Monday 27 July 2015

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ –7వ భాగం






ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ –7వ భాగం

ఆఅహ్హ్హస్స్..స్స్ .. మ్మ్మ్మ్.. ఆఅహ్హ్హ్హ .. కన్నా.. అని మత్తుగా మూలుగుతూ మాఆవిడ తన రెండు చేతులా నా తమ్ముడు తలని తన గుండెలకి అదిమేసుకున్తుంటే .,, వాడి చేతులు వాళ్ళ ఒదిన పొట్టని నిమురుతూ .. అలాఅలా ఆమె బొడ్డులోతులని కొలిచి . ఇంకొంచెం కిందకి జారి చీర కుచ్చిల్లని ఒడిసిపట్టి లాగేసి .. లంగాలోనించీ వాడి చేతిని వాళ్ళ ఒదిన పోత్తిల్లలోకి జరపడానికి ప్రయత్నం చేస్తుంటే.. వాళ్ళ ఒదిన చొరవగా వాడి చేతిని తన లంగాలోకి తోసి సరికే కోరికల తడి వరదల్లో తడిసిపోయి చేరువైపోయిన తన పూరేమ్మల్లోకి దారి చూపెట్టేప్పటికి.. myownsite69.blog                 
నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదిన తడి పూరేమ్మలని గుప్పిట ఒడిసిపట్టి బలంగా పిసికేప్పటికిఆఅహ్హ్హస్స్..స్స్.. ఆఅహ్హ .. కన్నా.. అంటూ మాఆవిడ తన రెండుతోడలనీ దగ్గరకి ఒత్తిపెట్టి వాడి చేతిని కదలనివ్వకుండా తన పూరేమ్మల్లో అదిమిపెట్టి .. అప్పటికే కోరికల భారంతో తపించిపోతున్న ఆమె శరీరం.. ఆపాటి సుఖానికే తట్టుకోలేక చిన్నపాటి భావప్రాప్తికి లోనౌతూ.. ఒళ్ళంతా జలదరిస్తుండగా .. హబ్బా …. అంటూ వాడిని పెనవేసుకుపోయి వాడి నోటిలోనించీ ఎంగిలి జుర్రెసుకుంటూ వివసురాలైపోతూ తన ఆడతనాన్నిపూర్తిగా మరిదీ పరంచేసేందుకు సిద్దపడిపోతూ మరిదీ చేతిని పైకి లాగి తన లంగా బొందు ముడి అందించింది.
మాఆవిడ ఎదురుగా కూర్చుని ఇదంతా చూస్తూ వేరేక్కిపోతున్ననేను, ఆసరికే ఒకసారి కార్చేసుకున్న నేను మళ్ళీ నిగిడిపోయి గట్టిపడిపోయిన నా మొడ్డని .. నా లుంగీ చేరగులు పక్కకి తప్పించి నా మొడ్డని గుప్పిట పట్టి ఊపుకుంటూ . ఆహా .. ఒక్కసారి ఆడది కోరికలవేడిలో వేరేక్కిపోవాలే గానీ .. సొంత మొగుడు పక్కనే వుండి తనని చూస్తున్నాడన్న ఆలోచన కూడా లేకుండా ఎంతలా మరిదీ పొందుకోసం అంగలాఋస్తున్నాది మాఆవిడ అనుకోకుండా వుండలేకపోఎను.
ఇంతలో నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదిన లంగా ముడి లాగేసి రెండుచేతులా వాళ్ళ ఒదిన చీరని లో లంగాతో సహా లాగుతుంటే.. మాఆవిడ నడుమెత్తి తనని పూర్తిగా నగ్నంగా చెయ్యడానికి తన మరిదీకి సహకరిస్తుంటే .. ఇంకా నేను ఆపుకోలేక జోరు జోరుగా నా మొడ్డని గిలకోట్టేసుకున్తుంటే .. మాఆవిడ నా కళ్ళలోకి చూస్తూ .. నీ కోరిక తీరుతున్నదా .. అని అడిగేప్పటికి .. స్స్..స్స్.. ఆఆస్స్.. స్స్ఆఅహ్హ .. అంటూ మరో సారి చివ్వు .. చివ్వున.. వెచ్చని నా వీర్యాన్ని గాల్లోకి పిచికారీ చేసేసెను .. అది ఎగురుకుంటూ వెళ్లి మా ఆవిడ పొట్ట మీద పడింది ..
అప్పటివరకూ ఒకళ్ళని ఒకళ్ళు దెంగుకోవడానికి తహ తహలాడిపోయిన మా ఆవిడా మా తమ్ముడు.. వాళ్ళ దెంగుడు సంగతి మర్చిపోయి నన్నే చూడసాగేరు చిలిపిగా.. ఇంతలో నా తమ్ముడు అంతలా మోడొచ్చిన్దా అన్నయ్య అని అడిగేడు అల్లరిగా..
రేపు ప్రోద్దున్న నీకు పెళ్ళై.. నీ పెళ్ళాం కూడా ఇలా నువ్వు చూస్తుండగా మరో మగాడి పక్కలో పడుకుని పచ్చిగా దెంగించుకోవడానికి సిద్దపడిపోతుంటే అప్పుడు నీకు అర్థమౌతుంది అలా పెళ్ళాం మరోడి పక్కలో పడుకుంటే చూస్తూ కలిగే ఆనందం అన్నాను నేను..
అప్పటికి నాలో కోరిక కొంత వరకూ చల్లారడమ్తో.., నేను లేచి లుంగీ సర్దుకుంటూ .. పైన జాకెట్ , బ్రా తప్పమిగితా అంతా నంగ్నం గా అయిపోయిన మాఆవిడని చూస్తూ .. ఇక్కడ సోఫాలో ఒద్దు. పదండి బెడ్రూం లోకి పోదాం అనేప్పటికి .. myownsite69.blog                 
మా మరిదీ  వాళ్ళ ఒదినని తన రెండుచేతులా ఎత్తుకుని మోసుకుంటూ మా పడకగదివైపు అడుగులువేస్తూ.. అలా గాల్లో ఉండగానే మళ్ళీ వాళ్ళ ఒదిన పెదాలమీద ముద్దు పెడుతూ నిమ్మదిగా వాళ్ళ ఒదినని మంచంమీద దింపి ఆమె పెదవులు ఓడిలిపెట్టకుండానే గబా గబా తన లుంగీ విప్పేసుకుని నిలువునా వాడి ఒదినమీద వాలిపోతూ నగ్నశరీరాన్ని ఆక్రమించుకోవడం మొదలెట్టేడు..
విశాలమైన నున్నని మరిదీ చాతీ బలిష్టమైన కండలు తిరిగిన మరిదీ శరీరం చూస్తూ మా ఆవిడ వెర్రెక్కిపోతూ .. ఆసరికే మరిదీ మగతనం బలుపేమిటో తెలిసిన మా ఆవిడ నేను చూస్తుండగా నన్ను వేర్రేక్కించాలని మాఆవిడ ఆత్రంగా మరిదీ మగతనాన్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకుని .. సుమారుగా 10అంగుళాల పొడవున మణికట్టు అంత మందాన బుట్టలోంచి తీసిన కోడె నాగులా బుసలు కొడుతున్న వాడి మొడ్డని తన ముఖమీదకి తెచ్చుకుని తమకం తో కళ్ళుమూసుకుని తన బుగ్గలకి రాసుకుంటూ.. వాడి మగతనాన్నిముద్దుచేస్తుంటే.. నేను మాత్రం నా తమ్ముడు మొడ్డ సైజు చూసి బిత్తర పోయేను.

అంతకు ముందు నా తమ్ముడు మొడ్డ మా ఆవిడ పూకులో కదులుతూ మా ఆవిడని దెంగుతుండగా చూసేను కానీ.. వాడి మొడ్డ అనల లావు.. అంట బలుపు వున్నదని నాకు తెలియదు.. myownsite69.blog                 
నా మొడ్డ ఫుల్ గా నిగిడితే సుమారు 7 అంగుళాలు మాత్రమె వుంటుంది కానీ నా తమ్ముడు మొడ్డ .. అమ్మో మగాడినైన నాకే అసూయ కలిగేంత పెద్దగా వుంది వాడి మగసిరి..!! అందుకేనేమో మరి మాఆవిడకి మరిదీ మొడ్డతో దేన్గించుకోవడానికి అంత ఆరాటపడిపోతున్నది అని అనుకోకుండా వుండలేకపోయేను.
మొట్టమొదటిసారిగా ఎందుకో నాకు భయమేసింది. అంతలావు అంత పొడవున్న నా తమ్ముడు మొడ్డ దెంగుడు రుచిమరిగిన మాఆవిడ ఇంక నామొడ్డతొ తన పూకుని దెంగించు కుంటుందా ?? ఇకమీదట నన్ను తనని దేంగ నిస్తున్దా..? అని.. అయినా ఇంతదూరం ఒచ్చేక వాళ్ళిద్దరినీ ఎవ్వరూ ఆపలేరు. అందువల్ల చేసేదేమీ లేక వాళ్ళిద్దరూ కలిసి ఎలా ఎంత కసిగా దేన్గుకుంటారో అని ఆత్రంగా వాళ్ళకేసి చూస్తున్నాను.
నా తమ్ముడుకి మాత్రం వాళ్ళ ఒదినని దెంగాలని తెగ ఆరాటపడిపోతున్నాడు. పక్క వాళ్ళఒదిన వాడి మగతనాన్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకుని నిమురుతూ.. పాముతూ.. నిగిడివున్నవాడి మగతనమే తన ప్రపంచం అన్నట్లు వాడి మోడ్డతో ఆడుకుంటుంటేవాడు మాత్రం వాళ్ళ ఒదిన ఒంటిమీద మిగిలివున్న జాకెట్ ని బ్రాని తీసేసి పూర్తిగా వాళ్ళ ఒదినని నగ్నంగా చేసేసి .. వాళ్ళ ఒదినని మంచం మీద వాలుస్తూ తానూ కూడా వాళ్ళ ఒదినతోపాటూ పక్కమీద వాలిపోతూ వాళ్ళ ఒదినని తనవైపు తిప్పుకుంటూ బలంగా కౌగాలించుకుంటూ ఆమె సల్లని మార్చి మార్చి నలిపేస్తూ వాళ్ళ ఒదినని మరింతగా తన కౌగిలిలోకి పొదువుకుంటూ ఒక చేత్తో వాళ్ళ ఒదిన కుడి తోడని ఎత్తిపెట్టి తన నడుమీద వేసుకుంటూ తన రెండు చేతుల్నీ వాళ్ళ ఒదిన పిర్రలమీద వేసి వాళ్ళ ఒదిన నడుముని తన నడుములోకి అదుముకునేప్పటికి మాఆవిడ పూరేమ్మలు పువ్వులా విచ్చుకున్నాయి. అలా విచ్చుకున్న పూరేమ్మల్లో తడి తీగలు తీగలుగా సాగుతూ మాఆవిడ ఎంతకోరికతోవుందో నాకు తెలియచేస్తూ నా కళ్ళకి విందులు చేస్తున్నాయి. 

No comments:

Post a Comment