Monday 27 July 2015

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ –8వ భాగం

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ –8వ భాగం

పక్క మరిదీ వాళ్ళ ఒదిన రెండు పిర్రలమీద చేతులేసి వాళ్ళ ఒదిన నడుముని తనలోకంటా అడుముకునేప్పటికి గాడిద మోడ్డలా ఇంతబారున్న నా తమ్ముడు మొడ్డ నిక్కి నిగుడుతూ వాళ్ళ ఒదిన పూరేమ్మల్లోకి ఒత్తుకుంది.. దానితో మా ఆవిడ ఒళ్ళు జలదరిస్తుండగా
.. స్స్ .. ఆహ్ ..కన్నా.. అంటూ తాపంతో మత్తుగా మూలుగుతూ తన మరిదీ బిగికౌగిలిలో మరింతగా ఓదిగిపోసాగింది. myownsite69.blog                 
నిగిడిన నా తమ్ముడు మొడ్డ మాఆవిడ పూకుమడతల్లోకి దిగబడే దృశ్యాన్నిమరింత దగ్గరగా చూడాలని అప్పటివరకూ మంచం దగ్గర కూర్చున్న నేను లేచి మంచం మీద వాళ్ళ కాళ్ళ దగ్గరగా సర్దుకుంటూ కోరికతో రసాలూరి తడిసిపోయిన మాఆవిడ పూకునీ .. కోదేతాచులా బుసలుకోడుతున్న నా తమ్ముడు మోడ్దని రెప్పవేయ్యడం కూడా మర్చిపోయి చూస్తుండగానే .. నా తమ్ముడు తన నడుముని ముందుకు గూటిస్తూ వాళ్ళ ఒదిన నడుముని మరింతగా తనలోకంటా అదుముకునేప్పటికి నిగిడిన వాడి మొడ్డ వాళ్ళ ఒదిన పూపాయాల్లో గుచ్సుకునేప్పటికి .. స్స్ ..స్స్ .. ఆహ్హ్హ .. అని మాఆవిడ మత్తుగా మూలుగుతూ వాళ్ళ కాళ్ళ మధ్యనే నేనుండి చూస్తున్నన్నన్న స్ప్రుహకూడా లేకుండా .. నా తమ్ముడు మోడ్డే తన సర్వస్వం అన్నట్లు మరిదీ ని మరింతగా అల్లుకుపోతూ వాల్లిదరిమధ్య తన చేయ్యపెట్టి చేత్తో మరిదీ మోడ్దని పట్టుకుని విచ్చుకున్న తన పూరెమ్మల పెదవుల్లోనించీ.. తన పూకు కన్నంలోకి వాడి మొడ్డ బుదిపేని దోపుకుంది (అలా మాఆవిడ ఎప్పుడూ నామోడ్డని తనచేత్తో పట్టుకుని తన పూరేమ్మల్లో గుచ్చిపెట్టుకున్నది లేదు)
తడితేరిన పూకు మడతల్లో మెత్తగా తన మొడ్డ బుడిపే ఒత్తుకుంటూ ఉండడంతో .. నా తమ్ముడు తన నడుముని ముందుకి గూటిస్తూ వాళ్ళ ఒదినని మరింతగా తనలోకంటా అదిమేసుకునేప్పటికి వాళ్ళ ఒదిన మానాన్ని రెండుగా ఛీలుస్తూ కస్సున నా తమ్ముడు మొడ్డ బుడిపే తీగలు తీగలుగా సాగుతున్న వాళ్ళ ఒదిన యోనిరసాల తడిలో జారుతూ, వాళ్ళమ్మ యోనిద్వారాన్ని అన్చులవరకూ సాగదీస్తూ పదునుతేలిన భూమిలోకి పలుగు దిగబడినట్లుగా మెత్తగా కస్సున నా తమ్ముడు  మొడ్డ బుడిపె వాళ్ళ ఒదిన యోనిద్వారాన్ని చీల్చుకుంటూ వాళ్ళ ఒదిన పూకులోతుల్లోకి దిగబడ్డాడు.
 

రబ్బర్ బ్యాండ్ లా తన యోనిద్వారాన్ని సాగదీస్తూ తన యోనిమడతల్లోకి జారిపోవడానికి తన కన్నా మరిదీ మొడ్డ చేస్తున్న ప్రయత్నంవల్ల కలుగుతున్న నొప్పికి.. మాఆవిడ .. ఆహ్హ్హ .. హబ్బాఆఅహ్హ్హ .. అంటూ మరిదీ కోగిలిలో గిన్జుకుంటూ మాఆవిడ కదులుతుంటే .. (ఎప్పటిలా ఈసారి నా తమ్ముడు  వాళ్ళ ఒదిన ని కిన్దచేసి తాను వాళ్ళ ఒదిన మీదెక్కి వాడి మొడ్డని వాళ్ళ ఒదిన పూకులో దిగెయ్యడంలేదు.. వాడూ వాళ్ళ ఒదిన పక్క పక్కన పడుకుని వుండగా వాడి నడుం మీద కాలేసిన మాఆవిడ పూకులోకి ఈసారి నిగిడిన వాడి మొడ్డని తోస్తున్నడు.. అందుకే మా ఆవిడ పూకులోకి వాడి మొడ్డ దిగడం ఇబ్బందిగా వుంది) నా తమ్ముడు  వాళ్ళ ఒదినని కదలనివ్వకుండా బలమైన తనచేతుల్లో బిగించిపట్టుకుని తన నడుముని మరింతముందుకి గూటిన్చేప్పటికి పిడికిలంత సైజు వున్నా నా తమ్ముడు  మొడ్డబుడిపే వాళ్ళ ఒదిన యోనిద్వారపు లోపలి పెదాలని హద్దులవరకూ సాగదీసి వాళ్ళ ఒదిన ఆడతనాన్ని చీల్చుకుంటూ కస్సున మెత్తని వాళ్ళ ఒదిన యోనిమడతల్లోకి జారింది ..
మరిదీ మోడ్డసీర్షం వాళ్ళ ఒదిన యోని బొక్క అంచులు చిట్లిపోయేలా సాగదీసుకుంటూ మా ఆవిడ మానం లోకి దిగబడింది అనడానికి సాక్ష్యంగా మాఆవిడ స్స్స్స్.. ఆహ్హ.. హుమ్మం.. ..ఏఎఅని కీచుగా అరుస్తూ వాడి చేతుల్లో గిన్జుకుంటూ కదిలే ప్రయతనం చెయ్యసాగింది కానీ బలమైన ధృడమైన మరిదీ బిగికౌగిలిలో వాళ్ళిద్దరి మధ్య గాలి కూడా చొరబడలేంత బిగువైన బిగింపులో నలిగిపోతున్న మాఆవిడ తన మరిదీ చేతుల్లో ఒక్క అంగుళం కూడా కదలలేకపోయింది. myownsite69.blog                 
ఎప్పుడైతే నా తమ్ముడు  మోడ్డబుడిపే వాళ్ళఒదిన యోనిద్వారాన్నిసాగదీసుకుంటూ ఆమె ఆడతనంలోకి జారిపోయిందో.. వెంటనే నా తమ్ముడు వాళ్ళఒదిన నోటిని తన పెదాలతో బిగించేసి వాళ్ళఒదిన నోటిలోకి తన నాలుక చెప్పించి వాళ్ళ ఒదిన నోరంతా తన నాలుకతో ఎంగిలి చేసేస్తూ అదేవూపున తన రెండు చేతులా వాళ్ళఒదిన సళ్ళని బలంగా నలిపేస్తూ .. వాళ్ళ ఒదిన దృష్టిని తన యోనినిండా దిగబడిపోతున్నవాడి మొడ్డ మీదనించీ మొత్తంగా మర్ల్చేప్పటికి .. మరో రెండు నిమిషాలకి మాఆవిడ తన యోని మడతల్లోని నొప్పి మర్చిపోయి తన మరిదీతో పోటీపడుతూ వాడిని తన బిగికౌగిలిలో నలిపేస్తూ తన పూకునిండా నిండిపోతున్న మరిదీ  మొడ్డ దరువులకోసం అసహనంగాకదలసాగింది .
దాoతో నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదినని కింద చేసి తాను ఆమె మీదకి జరుగుతూ వాళ్ళ ఒదినని ఆక్రమించుకుంటూ నిగిడిన తన మొడ్డని మరింతగా వాళ్ళ ఒదిన పూకులోకి అదిమేడు. దాoతో సుమారు 6 అంగుళాల మేర నా తమ్ముడు మొడ్డ మా ఆవిడ యోనిమడతల్లోకి జారింది. మాఆవిడ పూకు ద్వారాన్నిసాగదీసుకుంటూ ఆమె యోని మడతల్లోకి జారిన నా తమ్ముడు మొడ్డ, నా మొడ్డ ఏనాడూ సాగాదీయ్యనంత మేరకి వాళ్ళఒదినయోని గోడలని సాగదీస్తూ నిమ్మాదిగా వాళ్ళఒదిన యోనిలోతుల్లో నిండుగా దిగబడుతూ బిగుతైన ఆమె యోనిగోడలని బలంగా ఒరుసుకుంటూ సమ్మగా వాళ్ళఒదిన యోనిలోతుల్లోకి జారిపోసాగింది. నా తమ్ముడు మొడ్డ బుడిపే వాళ్ళఒదిన యోనిగోడలను సాగదీసుకుంటూ వాళ్ళ ఒదిన యోని గోడలని బలంగా ఒరుసుకుంటూ మాఆవిడ పూకులోకంటా దిగబడిపోవడాన్నినేను తమకంగా కళ్ళప్పగించి చూస్తూ వుండిపోయేను. myownsite69.blog                 
ఐతే నా తమ్ముడు ఎక్కడా వాళ్ళ ఒదినని force చెయ్యడం లేదు.. ఎక్కడా తొందర పడడం లేదు .. తన 10 అంగుళాల మోడ్దనీ నేమ్మది నేమ్మాదిగా వాళ్ళఒదిన యోని లోతుల్లోకంటా తోస్తున్నాడు. అప్పటికే 7 అంగుళాల వరకూ నా తమ్ముడు మొడ్ద వాళ్ళఒదిన పూకులో దిగబడిపోయి వుంది. నా తమ్ముడు మళ్ళీ వాళ్ళ ఒదిన మూతిని అందుకుని వాడి నాలుకని వాళ్ళఒదిన నోట్లోకి తోసేడు. మాఆవిడ కూడా ఆప్యాయంగా తన కొడుకు నాలుకని తన నోట్లోకి తీసుకుని చప్పరించాసాగింది. నా తమ్ముడు చేతులు మళ్ళీ వాళ్ళ ఒదిన సళ్ళని నలుపుతూ పిసుకుతూ వాళ్ళ ఒదిన సళ్ళతో ఆడుకుంటున్నాయి.. మరిదీ  చేస్తున్న చేష్టలకి అనుగుణంగా మాఆవిడ స్పందిస్తూ ధృడమైన మరిదీ శరీరంకింద నలిగిపోతూ కళ్ళు మూసుకుని మరిదీ అందిస్తున్న కామసుఖాన్ని మత్తుగా అనుభవిస్తున్నది.

No comments:

Post a Comment