Monday 5 October 2015

బస్తీమే సవాల్

“ఊ.. యింకా ఎంత సేపు? నాకు యిక్కడ పిచ్చెక్కిపోతోంది నీ కోసం వైట్ చెయ్యలేక” అంటూ తొందర పెడుతుంటే రాశి నిక్కుతూ నీలుగుతూ బెడ్ రూమ్ లోకి అడుగుపెట్టింది. ఫ్రెష్ గా స్నానంచేసి మిల మిల లాడిపోతోంది. డిన్నర్ అయ్యాక వంటిల్లు సద్దేసి, అలసిపోయిన ఆమె యిప్పుడు తాజాగా నవనవ లాడుతున్న వంకాయ లాగా ఉంది. “అబ్బా.. ఎప్పుడు ఒకటే గోల మీకు.. వేరే పన్లు ఉండవా? ఇల్లు సర్దుకోవడం, తాళాలు వేసుకోవడం ఎవరు చేస్తారు యివన్నీ? తలుపులేసి తాళాలు బిగించి రావచ్చు కదా అలా మోడ్డ చేతి లో పట్టుకొని కూర్చోకపోతే” అంటూ సాగదీస్తూ బిజీగా వున్న నా చేతి మీద ఒక్క చురక వేసింది.
“ఏం చెయ్యాలే బాబు… నీ యమ్మ నువ్వు నడుస్తుంటే వెనకనించి చూసి నాకు కిర్రెక్కుతోంది. అన్నం తింటున్నంత సేపూ నీ జాకెట్లోంచి తొంగి చూస్తున్న నీ బాయిలు నాకు పిచ్చెక్కిచ్చేస్తున్నాయి. అంతకముందు టీవీ లో ఘరానా మొగుడు సినిమా చుపించావు.. ఇంక మగవాడి పరిస్త్ఝితి ఎలావుంటుంది?” అంటూ ఆమెను మీదకు లాక్కున్నాడు తేజ.
ఎత్తైన ఆమె పిర్రలు అతని తొడల మీద తగలగానే జివ్వున లేచింది తేజా మోడ్డ. గట్టిగా ఆమెని పొదవి పట్టుకుని చంకలకింద నుంచి చేతులు పోనిచ్చి కస కస పిసికేసాడు రాశి సళ్ళని తన మోడ్డ తో ఆమె గుద్ద బొక్క గుచ్చుతూనే.. “చాల్లెండి మీ డబుల్ ఎటాక్… తల దువ్వుకోనివ్వండి” అని లేచి ఆమె అద్దం వైపు నడిచింది. మంచి ఊపు మీద ఉన్న తేజ కివేమీ పట్టడం లేదు. వెళ్ళబోతున్న ఆమె చీర కొంగు పట్టుకుని లాగాడు. పైట బిగుసుకోవడంతో ఆమె స్తనద్వయం మరింత బిగుతుగా కనిపించాయి అద్దంలో తేజ కి. లేచి నించుని ఆమెను వెనుక నుండి వాటేసుకుని పొట్ట మీద ఒక చేత్త్తోనూ సళ్ళను ఇంకో చేత్తోనూ మాలిష్ చేస్తూ తన మొత్త ఆమె పిర్రలకేసి నొక్కనారంభించాడు. రాశి రెండు చేతులు వెనక్కి లేపి జుట్టు ముడివేసుకుంటోంది రాబోయే కుస్తీ పోటీ గురించి మనసులోనే ఊహించుకుంటూ.
తేజ రెండు చేతులు హడావడిగా వాటి పని అవి చేసుకుపోతున్న్నయి. కుడి చేయి వేళ్ళతో ఆమె బొడ్డులో కెలుకుతూ ఆమెకు చక్కెలగింతలు పెడుతున్నాడు. ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుతూ రాశి నడ్డి ఊపుకుంటూ అద్దం దగ్గరకు చేరింది. ఆమె భుజం మీద వెనక నుంచి తన గడ్డం మోపి చిలిపిగా కన్నుకొట్టి తన చేయి ఆమె చీర కుచ్చిళ్ళలోకి పోనిచ్చి ఆమె మొత్తను పిసికాడు. అప్పుడే స్నానం చేసిందేమో మెత్తగా, నున్నగా ఉంది అది. అరచెతితో పిసికేస్తుంటే రాశి పరవిశించి పోతూ “ మంచం మీదకు చేరే దాకా ఆగరా నా మొగడా.. నీ యమ్మ వెనకాల నీ రాడ్ ఒకటే గుచ్చేస్తోంది.. ఇంకో చిల్లు చేసేటట్టున్నావు నీ పొడవాటి మొడ్డ తో..” అంటూ అతనిని లాలిస్తూ బొట్టు పెట్టుకుని మంచం వైపుకి తిరిగింది మళ్ళా.
చీరలోంచి చెయ్యి తియ్యకుండా రాశి బొక్క లో వేళ్ళు కదిలిస్తూ గొల్లిని ఒక్క నొక్కుడు నొక్కి చూపుడు వేలు ఆ తరువాత మధ్య వేలు చమ్మగా ఉన్న ఆమె పూకు లోకి తోసాడు తేజ. ఊ… అంటూ మూలుగుతున్న రాశి చెవిలో “ ఈ రాత్రి నీ పూకు అరిగిపోయేలా దెంగుతానే నా లంజా” అని ఇంకా గట్టిగా పిసికాడు ఆమె పూకుని. ఈ తాకిడికి రెచ్చిపోయిన రాశి మంచం చేరగానే గభాలున దాని మీద పడి అతనిని తన మీదకు లాక్కుంది. “ఏంట్రా తెగ రెచ్చిపోతున్నావు నా పూకులో వేళ్ళు పెట్టి కెలుకుతూ… నీ మోడ్ద పని చెప్తాను యివాళ.” అంటూ తేజ లుంగీ ఒక్క లాగు లాగిపారేసింది. ఎర్రగా నిగిడి ఊగిపోతున్న అతని జంబాన్ని పట్టుకుని పెదాలతో ముద్దిచ్చి “ దూర్చరా నీ రాడ్ ని నా బొక్క లో ఎంత సేపు దెంగుతావో చూస్తాను కార్చకుండా” అంటూ అతనికి సవాలు విసిరింది. పులైపోయిన తేజ బనీను కూడా తీసిపారేసి ఆమె చీర లాగేసి లంగా చింపినంత పనిచేసి లాగేసాడు ఆవేశంగా.
ఆమె మీద పడి జాకెట్ హుక్స్ తప్పించి దబ్బ పళ్ళలా ఉన్న సళ్ళకి బంధ విముక్తి చేసి ఒక్క పట్టు పట్టాడు వాటిని. “వా యమ్మో చచ్చాను రా.. ఏమి పిసుకుడురా అది.. రొట్టెల పిండి పిసికినట్టు పిసుకుతున్నావు… అబ్బో.. నా ముచికల సంగతి కూడా చూడవయ్యా నా మొడ్డ గాడా” అంటూ తన రెండు కాళ్ళు ఎడం చేసి ఒక చేత్త్తో అతని మోడ్డ పట్టుకుని తన పూకు దగ్గరకు చేర్చింది. “తొయ్యరా నా రాజా నీ బారెడు మోడ్డ నా పూకు లోకి.. చించెయ్యి దానిని… దున్నుకో నాగలితో దున్నినట్టు నా పూకు ని… ఊ.. అదీ వరస.. దెంగు… నీ మోడ్డ కి దళ్ళం పెట్టా..” అంటూ పచ్చి పచ్చిగా పేలుతూ తన కాళ్ళు ఇంకా పంగ జాపింది. తేజ రాశి సళ్ళను వదిలేసి రెండు చేతులు బెడ్ మీద ఆన్చి ఆమె పూకు లోకి గట్టిగా దెంగుతున్నాడు తన బలం అంతా ఉపయీగించి.
తేజ ఏడంగుళాల మోడ్డ రాశి చిత్తడి పూకులోకి సమ్మగా దిగుతోంది ఆ దెంగుడికి. ఇద్దరి మొత్తలు అతుక్కుపోయి రాశి తొడల వేడి తేజ తొడలకి తగులుతుంటే కసెక్కిపోయి ఇంకా లోపలి లోపలికి తోస్తున్నాడు తన మోడ్డని. రాశి పూకు గోడల ఒత్తిడికి బాగా గట్టిపడుతున్న అతని మోడ్డ నేలను తవ్వే గడ్డపార లాగా ఒకటే తొలిచేస్తోంది రాశి పూకు లోపలి భాగాల్ని. “రాజా.. ఆబ్బా.. ఏమి ఉందిరా నీ దరువు.. నా పూకు నిండిపోయింది రా నీ మోడ్డ తోటి.. అమ్మా.. అది అలగే పొడవరా.. ఎక్కడో తగుల్తోంది నా లంజాకొడకా.. నీ యమ్మ ఏమి దెంగుడురా నీది.. ఎక్కడ నేర్చావురా ఆ దంపుడు.. ఊ.. తిప్పు తిరగలి తిప్పినట్టు నీ మొడ్డని .. ఇంకా స్పీడుగా తిప్పు.. పచ్చడి చేసేయి… ఊఃహ్.. ఊహ్…చంపుతున్నావురా.. నీ యమ్మ నీ దెంగుడుతోటి.” అంటూ తన పిర్రల్ని బాగా పైకి లేపింది రాశి.
ఒక్క క్షణం ఆగి తేజ ఆమె రెండు తొడల్ని పట్టుకుని తన భుజాల మీద వేసుకుని లేచి లేచి దెంగుతున్నాడు. ఆ కొట్టుడికి మంచం కిర్రు కిర్రు మని శబ్దం చేస్తుంటే హుషారెక్కిపోయి తన వట్టలు ఆమె తొడల అడుగు భాగంలో తగుల్తుంటే గునపం దించినట్టు దించుతున్నాడు ఆమె పూకు లోకి తన మోడ్డని. ఈ పోజు లో ఆమె పూకు ఇంకా బిగుతైపోయింది అతని మోడ్డకి. రాశి పూకు పెదాలు అతని మోడ్డని ఇంకా గట్టిగా పట్టుకోవడం తోటి ఇద్దరికీ మజా నషాళానికంటుతోంది. ఆవేశంతో ఊగిపోతూ ప్రతి పోటుకు ఎదురు పోటిస్తోంది రాశి. ఇలా ఐదు నిమిషాలు దెంగుకున్నాక రాశి కాళ్ళు తన భుజాలనుంచి దించి ఆమె పంగ బాగా చాపి మోకాళ్ళ దగ్గర వంచి పెట్టి తన మొత్తేసి ఆమె మొత్త మీద రుద్దుతూ రుబ్బడం మొదలుపెట్టాడు.

ఆ రుబ్బుడికి ఆమె పూకు లో రసాలు ఉవ్వెత్తున ఊరి అతని మోడ్డను తడిపేసాయి.. “ఏంటి.. అప్పుడే కార్చేసావా? చూడు నా దెలాగ గట్టిగా వుందో.. అదిరిందా నీ పూకు.. తీరిందా గుల నా లంజా.. దెంగనియ్యవే నీ యమ్మ నీ పూకు ని.. అప్పుడే మూయకే నీ తొడలు నాది కూడా కార్చాలే.. కార్పించు.. సవాలు విసిరావుగా..” అంటుంటే “దెంగ రా నా పూకు ని.. పోసుకో నీ రసం అంతా దాంట్లో.. ఊ…! కానియ్యి… అంటుంటే తేజ తన మోడ్డలోంచి రసాలు చిమ్మేసాడు ఆమె పూకు లోకి.

No comments:

Post a Comment