Thursday 8 October 2015

తొడ సంబంధం

నాకు మదన్ కు తొడ సంబంధం. అంటే మరీ లోతుగా పచ్చిగా ఆలోచించకండి!. ఇద్దరం shared auto లో ఆఫీసు కి వెళ్ళే వాళ్ళం. గజ్జెల గుర్రం లాగా పెరిగిన నేను ఏపైన తొడలతో దాదాపు ఆటో పావు సీటు ఆక్రమించేదాన్ని. నలుగురు కూర్చొనే సీటులో నేను మదన్ కూర్చున్నాక అతి కష్టం మీద ఇంకొకరికి చోటు వుండేది. ఆటో ఊపుడుకి నా బలిసిన తొడలు మదన్ తొడలతో రాపాడేవి. అ రాపిడికి అతని పాటు tight అయితే నా పాంటీ తడిసిపోయేది నా పూకులోంచి ఊరిన రసాలకి.
సోమవారం నుంచి శుక్రవారం దాకా ఇటువంటి తీయని అనుభూతి అస్వాదిస్తూ ఇద్దరం శనివారం కోసం ఎదురు చూసే వాళ్ళం. PG Accommodation లో ఉండే నేను శనివారం పొద్దున్న ఫది గంటలకల్లా మదన్ గదికి చేరే దాన్ని. సాయంత్రం దాకా ఐదారు show లు వేసుకొనే వాళ్ళం.
అలాగే ఒక శనివారం అతని గదికి వెళ్ళేటప్పటికి మదన్ స్నేహితుడు రమేష్ కూడా ఉండడం తో నేను బెదురుగా లోపలికి అడుగు పెట్టాను. నా ముఖంలోని కవళికలు చూసి మదన్ “ఇతను రమేష్. ఎప్పుడూ మన ఇద్దరమే దెంగుకుంటున్నాము కదా. వైరైటిగా ఈ రోజు ముగ్గురం కలిసి చేసుకుందామని నేనే రమ్మన్నాను” అన్నడు. మొదట సందేహించినా, రమేష్ ని చూస్తుంటే నా పప్ప వేడెక్కిపోయింది. దాదాపు ఐదున్నర అడుగుల పొడవు వున్న రమేష్ బలిష్టంగా, అందంగా విలాసవంతంగా ఉన్న పాతికేళ్ళ యువకుడు. నలభై అంగుణాలుండే అతని చాతి, విశాలమైన భుజాలు చిలిపిగా చూసే అతని కళ్ళు చూసి వీడి కింద నలగాలన్న కుతి మొదలైంది. బెరుకుగానే సరే అన్నాను. ఇంత తొందరగా ఒప్పుకుంటానని అనుకోని మిత్ర ద్వయం హడావడిగా ఫ్రిడ్జ్ లోంచి బీర్  తీసి సొఫా దగ్గరి బల్ల మీద అమర్చి మూడు గ్లాసులు రెడీ చేసారు.
“అయ్యబాబోయ్! అన్ని హంగులతో రెడీ గా ఉన్నారన్నమాట. నేను ఒప్పుకుంటానని బాగానే ఊహించారే! అన్న నా వైపు తిరిగి మదన్ “రమేష్ ఆయుధం చూస్తే నా మొడ్డకి మళ్ళీ నువ్వు ఛాన్స్ ఇస్తావో ఇయ్యవో! వాడి దెంగుడికి అలవాటు పడ్డాక నేను బలాదూర్” అని నన్ను మరింత కవ్వించాడు. ముప్ఫై నాలుగు సైజు వున్న నా సళ్ళు ఆ మాటలకి జాకెట్ లో యిమడడానికి సతమత మవుతున్నాయి. కాళ్ళ మధ్య ఊట ఎక్కువైంది. తొడలలో వణుకు, కళ్ళలో కామం విజ్రుంభించాయి. నా పరిస్థితి కనిపెట్టిన రమేష్ తన రెండు చేతులతో నా జబ్బలను పట్టుకొని మెల్లిగా సొఫా లో కూర్చోబెట్టి తన తొడలు తగిలేటట్టుగా దగ్గరగా కూర్చున్నాడు. ఆ స్పర్శకి నా పాంటీ ముద్దైపోయింది. రమేష్ మల్లగా నా తొడమీద చేయి వేసి రాస్తూ తన పెదాలతో నా పెదాలపై దాడి ఆరంభించాడు.
రెండు చేతులతో నా యద మీద నొక్కుతూ, మెల్లగా నా పమిట తప్పించి జాకెట్ హుక్స్ తీయడం మొదలు పెట్టాడు. మంచి పనితన ఉనవాడని పించింది అతని వ్యవహారం చూస్తే. తన నాలిక పూర్తిగా నా నోట్లో జొప్పించి కసెక్కించేటట్టు నా నోరంతా కెలుకుతుంటే అమాంతంగా నా చేయి అతని పాంటు జిప్  మీద వేసి ఒక్క ఉదుటున జిప్ లాగి బాగా బలిసిన అతని మొడ్డను బయటకి లాగి చేత్తోనే గుడవడం మొదలుపెట్టాను. ఆ పాటికి రమేష్ నా జాకెట్ పూర్తిగా విప్పి బ్రా  లో బంధించి ఉన్న నా సళ్ళను బయటకు విడిపించి “అబ్బో! ఒక చేయి సరిపోయేటట్టు లేదే.. ఏం పెంచావే నీ సళ్ళని.. నిన్ను పూర్తిగా నగ్నంగా చూడాలే నీ యమ్మ. నీ కసి పూకు నాకాలే, పగల దెంగాలే నా లంజా” అంటూ ఒకొక్కటే నా బట్టలు ఊడతీయడం మొదలు పెట్టాడు. అప్పటి దాకా beer తాగుతూ తన మొడ్డని సవర్ జేసుకుంటున్న మదన్ కూడా రంగంలోకి దిగాడు. ఒక్క లాగుడుతో నా చీర లాగివేసి, లంగా బొందు విప్పాడు.
ముగ్గురం మంచం మీదకి చేరి ఒకరి బట్టలు ఒకళ్ళు విప్పుకున్నాం. పూర్తిగా నగ్నంగా ఉన్న రమేష్ ని చూడంగానే మదన్ అన్న మాటలు నిజం అని పించాయి. గాలి పోసుకొని నిగడ తన్ని ఉన్న అతని మొడ్డ ఎనిమిది అంగుణాల సైజులో నిగనిగ లాడుతూ నరాలు బయటకి కనిపిస్తున్నాయి. “ఓరి నాయనో! ఈ మొడ్డ నా పూకులో పెడితే నా నోట్లో దాకా వస్తుంది రోయ్. ఈవేళ నా పూకు పచ్చడే!.” అంటూ గభాలున రమేష్ మొడ్డని నా చేయి తో అందుకున్నాను. వేడి గా కొలిమి లోంచి తీసిని ఇనుప రాడ్ లాగా కాలిపొతోంది. నా చేతి వేళ్ళతో ఆ మొడ్డమీది పై చర్మం వెనుకకు జరిపగానే ఎర్రని ముందు భాగం కోసం నా పూకు తహతహ లాడసాగింది. మంచం మీద వెల్లకిల్లా పడుకొని రమేష్ ని మీదకు లాగుకొని పంగ వీలైనంత వడల్పు చేసి ఆత్రంగా వాడి మొడ్డను నా పూకులోకి దూర్చుకున్నాను. మదన్ నా వెనుక నుంచి వచ్చి తన మొడ్డ నా నోట్లో దూర్చాడు.
కింద పుకులో ఒక మొడ్డ పైన నోట్లో యింకోటి లయబద్దంగా ముందుకు వెనుకకూ ఊగుతుంటే, మీదెక్కిన రమేష్ నా సళ్ళని నెమ్మదిగా పిసుకుతూ నాలో ఉద్రేకం తారాస్థాయికి తీసుకొస్తున్నాడు. నా పూకు కండరాలు చీల్చుకుంటూ రమేష్ మొడ్డ లోపలి లోపలికి దూరుతోంది. ఒకొక్క తూపుడుకి నా పూకు అదిరిపోతోంది. రమేష్ నా సళ్ళ మీద చేస్తున్న స్వైరవిహారానికి, కింద పూకులో తోపుడికి నా ఊట మరింత ఎక్కువైంది. మదన్ మొడ్డ నా గొంతులో తప తప మని తగుల్తుంటే రమేష్ మొడ్డ నా పూకు లోంచి నా గొంతు దాకా వచ్చి మదన్ మొడ్డ తోటి కత్తి యుద్ధం చేసేలా కనిపించింది. నా ఒళ్ళు తేలిపోతుంటే రెండు కాళ్ళు రమేష్ వీపు మీద వేసి బంధించి అతని దెంగుడుకి లయబద్దంగా నా నడ్డిని ఊపుతూ నా మొత్తని అతని మొడ్డకేసి నొక్కడం మొదలుపెట్టాను. నా లోని కసిని కనిపెట్టిన రమేష్ “ నీ యమ్మ, ఏమి దెంగించుకుంటున్నావే.” అంటూ తన మొడ్డను గిన్నెలో గరిట తిప్పినట్టు నా పూకంతా కలియపెట్టాడు.
నా తల వైపున ఉన్న మదన్ నా నోట్లోకి తన మొడ్డను తోస్తూ, రమేష్ చేతులను నా సళ్ళ మీంచి తప్పించి ఒక గుబ్బను తన నోటితో చీకడం మొదలుపెట్టాడు. ఈ double attack కి నా పూకు కాలవైపోయింది. “రమేష్… చంపేస్తున్నావురా.. ఏ ఎరువు వేసి పెంచావురా నీ మొడ్డని… లంజా కొడకా… దెంగరా నన్ను.. నాకు వచ్చేస్తోందిరోయ్…. ఐపోయిందిరోయ్ నా పని… “అంటూ నా మొత్తని ఇంకా వాడి మొడ్డకేసి నొక్కి ఒక్కసారి మొత్తం కార్చేసుకున్నాను… నా ఊట తాకిడికి రమేష్ కి కూడా కట్టలు తెంచుకొని రసాలు నా పూకుని నింపేసాయి. పైనుంచి మదన్ తన మొడ్డని నా నోట్లోంచి బయటకు తీసి నా ఒళ్ళంతా తన రసాలను పిచికారి చేసినట్ట్లు నా సళ్ళ మిద చిమ్మాడు.

No comments:

Post a Comment