Sunday 18 October 2015

♥మోటు జగ్గా నన్ను కుళ్ళబొడిచేసాడు♥


నాది ఒక పల్లెటూరు.నా పేరు రాజీ. హైవే పక్కనే వుంటుంది మా ఊరు. నా వయస్సు 22 ఏళ్ళు. మా నాన్న కి నేను ఒకత్తే కూతురిని. మా అమ్మ నాలుగు సంవత్సరాల క్రితం చనిపోయింది. మా నాన్న నా కోసమని మళ్ళీ పెళ్ళిచేసుకోలేదు. ఆయన హైవే పక్కనే ఒక ఢాబా నడుపుతాడు. చిన్నదే కాని వచ్చి పోయే లారీ వాళ్ళు బాగా వస్తారు. నేను ఆయనకి ఢాబా లో సహాయం చేస్తూవుంటాను. ఒక వంట వాడు, నేను, నాన్న - మేము ముగ్గురమే ఆ ఢాబా ని నడుపుతాము. లారీ వాళ్ళు ఏ వేళ పడితే ఆ సమయం లో వస్తారు. అందుకనే మేము 24 గంటలు ఢాబా తెరిచే వుంచుతాము. రాత్రిళ్ళు సామాన్యంగా మా నాన్నే చూసుకుంటాడు. మరీ రష్ గా వుంటే రాత్రి కూడా నేను పని చేస్తాను. లారీ డ్రైవర్లు రాత్రిళ్ళు అక్కడే పడుకోవడానికి ఆరుబయట మంచాలు కూడా ఏర్పాటు చేసాము. పగలంతా నడిపి నడిపి వుండడం తోటి తిన్నదే తడవుగా డ్రైవర్లు గుర్రు పెట్టి నిద్రపోతారు.
మా హొటల్ కి జగ్గారావు అనే ఒక డ్రైవర్ తరుచుగా వస్తాడు. మోతుబరి లాగా వుంటాడు. కండలు తిరిగిన శరీరం, పెద్ద నుదురు, ఆజానుబాహుడు. అతనికి నా మీద కోరిక గా వుండేది. నన్ను తినేసేలాగా చూస్తాడు ఎప్పుడు వచ్చినా. వాడికి ఆడవాళ్ళ పిచ్చి ఎక్కువ. కోక కనిపిస్తే చాలు చొంగకార్చుకుంటూ వెనకపడతాడు. మా ఊర్లో చాలా మంది ఆడవాళ్ళని వాడు అనుభవించాడు. అందరూ వాడి మగతనాన్ని తెగ పొగుడుతారు. "ఆడదై పుట్టాక అలాంటి వాడి మోడ్డ తో దెంగించుకోవాలి" అని తెగ వాగుతూ వుంటారు జగ్గా గురించి. నేను మాత్రం వాడికి చిక్కలేదు ఇంతవరకూ. వచ్చినప్పుడల్లా నా కోసం గాజులు, బొమ్మలు, రిబ్బన్లు తెస్తాడు. వాటి తోటి నన్ను పడేయాలని వాడి ప్లాన్. నాకు వాడంటే అసహ్యం లేదు కానీ ఇష్టం కూడా లేదు. మా నాన్న కి కూడా వాడి అలవాట్లు గురించి తెలుసు. అందుకే వాడు వచ్చినప్పుడు నన్ను జాగ్రత్త్తగా వుండమని పదే పదే చెప్తాడు మా నాన్న.

ఒకరోజు రాత్రి జగ్గా వచ్చాడు. మా నాన్న కి జ్వరంగా వుండి లోపల మంచం మీద పడుకొని వున్నాడు. జగ్గా రావడం తోటే నా చేయి పట్టుకొని చీర పాకెట్ పెట్టాడు నా చేతి లో. నేను వద్దంటున్నా వినకుండా బలవంతంగా నాకు ఇచ్చాడు. నాకు లోపల సంతోషంగా వుంది కానీ తీసుకుంటే ఏమి కొంపలు అంటుకుంటాయో అని భయం కూడా పీకుతోంది మనసుని. మా నాన్న గురించి అడిగాడు. జ్వరం గా వుందని చెప్పగానే ఆయన దగ్గరకు వెళ్ళి కూర్చుని ఫది నిమిషాల పాటు మాట్లాడాడు. తన లారీలో దగ్గరే వున్న డాక్టర్ దగ్గరకి తీసుకెళతానని చెప్పాడు. నాన్న వద్దంటున్నా వినకుండా ఆయన ను లేపి డాక్టర్ కి చూపించి తీసుకొచ్చాడు. మందులు వేసుకొని నాన్న పడుకోగానే తను గూడా రాత్రి అక్కడే పడుకుంటానని చెప్పి తన మంచం సిద్దం చెయ్యమన్నాడు.

అన్నం తిని మంచం ఎక్కాడు. కాని వాడి దృష్టి అంతా నా మీదే వుంది. నేను వంగుని పని చేస్తుంటే నా సళ్ళ కేసి ఆశగా చూస్తూ తన అంగం పిసుక్కోసాగాడు. నా నడుం, బొడ్డు చూస్తూ లొట్టలేస్తున్నాడు. అతని లుంగీ గుడారం లాగా లేచింది. మా ఊరు వాళ్ళు చెప్పిన మాట గుర్తుకు వచ్చింది. వాడి ఆయుధం చాలా పెద్దదిగా ఉందనిపించింది ఆ గుడారం చూస్తుంటే. ఫది నిమిషాల లో ఢాబా ఖాళీ ఐపోయింది. వంట వాడు కూడా కునుకు తీస్తున్నాడు. నేనొక్కత్తినే కూర్చునివున్నాను. జగ్గా నన్ను తినేసేలాగా చూస్తున్నాడు మంచం మీద పడుకుని. నా ముఖం లోకి చూసి కన్నుకొట్టాడు. "వస్తావా! లారీ లో వేసుకుందాము!" అని కొంటెగా, మొరటుగా అడిగాడు. వాడి గుడారం చూస్తుంటే నా తొడల మధ్య జిల మొదలైంది. ఒక పోటు పొడిపించుకుందామనిపిస్తోంది. నాన్న, వంట వాడు పడుకున్నారని నిర్ధారణ చేసుకొని జగ్గా మంచం దగ్గరకి నడిచాను.

నన్ను చూస్తూనే జగ్గా హుషారుగా లారీ వైపు నడిచాడు నన్ను అటుగా రమ్మని. లారీ వెనుక నన్ను ఎక్కించాడు. కింద మెత్తని దుప్పటి పరిచాడు. నన్ను తన మీదకు లాక్కుని నా సళ్ళు పిసకడం మొదలెట్టాడు. అతని మోడ్డ నా తొడల మీద నాట్యం చేస్తోంది. దాని సైజు ఊహించుకొని నా గుండె గుభేలు మంది. అంత పెద్ద మోడ్డ నా చిన్న పూకు లో ఎలా దూరుతుందిరా బాబోయ్ అనుకుంటూ అతని మోడ్డ మీద చెయి వేసాను. షాక్ తగిలినట్టైంది నాకు. వేడిగా వుంది అతని ఆయుధం. బారెడు పొడవుగా వుంది. నల్లగా నిగనిగలాడిపోతోంది. నా గుప్పిట లో పట్టడం లేదు, ఇంక నా పూకు లో ఎలా దూరుతుంది అనుకుంటూ నా అరచేతి తో అతని మోడ్డని గుడవసాగాను.

జగ్గా నా జాకెట్ హుక్స్ తీసేసాడు. నా బ్రా పట్టిలు పట్టుకొని నా చేతుల మీదకి లాగేసాడు. నా సళ్ళు చిన్నగా వుంటాయి. కాని బాగా బిగుతుగా వుంటాయి. ఇంత వరకూ ఏ మగాడి చేతులు పడలేదు వాటి మీద. జగ్గా నా సళ్ళని రెండు చేతుల తో మర్దనా చేస్తూ నా చను మొనలని కెలికేస్తున్నాడు. అతని మోడ్డ నా చేతులో విశ్వరూపం చూపెడుతోంది. నా అరచేతి ని దాటి వాడి మోడ్డ సగం వరకూ పైకి వుంది. నా సళ్ళని కసపిసా మర్దనా చేస్తూ నా పెదాల పై తన పెదాల తో దాడి చేసాడు. సిగరేట్ కంపు కొడుతున్న వాడి నోటి నుంచి నా నోరు వేరు చేసుకొని దూరంగా జరిగాను. గట్టిగా నవ్వుతూ వాడు నా తలని వాడి మోడ్డ వైపు నొక్కాడు. నా మొహం దగ్గరగా వచ్చింది జగ్గా మోడ్డ. "చీకు నా లవుడాని.. చీకి చీకి పారేయ్. రెండు ఏళ్ళ నుంచి నీ కోసం తహతహలాడిపోతోంది నా మోడ్డ. బాగా చీకు" అని నా నోట్లో దూర్చాడు. నాకు వెగటుగా అనిపించింది వాడి మోడ్డ నా నాలిక కి తగలగానే. తుపుక్కున ఉమ్మేసాను. నా నోరంతా కడిగేసుకోవాలనిపిస్తోంది.

ఇంక ఆగలేకపోతున్నాడు జగ్గా. నన్ను కిందకు పడదోసి నా చీర పైకి ఎత్తేసాడు. నా పాంటీ లాగేసి నా మదనమందిరం తన గుప్పిట బిగించాడు. నా ఒళ్ళు ఘల్ల్లు మంది ఆ పిసుకుడి కి. నా పూకు లో రకరకాలైన రసాలు ఊరసాగాయి. నా మీదకు వాలి తన పొడవాటి మోడ్డ తో నా పూకు మీద మెత్తగా రాస్తూ మెల్లగా నా పుపెదాలు విడదీసాడు. భయంతో నా ఒళ్ళు వణికిపోతోంది. అంత లావాటి లవుడా నా పుకు చింపేస్తుందని ఒకటే దడగా వుంది. జగ్గా నా మీద వాలిపోయి బలమైన తన ఛాతీ తో నా సళ్ళని నొక్కేస్తూ తన మోడ్డ ని మెల్లగా నా పూకు లోకి దూర్చాడు. పైకి కిందకూ ఊగుతూ వాడి మోడ్డని నా పూకు లోకి తోస్తున్నాడు. నా పూకు గోడలు చీల్చుకొని లోపలికంటా దిగుతుంటే నా ఒళ్ళు గాలి లో తేలిపోతున్నట్టుగా వుంది.

బలమైన జగ్గ్గా ఊపుడు జోరు పెంచాడు. ప్రతి పోటు కీ నా పుకు పువ్వులాగా విచ్చుకుంటోంది. రసాలు ఉవ్వెత్తున ఊరుతున్నాయి. వాడి మోడ్డ సగం వరకూ దూరిపోయింది నా పూకు లో. కొంచెం సేపు ఆగి మళ్ళీ ఊగడం మొదలెట్టాడు. వాడి బరువైన మోడ్డ నా పూకునంతా నింపేసింది. నా పుకు కండరాలు గట్తిగా, బిగుతుగా పట్టుకుని వున్నాయి వాడి మోడ్డని. తన అరచేతులు కింద ఆన్చి నా మీద స్వారీ చేస్తున్నాడు. దెబ్బ దెబ్బ కీ నా పూకు అదిరిపోతోంది. కాలవ లాగా తయారవౌతోంది నా పూకంతా. రసాలు నా తొడలంబడే కిందకు జారుతుంటే వాడి పోటు లో మజా అర్థమౌతోంది నాకు. పావుగంట పాటు నిరాఘాటంగా నా పుకు పచ్చడి చేసి వదిలిపెట్టాడు జగ్గా. నాకు ఒళ్ళు చచ్చిపోయినట్టైంది వాడి దెంగుడి కి. దెంగి దెంగి లావా లాగా వేడి గా వున్న వాడి మోడ్డ రసం చిమ్మేసాడు నా పుకంతా.

No comments:

Post a Comment