Monday 27 July 2015

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ – 1వ భాగం


దినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే మరిదీ  ఓ భర్త కధ– 1 భాగం
 

ఆరోజు తలనొప్పిగా వుందని నేను ఆఫీసుకి వెళ్ళిన గంట తిరక్కుండానే ఇంటికి ఒచ్చేసేను..
ఇంటికి ఒచ్చేప్పటికి మా తమ్ముడు గదిలో మాఆవిడా మా తమ్ముడు దెంగుకుంటూ నాకు దొరికిపోయేరు..
ఎప్పటినించో వాళ్ళిద్దరిమధ్యనా ఇలాంటిదేదో జరుగుతున్నాదని నాకు వాళ్ళమీద విధమైన అనుమానం వుంది.. అది ఈరోజుతో రూఢీగా తెలిసిపోయింది అంతే..
వళ్ళిద్దరూ నా వైపు చూసేప్పటికి.. సరే.. సరే.. చేస్తున్న పని మధ్యలో ఆపడమెందుకు..?? నాకు మీ మీద కోపంగా ఏం లేదు.. నేనేమీ ఫీల్* కూడా కావడంలేదు.. మీ ఇద్దరికీ ఇస్టమైతే ఇంక మిమ్మల్ని ఆపగలిగేది ఎవరు? మీ ఇస్టం వచ్చినట్లు చేసుకొండి అని చెపుతూ.. మా ఆవిడ వైపు తిరిగి.. myownsite69.blog                 
మీ మరిదీతో నీ పని పూర్తి ఐపోయేక ఒకసారి మన బెడ్రూంలోకి రా నీతో మాట్లాడాలి అన్నాను
మరో అరగంట తరువాత పూకునిండా నిండిపోయి పొంగుతున్న మరిదీ మొడ్డ రసాలని తన చీర కుచ్చిళ్ళతో ఒత్తుకుంటూ మా ఆవిడ మా బెడ్రూంలోకి ఒచ్చింది..
గదిలోకొచ్చిన మా ఆవిడని చెయ్య పట్టుకుని నాఒళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని నా రెండుచేతులనీ తన చంకలకిందనించీ తన సళ్ళమీదకి పోనిచ్చి సున్నితంగా నలుపుతూ.. ఎప్పటి నుండీ జరుగుతున్నాది ఇది .. ? నీమరిదీతో..” అనుభవం ఎలా ఉంది అని అడిగెను..
మా ఆవిడ సిగ్గుపడుతూ.. వాడి మొడ్డ బాగుంటుంది.. అన్నాది..
మొడ్డ బాగుంటుందటే..?? అంటూ రెట్టించేను నేను..
వాడి మొడ్డ నా పూకులో కదులుతుంటే సంతోషం చెప్పలేనండీ.. అన్నది మా ఆవిడ మరింతగా సిగ్గుపడుతూ..

ఆహా..హా.. మరిదీతో దెంగించుకునేటప్పుడు లేని సిగ్గు ఇప్పుడెందుకో.. అంటూ...మా ఆవిడ తొడుక్కున్న జాకెట్ హుక్కులు విప్పుతూ. అసలు మీ ఇద్దరిమధ్య ఇది ఎలా మొదలయ్యిందీ అని అడుగుతున్నను.
మీరు 6 నెలలు గల్ఫ్ వెళ్ళేరు కదా అప్పుడు మొదలయ్యింది.. అన్నది మా ఆవిడ జాకెట్  హుక్కులు విప్పుతున్న నా చేతులని పక్కకి తప్పిస్తూ..
అంటే.. నేను అలా గల్ఫ్ వెళ్ళగానే నువ్వు ఇక్కడ నా తమ్ముడు ముందు కాలెత్తేసేవా .
ఎందుకు అంతలా కుళ్ళుకుంటారు? నేను మీ కళ్ళకి అంత బజారు లంజలా కనిపిస్తున్నాన్నా అంటూ మూతి ముడుచుకుంటున్న మా ఆవిడ బుగ్గలు ముద్దాడుతూ..
సరే.. సరే.. సరే.. నువ్వు అలగకు.. మీ ఇద్దరిమధ్య ఎలా మొదలయ్యిందో సరిగ్గా చెప్పమంటున్నాను.. అంటూ జాకెట్ విడిపోయి బయటపడిన మా ఆవిడ సళ్ళని చేతుల్లొ ఇరికించుకుని నలపడం మొదలెడుతూ.. myownsite69.blog                 
స్స్స్.. ఆహ్.. అబ్బా.. ఒద్దండీ అలా నన్ను పిచ్చెక్కించకండీ.. అంటూ.. మీరు గల్ఫ్ వెళ్ళేక రెండు గదుల్లో .సీ. ఎందుకని మరిదీ ని ఒచ్చి మనగదిలోనే నా పక్కన పడుకో మన్నాను.. నెల్లాళ్ళు బాగానే పడుకున్నాడు.. రెండో నెల మొదటి వారంలో.. ఓరోజు రాత్రి నా గుద్ద పిర్రల్లో ఎదో ఒత్తుకుంటున్న ఫీలింగ్ కి మెలుకువ ఒచ్చింది., అది వాడు కావలని చేస్తున్నాడో లేక నిద్రలో నాకు దగ్గరగా జరగడం వల్ల అది నాకు ఒత్తుకుని నేను మెలుకువలోకి ఒచ్చి ఏదేదో ఊహించేసుకుంటున్నానో నిర్ణయించుకోకుండా నేను వాడిని తప్పు పట్టకూడదని అనుకున్నాను..
గుద్ద పాయల్లొ కదులుతున్న వాడి మొడ్డ తోపుడు కావాలని చేస్తున్నాడా లేక అది నిద్రలో జరిగిందో నిర్ధారణ చేసుకోవడానికని నేను నాగుద్దని మరికొంచెం వెనక్కి జరిపేను.. మీ తమ్ముడు నాకు మరికొంచెం దగ్గరగా జరుగుతూ.. నా నడుం చుట్టూ చెయ్యవేసి నా తొడలమీద కాలు వేసేడు.. అప్పుడు నా ఒంటిమీద ఒక్క నైటీ తప్ప ఇంకేమీ లేకపొవడంతొ ఈసారి నానైటీ మీద నించీ వాడి మొడ్డ తిన్నగా నాపూరెమ్మల్లోకి ఒత్తుకుంటున్నది..
అప్పటికె మీ మొడ్డ పోట్లు లేక నెలా 10 రొజులు అయ్యిందెమో.. వెచ్చగా వాడి ఒళ్ళు నా ఒంటికి తగలడం నిగిడిన వాడి మొడ్డ నా పూరెమ్మల్లో ఒత్తుకోవడం.. స్స్స్.. ఆహ్.. అంతే.. నా ఒళ్ళు జివ్వుమనిపోయి నాలో కోరిక రాజుకుంది.. myownsite69.blog                 
సరే మీ తమ్ముడు ఎంత ధైర్యవొంతుడో చూద్దామని నేను మౌనంగా వూరుకున్నాను.. నేను ఊహించినదాని దానికన్న మీ తమ్ముడు ధైర్యవొంతుడే కాదు చాలా ఫాస్ట్ కూడాను.,
మరో రెండు నిమిషల్లో మీ తమ్ముడు నానైటీని పైకి లేపడం మొదలెట్టేడు.. అప్పటికే వాడి లుంగీని విప్పేసినట్లున్నాడు.. వాడితొడలు నా తొడలకి వెచ్చగా తగిలేయి.. నాఒళ్ళు ఝల్లు మనిపొయింది నానరాలు తియ్యగా మూలిగేయి..,నాసళ్ళు బరువెక్కి నాచను ముచికలు బిరుసెక్కిపోయి నిక్కి నిలుచున్నాయి మీ తమ్ముడు చేతి నలుపుళ్ళ కోసం .. మీ తమ్ముడు  చేతి పిసుకుళ్ళ కోసం నా ఒళ్ళంతా తహ తహ లాడిపోసాగింది..,

వాడు నానైటీని మొత్తంగా నానడుం వరకూ పైకిలేపేసేడు.., నాగుండెలు గుబగుబలాడుతున్నయి.., పెట్టేస్తాడా వాడి మొడ్డని నా పూరెమ్మల్లొ దొపేస్తాడా అని ఆత్రంగా నేను ఎదురు చూస్తున్నను.. ఆరాటం వల్ల నాపూకు మరింతగా తడిసిపోతున్నాది.. నాకు ఎదో కావాలని వుంది.. ఇంకేదో ఐపోవాలని వుంది.. నా వీపుని వాటేసుకున్న మరిదీ  ఓంటిలోని కోరికలు నా ఒంటిలోకి పాకుతూ నా ఒళ్ళుని మరిగించేస్తున్నయి..
నేను ఆగలేకపోతున్నాను ఎప్పుడెప్పుడు వాడి మొడ్డని నాపూకులోకి తోస్తాడా.. ఎప్పుడెప్పుడు నాకొడుకు మొడ్డని నాపూకులొతుల్లోకంటా దిగేసుకుని ఆసుఖాన్ని రుచి చూద్దామా అని నేను తహతహలాడిపొతున్నాను.., నా ఒళ్ళంతా వేడెక్కిపొయి కొరికతొ కాగిపోతున్నాది.. నన్ను వెనకనించీ వాటెసుకున్న మరిదీ  నా మెడ వొంపులొ ముద్దు పెట్టుకుంటూ నా పొట్టమీద చెయ్య వేసి నా పొట్ట తడుముతూ వాడి చెయ్యని నా సళ్ళ మీదకి వేసేడు myownsite69.blog                 
ఇంక కోరికని ఆపుకోవడం నావల్ల కావడం లేదు.. వెనక్కి తిరిగి వాడిని వాటేసుకుని అమాంతం వాడి మొడ్డని నా పూకులొ దిగేసుకోవాలన్నత కసి రేగిపోయింది.. అతి
కస్టం మీద కోరికని ఆపుకున్నాను నా అంతట నేనుగా వాడికి లొంగిపోయేలా కాక వాడే నన్ను పాడు చేసి నన్ను అనుభవించినట్లుగా చేస్తే అనుభూతి వాడికి వేరుగా ఉంటుందని.. ఒదినని పాడుచేసి అనుభవించిన అనుభూతి వాడికి దక్కనివ్వాలని నన్ను నేను నిగ్రహించుకుంటూ వాడు ఎప్పుడు వాడి మొడ్డని నా పూకులొ దిగేసి నన్ను చెరిచి పాడు చెస్తాడో.. అప్పుడే నేను వాడి వశమై వాడి ముచ్చట తీర్చాలని ఒర్చుకుంటూ వాడి మొడ్డ కొసం ఎదురుచూస్తున్నాను..
నాసళ్ళ మీదకి పాకిన వాడి చేతులతొ వాడు సుతారంగా నాసళ్ళని తడుముతూ పాముతున్నడు.. నాలో కసి రేగిపోతున్నది .. ఇప్పుడు నాకు కావలసింది తడమడాలూ నిమరడాలూ కాదు నా సళ్ళని కసిగా రెండు చేతులా నలిపేస్తూ నన్ను రఫ్ గా కుతిగా దెంగె మొడ్డ కావాలి నా
మరిదీ నన్ను కింద చెసి నా మీదెక్కిపొయి నా తొడలు విడదీస్తూ నిగిడిన వాడి మొడ్డని కస్సున కసిగా నా పూకు మట్టానికంటా దిగేసి నా నడుములు విరిగిపోయేలా.. నా పూకు చిరిగిపోయేలా కుతిగా దెంగే దెంగుడు కావాలి.. myownsite69.blog                 
నేను అల్లాడిపొతున్నాను.. వాడి మొడ్డ కోసం తపించిపోతున్నాను.. సిగ్గువిడిచి నోరు తెరిచి చెప్పలేకపోతున్నాను.. ఇంతలొఒక్కసారిగా నా రెండు సళ్ళనీ ఏక కాలంలో ఒడిసిపట్టి ఒక్కసారిగా బలంగా కసిగా నలిపెస్తూ కసిగా పిసికేసేడు మీ తమ్ముడు నేను ఆపుకోలెక తమకంగాఆహ్…. స్స్స్.. అని మత్తుగా బయటకే మూలిగేసేను.. ఇంకేముంది మరిదీ కి తెలిసిపోయింది నెను వాడి వశమైపోయానని.. నా పూకు వాడి మొడ్డ పోట్ల కోసం సిద్దంగా వుందని..

అప్పుడు మీ తమ్ముడు ఎం చెసెడో తెలుసా? వాడి ఒంటిమీది బట్టలన్నీ విప్పేసుకుని ఒక్క వుదుటున నా నైటీ నా తల మీదనించీ లాగి పారేసి నన్ను పూర్తిగా నగ్నంగా చేసేసాడు అలా చేస్తూనే నన్ను వెల్లకిల్లా తిప్పేసి నా మీద ఎక్కిపొయి నన్ను బలంగా వాటేసుకుంటూ నా పెదవులని వాడి పెదవులతొ ముడివేసి నా నోటిలోకి వాడి నాలుక తోసేసి నా రెండు సళ్ళనీ కస కసా నలిపేస్తూ వాడి మోకాళ్ళతొ నా తొడలని విడదీసెడు నాకు అర్థమైపొయింది మరిదీ , వాడి మొడ్డని నా లొ కంటా దిగెయ్యడానికి ఇంక ఎంతొ టైం లేదని వాడి మొడ్డ పొటు కొసం నేను సిద్దపడిపొతూ నా తొడలు విడదీసి నా నడుం పైకి లేపేను వాడి మొడ్డ సీర్షం నా పూరెమ్మల్లో ఒత్తుకుంటున్నది నా వొళ్ళంతా జివ్వుమనిపోతున్నది నాలొ అదోలాంటి తాపం.. అదోలాంటి తమకం.., ఇంక ఆపుకోలెక నా రెండు చెతులనీ నీ తమ్ముడు గుద్ద మీద వేసి బలంగా వాడి నడుముని నాలోకంటా అదిమెసుకున్నాను అంతె.. నా పూరెమ్మలు మడతలు పడిపోతూ నా యోని గోడలని బలంగా ఒరుసుకుంటూ.. మీ తమ్ముడు మొడ్డ కస్సున నా పూకు మట్టానికంటా దిగబడిపోయింది myownsite69.blog                 








No comments:

Post a Comment