Wednesday 28 October 2015

లత తో అనుబవం

నేనొక సాఫ్ట్ వేర్ కంపెనీ లో పనిచేస్తున్నాను. చాలా దేశాల లో మా ఆఫీస్ వుంది. నేను పని చేస్తున్న సెంటర్ లో నేను జట్టు నాయకుడిని. నా జట్టు లో ఒక ఇరవై మంది ఇంజనీర్లు పనిచేస్తున్నారు నా కింద. ఈ మధ్యనే ఒక కేరళా కుట్టి కొత్త్గగా జేరింది నా జట్టు లో. ఆమె పేరు లత. నల్లగా వుంటుంది కాని లత చర్మం చాలా నున్నగా, మంచి నిగారింపు తో వుంటుంది. ఆఫీస్ లో నాకు చాలా దగ్గరగా కూర్చుని పనిచేస్తుంది లత. మంచి మాటకారి. ఎప్పుడూ సరదాగా నవ్వుతూ వుంటుంది. మా యిద్దరి మధ్య మంచి స్నేహం కుదిరింది.
రోజూ గంటల తరబడి బాతాఖానీ వేసుకునే వాళ్ళం ఆఫీస్ నుంచి ఇంటి కి వెళ్ళిపోయాక. సెల్ ఫోన్ లో మెసేజస్ పంపుకునేవాళ్ళం. రాత్రి పొద్దుపోయే దాకా ఫోన్ లోనే కబుర్లు చెప్పుకునే వాళ్ళం. ఎంత సేపు మాట్లాడుకున్నా మా యిద్దరికీ తనివి తీరేది కాదు. ఒక రోజు నేను ఆఫీస్ కి వెళ్ళేసరికి నాకు ప్రమోషన్ వచ్చింది అని తెలిసింది. చాలా ఆశ్చర్యం వేసింది నాకు. అర్హత వుంది గానీ ఇంత త్వరగా వస్తుందని అనుకోలేదు. లత తో ఆ వార్త పంచుకోవాలని నా మనసు తహతహలాడిపోతోంది.

ఆమెకి నేను నేరుగా చెప్పదలచుకున్నాను నా ప్రమోషన్ గురించి. ఆమె కాబిన్ లోకి వెళ్ళి పక్క కుర్చీలో కూర్చున్నాను. “మంచి హుశారు పుట్టించే వార్త వుంది. నీకు చెప్పాలని వచ్చాను” అని అనగానే లత నా వైపు ఆసక్తి తో చూసింది. ఆమెను కొంచెం సేపు ఏడిపిద్దామని ” సాయంత్రం పార్టీ ఇస్తాను నీకు. అప్పుడు చెబుతాను” అని లత ని ఊరించాను. లత మొండి పట్టు పట్టింది అప్పుడే చెప్పమని. ఇంకొంచెం సేపు ఊరించి ఆమె కి శుభ వార్త చెప్పేసాను. లత చాలా సంతోషించింది. వెంటనే నా దగ్గరగా వచ్చి నా చేయి పట్టుకొని ఒకటే ఊపేసింది ఆనందం తో. అంత తోటి ఆపకుండా ఆవేశంగా ఆమె నా బుగ్గ మీద తన మెత్తని పెదాల తో ముద్దుపెట్టేసింది. ఆమె తన భావోద్వేగం ఆపుకోలేక చేసిన ఆ పనికి నేను నివ్వెరపోయాను. లత కూడా తను చేసిన తొందరపాటు పనికి సిగ్గు పడింది. ఆమె కేసి నేను ఆశ్చర్యంగా చూస్తుంటే లత కొద్ది సేపటికి తమాయించుకొని మెత్తగా నవ్వింది. ఆ క్షణం నాకు అర్థమైంది నేనంటే లత కి ఎంత ఇష్టమో అని. ఆ నిమిషం నుంచి మా యిద్దరి మధ్య బంధం ఇంకా గట్టిపడింది.
ఆ సాయంత్రం మేమిద్దరం ఒక రెస్టారెంట్ కి వెళ్ళాము. సర్దుకొని కూర్చున్నాక బేరర్ కి మా ఆర్డర్ ఇచ్చాను. లత కోసం నేనొక చిన్న బహుమానం కూడా తెచ్చాను. చిన్న డయల్ ఉన్న నల్లని రిస్ట్ వాచి అది. తీసి అది ఆమె చేతికి తొడిగాను. లత చాలా మురిసిపోయింది నా కానుక చూసి. లత కళ్ళ లోకి సూటిగా చూసి నా ప్రేమ వ్యక్త పరచాను. ఆమె కూడా నా వైపు అందంగా నవ్వుతూ నా చేయి మెల్లిగా నొక్కింది. “నేను కూడా” అని ముగ్ధ మనోహరంగా నవ్వింది. నా ఒళ్ళు గాలి లో తేలిపోతోంది ఆమె మాటలు వింటుంటే. ప్రేమించడం కన్నా, ప్రేమించబడడం లో ఎంత హాయి వుందో అర్థమైంది నా కా క్షణాన్న. ఆమె చేయి పట్టుకొని థాంక్స్ చెప్పి గట్టిగా ఊపేసాను ఆనందం తో.
ఆ రోజు నించి మేము ప్రేమికుల లాగా చాలా చోట్ల విహరించాము. కొండలు, గుట్టలు, నదీ తీరాలు, పార్కులు మా అడ్డాలు అయిపోయాయి. వీలున్నప్పుడల్లా, సెలవు వచ్చినప్పుడల్లా ఎక్కడికో అక్కడకి వెళ్ళి ఆనందించే వాళ్ళం. ఏ చీకూ చింతా లేకుండా జీవితాన్ని ఎన్జాయ్ చేసాము. ముందుర మెల్లగా చేయి చేయి తాకడం తో మొదలైన మా పరిచయం, కౌగిలింతలు, ముద్దుల దాకా ప్రయాణించింది. ఒక శనివారం నేను ఆమె తో సినిమా కి వెళ్ళాను. సినిమా తెర మీద హీరో హీరోయిన్ల వలే మేము కూడా ఒకరినొకరు ఒళ్ళంతా తడుముకుంటూ, ముద్దుల తో ముంచెత్తేసుకున్నాము. మొదటిసారిగా ఆమె సళ్ళు ని నా చేతుల తో తాకాను. మెత్తగా పిసికాను. ఆమె చను మొనలని డ్రెస్ మీద నుంచే కెలికాను. లత నా పాంటు పైన నుంచే నా మోడ్డ ని గట్తిగా పట్టుకొని నొక్కింది. నా వట్టల్ని నొక్కింది. మధురమైన అనుభూతుల మధ్య సినిమా గోలే మరచిపోయాము మేమిద్దరం.
ఇంకో రోజు నా మోటర్ సైకిల్ పైన ఎక్కి దూరం లో ఉన్న ఒక పార్కు కి వెళ్ళాము. అక్కడ ఒక పెద్ద చెరువు, పార్కు, రెస్టారెంట్, ఆడుకోవడానికి మైదానం, పచ్చికబయళ్ళు ఉన్నాయి. రోజంతా అక్కడ చేరిన పిల్లకాయల గుంపుతో రకరకాలైన ఆటలు ఆడాము. తనివితీరా బీరు తాగి,అన్నం తిన్నాము. చెరువులో ఈత కొట్టాము. ఒళ్ళు అలిసిపోయేదాకా వెర్రి గంతులు వేసాము. హొటల్ గది లో మంచం మీదకు చేరి మా శరీరాలను మసాజ్ చేసుకున్నాము. ఒకరిమీద ఒకరు పడి ఇష్టం వచ్చినట్టుగా నలిగిపోయాము. ఆమె పెదాలను నా పెదాల తో ముడేసేసాను. ఆమె నోట్లో కి నా నాలిక పోనిచ్చి ఆమె ఎంగిలి బాగా జుర్రేసుకున్నాను. లత నా నోటి రసాలు బాగా తాగేసింది. నా మోడ్డ ని తన చేతుల తో గట్టిగా పిసికేసింది.
కామం కట్టలు తెంచుకుంటోంది ఇద్దరిలోనూ. ఆమె బట్టలు విప్పేసాను. ఆమె బ్రా, పాంటీ అందంగా మెరుస్తున్నాయి. ఆమె ఒక శిల్పం లాగా కనిపించింది నా కళ్ళకి. ఆమె నల్లని, నున్నని ఒళ్ళు నిగారింపు కి నా కళ్ళు జిగేల్ మన్నాయి. కొంత సేపు గాఢంగా ముద్దుపెట్టుకున్నాక ఆమె బ్రా, పాంటీ కూడా విప్పేసాను. అబ్బో! ఆమె తొడల మధ్య భాగం, సళ్ళు నన్ను పిచ్చివాణ్ణి చేసేస్తున్నాయి. ఆమె సళ్ళు ఆబగా చీకేసాను. నిపుల్స్ని ని పళ్ళ తో కొరికేసాను. నా వాటానికి ఆమె నిపుల్స్ బాగా నిక్కబొడుచుకొని నిలుచున్నాయి. నా చేతుల తో ఆమె మదనమందిరం గట్టిగా నొక్కాను. వేడిగాలి వస్తోంది ఆమె ముక్కుపుటాల నుంచి. ఆమె శ్వాస బాగా వేగం గా వుంది. ఆమె ఒళ్ళంతా పరవశంతో కంపిస్తోంది. నా చేతి వేళ్ళు ఆమె మదనమందిరం లోతు కొలుస్తున్నాయి. వెచ్చగా వున్న ఆమె పూకు లో నా వేళ్ళు చలికాచుకుంటున్నాయి. ఆమె పూకు రసాల తో నా వేళ్ళు తడిసి ముద్ద అవుతున్నాయి. నా చేతి వేళ్ళు ఆమె పూకు లోంచి బయటకు తీసి ఆమె చూస్తూండగానే నా నోట్లోకి దూర్చుకొని ఆనందంగా నాకేసాను. లత నా వంక ప్రేమ గా చూసి మనోహరంగా నవ్వింది. ఇంక ఆపుకోలేక నా నాలిక దూర్చేసాను ఆమె పూకు లోకి.
ఐదు నిమిషాల పాటు లత పూకు ని నా నాలిక తోటి తొలిచేసాను. లోపలి అంచుల దాకా నా నాలిక జొనిపేసి కవ్వం తో చిలికినట్టు కదిపేస్తుంటే లత తన రెండు తొడలు విప్పదీసి నా తల తన మొత్త కేసి నొక్కుకుంటూ మత్తుగా మూలుగుతోంది. నా చేతి వేలు తో ఆమె క్లిటోరిస్ ని కెలికాను.షాక్ కొట్టిన దానిలాగా అయిపోయింది లత. మరో వేలు తో ఆమె గుద్ద బొక్క ని వెదికి లోపలికి నెట్టాను. ఆమె పిర్రలు బిగదీసుకున్నాయి ఆ నూకుడు కి. బాధగా మూలుగింది. నా లో హుషారు ఎక్కువైంది. ఇంకో వేలు కూడా దూర్చబోతుంటే నా చెయ్యి పట్టుకొని ఆపేసింది. తన పప్ప సంగతి చూడమని అక్కడ పెట్టింది నా వేళ్ళని మళ్ళీ.
కొంత సేపు నా నాలిక తో తన పూకు అరగదీయించుకున్నాక లత లేచి కూర్చుంది. నా డ్రాయర్ తీసేసి నా మోడ్డ ని తన చేతి లోకి తీసుకుంది. దగ్గరగా చూసింది. తన మొహం దగ్గరగా పెట్టి తన వి్శాలమైన కళ్ళ తో నా మోడ్డ ని పైనుంచి కింద దాకా పరికించి చూసింది. గభాలున తన నోటి లోకి తోసేసుకుంది నా మోడ్డ ని. ఆమె వెచ్చని నోటి తడి తగలగానే నా నరాలు జివ్వున లాగాయి ఆనందంతో. నా మోడ్డ పై కొన నుంచి వట్టల దాకా తన నాలిక తో సుతారంగా రాసింది. పెదవుల మధ్య బలిసిన నా మోడ్డ ని యిరికించుకొని లాలిపాప్ చీకినట్టు చీకేసింది. నా వట్టల్ని పిసికేసింది. కళ్ళు పెద్దవి చేసుకొని నా మోడ్డ చీకుతుంటే ఆమె బుగ్గలు చూసి నాకు భలే సరదా వేసింది.
ఆ తరువాత లత నా మోడ్డ ని తన పూకు మీద రుద్దుకుంది. తన పూకు పెదాలు విడదీసి లోపలికి దూర్చుకుంది. మెల్లగా నేను నా నడుము ముందరకి ఊపుతూ నా మోడ్డ ని ఆమె పూకు చివరదాకా దిగదోసాను. ఆమె పూకు కొంచెం బిగుతుగా వుంది కానీ నా తోపుడు కి మెల్ల మెల్లగా వదులు అవసాగింది. లత పూకు బాగా ఊరివుండడం వలన నా మోడ్డ ఆమె పూకు లోకి మెత్తగా దిగబడుతోంది. మేమిద్దరం స్వర్గపుటంచులలో ఉన్నాము. ఈ ప్రపంచం తో మాకు పనిలేదు అన్నట్టుగా ఒకరి నొకరు హత్తుకొని పోయాము.
నేను ఆమె బొక్క లో దెంగుతుంటే లత నా చెవి లో తియ్యని కబుర్లు చెప్తూ, మధ్య మధ్య లో బూతులు మాట్లాడుతూ నన్ను రెచ్చగొడుతోంది. నా వేగం పెంచి ఆమె పూకు ని దెంగుతూ లత సళ్ళు పిసుకుతుంటే లతలాగా నన్ను అంటిపెట్టుకుపోయింది నా ప్రియమైన సఖి. చాలా సేపు నా మోడ్డ ఆమె పూకు లో కబడ్డీ ఆడి భళ్ళున కక్కేసింది. అదే సమయానికి లత కూడా తన రసాలు చిమ్మేసింది. ఆమెను ప్రేమగా నిమురుతూ ఒకరినొకరు అంటుకుపోయాము.
త్వరలోనే మా యిద్దరి పెళ్ళి అయింది. ఆరు సంవత్సరాల లో యిద్దరు పిల్లల్నికన్నాము మేమిద్దరం కలిసి. ఇప్పుడు మేమిద్దరం – మాకిద్దరు!

No comments:

Post a Comment