Tuesday 21 July 2015

నాకు తెలియకుండా నన్నే డెంగవ్

 

myownsite69@gmail.com

నేను డిగ్రీ చదువుతున్నపుడు జరిగిన స్టోరీ ఇది. నేను డిగ్రీ మా అత వల్ల ఉర్లో చదివే వాణ్ణి. మామ డాక్టర్ గూవ్ట్. హాస్పిటల్ లో. వల్ల అబ్బాయ్ తిరుపతి స్వు లో చదువుతున్నాడు. మామ సీనియర్ డాక్టర్ కావడం తో నైట్ టైమ్స్ కూడా వెళ్లాల్సొచేడి, ఎవేఇంగ్ క్లినిక్ లో వర్క్ చేస్తాడు. అత కి తోడు ఎవరు ఉండరని నన్ను వల్ల ఇంట్లో నే చదివించుకుంటున్నారు.

   అతయ్య అంటే ఎప్పుడు భయం ఉండేది. నాకు అత మెడ ఎప్పుడు సెక్స్ కోరికలు రాలేదు. కానీ ఒక రోజు సన్‌డే అనుకుంట.  నేను పైన చదువుకుంటున్న. మోటర్ వేసింది అత. "ట్యాంక్ నిండితే చెప్పు ప్రవీణ్" అనింది. సరే అని చెప్ప.  అత గార్డెన్ కి వాటర్ పెడుతుంది. కాసేపటి తర్వాత ట్యాంక్ నిండిందని అరిచాను, అత వెళ్ళి లోపల మోటర్ ఆఫ్ చేసి వచింది. గార్డెన్ లో పైప్ వాటర్ పక్కకు వెళ్ళిపోతున్నాయ్. అత క్లీన్ చేయడం స్టార్ట్ చేసింది, నేను అనుకొంకుండా అత నడుముని చూశాను. నడుము చాలా సేక్షైగా ఉంది. క్లీన్ చేస్తున్నపుడు అత సన్నులు కనిపించాయి. అత బొద్దు మెడ కట్టింది చీరని. నిదానంగా బొద్దు కిందకి జారిపోయింది, అత బొద్దు నాకు బాగా కనిపిస్తుంది. న మద్ద పైకి లేచింది. అత చీర ని పట్టించుకోకుండా అలాగే పని చేస్తుంది. అత కొంగు కూడా జారిపోతుంది. ఇప్పుడు అత సన్నులు ఇంకా బాగా కనిపిస్తున్నాయ్. న మద్ద ఇంకా బాగా లేచింది. నేను కంట్రోల్ చెస్కోలేకపోయాను. కానీ చ ఇంతలోనే అత లోపలికి వెళ్లిపోంది.

  నాకప్పటి నుండి రోజు అత బొద్దు, సన్నులు, నడుమె గుర్తోచేవి. ఏదో ఒకటి తప్పు చేయాలి అత విషయంలో అనుకున్నాను. కానీ మామ అడ్డం ఉండేవాడు. న టైమ్ బాగుంది మామ కి హాస్పిటల్ లో కేస్ లు ఎక్కువగా వస్తున్నాయ్, ఈవ్నింగ్ నుండి, మార్నింగ్ వరకు ఫుల్ బూసైగ నడుస్తుంది షెడ్యూల్. అత నేను మాత్రమే ఉన్నాం ఒకరోజు నైట్. నేను అత టీవీ చూశాం 10:30 వరకు "మామ మార్నింగ్ వరకు రాదంతా బెడ్ రూమ్ లో పడుకో నాతో" అనింది అత. సరే కహ్దువుకొని కాసేపటి తర్వాత వస్తాను అని చెప్ప. అలాగే అని చెప్పి అత బెడ్‌రూమ్ కి వెళ్ళింది. 11:30 కి బెడ్‌రూమ్ కి వెళ్ళాను. అత పక్కనే పడుకున్న. ఆమె అటు వైపు తిరిగి పడుకుంది.

   అత నడుము, గుడ్డ సైస్ ని దగ్గరనుండి బాగా కనిపిస్తున్నాయ్. టచ్ చేద్దామనిపించింది. అస్సలే అత అంటే భయం ఎందుకులే డేంజర్ మనకే అని కళ్ళు ముస్కున్న. అత పాస్ పోయాడానికి లేచిందనుకుంట టాయ్లెట్ కి వెళ్ళి వచింది. ఇద్డార్‌కి ఒకే బెడ్‌షీట్ కప్పి న వైపు తిరిగి పడుకుంది. చేకట్లో అత సన్నులు కొంగు మద్యలో నుండి కనిపిస్తున్నాయ్. కొంచెం దైర్యం చేసి అత మెడ కాలు వేశాను, ఆమె నేందీ రియాక్షన్ లేదు. కళ్ళతో మెల్లగా చీరని పైకి లేపాను. తొడలు కోచెమ్ కనిపించాయి. ఉక్కపోతాకి అత బెడ్‌షీట్ తేస్ేసింది. చీర కొంగు కూడా తేస్ేసింది. నకిపుఉడు అత సన్నులు బాగా కనిపింఛాయ్. న మద్ద టెన్త్ లేపింది.
myownsite69@gmail.com
   అత అటు వైపు తిరిగి బాగా నిద్రపోతుంది. చిన్నగా న షార్ట్ లో నుండి న మద్దని తేసి అత గుడ్డ మెడ మెల్లగా రుద్దుతున్న. అత రేసీఓం ఇవ్వలేదు. చిన్నగా అత నడుము మెడ గీచను. ఇపుడు అత న సిదేకీ తిరిగింది. మెల్లగా చీర కుచిల్‌లని లాగానూ. అత బొద్దు కనిపించింది. అత దగ్గర్కి వెళ్ళి న మద్దని బొద్దు మెడ పెట్టాను. సుద్దెంగా అత లేచింది. నేను దొరికిపోయాను. అత కోపంగా "ఎం చేస్తున్నావ్" అనింది. నేనేం మాట్లాడలేదు.

 "నిన్నే అదెగేదీ...ఎం చేస్తున్నావో చెప్పకపోతే మీ అమ్మకి ఇప్పుడే కాల్ చేస్తాను?" అని అడిగింది ఇంకోసారి.        -"సారీ అత" అని అన్నాను.
  "మీ అమ్మకి చెప్పాలి ఈ విశాయ్మ్.ఇదంతా ఏఆసైగ వడాలను."అనింది.
-"సారీ అత ప్లీస్ క్షమించండి"అని చేతులు పట్టుకున్న.
"సరే...ఇంకోసారి రిపీట్ అయ్యిండంటే బాగుండాదు.."అని చెప్పింది.
-"సరే అత" అని ఉపిరి పీల్చుకున్న.
"ఎంత సేపటి నుండి చేస్తున్నావ్ ఇది?"
-"ఇంతకుముందే అత..."
"మరి అప్పుడే కుచిల్‌లని లాగేశవ్...చీరని పైకి లాగావ్??"
-"అంటే మెఱు బాగా నిద్రపోతున్నారానుకున్నాను...ఐన నెంం నిన్ను డెంగాలేదు కదా అత"
"ఛిఈ ఆ బాష చూడు "డెంగడాం" అంత, వదిలింటే పని పూర్తి చేసేవడీవే" అని కొంతేగా చెప్పింది.
దానికి నేనేం మాట్లాడాల.."సరే నాలో నేకేం నాచాయి?" అని అడిగింది...
-"ఇవే అత" అని సన్నుల్ని మెడ చేయి పెట్టాను.
"ఎంత దైర్యం నేకు మరి చేయి పెడుతున్నావ్?"
-"నువ్వే కదా ఇందాక డెంగడాం అంటే తిట్టావ్, మరి సన్నులంటే ఏమంటావో అని చేయి వేసి చూపించ"అని రిప్లై ఇచ.
"చల్లె చేయి టెయి" అని నవ్వుతూ చెప్పింది.
-"అత ప్లీస్..నేను నిన్ను డెంగాను, కానీ నన్ను సుఖపాదానివ్వు" అని అడిగాను.
"ఆయ్, చనువుగా మాట్లాడితే అడిగెస్తవ? ఆ పప్పులేం ఉడకవ్ నువ్వెలి హాల్ లో పడుకో పో"
-"అత ప్లీస్ ప్రామిస్ నిన్ను డెంగాను, నన్ను సుఖపెట్టుకుంట"అని 15 మిన్ బ్రతిమాలడాను.
"సరే అన్ని పై పై న చేయాలి" అని షరతు పెట్టింది.

   అత నేను బెడ్‌షీట్ కప్పుకున్నాం, అత బ్లౌస్ విప్పాను. సన్నుల్ని కొరకడం స్టార్ట్ చేశాను. అత నవ్వుతూ "ఏంటి నువ్వు పై పై న అని చెప్పి ఇలా చేస్తున్నావ్" అనింది. "నిన్ను డెంగాను అని చెప్పాను మెరేమ్ మాట్లాడకండి" అని మరి సన్నులు కోరికను. "ఇక చల్లె ఆపు, చాన్స్ దొరికిందని రేచిపోవధూ"అని జుట్టుని లాగింది. అత చీర కుచిల్‌లని మళ్లీ లాగానూ. అత బొద్దు లో న మద్ద పెట్టాను. హ్ప్ కొట్టుకొని బొద్డులో పోసాను. అత న మద్దని చూస్తూ ఉంది. "ఎం అత కావాలా న పీఈద్డ మద్ద?" -"నాకేం అక్కర్లేదు నువ్వు పూర్తి చేయి నిద్రొస్తోంది నాకు"అనింది. "అత దేన్ని పట్టుకొని చూడు" అని అత చేయిని న మద్ద మెడ పెట్టా. వెంటనే అత తేస్ేసింది. న లెఫ్ట్ హాండ్ ని బొద్దు మెడ నుండి  లంగా లోకి పొనిచను. "ఆయ్ అక్కడ మాత్రం చేయి పెట్టకు "అని ఆపింది. "ప్ల్స్ ప్ల్స్ అత...ఇదొక్కటే ఇంకా ఫినిష్ చేస్తాను" అని పూకు మెడ చేయి పెట్టాను. అత న కంటే ఎక్కువగా హ్ప్ కర్చుకుంది. న చేతితో పుకుని బాగా నీమీతున్న. అత కూడా టెంప్ట్ అవ్‌తుంది...నేనింకా బాగా మసాజ్ చేస్తున్న. అత న మూడ్ లో కి వచేసింది. న మద్దని పూకు లో పెట్టాను. "రేయ్ ప్రవీణ్ డెంగాను అని ప్రామిస్ చేశావ్" -"అవన్నీ మార్చిపోయ అత...మేరే నాకంటే ఎక్కువగా సుఖపడ్డారని నాకు అర్థం అయ్యింది, నన్ను సుఖపెట్టండి ప్లీస్" అని డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను.

    అత నన్ను గట్టిగా హత్తుకుంది. నేను అత పూకులో మద్ద పెట్టి దెంగుతూన్న. అత నన్ను తన సన్నులమేడా వతుంటుంది. అతని ఇపుడు అటు వైపు తిప్పి, చీరని గుడ్డ  పైకి లాగానూ, న మద్దని గుడ్డలో పెట్టి ఇరికించాను, అతకి నొప్పించింది. మెల్లగా మద్దని దింపడం మొదలెట్తెను, ఇంకా స్పీడ్ పెంచను. "ప్రవీణ్ ప్ల్స్ చాలు నాకు నొప్పిగా ఉంది...పూకు లో కి పెట్టు కావాలంటే" అని ఈటీ వైపు తిరిగింది. మరి ఇటు నుంచి డెంగి నన్ను సుఖపెట్టుకున.
myownsite69@gmail.com
"నువ్వు చాలా మోసగదివి ర, నాకు తెలియకుండా నన్నే డెంగవ్"
-"ఉర్కొంది అత ఇద్దరం ఒకాతేలే, కానీ థ్యాంక్స్"
"ఎందుకు, నన్ను సుఖపెట్టినందుకా, నువ్వు శుకపడినందుకా?"
"రెండిటికీ...ఎసరి నుండి మామ లేకుంటే, నేను మీ మెడ వాలిపోతాను" అని ఇద్దరం ఒకరి మెడ ఒకరం పడుకొని సెక్షువల్ చాట్ చేస్కుంటూ పడుకున్నాం.myownsite69@gmail.com

No comments:

Post a Comment