఆడించుకునేదాన్ని. 

 

బాగా కసెక్కే దాకా అలా వంకాయతో పూకుని దెంగుతూ, ఇక ఆపుకోలేని దశకొచ్చినప్పుడు నా రెండు చేతులతో వంకాయని పట్టుకొని బలంగా నా పూకులోకి దాన్ని దించుకుంటూ బయటికి లాగుతూ మళ్ళి కుత్తలోకి తోసుకుంటూ పూకు పని ఐపోయేదాకా గులెక్కిన లంజలా పిచ్చిగా పిచ్చిగా నా కుత్తని దెంగించుకునేదాన్ని వంకాయలతో!! మా ఊళ్ళో వంకాయలకి కరువు వచ్చేదేమో నేనలా దెంగించుకుంటే. అప్పటికీ నా పక్క ఇంట్లో ఉండే కామాక్షి నన్నో రకంగా చూసేది . 

 

ఆపుకోలేక అడిగింది కూడా ఒకసారి "ఏమమ్మా రోజూ అరకిలో వంకాయలు పారేస్తుంటావు చెత్తబుట్టలో, అలా పుచ్చిపోయినవీ బాలేనివి వంకాయలు కొనుక్కోవటం ఎందుకు? పారేసుకోవటం ఎందుకు?"అని. దొంగముండ, దానికి ఎందుకట? నేనెన్ని వంకాయాలు కొనుక్కుంటే? ఎలాంటి వంకాయలు కొనుక్కుంటే? నేను వూరుకోక " నీకంటే మొగుడున్నాడు కాబట్టి వంకాయలతో పని లేదు. వంకాయలతో కూరే కాదు ఇంకా చాలా చాలా చేస్తారులే. తెలియకబోతే ఓ సారి రాత్రికి రా చెపుతా?" అంటూ చిలిపిగా నవ్వుతూ చెప్పేదాన్ని

 

.ఎంతైనా ఒక మొగాడి లవడా చేసేపని వంకాయ చేయ్యలేదు కదా! ఆ లోటు మాత్రం కనబడుతూ ఊండేది! ఎలా కుత్త కుతి తీర్చుకోవడం .

No comments:

Post a Comment